Cơ Động Phong Bạo - Gặp Lại Ngoài Ý Muốn - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 247 : Cơ Động Phong Bạo - Gặp Lại Ngoài Ý Muốn

Sau khi đánh một trận với sa hạt, cũng là tuyên bố Lý Phong cùng Phạm Đặc Tây chính thức gia nhập, bọn họ đã là một thành viên của tiểu đội cấp cứu Takelama, đối với cái danh hiệu sỉ nhục này, bọn Sa Lang cũng không có quá để ý, cái đội này chiến tích quả thật là không tốt, nhưng còn có cách nào khác, trang bị thì kém, cao thủ cũng sẽ không đến, hoàn cảnh quá ác liệt, chung quanh địch nhân quá nhiều, có thể bảo vệ tính mạng cũng coi như không tồi, chiến tích, không cần suy nghĩ, làm sao tới phiên bọn họ được.

Lý Phong cùng Phạm Đặc Tây đến, có thể nói là lần bổ xung thành viên tốt nhất của tiểu đội, trời mới hiểu được quân bộ nghĩ như thế nào, người biết tình huống của Lý Phong cũng chỉ có Sa Lang, nhưng hắn trong lòng cũng nghĩ, nếu có nhiều học viên tiêu chuẩn của các học viên quân sự, NUF đã sớm bị quét sạch, nơi này làm gì có chuyện giống như bây giờ, đám người Thản Khắc đang nghe liễu Thác Nhi kể lại, còn có chút hoài nghi, tiểu tử này cho tới bây giờ rất thích “chém”, nhưng lần này chính bác sĩ cũng vỗ ngực cam đoan, Thác Nhi chẳng những không khoa trương, thậm chí chỉ miêu tả có 7,8 phần, đội phó quả thực rất giống sát thủ chuyển nghiệp.

Mọi người cũng rất cao hứng, Lý Phong thì không cần phải nói, Phạm Đặc Tây cũng coi như chiến sĩ có nghề, chỉ là tạm thời chưa thích ứng với hoàn cảnh sa mạc thôi, lúc quen rồi, thực lực tiểu đội 120 bọn họ tuyệt đối sẽ tăng gấp đôi.

Có lẽ tiểu đội cấp cứu thật sự sẽ chuyển vận, cá chép chuyển mình, quân bộ không ngờ lại tặng bọn họ một người như Lý Phong, tiêu chuẩn biên chế ở nơi này là 10 người, nhưng rất ít khi có bổ xung, cái địa phương tồi tàn này, có thể miễn cưỡng duy trì nhân số cũng đã không tồi rồi, bọn họ thật sự là đại phát thiện tâm sao?

Phi cơ trực thăng hạ xuống, đám người Sa Lang, Lý Phong toàn bộ đi ra nghênh đón, nghe nói lần này tới là một nhân vật tương đối đặc thù, nhưng lúc mọi người nhìn thấy thấy người đén, chín người kia lập tức như hóa đá.

Là nữ nhân.

Mỹ nữ, một đại mỹ nữ thanh xuân tú lệ, đối với Lý Phong mà nói, mỹ nữ này quá quen mặt.

Không ngờ lại là Mộ Tuyết! Điên rồi, điên thật rồi, nàng không phải cũng được đồng thời phái đi hạm đội Sao Hỏa sao.

Tại sao lại tới nơi này?

Tuy là Lý Phong trầm ổn, nhưng cũng bị dọa tới choáng váng đầu óc.

' Đội trưởng Francis, đây là chiến sĩ mới của các ngươi, Mộ Tuyết, ngoài ra còn có một ít vật tư bổ sung.

' Phi công lái trực thăng lần đầu tiên nói chuyện khách khí như vậy, trong ánh mắt tràn ngập hâm mộ, cực phẩm mỹ nữ như vậy, trong quân doanh quả thật là vô cùng hiếm có, mỹ nữ như vậy đáng ra phải làm việc trong văn phòng, không ngờ lại chủ động xin đến địa phương quỷ quái này.

Thật sự là đáng tiếc.

Mộ Tuyết lập tức làm một cái kính lễ tiêu chuẩn, 'Báo cáo, binh nhì Mộ Tuyết đến đây báo cáo!' 'Hoan nghênh, hoan nghênh.

' Nói là nói như vậy.

Nhưng Francis trong lòng lại đang suy nghĩ.

Làm cái gì vậy, đưa cả nữ nhân lại đây, đây không phải thêm gánh nặng sao! Xem vẻ mặt cô gái này không giống như bị bức tới,***, từ lúc nào mà tiểu đội cấp cứu được coi trọng như vậy?

Có thêm nữ nhân, không thể nghi ngờ cũng làm cho trú tăng thêm một chút sức sống, 'Ha ha, cứ tùy ý, chúng ta nơi này chỉ có một quy củ.

Nói chuyện là được.

Không cần kính lễ, ta cũng không muốn trở thành mục tiêu số một của Sniper.

' 'Vâng, đội trưởng.

' 'Ha ha.

Không cần khách sáo như vậy, sau này mọi người đều là chiến hữu, tình huống cụ thể cứ tùy đội phó Lý Phong giới thiệu với ngươi, nghĩ đến chắc các ngươi cũng có lời muốn nói.

' Mọi người ở đây đều nhận thấy, Lý Phong cùng Mộ Tuyết khí chất trên người rất giống nhau, hơn nữa đều là người Châu Á, vừa nhìn như vậy đều đã có chút hiểu ra.

'Cám ơn, đội trưởng.

' Lý Phong vội vàng đem Mộ Tuyết kéo đến bên cạnh, thấp giọng nói, 'Mộ Tuyết, ngươi điên rồi, tới nơi này làm gì, từ lúc nào mà hệ chỉ huy cũng đến loại địa phương này thực tế vậy!' 'Ha ha, đừng nóng giận, ngươi có thể đến, sao ta không thể tới, hơn nữa, trình tự hóa trong chiến hạm vũ trụ cũng rất dễ dàng nắm bắt, khó khăn chính là ý chí rèn luyện trong hoàn cảnh gian khổ, đúng không?

' Mộ Tuyết nháy mắt mấy cái cười giảo hoạt.

Lý Phong lập tức bị chặn lại, hắn tới nơi này cũng là vì mục đích này, chính mình có thể đến, dựa vào cái gì mà không cho người khác tới?

'Được rồi, chỉ cần ngươi có thể quen với cuộc sống ở nơi này là được, đi thôi, ta giới thiệu cho ngươi một chút tình huống ở nơi này.

' Những người khác bắt đầu đem đồ vật chuyển vào, Thản Khắc tuyệt đối là phu khuân vác tốt nhất, người khác bê một cái rương, thì tính một chồng.

'Đội phó bản lãnh nguyên lai không chỉ ở trên cơ giáp nha, sau này phải cẩn thận học tập mới được.

' Thác Nhi lại bắt đầu ba hoa.

'Lợi hại, quá lợi hại, người ta thì nữ hài tử cũng đuổi theo tới nơi này, liệu có thật là bạn bình thường không.

' ' Mấy người các ngươi thu liễm một chút, đừng làm nữ hài tử kia sợ hãi, phải biểu hiện phong độ thân sĩ xuất chúng của tiểu đội ta chứ.

' .

Oa ha ha ha 'Đội trưởng, ngươi quá đáng rồi đó, nữ hài tử vừa tới là thay đổi ngay, vật tư thì cho gấp đôi, chúng ta cũng đi theo hưởng lây ánh sáng(đú).

' Lúc này Lý Phong cùng Mộ Tuyết cũng đã quay lại, Mộ Tuyết định bê một rương, những người khác thấy vội vàng ngăn lại, 'Việc này để nam nhân làm, ngươi có thể làm quen trước một chút đi.

' 'Cám ơn đội trưởng, nếu là một thành viên ở noiw này, đây là việc ta nên làm.

' 'Tốt, có tính cách.

' Lý Phong nhún nhún vai, cũng không có ngăn cản, nha đầu kia thật sự là phong(điên), bất quá nghĩ đến nàng cũng sẽ không chịu đựng được bao lâu, trong khoảng thời gian này chỉ cần cam đoan an toàn của nàng là tốt rồi, nghĩ vậy hắn cũng tiện tay bê hai cái cái rương.

Những người khác cũng không có hành động gì, cái rương nhỏ nhất này cũng nặng 100kg, hắn bê hai cái vị tri là 200kg, Thản Khắc đứng lên còn có chút phiền toái,.

'Thản Khắc, có thấy không, cơ thể ngươi như vậy, còn cơ thể đội phó của chúng ta.

, ha ha.

' 'Chịu đựng, vậy mà cả ngày nói chúng ta là tú hoa chẩm đầu(chắc là nói yếu đuối).

' Du Môn cũng ở một bên chọc ngoáy.

'MK, các ngươi hai tiểu tử thối này, đội phó, chúng ta so khí lực một trận, vật tay, ta cũng không tin!' Thản Khắc đấm đấm ngực nói(tinh tinh à).

'Không thành vấn đề.

' 'Tốt, ta làm người trọng tài, người thắng sẽ có thưởng.

' 'A, thưởng cho cái gì, nếu là đồ tốt hãy nói!' Thác Nhi ở một bên nói, làm cho mọi người được một trận cười to, có thêm một nữ hài tử, quân doanh cũng vui vẻ hơn nhiều.

Mộ Tuyết là nữ chiến sĩ đầu tiên của tiểu đội.

Người đến nơi này đều rất khỏe, rất nhanh chóng đã thu gom xong mọi đồ vật, phòng của Mộ Tuyết cũng đã chuẩn bị chu đáo, không biết là có phải cố ý hay không, Sa Lang an bài nàng bên cạnh phòng của Lý Phong, Mộ Tuyết rất vui vẻ chấp nhận, nhưng thật ra Lý Phong lại mang bộ dáng như bị trù ếm(mẹ, cạnh mỹ nhân lại còn .

), việc này rất khó có thể giải thích được.

Cái bàn được chuẩn bị, mọi người quây quanh một vòng, một bên thì đầu to không tỉ lệ với thân, nhưng Lý Phong cợi trần một chút trong cũng không gầy yếu, thân thể kia làm cho người ta có một loại cảm giác như sắt thép, có sự cứng cỏi cùng với lực lượng.

Tay hai người đang nắm chặt, Mộ Tuyết nói ra quy củ, 'Bây giờ chưa được dùng sức, ta đếm tới ba mới bắt đầu, Thản Khắc, ngươi trông không gọn gàng, trông xấu lắm.

' 'Oa, oa, oan uổng quá, không phải ta không gọn gàng, đấy là do tự nhiên.

' Mọi người bắt đầu hò hét, Mộ Tuyết đã đếm tới ba, loại cảm giác này hiển nhiên là rất chân thực, phải như vậy mới có ý tứ, Thản Khắc cũng không tin lực lượng chính mình lại thua người khác, cho dù là hai ba người Inventer cũng không thắng được hắn.

Trong trò vật tay thì cách dùng lực là quan trọng nhất, Thản Khắc hết to một tiếng mong áp lấy khí thế để áp đảo Lý Phong, biểu diễn một chút lực lượng của mình, có thêm một đại mỹ nữ, là nam nhân ai cũng đều có loại dục vọng biểu hiện này.

Vẫn chưa nói tất cả mọi người bị khí thế của Thản Khắc hù dọa, mãnh lực như thế tăng lên cổ tay Lý Phong chắc chắn sẽ bị gãy, dù sao cũng có rất nhiều tràng diện đã từng xảy ra xui xẻo, chỉ là âm thanh cuồng bạo của Thản Khắc đã bắt đầu lắng xuống, tay Lý Phong chỉ hơi lay động, vẫn đang bảo trì được sự ổn định.

Thản Khắc cũng coi như là trời sanh thần lực, loại thân thể này đại khái có thể thừa nhận được trọng lực gấp ba, bởi vì thân thể lớn, lực lượng bộc phát ra cũng tăng trưởng, bình thường người chịu được năm lần trọng lực cùng hắn so khí lực cũng phải thảm bại.

Chỉ là thực lực của Lý Phong không chỉ chịu được có năm lần.

Một chút cũng không nhúc nhích, mặt Thản Khắc cũng đã đỏ, răng cũng đã cắn chặt, tận lực dùng sức, dùng hết tất cả sức mạnh của cơ thể, chỉ là Lý Phong bên kia vẫn còn bất động.

Thánh âm cổ vũ của mọi người cũng đã dừng lại, cho dù thật sự khí lực của Lý Phong rất lớn cũng không thể chênh lệch nhiều như vậy chứ, đây cũng là quá kinh khủng, trong quân đội, mọi người tính tình đều cương trực, sự khinh thường không thể có mặt ở nơi đây, nếu Lý Phong không cần sử dụng toàn lực, đó chính là xem thường đối thủ, không tôn trọng người khác, cường giả thì đáng có được sự tôn kính.

Oanh.

Tay Thản Khắc nện thật mạnh lên mặt bàn, cả mặt đất cũng bị rung động một chút, cũng may là cái bàn chế tạo từ tấm sắt, nếu không khẳng định cũng đã xong đời.

'.

BÁc sĩ, ngươi tốt nhất làm kiểm tra thân thể cho đội phó, ta hoài nghi hắn mới là quái vật!' Thản Khắc gãi gãi đầu, làm ra một bộ dạng giả ngu hồ đồ, làm cho mọi người được một trận cười to.

Bình thường tiếng cười tại tiểu đội này, đều là do Thác Nhi tạo ra, mặt khác nhìn cái tên như khổng lồ này, không ngờ cũng có tế bào hài hước, lão K thì không nói nhiều, nhưng trên mặt cũng mang theo ý cười.

Tất cả mọi người giơ ngón tay cái lên, 'Đội phó, cao,***, nói không chừng chúng ta thật sự có thể rửa sạch cái tên sỉ nhục của tiểu đội!' 'A, được rồi, hình như có người sẽ được mỹ nữ Mộ Tuyết của chúng ta hôn nha, mọi người đều chứng kiến nha.

' Thác Nhi lại bắt đầu đục nước béo cò, lúc đầu Mộ Tuyết cũng không có nói như vậy, chỉ bất quá hắn đã đội thành như vậy.

'Đúng vậy, Tuyết mỹ nữ, mọi người cũng đang chờ nha.

' Những người khác vẫn tưởng rằng hai người yêu nhau, ít nhất cũng là có chút ý tứ tình lữ, nhưng trên thực tế.

Lý Phong cũng không muốn làm khó Mộ Tuyết, vừa muốn xuất ngôn ngăn cản, Mộ Tuyết đã đi tới, nhỏ giọng nói:

'Đây là chiến hữu ân cần thăm hỏi, không cần quá để ý.

' Sau đó hôn một cái trên mặt Lý Phong.

'Tốt, rất sảng khoái!' Vổ tay, tiếng cười vang lên khắp doanh trại.

Pi cuối rồi đây, bây giờ thì ta phải đi nhai Cầm Đế mới được.

Chúc anh em vui vẻ nha!!!!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-gap-lai-ngoai-y-muon-17640.html