Cơ Động Phong Bạo - Hai con dê béo đội lốt sói. - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 339 : Cơ Động Phong Bạo - Hai con dê béo đội lốt sói.

Bởi vì áp lực của việc thủ thành không lớn, mà chiến trường chính chiến đấu càng lúc càng mạnh, cơ hồ có hơn phân nửa các chiến sỹ trở nên bạo gan hơn, bất tri bất giác, các cơ động chiến sỹ thủ thành đã hướng chiến trường đi đến.

Vô Ngân Phách Xướng cùng Thánh Linh Sử Đồ cũng đều không chú ý đến điểm này, bọn họ hoàn toàn bị chiến cuộc của chiến trường chính ảnh hưởng.

Một khi thủ thành đã không có nhiều áp lực lắm thì có thể cố gắng tập chung nhân lực xử lý đối phương.

Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông! Giết đỏ cả mắt rồi, đầu óc tất nhiên không thể tỉnh táo .

Trong khi hai đầu mãnh hổ giết đến người sống ta chết, các bên chờ cơ hội cuối cùng cũng đã phát hiện ra, thời điểm là đây, khi nào là thời gian công kích tốt nhất hoàn toàn dựa vào cảm giác thôi.

Mà Thiên Hạ Vô Song nắm được tương đối chuẩn xác, tám bộ Thiên Long cùng mười ba sát thủ đã suất lĩnh chủ lực bộ đội hướng tới mục tiêu tiến lên , chuẩn bị tiêu diệt đối thủ! 'Belinda, nhìn không ra mị lực của ngươi thật không phải bình thường , nhìn xem hai nam nhân kia phải tranh đấu, ha ha, thực có ý tứ.

' Thiên Hạ Vô Song buông kính viễn vọng, trên chiến trường, Thánh Linh Sử Đồ cùng Vô Ngân Phách Xướng giống như phát điên rồi, điều này làm cho Thiên Hạ Vô Song rất có cảm giác thành tựu, giống như cảm giác điều khiển con rối gỗ, hơn nữa lại là hai con rối tự nhận mình giỏi giang.

'Lôi công tử giống như đã định liệu trước vậy, chẳng lẽ ngài không lo lắng chút nào sao?

' Trương Thiến Như không trực tiếp trả lời.

'Ha hả, ngươi nói thế này là xem ta không vừa mắt hay sao thế, chậc chậc, quả nhiên học sinh giỏi của trường quân đội, chỉ có điều đối với bọn họ ta sớm có an bài, ngươi đã quên ta có nhiều nhất là cái gì rồi?

' Trương Thiến Như có chút sửng sốt, Thiên Hạ Vô Song thích nhất dùng tiền làm việc, hắn đương nhiên không xem nhẹ việc có người khác chú ý, đạo lý cây to đón gió lớn hắn so với bất luận ai khác càng hiểu hơn.

Có người trở ngại hắn, hắn chẳng lẽ không biết đường thuê Dong Binh hoặc là mời các liên minh phụ thuộc vào Lôi Hành thiên hạ đi ngăn chặn địch nhân hay sao?

Nhìn nụ cười tự tin của Thiên Hạ Vô Song, Trương Thiến Như má lúm đồng tiền tựa tiếu phi tiếu, hàm răng trắng khẽ cắn đôi môi đỏ mọng.

Bàn tay nhẹ vỗ lên ngực, ánh sáng nhu hòa chiếu lên da thịt hấp dẫn khác thường, thực không có lời nào để tả.

Thiên Hạ Vô Song ánh mắt thoáng có chú ý, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, chẳng biết như thế nào, hắn không ngờ đối với nữ nhân này sinh ra một chút hứng thú, nhưng nàng cùng với khẩu vị của hắn là bất đồng.

Như thế nào, ngươi còn có ý tưởng gì khác, không ngại nói ra chứ?

' “ Lôi công tử thực lực ẩn dấu kín đáo ta đương nhiên biết.

Nhưng cũng sẽ có người đồng dạng có lực lượng như vậy, trở ngại về thực lực chưa chắc đã dùng tốt đâu.

” 'Ha ha.

Những người khác là Bát Thần chúng phải không, những người này có thể sẽ có chút ý tưởng, nhưng đảm lượng không đủ, nhiều lắm là hai bên liên hợp, mỗi người xuất ra một vạn quân là đỉnh điểm rồi , như thế sẽ chẳng có được ảnh hưởng gì nhiều.

' Thiên Hạ Vô Song đương nhiên là có tin tưởng, mà cũng giống như hắn sở liệu, bọn người Hải Luân mục đích chính chỉ là gây trở ngại cho sự khuếch trương của Lôi Hành thiên hạ cùng thích khách liên minh, chứ không có ý định cùng hai cái liên minh này chính diện là địch.

Ý định chỉ như thế, sao lại không rơi vào thế hạ phong cho được.

Sau khi phát hiện hành động của cơ động chiến sỹ thuộc Lôi Hành thiên hạ cùng thích khách liên minh, đơn vị ngăn chặn cũng lập tức được phát động, đang khi bọn hắn tràn đầy tin tưởng chuẩn bị phục kích , lại bị người khác phục kích trở lại.

Đã là Bát đại liên minh, như thế nào có thể không có vấn đề gì chứ.

Mục đích không phải là tiêu diệt, chính là gây trở ngại thôi, tùy tiện một cái A cấp liên minh đã có thể làm được, thời gian lúc này là điều trọng yếu nhất.

Bọn người Hải đang đợi tin tức, nhưng mà những tin tức được đưa tới lại khiến bốn vị trong Bát Thần chúng kinh ngạc.

“Lính của chúng ta lại bị ngăn chặn.

Quân đoàn Cơ động của Thiên Hạ Vô Song cùng Số 0 đã đi qua.

” Apollon có phần kinh ngạc.

'Một chiêu sai rồi.

Chúng ta xuất động quá ít người, xem ra Thiên Hạ Vô Song sớm đã có tính toán trước !' Huyết chiến rốt cuộc trong ánh mắt hiện lên chút thần sắc.

Nhưng cũng không có nhiều lắm mất mác.

'Chúng ta hiện tại tăng thêm quân cũng đã chậm.

' Hải Luân thở dài, trước không nói đến thời gian, nếu gia tăng binh lực thêm nữa, thì phải là chính diện tuyên chiến , Lôi Hành thiên hạ cũng sẽ tăng binh, vậy đã không phải là mục đích ban đầu của bọn họ .

Ta xuất động hai vạn, đáng tiếc, vẫn là kém một chút.

' Huyễn Thiên Sát thoáng có điểm tiếc hận, lời của hắn vừa nói ra khiến mọi người có điểm ngoài ý muốn, không nghĩ tới người này bất động thanh sắc lại bỏ ra tiền vốn nhiều nhất, những người khác đều chỉ triệu tập có một vạn, tuy rằng ai nói ra, nhưng cơ hồ là không cần nói cũng biết đây là quy tắc ngầm.

Chẳng lẽ huyễn Thiên Sát cùng Thiên Hạ Vô Song có cừu oán?

Không nghe nói qua mà.

“Lần này có nguy cơ rồi, Tám đại liên minh biến thành Sáu đại Liên minh mất thôi, Thiên Hạ Vô Song cùng Số 0 nếu vội vã khuếch trương đối với chúng ta có chút bất lợi.

” Hải Luân có phần lo lắng nói, là nữ nhân thông minh, nghĩ muốn thể hiện một chút, nhưng trên phương diện quyết đoán khẳng định ko bằng nam nhân.

Huyết chiến đột nhiên nở nụ cười quỷ dị, ' Hải Luân tiểu thư không cần lo lắng quá, kỳ thật cho dù chúng ta không thể hoàn thành nhiệm vụ, Thiên Hạ Vô Song cùng Số 0 cũng chưa chắc đã thành công.

' 'A, chẳng lẽ Huyết chiến huynh còn có biện pháp hay?

Tiểu muội xin lắng nghe đây.

' 'Ta thì không có biện pháp hay , nhưng trong Vũ chiến không chỉ có vẻn vẹn Bát Thần chúng, thiên hạ anh hào cũng rất nhiều, ngồi im xem trò hay đi thôi.

' Huyết chiến rốt cuộc cũng không bóc trần, Pierre liên hợp nghiệp đoàn là từ buôn bán mà lập nghiệp, liên minh thương nghiệp phát triển trong coi trọng nhất là cái gì?

'Phong huynh, đại chiến đã bắt đầu rồi, chúng ta cũng đi thôi chứ!' Huyết Lang xoa xoa tay, khẩn cấp muốn cho Thiên Hạ Vô Song một cái kinh hỉ, cảm giác này khẳng định sẽ rất tuyệt.

Trên nhiều khía cạnh mà nói, Thiên Hạ Vô Song quả thật là cái đích cho mọi người chỉ trích, đương nhiên cũng vì địa vị phong quang của hắn.

Lý Phong lắc đầu, ' đừng nóng vội, trò hay mới bắt đầu thôi, vừa nhận được tình báo, đơn vị ngăn chặn của Chúng Hương Quốc tứ đại liên minh bị quân đoàn được an bài của Thiên Hạ Vô Song và Số 0 cản trở, nói cách khác, song phương cùng duy trì quân đoàn chủ lực, vô luận là Thánh đồ hay Tân chủ nghĩa tự do liên minh tốt xấu gì đều thuộc Bát đại liên minh, lạc đà gầy vẫn hơn ngựa béo, song phương còn có phần nhuệ khí có thể tiêu hao dần , chúng ta cứ chờ thêm một chút.

' Huyết Lang tuy rằng lo lắng, nhưng vẫn là gật đầu tán thành, nếu Nhị ca ở đây có thể cũng phải làm như vậy, khó trách Nhị ca rất kiêng kị Phong Linh, người này nhìn giống như hào sảng, nhưng làm người quản lý công việc lại có tính kiên nhẫn cùng bình tĩnh, điểm ấy Đại ca lại không bằng, thật lợi hại .

Chỉ cần có thể thủ thắng, Phong Thần Hội sẽ vươn lên trở thành liên minh đứng đầu Vũ chiến, sáng tạo một kỳ tích tiếp sau Lôi Hành thiên hạ, nhưng mà nhìn người của Phong Thần Hội, cũng vẫn duy trì được bình tĩnh.

Hoàn toàn không quá hồi hộp.

Chỉ cần phần này trấn định cũng đủ đáng sợ rồi.

Phong Thần vận chuyển đội đã bắt đầu tập kết, Tân chủ nghĩa tự do liên minh cùng Thánh đồ tự nhiên phát giác số lượng lớn địch nhân, tòa thành tiến vào trạng thái đề phòng, Thánh Linh Sử Đồ cùng Vô Ngân Phách Xướng đã giết đến đỏ mắt cũng tức giận đến cắn chặt răng.

Nhưng mà hai người đâm lao phải theo lao, cho dù chết cũng sẽ không cùng đối phương giải hòa được.

Nhưng lúc này thành chính gặp phải nguy cơ rất lớn, bọn họ sắp gặp công kích cực mạnh đến từ hai trong Bát đại liên minh, hai người cho dù ngu hơn nữa, nhiều ít cũng phải suy nghĩ cẩn thận một chút vấn đề, nhưng mà này hết thảy cũng là quá muộn .

Đại binh của Thích khách liên minh cùng Thiên Hạ Vô Song đã đến gần, mà bọn họ hai người lại đang bị cuốn lấy , lúc này nghĩ muốn thoát ly chiến trường cũng không có khả năng, song phương cùng bộc phát cơn tức giận, lý trí thứ này đã sớm bỏ lại phía sau.

Hơn nữa cho dù Thánh Linh Sử Đồ cùng Vô Ngân Phách Xướng có hiểu được.

Nhưng một khi nhìn thấy đối phương, cơn tức giận kia lập tức giống dâng cao như núi Everest vậy.

Mệnh lênh được truyền xuống, binh lính lập tức trở về thành tham gia phòng thủ.

Không cần quay lại chiến trường chính nữa, bảo vệ cho gia viên cũng rất trọng yếu.

Nhưng mà lúc này vô luận sĩ khí hay sức chiến đấu đều không còn thuộc thời kỳ toàn thịnh, song phương đã giao chiến sáu mấy giờ đến bây giờ mới thôi.

Nhìn thấy quân đoàn của Lôi Hành thiên hạ cùng Thích khách liên minh đến, những liên minh khác cùng Dong binh đoàn từ từ rút khỏi chiến trường, hiển nhiên lúc này không thể tái chiến, Thiên Hạ Vô Song cùng Số 0 xuất động cũng không phải một ít binh lính, mà đều là tự xuất động bốn vạn quân chủ lực.

Nhìn xem cơ giáp cùng trận thế này cùng hai liên minh vừa rồi diễn trò hoàn toàn không cùng một cấp bậc.

Âm hiểm, giả dối?

Binh bất yếm trá! Mọi người chơi đều nhìn ra manh mối, Tân chủ nghĩa tự do liên minh cùng Thánh đồ nguy rồi.

Lôi Hành thiên hạ cùng Thích khách liên minh cũng không nóng lòng công kích, đại lượng vũ khí công thành được đẩy đến.

Người sáng suốt là nhìn ra được đối phương làm chuẩn bị đầy đủ, chính là muốn ăn luôn hai con dê béo này.

Chỉ sợ là ăn nhiều sẽ phát phì đó! Thánh đồ và Tân chủ nghĩa tự do liên minh tiến vào giai đoạn phòng bị khẩn trương nhất, lần này công thành cũng không phải là đám ô hợp, mà là Bát đại liên minh so với bọn hắn danh khí còn lớn, đỉnh điểm lần thứ hai giao chiến hết sức căng thẳng! Lần này chiến sỹ thủ thành cảm thấy nguy hiểm.

Nhìn rậm rạp đại quân cơ giáp càng thêm hoàn mỹ, bọn họ trong lòng tràn ngập mờ mịt cùng áp lực.

Đại khái như thế nào cũng không nghĩ tới chiến cuộc lại biến thành như vậy.

Nhưng sự thật đã không thể thay đổi.

Lôi Hành thiên hạ và Thích khách liên cùng một thời điểm công thành, cơ giáp từ không trung ùn ùn kéo đến công kích, bộ binh cũng chi chít áp sát, cho dù là nhân số bằng nhau, thực lực tương đương, nhưng thuộc liên minh có danh hiệu tối cường, gây cho người ta áp lực cũng là bất đồng.

Nhất là Tân chủ nghĩa tự do liên minh, bọn họ đối mặt chính là liên minh danh tiếng nhất bây giờ Lôi Hành thiên hạ! Phó hội trưởng Lôi Hành thiên hạ Bạch Sắc Du Hồn tự mình mang đội, lập tức Thiên Long Bát bộ của Thiên Hạ Vô Song cũng tiến theo, nhìn ra được Lôi Hành thiên hạ ở vào tình thế bắt buộc, cũng là do hệ phòng thủ của Tân chủ nghĩa tự do liên minh mang đến rất nhiều áp lực.

Những người chơi có cảm giác suy sụp, chính sách nhất quán của Thiên Hạ Vô Song cũng không phải là toàn bộ binh lực cùng tiến lên, mà là chọn dùng đội hình hình thang,nhân số không ngừng gia tăng, mà về thị giác lại gây cho đối phương áp lực, đồng thời có thể bảo đảm chủ lực tránh được hỏa lực mạnh nhất.

Tân chủ nghĩa tự do liên minh lúc này không thể không vì bảo vệ gia viên mà chiến đấu, chó cùng rứt giậu chống lại mãnh hổ xuống núi! Trận chiến công thành kịch liệt bắt đầu rồi, nhưng tòa thành của Bát đại liên minh đã trải qua ngày tháng tích lũy cùng gia cố, tài năng của Bát đại liên minh thể hiện trước tiên ở những tòa thành này, vì thế thực lực là không thể nghi ngờ.

Công kích của Lôi Hành thiên hạ tuy rằng hung mãnh, nhưng đối với vũ khí sát thương quy mô lớn cũng chịu tổn thất thảm trọng, Thiên Hạ Vô Song vẫn như cũ không có động tĩnh gì, tổn thất là tất nhiên rồi, hắn cho tới bây giờ không cho rằng đánh hạ một trong Bát Thần chúng là chuyện dễ dàng chuyện gì , cho dù chỉ là bán tàn tích cũng đồng dạng không dễ dàng.

Nhưng không cần xét quá trình, chỉ cần kết quả thắng lợi là được.

Một mặt khác Thánh đồ cũng là đồng dạng, nhưng bọn hắn so với Tân chủ nghĩa tự do liên minh may mắn hơn một chút, vận chuyển đội là do Phong Thần Hội phụ trách, bên trong thành người chơi so với bên Tân chủ nghĩa tự do liên minh nhiều hơn một thành, tuy rằng chỉ có một thành,nhưng lại giảm bớt không nhỏ áp lực, chủ yếu là phòng thủ thành phố càng thêm ổn định, thay thế có trật tự hơn.

Thánh Linh Sử Đồ cùng Vô Ngân Phách Xướng không thể điều động chiến sĩ tại chiến trường chính, nhưng đã đưa ra một cái giá rất lớn mời liên minh hữu hảo cùng với mướn Dong Binh nhanh chóng quay về viện trợ giúp thủ thành, đồng thời Thánh Linh Sử Đồ còn hướng Phong Thần Hội phát ra thỉnh cầu, thỉnh cầu Phong Thần vận chuyển đội từ thành phụ cận trợ giúp, đương nhiên sau này tuyệt đối không bạc đãi Phong Thần Hội.

Đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, Thánh Linh Sử Đồ nằm mơ cũng không nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy, phải hướng Phong Thần vận chuyển đội cầu viện, không có biện pháp Phong Thần vận chuyển đội là gần nhất, những người khác đều là nước xa không cứu được lửa gần, chẳng qua hắn đã tính không sai , Vô Ngân Phách Xướng ngay cả cơ hội thỉnh cầu cũng không có.

Lý Phong quyết đoán tiếp nhận lời thỉnh cầu này, cũng không phải chỉ vì tiền,mà hiện tại Thánh đồ còn sống đối với hắn có tác dụng rất lớn, ít nhất đối với từng bước ổn định sau này rất có trợ giúp, đồng thời có thể lợi dụng mâu thuẫn để gây ảnh hưởng đến những liên minh khác trong Bát đại liên minh.

Cho dù vận khí tốt chiếm được Tân chủ nghĩa tự do liên minh, nếu không có thế lực tương đối cân bằng cũng sẽ rất nguy hiểm.

Những điểm ấy đều phải lo lắng đến, bởi vậy Phong Thần vận chuyển đội sẽ xuất thủ ở Thiên Sứ thành, không ngừng đối với binh sỹ của Thích khách liên minh tiến hành quấy rầy, làm cho bọn họ không thể tập trung tinh lực tấn công Thánh đồ.

Đối với người chơi của Phong Thần vận chuyển đội mà nói, bọn họ không nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy, có thể cùng Bát Thần chúng chiến đấu, mọi người đều mang một khí thế chiến đấu không sợ chết, giết thì giết, dù sao một đám thường dân như họ kéo được Hoàng Đế xuống ngựa là tự hào lắm rồi! Kỳ thật chiến cuộc bên kia thành bại cũng không sao cả, đại quân của Sát Phá Lang cùng Phong Thần Hội đã tới gần, đồng thời Phong Thần vận chuyển đội cũng đã tập kết đợi lệnh, bọn họ đột nhiên xuất hiện khiến cho các phương đều chú ý, nhưng lúc này đã không còn dư thừa lực lượng đến quấy rối đại quân này.

Hiện tại là lúc quyết định thắng bại! Trên chiến trường, trong lúc hỏa lực của Lôi Hành thiên hạ hung mãnh công kích tòa thành, Tân chủ nghĩa tự do liên minh có điểm lực bất tòng tâm , tòa thành của bọn họ mức độ tổn thương cũng không cao lắm, nhưng rất nhiều cơ giáp đã vọt tới rất gần tòa thành, phía sau, vũ khí hạng nặng cũng không dùng được , mà trong thành căn bản không có đủ lực lượng vũ trang, đây mới là vấn đề đau đầu nhất.

Đã chỉnh sửa sơ qua chắc ít lỗi hơn đó mọi ng` :

00 (46):

Có j` mong mọi ng` thông cảm và góp ý nhẹ nhàng :

00 (55):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-hai-con-de-beo-doi-lot-soi-17733.html