Cơ Động Phong Bạo - Cường Thế - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 326 : Cơ Động Phong Bạo - Cường Thế

Bốn bàn BS001 đánh vơi BS001 của Lý Phong, với thân phận Phong Linh, Lý Phong thật sự rất ít sử dụng BS001, có lẽ đã hình thành thói quen, mỗi khi sử dụng BS001 Lý Phong luôn có cảm giác chính mình lại trở thành Đao Phong Chiến Sĩ, dục vọng chiến đấu lúc đó cũng bộc phát rất cao.

Tại sân huấn luyện, ngoạn gia đứng thành vòng, các thành viên cao cấp của Phong Thần Hội cũng tới gần hết, nghe nói bằng hữu từ xa tới, lại có dũng khí dùng BS001, nếu không phải cao thủ thì chính là ngu ngốc.

Tôn Hãn cùng Lilan Carlos ở một bên quan sát, đặc biệt Lilan Carlos rất chăm chú, còn Đường Linh, Mộ Tuyết, Triệu Điềm Điềm thì….

đi thưởng ngoạn phong cảnh.

“Điềm Điềm đồng học có tính toán gì không ?

” Mộ Tuyết hỏi, so với Đường Linh, nàng và Triệu Điềm Điềm quen thuộc hơn, hơn nữa nàng rất rõ mục đích của Triệu Điềm Điềm.

Triệu Điềm Điềm thản nhiên cười “Ta cảm thấy buồn chán, như đại ca của ta vậy, cả ngày trừ….

huấn luyện ra, thì rất nhàm chán, nên ta muốn gia nhập, không biết có được thu nhân không ?

” Nói thật, phản ứng đầu tiên của Mộ Tuyết là cự tuyệt, nhưng nghĩ lại, Đường Linh cũng cảm giác được mục đích của Triệu Điềm Điềm có điểm đáng nghi, nhìn ánh mắt nóng bỏng của nàng nhìn Lý Phong….

đối thủ cạnh tranh xuất hiện rồi, nhưng Đường Linh cũng không sợ khiêu chiến.

“Đương nhiên, hoan nghênh, chúng ta điều giống nhau, Phong Thần Hội lại đang thời kỳ khuếch trương, nhân tài càng nhiều càng tốt !” Gặp loại sự tình này, chủ động công kích mới là tốt nhất, Đường Linh cũng muốn xem….

Triệu Điềm Điềm này có năng lực gì.

“Hì hì, sau này xin được chiếu cố” Tam nữ cười sáng lạn như mặt trời.

Cảm giác xung quanh hình như có chút sát khí….

Người chơi đều tản rộng ra, đây là yêu cầu của đội trưởng, xem vẻ mặt đội trưởng, trận chiến này có vẻ rất căng thẳng, không có ai còn bảo trì hoài nghi, BS001, nếu không phải cao thủ sẽ không bao giờ đùa như vậy.

Người bình thường, dù là Kanou3 cũng tương đối ít dùng.

“Cho các ngươi 3 phút để làm quen, trong chốc lát đừng nói ta khi dễ các ngươi” “Hắc hắc, đội trưởng, cách ba ngày đã phải nhìn lại, trong chốc lát có thua đừng trách ta không để mặt mũi cho ngươi đó” Throttle cười nói.

“Đội trưởng, chúng ta cũng không lười biếng” “Tốt, tốt” Lý Phong thật sự hưng phấn.

Trước kia tại ma quỷ tiểu đội, huấn luyện đều là xác thịt, cơ giáp chiến đấu luôn có chút nương tay, đánh khá khó chịu, ở nơi này thì khác, không cần kiêng kỵ, cứ dùng toàn lực.

Đối mặt bốn người này, Lý Phong cũng không có chút coi thường, chỉ riêng Salta đã không dễ đối phó.

Huống chi Tank, thêm một thần xạ thủ LãoK, một tên chán sống Throttle ….

Hưng phấn !!! Lý Phong có chút híp mắt, nghĩ tới từng tế bào thân thể sôi trào, đến đây, đến đây nào Salta, tùy ý hoạt động một chút, hắn với vũ chiến không chút nào xa lạ, Tank vẫn như trước gầm rống như dã thú khiến người chung quanh càng hoảng sợ, nhưng rất nhanh bọn họ nói không nổi, BS001 liên tục làm ra những động tác cực kỳ khó.

Hơn nữa nhìn lực đạo ra chiêu….

tạo thành cả gió lốc….

Cao thủ… Throttle liên tục sử dụng nhị cấp công kích của quân đội, cảm giác thật không sai, khó trách nhiều người thích chơi thứ này.

LãoK thì khác, chỉ đơn giản kiểm tra lôi xạ súng, đúng như hắn nói, dù là lôi xạ cũng có thể ngắm bắn như thường.

Bắn ba phát, thoáng chỉnh lại độ chính xác một chút, đó là thói quen của tay súng bắn tỉa, dù là một chút khác biệt cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn, nhưng liên hoàn tam sát này cũng khiến người chơi giật thót, tất cả đều trúng tâm….

loại này không phải là tùy ý bắn, tiếp sau đó lại bắn liên tiếp mười phát, tất cả đều trúng một điểm….

mà đây chỉ là….

kiểm tra mà thôi.

Hơn nữa, Salta đội trưởng, người này là ai ?

Bỗng nhiên Lý Phong mở mắt “Xem ra các ngươi đã chuẩn bị tốt !!” “Đội trưởng, bắt đầu thôi !” Xoảng….

Bốn bàn cơ giáp phân bố vị trí, Tank rống lên một tiếng, BS001 như mãnh hổ xuống núi nhắm tới Lý Phong, Salta và Throttle tấn công hai sườn, tam giác công kích, lãoK với tốc độ rất cao lui về phía sau, lôi xạ súng nâng lên nhưng không tùy ý bắn, hắn đang chờ !!! LãoK tin tưởng thực lực của ba người Salta, sẽ có lúc đội trưởng không chú ý hắn….

Đến rồi, Lý Phong cảm giác được rồi, áp lực, nguy hiểm, đối mặt tổ hợp như vậy, dù là hắn cũng không nắm chắc !!! Hợp Kim Đao ra khỏi vỏ, cơ hội chỉ có một lần, bây giờ không đem vũ khí ra, trong chốc lát sợ rằng cơ hội lấy ra cũng không có, chỉ nhìn khí thế cũng biết bọn Tank tiến bộ thực sự rất lớn, không hề lười biếng !!! Tốt lắm !!! Lý Phong vẫn không nhúc nhích mà tam bàn BS001 đồng thời biến tần !!! Bọn họ đương nhiên biết Lý Phong hiểu rõ tần suất của họ, há có thể đắc thủ như vậy.

“Ta…lên trước” Âm thanh rất lớn của Tank chấn nhiếp toàn trường, không riêng gì thanh âm, còn có thực lực, BS001 mà có thể gia tốc, dùng thế liều mạng đồng quy vu tận nắm vào Lý Phong.

Không phải người của ma quỷ tiểu đội, không ai hiểu Lý Phong đáng sợ thế nào, cùng hắn giao thủ, phải liều mạng, nếu không một điểm cơ hội cũng không có.

Không biết thế nào, người chơi tự đặt mình vào chiến trường, cảm giác tất cả đều sợ hãi, BS001 có thể biến tần….

đáng sợ (Biến tần là thay đổi tốc độ đó bà con ^__^) Hợp kim đao bổ thẳng vào đầu !!! Chỉ một đao đơn giản, nhưng lại muốn kéo Lý Phong liều mạng với hắn, mục đích của Tank chỉ có một, duy trì trong chốc lát để Salta và Throttle theo sau có cơ hội !! Mà lúc này rốt cục Lý Phong cũng di chuyển, hắn đương nhiên không tiếp nhất chiêu này của Tank, với lực lượng của Salta, nếu như cả hai liều mạng, tiếp chiêu sẽ trì hoãn ít nhất một giây, sau đó dù hắn không việc gì, cơ giáp cũng sẽ bị chấn động….

chấn động này sẽ cấp cho Salta và Throttle một cơ hội, càng đáng sợ hơn chính là LãoK còn đang chờ cơ hội, một tay bắn tỉa bách phát bách trúng như hắn, sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội dù nhỏ nhất.

Một đao của Tank cũng không tùy tiện chém lung tung, khí thế mười phần, lực đạo càng không cần phải nói.

Nếu như va chạm, Hợp Kim Đao có chịu nổi hay không cũng là vấn đề, quân nhân căn bản nhất đao định danh, bốn người cũng không có ý định kéo dài chiến đấu với Lý Phong, bọn họ hiểu rất rõ đội trưởng là ma quỷ, ma quỷ không bao giờ phạm sai lầm, càng kéo dài thời gian, bọn họ càng nguy hiểm.

Một đao này, vô luận Lý Phong thế nào.

Tank cũng nắm chắc bắt hắn phải ngạnh kháng, nhưng tin tưởng là một chuyện, sự thật lại là việc khác.

Lý Phong là ai ?

Mắt thấy Hợp Kim Đao chém xuống, cơ giáp của Lý Phong ngay lập tức chớp lên, nhát đao của Tank lập tức cắt ngang không gian chém ngang vào cổ nhưng đối lập, Lý Phong cũng đã phản ứng rất nhanh, chỉ một đường.

Cơ Động chiến sĩ nghiêng người, tiết tấu rất chuẩn xác, sớm hơn, hay chậm hơn đều xong đời, tay trái chớp nhoáng chế trụ Hợp Kim Đao của Tank kéo vào đồng thời cả người xoay tròn.

BS001 bị kéo lên, hơn nữa bị ném ngược lại với tốc độ rất cao, làm ra động tác như vậy BS001 của Lý Phong cũng chậm một chút, mà lúc này Salta cùng Throttle cũng đã tới, tâm điểm mở rộng, LãoK cũng nhìn ra một điểm cơ hội !!! Liên hoàn ngắm bắn !!! Cao thủ chân chính, không chỉ riêng độ chuẩn, mà thời cơ phải nắm chặt, chỉ là một sát na trong tiết tấu của đối phương nhưng phải nắm bắt được.

Phương diện này Lý Phong so với LãoK còn muốn kém hơn một chút, đây cũng là kinh nghiệm từ vô số lần hắn thi hành nhiệm vụ…….

dù có thiên phú cũng không thể được như hắn.

Ngoạn gia xem náo nhiệt, cũng bắt đầu xôn xao.

Tại Phong Thần Hội, luyện võ trường mặc dù chủ yếu chỉ là người trong hội, nhưng không thể không nói, mọi người nhãn lực đều rất cao, dù sao cũng thường được xem clip các cao thủ đối chiến, hơn nữa đệ tử của Á Lãng Bố Kỳ Nặc học viện cũng không ít, bọn họ tuyệt đối hiểu rất rõ.

Loại…chiến pháp này, gọi là mãnh chiến…khí thế này không phải người thường có thể có.

Dưới tình thế bố cục tinh diệu như vậy, căn bản không thể nghĩ ra được cách trốn thoát.

Trong nháy mắt BS001 của Lý Phong di chuyển, căn bản không thể nào né tránh, LãoK quả thực rất phiền toái, trong thực chiến, tồn tại như hắn phải tiêu diệt đầu tiên, nếu không sẽ chính là sát chiêu trí mạng !!! Trong nháy mắt, Hợp Kim Đao rời tay.

Chỉ là một phi đao, toàn trường trợn mắt há mồm.

Bởi vì, có một vị thần từng biểu diễn qua kỹ năng này, nhất chiêu khuynh đảo càn khôn, mà nay tại Phong Thần Hội luyện võ trường, mọi người lại may mắn nhìn thấy lại kỹ thuật truyền kỳ này….

Kinh Diễm Nhất Đao !!! Dùng BS001 đối với tính huống này vốn không thể tránh né hay ngăn cản, chỉ có thể dùng công thay thủ, Salta và Throttle quả thật rất hung mãnh, LãoK cũng đã phát động lôi xạ, Lý Phong quyết định tấn công Salta, không áp chế hắn, tuyệt đối sẽ đứng trước tử lộ.

Hợp Kim Đao ném ra bắn thẳng vào cơ giáp của Salta Hợp Kim Đao sát qua mặt cọ vào cơ giáp tóe lửa, lúc này Lý Phong cũng không rảnh để nhìn, Throttle phía sau đã công kích tới nơi, không cần nhìn, BS001 mãnh liệt xử thế hạt tử vẫy đuôi !!!! Nhưng dù sao đối mặt cũng là Salta và Throttle, mắt thấy phi đao tới gần, Salta lập tức khẩn cấp di chuyển, mãnh liệt điều khiển BS001 ngửa ra sau, phi đao phóng sát mặt, thậm chỉ còn có thể thấy phi đao bay qua cọ vào cơ giáp tóe lửa, thoát hiểm nhưng Salta cũng toát mồ hôi lạnh, mà chiêu hạt tử vẫy đuôi của Lý Phong cũng trúng đích, BS001 của Throttle đụng phải thối lui năm, sau bước mới ngừng lại được.

Cả luyện võ trường lạnh ngắt như tờ, Thượng Đế, đây là thật chăng ?

Chỉ bằng kỹ thuật này, dù là Đao Phong Chiến Sĩ ở đây cũng không thể làm tốt hơn, ai nói Kinh Diễm Nhất Đao là độc quyền của Đao Phong Chiến Sĩ, hội trưởng của bọn họ cũng có thể trong thực chiến làm ra như thường !!!!! Hống !!!! Phong Thần, Phong Thần, Phong Thần.

Nhất thời cả luyện võ trường hoan hô vang dậy, mọi người thảo luận sôi nổi…loại náo nhiệt này khiến hào khí chiến đấu của đám người Lý Phong trong nháy mắt tản mát, LãoK bất đắc dĩ thu hồi lôi xạ, Tank cũng đình chỉ công kích, Lý Phong lâm hiểm cảnh, nhưng chỉ một chút cơ hội giết hắn cũng không có, đương nhiên đó cũng là nhờ Salta và Throttle kiềm chế rồi, nếu là một đấu một, khẳng định sẽ chết rất thảm.

Nhất chiêu của Tank đã luyện rất lâu, trên cơ bản không ai có thể chống đỡ, khoái, chuẩn, tàn nhẫn, hơn nữa đao pháp dung hợp biến tần, rất khó phòng bị, tại quân khu, Tank dựa vào nhất chiêu này xưng danh vô địch, cho dù muốn cũng không ai ngăn cản nổi, mà có đỡ nổi cũng không thể chặn nổi lực công kích của hắn….

Bất quá đội trưởng vẫn là đội trưởng, vừa thấy hắn phát chiêu đã nhân tiện ném hắn ra ngoài, xem ra hắn còn phải tập luyện nhiều.

“Lợi hại, nếu như kỹ thuật này có thể dùng trong hiện thực, Lý Phong khẳng định thiên hạ vô địch” Triệu Điềm Điềm sùng bái vỗ tay, thấy vậy Đường Linh và Mộ Tuyết hai mắt nhìn nhau, nhưng không ai nói gì, dù sao cũng chỉ là ca ngợi….

Nhưng Đường Linh cũng có chiêu nhất định “Điềm Điềm, để chúng ta giới thiệu Phong Thần Hội cho ngươi một chút” “Đúng vậy, nếu muốn gia nhập, quân đoàn chúng ta sẽ có thêm một đại tướng, nữ hài tử chúng ta sao có thể thua cái lũ xui xẻo kia chứ” Mộ Tuyết nói, hai người thật sự rất thông minh, Mộ Tuyết há không biết ý tử của Triệu Điềm Điềm, cho dù thế nào, Triệu Điềm Điềm cũng không cso khả năng câu dẫn “trai nhà” Huống chi còn có đối thủ là Đường Linh Nói thật, người bình thường vốn Đường Linh không để vào mắt, nhưng Triệu Điềm Điềm này quả có đặc biệt, nhất là cặp đùi câu hồn nhiếp phách, trên cơ bản đó là vũ khí rất nguy hiểm.

Lý Phong bản tính thế nào, nàng rất rõ ràng.

Xem người không xem mặt, nam nhân xem nữ nhân trước xem ngực, còn nam nhân lão luyện thì….

trước xem chân.

Lúc này bên ngoài, thành viên tiểu đội ma quỷ không biết từ đâu lục tục kéo tới, hiển nhiên họ không giống với ngoạn gia bình thường, tất cả đều rất phiêu hãn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-cuong-the-17720.html