Cơ Động Phong Bạo - Dĩ độc trị độc - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 267 : Cơ Động Phong Bạo - Dĩ độc trị độc

Đại gia tộc, Thiết Mạc Trương Gia, kế thừa lịch sử đều là tinh anh, mưu sĩ cấp cao, thực lực rất đáng sợ, thành viên gia tộc phân bố rải rác trong quân đội và đều nằm trong ban tham mưu, cố vấn cấp cao Người của gia tộc Bá Nạp, đều là tài năng xuất chúng, thành viên trong gia tộc ngành nghề nào cũng có người, là gia tộc nắm giữ nhiều lĩnh vực nhất.

Gia tộc Darwin, là gia tộc thần bí nhất trong tứ đại gia tộc của người Inventer, sự ảnh hưởng của họ rất lớn, ví dụ như các kế hoạch chiến tranh giữa các vì sao hầu như là do họ bầy ra hoặc thực hiện, bọn họ hầu như chỉ nằm trong bóng tối giật dây .

Đệ tứ gia tộc chuyên về chiến đấu, chiến binh của gia tộc đều là người có dị năng có thể phát động công kích tinh thần, so với người thường khả năng tính toán, thao tác tuyệt đối cao hơn, nếu người thường có thể thao tác phức tạp kiên trì trong năm phút đại não sẽ thiếu dưỡng khí, mà bọn họ lại có thể kiên trì trong nửa tiếng đồng hồ, đây là khác biệt, người có dị năng càng mạnh, lực sát thương gây ra càng lớn, ví dụ như Lôi Kỳ.

Lôi Kỳ vừa ra tay chính là một vương bài, mục đích chính là tiêu điệt đối phương, đối phương bên kia khẳng định cũng là một vương bài, khả năng cũng là dị năng giả, đã sớm nghe nói USE đã hình thành một đội nghiên cứ phát triển, khẳng định ít nhất người này rất lợi hại.

Mã Thiệu Nhĩ cũng là đâm lao phải theo lao, nhưng Lý Phong tự xin xuất chiến, thực ra hắn vẫn muốn giữ lại…….

Bác sĩ sau khi kiểm tra báo cáo đại não có thể bị tổn hại.

Nhưng rất kỳ quái, không hề có dấu vết gì, nhưng nhìn thái độ Lý Phong hẳn cũng tám chín phần mười cũng là có năng lực đặc thù….

Hiện tại học viện quân sự quả có chút đáng sợ, ngay cả người như thế cũng có thể đào tạo ra.

“Trời, quái vật” liên tục có những tiếng kêu la được phát ra, chính Thản Khắc cũng hiền lành, quả thật hắn khả dĩ là người có thể sát cánh chiến đấu cùng Lý Phong thế nhưng trước quái vật này thì bất lực hoàn toàn không có khả năng phô diễn được sức mạnh LãoK thần sắc thoáng lộ ra vẻ thống khổ, “Đội trưởng, hay là đừng đánh, người này có khả năng công kích tinh thần rất đáng sợ”.

“Hum, LãoK ngươi hẳn không muốn giao thủ với loại người này chứ?

”Phạm Đặc Tây nói lớn.

LãoK không để ý đến hắn, chỉ là nhìn Lý Phong, “Nếu như thật muốn đánh, nhất định phải nhớ kỹ, vô luận trong đầu xuất hiện cái gì, tình cảnh gì hoặc là người nào cũng không phải để ý tới, đó chỉ là ảo giác !!” Lý Phong cười cười, “Yên tâm đi, ta nắm chắc mà.

” “Không nên cậy mạnh, không được thì nhận thua.

Sống thì có cơ hội gỡ lại” Mộ Tuyết lo lắng nói.

“Các người như thế chính là diệt tinh thần binh sĩ, tự diệt uy phong của mình'.

Lý Phong mạnh mẽ giáo huấn, những người này tinh thần khống chế khẳng định là có hạn, vừa rồi phải đến gần Ngõa Cách Nạp mới có khả năng phát động công kích, bảo trì cự ly thêm một lúc dùng tia laser công kích khẳng định có thể đem hắn bắn thành mảnh vụn!”.

Triệu Điềm Điềm nắm chặt tay, đối phó như vậy đúng là phiền toái, nhưng tuyệt đối không có thể nổi giận, phải có ý chí chiến đấu mới được.

Kanou3 của Lý Phong được chuyển đến chiến trường, mọi người biết Lý Phong nhưng vẫn lo lắng không yên tâm, những người khác trong lòng thầm nghĩ, hắn hẳn là thuộc một gia tộc tiếng tăm nào đó nhưng lại có chỗ không thông, người như vậy sao lại đến thâm sơn cùng cốc như vậy, mặc dù chỉ là quân hàm thiếu úy nhưng sợ rằng đến tư lệnh cũng phải cấp cho một chút mặt mũi.

Lôi Kỳ Tư Đặc từng bước đi tới phía Lý Phong, ánh mắt chợt trở lên nóng bỏng, hắn là tới điều tra xem sa hạt náo động thế nào, NUP về phương diện này nghiên cứu so với USE hơn rất nhiều .

Tuy nhiên truy xét không ra, người Inventer cũng không phải đơn giản bỏ qua, sa hạt tuyệt không phải duyên vô cớ mà đột nhiên khuynh sào xuất vô động, hơn nữa là liều mạng như vậy.

Sinh tồn chính là quy luật của mọi sinh vật, bất luận cái gì, hiện tượng đó chính là phía sau có người ngầm tác đồng.

Về căn nguyên, sa hạt dường như tiếp thu mệnh lệnh nào đó, có thể là sóng điện khiến chúng công kích, tuy rằng gián tiếp đã giúp bọn họ tìm ra nhưng đoạn tín hiệu đó ba động rất kì quái, không giống như bước sóng ngắn.

Chính là loại sóng kỳ lạ này thúc đẩy bọn chúng làm bậy.

Vốn hắn sau khi nghiên cứu xong cũng đã rời khỏi đây rồi, nhưng khi nghe sự tích về “Ma quỷ” thì quyết định ở lại thuận thiện giải quyết luôn thể.

Tinh thần lực từ từ khuyếch tán ra, đầu tiên thăm dò mức độ nông sâu của đối phương.

Lý Phong chợt lộ ra nét cười rất quỷ dị, khiến người ta cảm thấy ớn lạnh, nụ cười rất tà khí, Lôi Kỳ đã tiến hành dò xét nhưng cũng không thấy được gì cả.

Thật không ý tứ, chiêu thứ nhất không nghi ngờ đều là thăm dò một chút, nhưng Lý Phong trực tiếp đem Ma Quỷ Kim đem ra hút sạch năng lượng, anh bạn thân này của Lý Phong đúng là không kén chọn, chỉ cần là tinh thần lực thì đều hết thảy thôn phệ, không để lại bất kì vết tích gì.

Tư Đặc Lôi Kỳ bình tĩnh thu liễm tinh thần lực, cau mày, loại chuyện này thật kỳ quái, chưa bao giờ gặp, nhất định phải nghiên cứu kỹ một chút, không lẽ nhân loại đã phát minh ra một thứ gì khả dĩ có thể chặt đứt tinh thần lực, khiến hắn dù là một chút cảm nhận cũng không có ?

Nhất định sau này phải báo cáo lại Trước hết cứ thử xem hắn thế nào !!! Đối với tinh thần đối kháng, Tư Đặc Lôi Kỳ có kinh nghiệm khá nhiều, hai người bước vào Cơ động chiến sĩ, nhưng ngay lập tứng tiến về phía trước công kích bằng tia laser, hai cỗ cơ giáp đứng dưới ánh mặt trời chói chang, phảng phất không khí trong lúc đó có điểm vặn vẹo, sinh ra hiện tượng quang học khiến tầm mắt bị lóa.

Nhưng tất cả mọi người biết không phải như vậy Vừa lên đến Tư Đặc Lôi Kỳ tinh thần lực tức thì hình thành một tấm lưới bao phủ Lý Phong, mục đích chính là chế trụ Lý phong, trực tiếp khiến đối thủ tê liệt.

Kỵ Sĩ X, Kanou3 cùng đứng im không nhúc nhích.

Các chiến sĩ bắt đầu la hét, nhất là dãy phía trước, Thản Khắc bọn họ đều cố gào lên tất cả đều hy vọng Lý Phong có thể tỉnh lại.

Hiển nhiên Lý Phong bị đối phương dùng tinh thần lực khống chế, cái thủ đoạn tà dị này dùng trong chiến đấu thật sự là quá lưu manh vô lại.

Một số chiến sĩ đã bắt đầu chửi bới, các loại sỉ nhục nghĩ được từ nào đều lôi ra hết.

Khán đài phía trên Lạc Khắc vẻ mặt tươi tỉnh cười tủm tỉm tuyệt đối không lưu tâm chút nào.

“Haha, tướng quân chiến sĩ của ngài thật rất có nhiệt tình”.

Mã Thiệu Nhĩ không nói một lời, quỷ tha ma bắt, vẫn không được sao, gia tộc ngươi có thật lợi hại như vậy ! “Điềm Điềm, người thất lễ rồi! Khoảng cách giới hạn còn chưa tới, làm sao đã ra tay được rồi, Lý Phong cũng không có loại tác phong như thế này!”.

Mộ Tuyết bông nhiên lôi tay Triệu Điềm Điềm bàn bạc.

Triệu Điềm Điềm hồ nghi nhìn thoáng qua Mộ Tuyết.

“Đúng là như thế, ta thường xuyên xem tài liệu, trừ phi đối phương là cao thủ tinh thần công kích mới làm được.

Nhưng người như vậy ngay ở trong gia tộc kia cũng chẳng có nhiều.

Không phải vận khí quá tốt đấy chứ?

” Đối phương chung quy không đến mức trước mặt bao người hạ sát Lý Phong chứ! Tại đây, khác biệt tựu xuất hiện, Mộ Tuyết đối với Lý Phong là quan tâm, tuy rằng ráng sức kiềm chế, nhưng vẫn là có chút thất thố, mà Triệu Điềm Điềm thì càng nhiều hứng thú.

Nếu như con mồi mất đi mị lực, vậy hứng thú cũng giảm rất nhiều, đương nhiên là có chút quan tâm.

Tuy nhiên cả hai người vô luận theo góc độ nào cũng không mong muốn Lý Phong thua.

Tư Đặc Lôi Kỳ bao phủ Lý Phong, lần này không có xuất hiện tình huống kỳ quái gì, tinh thần lực xem thấu tình huống thân thể của Lý Phong.

Người ngoài nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, lúc này Tư Đặc Lôi Kỳ tưởng như là phát hiện ra tân đại lục.

Thượng đế ơi, đây là có chuyện gì!!! Thiết bị kiểm tra không ra dị trạng cơ thể Lý Phong, nhưng không có nghĩa là không thể tìm ra, Tư Đặc Lôi Kỳ là niềm kiêu hãnh của gia tộc.

Sở dĩ không được liệt vào Bắc Đẩu Thất Tinh vì niên kỉ của hắn có hơi lớn, hơn nữa đối với cái đó hắn cũng không cảm thấy hứng thú.

Cho dù là ở giữa người Inventer, bọn họ đều đích cao cao tại thượng.

Tư Đặc Lôi Kỳ không chỉ là chiến sĩ còn là chuyên gia nghiên cứu, sở dĩ phái hắn tới đây là bởi vì muốn thao túng đàn sa hạt bằng sóng ngắn.

Loại sóng ngắn này không phải là loại sóng của máy móc phát ra, mà là bước sóng ngắn của sinh vật, không nghĩ tới không những thu thập được sóng ngắn của sinh vật còn phát hiện được một người kỳ quái thế này.

Tinh thần lực bao phủ lập tức xuất ra công kích sắc bén ….

khủng bố, xuất toàn lực công kích, cảm giác rất rõ ràng cho hắn thấy cho dù là chiến sĩ cực mạnh đã qua cải tạo, cũng không thể so sánh với người này , người này quả thực như một cỗ máy chiến tranh, mà chiến sĩ cải tạo gen bởi vì vượt quá giới hạn chịu đựng, thể trạng phải trở nên to lớn xấu xí, sinh mệnh cũng hạ thấp, thế nhưng người này trông rất bình thường, không có bất luận cái gì dị biến, Thượng Đế, lẽ nào nhân loại đã nghiên cứu ra một bước phát triển mới, một bước tiến kỹ thuật mới?

Càng cảm thụ càng sợ, Lôi Kỳ hầu như đã quên mình đang ở nơi nào, Kỵ sĩ X càng lúc càng gần.

Tinh thần lực càng mạnh, cảm thụ được lại càng rõ rang lực lượng này vô cùng kinh khủng.

Tuy nhiên lực lượng này rất cân bằng, nếu một khi bùng phát thì thật sự kinh khủng, thảm nào kẻ này có thể tạo ra chiến tích kinh hoàng như vây.

Giả sử chiến tranh còn tiếp tục thì không hiểu tên này còn gây ra những truyện kinh khủng đến đâu.

Nếu có thể dùng tất cả các biện pháp mang hắn về nghiên cứu, đây tuyệt đối là mẫu tiến hóa hoàn mỹ nhất được Thương đệ ban phúc cho.

Chẳng hiểu đây là loại tiến hóa dạng gì mà sản sinh ra được mẫu gien hoàn mỹ đến vậy.

Tư Đặc Lôi Kỳ có điểm điên cuồng, đây đại khái cũng là tâm bệnh của hắn, vừa thấy mẫu gien tốt hơn mình là không kiếm chế được.

Kỵ sĩ X cùng Kanou3 đã đến gần trong gang tấc, song phương không cần nói, người nào công kích trước sẽ tiễn đối phương về Tây Thiên, thế nhưng Kanou3 hình như là từ bắt đầu đến bây giờ vẫn không nhúc nhích, mà Kỵ si X cũng như là tản bộ, từng bước tiến tới, thế nhưng cũng không có dấu hiệu sắp công kích.

Lý Phong tùy ý đối phương để tinh thần lực bao vây, phân tích phương thức điều động tinh thần lực, nói trắng ra rất đơn giản, chính là dùng tinh thần cường đại chỉ thị truyền ra những tin tức sai lệch điều khiển hoạt động của đối phương.

Không biêt Ma Quỷ Kim có yêu cầu khẩu vị gì hay không, bất quá hiện tại xem ra nó đúng là một hài tử không kén ăn.

Tinh thần lực của đối phương chưa nói đến sức chống đỡ, chỉ riêng về khoản linh hoạt, bản thân hắn cũng không thể so sánh được, về mức độ tinh vi chuẩn xác của tinh thần lực cũng hơn hẳn hắn.

Mà tinh thần lực của đối phương cho tới lúc này dường như vẫn còn mạnh mẽ hơn hắn nhiều.

Tinh thần lực của Tư Đặc Lôi Kỳ còn đang sục sạo bên trong tinh thần chi hải của Lý Phong đột nhiên biến mất.

Loại sự tình này chính là lần đầu tiên hắn gặp.

Người trong gia tộc của hắn đã tìm hiểu rất nhiều loại công kích hoặc phòng thủ về tinh thần, trong đó có tất cả các cách tấn công trong mọi tình huống gặp kháng cự.

Nhưng cực hạn của bọn hắn cũng chỉ là làm thế nào che dấu tinh thần lực, hoặc phản hồn lại mà thôi.

Còn lần này chính là tinh thần lực bị biến mất, loại tình huống giống như trâu đất chui xuống biển rồi mất hút này thì chưa hề gặp qua.

Lý Phong đối với việc tìm hiểu của Lôi Kỳ rất lấy làm hứng thú, tinh thần lực của đối phương đối với hắn cũng gây ra cảm giác rất thích thú.

Bị người dùng tinh thần lực sục sạo bên trong cũng có điểm thú vị.

Thừa lúc đối phương tập hợp tinh thần lực lại ,Lý Phong dùng tinh thần lực của mình hấp dẫn đối phương , thừa lúc đó xâm nhập vào tinh thần chi hải của đối phương.

Đã cho thoải mái tìm hiểu rồi thì phải trả lại một chút tiền công chứ.

Tư Đặc Lôi Kỳ tìm được chỗ sơ hở trong lòng đúng là vui mừng như điên, đối phương quả nhiên là một quái thai, vậy mà thực sự có khả năng hấp thu tinh thần lực, hắn điều khiển tinh thần lực cẩn thận hướng vào trong, chỉ cần nắm giữ được cấu tạo và vận hành của tinh thần chi hải, hắn có thể bắt chước mô phỏng ra đồng dạng hiệu quả như vậy.

Lý Phong chỉ là đem hắn dẫn đi, cái này rất vừa miệng với Ma Quỷ Kim, hắn cũng không thể tự mình tự hại mà nuôi Ma Quỷ Kim, nhưng địch nhân thì sao không thể chứ.

Thần!, vậy mà lại tồn tại, như thế này, tinh thần hải, đây quả thực là …… THẦN!!! Lý Phong hiển nhiên không biết Lôi Kỳ chấn động như thế nào.

Gia tộc hắn tận sức nghiên cứu tìm tòi, gia tộc hắn tìm hiểu mọi tinh thần lực các gia tộc cuả NUP, từ đơn giản đến phức tạp, gia tộc hắn huấn luyện ra các loại dị năng giả, từ loại bình thường đến siêu cấp, rốt cuộc cũng chỉ mới được một chút vẻ bề ngoài của tinh thần chi hải mà thôi.

Mà Tư Đặc Lôi Kỳ chính là huyết mạch tương truyền, hắn gặp qua đủ loại kiểu dáng tinh thần hải, nhưng to lớn như vậy có thể nói là thần tích mới thấy lần đầu, cảm giác không khác gì loài người tiến vào được thần điện.

Khi chứng kiến biển tinh thần kim sắc trong đó có tinh thể tựa như pha lê, hắn điên cuồng phát động, dĩ nhiên nếu thực sự tồn tại “trạng thái rắn”, dù cho là bọn họ những người mạnh nhất bất quả cũng chỉ có thể là dịch thể mà thôi, mà người này ….

Bông nhiên một mối nguy hiểm hiện lên, người này tinh thần đích cường đại như vậy thế nào hắn có thể đơn giản tùy tiện dò xét ?

Nhưng là vào thì dễ mà đi ra thì lại khó khăn, tinh thần lực của Lý Phong hiển nhiên rất ghê gớm, thao túng nhất cử nhất động của đối phương Thôn phệ !!!!! Thủy triều màu vàng cuồn cuộn nổi lên, muốn lui lại nhưng đã bị tinh thần lực vững vàng khóa lại, Ma Quỷ Kim tựa như một tiểu hài tử tham ăn, thật muốn đem đối phương hút khô.

:

1 (5):

1 (5):

1 (5):

1 (5):

1 (5):

1 (5):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-di-doc-tri-doc-17661.html