Cơ Động Phong Bạo - Đao Phong trở về - P.1 - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 344 : Cơ Động Phong Bạo - Đao Phong trở về - P.1

Không biết là do trùng hợp hay là số mệnh, khi Thiên Hạ Vô Song mới bắt đầu gia nhập Vũ Chiến, sau đó tấn công Phong Thần Hội và Sát Phá Lang, gầy dựng tên tuổi đệ nhất đại liên minh trong vũ chiến, được mọi người đặt biệt danh là Lôi Thần.

Còn Phong Thần Hội sau khi thoát khỏi tấn công của Lôi Hành Thiên Hạ, sau đó lọt vào top Bát Đại liên minh, Phong Linh cũng được đặt tên Phong Thần độc nhất vô nhị.

Phong Thần và Lôi Thần, hai cái tên này đủ nói lên mâu thuẫn! Nhìn bề ngoài, Phong Thần Hội có vẻ yếu hơn một chút, nhưng hiện tại không ai dám nói ai bại ai thắng.

Rất nhiều người phấn đấu để lọt vào Bát Thần Chúng, Phong Thần lại thực hiện dễ dàng, so với Lôi Thần, Phong Thần còn toát ra vẻ truyền kỳ, hắn mạnh mẽ tiến vào mà lấy được thành tựu to lớn này.

Đương nhiên Phong Thần và Lôi Thần đều có một khuyết điểm, đó là online không thường xuyên, kỳ thật, Bát Thần Chúng cũng không giống người chơi khác, mỗi ngày đều online, nhưng không thể không nói, mức độ online của Phong Thần và Lôi Thần là thấp nhất.

Bất quả cả hai đều mạnh mẽ a.

Một người được xưng là vương giả lâu đời, một người là tân binh sở hướng địch (không gì cản nổi), không biết khi nào thì hai người này chiến đấu với nhau a! Sau đại chiến lần này, phe có lợi lớn nhất chính là Phong Thần Hội, Tân Tự Do Chủ Nghĩa liên minh thảm bại diệt vong, Thánh Đồ trải qua một trận chiến như thế này cũng đại thương nguyên khí, liên minh không ngừng suy sụp, mà Sát Phá Lang, với quan hệ chặt chẽ với Phong Thần Hội nhân cơ hội này mà bám sát, sức chiến đấu của Sát Phá Lang rất hung mãnh, điều này ai cũng rõ, nhưng khi lọt vào trường kì chiến tranh, bọn họ lộ ra một khuyết điểm to lớn, đó là kinh tế không theo kịp phát triển.

Nếu không, với cơ hội Thánh Đồ tổn hao nhiều như thế, bọn hắn có thể tiến lên cướp đoạt.

Nhưng kém một chút như thế cũng là chỉ xích thiên nhai (thiếu một chút nhưng lại như cách xa trời biển), mặc dù nặng Thánh Đồ tổn hại vô cùng lớn, nhưng dựa vào ưu đãi của Bát Đại liên minh, không bao lâu đã khôi phục nguyên khí, huống hồ bọn họ trên danh nghĩa cũng là phe chiến thắng, sĩ khí vô cùng cao, điều này cũng vô cùng quan trọng.

Trí Lang rất rõ ràng điểm này, mà nhiệt tình muốn phát triển của Sát Phá Lang chưa bao giờ thấp, muốn kiếm lợi ích, Sát Phá Lang phải phát triển mối quan hệ hợp tác với Phong Thần Hội.

Hợp tác như thế nào, đó là một vấn đền, anh em thân thiết cần rõ ràng, hiện tại Phong Thần Hội đã không còn là một hội nhỏ cần bảo hộ, đây là một trong bát đại liên minh, cao thủ nhiều như mây, vật tư hùng hậu bảo đảm, trong Bát Đại liên minh cũng có thể xếp trong ba hạng đầu.

Nguyên tắc phân phối của Phong Thần Hội căn cứ theo mức độ cống hiền vô cùng hợp lý, lại không tùy ý lãng phí tài nguyên.

Đương nhiên, kiểu nguyên tắc phân phối loại này có thể hình thành cũng bởi vì ngay từ khi khai sinh, Phong Thần Hội đã kiên trì với nguyên tắc này, không một ai có thể phản đối, người đến sau lại càng không, huống chi nguyên tắc này lại hợp lý.

Đã có rất nhiều liên minh muốn bắt chước mô hình này, đáng tiếc thử một chút đã tạo nên bất mãn của hội viên, đúng là có một số việc muốn làm thì phải làm ngay từ khi khai sinh a.

Nhờ nguyên tắc này mà Phong Thần Hội có thể tích lũy rất nhiều tài nguyên, thêm vào đó, Phong Thần Hội luôn luôn coi trọng phương diện này.

Sát Phá Lang bắt chước Phong Thần Hội cũng được bốn năm phần, dù sao bọn hắn cũng suy nghĩ về loại nguyên tắc này ngay từ đầu.

Với trí thông minh của Trí Lang, hắn đương nhiên nghĩ ra được mô hình này, nhưng hắn lại có một tật xấu rất lớn, đó là chuyện của hắn, hắn phải tự đích thân tận tay làm, vì thế chậm càng thêm chậm.

Tự thân điều khiển tốn quá nhiều thời gian, phát huy lực lượng của tập thể mới là cường đại chân chính.

Lợi ích của Phong Thần Hội cũng không phải do một mình Túc Cầu Quán Lam sáng tạo ra.

Đặc điểm chính là tạo điều kiện cho mỗi thành viên phát huy tốt nhất ưu điểm của mình, trong lĩnh vực chuyên môn của mình có tối đa điều kiện hoạt động.

Sát Phá Lang thỉnh cầu hợp tác, Lý Phong và Mã Khả đương nhiên phải suy nghĩ, lợi ích trong Vũ Chiến là vô cùng lớn, không phải một hai liên minh có thể độc chiếm, bọn họ hiểu rõ điểm này, có cơm mọi người cùng ăn, có tiền mọi người cùng kiếm, dù cho Sát Phá Lang không yêu cầu, bọn họ cũng muốn lôi Sát Phá Lang lên cùng thuyền, chẳng qua Mã Khả cố ý câu giờ để cho bọn họ mở miệng trước, như vậy thì hắn mới có thể nắm giữ đại cục.

Phong Thần vận chuyển đội thuyền cần rất nhiều người lái, nhưng nhân công Phong Thần Hội không đủ, huống chi hiện tại Phong Thần Hội cũng không dám tự cao tự đại, cần phải có người hỗ trợ, sau khi Phong Thần vận chuyển đội không ngừng mở rộng, bọn hắn đã muốn khống chế toàn bộ thị trường, mà một đoàn đội như thế cần phải có bào tiêu cường đại, mà liên minh liều mạng lại không e ngại bất kẻ đối thủ nào như Sát Phá Lang chính là loại mà Phong Thần Hội cần.

Ích lợi cùng nhau chia, mà thành viên của Sát Phá Lang cũng không phải không có ưu đãi, bọn hắn cung cấp sự bảo vệ, sau đó mua bán được giảm giá, lại có tiền công, phương diện tài chính của Sát Phá Lang cũng bớt áp lực, mà liên minh hợp tác lại càng ngày càng củng cố.

Thời điểm này, thông tin nóng nhất chính là về Phong Thần Hội.

Lúc mọi người đang bàn tán xôn xao về Phong Thần Hội, một tin tức phát ra làm cho chuyện này an tĩnh lại ngay.

Trong Vũ Chiến, chỉ có một người có thể tạo nên chuyện này:

Đao Phong Chiến Sĩ! Ai có thể hấp dẫn tất cả ánh mắt của mọi người?

Không thể nghi ngờ, trong Vũ Chiến chỉ có một người, tên của của hắn là Đao Phong Chiến Sĩ! Hắn cường đại, thần bí, đôi khi có chút tùy hứng, muốn làm gì thì làm, nhưng đây chính là Đao Phong Chiến Sĩ, người hâm mộ hắn chưa bao giờ để ý đến cá tính của hắn.

Chỉ cần biết khi hắn trở lại, bọn họ liền giơ hai tay hoan nghênh hắn.

Bởi vì hắn là Đao Phong Chiến Sĩ độc nhất vô nhị! Không biết bao nhiêu người vì hắn mà tham gia Vũ Chiến.

Sau khi Đao Phong Chiến Sĩ mất hút, Fan của hắn muốn rơi lệ, Vũ Chiến muốn đình trệ.

Fan của hắn tuy biết thiên hạ không có buổi tiệc nào không tàn, nhưng vẫn cảm thấy thương cảm.

Tuy nhiên, ly biệt chính là để trùng phùng, hiện tại Đao Phong Chiến Sĩ đã trở lại! Phía công ty game đã công bố thời gian đại chiến, 8 giờ tối thứ sáu, trực tiếp truyền hình từ Vũ Chiến, Đao Phong Chiến Sĩ lại tái chiến! Công ty game lần này cũng chơi lớn một lần, chỉ cần người khiêu chiến có thể chiến thắng Đao Phong Chiến Sĩ, ngoài số tiền thưởng mười vạn đô la, còn có thể chiếm quyền vào chung kết của Đao Phong Chiến Sĩ trong đệ nhất cơ giáp đại chiến.

Điều này là công bằng, đây chính là Vũ Chiến, người thắng làm vua.

Hắn có đặc quyền này vì hắn có được lực lượng của thần! Đao Phong Chiến Sĩ đã trở lại, nhưng thật sự hắn có lực lượng của thần sao?

Có! Đây chính là niềm tin của fan Đao Phong Chiến Sĩ.

Nhưng vẫn có người hoài nghi! Đã hơn nửa năm, tình hình phát triển của Vũ Chiến nhanh vô cùng, Bát Thần Chúng ra đời, vô số cao thủ quật khởi.

Đối với bọn họ mà nói, những trận đấu trước đây của Đao Phong Chiến Sĩ có làm bọn họ hưng phấn thật, nhưng chuyện này xưa rồi! Giang sơn thay đổi anh tài xuất a! Đối thủ của Đao Phong Chiến Sĩ cũng xuất hiện, Quán quân của cơ giáp mới USE Kannuo III, ID là Phong Cuồng Toản Thạch, còn rất trẻ, bây giờ vẫn là học sinh, nhưng đã nhận được thư mời nhập học của năm trường quân đội lớn nhât1.

Người mới phong quang vô hạn a! Trong Vũ Chiến, hắn là độc hành hiệp tiếng tăm lừng lẫy.

Một cái phân bộ của Thích Khách Liên Minh bị một mình hắn đơn thương độc mã xông vào giải quyết làm cho mọi người chấn động.

Thích Khách Liên Minh làm sao có thể chịu được loại vô cùng nhục nhã này, liền phái ra hai mươi ba kim bài sát thủ, nhưng toàn bộ đều chết sạch về thành, sau này mười ba sát thủ bạch kim cũng phải xuất động, nhưng cũng không giết được hắn.

Nên biết sát thủ là âm thầm ám sát, lấy bóng tối đối với địch nhân ngoài sáng, mục tiêu chỉ có một, nhưng lại chưa một lần thành công.

Đại danh của Phong Cuồng Toản Thạch càng lúc càng to.

Sau đó, Thích Khách Liên Minh vì đại sự vây công Thánh Đồ nên chuyện này mới lắng xuống.

Đương nhiên không có khả năng Thích Khách Liên Minh nhiệm vụ gì cũng đều có thể hoàn thành, nhưng nhục nhã như thế lại chưa một lần lấy lại danh dự.

Đương nhiên điều này cũng chưa đủ để làm cho phía nhà phát hành game chú ý, dù sao chỉ là một tân binh mà thôi.

Tuy nhiên, trong cuộc thi cơ giáp U15-U25 của USE, loại chiến đấu này còn khó khăn hơn gấp mấy lần so với game Vũ Chiến, nhưng hắn lại lấy thành tích toàn thắng mà giành quán quân.

Hắn sử dụng Kannuo III xuất thần nhập hóa, có thể nói là siêu cấp thiên tài.

Hắn có được gen đột biến, tinh thần và thân thể đều cường đại, không chỉ các trường quân đội lớn chú ý hắn, thậm chí ngay cả TIN cũng gửi thư mời hắn gia nhập, tuy nhiên hắn chưa quyết định tương lai của mình.

Nhưng trong giới học viện của USE, thanh niên này chính là ngôi sao a, tiền đồ bất khả hạn lượng.

Đối với Gabriel, loại game Vũ Chiến cấp thấp này hắn không có tí hứng thú nào, hắn chỉ nghe nói mà thôi.

Hắn từng nghe qua trước đây có một người khá mạnh, là Salta Loki, trong cuộc chiến tương tự do NUP tổ chức đã đạt chức quán quân, điều này làm cho Gabriel vô cùng mong chờ.

Tuy nhiên, hiện giờ tình huống hai bên khá nhạy cảm nên hắn không thể chiến đầu cùng người Inventer.

Không phải chỉ là một loại nhân loại mới sao, cũng không có gì giỏi lắm.

Hắn chính là người đột biến gen tự nhiên trong trăm triệu chọn một, đó mà con người gốc cường đại, những người biến đổi hậu thiên sao có thể so sánh?

Đáng tiếc lần thi này hắn không có đối thủ, giống như lá thu quét sạch lá rụng, sau khi giành chức quán quân, hắn không có tí cảm giác nào, chiếc cúp hắn quăng đâu còn không nhớ.

Đột nhiên hắn nghe người ta đàm luận cái gì Vũ Chiến, cái gì Đao Phong Chiến Sĩ, mà bại tướng của hắn chính là đại nhân vật Thiên Vương Kiều Gia! Từ nhỏ, Gabriel đã lấy mục tiêu trở thành cơ giáp chiến sĩ đệ nhất ở USE, sau này còn siêu việt hơn cả Chiến thần gia tộc.

Đương nhiên, tính luôn cả NUP, đối thủ có lẽ sẽ thêm vài người, nhưng cuối cùng hắn cũng sẽ vượt qua tất cả, hắn tin tưởng vào thiên phú không ai sánh bằng của mình.

Sau khi hắn nhìn video xong, hắn hoàn toàn bị trận đầu hấp dẫn.

Nếu có người làm được, vậy hắn cũng có thể làm, mà hắn làm còn tốt hơn.

Phi đao của Đao Phong Chiến Sĩ, hay một phát súng kinh diễm của hắn ta, tuy gọi là có một không hai, nhưng tự tin hắn cũng có thể làm được! Vì thế, Gabriel tham gia Vũ Chiến, đối với xây dựng liên minh, lôi kéo người chơi hắn không có hứng thú, hắn muốn tìm cường giả mà khiêu chiến, đáng tiếc loại như hắn ai mà chấp nhận.

Đại chiến cơ giáp nhìn có vẻ không tồi, nhưng đánh vòng loại đối với hắn không đã ghiền, trực tiếp khiêu chiến cao thủ như thế Bát Thần Chúng thì không ai thèm đánh, hắn vô cùng đau đầu.

Khi nhà phát hành game liên hệ hắn, hắn đáp ứng không chút do dự, ước nguyện ban đầu của hắn chính là đối chiến với Đao Phong Chiến Sĩ.

Gabriel không chút sợ hãi, hắn đối với phỏng vấn trực tiếp của nhà phát hành game nói thẳng:

Hắn tham gia Vũ Chiến vì hắn trong hiện thực đã không còn đối thủ, vô cùng tịch mịch! Cuồng vọng! Bất cứ bình luận viên nào cũng thấy tên tiểu tử này vô cùng cuồng vọng, nhưng khi phía công ty game đưa hồ sơ của hắn lên mạng, ai ai cũng ngậm miệng, đây chính là ngôi sao của USE a.

Công ty game cũng phát một số trận của hắn trong hiện thực, quả nhiên là vô cùng phấn khích.

Thực lực tên Phong Cuồng Toản Thạch này khá cường đại, một chiếc Kannuo III dùng vô cùng tốt, kỹ năng bắn súng, ý chí chiến đầu đều hơn xa người thường.

Không thể không thừa nhận, thế giới này thật sự có thiên tài.

Hắn cũng không thèm giấu diếm khả năng chịu đựng trọng lực trung bình của hắn là gấp 6 lần, trị số cao nhất chưa thử qua, nhưng chắc chắn cao hơn 8 lần, cho nên hắn không sợ ai cả, dù là Đao Phong Chiến Sĩ cũng phải thua hắn.

Hắn không cần để ý cái nhìn của người khác, cũng không sợ mọi người nói hắn cuồng vọng.

Hắn dám nói những lời này, vì hắn có thực lực.

Nếu ai cảm thấy có thể đánh bại hắn, lúc nào cũng có thể khiêu chiến.

Gabriel cuồng vọng đến mức này làm cho truyền thông nổi lên sóng to gió lớn, rất nhiều người muốn xuất hiện giáo huấn hắn, nhưng Gabriel đúng là không sợ, trong ba ngày, mười trận chiến, tiêu diệt gần mỗt trăm cơ giáp, cuối cùng buông một câu đơn giản:

Vũ Chiến có một khuyết điểm quá lớn, đó là quá đơn giản, trình độ quá thấp.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-dao-phong-tro-ve-p1-17738.html