Cơ Động Phong Bạo - Không Có Người Yếu - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 281 : Cơ Động Phong Bạo - Không Có Người Yếu

Dù rất mệt, nhưng Mộ Tuyết rât nhanh tìm hiểu rõ tình hình chung của chiến hạm, các hoạt động trước nay, nhưng tình huống của Mộ Tuyết còn có chút bất đồng khác, hạm trưởng có vẻ không vừa mắt với nàng, đưa nàng xem số lượng lớn “tư liệu vô dụng”, mặc dù chỉ là thực tập nhưng tư liệu này quả thật không quan trọng, tại trường học, nàng cũng đã quá quen với cái loại số liệu như vậy, không biết hạm trưởng có ý gì! Mà bây giờ lại thực sự dùng đến, có phải đây là dụng ý của hạm trưởng ?

Nhìn sau lưng hạm trưởng, Mộ Tuyết đột nhiên cảm thấy buồn cười, thân là hạm trưởng, nàng có cần khó khăn với thực tập sinh không ?

Nếu như lòng dạ hẹp hòi thì thế nào có thể làm hạm trưởng ?

Nếu như là một người cố chấp thì hạm trưởng thế nào lại tiếp nhận đề nghị của nàng, cho nàng cơ hội như vậy ?

Jiaji hạm trưởng không thích xu nịnh, nàng xem mọi người như nhau, tất thảy đều nhìn vào hành động, mỗi cố gắng của Mộ Tuyết nàng đều thấy, nhưng với nàng là chưa đủ, sự thật rất tàn khốc, dũng khí, ứng biến thực dụng, thiếu một thứ cũng không được ! Cơ hội luôn chiếu cố những người có chuẩn bị, không cần nói mồm ! Mộ Tuyết trong lòng tràn ngập sự sùng kính, nhìn bóng lưng của Jiaji, có một ngày, nàng cũng sẽ trở thành một hạm trưởng vĩ đại, chắc chắn như vậy !!! Hạm đội đúng là hạm đội, mặc dù là diễn tập, dưới tình huống không có chiến tranh, nhưng thành tích cũng rất coi trọng, không ai nguyện ý thua, là Hỏa Tinh hạm đội chủ lực bình thường thành tích tốt nhất, nghe nói ham trưởng Simon còn có tham vọng trở thành hạm đội tư lệnh, vị trí cao nhất.

F:

E nâng cao tối đa tốc độ và phương hướng, chiến hạm này cũng là một nơi tập trung tinh anh, Mộ Tuyết được đưa đến nơi này cũng vì vậy.

Nếu như so với cơ động chiến sĩ ngôi sao của chiến thần thế gia thì họ cũng là chiến hạm truyền thuyết.

Theo hỏa điểu khởi hành còn có hai chiếc chiến thuyền hộ vệ, trinh sát cơ đã bay ra ngoài.

Simon hạm trưởng là một người nổi tiếng cẩn thận.

“Đường Linh, lần này tác chiến có kế hoạch gì không ?

” Đường Linh tươi cười “Hạm trưởng, chúng ta là hạm đội chủ lực, là mục tiêu tiêu diệt của đối phương.

Lấy chúng ta ví với con mồi cũng không sai, nhưng là ta có cảm giác đôi khi con mồi cũng có nhiều loại, nhiều cách chơi đùa'.

“Ha ha, tiểu nha đâu bị hư đầu óc rồi hả, ngươi có phải muốn lợi dụng thổ tinh quang hoàn, bên trong từ trường gió lốc?

” “Hạm trưởng, so sánh với bị đối phương vây công tiêu diệt, ta cảm thấy nơi đó an toàn hơn, diễn tập cũng là thực chiến, chúng ta lựa chọn thổ tinh quang hoàn.

Ta cảm giác phải kiểm nghiệm thực tế mới có thể thấy được hiệu quả” “Ồ, ngươi nghĩ ta sẽ đáp ứng cảm giác của ngươi sao ?

chỉ là diễn tập, nhưng trốn trong thổ tinh quang hoàn, lại muốn mạo hiểm cho chiến hạm đặt tại một địa phương nguy hiểm ?

Đương Linh mở to mắt chớp chớp cười nói “Hạm trưởng trong lòng đã đáp ứng ta rồi mà”.

“Ha ha, cái con tiểu nha đầu này, như vậy cũng đoán ra.

Chúng ta tuyệt đối sẽ làm Hạm đội Mercury tức giận đến phát điên.

Tác chiến lần này sẽ vui vẻ đây”.

Simon cười dài nói.

Simon hạm trưởng có phong cách chỉ huy rất khác, thân phận cao quý, cũng giống như Đường Linh, nhưng cũng rất thích mạo hiểm.

Tiến vào thổ tinh quang hoàn, căn bản không cần dùng tới bộ binh… Đồng dạng Jiaji cũng giống như vậy, nàng cũng không cần dùng tới bộ binh, nhưng cảm giác của hai người là khác nhau.

Mộ Tuyết, Đường Linh, hai người nhất định cùng cạnh tranh từ Alan học viện, một người cố gắng phấn đấu, một người là tiểu công chúa thông minh, người nào sẽ thắng?

Hai đại hạm đội đã đến vị trí hành động !!!!! “Fantasy, cái mông ngươi thấp xuống !” “Oan uổng quá, đội trưởng, ta không có vểnh quá, người xem Bác sĩ, hắn mới là lười biếng!” “Fantasy, con thỏ này, chút nữa huấn luyện chấm dứt ta muốn cùng người một chọi một!” “Dựa vào ngươi ?

Ai sợ ai, đến đây !!” “Tốt lắm, xem ra các ngươi tinh thần lực thực sự dư thừa, tăng luyện tập gấp ba!!!” Fantasy và Bác sĩ đều lập tức tá hỏa!! “Đội trưởng, gần đây có vấn đề, hình như có người đang lén giám thị chúng ta” LãoK có chút lo lắng nói, sát thủ vốn rất mẫn cảm mà, cảm giác lại càng tinh nhạy, nhưng xugn quanh chỉ là sa mạc vô tận, khi tuần tra cũng không phát hiện gì.

“Ừm, ta cũng có cảm giác này, còn tưởng là do hốt hoảng thôi' Salta cũng gật đầu.

Lý Phong liếm liếm môi “Quả thật có người giám thị chúng ta, chuẩn xác mà nói là từ hai ngày trước, xem bộ dáng có người đem chúng ta làm mục tiêu, sắp tới hẳn sẽ có chiến đấu'.

…….

“Chiến đấu, hay quá, đội trưởng, lần này đến lượt ta rồi!” Tank reo lên, cái tên hài tử đáng thương này trên người còn đeo thêm hai cái thùng to mà tập chống đẩy.

“Lần này tất cả mọi người đều có phần, địch nhân tuyệt đối không ít, có thể là quân nổi loạn”.

“Có cần thông báocho trụ sở chỉ huy không?

” Throttle nói “Đừng, ngàn vạn lần đừng, cái này còn chưa đủ phần cho chúng ta” Tank hét lên (nó cứ như chia cái bánh ấy nhỉ, bọn biến thái).

“Không cần, nhưng cần bố trí một phen, tối mang địa lôi ra chôn, phải cẩn thận, không cho đối phương cơ hội tập kích, ta cũng đang muốn xem tên nào dám đến”.

“Yên tâm đi, đội trưởng !” Cũng chuẩn bị chiến đấu còn có Phong Thần Hội, đội vận chuyển bị người khác tập kích, điều tra ra chính là một liên minh cấp A tại Vũ Đấu Thành công kích.

Loại sự tình này xuất hiện quả thực rất khó giải quyết.

Hàng hóa bị cướp, khẳng định không thể đơn giản mà bỏ qua, nếu như vậy mà bỏ qua thì sau này sẽ còn tiếp diễn, lại cũng không thể dựa vào Sát Phá Lang giải quyết, Mã Tạp đã cân nhắc thật lâu, nếu như nhờ Thiên Lang ra mặt lấy lại hàng hóa, dù là lấy được với đội vận chuyển của Phong Thần Hội cũng là một đả kích lớn Đối phương chính là muốn quấy rối, bởi vì… Luật không cấm cướp bóc, dù là hàng hóa nhưng khẳng định đến cùng là muốn cướp thị trường của vận chuyển đội.

Mã Tạp cơ hồ đã đem mười mấy đội vận chuyển tại các đại thành thị hợp nhất, nhưng vấn đề lần này tại Vũ Đấu Thành mới là quan trọng, Apollo thương hội khẳng định giật dây, không muốn người khác kiếm tiền trong địa bàn của họ, nếu Phong Thần Hội có thực lực như Lôi Hành Thiên Hạ thì có thể trực tiếp công kích đòi lại mọi thứ và áp chế, nhưng Phong Thần Hội chỉ là một B cấp liên minh, không thể không suy nghĩ.

Bất quá luật không cấm, Mã Tạp cùng Thiên Thiên Bát Quái đã liên tục chiêu nạp, liên kết những người khó khăn buôn bán, khiến họ nguyện ý dựa vào Phong Thần Hội, mở rộng rất nhanh mạng lưới buôn bán.

Nhưng lần này vụ cướp nghiêm trọng khiến họ bị ảnh hưởng rất nhiều, rất nhiều thế lực để ý, muốn nhân tiện xem Phong Thần Hội xử lý thế nào, nếu xử lý không tốt rất có thể gánh hậu quả tai hại.

Vấn đề phát triển Phong Thần Hội dần dần lộ ra, có thể hay không có thể khống chế tốt đội vận chuyển?

Mã Tạp cùng mọi người thương nghị qua, bọn họ chuẩn bị công kích! Không sai, trực tiếp hướng A cấp liên minh tuyên chiến, hơn nữa không cần sự hỗ trợ của Sát Phá Lang ! Phong Thần Hội trụ cột quả thực rất chắc chắn, chiến đấu lực mạnh mẽ, nhưng dù là có đám người Lý Phong đang ở đây, muốn tấn công một A cấp liên minh cũng không phải là việc dễ, huống chi bọn họ còn không có đây, bất luận phương diện nào, Phong Thần Hội dường như đang liều mạng.

Nhưng quả thật Phong Thần Hội đang khiến mọi người mở rộng tầm mắt, thật sự công khai tuyên chiến !!!! B cấp liên minh, Phong Thần Hội, A cấp Liên Minh “Tháp Tháp La” tuyên chiến.

Vũ Đấu thành oanh động, mọi ánh mắt đều tập trung tại Sát Phá Lang, ai cũng biết quan hệ của hai liên minh rất tốt, nhưng lần này Trí Lang đã lên tiếng, đây là việc riêng của hai liên minh, bọn họ không nhúng tay vào, đồng dạng cũng không cho phép người khác nhúng tay, nếu không đừng trách Sát Phá Lang không nể mặt.

Nói về sự tàn nhẫn tại Vũ Đấu thành, cũng không ngoài Sát Phá Lang và cũng chỉ có Sát Phá Lang tại đây dám nói như vậy, tất cả đều muốn xem náo nhiệt, đều muốn xem một B cấp liên minh làm thế nào tấn công một A cấp liên minh, trọng điểm nằm ở tấn công, không phải phòng ngự !!! Nghe nói Phong Thần Hội, vị hội trưởng cực mạnh cùng với hai đại tướng đã biến mất một thời gian, mặc dù trên danh nghĩa vẫn giữ vị trí, nhưng chỉ sợ là không được, nếu như mấy quái vật này còn ở đây, không chừng còn có thể, có điều, bây giờ ….

quả thực nghĩ không ra.

Bất kể bên ngoài nói thế nào, Phong Thần Hội vẫn bình tĩnh chuẩn bị, kỳ thật ngay cả Phong Thần Hội hội viên cũng có điểm lo lắng, thực lực của họ không thấp, nhưng đối phương cũng không phải bùn đất, nhân số lại chênh lệch lớn, nhưng kỳ quái là những nhân vật trung tâm vẫn tràn đầy tự tin, hình như có đòn sát thủ vẫn ẩn giấu.

Chỉ là hư trương, hay thật sự có khả năng ?

Tất thảy tại đại chiến sẽ rõ ràng !!!! Chiến đấu mở màn, cường giả vi tôn:

Battle 1:

ĐƯỜNG LINH VS MỘ TUYẾT Battle 2:

Tiểu đội 120 VS Quân phiến loạn Battle 3:

Phong Thần Hội VS A cấp liên minh Tháp Tháp La Anh em bình tĩnh đợi vài ngày nha :

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-khong-co-nguoi-yeu-17675.html