Cơ Động Phong Bạo - Hoàn trái - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 184 : Cơ Động Phong Bạo - Hoàn trái

Lý Phong đương nhiên sẽ không ngăn cản những người khác ăn mừng, ngược lại còn cổ vũ, dù sao đây cũng là cơ hội tốt, tại thế giới hiện nay cũng không có nhiều cơ hội để tạo cảm tình, đó cũng là một vấn đề trong trường học, đấy là lý do tại sao đệ tử của năm học viện quân sự lớn được cho ra ngoài, cũng chỉ có hỗ trợ cho người của mình, đại khái coi như là vì xuất thân khác nhau.

Đó cũng là thường tình, nếu không cũng không phải là con người.

Cơ hồ tất cả mọi người đều rất vui vẻ thảo luận trận đại thắng vừa rồi, kể ra mình như thế nào thế nào, anh hùng thế nào, Chu Chỉ cười mà không nói, bọn họ cũng chưa thấy qua cảnh tượng như vậy, có biểu hiện như vậy cũng không tệ, nhưng nàng chú ý tới, có ba người không có cảm giác.

Lý Phong, người này không cần phải nói, nếu hắn vì việc nhỏ này mà đã thấy vui, vậy cũng không cần phải nhớ tới.

Salsa, xuất thân là người của gia tộc Loki, tuyệt đối sẽ không quan tâm đến thắng lợi này.

Một khác chính là Lilan Carlos, tên đệ tử này có chút ý tứ, trên mặt mặc dù tươi cười thân thiện, nhưng vẻ tươi cười này cũng chỉ là chiêu bài, không cách nào lừa gạt được con mắt của Chu Chỉ, hắn căn bản không có ý vui sướng gì, hiển nhiên cũng nhận thấy dạng chiến đấu này không đáng nhắc tới.

Chu Chỉ nở nụ cười, thật sự là không nghĩ tới, Alan sau một thời gian thụt lùi đã đánh bạc với năm người này, mỗi người đều có tiềm lực như vậy, thật là phong thủy luân lưu chuyển, năm nay đã đến lượt Alan.

Đám người Túc Cầu Quán Lam, Thiên Thiên Bát Quái, Tháp La, Dị Giới Quáng Công là vui vẻ nhất, đối với người chơi bình thường mà nói, đây tuyệt đối là đại thắng, thủ thành thì lo lắng kích thích, thắng lợi thì vui sướng, làm cho bọn họ cảm thấy mị lực của Chiến tranh vũ trụ lớn hơn nữa.

Đối với Phong thần hội rất có cảm tình, các thành viên hiện tại của Phong thần hội cũng đều xem như là lão làng, tại lúc Phong thần hội nguy hiểm nhất, bọn họ không có bỏ đi, bọn họ vẫn kiên trì, kết quả là đã làm nên một đoạn truyền kỳ.

Lý Phong một mình ngồi ở phòng Hội trưởng, hưởng thụ sự an tĩnh, nói không cao hứng cũng là giả, chỉ bất quá cũng không có rèn luyện gì nhiều.

Làm cho hắn sẽ không để ý đến loại cảm giác này, thuộc về loại người có thể khống chế tình cảm.

Cửa mở, tiến vào là người hắn không muốn nhìn thấy nhất lúc này, cũng là người mà người khác muốn gặp nhất.

'Hội trưởng người đang một mình hưởng thụ sự yên tĩnh sao' Chu Chỉ cười nói.

'Sư phụ chê cười rồi.

Lần này thật sự phải đa tạ người'.

'Khỏi đa tạ, ta đã nói rồi, đây là giao dịch, ngươi nhớ kỹ là tốt rồi'.

Nhắc tới giao dịch.

Tâm của Lý Phong lại hơ chùng xuống 'Khụ khụ, sư phụ đừng dọa ta, lá gan của ta nhỏ lắm.

Có chuyện gì cứ nói ra đi, đại sự thì không được, còn chạy lo chút việc nhỏ thì bảo đảm sẽ cúc cung tận tụy!' Chu Chỉ có chút không kiễn nhẫn 'Chạy lo việc nhỏ muốn cúc cung tận tụy cũng khó.

Bất quá nói về lá gan.

Muốn tìm người có lá gan lớn hơn ngươi cũng khó, dám trước mặt sư phụ mà nói như vậy.

Ngươi rất lợi hại, không phải là cũng liên tưởng đến ta sao?

' Đây là nguyên nhân tại sao Lý Phong không muốn nói chuyện với Chu Chỉ, ma quỷ có khả năng ngăn chận hắn, mà hắn… quả thật suy nghĩ, phản ứng cũng bình thường mà thôi.

'Ha ha, Chu sư phụ, tư duy thì không thể định tội, đúng không, tưởng tượng là tự do' Lý Phong bình thản nhún nhún vai, hắn và Chu Chỉ có một loại quan hệ kỳ quái, che dấu ngược lại càng ác liệt.

'Ngươi gần đây có nhớ gì không?

' Chu Chỉ hỏi.

Nhìn môi đỏ mọng của Chu ma nữ, Lý Phong cũng muốn nổi lên sự xúc động trước kia, tóat mồ hôi, cũng không biết làm sao đây, hơn nữa khi đó với Đường Linh còn chưa có xác định quan hệ, nhưng đã làm chính là làm, Lý Phong cũng không cần phải phủ nhận, trấn định nhìn Chu Chỉ, hắc hắc, phụ nữ này hình như thuộc về loại càng xem càng đẹp, trong sự kiêu ngạo lộ ra vẻ xinh đẹp, … còn có sự nguy hiểm.

Hai người đều như nhau, Chu Chỉ cười cười 'Bảo bối của ngươi tới rồi, chuyện của chúng ta sau này hãy nói, không quấy rầy các ngươi'.

Sau khi Chu Chỉ ra ngoài một lát, Đường Linh mới nhí nhảng đi tới, tiểu nha đầu thật sự rất vui vẻ, Lý Phong cũng rất vui vẻ, bất quá không phải vì thắng lợi, mà là vì Đường Linh vui vẻ.

Ngày thứ hai, các tờ báo của các thành lớn cũng không nói gì về trận chiến đấu nữa, nhưng có một số nhà bình luận giỏi đều cho rằng Lôi Hành Thiên Hạ làm ra vẻ mưa to sasm lớn là giả, căn bản không có ý định quyết chiến, Sát phá lang cường đại cũng không có hồ nghi, danh tiếng cũng đã lên cao, nhưng biểu hiện của Phong thần hội thật sự làm cho mọi người sáng mắt ra, trong chiến đấu, Tật phong đội quả thật chính là điểm mấu chốt, trước chiến dịch này không ai có thể nghĩ đến, có thể nói, Lôi Hành Thiên Hạ hạ được Sát phá lang, có thể bây giờ Sát phá lang đã biến thành phân bộ Lôi Hành Thiên Hạ, không ngờ một bang hội nhỏ như vậy lại nổi lên xuất ra một kích quyết định thắng bại.

Phong thần hội thanh danh nổi trội cũng là hợp tình hợp lý, mơ hồ trở thành bang hội cấp C cực mạnh, nhưng bang hội cấp C này trình độ không đủ, sau khi chiến đấu chấm dứt, một nửa số đệ tử cũng rời khỏi, mặc dù mọi người cùng một chỗ náo nhiệt, nhưng mỗi người đều có con đường riêng của mình, còn có người tham gia chỉ do thích náo nhiệt, bất quá Lý Phong không nghĩ tới chính là, biên chế của Tật phong đội bảo lưu lại, nhất là các sinh viên mới, đại bộ phận lưu lại đều là sinh viên mới, cuối cùng vẫn còn hơn 1.

500 người.

Chỉnh hợp lại một chút, thành viên của Phong thần hội còn lại cũng quá 2.

000, nương theo oai danh một trận thắng này, Phong thần hội bắt đầu tuyển người, tại tình huống hiện tại, thành viên cần tinh chứ không cần dáng vẻ, cũng đang trong thời gian thăng lên cấp B, hiện đang ở giai đoạn bắt đầu.

Trụ cột là quan trọng nhất, 2.

000 người này là căn cơ của Phong thần hội, cũng đã kinh qua mưa gió bão bùng.

Nhưng… tìm cả Chiến tranh vũ trụ cũng tìm không một bang hội cấp C kinh khủng như vậy, hơn phân nửa thành viên đều là tinh anh chiến đấu, tựa như là một con hổ con khoác lớp da dê, hơn nữa đang phát triển với tốc độ cao, chu vi đều có thể phát triển lớn hơn nữa.

Chọn lựa cho tốt cũng có chút phiền toái, nhưng Tháp La về phương diện này cũng là chuyên gia, Đường Linh và Mộ Tuyết dĩ nhiên cũng không chê phiền toái, rất vui vẻ tham gia hỗ trợ, hai vị mỹ nữ bậc nhất xuất hiện cũng hấp dẫn tương đương với danh tiếng, dù sao đều là nữ sinh, lần này đại chiến thắng lợi cũng làm cho các nàng cao hứng thật lâu, nữ hài tử mà, thiên về cảm tính… Chu Chỉ… xem như không phải người… không tính! Lý Phong thật sự là không biết nói cái gì cho tốt, hắn tùy tiện cũng xem đó là chuyện bình thường, Đường Linh cũng có thể vui vẻ khá lâu, hai người gặp gỡ thời gian cũng không ngắn, nhưng hình như mình làm cái gì cũng rất đúng khẩu vị của tiểu công chúa, không biết là khi yêu củ ấu cũng tròn, hay là tự mình thật sự lợi hại như vậy.

'Bạn khỏe không, ta đến báo danh' Một thanh âm khá hùng hồn, làm cho những người ở nơi chiêu mộ ngẩng đầu lên.

Nhưng liếc mắt qua thì thấy ngay chỉ là cấp bậc binh bét.

'Đương nhiên là có thể, mời qua bên này, Phong thần hội chúng ta không xem cấp bậc, chỉ nhìn năng lực, xin yên tâm'.

'Ha ha, phải không, vậy xin cảm ơn'.

Bất quá nhân viên chiêu mộ của Phong thần hội ngẩn ra, bởi vì hắn thấy được ID của người này, Lịch Hỏa! Từng là tướng quân.

Hiện tại chỉ là binh bét, nhưng Phích lịch hỏa thì vẫn là Phích lịch hỏa! Mặc dù hiện tại thành binh bét, nhưng hắn một lần nữa tìm được rồi sự vui sướng để chơi Chiến tranh vũ trụ, thời gian trở thành tướng quân lưng đeo quá nhiều điều.

Nghĩ cũng khó mà buông được, mà Thượng đế đã cho hắn một cơ hội trở lại từ đầu, đương nhiên là chơi một cách vui vẻ, thật ra khi trở thành binh bét.

Ánh mắt chung quanh cũng thay đổi không ít, không ai chú ý đến hắn, mặc dù thiếu đi sự chú ý, nhưng hắn thật sự vui vẻ.

Vốn không định tham gia liên minh, nhưng thấy được Phong thần hội trên báo không biết như thế nào lại có điểm hứng thú, hơn nữa phát hiện Tử vong kỵ sĩ.

Thì lập tức có loại cảm giác khác thường.

Bọn họ đều là kẻ chiến bại dưới tay Đao Phong chiến sĩ.

Không thể không nói các loại nguyên nhân khiến cho hắn ra quyết định này.

Nhưng khi đi tới Phong thần hội, ấn tượng rất tốt.

Ít nhất nơi này không xem cấp bậc của người tham gia, chỉ bằng điểm ấy, không phải bang hội nào cũng có thể làm được, ngoài miệng nói một chút dễ dàng, trong lòng nghĩ như thế nào có trời mới biết được.

Phong thần hội quả thật không giống với người khác, Bên trong Tật phong đội có không ít binh bét, nhưng thực lực không thể nghi ngờ, Phích lịch hỏa gia nhập cũng khiến cho xảy ra sự xao động nhất định, mặc dù không có cấp bậc, nhưng kinh nghiệm và thực lực của hắn có thể bảo chứng được.

Cái này quả thật chứng tỏ sức ảnh hưởng của Phong thần hội đang mở rộng, hơn nữa một định luật cũng được người ta chú ý đến, nếu chỉ có Tử vong kỵ sĩ thì cũng không tính là gì, nhưng có thêm một Phích lịch hỏa, thì phải tính đến rồi, hai người đều là cao thủ đã từng giao chiến với Đao Phong chiến sĩ, cái này không phải là rất thú vị sao.

Theo sự phát triển của Phong thần hội, hơn nữa có quan hệ chiến hữu với Sát phá lang, danh vọng cũng không như trước nữa, Túc Cầu Quán Lam cũng thông qua sức ảnh hưởng của mình bắt đầu tổ chức quyên tiền, nàng cũng có kế hoạch khổng lồ, cái này cũng là từ Tật phong đội mà nghĩ ra, một đội ngũ ngoại trừ thực lực tự thân, còn cần trang bị, mà trách nhiệm này tự nhiên rơi vào người nàng, tốt xấu gì Phong Linh hiện tại cũng là nhân vật có danh tiếng, làm sao có thể triển khai một đội ngũ Ridge3 bình thường được nữa.

Kế hoạc đại cải tạo bắt đầu tiến hành, về phương diện ngân quỹ cũng đã được giải quyết, bồi thường chiến tranh hơn nữa phân phối chiến lợi phẩm trên chiến trường, đối với tổn thất rất nhỏ của Phong thần hội phải nói là được đền bù rất lớn, Lôi Hành Thiên Hạ rất thoải mái, ngày thứ hai hệ thống quy định đã chuyển 200 triệu kim tệ tới, Sát phá lang rất cảm tạ sự hỗ trợ của Phong thần hội, cũng biết bọn họ phát triển phải cần có tiền, nên đã đã đem 80 triệu cấp cho Phong thần hội, lập tức Phong thần hội đã thành phú hộ, ngoại trừ chi phí cho người chơi tu bổ nâng cấp, hơn nữa còn có chiến lợi phẩm, chính là thu nhập đặc biệt cao.

Chiến lợi phẩm trên chiến trường đa số là các loại trang thiết bị áo giáp, cùng với vũ khí, số đồ này cũng đã được thống kê, đương nhiên sẽ không tiện bán cho hệ thống, đó là hắc điếm, mua rẻ bán mắc, các liên mình đều có hệ thống buôn bán của riêng mình, chuyên mua bán các trang bị của người chơi, Phong thần hội tuy nhỏ, nhưng về phương diện này cũng đả thiết kế hòan chỉnh, một bộ phận để bán cho rẻ cho hội viên, một bộ phận dùng để thực hiện kế hoạch.

Mà Hội trưởng phu nhân Đường Linh công chúa cũng xuất ra một lượng lớn tiền riêng, trên thực tế trong khoảng thời gian này số tiền mà nàng xuất ra làm cho người ta giật mình, bản thân Đường Linh đương nhiên không có, nhưng Đao Phong chiến sĩ có, chuyển qua chuyển lại, chỉ bất quá vì không để cho chú ý, mới chuyển từng chút một.

Đường Linh công chúa xinh đẹp thiện lương tự nhiên rất vui vì việc này.

Một bên chiêu mộ, một bên điều chỉnh Tật phong đội, biên chế này cũng đã thành chủ lực trong tương lai, phàm là tinh anh đều có thể gia nhập, đãi ngộ cũng phải tốt một chút, chia làm ba đội, phân biệt do Tử vong kỵ sĩ, Carlos, Phích lịch hỏa làm đội trưởng thống lĩnh, thực lực của Salsa và Lilan mọi người trong lòng đều biết rõ, không có gì bàn cãi, Phích lịch hỏa mói tới, nhưng hắn và Đao Phong chiến sĩ chiến đấu mọi người cũng đều đã xem, mặc dù không có quân hàm, nhưng thực lực vẫn như cũ, thậm chí còn có đề cao hơn, không còn ai thích hợp hơn nữa.

Tại Tật phong đội ai có thực lực đều có thể làm đội trưởng, nhưng thực lực của ba người này không thể nghi ngờ được.

Đệ tử Alan có thói quen dùng đạo lý lấy thực lực để phân phối, cái này cũng là chính là tố chất của đệ tử Học viện quân sự.

Angel và Mễ Nhĩ cũng đang hưởng thụ năm mới, cũng khó có khi nào được nghỉ ngơi như vậy, Mễ Nhĩ không đi đâu, chỉ hoạt động đơn giản, đọc sách, vận động mà nói, cũng chỉ là chơi cầu lông, banh tường, người khác xem ra nhàm chán, nhưng nàng lại rất thích thú.

Nhưng thật ra Angel thích nhất chính là được đi USE chơi.

Nhưng có muốn, cha mẹ cũng sẽ không cho phép, mà nàng cũng không nói ra, nhưng Angel rất tức giận, … kẻ xấu xa kia, mình cũng đã viết ba lá thư, vậy mà hồi âm một tiếng cũng không có! Tinh… Thanh âm kết thúc của bài piano, có cảm giác như là một phát đạn thể hiện tâm tình rất không tốt, người hầu trong nhà có chút kỳ quái nhìn Angel.

Mấy ngày gần đây hình như là rất phiền não mà trước giờ chưa thấy, nhưng mọi người cũng nghĩ, phiền não phát triển như vậy, ai cũng phải từng trải quá.

Angel dùng bàn tay nhỏ bé chống cằm.

Nhìn địa cầu ở ngoài cửa sổ, một ngôi sao rất đẹp, loài người bắt đầu từ đó, vô luận loài người đi tới đâu.

Vĩnh viễn cũng không có thể quên nguồn góoc mình ở đâu.

Hắn hiện đang làm gì?

Angel nghĩ đến thất thần, tại sao khôgn hồi âm?

Không đọc sao?

Hoặc là không nghĩ đến mình?

Hoặc là thư không đến tay?

Hay là Lý Phong ca ca không có tiền gởi thư, lần trước làm vệ sĩ cho mình có phải là do cần tiền học chăng?

Nhưng Linh nhi tỷ tỷ có nhiều mà, nghe dì nói.

Tỷ ấy mà một trong nhưng người giàu nhất trên thế giới, bộ dáng không giống là người hẹp hòi.

Càng nghĩ càng hồ đồ, là suy nghĩ điển hình của một tiểu cô nương.

Hiện tại Angel cũng không suy nghĩ nhiều.

Chỉ có một bằng hữu khác giới như Lý Phong.

Hơn nữa cũng đã cùng nhau kinh qua một số chuyện rất kích thích, mà đột nhiên trong lúc đó đối phương lại không để ý tới mình.

Cái này không khỏi làm cho một cô gái nhỏ như nàng suy nghĩ miên man, một vấn đề đơn giản cũng được phóng đại lên nhiều lần.

Lý Phong nếu mà biết được dám chắc cũng dở khóc dở cười, tiền gởi thư hắn hoàn toàn có, đừng nói là Nguyệt cầu, Minh vương tinh cũng đủ, vấn đề là hắn căn bản không có ở trường học, đương nhiên là không nhận được thư, hơn nữa cho dù nhận được hắn cũng không chắc gì đã hồi âm, hai người lộ tuyến không giống nhau, sau này Lý Phong dám chắc sẽ làm rất nhiều điều trái ngược với suy nghĩ của Angel, để khỏi làm tổn thương đến nàng, không bằng bây giờ quyết định thật nhanh.

Chiến trường mới là nơi hắn đến! Đang ở trong tiệc với mọi người, Lý Phong cũng đang đau đầu, Chu ma nữ thần thần bí bí hẹn hắn ra ngoài, ra vẻ muốn nói chuyện cụ thể, nghiêm túc về vấn đề giao dịch trong nửa tiếng nữa.

Lý Phong cảm giác được có nguy hiểm, nhưng… đi nhất định cxung phải đi rồi, Chu ma nữ đã giúp hắn một việc lớn như vậy, sợ rằng sẽ làm cho mình lâm vào núi đao biển lửa để trả giá.

Đối với điểm ấy, Lý Phong cũng không nghi ngờ.

Hai người hẹn tại quán caférope, khi Lý Phong đến, Chu ma nữ đã ngồi đợi, chỉ bất quá Lý Phong thiếu chút nữa đã không nhận ra, đứng tại chỗ nở nụ cười.

'Chu… bạn, bộ dáng này của cô thật không tệ'.

Chu Chỉ mặt không đổi sắc 'Lý Phong, để bạn nữ chờ cũng không phải là thói quen tốt!' 'Ha ha, ta đến rất đúng giờ mà, xem thời gian đi, một giây cũng không thiếu!' 'Phải không, ngươi không phải ở bên ngoài chờ chứ, bây giờ là mùa đông đó'.

Hai người đối nhau chan chát, cũng không chịu nhận thua, Chu Chỉ lần này cũng không mặc trang phục công sở, tóc cũng cột lên, quần áo cũng đã thay đổi, xem thế nào cũng như là mới hai mươi tuổi, hơn nữa khí chất cũng xảy ra biến hóa, thật ra trang phục cũng chỉ một phần thôi, chủ yếu là khí chất, không thấy loại cảm giác thành thục tao nhã, mà chỉ thấy khí tức thanh xuân đường hoàng.

Cho nên Lý Phong mới có thể thấy quỷ dị, người mà còn có thể biến đổi nưh vậy, xem ra núi đao biển lửa cũng không nhất định.

'Ha ha, sư phụ, bây giờ nói về kế hoạch của chúng ta đi?

' 'Đương nhiên, rời khỏi trường một tuần, ta chính là trưng dụng ngươi trong khoảng thời gian đó' Chu Chỉ nhàn nhã uống một ngụm cafe, ngay cả tư thế cũng không giống, giữa động tác và sự điềm tĩnh, một chút cũng không có cảm giác của một người sư phụ.

'Toát mồ hôi, một tuần, không cần lâu như vậy chứ?

' 'Đương nhiên là cần, chúng ta cùng đi đến Las Vegas!' Nói thung lũng Hòa Bình chính là nơi cờ gian bạc lận, thì Las Vegas chính là nơi các phú hào thích đến nhất, thành phố cờ bạc Las Vegas này lịch sử cũng rất lâu đời, đây là thành phố cờ bạc được USE bảo hộ, hiện tại nó đã phồn vinh hơnmấy trăm năm trước đây nhiều.

'Cái này, sư phụ, ta không có tiền, hơn nữa làm sao nói với Linh nhi đây?

' 'Nói như thế nào là chuyện của ngươi, việc này rất bí mật, nếu không tính mạng của chúng ta sẽ gặp nguy hiểm!' Lạnh người… Ma nữ này không phải là muốn đi giết ai đó chứ, nghe nói rất nhiều người phạm tội không phải chạy trốn tới thung lũng Hòa Bình mà chính là Las Vegas, mà tội phạm kinh tế càng thích tới nơi này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-hoan-trai-17576.html