Cơ Động Phong Bạo - Khiêu Chiến Khó Khăn Cấp 10 - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 204 : Cơ Động Phong Bạo - Khiêu Chiến Khó Khăn Cấp 10

Tinh thần lực truyền thụ không đơn giản như vậy, mà Chu Chỉ đúng thật là nói được thì làm được, với Lý Phong, Chu Chỉ dạy xong liền trở về nhà, hiển nhiên hai người cũng không có luyện tập tại túc xá trường học, tinh thần lực mặc dù không phải người thường có thể cảm thụ, nhưng Đường Linh vừa mới bắt đầu học tập rất dễ dàng làm ra chút hỗn loạn nhỏ, tại trường học sẽ không thuận tiện, mà án theo quy củ, loại huấn luyện này cũng phải ở bên trong các nghành đặc thù, hơn nữa là do thân phận Đường Linh, TIN mới phối hợp như vậy.

Mà Lý Phong mặc dù cũng muốn, nhưng tạm thời phải đợi Đường Linh học xong trước, Chu Chỉ cũng là vì không muốn lưu lại nhược điểm sau này, dù sao Lý Phong không có trong ghi chép, nàng thân là nhân viên công chức nên không thể tự truyền thụ.

Cùng Salta hoàn thành trụ cột huấn luyện, hai người không kịp đợi lên chiến tranh vũ trụ, hạng mục trụ cột huấn luyện thật là quan điểm mới mà mọi người chơi chiến tranh vũ trụ đều yêu thích, liên chiêu này, chỉ cần người bình thường khẳng cố gắng huấn luyện cũng là có thể làm ra, mà tại trong trò chơi, không thiếu người cuồng nhiệt, nếu cho bọn họ một cây gậy, bọn họ có thể nâng cả địa cầu.

Chiến tranh vũ trụ đưa vào một loại trụ cột huấn luyện cuồng nhiệt, nhưng mặc dù mọi người đối với trụ cột huấn luyện không hề xa lạ, nhưng đến phiên chính mình thử, chẳng những tay theo không kịp, con mắt cũng theo không kịp, chỉ có thể làm từ một chút khó khăn thấp nhất, hơn nữa đừng nghĩ luyện không chết, mấy vạn bộ tuỳ ý tổ hợp, có toàn bộ làm ra công phu gì cũng luyện thành.

Hướng tới sân huấn luyện trụ cột còn đang tiến hành bên trong hành hội, bây giờ mở ra A cấp liên minh, giống như sát phá lang đã có, tuy đang ở bước phát triển, nhưng đối với Phong thần hội cấp C còn cần một đoạn thời gian, bây giờ phong thần hội nhân số không nhiều lắm, nhưng binh cường mã tráng.

Chỉ chờ đợi cơ hội, nhắm một C cấp hành hội giết tới, sau đó thăng cấp, nhưng Lý Phong cũng không muốn tùy tiện diệt bừa, ít nhất cũng phải tìm cái không vừa mắt, Tháp La đã xác định năm mục tiêu, bây giờ đang làm bước cuối trong quá trình xác nhận, bất quá xem ý kiến mọi người, tốt nhất một hơi tiêu diệt toàn bộ.

Muốn trở thành đại liên minh phải có khí phách, không cần quá nhiều điều, đối với ngày sau khuếch trương cũng có chỗ tốt, tất cả đại liên minh cũng giống nhau căn bản không cho phép bên người có tiểu hành hội tồn tại.

Dù sao cũng không thể kê cao gối ngủ.

Lý Phong lên mạng chuyện thứ nhất đã nghĩ lên ba sự kiện, không sai biệt lắm chiến sĩ Đao phong cũng nên ra mặt, tính làm thi kiểm tra trụ cột, cho đến cách đấu.

Gần đây mọi hứng thú đều đặt tại tinh thần lực, còn có sự tình Phong thần hội, có thể tạm thời áp dụng, nếu hắn không muốn.

Ai cũng không làm gì được hắn .

Bây giờ hắn cũng phải lo lắng ảnh hưởng của chiến sĩ Đao phong, cái ID này tương lai nói không chừng sẽ có tác dụng.

Không có thông qua ban quản trị, nhưng cũng không có che dấu.

Trực tiếp lên mạng.

Người bình thường lên mạng thì không ai để ý .

Dù sao mọi người chính mình cũng chơi, người nào trông người nào.

Chính là chiến sĩ Đao phong lại khác, từ ý nghĩa nào đó nói, hắn đã lên tới rồi một cảnh giới mới, có điểm giống Độc Cô Cầu Bại, bên ngoài tuy tranh quyền đoạt lợi nhưng hắn tại chí cao cảnh giới võ đạo cao thấp cầu bại.

Đầu năm nay, danh khí cũng có thể dọa người.

Fan của Đao phong nhàn rỗi không có việc gì sẽ hạ ý thức tìm tòi một chút về chiến sĩ Đao phong, không nghĩ qua là nói không chừng là có thể gặp hắn, hắn xuất hiện mặc dù ít, nhưng cũng không đại biểu vĩnh viễn không hiện ra, trong tổng số ngàn vạn người có mấy người có thể gặp hắn.

Quả nhiên Chiến Sĩ Đao Phong vừa lên mạng thì đã có người tìm thấy, người chơi tìm thấy được là một học sinh, sau khi tan học nghe bạn học vào chiến tranh vũ trụ đối chiến vài ván, thần tượng?

Nói nhảm, đương nhiên là Chiến Sĩ Đao Phong, ngay cả người chơi của NUF cũng quét sạch, chỉ có thể nói một chữ:

khốc.

Lúc này đang tìm tòi biểu hiện chiến sĩ Đao phong tại mạng, một người đột nhiên kêu lên một tiếng, trên tay run rẩy chỉ vào màn hình, khiến cho người chơi chung quanh vẻ mặt khinh bỉ nhìn hắn,.

Đứa nhỏ này chắc là điên rồi ?

'Uy, làm sao vậy, đừng thắng một ván đã nghĩ là xong, ba ván thắng hai!' Đồng thời lại nhìn bạn học vẻ mặt thông cảm, người nào bị thua tâm tình cũng sẽ không tốt.

Bất quá đối phương không để ý đến, vẫn ngây người ra chỉ vào màn hình, bạn học của hắn nghe theo một tiếng thét chói tai, những người khác biết có chuyện.

Chiến sĩ Đao phong!!! Ồ một tiếng một đám người xông tới, tìm biểu hiện chiến sĩ Đao phong có hay không lên mạng, ở nơi đâu cũng không biết, chiến sĩ Đao phong cho tới bây giờ sẽ không vô cớ lên mạng, khẳng định sẽ có náo nhiệt, nói không chừng hay là hướng về phía trụ cột huấn luyện! 'Mọi người hành động, đều tự lên mạng, nếu tại khu của mình phát hiện, truyền lại cho nhau một chút, có náo nhiệt xem rồi!' Chẳng biết người nào nói cho một câu, tất cả mọi người công việc lu bù lên, ông chủ chiến tranh vũ trụ cũng vọt ra, lay động ý nghĩ hỏi, ' chiến sĩ Đao phong ở chỗ nào , ở chỗ nào ?

' .

Không ai để ý tới, mọi người công việc đều lu bù lên.

Cái gì là tốc độ, nhìn diễn đàn chiến tranh vũ trụ sẽ biết, tại thời điểm trên, diễn đàn của các trò chơi khác không thể so kịp với trang web của ban quản lý chiến tranh vũ trụ được,trong năm phút đồng hồ, tin tức đồng dạng cũng đã tỏa ra, chiến sĩ Đao phong hiện thân! Trụ cột huấn luyện gần đây ồn ào như thế, ai không muốn xem một chút chiến sĩ Đao phong có thể làm ra thành tích gì! Tiếp tục thần thoại, hoặc là bị hạ xuống so với người, bất kể là một loại kết quả nào cũng sẽ có người muốn nhìn.

Mà lúc này phản ứng chậm chạp của ban quản lý diễn đàn bằng vào ưu thế chủ nhân phát ra tin tức càng chuẩn xác, đây là là các trang web trò chơi khác không thể so sánh, nói thật ra nếu không phải chiến sĩ Đao phong, diễn đàn của ban quản lý số người không bằng một số diễn đàn tư nhân, cũng chủ yếu là diễn đàn của ban quản lý quá chậm, hơn nữa không đủ nhân tính hóa, nhưng bằng vào chuyên đề tin tức chiến sĩ Đao phong phát ra đã đem kéo nhân khí trở lại.

Tiêu điểm tin tức:

chiến sĩ Đao phong đêm nay tại vũ đấu thành tiến hành thi kiểm tra trụ cột huấn luyện.

Theo sát phía sau là một nhóm phỏng đoán có thưởng, chiến sĩ Đao phong lựa chọn khó khăn nào, cấp 7, cấp 8, cấp 9, hay cấp 10.

Kết quả lựa chọn cấp 7 chỉ có có 10%, cấp 8, cấp 10 chỉ 2%, dù sao khó khăn này có điểm quá biến thái, mà người chơi cũng bất quá lựa chọn cấp 7, đột nhiên xuất hiện Phong Linh chọn cấp 8, lấy tính cách chiến sĩ Đao phong khả năng rất lớn chọn cấp 9, nhưng căn cứ tình huống thực tế, cấp 8 lại là lựa chọn tốt nhất, tức là bây giờ thông qua khó khăn cao nhất, đồng thời cũng có thể cam đoan thành tích, chọn khó khăn cao, kết quả nếu nửa đường đứt dây, vậy có chút được không bình thường, ai cũng không muốn xem thất bại, nếu không cũng không cần chiến sĩ Đao phong, người nào cũng có thể lên.

Vũ đấu thành, đã kín hết chỗ, vô số người chơi ủng hộ Đao phong tới, lần này không phải Lôi Hành Thiên Hạ cùng Sát Phá Lang tranh đấu, mà là sân khấu của chiến sĩ Đao phong.

Ngay cả Thiên Lang cùng mấy huynh đệ cũng chiếm chỗ, bất kể thế nào tại Vũ đấu thành hắn cũng coi như là địa chủ.

Cũng muốn kiến thức nhân vật truyền kỳ này, thật không biết hắn sẽ tiếp nhận cái dạng thi kiểm tra gì! Salta, Lilan Carlos, Mộ Tuyết, Túc Cầu Quán Lam, Mã Khả đám người này tự nhiên không thể thiếu, đối với việc này.

Chiến sĩ Đao phong, chỉ cần là các người chơi chiến tranh vu trụ đều tò mò muốn nhìn thêm một chút.

Hắn có thể làm ra cái gì hay không.

Trong ngoài Vũ đấu thành bị vây đến một giọt nước cũng không lọt, đây là lực ảnh hưởng, lực hiệu triệu.

Trong các danh nhân của chiến tranh vu trụ, cũng cũng không riêng gì Sát phá lang.

Phó hội trưởng Lôi Hành Thiên Hạ Bạch Sắc Du Hồn cũng tới, đồng thời tới còn có đội trưởng Lôi đình đội Ác Ma Chi Tâm, người này đây thông qua thi kiểm tra 65 điểm, thất đại liên minh còn lại cũng đều có người đến.

Loại tràng diện này phảng phất tạo thành một loại địa vị tượng trưng, cũng muốn tới ra mặt, mặc dù Vũ đấu thành không phải địa bàn của bọn họ, nhưng những liên minh cường thế như vậy cũng thu được một khối phạm vi.

Mà mặt khác người của họ cũng ở cùng một chỗ,địa vị rõ ràng.

Đây là bát đại liên minh có ảnh hưởng lớn trong chiến tranh vũ trụ, bọn họ đều là những người khổng lồ! Mà chiến sĩ Đao phong hiển nhiên ở phía trên.

Tám đại liên minh sở dĩ cũng không ghen ghét.

Cũng là bởi vì chiến sĩ Đao phong chỉ đơn độc.

Không có xung đột với bọn họ, nếu như vậy.

Không vuốt đuôi chính là ngu ngốc.

Lúc Lý Phong dùng BS001 tới vũ đấu thành, mới phát hiện ở nơi này đã trở thành biển người.

Âm thanh ồn ào của người ở Vũ Đấu Thành bởi Đao phong chiến sĩ cùng BS001 đặc biệt kia xuất hiện đã trở lên an tĩnh, Thiên Hạ Vô Song thông qua màn hình quan sát cả quá trình không chớp mắt, đây là hình ảnh do Ác Ma Chi Tâm truyền tới, không thể không nói, chứng kiến chiến sĩ Đao phong dĩ nhiên có lực ảnh hưởng lớn như vậy, Thiên Hạ Vô Song trong lòng sinh ra một loại cảm giác ghen tị khó có thể dung ngôn từ để xét, loại hiệu quả này hẳn chỉ có thể xuất hiện trên người hắn, thế nhưng một người chơi nho nhỏ lại ảnh hưởng tới hắn! Thiên Hạ Vô Song nghĩ liền cười, ai cũng không biết hắn nghĩ cái gì, vẻ mặt hắn cùng ý nghĩ chân thật căn bản không có gì liên quan, nhưng không thể nghi ngờ, Đao phong chiến sĩ cũng không phải là người hắn thích.

Thiên Hạ Vô Song vẫn trầm ổn ngồi, người có thể đạt tới loại trình độ này, thật làm cho người ta giật mình, nhưng đây chỉ sợ cũng là cực hạn, hắn bây giờ muốn là làm thế nào đùa chết chiến sĩ Đao phong, mặc dù bây giờ còn không tìm được cái gì sơ hở, nhưng chỉ cần người này còn sống, còn có thể ra mặt, nhất định sẽ lộ ra dấu vết,.

Ngàn vạn lần đừng làm cho ta phát hiện a, Thiên Hạ Vô Song cười mị mị nghĩ.

Đao phong chiến sĩ hướng tới huấn luyện tràng đi đến, đám người ủng hộ lập tức tách ra một thông đạo rộng mở, mọi người có thể nghe được chỉ là tiếng bước chân BS001 trầm trọng, một cái BS001 bình thường, nhất là chưa từng có người đánh giá loại cơ giáp thấp nhất này, nhưng lúc này lại làm cho người ta một loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

Bởi vì nó là BS độc nhất vô nhị Khi Đao phong chiến sĩ tiến vào bên trong nơi huấn luyện, bên ngoài đao phong lập tức được hô to oanh thiên, biểu ngữ thật lớn

- Đao phong vô địch! Người chơi bắt đầu đoán Đao phong chiến sĩ lựa chọn độ khó khăn, chính là mâu thuẫn như vậy, vừa hy vọng Đao phong chiến sĩ lựa chọn khó khăn cao nhất, nhưng lại sợ qua không được, dù sao người khác cũng chỉ chọn khó khăn cấp 7, huống chi nếu khó khăn quá cao thông qua quá chậm, ảnh hưởng tới số điểm thì quả thật được không bõ mất, dù sao Đao phong chiến sĩ xuất hiện chậm một đoạn thời gian, cảm giác xa lạ trước kia đối với trụ cột huấn luyện đã biến mất, trên mạng cũng có không ít thảo luận phương diện này, cùng với một ít hạng muc chú ý, bất ĩ kể chiến sĐao phong xem không, đều là chiếm chút tiện nghi.

Miên man suy nghĩ cũng vô dụng, Đao phong chiến sĩ lựa chọn trực tiếp làm cho mọi người thở dài một hơi đồng thời cũng đem tất cả tinh thần căng ra .

Cấp 10! Trụ cột huấn luyện khó khăn cao nhất, cấp 9 và cấp 10 cùng với cấp bậc bình thường rất khác nhau, cái này thi kiểm tra bởi vì khó khăn quá cao, có hạn chế nhất định, hệ thống kiểm tra trạng thái người chơi nếu phù hợp mới có thể tham gia, có tiêu chuẩn thấp nhất, cũng không phải lựa chọn là có thể lên, nếu không người nào cũng chọn khó khăn cao nhất, vừa mất đi tính thần bí, cũng rối loạn, phương diện này Galbo lúc đưa ra kế hoạch cũng đã nghĩ tới, hơn nữa tổ chuyên gia cũng đều nhận thấy khá bình lặng.

Đám người Kiều Gia khẳng định là đủ tư cách, chỉ là so với thể lệ tương đối ít, nhưng cho dù là người khác cũng hiểu được trực tiếp lên cấp 10 là vô cùng lỗ mãng.

Đang chú ý không chỉ là người chơi USE, NUF cũng đang ngắm đến chiến sĩ Đao phong, có người cấp thấp cũng chưa qua, mà bây giờ chiến sĩ Đao phong lại trực tiếp chọn khó khăn cao nhất, không biết là cuồng vọng, hay là còn xem thường những người khác, dù sao NUF nhìn hắn không vừa mắt cũng không phải ít, mà Bắc đẩu thất tinh cũng không kém nhiều lắm, cũng đang xem đánh bại chiến sĩ Đao phong là đề tài đáng chú ý nhất của bọn họ, bọn họ đã phân công nghiên cứu sơ hở của chiến sĩ Đao phong, thế giới này tuyệt đối không có người hoàn mỹ.

Kiều Gia nhìn chằm chằm vào màn hình, trong lòng có chút lo lắng vì chiến sĩ Đao phong, hai người đã giao thủ, Kiều Gia cảm giác đầy đủ được thực lực chiến sĩ Đao phong, hắn bị thua cũng không tìm lý do, nhưng hắn cũng không cho rằng chiến sĩ Đao phong có thực lực thông qua khó khăn cấp 10, kỳ thật lấy thực lực hắn cũng có thể làm được như Phong Linh kia từng làm, thông qua cấp 8 không thành vấn đề, nhưng không cần phải ở loại địa phương nhỏ này tranh cường háo thắng, hắn vào chiến tranh vũ trụ là vì muốn đề cao, mà không phải vì hư danh, thứ đó hắn không cần, ra chiến trường cũng không thể giết địch.

Nhưng hắn không muốn xem Đao phong chiến sĩ đại ý như vậy, nhưng người này không phải hạng người cuồng vọng, khó khăn cấp 10, bây giờ còn chưa ai gặp qua, ban quản lý với công tác bí mật cũng làm rất tốt, rất nhiều người chơi cũng chỉ là căn cứ kiểm tra của chính mình để đoán, nhưng sợ rằng cũng không thể chuẩn xác, Kiều Gia thật mâu thuẫn, không muốn xem đối phương thua, lại càng không muốn nhìn đối phương thắng.

Cổ mễ sâm nắm nắm tay nhìn chằm chằm màn hình, bộ dạng muốn cùng chiến sĩ Đao phong liều mạng, nhưng oành.

Bị một người nào đó cầm cây quạt đánh bay, nhìn mặt cổ mễ sâm vẻ mặt uể oải nói, 'Lâm tinh, đánh ta để làm chi?

' 'Vẻ mặt của ngươi rất hạ tiện, ta van ngươi, muốn khiêu chiến thì hãy dùng danh hào Thiên tuyền tinh của ngươi đi đối chiến, bất quá nếu bị thua, sợ là Lâm tinh Đại tiểu thư của chúng ta từ nay về sau đem ngươi đá ra khỏi phạm vi những người theo đuổi, ha ha' 'Khương Yển, ngươi có vẻ rất vui , cẩn thận vui quá hóa buồn, hắc hắc, Lâm Tinh, đánh cho tốt, xem một hồi nguyền rủa đại pháp của ta, chiến sĩ Đao phong này khẳng định có vấn đề, chờ kịch hay đi!' Trương Lâm Tinh căn bản là không để ý tới cái này, mấy ngày nay cũng nghiên cứu các clip đối chiến, Đao phong chiến sĩ không phải không có sơ hở, vấn đề là sơ hở xảy ra nơi nào, như thế nào hóa thành ưu thế cho đến thắng lợi, đó là một vấn đề lớn.

Nhưng độ khó không đủ! Lần này trắc nghiệm nói không chừng có thể biểu hiện ra uy hiếp của hắn, ta không tin , người còn sống không có tồn tại vấn đề, vô luận trên kỹ năng, trên thân thể , còn cả trên tâm lý, chắc chắn sẽ có! Cho dù ngươi giấu ở đâu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-khieu-chien-kho-khan-cap-10-17598.html