Cơ Động Phong Bạo - Khiêu chiến của tân thiên tài - P.1 - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 346 : Cơ Động Phong Bạo - Khiêu chiến của tân thiên tài - P.1

Người trẻ tuổi bây giờ thật ngông cuồng.

quản thật là bọn họ có thực lực, nhưng cuồng vọng cũng phải có chút bình tĩnh chứ?

Gabriel quả thật quá ngông cuồng, trước trận đấu, có chương trình phỏng vấn hắn.

- Nếu hắn là tín ngưỡng của các người, vậy để ta phá hủy tín ngưỡng đó! Gabriel nói lãnh mạc, trong mắt tràn ngập trào phúng.

Xem ra, hắn nghĩ cuồng nhiệt một người chính là chuyện ngu xuẩn.

Quả thật, qua thời gian quá lâu, Đao Phong Chiến Sĩ vẫn là Đao Phong Chiến Sĩ trước kia sao?

Ai cũng mong chờ.

Hiển nhiên Gabriel cũng rất tự tin, hoặc có thể nói là cuồng ngạo, đối với chuyện nhường quyền chọn chiến trường cho đối thủ của Đao Phong Chiến Sĩ, hắn cũng chọn bỏ quyền, chiến trường là do hệ thống tùy chọn.

Một súng trong tay, thiên hạ là của ta.

Mỗi khi Gabriel ngồi vào cơ giáp, hắn đều có cảm giác như thế, chỉ cần có cơ giáp, có địch nhân nào hắn không thể chinh phục?

Khẩn trương?

Có một chút, Gabriel cảm thấy có một chút lo lắng trong sự cuồng ngạo của mình, đó chính là hắn không thể qua khảo thí cấp 10! Bất kể chiêu số hay cách chiến đấu thế nào, hắn đều có thể bắt chước, nhưng cấp 10 thí nghiệm quả thật quá khó khăn a, chỉ có một con đường chết.

Cho dù tinh thần phản xạ có phản ứng kịp, nhưng thân thể cũng không thể theo kịp a.

Hơn nữa, có một số động tác cao cấp quá khó khăn, thể lực thế nào mới có thể thực hiện đây?

Gabriel cảm thấy không có khả năng nào Đao Phong có thể vượt qua, 90% là do hệ thống game có vấn đề, hắn không tin có chuyện công bằng ở đây, nếu không phải hệ thống có sai sót, sao Đao Phong Chiến Sĩ có thể hoàn thành được, hắn là thiên tài trong thiên tài, không ai có bộ gien siêu việt hơn gen của hắn! Hắn đã đến! Vô số người chơi bu kín khán đài, quán bar có truyền hình trực tiếp cũng chật kín.

Đám chủ quán ai cũng cười toe toét, đây mới gọi là làm giàu a.

Không cần giải thích tại sao, bởi vì chỉ có một người, chính là Đao Phong Chiến Sĩ! Không thể không nói, Gabriel có chút ghen tị, lúc này hắn và bạn học của hắn đang tập trung tại một phòng game gần trường hắn học.

Từ khi bắt đầu chơi Vũ Chiến, nơi này trở thành cứ điểm của hắn.

Người chơi trong phòng game này đều bị thực lực khủng bố của hắn chinh phục.

Ai trong phòng game này cũng cảm thấy hắn xứng đáng được tôn trọng, nhưng lúc này đây, mọi người đều hoan hô, tất nhiên không phải hoan hô hắn, Gabriel và bạn học có chút khó khiểu.

Đã biết thực lực của Gabriel cường hãn đến mức nào, tại sao những người còn lại vẫn ủng hộ Đao Phong đến mức này?

- Căn cứ vào tâm lý học, điều này gọi là suy nghĩ theo lối mòn, do bị kích thích bởi tuyến thượng thận, làm cho mọi người đều có phản ứng theo số đông.

- Gabriel, đừng làm trường chúng ta mất mặt a!

- Khoa tinh anh chỉ có thành công, không có thất bại! Khoa tinh anh tập trung nhiều thiên tài của các phương diện, so sánh với trung học tinh anh của NUP chỉ có hơn chứ không kém, ai ai trong khoa này đều là thiên tài, nên có suy nghĩ vô địch thiên hạ cũng không có gì lạ.

Khẩu hiệu khoa tinh anh của trường này là:

Cực mạnh, cực mạnh, và cực mạnh! Đao Phong Chiến Sĩ chỉ trầm mặc, hắn đang chờ hệ thống tự chọn chiến trường.

Tỉ lệ xem truyền hình cao đáng sợ.

Tuy đã nửa năm trôi qua, Vũ Chiến có biết bao cao thủ xuất hiện, nhiều người cho rằng thời của hắn đã qua, nhưng khi hắn xuất hiện, mọi người đều phát hiện, hắn vẫn là thần! Galbo không chút lo lắng nào, hắn đang thả lỏng, hắn biết, khi trận chiến này bắt đầu, tất cả áp lực của hắn đều sẽ biến mất.

- Xếp, đài truyền hình CNX và BBL đều đang liên hệ muốn mua sóng phát trực tiếp, còn có hơn mười đài khác đang liên hệ, hơn nữa, có hơn hai chục công ty truyền thông muốn đăng kí phỏng vấn sau trận đấu! Galbo bình thản, đến giờ này nhưng tên này mới hiểu sự thu hút của Đao Phong Chiến Sĩ a.

Hừ, không trả lời, sát giờ hãy ra mặt! Đừng vội!

- Okie, đã chọn xong chiến trường, hệ thống tự chọn lựa ra một hành tinh trong năm hành tinh lớn nhất Thái Dương Hệ! Tiểu Điệp công bố lựa chọn chiến trường cuối cùng, cảnh tượng hiện ra, trận chiến chính thức bắt đầu.

Hành tinh hiện ra, chính là địa cấu! BS001 và Kannuo III đồng thời hiện ra!

- Đao Phong Chiến Sĩ, đối với loại người như chúng ta, xài cơ giáp loại nào cũng không khác nhau, ngươi cùng BS001 phải chăng cố ý gây áp lực tâm lý cho đối thủ?

Loại chiến thuật này đối với ta vô dụng.

Gabriel cười lạnh nói, hắn có điểm hưng phấn, đây là cảm giác gặp đối thủ mạnh, hắn cảm thấy được nhiệt độ cơ thể càng lúc càng cao, tâm trí càng lúc càng thanh tĩnh, giống như một khung cửa mở ra, ánh sáng lùa vào.

Chính là loại cảm giác này, loại lực lượng này, hắn có thể nhìn ra đối thủ trước mắt vô cùng cường đại.

Thân là tinh anh của trường quân sự, vũ lực hay tâm lý chiến đều quan trọng.

Gabriel cố tình dùng tâm lý chiến, nhưng loại chiêu bài nhỏ nhoi này làm sao có thể có tác dụng với người vào sinh ra tử như Lý Phong.

Hệ thống chiến đấu bắt đầu mở ra.

Go!!! Trên mặt Gabriel hiện ra một nụ cười lạnh, cơ giáp đột nhiên nhày ra, lướt một cái, trong nháy mắt xuất hiện 2 cái Kannuo III.

Kannuo III nhảy ra, người xem đều kinh hô, sự biến tần kỹ thuật này còn cao hơn kỹ thuật biến tần của quân đội, mà Gabriel lại có thể thoải mái thực hiện.

Hắn biết có một người tốc độ thao tác của tay còn nhanh hơn hắn, hiện người này đang học tại trường Buchanan, cũng là một thiên tài.

Trước đây hắn ta cũng tốt nghiệp từ khoa tinh anh của trung học quân sự giống hắn.

- Tôn Hãn, lúc này mà ngươi còn ăn được sao?

Triệu Điềm Điềm hỏi.

- Điềm Điềm tỷ, trái cây này ngon mà! Mọi người không ai nói gì, ai cũng đang khiếp sợ khả năng khống chế siêu phàm của Gabriel, mà hắn lại ngồi ăn.

Salta chăm chú quan sát, hắn tưởng tượng mình đang trong vai trò của Đao Phong Chiến Sĩ, tự hỏi bản thân nếu là hắn, hắn có thể nhìn rõ động tác này không?

Chắc chắn là không, động tác này đừng nói là nhìn rõ, chỉ cần nhìn lâu một chút là chóng mặt rồi.

Vô số hình ảnh của Kannuo III nhoáng lên, căn bản không thể phán đoán tốc độ, ý đồ, và cơ giáp thật của hắn ra sao.

Lúc này, vô số Kannuo III đã bao vây Đao Phong Chiến Sĩ, mà lúc này, thao tác của Gabriel nhanh đến khó tin, tay của hắn giống như tia chớp.

Thiên La Địa Võng Tàn Ảnh Sát! Toàn bộ ảo ảnh đều tấn công Đao Phong Chiến Sĩ, mà Đao Phong Chiến Sĩ cũng tùy ý để cho đối phương công kích, mọi người đều khó hiểu, không biết Đao Phong Chiến Sĩ muốn làm gì, trong đám ảo ảnh này có một cái là thật a! Bỗng nhiên một đạo tia laser bắn ra, BS001 di động, Kannuo III của Gabriel cũng hiện ra.

Vừa rồi, toàn bộ đều là ảo ảnh, công kích chân thật không phải là một trong những ảo ảnh kia, mà là kế kim thiền thoát xác, cơ giáp thật dùng tia laser mà tấn công.

Vô số gamer đều nhìn phần mở đầu trận chiến đều nghĩ chắc chắn là cận chiến, mà Gabriel cần chính là loại ảo giác này, sau đó, hắn sẽ làm cho đối phương bị động đến trở tay không kịp.

Tuy nhiên, hình như đối phương không mắc lừa.

Thật thú vị! Đối với công kích như vậy, Lý Phong đương nhiên không có cảm giác gì, dĩ nhiên hắn có chút tán thưởng, lợi dụng tư duy quán tính theo lối mòn của đối phương mà bày ra bố cục, đúng là thủ pháp thượng thừa, thiên tài, quả thật là thiên tài! BS001 và Kannuo III giằng co, Kannuo III thu hồi súng, đao hợp kim Alpha thủ trước ngực, cơ giáp hơi khụy xuống, Kannuo III lại tấn công.

Ưu thế của Kannuo III là linh hoạt, ưu thế này giúp cho Gabriel phát huy tối đa khả năng của hắn.

Mỗi một bước đều trôi chảy, tập kích bất ngờ lại có biến hóa trong đó, hợp kim đao Alpha nhắm ngay BS001 mà bổ tới, có thể nhìn ra Gabriel đang muốn thử sức mạnh của Đao Phong Chiến Sĩ.

Crảng.

Hai đao đối chiến, không có bất cứ chiêu thức hoa mỹ nào, hai thanh đao mãnh liệt va vào nhau, hai cơ giáp đều dùng sức mạnh, so đấu lực lượng.

Người xem đều nhỉn ra lực lượng hai bên đang tăng chóng mặt, lực va chạm đã vượt qua 10 tấn! Gabriel đang không ngừng tăng lực, tuy nhiên, hắn liền phát hiện chỉ dùng lực lượng thì không thể đánh bại đối thủ trước mắt, lực lượng của đối phương giống như sâu không thấy đáy, dù hắn tăng mạnh lực lượng bao nhiêu, đối phương cũng đều bổ sung lực lượng tương tự, hơn nữa, nếu so sánh lực lượng đơn thuần, BS001 chiếm một chút ưu thế hơn Kannuo III.

Tuy rằng đang giằng co, Gabriel vẫn ra sức tung ra một cú đá mé sườn, xoay một cái, Kannuo III nhẹ rơi xuống đất.

BS001 của Lý Phong vẫn chưa động, hắn đang chờ sát chiêu của đối phương, hắn đang hi vọng đối phương có thể mang đến khó khăn cho hắn.

Gabriel hít một hơi thật sâu, bây giờ mới bắt đầu.

Kannuo III sải bước nhằm phía BS001, đến khi gần tới, Kannuo III đột nhiên nghiêng người, đao hợp kim Alpha chém ngang một cái.

Huyễn Ảnh Phân Thân Trắc Sát Thuật?

Rất giống, nhưng không phải.

Đây là dung hợp Thomas Hồi Toàn Liêu Sát và chiêu nghiêng người xoay tròn của Long Quyển Sát.

Kannuo III giống như long quyển phong mà cuốn đến, ánh đao chói sáng có chút lóa mắt, tần suất xoay tròn càng lúc càng cao.

Ánh mắt Lý Phong sáng lên, lập tức thối lui.

Góc độ xoay của đối phương vô cùng xảo diệu, khó mà ngăn cản.

Thêm vào đó, có cả công và thủ, đúng là sáng tạo, có thể nhận ra người này có thể kết hợp cảm giác và thân thể rất tốt.

Người bình thường nếu làm thế này đã sớm chóng mặt mà ngã lăn quay ra, nhưng động tác của hắn lại rất nhịp nhàng uyển chuyển, không có một tí cứng nhắc nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-khieu-chien-cua-tan-thien-tai-p1-17740.html