Cơ Động Phong Bạo - Chân chính chênh lệch! (1) - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 348 : Cơ Động Phong Bạo - Chân chính chênh lệch! (1)

Trong lúc bị đánh bay, trong lòng Gabriel rung động vô cùng, hắn không bao giờ nghĩ kết quả cuối cùng lại thế này, đáng tiếc hắn không có thời gian để rung động, bởi vì BS001 đã tiến tới.

Rầm.

Cả cơ giáp rung mạnh, phản xung lực tác dụng mãnh liệt lên phi công, Gabriel muốn ngất đi.

Đây là loại lực lượng gì! Rầm.

Kannuo III bị đá bay ra ngoài, BS001 lại tiếp tục tiến tới.

Đao Phong đánh điên cuồng, biểu hiện thế này mới là Đao Phong Chiến Sĩ, một tên tiểu tử lông tóc chưa mọc đủ mà ngông cuồng à! Cơ hồ tất cả người chơi game đang có mặt đều hoan hô Đao Phong Chiến Sĩ, đa số đều là fan của Đao Phong Chiến Sĩ.

Bọn hắn đương nhiên không hi vọng có gì ngoài ý muốn xảy ra, mà theo tình hình trước mắt, Đao Phong Chiến Sĩ vẫn bất bại như trước.

- Người này có vẻ yếu a! Triệu Điềm Điềm bĩu môi.

- Sai, hắn rất mạnh, cũng ngang ngửa Kiều gia.

Tuy rằng khá thiếu kinh nghiệm, nhưng nếu cho cho hắn thời gian, chắc chắn hắn còn tiến cao hơn một bậc.

Salta trầm giọng nói, từ khi giao chiến đến khi kết thúc, hắn lun nghiêm túc quan sát trận đấu.

- Thật sao?

Sao ta xem ra Đao Phong Chiến Sĩ giống như đang chơi đùa.

- Đó là bởi vì hắn lại mạnh lên, chỉ sau nửa năm, Đao Phong Chiến Sĩ so với trước kia còn mạnh hơn gấp đôi, hai chữ 'đáng sợ' cũng không đủ hình dung hắn.

Lilan Carlos cảm thán nói.

Lúc này, chỉ có cao thủ chân chính mới có thể cảm nhận được biến hóa của Đao Phong Chiến Sĩ, loại biến hóa về quan sát chiến cuộc và cả khả năng khống chế, dù cho là lực lượng hay tốc độ, ý chí, thậm chí kinh nghiệm chiến đấu, hắn đều có biến hóa vô cùng to lớn.

Một địch nhân đáng sợ, thật không thể tưởng tượng! Nghe thấy Lilan Carlos nói thế, Salta thở dài thường thượt, hắn một mực tìm kiếm sự mạnh mẽ như Đao Phong Chiến Sĩ, nhưng khi hắn tự tin cho rằng mình có tiến bộ nhảy vọt, tinh thần phấn chấn vô cùng, nhưng sau khi chứng kiến trận đấu của Đao Phong Chiến Sĩ, hắn lại đau đớn phát hiện ra, chênh lệch của hai người càng lúc càng lớn.

Một người đã đạt đến cực hạn như hắn rồi, làm sao có thể tiến bộ tiếp như thế?

Điều này Salta muốn tưởng tượng cũng ko ra, tên này có phải người không a?

- Nếu nói riêng về tốc độ thao tác của tay, Gabriel thua ta không bao nhiêu, nhưng còn những mặt khác, hắn lại có chút hơn ta, tên này thật thú vụ, hi vọng có thể cùng hắn chơi đùa một trận.

Tôn Hãn hưng phấn nói.

Hắn cũng đã được nghe nói về tên đồng học lớp dưới này, khá là giống hắn, nhưng tính cách lại khác nhau vô cùng.

Tôn Hãn khiêm tốn nội liễm, mà Gabriel thì cao ngạo hướng ngoại, trong mắt hắn chỉ có hai loại người, là người thông mình và người ngu xuẩn, mà chắc chắn hắn không bao giờ tiếp xúc với người ngu.

Tốc độ tay của Tôn Hãn trong đám người này là nhanh nhất, vậy mà chỉ hơn hắn một chút, vậy có thể hiểu Gabriel này lợi hại thế nào, nhưng Đao Phong Chiến Sĩ lại có thể ứng phó như đùa.

Tên Đao Phong này chính là ác ma a! Trong lòng Gabriel lúc này cũng suy nghĩ như thế về Đao Phong Chiến Sĩ, tiếng bước chân nặng nề mà trầm trọng của BS001 như nện vào lòng của Gabriel.

Tất cả mọi người đều nhận ra Gabriel bị áp lực thế nào, kiêu ngạo như hắn mà thua thì nhục vô cùng.

Đao Phong Chiến Sĩ chậm rãi tới gần, làm đối phương càng lúc càng thấy áp lực, bỗng nhiên, Kannuo III như con mèo bệnh hóa thành mãnh hổ, hợp kim đao xoáy tới như gió.

- Thông Thiên Bát Bộ chiêu thứ 2

- Binh bất yếm trá! Lý Phong sớm đoán được đối phương sẽ không nhận thua sớm như vậy, thanh thái đao vung ra đỡ chiêu xoáy của hợp kim đao.

Hắn muốn dùng thực lực tuyệt đối để đè ép đối phương, hắn làm thế để đối phương có thể nổi giận thêm, lúc đó lại bộc phát thực lực mạnh hơn để hắn chơi đùa.

Nhưng dị biến lại xuất hiện, thái đao vừa trúng hợp kim đao, hợp kim đao lập tức biến thành hai thanh đao, bay vòng lên nhắm thẳng đầu của BS001 mà phách tới, đồng thời súng laser của Kannuo III cũng bắn ra nhắm ngay khoang điều khiển của BS001.

Binh bất yếm trá thể hiện! Có lẽ trước khi trận chiến xảy ra, ai cũng nghĩ Gabriel xài loại cơ giáp Kannuo III bình thường.

Tuy nhiên, sai lầm hoàn toàn nếu nghĩ vậy, Trung Khoa của trường tinh anh là nơi nào?

Nơi tinh anh tụ tập a, những người này không phải là mọt sách mà là thiên tài chân chính a.

Chẳng những có đại trí tuệ mà còn khôn lỏi vô cùng.

Hợp kim đao được cải tạo đặc biệt, ẩn giấu cơ quan bên trong, chỉ cần va chạm là phân làm hai phần, hai thanh đao đồng thời phóng ra, biến dị như thế, cho dù đối thủ là ai cũng sẽ bị bất ngờ đến choáng váng.

Đã xem qua các video của Đao Phong Chiến Sĩ, sao Gabriel có thể khinh địch được, những chiêu lúc nãy chính là vì chiêu này mà chuẩn bị.

Thực lực của Đao Phong Chiến Sĩ quả thật là biến thái, biến thái đến độ ma quỷ, thế nhưng ma quỷ cũng vẫn phải chết, mà chết trên tay hắn thì vô cùng có ý nghĩa! Tia laser nổ vang, trong nháy mắt, Đao Phong Chiến Sĩ đang chiếm thế thượng phong lại lâm vào tử cục, không biết là nên khen Gabriel Gabriel thông minh hay nên khinh bỉ hắn âm hiểm.

Tuổi nhỏ như thế mà đã có tâm cơ vô cùng ngoan độc! Đương nhiên súng laser không chỉ bắn một phát! Chiêu này là chiêu dùng để lấy mạng của Đao Phong Chiến Sĩ! Trong tất cả các video trận đấu trước đây của hắn, chỉ có Diễm Thất Liên Xạ của Phích Lịch Hỏa là có thể dùng.

Tất nhiên, khi chiêu này thi triển bởi Gabriel, chiêu này không chỉ là bảy phát laser thông thường, hắn chắc chắn sẽ phát huy đến mức hoàn mỹ, tạo nên một tử cục điên cuồng.

BS001 bị hãm vào chỗ chết nhưng lại vô cùng ung dung, khi thấy hai thanh hợp kim đao bay thẳng vào đầu, BS001 coi như không tồn tại, tiến về phía trước một bước, đồng thời, súng laser cũng phát hỏa.

Soạt một tiếng, đao hợp kim sạt qua đầu BS001, Lý Phong không thèm nhìn đến, đối với công kích không có tính uy hiếp, cho dù thiếu chút nữa là trúng sát chiêu nhưng hắn không chút lo lắng, loại phản ứng lo lắng bản năng đối với hắn không có chút tác dụng nào.

Khóe miệng Gabriel lộ ra nụ cười tà khí, muốn tránh công kích của hắn dễ thế sao?

Đao Phong Chiến Sĩ thật sự quá xem thường hắn.

Hai tia laser bắn trúng nhau trong không trung, nhưng công kích liên hoàn của Gabriel không ngừng, sau khi hợp kim đao bay sợt qua liền vòng lại bay ngược trở về, tuy lực đạo có giảm đi phần nào nhưng nếu trúng ngay đầu BS001 thì e rằng cũng toi.

Tuy nhiên, giống như Đao Phong Chiến Sĩ có mắt sau lưng, khi đao sắp trúng lại bước đến trước một bước né tránh, sau đó súng laser nổ vang, từng tia laser bình tĩnh ứng phó liên xạ của đối phương.

Keng! Hợp kim đao rốt cục mất hết lực đạo nên rơi xuống đất, lúc này, chiêu liên xạ quyết thắng lại biến hóa.

Hoàn cảnh chiến đấu của sao Thủy đột nhiên biến thành chiến trường trên sao Hỏa, tia laser đột nhiên phát sinh chệch hướng, do sao Thủy và sao Hỏa rất khác nhau nên nhiệt độ và năng lượng đột ngột thay đổi.

Vốn Đao Phong Chiến Sĩ có thể dùng tia laser của mình đáng trúng laser của đối phương, nhưng lại xảy ra chệch hướng.

Tình huống này cũng xuất hiện với tia laser của Gabriel nên cả hai đều cùng lọt vào nguy hiểm.

Tuy nhiên, cả hai đều không né tránh, người nào né trước người đó liền rơi vào thế hạ phong, lúc này là thời khắc mấu chốt, không ai muốn đánh mất ưu thế.

Cả hai đều chọn lựa phòng ngự như nhau, hai tia laser cùng bắn ra, chắn lại tia laser tấn công mình, dưới tình huống không thể né tránh, chỉ còn cách này mà thôi.

Kannuo III đã không còn vũ khí, chắc chắn phải chủ động tấn công.

Không có vũ khí cũng không phải tuyệt cảnh, điểm mấu chốt là phải biết lợi dụng hoàn cảnh để tạo thành ưu thế tốt nhất.

Gabriel có tìm hiểu qua võ thuật cận chiến, sức chiến đấu loại này của hắn cũng khá mạnh, vì thế, sau khi bắn chặn tia laser của Đao Phong Chiến Sĩ, Kannuo III liền bay tới tung nắm đấm vào mặt Đao Phong Chiến Sĩ.

Đao Phong Chiến Sĩ lập tức đón đánh, tung song chưởng ra khóa nắm đấm của đối phương lại.

Tuy nhiên, nắm đấm phải của Gabriel là hư chiêu, dụ địch mắc bẫy, trong khi đó, tay trái của hắn hướng về thái đao trên tay của BS001, đây là vũ khí cận chiến duy nhất của cả hai bên, hắn đương nhiên không thể chờ Đao Phong Chiến Sĩ sử dụng, huống chi tên này còn biết chiêu phi đao mạnh như tổ tông Tiểu Lý phi đao.

- Chiêu thứ ba của ngươi chắc là Dĩ Chiến Dưỡng Chiến phải không?

- Thanh âm của Đao Phong Chiến Sĩ đột nhiên vang lên làm cho Gabriel kinh ngạc, nhưng sau đó trong đầu vang lên ngay tiếng bao động:

Trúng kế! Chiêu thứ ba của hắn đúng là Dĩ Chiến Dưỡng Chiến, đây chính là một trong những chiêu của Tôn Tử binh pháp! Lý Phong cố ý lộ ra sơ hở của thái đao khi hắn chặn nắm đấm của đối phương, dù lực lượng hay thể trọng, BS001 đều chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, hai bàn tay của BS001 đột nhiên vung lên khóa chặt tay trái của đối phương, đồng thời cả hai tay vung ra thật mạnh nắm đầu của Kannuo III.

Chỉ cách có vài cm là có thể chụp được thái đao, thế nhưng Nhưng đối với Gabriel mà nói đúng là chỉ xích thiên nhai ( gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt)! Một tiếng gầm vang lên, đầu của Kannuo III bị xoay tròn, tất cả mọi người đều nghe thanh âm crăng crắc của sắt thép, đồng thời thân thể của Kannuo III bị ném bay lên không trung, bay cùng hắn còn có thanh thái đao, thái đao bay vút cắm thẳng vào khoang điều khiển của Kannuo III.

Ầm.

Nổ tung! Ngôi sao mới nổi Gabriel, được xưng là một đại vương giả mới, đã xong đời như thế!

- Haizzz! Sau khi đối thủ nổ tung, Đao Phong Chiến Sĩ đột nhiên phát ra một tiếng thở dài hối hận, mọi người nghe thấy có chút hối hận.

Lý Phong thật sự hối hận, vì hắn hưng phấn quá, nên ra tay quá mạnh, đối phương phải chịu cảnh nổ tung không còn manh giáp, hắn thấy ba chiêu đầu của đối phương rất có ý tứ, nhưng vì mạnh tay quá nên đối phương không kịp ra mấy tuyệt chiêu khác, mất hứng a!

- Đao Phong vô địch!!!

- Đao Phong vô địch!!! Tiếng hoan hô vang trời, đây mới là Tiểu Lý Phi Đao chân chính, không cần màu mè đẹp đẽ, không cần bay vòng bay nghiêng, mọi người không ai kịp nhìn thấy thái đao được vung ra lúc nào, lúc nó xuất hiện là đã cắm thẳng vào khoang điều khiển của Kannuo III rồi.

Đợi mọi người hoan hô xong, ba người bọn Tiểu Điệp mới chậm rãi tiến vào.

- Bản thân ta cảm thấy hình như thực lực của Đao Phong Chiến Sĩ lại tăng cao không ít! Kim Cương chỉ quan sát bảng số liệu trước mặt rồi nói:

- Nghe nói sức bật cao nhất của Gabriel, hắn chưa bao giờ thử, qua trận này có lẽ mức này tầm khoảng gấp mười hai lần trọng lực, thế nhưng lại bị Đao Phong Chiến Sĩ xử lý quá dễ dàng, thật khó tưởng tượng, trong hiện hiện thực, Đao Phong Chiến Sĩ có phải là siêu cấp chiến sĩ không nhỉ?

- Ha ha, Kim Cương, số liệu thống kê đã đầy đủ, trong quá trình giao chiến, áp lực cao nhất mà hai người chịu đựng là gấp mười hai lần trọng lực, trong nháy mắt, tất cả các chỉ số thân thể của Gabriel lập tức tụt xuống, có thể nhận ra đây là cực hạn của hắn.

Còn Đao Phong Chiến Sĩ, thân thể hắn không có chút biến hóa nào, một chút dao động về chỉ số cũng không có.

Hoa Dạng Niên Hoa lộ ra biểu tình quái dị, có vẻ như khó có thể tin tưởng.

Có người dưới áp lực gấp mười hai lần trọng lực, thân thể lại không có chút thay đổi, đây là loại thân thể quái vật gì a!

- Dù thế nào đi nữa, Đao Phong Chiến Sĩ đã trở lại, còn mạnh hơn trước gấp bội, vương giả đã trở về.

Đã hết thời gian bình luận, bây giờ đến tiết mục đặt câu hỏi.

Ba câu hỏi đã được đăng trên trang web chủ, xin mọi người tham gia bỏ phiếu để chọn câu hỏi.

- Ha ha, sau trận chiến này, ai cũng hiểu Đao Phong Chiến Sĩ có thực lực khó có thể tưởng tượng, ta cảm thấy sau này chọn lựa đối thủ cho hắn còn khó khăn hơn gấp bội.

Ta nghĩ đối thủ sau này của Đao Phong, ta có một đề nghị, đó là sử dụng cơ giáp tăng cường đi, đối chiến với Đao Phong Chiến Sĩ, ngàn vạn lần không nên khách khí.

Tiểu Điệp cười nói, lộ ra vẻ đẹp mê người.

- Đúng thế, tuyển thủ Gabriel dù lựa chọn cơ giáp bạch kim, nhưng sau trận đấu này làm cho ta cảm thấy Kannuo III quá yếu!.

- Hi vọng tuyển thủ Gabriel có thể tiếp tục cố gắng, hắn ít có cơ hội tiếp cận được trận chiến đỉnh cao thế này, đúng là đối chiến với Đao Phong Chiến Sĩ, ngàn vạn lần không thể dùng cơ giáp bình thường.

Hiện tại, mọi người đều có cùng suy nghĩ, loại lựa chọn cơ giáp 'không công bằng' này mới chính là công bằng, khi đó mới có công bằng khi đối chiến với Đao Phong Chiến Sĩ, nếu gọi điều này là không công bằng nếu lựa chọn cơ giáp tăng cường, chắc chắn bản thân sẽ rơi vào tuyệt cảnh.

Nếu Gabriel sử dụng cơ giáp mạnh mẽ hơn, tuy có thể vẫn rơi vào thế bị động, nhưng sẽ không thất bại đến khó coi thế này.

Thắng thua chỉ trong chớp mắt, dù bản thân có tin tưởng đến mức nào, cuối cùng cũng là thất bại.

Gabriel thua, hắn thậm chí không biết mình thua ở điểm nào.

Hắn ngồi yên trong khoang điều khiển, thời điểm niềm tin tuyệt đối vào bản thân bị phá hủy, hắn cảm thấy trên cuộc đời này, không có gì có ý nghĩa với hắn nữa.

Gabriel và Salta thuộc cùng một loại người, sau khi trải qua rèn luyện, tâm lý và ý chí vô cùng kiên định, thất bại có thể làm bọn họ dao động, nhưng tuyệt đối không thể đánh gục được bọn hắn, mà còn làm bọn hắn cố gắng để mạnh hơn, tuy nhiên, trong Trung Khoa toàn là thiên tài, thế nên ai cũng có một chút câu nệ, cố chấp.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-chan-chinh-chenh-lech-1-17742.html