Cơ Động Phong Bạo - Dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 172 : Cơ Động Phong Bạo - Dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân

Xem ra Kiều Gia lần này gặp đối thủ rồi, người này thật đáng sợ!' 'Đúng vậy, mỗi lần ngăn cản công kích, đao đều có sự chuyển dịch nhất định, không để cho Kiều Gia chém trúng một chỗ, mà một kích cuối cùng đã can đảm chủ động công kích, người này phải là thực lực kinh người, đồng lời lớn gan liều mạng!' 'Những người trước đây, công kích càng mạnh, sơ hở càng lớn, đạo lý này rất nhiều người cũng hiểu được, nhưng nhưng trong thực chiến người có thể làm như vậy quá ít, ngay khi thế công của Kiều Gia đạt tới đỉnh điểm đã chủ động nghênh kích, lợi hại!' 'Ha ha, thật ra cho dù như vậy, Kiều Gia có thể phát huy tới chín phần lực công kích, nhưng người này cũng chỉ lui hai bước, góc độ nghiêng người không quá 30 độ, ngay cả góc độ để thừa dịp xâm nhập vào công kích cũng không có, xem ra, trận đánh này thật đáng xem'.

Ba vị Hiệu trưởng đều gật đầu, đều nhất trí, hiển nhiên không có cạnh tranh bên trong, mà tại USE cũng giống vậy, đáng tiếc đệ tử của bọn họ cũng không phải là đối thủ, Đao phong chiến sĩ thần bí bất kể là có lai lịch gì, nhưng dù sao cũng đại biểu cho USE tác chiến, mục đích của bọn họ còn là muốn tự thân quan sát chiến pháp của Kiều Gia một chút, phải biết rằng đối thủ càng mạnh, càng dễ dàng phát hiện kẽ hở của đối phương.

Mà chiến đấu còn đang tiến hành, mọi người cơ hồ còn chưa kịp tiêu hóa đợt công kích như cuồng phong mưa bão vừa rồi, Đao phong chiến sĩ đã di chuyển, sau khi ngừng lại một lúc, BS001 màu bạc đao đột nhiên vung lên, lúc này người nào cũng đều cho rằng vừa mới ngăn cản một đợt tấn công điên cuồng Đao phong chiến sĩ sẽ lấy lại khoảng cách, không ngờ lại lập tức tiến công, nhưng có người đã liệu tới rồi, đó là Kiều Gia.

Không phải là kinh nghiệm gì.

Cũng không phải là linh cảm, chỉ là bản năng, vừa rồi công kích, Kiều Gia hiểu được người đối diện cũng không phải mà một người chỉ phòng thủ, đối phương mỗi lần ngăn cản đều hàm chứa dục vọng công kích mãnh liệt, chỉ bất quá hình như bị đè nén xuống.

Bản năng của hắn đã có tác dụng, đao lại mãnh liệt va chạm, vừa rồi đợt công kích vừa rồi đối với Kiều Gia cũng có ảnh hưởng, dù sao hắn không phải là siêu nhân.

Lần này va chạm, BS001 màu lam lui một bước, công kích của Đao phong chiến sĩ bắt đầu, như fan của Đao Phong dự đoán.

Đao phong chiến sĩ thích nhất chính là lấy của người khác làm của mình, nhưng lại gia tăng thêm một chút.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, ra tay chính là Tomas toàn phong đao, một đao đã làm cho Kiều Gia lui về phía sau.

Người không biết Đao phong chiến sĩ có chút giật mình, đừng nói là người này trước giờ chưa từng luyện qua, Tomas toàn phong đao thuần thục như thế… Thật sự có thể bắt chước một cách thiên tài như vậy sao?

Ba vị Hiệu trưởng cũng dở khóc dở cười, người này thật sự là… Chiến đấu cũng không phải bắt chước là có thể có bản lĩnh.

Nghe nói Đao phong chiến sĩ có năng lực bắt chước người khác, thậm chí kỹ năng còn nâng cao, nhưng không biết hắn có thể gia tăng cái gì vào Tomas toàn phong đao.

Phải biết rằng kỹ năng công kích của quân đội đều phải trải qua bao nhiêu tôi luyện mới thành.

Thay đổi có thể nảy sinh ra phản tác dụng.

Toàn phong đao chính thống.

Cực kỳ mãnh liệt, cũng không phải là làm kiểng.

Bắt chước dám chắc không thể có hiệu quả tốt ngay được.

Nhưng người khiếp sợ không phải là người xem mà là Kiều Gia, giờ khắc này hắn đã tập trung mười ha] phần tinh thần, bởi vì liên tục ba vòng xoay của đối phương đều chém vào một vị trí! Hắn tự nhiên biết vũ khí như là đao không thể để chém liên tục vào một đỉêm, hắn cũng đã di động, cũng giống như Đao phong chiến sĩ vừa rồi, nếu không đao thứ chín đã có thể chém gãy đao của đối phương, nhưng bản thân đã di động, đối phương lại có thể chuẩn xác chém đúng vào một chỗ! Điều này không thể không làm cho Kiều Gia có cảm giác, người này thật đáng sợ! Nếu như cứ tiếp tục như vậy, trận chiến này cũng không cần đánh nữa, nhưng hắn là ai, Thiên vương Kiều Gia tự nhiên sẽ không bị kỹ năng mà mình am hiểu đánh bại, kỹ thuật là chết, người là sống.

Vòng xoay công kích lần thứ tư đã xuất ra, mà Kiều Gia lúc này cũng không tiếp tục phòng ngự, mà là hít mạnh một hơi, đồng tử trong nháy mắt co rút lại, cả người cũng trở nên có chút bất đồng, tốc độ của BS001 màu lam mạnh mẽ đề cao một bậc, mặc dù chỉ có một bậc, nhưng cũng đủ để hắn tận dụng chút thời gian này để xuất ra phản ứng

- Vòng xoay Tomas! Mặc dù chỉ có một nửa, nhưng đủ để đẩy công kích của Đao phong chiến sĩ ra ngoài, sử dụng mượn lực đẩy lực kinh điển, Toàn phong đao nếu nương theo quán tính thì càng sử dụng càng mạnh, nhưng loại công kích này có khuyết điểm là rất khó thay đổi đường lối công kích, rất dễ dàng bị đẩy lệch ra, mà cả người của Đao phong chiến sĩ đã bị đẩy ra ngoài, quán tính cũng không thể thay đổi, mà công kích của Kiều Gia cũng không chỉ như vậy, đao sau khi đẩy lệch hướng đối phương, vòng xoay Tomas cũng không dùng nữa mà cán đao theo đà quay ngược lại tấn công.

Oành… Hai người đồng thời xông ra ngoài, Đao phong chiến sĩ là bị quán tính đẩy ra ngoài, mà Kiều Gia còn bị một cước của Đao phong chiến sĩ đẩy ra ngoài, mặc dù không tạo thành sát thương trầm trọng gì nhưng cũng làm cho công kích của đối phương hóa thành bọt nước, đòn phá giải của Kiều Gia cũng không hoàn toàn hoàn hảo.

Hai người rốt cục ngừng lại, bọn hắn cũng đã tiến hành xong một đợt giao thủ, một đợt đã làm cho mọi người không phát ra một tiếng động nào.

'Tuyệt…' Những người bởi vì Kiều Gia mà xem trận đấu này đã thật sự bị biểu hiện của Đao phong chiến sĩ mà ngây người ra, nói thật, bọn họ căn bản không xem Đao phong chiến sĩ này ra gì, bọn họ cho rằng, người này chỉ là dựa hơi Kiều Gia, một người của USE, để thăng hạng trong trò chơi.

Không xứng để ngang hàng.

Mà bây giờ… Thật sự đúng vậy.

'Đây là một đợt đôi công đặc sắc, hai bên đều thành công như nhau'.

'Không thể không nói, biểu hiện của Đao phong chiến sĩ làm cho ta bất ngờ, nhưng thủ đoạn công kích của hắn vẫn khiếm khuyết, lúc này mới là bắt đầu, phía sau [càng thêm khó khăn'.

Tinh Không Thiểm Điện vừa nói, lập tức bị mắng chửi không ngớt, cái chó má gì thủ đoạn công kích còn khiếm khuyết, ai thắng ai thua vẫn không cách nào nói được, về phần mấu chốt tinh diệu nhất trong trận đấu vẫn nhìn không ra, về cục diện thì Kiều Gia vẫn chiếm một chút ưu thế.

Trên chiến trường Đao phong chiến sĩ và Kiều Gia vẫn đang gườm nhau, vẻ mặt hai người cũng hưng phấn như nhau, xem ra không xuất ra bản lĩnh chân chính thì không được! Cả hai BS001 đều bước về phía đối phương, nhưng rồi đột nhiên động tác hai người đều khựng lại, trên màn hình xuất hiện, hoàn cảnh có biến hóa, trọng lực không gian tăng cường gấp ba lần.

Nói cách khác hai bên phải chiến đấu trong trọng lực gia tốc gấp ba lần, nếu là người chơi bình thường có thể lập tức ngã dập mặt xuống, nhưng Cơ động chiến sĩ hơi chút khựng lại mà thôi.

Hai Cơ động chiến sĩ vẫn duy trì tốc độ như trước vọt tới, mọi người đều lặng đi vì kinh ngạc.

Trọng lực gấp ba lần?

Hình như không tính là gì cả, bầu trời trên đầu hai người trở nên có chút màu đỏ, cái này cxung không phải là dấu hiệu tốt gì, nhiệt độ cũng đã lên cao, nhưng hai bên cũng không có tâm tình để ý tới, đao mãnh liệt lần lượt giao nhau, nhưng công kích của Kiều Gia vẫn mãnh liệt hơn một chút, dù sao hắn vốn am hiểu công kích.

Lý Phong tự nhiên không dùng toàn lực, hắn muốn xem công kích chân chính của đối phương.

Đột nhiên Cơ động chiến sĩ màu lam đổi hướng, thời cơ xuất đao làm cho người ta khổ sở muốn hộc máu

- Biến tần công kích! Có thể xử dụng biến tần quấy nhiễu đối thủ cũng đã không tệ rồi, nhưng đối với cấp bậc như vậy của Kiều Gia.

Hiển nhiên cũng chưa đủ, biến tần công kích siêu cấp khó phòng, hơn nữa chuyên môn đối phó với Điện quang hỏa thạch bộ pháp, muốn bắt tiết tấu quả thực rất khó khăn.

Nhưng những fan hâm mộ của Kiều Gia cũng không cao hứng được lâu.

Bởi vì Đao phong chiến sĩ căn bản cũng không ngán loại biến tần công kích này, cũng không thấy loại công kích này có tác dụng gì.

Lý Phong thấy chiêu đối chiêu, vừa rồi Toàn phong đao không tệ.

Loại biến tần công kích này đương nhiên là càng khó hơn, thuộc về công phu cơ bản, đáng tiếc đối với Lý Phong là vô dụng.

Nhưng hắn tin tưởng tiểu tử này dám chắc còn có dodnf lợi hại hơn.

Tất cả đều xuất ra đi.

Loại trạng thái này của Lý Phong lại làm cho Đường Linh lo lắng, mặc dù là năm mới.

Cha mẹ Đường Linh cũng chỉ ăn bữa cơm giao thừa, kế hoạch hợp tác đang ở thời khắc mấu chốt, bọn họ căn bản không có thời gian, may là có Chu Chỉ đi với nàng, tình hình của gia đình Chu Chỉ không ai biết, đại khái thuộc về cơ mật quân sự, thấy Đường Linh khẩn trương như thế, Chu Chỉ cũng nhịn không được nở nụ cười 'Không ngờ em cũng là fan của Đao Phong, chẳng lẻ không sợ Lý Phong ghen sao?

' 'A… Không đâu, Phong ca rất độ lượng, hơn nữa cho dù vợ chồng cũng có sự riêng tư của bản thân'.

'Ha ha, không cần lo lắng, Đao phong chiến sĩ này hoàn toàn không có dấu hiệu bị thua, hắn đang dẫn dụ đối thủ xuất tuyệt chiêu đây mà' Chu Chỉ không nhanh không chậm thưởng thức hoa hồng xanh của Nguyệt cầu, loại hồng trà mới nhất này, cũng chỉ có Đường gia mới có khả năng thưởng thức mà thôi.

'… thật vậy sao, em thấy tình hình của hắn không tốt lắm?

' 'Ha ha, quân đội cũng đã từng rất có hứng thú với người này, đáng tiếc là tìm không ra, người này rất âm trầm sợ rằng chỉ có thể dùng từ lão luyện để hình dung, rõ ràng cá tính thích tấn công nhưng hết lần này tới lần khác tự tạo áp lực phòng thủ cho bản thân, em nói người như vậy có đáng sợ không?

' Chu Chỉ chiể điểm sự tình trong đó.

'Thật sao, quá khoa trương, em một chút cũng nhìn không ra' Đường Linh phi thường kinh ngạc nói.

'Tiểu nha đầu, em nếu có thể thấy được thì đã có thể làm thầy được rồi'.

Cũng theo như lời Đường Linh, chỉ có rất ít người có thể phát giác được ý đồ của Đao phong chiến sĩ này, cơ hồ tất cả trận đấu đều vậy, nếu đối thủ không có gì giá trị thì sẽ một đòn giết chết, nhưng đối phương nếu có tiềm lực, hắn tựa như độc xà mà chờ đợi, làm cho đối phương phát huy, đợi đến khi đối phương không còn tiềm lực gì thì mới một nhát cắn chết.

Chỉ là không nghĩ tới chống lại Kiều Gia tinh anh của NUP như vậy cũng vẫn một kiểu như thế, trông người này thật sự là không quan tâm đến thắng bại, chẳng lẻ chỉ đơn thuần là học tập?

Chu Chỉ cũng không nghĩ ra, trên người này có rất nhiều điểm đáng ngờ, thân phận quá thần bí, có lẽ là người có thế lực… Thậm chí là người nhân tạo của quân đội, dù sao trong nội bộ quân đội cũng đã đình chỉ điều tra, mọi người nghi ngờ lẫn nhau, lại sợ dẫn đến phiền toái không cần thiết, hơn nữa rất nhiều người cho rằng không cần phải chuyện bé xé to, nhưng không biết như thế nào, Chu Chỉ lại thấy sự uy hiếp của Đao phong chiến sĩ này, không có chứng cớ, chỉ là cảm giác, một cảm giác của người đồng loại, đáng tiếc nàng cũng chỉ có thể phục tùng mệnh lệnh.

Quả nhiên Đao phong chiến sĩ bắt đầu phản kích, Kiều Gia trong lòng chấn động không thể không phục, đối phương lại có thể hoàn toàn không xem biến tần công kích ra gì… Người này chẳng lẻ là ma thú sao?

Lại có cảm giác người này không xem bản thân mình ra gì?

Lý Phong không phải ma thú, nhưng còn hơn cả ma thú, biến tần chủ yếu là nhằm vào những người có hành vi theo thói quen, đáng tiếc Lý Phong sớm đã bị Ma quỷ kim huấn luyện thành ra không có cách thức gì cố định, cho nên kỷ xảo như vậy thực sự là không có tác dụng bằng Toàn phong đao, mà Lý Phong quyết định dùng công kích bức bách đối phương một chút.

Biến tần công kích! Sai rồi, không chỉ có biến tần công kích, còn dùng cả công kích cấp hai của quân đội, trước tiên tấn công áp bức rồi mới biến tần công kích, đây là chiêu số làm cho đối thủ thống khổ muốn hộc máu! Trong nháy mắt hướng gió đã xảy ra biến hóa, phải biết rằng tại trọng lực gấp ba lần, tất cả sự biến hóa cũng ảnh hưởng đến bản thân rất lớn, nhưng Đao phong chiến sĩ hiển nhiên không có chút cảm giác nào, Kiều Gia lại cảm giác được, nhìn như nắm giữ đang nắm giữ thế chủ động trong tay lại trong nháy mắt lại tan rả như băng tuyết, lâm vào thế bị động.

Nhưng điều làm cho các fan của Kiều Gia lo lắng, Đao phong chiến sĩ này không ngờ lại có thể sử dụng kỹ năng chiến đấu vượt qua cả Kiều Gia, điều này có yêu cầu về căn bản vô cùng hà khắc, so với bất kỳ chiêu thức nào còn khó khăn hơn, nhất là đối với người chơi, bình thường đều chú trọng sự hoa lệ chiêu số đòi hỏi quá nhiều nền tảng, nền tảng thì khó luyện, cho dù luyện cho tốt cũng không nhất đinh là dùng tới, cho dù dùng tới cũng không cần hoa lệ, cho nên mọi người cành thích kỹ năng siêu mạnh liên tục .

Một chiêu này của Đao Phong làm cho ba vị Hiệu trưởng đỉnh đỉnh đại danh của NUP lại càng hoảng sợ… Hôm nay bọn họ đến xem sự tiến bộ mới nhất của Kiều Gia, không ai ngờ lại gặp một đòn như vậy, người này quả thực là quái vật, trong nháy mắt bọn họ đối với phán đoán trận chiến cũng không còn nắm chắc được nữa.

'A, tỷ tỷ, chị nói thật chuẩn xác, Đao phong chiến sĩ thật sự thích công kích!' 'Ha ha, trông em cao hứng chưa kìa, đây cũng không phải là công kích chính thức, chỉ có sát thế, không có sát ý, tám phần là đang ép đối thủ xuất ra bản lãnh lợi hại nhất'.

Đường Linh đột nhiên ánh mắt nhìn chằm chằm vào Chu Chỉ, làm cho Chu Chỉ cũng có chút kỳ quái, sờ sờ mặt 'Sao vậy, không đúng chỗ nào sao?

' 'Ha ha, rất đúng, mặc dù biết tỷ tỷ rất mạnh, nhưng không ngờ lại lợi hại như vậy, chẳng lẻ đây là chân nhân bất lộ tướng?

' Đường Linh trong mắt lóe ra ánh mắt kỳ quái, mà Chu Chỉ cũng tinh quang chợt lóe, hóa thành vẻ tươi cười hào phóng sáng lạn 'Tiểu nha đầu nói cái gì đây, ngay cả chị cũng dám giễu cợt, làm thầy mà ngay cả chút nhãn lực cũng không có thì nên từ chức đi là vừa'.

Đường Linh cũng gật đầu, thấy cũng có đạo lý.

Đáng tiếc… Giáo viên mà lợi hại như vậy sợ là cũng không nhiều lắm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-di-bi-chi-dao-hoan-thi-bi-than-17563.html