Cơ Động Phong Bạo - Khả liên đích tình thánh - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 192 : Cơ Động Phong Bạo - Khả liên đích tình thánh

Mấy ngày nay Lý Phong đều ở cùng với Đường Linh, cùng nhau chơi Chiến tranh vũ trụ, hoặc là vui chơi trong biệt thự, kỳ nghỉ đông này quả thực là thế giới của hai người, hơn nữa Chu Chỉ không có mặt ở đây thật sự là thuận tiện không ít, hai người cũng nói qua về nhiệm vụ lần này, Lý Phong có nói qua một chút, Đường Linh tin tức cũng tương đối linh thông, tiểu mỹ nhân phán đoán sợ rằng cũng không phải là về vấn đề tiền bạc, tiền bạc hẳn chỉ là một phần, cái hộp hẳn là tài liệu kỹ thuật không gian quan trọng.

Thiết kế Cơ động chiến sĩ cũng khá quan trọng, nhưng quan trọng hơn chính là các chiến hạm vũ trụ, bình thường chiến hạm vũ trụ có thể chịu được bước nhảy không gian hay không, sợ rằng ai cũng không nắm chắc, nội dung tương quan dám chắc phi thường phức tạp, USE và NUP có quan hệ hợp tác, nhưng hai bên ai cũng có sự giấu diếm, cái này không đơn giản chỉ có ý nghĩa nghiên cứu khoa học, đây còn là cột mốc lịch sử của loài người, thậm chí có thể thay đổi cả tương lai, sự nhiễu loạn cho nhau trong đó dám chắc cũng không ít, minh tranh ám đấu, nhưng vì mục tiêu cộng đồng, cũng không thể không liên hợp.

Đột nhiên trong lúc đó, Lý Phong có linh cảm, USE và NUP tạm thời vững vàng bởi vì bọn họ không có mục tiêu tranh đoạt, nếu bước nhảy không gian thành công, kỹ thuật thành thục, vô luận là nhảy tới chỗ nào có phát hiện được hành tình có khả năng ở được hay không, sợ rằng cũng sẽ có một hồi đại chiến tranh đoạt, nếu phát hiện hành tinh có thể ở được, vậy vấn đề có thể càng lớn.

Cộng đồng khai phá?

Hình như quên mất loài người nguyên thủy là có tư tâm, người Iraqui xem như tiến hóa, không phải, bọn họ năng lực càng đề cao, dục vọng cũng đề cao theo, ai cũng muốn làm chủ, Lý Phong ngửi thấy được cái mùi vị của đêm trước chiến tranh.

Nhưng đây cũng chỉ là một loại suy đoán, kế hoạch này hiển nhiên không đơn giản.

Từng bước từng bước toàn bộ hoàn thành, tuyệt đối không phải một năm nửa tháng là có thể làm được.

Có thể nói hiện tại chính phủ và quân đội khắp nơi về mặt chiến lược kinh tế chính trị đều là vì kế hoạch này, bước nhảy không gian, đồng thời cũng là bước nhảy của loài người đến tương lai.

Đường Linh thoải mái ỷ ôi trong lòng Lý Phong, bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng vuốt ve Lý Phong 'Phong ca, em muốn làm cho anh một Cơ động chiến sĩ cực mạnh, để anh thực hiện lý tưởng của mình'.

Lý Phong nhéo nhéo cái mũi của Đường Linh 'Tiểu bảo bối.

Tư tàng vũ khí là có tội đó, huống chi là Cơ động chiến sĩ'.

'Em tin tưởng anh, với thực lực của anh một ngày nào đó cũng sẽ cần một bộ cơ giáp như vậy, em sẽ thiết kế cho công ty trước.

Thu thập trước một số linh kiện phù hợp với thiết kế'.

Đường Linh trong mắt tràn ngập thần thái, Lý Phong vỗ nhẹ nhẹ lên tiểu bảo bối của mình, nhưng trên thế giới này là có quy tắc, hắn nếu gia nhập quân đội.

Cũng không có khả năng muốn sao cũng được, người khác đều là Ridge3, một tiểu binh như hắn sử dụng vũ khí bí mật, ngẫm lại cũng không có khả năng.

Hơn nữa quân đội cũng không phải là chuyện riêng, chiến hữu chính là huynh đệ, điểm ấy Lý Phong tuyệt đối hiểu.

Tình chiến hữu tuyệt đối là một trong những tình cảm sâu nặng nhất trên thế giới.

Kỳ nghỉ đông rốt cục chấm dứt.

Các đệ tử đều lục tục trở lại trường học.

Học kỳ mới bắt đầu, lại có mục tiêu mới để phấn đấu.

Mỗi một đệ tử bước vào trường học đều tràn ngập đấu chí, nhất là tứ đại đệ tử, nửa năm qua cũng không có chương trình gì, bọn họ muốn lựa chọn cho tương lai của mình, đương nhiên mỗi người đều hy vọng bản thân có thể đi vào binh chủng không quân, nhưng cho dù là đệ tử Alan muốn chen vào cũng là tương đối khó khăn, nhất là năm năm qua, chất lượng của các đệ tử xuất thân từ Alan so với năm học viên quân sự lớn khác cũng là bình thường.

Đương nhiên các học trưởng này lo lắng, đối với sinh viên mới mà nói, cuộc chiến đấu mới sẽ tới, năm ngoái những người tuyển thẳng biểu hiện cũng rất đột xuất, trong đó Mộ Tuyết biểu hiện cũng rất xuất chúng, không hổ là là đệ tử có số điểm cao nhất, đối với Alan mà thể hiện, trong trường học cũng có sự chú ý nhất định, nhưng con đường của bọn hắn phải đi còn rất dài.

So sánh với những người tuyển thẳng khác, thực lực của Lý Phong cũng không có gì đánh bàn, ngoại trừ một bộ phận nhỏ ra thì đại đa số đối với hắn cũng không có ấn tượng gì, nhưng trong các đệ tử, Lý Phong cuối cùng cũng có chút danh tiếng, chỉ bất quá… danh tiếng này không phải do học tập cũng không phải do chiến đấu, mà là từ trò chơi, chính xác mà nói chính là Chiến tranh vũ trụ, tốt xấu hắn cũng là lão Đại trong Phong thần hội Chiến tranh vũ trụ, phía dưới có hơn hai ngàn tiểu đệ! Lý Phong mấy ngày nay không có mặt, mấy người Đường Linh cũng không nhàn rỗi, không ngừng nhận thêm người mới cùng với chấn chỉnh lại, Phong thần hội lại Vũ đấu thành kẻ mạnh như rừng cũng tính là nhân vật, ít nhất hội viên Phong thần hội đi ra ngoài cũng không ai dám trêu chọc, mà các đệ tử của Alan cũng từ từ dung hợp vào trong đó, liên minh không lớn, nhưng sự sắp xếp cũng tương đối đầy đủ, nhất là có nhân vật cấp đại sư như Túc Cầu Quán Lam tọa trấn, hấp dẫn không ít người chơi, … nhưng là bởi vì nàng ngoài kỹ thuật ra còn khá xinh đẹp, mà không ai không biết, Đường công chúa xinh đẹp là hoa đã có chủ, nhưng Mộ Tuyết mỹ mi vẫn là độc thân, tại Chiến tranh vũ trụ trung, Mộ Tuyết hiển nhiên càng thêm bình dị gần gũi, không giống như nghiêm túc ở ngoài.

Trong khoảng thời gian này Phong thần hội vận chuyển tương đối vững vàng, vốn có vài người bình luận nhận xét bọn họ sẽ nhân cơ hội này mà một phen khuếch trương, nhưng thực tế Phong thần hội lại phi thường tĩnh lặng, ngay cả nhân viên chiêu thu cũng không có khuếch trương, mấy người Đường Linh vẫn kiên trì xây dựng nền tảng trước, muốn trở thành liên minh cường đại cũng không thể một sớm một chiều mà thành, một hồi thắng lợi cũng không thể đại biểu cho cái gì, trầm mê với thắng lợi trong quá khứ cũng không phải chuyện tốt.

Mà Lôi Hành Thiên Hạ động tĩnh quả thật rất lớn, nghe nói khai trừ hơn năm vạn hội viên, trên một trăm cấp bậc cao cấp, rất nhiều người đều nói Lôi Hành Thiên Hạ chơi nổi, Thiên Hạ Vô Song tên tiểu tử này thật ngông cuồng, mới liên hợp không bao lâu, hơn nữa vừa mói thất bại, sĩ khí đang xuống, cái này không phải là tự dồn mình vào tuyệt lộ sao?

Nhưng tình huống thực tế lại là làm cho người ta mở rộng tầm mắt, Thiên Hạ Vô Song người này làm việc thật sự rất quái lạ, vừa mới cứng rắn thanh trừ đối với liên minh như vậy, đã phát động chiến dịch với quy mô lớn lần thứ hai, lần này là nhằm vào chính là một liên minh cấp A khác của Lôi Hoàng thành, 'Phỉ thúy điện đường', mặc dù không phải thực lực ngang với bát đại liên minh, nhưng là liên minh cấp A cũng không thể khinh thường, cơ hồ đa số người đều cho rằng Thiên Hạ Vô Song điên rồi, đã bắt đầu làm loạn, tại trong thành mà khai chiến, nhân tố bất lợi có rất nhiều, nhưng Thiên Hạ Vô Song vẫn bất kể, vẫn bắt đầu cuộc chiến.

Nếu lần này Lôi Hành Thiên Hạ mà bại, rất có thể toàn bộ tan rả, mà Phỉ thúy điện đường bí mật liên hệ với mấy đại liên minh trong Lôi Hoàng thành nội mà cầm cự, nhưng kết quả chiến đấu quả thật làm cho người ta chấn động, Phỉ thúy điện đường chỉ trong một ngày đẫ bị công phá, tổn thất hơn năm vạn Cơ động chiến sĩ, mặc dù triển khai điên cuồng phản công, nhưng tòa thành đã mất, mấu chốt quan trọng nhất chính là.

Lôi Hành Thiên Hạ trong chiến đấu đã thể hiện ra một bộ mặt mới hoàn toàn, không thể nói tổng thể là cao đến đâu, nhưng cơ hồ mỗi mắt xích liên kết, đều liền lạc cơ bản là không có tình huống nào có thể xuất hiện, mà kế hoạch của Thiên Hạ Vô Song đều được chấp hành chặt chẽ, mọi tổn thất tại Sát phá lang và Phong thần hội đều được thu lại tại Phỉ thúy điện đường này.

Nương một trận này, Lôi Hành Thiên Hạ chẳng những đề cao sĩ khí, đền bù tổn thất, quan trọng chính là hiện tại Lôi Hành Thiên Hạ là một chỉnh thể.

Một liên minh chính thức, chứ không phải là hai liên minh hợp lại, cái này có sự khác nhau rất lớn, trong chiến đấu Thượng tường Bạch Sắc Du Hồn với sự hỗ trợ của Thiên Hạ Vô Song cũng đã thể hiện tác dụng.

Trải qua hai lần đại chiến, Lôi Hành Thiên Hạ phát triển, chỉ cần trải qua một thời gian điều chỉnh, bộ mặt mới của Lôi Hành Thiên Hạ tuyệt đối sẽ làm cho các liên minh khác run sợ.

Về phần Sát phá lang và Phong thần hội?

Thiên Hạ Vô Song tự nhiên có dự định.

Một lần thất bại cũng làm cho hắn thích thú với trò chơi này hơn, thủ pháp rất đơn giản, viễn giao cận công, dễ dàng khai chiến nhưng vẫn rất nguy hiểm.

Sau khi bọn họ chiến bại, các liên minh của Lôi hoàng thành cũng đã rục rịch, làm cho hắn phi thường khó chịu.

Mặc dù tìm lý do để diệt Phỉ thúy điện đường.

Nhưng Thiên Hạ Vô Song cũng không dám tiếp tục công kích.

Cố công kích sẽ làm cho người khác liên hợp lại, cái này hiện tại đối với hắn chính là phi thường bất lợi.

Một người mạnh chân chính phải có một tố chất chính là

- nhẫn! Lý Phong cũng đang nhẫn.

Chỉ bất quá hắn phải chịu sự phiền phức từ các sinh viên khác, trước kia không thế nào trao đổi với hắn, trải qua một lần chiến đấu mọi người cũng đã quen biết, không trả lời cũng không được, may là sư phụ cũng cứu hắn, chương trình của học kỳ mới bắt đầu, học kỳ này chương trình cũng không ít, hơn nữa cũng đã liên quan trực tiếp đến cấu tạo bên trong của Cơ động chiến sĩ, nhất là duy tu đơn giản, lái Cơ động chiến sĩ cũng giống như là lái xe, một chút vấn đề nhỏ, cơ sư phải hiểu rõ, tại tình huống nguy cơ cũng có thể xử lý được, cũng có thể đưa ra phán đoán chính xác.

Các này cũng là sự chú ý của mấy người Lý Phong Salsa, tương lai dám chắc là sử dụng nhiều, các đệ tử khác cũng tương đối cảm thấy hứng thú, … cơ bản là số ngủ gục trong lớp không nhiều lắm.

Salsa về nhà một chuyến hình như trở nên rắn chắc hơn, tên này hẳn là ở nhà cũng duy trì rèn luyện, Lý Phong đối với rèn luyện thân thể hình như cũng đã định hình, thay đổi không lớn, nhưng Salsa thì không giống, cơ thể của hắn quả thật càng ngày càng rắc chắc, nhìn qua cũng sẽ có lực áp bức, hơn nữa cơ thể cũng chia thành rất nhiều loại, Salsa mặc dù tăng mạnh rèn luyện, những cũng không có thay đổi bề ngoài, linh hoạt cũng không giảm sút, Lý Phong cũng biết hắn đang chuẩn bị chờ đón Bắc đẩu thất tinh.

Hàng năm các Học viên quân sự của USE và NUP đều cử hành đại chiến, cái này cơ hồ thành tục lệ, cũng không giới hạn trong năm trường lớn, mà tất cả các học viện quân sự đều có thể báo danh tham gia, cái này cũng là một đại hội của các học viên quân sự, mỗi trường học có thể tuyển ra năm đệ tử, mặc dù không có quy định, nhưng bình thường đều là một cũ bốn mới, chủ yếu là kiểm nghiệm trình độ của sinh viên mới, mà một học trưởng, có thể là năm hai, năm ba, năm bốn tùy ý, đương nhiên là có trường sinh viên mới chất lượng tương đối kém, cũng sẽ cử ra sinh viên cũ, dù sao ai cũng quan tâm đến thể diện, nhưng… Alan đã năm năm không qua được vòng loại, cái này đối với danh dự của một trong năm học viện lớn quả thật là đả kích trầm trọng, hơn nữa cái này cũng phản ánh thực lực của một trường học, có sức ảnh hưởng rất nhiều, cứ như vậy, sức ảnh hưởng của Alan càng ngày càng thấp.

Mà năm nay, Alan muốn lộ ra bộ mặt hung hăng, nhưng các trường khác cũng sẽ không chịu kém, nhất là lần này USE và NUP sử dụng luật mới, đối thủ đã không chỉ là bốn trường lớn khác, mà còn có cả tam đại học viện quân sự của NUP, kể cả Bắc đẩu thất tinh, … vạn nhất vị trí từ một đến ba, thậm chí là một đến năm đều lọt vào tay người ta, vậy các học viện của USE thật sự là mất mặt.

Salsa một mực chuẩn bị, trận đấu nào cũng không quan tâm, hắn chỉ nghĩ đến việc giết chết Bắc đẩu thất tinh, chỉ bất quá nhìn Đao Phong chiến sĩ và Kiều Gia chiến đấu, hắn cẩn thận cân nhắc, nếu đối đầu với Kiều Gia, thậm chí ngay cả Jamison, thắng bại cũng không có tuyệt đối nắm chắc.

Lý Phong lại không quan tâm mấy, bắt đầu học kỳ cũng không thấy Chu ma nữ, trong khoảng thời gian này tựa như bốc hơi, xem ra nàng rất bận rộn, cũng không ai quấy nhiễu hắn, TIN hẳn là sẽ không gây phiền toái với hắn.

Những năm tháng đại học đẹp đẽ vừa mới bắt đầu, hắn không muốn đi đến chỗ biến thái như vậy.

Hiện tại nhóm của họ cũng phát triển, Lý Phong, Đường Linh, Salsa, Lilan Carlos, Mộ Tuyết tổ năm người, năm người nói chuyện cũng rất hợp, xem như mỗi ngày đều bỏ ra một thời gian cố định để trao đổi, đồng thời cũng ước định buổi tối trực tuyến, nhưng Lý Phong lại rất kỳ quái, nhập học cũng không thấy Mã Khả, tiểu tử này cho dù say mê trong lòng mỹ nhân cũng nên báo chứ, mấy ngày cũng không thấy, thật sự là muốn ở nhà luôn sao?

Đến khoa nghe ngóng một chút, nhưng hắn vẫn không đi học, Lý Phong lập tức ý thức được đã xảy ra chuyện, trong nhà cũng không có ai, cuối cùng tại một quán bar mới tìm được hắn.

Mã Khả đang uống rượu, như say mà không say, nhưng trên bàn bình không cũng không ít, hắn đã lâu không đến chỗ này, nhưng thật ra vừa nhìn tình huống của hắn Lý Phong đã hiểu được bảy tám phần, dám chắc là vấn đề liên quan đến Trương Thiến Như.

Lý Phong không hỏi nhiều, chỉ là cùng Mã Khả uống, từ đầu đến cuối hai người cũng không nói gì, cho đến khi Mã Khả uống đến bất tỉnh nhân sự, Lý Phong mới đưa hắn trở về, người này dọc đường đi cũng khóc khóc kể kể, khóc đến Lý Phong muốn phát điên, có chuyện đại sự gì vậy, thiên hạ này căn bản cũng chưa đến ngày tận thế, nhưng Mã Khả tiểu tử này cũng quá sức, lần đầu tiên đã đâm đầu vào tường.

Ban ngày khi chứng kiến Trương Thiến Như và Hoàng Triêu Dương cười cười nói nói, nhưng hắn cũng không cho là gì, dù sao cũng là bạn cùng học, hai người hỗ trợ nhau cũng không phải là đại sự gì, nhưng hiện tại suy nghĩ lại, chuyện sợ rằng không đơn giản như vậy.

Gọi điện hỏi Trương Thiến Như, đối phương đã chứng thật điểm này, thanh âm rất bình tĩnh, không lạnh không nóng, có thể thấy được có chút thấy có lỗi, một câu nói, Mã Khả là người tốt, nhưng không thích hợp với nàng.

Lý Phong lúc ấy thật sự có loại ý nghĩ muốn đi tìm đối phương đập cho một trận, không thích hợp?

Chẳng qua là cái cớ! Nhưng vấn đề lớn nhất, đưa ra lời chia tay cũng không phải Trương Thiến Như, mà là chính Mã Khả, nghe trả lời như thế, Lý Phong bản thân cũng xìu xuống, nếu là Mã Khả tự bản than đưa ra, vậy làm sao mà trách được người khác, chỉ là tiểu tử này thích nàng ta như vậy, làm sao có thể?

Hôm nay không về ký túc xá, nói với Đường Linh một tiếng, Lý Phong ở lại với Mã Khả, nhìn Mã Khả trong lúc ngủ mơ còn khóc như mưa, Lý Phong bất đắc dĩ lắc đầu.

Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cũng học một trường, mặc dù không phải huynh đệ ruột, nhưng mà còn hơn là huynh đệ ruột, có người khi dễ Mã Khả, hắn dám chắc xảy ra đánh nhau, nhưng loại sự tình này hắn giúp không được gì, chỉ có thể tận lực làm cho hắn quên đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-kha-lien-dich-tinh-thanh-17586.html