Cơ Động Phong Bạo - “Hoang dâm” - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 185 : Cơ Động Phong Bạo - “Hoang dâm”

Có người cầm đi một số tiền không thuộc về mình, mà số tiền này vốn để kiến thiết, chúng ta phải làm chính là đến Las Vegas đem tất cả sóo tiền trên trở về, nếu thuận tiện mà nói, thì tiễn hắn một đoạn đường, hắn rất cẩn thận, hai lần kế hoạch trước đều thất bại, vì phòng ngừa hắn trốn đi, lần này chúng ta nhất định phải thành công, mỹ nhân kế đã dùng qua một lần, hắn đối với mỹ nữ rất cẩn thận, cho nên phải cần một đồng sự thích hợp'.

'Do đó, mới chọn ta?

' Lý Phong chỉ chỉ vào mũi mình, thần ơi, số tiền này dám chắc là không ít, có tiền, dám chắc có thể có rất nhiều sát thủ và vệ sĩ, bởi vì một chút nội tình, chính quyền cũng không tiện trực tiếp ra tay, người này lại cả ngày trốn trong sòng bạc không ra.

Chu Chỉ nở nụ cười, cười rất sáng lạn 'Ngươi không phải thường gọi ta là ma nữ sao, phải có lý do không?

' Lý Phong trợn trắng mắt, mình thật ngốc, ma quỷ này, đem một đống chuyện khó đổ lên đầu mình, hắn thật muốn nuốt lời, nhưng biết đã là không thể, còn ba năm nữa làm kẻ dưới tay nàng, cuộc sống thật khổ sở.

'Nếu chúng ta đã đạt thành thỏa thuận, nào, cheers!' Lý Phong không thể tránh được đành đưa ly lên.

'Từ giờ trở đi, ngươi là Chủ tịch tập đoàn KOK đang chu cấp cho tình nhân'.

Lý Phong giật mình, nhưng tay vẫn ổn định, … cái này cũng được sao?

Nội dung cụ thể Lý Phong không biết, hắn cũng biết mình chỉ là vật che mắt mà thôi, hơn nữa thân bất do kỷ, nhưng ngẫm lại Chu đại mỹ nữ bị mình ôm lấy, … cảm giác này thật kích thích! Nhưng nói thế nào với Đường Linh đây?

Đó cũng là một vấn đề! Suy nghĩ hồi lâu, Lý Phong quyết định nói thật với Đường Linh.

Việc này căn bản không cần phải giấu diếm, khi Lý Phong nói ra, Đường Linh lại nhảy dựng lên, ôm lấy mà hôn, khiến cho Lý Phong ngơ ngác khó hiểu, nhưng khi Đường Linh giải thích, Lý Phong hận không thể dày vò Chu Chỉ một trận! Thì ra việc này Chu Chỉ đã nói cho Đường Linh, nhưng ma nữ này lại cố ý nói cái gì phải giúp Đường Linh thử Lý Phong một chút có đúng là thật tình hay không, Đường Linh nghĩ cũng không tệ.

Dù sao lòng người cũng khó đoán, mà hiện tại nàng càng vui vẻ, nam nhân của mình quả nhiên không có dấu diếm nàng! Lý Phong nghiêm mặt tức giận.

Hắn biết Linh nhi bảo bối của mình sẽ không nghĩ ra cái chuyện này, ma nữ chết tiệt này, trước khi đi còn muốn chơi hắn một vố, chờ coi.

Tình nhân thì sao, chu cấp thì sao, có thù không báo không phải là quân tử! Chiêu này rất có tác dụng, sắc lang lại từ trên người mỹ nữ chiếm lấy tiện nghi.

Nhưng thật ra Đường Linh biết Chu Chỉ rất lợi hại, cũng biết Lý Phong thực tế thân thủ còn lợi hại hơn, về phần Chu Chỉ làm sao cho Lý Phong đi cũng rất tự nhiên.

Một sinh viên cũng không thể từ chối.

Mặt khác nghe nói nhiệm vụ lần này cũng không khó.

Lý Phong chỉ làm nhiệm vụ đánh lạc hướng mà thôi.

Nghe Đường Linh nói như vậy, Lý Phong thật muốn nguyền rủa ma nữ ác độc này.

Không khó?

Có quỷ mới tin là không khó! Nhưng vì không muốn làm cho Đường Linh lo lắng, cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý, coi như một lần du lịch, thuận tiện có người tình là giáo viên.

Vào sáng sớm, Đường Linh tiễn Chu Chỉ và Lý Phong lên máy bay, Chu ma nữ và Đường Linh dọc theo đường đi có nói có cười, nhưng Lý Phong cũng chỉ có thể đi theo cười trừ, trông Chu Chỉ đắc ý như vậy, để coi, chờ xem ai cười ai.

Hai người tự nhiên đi khoang hạng nhất, hưởng thụ, thoải mái nằm trên sofa, còn có thể ngắm mỹ nữ, nơi này chất lượng phục vụ cũng không tệ, hơn nữa các loại nhu cầu thiết yếu đều được đáp ứng, cafe, trung tâm sức khỏe, phòng ăn, cái gì cần có đều có, đúng là không tệ.

'Ha ha, giáo viên, người xem, chúng ta có nên kiểm tra lại thân thế hay không?

' 'Ha ha, ngươi bây giờ tên là Baoman, tính cách, bề ngoài lãnh khốc, nhưng nội tâm kiêu ngạo, nói đơn giản một chút, bởi vì tự ti mà trở nên tự phụ'.

'Baoman… không thể đổi tên khác sao?

' 'Ngươi nói đi?

' 'Toát mồ hôi… Baoman thì Baoman, bào ngư cũng được, vậy còn người?

' Lý Phong cẩn thận quan sát trang phục của Chu Chỉ, trang phục không sai, nhưng Lý Phong nhìn lại muốn cười, cái này không giống phong cách của Chu Chỉ.

'Edith, con gái của Turle sinh viên của Học viện Quý tộc'.

'Ha ha, không biết có nên nói hay không, nếu ta là bào ngư, à, Baoman, cùng với bao cho một nữ sinh, không bằng bao một giáo viên có vẻ kích thích hơn, nhất là một giáo viên xinh đẹp, vậy càng kích thích, hơn nữa cái này thích hợp với phong cách của người, người nói đi?

' Lý Phong cười nói.

Bất quá Chu Chỉ lại trầm mặc, quả thật mặc dù bình thường sẽ không nảy sinh vấn đề, nhưng đã có thói quen làm giáo viên làm, nếu bất tri bất giác lộ ra điểm gì thì không tốt lắm.

'Ngươi chờ ta một lát' Vừa nói Chu Chỉ vừa đi vào phòng trang điểm, mười phút sau, Chu ma nữ đi ra, … lại biến thành Chu Chỉ mê đảo thiên hạ kia, vừa tao nhã vừa gợi cảm, làm cho đàn ông như muốn xé tung quần áo ra.

Thật rung động.

Sặc…, Lý Phong thấy mình đã tự tạo khó cho mình.

'Ha ha, ngươi nói không sai, nếu là sinh viên thì sẽ có chút vấn đề, không bằng ta giả trang thành một người me tiền đi, mặc dù nhàm chán, nhưng phương pháp cũ cũng có ưu thế của nó'.

'Khụ khụ, giáo viên, ta chỉ là tùy tiện nói một chút, không cần nghiêm túc như vậy chứ!' 'Ha ha, thì sao, ngươi không phải thích như thế này nhất sao, ngày hôm qua đã kinh qua bác sĩ và sinh viên rồi!' Chu Chỉ thân mật ôm lấy Lý Phong, trong tầm mắt là một mảng tuyết trắng và một khe vực sâu thăm thẳm.

Người trong khoang hạng nhất mặc dù không nhiều lắm, nhưng đều nhịn không được nhìn một đôi kỳ quái này, là nam nhân sợ rằng cũng rất khó mà dằn lòng được với Chu Chỉ, người đẹp thì không ít, nhưng đây là một loại khí chất chỉ muốn động vào, chỉ cần thấy nàng liếc mắt qua, sẽ nảy sinh một loại ý nghĩ chỉ muốn người phụ nữ này.

Ngay cả Lý Phong định lực như vậy cũng có cảm giác, cũng không cần phải nói đến người khác, nhưng thật ra hắn trong lòng tức giận đến nghiến răng ken kén, biết vì Đường Linh nên hắn cũng không dám lộn xộn, nhưng lại cố ý thiêu đốt hắn như thế, thật là lấy cong báo thù tư! 'Ha ha, bảo bối, lấy cho ta chút đồ uống, ta khát nước!' Lý Phong nuốt nước bọt khan nói, nếu không hung hăng với nàng ta, lão tử sẽ không phải họ Lý! 'Thân yêu, anh ở chỗ này, muốn cái gì, đẹp đến đâu cũng có thể đưa tới' Chu Chỉ liếc ngang mắt trắng dã, tiểu tử muốn sai ta sao, người còn non tay lắm.

'Em cũng không phải không biết tính cách của ta, ghét nhất là bị người khác cầm ly của ta, em đi giúp ta đi, nhanh lên một chút, chớ chọc ta tức giận!' Chu Chỉ khựng lại một giây, nhưng vẫn đứng lên, tiếp tục cười 'Được rồi, được rồi, thật không có biện pháp, chờ em một lát'.

Nhìn con mắt bốc lửa của Chu Chỉ, Lý Phong càng vui vẻ, ha ha, ma nữ cũng có hôm nay, cũng phải cho ngươi nếm thử mùi vị này.

Một lát sau Chu Chỉ trở lại, trong tay cầm một ly nước quả, ôn nhu ngồi ở bên cạnh Lý Phong, cặp đùi đẹp thon dài như muốn hấp thu tính mạng dán sát vào Lý Phong 'Đến đây, thân yêu, em giúp anh uống!' Chung quanh tràn đầy ánh mắt hâm mộ, mao đầu tiểu tử này lại có thể được hưởng thụ vưu vật như vậy, không biết có còn thiên lý không.

Lý Phong nhìn Chu Chỉ, lại nhìn đồ uống, uống cũng không thể, không uống cũng không thể, nếu nói Chu Chỉ trên người không có vũ khí, dược vật gì thì hắn không tin, ly nước này có bỏ thêm cái gì không đây?

'Thân yêu, uống nhanh đi, người ta tự tay pha mà' Chu Chỉ vẻ mặt mỉm cười, nhưng hàm chứa sự uy hiếp, tiểu tử ngươi không khát cũng phải uống, không uống cũng phải uống, nếu không cẩn thận đi! Tay trái Chu Chỉ đang ở ngay bên cạnh Lý Phong muốn hại cũng rất gần, mặc dù cũng không nghiêm trọng đến bước đường cùng, nhưng Lý Phong cũng không nghi ngờ nếu mình mà không uống, ma nữ này sẽ cho mình một kỷ niệm.

Không tình nguyện nhưng một ly nước quả cũng đã uống xuống, A di đà phật, chỉ mong Ma quỷ kim đã cải tạo triệt để! Thấy Lý Phong uống xong, Chu Chỉ lập tức kéo cổ hắn, hai người rất thân mật ngồi cùng một chỗ rất lâu, bộ dáng bốc lửa như vậy, ít nhất trong ánh mắt của những người khác là như vậy, nhưng trên thực tế hai người chỉ là xiêm áo tạo hình, sự tiếp xúc cũng còn có khoảng cách một cm, hai người hít thở gần nhau như vậy, nhiệt lực gia tăng, mặc dù bộ vị mấu chốt không có cùng một chỗ, nhưng trên thực tế hai người vẫn là quá gần nhau, Chu Chỉ cũng cần hiệu quả chân thật, nàng đã đánh giá cao định lực của Lý Phong, mà lại đánh giá thấp mị lực của mình, khi mà cặp đùi đẹp thon dài ép sát vào chân của Lý Phong, bộ ngực cũng dựa sát vào, sẽ phát sinh ra chuyện gì có thể tưởng tượng được, nhưng tiếp xúc như vậy lại là không thể tránh khỏi.

Về phương diện định lực, Lý Phong hiển nhiên không bằng Chu Chỉ, cái này cũng là điểm yếu của nam nhân, mặc dù hắn cực lực khắc chế, nhưng vẫn không khỏi có phản ứng, mà Chu Chỉ thì vẫn không có biến hóa gì.

'Thân yêu, ngàn vạn lần đừng có mà chiếm tiện nghi của ta, nếu không ta sẽ báo cáo lại' Chu Chỉ thì thầm bên tai Lý Phong, tay ở tại bên eo Lý Phong ôn nhu cấu một cái, giúp hắn tỉnh táo lại.

Lý Phong nhìn ra ngoài cửa sổ, thần ơi, cứu ta với, mây bay, mây bay! Hai người không kiêng kỵ 'ôn tồn' một lát, hắn lưu lại cho mọi người một ấn tượng một bại gia tử hoang dâm, nhưng bại gia tử như vậy cũng thật là sảng khoái.

Nhìn một cái cặp chân này, bộ ngực này, lại còn có cái eo nhỏ cực kỳ quyến rũ này.

Nhưng một hồi sau, Chu Chỉ phát giác một hiện tượng kỳ quái, đó chính là dược hiệu sao vẫn không có phát tác, mà khi Chu Chỉ nhéo mình Lý Phong cũng cảm giác được một loại xúc giác kỳ diệu, ý thức được tinh thần lực của mình chậm rãi tản ra, hướng với Chu Chỉ mà bao phủ lấy.

Một cuộc du lịch điên cuồng từ giờ khắc này chính thức bắt đầu…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-hoang-dam-17578.html