Cơ Động Phong Bạo - Bị Động - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 264 : Cơ Động Phong Bạo - Bị Động

Đâm !!! Theo lệ cũ, nhiều nhất là đồng quy vu tận, hắn chính là không có gì phải sợ, hướng thẳng chém tới như một tên điên không muốn sống, mặc dù Salta còn chưa đến mức điên cuồng như vậy, bất quá một kích này tuyệt đối là liều mạng.

Choang Tạp Nhĩ đương nhiên sẽ không theo Salta đồng quy vu tận, bình tĩnh hóa công vi thủ đón đỡ hợp kim đao đang hung hăng đánh tới, Salta nương theo ưu thế lập tức chiếm thế thượng phong.

Cuồng phong bão táp điên cuồng công kích bắt đầu, hợp kim đao một đao tiếp một đao liên hoàn bổ ra khiến Tạp Nhĩ liên tục lui về phía sau, Tạp Nhĩ cũng không nghĩ tới đối phương tiến bộ lớn như vậy, lực lượng cứ như thế mà càng ngày càng tăng, trước đây tưởng là cùng lắm chỉ có thể bình thủ, ai ngờ liên tục lùi lại cũng tuyệt nhiên không làm giảm bớt lực tấn công.

Salta càng đánh càng mạnh mẽ, hắn đã hoàn toàn tiến nhập trạng thái điên cuồng, tuy rằng có sự bất đồng nhưng con cháu gia tộc chiến thần chính là phong cách không thay đổi, lấy công thay thủ, đao pháp liên miên không chết không ngớt.

Xung quanh tất cả hò hét vang tận may xanh, đây là cái gì chứ?

Kỹ thuật, đao pháp, tốc độ này người Inventer cũng vị tất có thể.

Khán đài phía trên, người Inventer cũng thu hội lại sự coi thường trong ánh mắt, thực lực này ngay cả NUP cũng không có gặp nhiều, hai tên này đích không phải người thường.

“Mã Thiệu Nhĩ tướng quân, tại đây thật sự là ngọa hổ tàng long” Lạc Khắc không có nói rõ, nhưng tất cả mọi người trong lòng đều rõ ràng.

“Ha ha, Lạc Khắc tham mưu trưởng quá khen, chỉ là thanh niên đánh bát nháo mà thôi, chê cười rồi” “Ha ha, Chút nữa ngươi phải giới thiệu cho ta một người, người đã trực tiếp đem hậu phương của Inventer giảo sát long trời lở đất.

Ta và các sĩ quan cao cấp đều muốn được gặp gỡ vị chiến sĩ này”.

Lạc Khắc nói chính là người phá hủy toàn diện kế hoạch của người Inventer, chiến sĩ này được truyền ngôn là ma quỷ chiến sĩ, khẳng định hôm nay người này có mặt, hiện nay với trang bị kỹ thuật loại này tuyệt đối không có khả năng hoàn thành, lại nói về trận đấu, hai người càng đánh càng hung mãnh.

Căn bản không đếm xỉa giới hạn mà bắt đầu tiến hành quyết chiến, ngạnh kháng với đối thủ, cả hai người điên cuồng công kích, tiếng vũ khí va chạm ầm vang, cát bay đầy trời, qua thực là cuồng chiến sĩ của sa mạc.

“Ha ha ha, thất lễ” “Ồ?

” Lạc Khắc khẳng định hai người này là những chiến sĩ tài ba của USE không phải vậy cũng sẽ ko thể ở đây đấu võ, loại thực lực này chính là trong quân đội cũng ít thấy vậy.

Tham mưu trưởng bên cạnh lặng lẽ thì thầm vài câu, Lạc Khắc gật đầu.

“Ha ha ha, Mã Thiệu Nhĩ tướng quân, nơi đây thật đúng là ngọa hổ tàng long, thiếu chút nữa nhìn nhầm, vị kia hẳn là chiến sĩ của gia tộc A Thụy Lạp”.

“Tham mưu trưởng nhãn lực thật là tốt, bất quá tại quân đội không có gia tộc, bọn họ chỉ là hai gã chiến sĩ bình thường, ta cũng vậy, chỉ mượn cơ hội này để học tập một chút mà thôi” Mã Thiệu Nhĩ dám chắc là muốn làm bộ làm tịch một phen.

“Lý Phong, Salta thực sự có thể thắng không?

Hắn ngay cả Bắc đẩu thất tinh đều đã từng đánh qua, có lẽ đối phó với Tạp Nhĩ nắm chắc mười phần?

” Triệu Điềm Điềm hỏi.

“Kết quả trước, không phải là chiến đấu đích thực”.

“Vậy người hôm qua đã nói thế nào?

Không phải Salta có thể thắng sao?

” “Chỉ là tùy tiện nói một chút thôi”.

Triệu Điềm Điềm đỉnh đầu thoáng qua một chút u ám.

Người này thực sự là rất xấu.

Lý Phong nói như vậy là có dụng ý.

Việc này Tạp Nhĩ nếu cũng là người của tam đại gia tộc, vậy thực lực cũng sẽ không quá kém.

Đầu năm nay cũng nghĩ ra một trò chơi mà mức độ khó rất cao, hơn nữa đối phương tham gia quân đội sớm, kinh nghiệm khẳng định phong phú, nhưng Salta đích thực tiến bộ rất nhiều, chỉ có thể dùng từ lớn mạnh vượt bậc để miêu tả, trước đây Salta khẳng định là không thể thắng nhưng hiện tại không nghi ngờ có cơ hội.

Đây cũng là trường chiến củng cố thêm lòng tự tin của Salta.

Người này, so với lần trước gặp mặt vẫn lạnh lùng, dù cho không phải thất lễ nhưng cũng là người quen cơ mà.

Hmm Hôm nay, Mộ Tuyết cũng tương đối trầm mặc, chỉ là nhìn giữa trận đấu, khiến cho Điềm Điềm cũng không biết tán dóc với ai, nhưng ngược lại vẫn có một tên Thản Khắc bên cạnh vẫn cùng nàng trao đổi, chỉ là trao đổi có phần gượng ép.

“Salta, tiến bộ không nhỏ a, xem ra hiệu quả của việc trốn nhà đích không tệ”.

“Ngươi cũng có chút tiến bộ, xem ra cũng chưa già ha:

“Tiểu tử, mồm mép rất lợi hại, tiếp ta chiêu này!” Tạp Nhĩ cũng bắt đầu nổi nóng, quả thật đối phương cũng thực mạnh, thể lực cũng như khả năng chiến đấu là không nhỏ , công kích rất mạnh mẽ, đến giờ thần sắc vẫn không có thay đổi, cứ thế này tiếp tục không phải là cách.

Choang !!! Salta hợp kim đao một lần nữa bị hất tung, cơ động chiến sĩ có phần loạng choạng, quỷ tha ma bắt, lại là chiêu này, Salta không phải lần đầu tiên nếm chiêu này, thế nhưng lại một lần nữa bị đẩy bật trở lại.

Đây chính là tuyệt kỹ của gia tộc A Thụy Lạp, nhìn thì đơn giản kỳ thực bên trong bao hàm sáu loại lực đạo cùng kỹ xảo.

Đúng là nhất chiêu luyện ba năm, Tạp Nhĩ có thể ra trận cũng là quá trình khắc khổ cực kỳ, một đao phát xuất, cơ động chiến sĩ cũng chớp lên, cường lực bên trong vụt biến hóa, về cá nhân mà nói lực đạo phải chịu cũng là rất lớn.

Nhưng quả thực cơ động chiến sĩ của Salta bị chấn động lớn có dấu hiệu mất đi sự cân bằng.

Lý Phong mắt cũng ánh lên, chiêu này quả thật lợi hại, rất không đơn giản, hắn bắt đầu cảm thấy hứng thú, nhưng hắn cảm giác trong đó chiêu thức chưa hoàn toàn phát huy trọn vẹn, cảm giác cho thấy đây mới chỉ là mở màn mà thôi.

“ A Thụy Lạp đao thuật liên hoàn công kích, lần này khó khăn” Triệu Điềm Điềm bàn bạc như một chuyên gia, mặc dù cũng không biết nội tình bên trong, nhưng ông ngoại nàng với các đại gia tộc tuyệt kỹ đều có nghiên cứ, cũng đơn giản hóa và dụng nhập vào việc dạy, đương nhiên loại chiêu số này không thích hợp phổ biến rộng rãi, chỉ là có một chút so sánh trong huấn luyện, loại này đích tàn khốc, nhất chiêu dùng ra nhiều loại lực, cơ thể phải gánh chịu là quá lớn, A Thụy Lạp gia tộc về cuối đời tay phải đều phế bỏ cũng vì nguyên nhân này.

Nhưng người của chiến thần gia tộc có thể sống được lâu như vậy không cũng là một vấn đề, đám thanh niên nổi danh thường là sĩ quan cao cấp và thường chết trận, dù có cường thịnh cũng vô pháp trốn tránh việc này, huống chi chiến thần gia tộc đều không phải tất cả đều là người chỉ huy, thường là tiên phong, tất cả đều muốn lên chiến trường, việc này so với việc núp phía sau chỉ huy hoàn toàn khác biệt.

Khởi thủ thuận lợi, cũng không khách khí, đừng nói có tiến bộ, cho dù mười năm nữa, Salta cũng tránh không thoát khỏi chiêu này !!! Liên hoa trảm !!! Hợp kim đao như một con hồ điệp tung cánh, trong nháy mắt ánh đao bùng phát tứ phía, hoàn toàn bao phủ Salta Salta dĩ nhiên sẽ không thúc thủ chịu trói, trò đùa, ăn một lần rồi mà vẫn còn hồ đồ ăn lần thứ hai thì thật ngu xuẩn, nhưng Tạp Nhĩ gia tộc tuyệt kỹ quả thật khó lòng phòng bị, căn bản không biết hắn xuất đao lúc nào, rất nhiều lúc chỉ là chặn đánh bình thường, nếu như lúc nào cũng phập phồng lo sợ vậy trận chiến này cũng không cần đánh, mà trực tiếp chống lại thì cực kì khó khăn, lực đạo của đao pháp là vô pháp ngăn chặn, người khác chủ động công kích, trừ phi có lực lượng trên đối thủ, tuyệt đối chiếm ưu thế vượt trội nếu không căn bản là không có khả năng.

Nhưng chưa hẳn là vô pháp phá giải, tại chiến đấu Salta đã cân nhắc, ngày hôm nay chiến đấu Tạp Nhĩ khẳng định sẽ dùng liên hoa trảm, sở dĩ liên hoa trảm hình thành ánh đao thực ra rất đơn giản, đó chính là tốc độ, thực quá nhanh!! Salta phá được một đao cũng không phải thực sự mất đi thăng bằng mà là cố gắng khống chế, lúc này cơ động chiến sĩ trong nháy mắt đã ly khai mặt đất, trên không trung lực lượng thay đổi, chỉ có tại không trung mới có thể làm cho sức mạnh trực tiếp trung hòa, đồng thời có thể tận dụng dư lực, xoay chuyển phương hướng phản công, Salta xoay người, Thomas toàn phong đao được tung ra.

Thomas toàn phong đao tự nhiên không có cách nào cùng A Thụy Lạp gia tộc tuyệt học so bì, bình thường sử dụng chỉ là trò hề, thế nhưng Salta tại đây sử dụng thì quả là hiệu quả.

Một kích phản công tuyệt đẹp!!! Nhưng là Tạp Nhĩ cũng lộ ra vẻ đắc chí, liên hoa trảm không mảy may dừng lại.

Cát bay thấu trời, ánh đao tràn ngập, hai cơ động chiến sĩ văng ra ngoài, toàn trường im lặng, các chiến sĩ của Tạp Nhĩ điên cuồng hét lên.

Liên hoa trảm, chẳng biết thế nào vung lên, cát bay khiến Salta sau khi xử ra Thomas toàn phong đao bị ảnh hưởng khó có thể xoay sở, nhưng Salta đối thủ lại là A Thụy Lạp gia tộc, hợp kim đao quét qua cắt đứt cánh tay trái, trong lúc nguy hiểm Salta chợt nảy ra cách đối phó hữu hiệu trực tiếp mượn lực nhảy ra ngoài, “A” một tiếng mồ hôi lạnh tuôn ra.

Không nghĩ tới cái này, Tạp Nhĩ quả thật kinh nghiệm chiến trường rất phong phú.

Tình huống xoay chuyển.

Toàn bộ quá trình chiến đấu Salta hết bảy thành là chiếm ưu thế nhưng đây lại là Tạp Nhĩ A Thụy Lạp a.

Một cái cánh tay cơ động chiến sĩ mất đi sẽ khiến chiến sĩ mất đi sự thăng bằng, điều khiển rất khó khăn, năng lực chiến đấu rõ ràng là giảm xuống, khi đối thủ có trình độ tương đương thì chỉ trăm hại không có lợi, đừng nói là những người khác, ngay cả Salta bản thân cũng mang áp lực nặng nè, nếu như đối thủ không mạnh, một cánh tay bất quá không đáng nói nhưng là đối thủ tương đương thì quả thật khó khăn.

Tạp Nhĩ cũng không lập tức công kích mà bình tĩnh cố gắng khôi phục một chút hô hấp, song song đối phương cũng chịu nhiều áp lực, quỷ tha ma bắt, tiểu tử thực sự là làm ta kinh ngạc, bất quá thứ này trên chiến trường chỉ đang tích lũy thêm kinh nghiệm vậy mà cũng chỉ kém một chút, hừ.

Đột nhiên Lý Phong đứng lên, “Thản Khắc, mượn vai một chút”.

Nói xong nhảy lên vai Thản Khắc, cái này thật quá cổ quái, tư thế này lập tức khiến cho những người khác chú ý, Lý Phong chẳng qua chỉ làm một động tác kỳ dị rồi lại ngồi xuống thế nhưng chứng kiến hành động này Salta đột nhiên tinh thần trở nên phấn chấn gấp trăm lần.

Trong thời gian tới, do bận chuẩn bị bom dành tặng lão Hoa Thiên chuẩn bị xuất ngoại nên anh em khá bận, nếu có chậm trễ trong việc post mong anh em thông cảm.

Đề nghị jasonle chú ý, bản dịch không khác gì bản convert đã được edit mấy, phải xem lại cách dịch hoặc nhờ người biên tập lại, đã chỉnh sửa sơ qua nhưng thực sự là còn tệ quá! Huntercd

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-bi-dong-17658.html