Cơ Động Phong Bạo - Cường đoạt - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 341 : Cơ Động Phong Bạo - Cường đoạt

Tin tức nhanh chóng lan truyền ra ngoài, cơ giáp Ma Pháp Long của Vô Ngân Phách Xướng đã bị nổ tung! Người của Phong Thần Hội và Sát Phá Lang tinh thần cực kì phấn chấn, bên phía Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do lại chẳng khác nào ở trong tuyết lại bị thêm sương.

Đáng thương cho Vô Ngân Phách Xướng một bụng đầy oan khuất cũng chỉ đành cắn răng nuốt cục tức vào mà thôi.

Người khác có thể cam tâm nhưng hắn thì không! Hắn nhanh chóng thay vào một bộ cơ giáp ảo tưởng hình người khác – cơ giáp Địa Sát Tinh.

Tính năng của bộ cơ giáp này cũng không tệ, thân là một trong Bát Thần Chúng hắn cũng tàng trữ được không ít thứ tốt.

Vô Ngân Phách Xướng không cam tâm thua trận như vậy lập tức lao ra giữa chiến trường:

- Tên khốn kiếp Phong Linh, mau lăn ra đây cho lão tử.

Có ngon thì đấu tay đôi! Trước khi mọi chuyện xảy ra thì hắn còn có chút hi vọng, nhưng bây giờ điều đó càng lúc lại càng xa vời.

Nhân số của Liên minh tuy còn khá nhiều nhưng số người còn muốn tiếp tục công thành có lẽ cũng chỉ đếm được trên đầu bàn tay mà thôi.

Đánh đấm cả ngày đã sức cùng lực kiệt rồi, lúc này còn cố đấm ăn xôi công thành thì chỉ có một kết cục – chết! Chuyện không có lợi thì chẳng ai tự nguyện đi làm cả.

Sát Phá Lang không ngừng càn quét bên ngoài, bên trong Phong Thần Hội cũng đang tiến hành những hành động thanh tảo cuối cùng, thời gian còn lại cho họ càng lúc càng ít đi.

- Phong Linh.

có ngon ra đây đơn đấu với ta! Vô Ngân Phách Xướng ngửa mặt lên trời thét lớn, rất có phong cách của một anh hùng tịch mịch, đương nhiên hắn còn chưa có tư cách này, chỉ là làm bộ mà thôi.

Lý Phong cũng không thừa thời gian trả lời hắn, điều quan trọng nhất lúc này là bảo vệ chủ thành! Cho dù thắng lợi đã nắm chắc trong tay nhưng lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ, không được có một chút sơ suất nào.

Tiếng rống của Vô Ngân Phách Xướng tuy không kéo được Lý Phong ra nhưng lại đưa tới không ít lời nguyền rủa.

- Rống cái chym gì… loại như ngươi làm đêk gì có tư cách này! Giọng nói của Salta lạnh lùng vang lên, từ trong đó có thể nhận ra sự khinh miệt tột cùng Sự thật đúng là như vậy, trong lòng hắn cũng chỉ có cha mới có thể so sánh với Lý Phong, đều là Chiến Thần – không gì là không thể làm! Vô Ngân Phách Xướng bị hắn làm cho tức đến nổ phổi, thở hổn hển gằn từng chữ:

- Hay.

Hay.

Hay.

Hay cho một Phong Thần Hội ngọa hổ tàng long.

Tử Vong Kỵ Sỹ

- thủ hạ bại tướng của Đao Phong Chiến Sĩ đúng không, để ta xem ngươi có bao nhiêu bản lãnh mà dám lớn miệng! Vì lần thất bại đó cho nên Vô Ngân Phách Xướng không thèm để đối thủ vào mắt, nhưng hắn lại quên đi một điều – bất luận là ai đụng phải Đao Phong Chiến Sĩ chỉ có một kết cục – thảm bại! Cho nên điều này cũng không thể nói lên được thực lực của Salta là mạnh hay yếu.

- Chết đi! Hắc Ám Kỵ Sĩ của Salta lập tức xuất thủ.

Vô Ngân Phách Xướng cũng muốn lập uy, hoặc cũng có thể nói là đang giãy dụa trước khi chết, hắn nghĩ mặc kệ thế nào nếu có thể giết chết thủ hạ của Phong Linh cũng có thể coi như đòi được chút nợ.

Đáng tiếc, chỉ qua một lần giao thủ Vô Ngân Phách Xướng đã cảm thấy lạnh lẽo cả người, đây rốt cục là thực lực cỡ nào.

Mặc dù mỗi lần xuất đòn đối phương đều bị vây kín trong tàn ảnh của binh khí nhưng hắn lại cảm thấy áp lực trầm trọng đè chặt lên người mình! Trong công có thủ, làm cho người ta có cảm giác thúc thủ vô lực – đó là nhận xét đầu tiên hiện ra trong đầu Vô Ngân Phách Xướng.

Đương nhiên đối thủ cũng có sơ hở, nhưng nếu ngươi dám liều mạng công kích vào đó đảm bảo sẽ bị nổ tung trc khi kịp chạm vào cơ giáp.

Lúc này nếu còn Ma Pháp Long hắn vẫn còn có chút phần thắng, Địa Sát Tinh tuy có tính năng không tồi nhưng vẫn còn kém một chút, mà đối thủ của hắn lại là một trong những đại diện tiêu biểu của trường phái thực chiến.

Bất kể là chiến đấu với ai Salta cũng chỉ có một cách – tấn công điên cuồng.

Có lẽ trong lòng Vô Ngân Phách Xướng cũng muốn tiêu diệt đối phương để trọng chấn uy danh; đáng tiếc Salta không phải là cá ở trên thớt để mặc hắn chém giết.

Đao ảnh như cuồng phong bạo vũ.

Chiến sĩ của Phong Thần Hội cũng không có ý nhúng tay vào, nói thật nếu một đấu một thì người trong Quân đoàn Đặc biệt của Phong Thần Hội không để bất kỳ ai đang ở đây vào mắt.

Đây là tự tin, không phải tự phụ! Sở dĩ họ tự tin như vậy bởi vì họ kham khổ không ngừng huấn luyện, trong huấn luyện mà tăng cường lòng tin, có lòng tin thì trong chiến đấu lại càng phát huy hết sức mạnh tiềm năng của mình, càng ngày càng mạnh! Thân là Tư lệnh của Hắc Ám quân đoàn, địa vị của Salta trong mắt quân sĩ là tương đối cao, mà phong cách của hắn cũng tương đối thích hợp với vị trí này.

Xuất thân từ Chiến thần thế gia, đương nhiên phải có sức nhiếp phục hơn người thường rồi.

Chiến sĩ của Phong Thần Hội thanh tảo chiến trường xong đều rống lớn cổ vũ cho Salta.

Tiếng hò reo này chẳng khác gì một liều doping hạng nặng cho Salta, đối thủ cũng không tệ, trình độ hiểu biết và tận dụng các tính năng của cơ giáp đều rất tốt, mỗi hành động đều có tính toán tỉ mỉ rất khó tìm ra sơ hở.

Nhưng điều này cũng không sao, không có sơ hở thì đánh cho lộ ra sơ hở là được.

Ảo ảnh phân thân trắc sát thuật! Đây là chiêu mà Salta luyện thuần thục nhất, từ thô thành xảo, có thể lấy một địch trăm; đối phó với một người lại càng thêm hung mãnh.

Mặc dù hắn còn chưa đạt tới cảnh giới tùy tâm sở dục nhưng Salta cũng có thể cảm nhận được sự khống chế kì diệu trong từng chi tiết.

Một đao chém ra mang theo một phách lực không thể chống đỡ, vpnx muốn tránh nhưng đã không còn kịp nữa rồi.

bị một đao chém trúng cơ giáp buộc phải lui lại một bước.

Salta hét lớn, hắc ám trường đao liên hoàn bổ ra.

Truy sát không chết không ngừng! Kinh nghiệm của Vô Ngân Phách Xướng cũng đủ phong phú để hiểu rằng điều tốt nhất lúc này là thoát ly chiến trường, đáng tiếc Salta làm sao có thể để hắn chạy.

Đối mặt với hắn cho dù là Lý Phong cũng chỉ có thể lấy mạnh chế mạnh, muốn thoát ly khỏi đòn tấn công liên hoàn của Salta quả thực muôn ngàn khó khăn.

Sát chiêu này của hắn trải qua trăm chuy bách luyện mới thành, độ khó cực cao; một khi đã luyện thành cũng cực khó bị phá giải.

Salta tuyệt đối không tin vào những cái gọi là vô chiêu thắng hữu chiêu, tùy cơ ứng biến bắt buộc phải có, nhưng trong chiến đấu các động tác có độ khó cao được luyện thành thục khi bộc phát chắc chắn sẽ mang lại sức sát thương khủng khiếp, nhất là khi đang tấn công! Lý Phong cũng như thế, có rất nhiều sát chiêu của hắn đều là hình thành từ thói quen, chẳng qua hắn nắm bắt và vận dụng một cách vô cùng tự nhiên mà thôi.

Đinh đinh đinh… Giết, giết, giết! Tất cả chiến sĩ của Phong Thần Hội đều giơ cao binh khí trong tay đồng thanh hét lớn, đây chính là thời khắc thay trời chuyển đất! Chủ thành đã bị công hạ, tâm lý của người trong Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do đều đã bị ám ảnh vô cùng; thất bại tới quá nhanh, quá khó tin.

Có lẽ mỗi người trong bọn họ đều chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng cho sự thất bại của mình! Thiên Sứ Hàng Lâm của Lý Phong đang bay lượn trên bầu trời chủ thành của Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do… không đúng, là bầu trời thành thị của Phong Thần Hội; ngắm nhìn từng góc nhỏ của nơi này.

Trong tiếng reo hò của quân sĩ Phong Thần Hội, trường đao trong tay Salta đột nhiên biến thành một tia chớp đen, đột nhiên biên mất, Vô Ngân Phách Xướng vội vàng múa Kích quang kiếm phòng ngự thì đã thấy đao hợp kim của đối phương đâm tới trước mặt, tốc độ hoàn toàn khác biệt.

Tốc độ chính là tính năng tốt nhất của Địa Sát tinh, nhưng… Rééttt… Đầu của Địa Sát tinh bị hắc ám trường đao chém thành hai nửa, Salta xoay người tung ra một cước, mượn lực hạ xuống đất, Địa Sát tinh nổ tung giữa không trung.

Tiếng reo hò điên cuồng của Phong Thần Hội như một cơn lốc vang vọng trên bầu trời Lâu Phong thành, cũng chính là tuyên ngôn bố cáo tân bá chủ của Lâu Phong thành! Từ khi Bát đại liên minh thành lập tới nay uy danh của họ đều chấn nhiếp tất cả phần còn lại của vũ chiến, khiến cho người ta có cảm tưởng Bát thần chúng đều là đỉnh cao không với tới.

Bọn họ đều cao cao tại thượng, thân mang hoài bão thống nhất thiên hạ, là minh tinh của Vũ Chiến! Nhưng Vũ Chiến tàn khốc, chỉ lúc trước thôi ngươi phong quang vô hạn, sau một khắc ngươi liền hôi phi yên diệt.

Nhưng có cường giả bị tiêu diệt thì sẽ có tân tinh nổi lên, hắn càng mạnh hơn, càng giàu sức sống hơn… Phong Thần Hội! Đại danh Phong Thần oanh động cả Vũ Chiến.

Một trận chiến bất khả tư nghị, một thắng lợi không ai có thể lường trước.

Cả Vũ Chiến đều biết về kết cục của cuộc chiến này, trai cò đánh nhau, ngư ông hưởng lợi.

Cả hai phương thế lực đều đỏ mắt vì lợi, vì tham vọng Đệ nhất liên minh trong Vũ chiến, nhưng thực lực đôi bên kẻ tám lạng người nửa cân nên kết cục chỉ có thể là lưỡng bại câu thương mà thôi! Nếu chỉ là lưỡng bại câu thương còn tốt, nhưng có sự tham gia của Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh thì người chơi đều đã cảm thấy sự tình không đơn giản, kết cục của song phương đều rất xấu.

Đương nhiên ai cũng biết hai bên đều chẳng phải là kẻ tốt lành gì nhưng có hai con sư tử nhìn chằm chằm vào thật sự quá nguy hiểm, hi vọng duy nhất là hai bên đều cố kỵ sự can thiệp của Bát thần chúng mà không xuất toàn lực.

Quả thật Bát thần chúng đã xuất thủ, nhưng lại theo cách mà không ai ngờ tới.

mâu thuẫn giữa Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh từ đầu tới đuôi đều chỉ là một tuồng kịch mà thôi.

Cũng qua trận chiến này, quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Liên minh cũng bị bại lộ ra ánh sáng, thí tốt để tung hỏa mù gây nhiễu đối phương, chủ lực chờ đúng thời cơ đồng thời xuất thủ công kích mục tiêu, nếu bảo chuyện này không có bàn bạc từ trước chẳng ai dám tin.

Nhưng cũng không thể không nói chiêu này của Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh thật sự đáng khen ngợi.

Công thành vi hạ, công tâm vi thượng! Một chiêu này cũng nói hết tinh túy của binh pháp – Binh bất yếm trá.

Phần lớn người chơi đều rất tán thưởng bố cục trận chiến này, đương nhiên đây cũng là cách phá cục tốt nhất, cụ diện thăng bằng ổn định quá lâu cũng không có lợi cho sự phát triển của Vũ Chiến.

Chỉ có điều, mọi người đều thấy sự khởi đầu nhưng không ai nghĩ tới kết cục như thế này! Kế hoạch của Thiên Hạ Vô Song đã rất kín kẽ, ngay cả tứ đại Liên minh tham gia cũng đều không ngăn cản được, với hung danh của Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh còn ai dám vuốt râu hùm?

Nhưng họ đều tính sai rồi, chẳng những có người mà người đó còn không để Lôi Hành Thiên Hạ vào trong mắt! Phong Thần Hội và Sát Phá Lang! Vũ Đấu thành, là một trong những thành thị lớn nhất của Vũ Chiến, cũng là nơi tốt để bồi dưỡng ra một tân Bát thần chúng, nhưng bởi vì nơi này cạnh tranh qua mức kịch liệt, mặc dù có Liên minh cấp A nhưng vẫn còn chưa đủ tư cách trở thành một trong Bát thần chúng.

Cho dù là Sát Phá Lang đang cường thịnh tột đỉnh cũng chỉ có thể từ từ khuếch trương mà thôi, không có Bát thần chúng cũng giảm bớt sự chú ý của người chơi với họ.

Nhưng điều này không có nghĩa là họ không có thực lực.

Không lên tiếng thì thôi, kêu một tiếng nhất định kinh người! Thân là hai sát tinh hung mãnh nhất Vũ Đấu thành, Phong Thần Hội và Sát Phá Lang đã bắt tay hợp diễn một chiêu Hoàng tước tại hậu vô cùng xuất sắc, khiến cho Bát thần chúng đều kinh đảm thất sắc.

Trận chiến này bất kể là từ góc độ chiến thuật, chỉ huy hay lực lượng đều có thể xem là kinh điển của nghệ thuật chiến tranh, càng không thể nói hết sự tinh túy của nghệ thuật khai thác tiềm năng quân sự.

Một Phong Thần Vận chuyển đội vốn bị khinh bỉ lại đóng vai trò cực kì trọng yếu, biểu hiện chẳng khác nào một cánh quân tinh nhuệ chính quy trong Vũ Chiến, mang lại hiệu quả cực kì khác biệt.

Từ đây người ta mới chú ý đến Phong Thần Hội, và kết quả khiết cho người ta không thể không giật mình sợ hãi than lên, tổ chức, kết cấu, hiệu suất hành động tuyệt đối đều là hạng nhất.

Ngoài quân đoàn nửa chính quy Phong Thần Vận chuyển đội, Phong Thần Hội còn sở hữu ba đại quân đoàn chính quy thường trực, cách phân bố lực lượng của ba đại quân đoàn này lại càng khiến người ta kinh sợ không thôi.

Từ khi thành lập tới nay, Phong Thần Hội chính là theo phong cách của một con sẻ đồng, tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ.

Một khi phá vỏ khuếch trương toàn diện thì sẽ mang lại kết quả kinh người, chiến lực của họ là thứ mà các liên minh đồng cấp không thể so sánh! Từ đại cục mà xem xét, từ xưa đến nay một núi khó có thể dung hai hổ

- đây cũng là nguyên nhân chính khiến người ta quên mất sự tồn tại của họ.

kể từ khi Phong Thần Hội thành lập, bất luận là Phong Thần Hội và Sát Phá Lang bắt tay hợp tác, Phong Thần Hội xả thân cứu giúp Sát Phá Lang hay Sát Phá Lang nghĩa vô phản cố trợ giúp Phong Thần Hội mở rộng địa bàn; trong Vũ Chiến đều tìm không ra một tổ hợp thứ hai nào giống như thế.

Hai Liên minh này chính là hai kẻ mạnh nhất Vũ Đấu thành! Ở vào hoàn cảnh như vậy ai cũng đều phải lo nghĩ tới sự uy hiếp của một Sát Phá Lang đang tiếp cận với Bát chúng thần và một Phong Thần Hội thăng thiên quật khởi.

Rất nhiều người khác lại lo lắng Phong Thần Hội không tiêu hóa được, Bát đại Liên minh đâu có dễ nuốt; cho dù là công hạ được rồi cũng không dễ bảo vệ.

Thừa dịp Phong Thần Hội còn chưa đứng vững chân có không ít Liên minh đã khởi xướng công kích về phía họ.

Ngoài Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh chắc chắn sẽ có không ít Liên minh cấp A ở Lâu Phong thành cũng muốn chia miếng bánh này, hơn nữa Vô Ngân Phách Xướng cũng đang trù bị để đông sơn tái khởi.

Nhưng Phong Thần Hội đều đã có dự trù chu đáo cho công tác hậu chiến, đối với Bát thần chúng mà nói, một người mới cũng không gây ảnh hưởng nhiều tới bọn họ, ngược lại nếu đó là Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh thì lợi ích mới bị đe dọa nghiêm trọng.

Cho nên cả Chúng Hương Quốc và Thánh Đồ đều ủng hộ Phong Thần Hội, nhất là Thánh Đồ lại càng tích cực, trực tiếp công bố Liên minh chiến lược với Phong Thần Hội.

Mặc dù Thánh Đồ vừa trải qua một lần huyết chiến tổn thất không nhẹ nhưng lạc đà gầy vẫn nặng hơn ngựa béo, hơn nữa trong trận chiến với Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do bọn họ cũng là người nở nụ cười cuối cùng, ai cũng không dám khinh thường! Phong Thần Vận chuyển đội ồ ạt tràn vào Lâu Phong thành, lại có quân đoàn chủ lực tinh nhuệ trấn thủ bên trong, Phong Thần Hội lúc này chính là bố trí “nông dân trận” bảo vệ bên ngoài, bên trong là kim cương bàn thạch trận – nước đến đất ngăn, binh xâm tướng đánh.

Ngoài ra lại có thêm hơn một vạn tinh anh Sát Phá Lang đồn trú lại càng vững chắc như bàn thạch! Lâu lâu ko làm, ngứa nghề đá thử mới thấy mình lụt ghê, mừng con rùa rang muối lên sờ mó nhé, coi chừng bị mấy con mẹ gấu vĩ đại cho ăn bợp vì cái tội sờ ko đúng chỗ :

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-cuong-doat-17735.html