Cơ Động Phong Bạo - Kim Phi Tích Bỉ - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 263 : Cơ Động Phong Bạo - Kim Phi Tích Bỉ

Salta, tinh anh của học viên Alan, đại biểu của gia tộc Loki, biểu hiện khiến người khác vô cùng kinh hãi, trực tiếp thăng hai cấp lên thành trung sĩ, riêng về phần cá nhân hắn đồng thời được thăng lên chức giáo quan, trong vòng nửa tháng chiến đấu hắn đã phá hủy 56 chiếc cơ động chiến sĩ.

Nhưng mục đích trọng điểm của hội nghị chính là về một tiểu đội đã từng là nỗi nhục của cả quân khu, tiểu đội 120, tiểu đội vừa lập công lớn.

Đổi trưởng Lý Phong được trao tặng quân hàm thiếu úy, tất cả những người khác đều được thăng một cấp, hơn nữa còn khiến cho kẻ thù khiếp sợ gọi tiểu đội 120 là tiểu đội ma quỷ.

LãoK tiêu diệt 32 chiếc cơ động thăng lên làm giáo quan đồng thời trực thuộc đội quân bắn tỉa, thân phận của hắn đích thực đã trở thành một truyền kỳ, một sát thủ huyền thoại.

Đội trưởng Lý Phong trực tiếp tàn sát hơn 400 cơ động chiến sĩ khiến người Inventer khiếp sợ xưng là ma quỷ, lập nên một kỳ công, cứu vãn chiến cuộc, trực tiếp tiêu diệt những vị trí chiến lược của quân địch, chỉ được thăng lên chức thiếu úy cũng vì không có biện pháp khác, Mã Thiệu Nhĩ nghĩ rằng Lý Phong phải được thưởng lớn hơn thế nhưng hắn lại bị cấp trên chèn ép nói là đã có an bài khác đối với Lý Phong khiến hắn nổi giận đùng đùng .

Nhưng hắn cũng có cân nhắc, một địa phương như thế này chính là không thể lưu được người như Lý Phong, những tinh anh như vậy tương lai đều là quân nhân chủ lực, hiện tại chỉ là thời gian rèn luyện mà thôi.

Bất quá USE cũng rất hài lòng, có những người này, đối với chiến tranh tương lai cũng rất kỳ vọng.

Mộ Tuyết cũng được đặc biệt khen thưởng, trực tiếp thăng 2 cấp.

Sở dĩ Mộ Tuyết được dành cho sự ưu ái này chính là bởi vì nàng đã mang về những thứ nguyên liệu đặc biệt cùng với một loại sợi tơ khiến đội ngũ nghiên cứu hết sức coi trọng.

Nếu như có thể đem những chất liệu này sử dụng sẽ đề cao lực phòng ngự của các cơ động chiến sĩ thì rất tốt.

Những loại vật liệu này đều rất bền, cũng là những loại nguyên liệu chưa bao giờ được biết đến, tuy vẫn vô pháp phân tích nhưng khẳng định sẽ có hiệu quả vô cùng rõ ràng.

Ngoại trừ những tinh anh này, rất nhiều học sinh khác cũng đều có những biểu hiện tương đối tốt, chỉ có hai người xui xẻo bỏ mình tại mặt trận, vận khí của 2 người này quá kém, nhưng cái chính là thực lực của họ không đủ.

Quân bộ đương nhiên cũng nhận được tin thắng lợi, Chu Chỉ nhìn tin thắng lợi cũng lộ ra vẻ đắc ý.

Hừ, tên tiểu tử Lý Phong này thật đúng là không phải loại bình thường, bất quá chỉ có điều với thực lực và sức mạnh của hắn đặt trên chiến trường chẳng khác gì thả hổ về rừng, chiến sĩ trời sinh tuyệt đối có thể đem địch nhân giết đến long trời lở đất.

Xem ra huấn luyện thực chiến trước mắt đã đạt được kết quả rồi.

Đối với người Inventer lần này không nghi ngờ chính chịu đả kích rất lớn, tất cả mọi người đều muốn tìm ra tình hình thực tế phía sau, mặc dù người Inventer đã ngừng công kích, ngoài mặt thì nói đây là việc ngoài ý muốn và sẽ triển khai dọn dẹp hậu quả gây ra khi hai bên giao chiến.

Đồng thời sử dụng các thiết bị điện tử gây nhiễu sóng che dấu việc điều động các chiến sĩ cơ động trên quy mô lớn.

Dĩ nhiên song phương đều biết chỉ là nói láo, nhưng phía chính phủ đều tìm lí do thoái thác miễn là song phương không có xảy ra thêm đụng độ.

NUP thất bại trong chiến tranh sau đó ngoài mặt đã đình chiến, nhưng bên trong vẫn âm thầm tập hợp quân đội.

Tích cực chuẩn bị, những bên ngoài vẫn thong báo là diễn tập.

Có một số việc không thể chỉ nhìn mặt ngoài, mục đích cuối cùng của USE là gì ?

Bọn họ tuyệt đối không phải đang đùa, lại càng không phải là nhất thời phát động, cũng như là không muốn tuyên chiến mọi mặt cùng địa cầu, nhưng tất nhiên bọn họ cũng không có khả năng bỏ dở giữa chừng, lúc này gián điệp của USE đang bay đầy trời để điều tra.

Nhưng tra xét cả nửa ngày cũng không thu hoạch được gì Có lẽ biết tất cả mọi người đã mệt, cấp trên cũng không muốn “câu giờ” đành phân phó nốt một số vị trí quan trọng, còn các binh sĩ khác đều được nghỉ hai ngày để, tiểu đội 120 trong mắt mọi người trước đây chỉ là rác rưởi nay bỗng trở thành anh hùng, cảm giác rất rõ ràng, Bác Sĩ, Thản Khắc, đương nhiên còn có Phạm Đặc Tây, người này tuy là không có làm chuyện gì, nhưng cũng được thơm lây.

Không biết tại sao, hôm nay Mộ Tuyết có điểm kỳ quái, hình như rất dễ xấu hổ, đương nhiên mọi người cũng không thể không trêu chọc một phen, Mộ Tuyết hình như so với trước đây đẹp hơn rất nhiều, cả người cũng trở nên tươi đẹp hơn, là nam nhân ai cũng phải ngoái nhìn một lần, huống chi nàng vẫn còn “solo”, quả nhiên là một đóa quân hoa.

Sau cuộc họp, tâm trạng tất cả mọi người đều đang rất vui vẻ nhưng đây mới chỉ là bắt đầu.

Salta của gia tộc Loki sẽ “Luận bàn” với Tạp Nhĩ của gia tộc A Thụy Lạp, nhưng mọi người ai cũng hiểu rằng lần “Luận bàn” này chính là quyết đấu.

Lần quyết đấu này dĩ nhiên khiến cho trung tướng Mã Thiệu Nhĩ rất hứng thú, vốn là mọi người cũng đang quay quanh giáo trường, chủ yếu là vì chiến tranh vừa chấm dứt, mà trung tướng Mã Thiệu Nhĩ may mắn là đại nạn không chết nên cũng muốn thả lỏng một chút, mặt khác cũng là để khích lệ tinh thần của binh sĩ, người của gia tộc Chiến Thần luôn được mọi người chú ý, mà hắn cũng mong muốn Salta có thể giảm bớt đi nhuệ khí của hạm đội Đại Tây Dương.

Những tên này chẳng góp chút công sức nào, những công lao lại được tính rất lớn, nào là nói chính là nhờ có bọn họ uy hiếp mà người Inventer mới rút lui, quả thật là chó má, nếu bọn họ thật sự cường đại như vậy thì USE đã sớm hạ NUP.

Nhưng dù sao người ta cũng là đến giúp đỡ, nên cũng phải nhân nhượng ba phần, bất quá cũng phải làm cho họ hiểu là chiến đấu với người Inventer cũng không phải là dễ dàng gì.

Salta và Tạp Nhĩ khiến cho các chiến sĩ đều vô cùng sôi nổi, bọn họ chiến đấu không phải là giả tạo, loại trình độ này trong quân đội khẳng định là đỉnh cấp, lại trực tiếp dùng cơ động chiến sĩ để so tài, vô cùng chân thực, mô phỏng hay là giả lập đều không thể so sánh được.

Sự thật chính là sự thật, khiến họ không thể không ca ngợi.

Ngay cả tư lệnh cao cấp cùng các quan chức cấp cao có liên quan tham dự hội nghị cũng đều có mặt càng làm cho ngày hội chúc mừng thắng lợi trở nên long trọng hơn, ngoài ra Mã Thiệu Nhĩ còn có dụng ý khác, khu vực quân sự chính là có một chút đặc thù, người Inventer thương lượng rút lui khỏi khu vực quáng mạch là điều kiện quan trọng nhất, thua phải có thần sắc của kẻ thua, vì vậy mà Mã Thiệu Nhĩ cố tình tăng thêm một chút khí thế, để bọn họ hiểu chiến sĩ quân khu Takelama cũng là những người dày công luyện tập, cho bọn người Inventer một chút kinh hãi, muốn cho quân địch biết là sự việc sảy ra với họ trước kia chỉ là do 4 người thực hiện.

Ngoại giao thì ngoại giao, dù sao song phương cũng đã đình chiến.

Chiến đấu cũng không phải chỉ diễn ra một hai ngày.

Là nhân vật chính Salta cùng Tạp Nhỉ cũng không phải không thừa nhận, đây không chỉ có thắng bại cá nhân mà là có quan hệ đến mặt mũi hai nhà.

Nhất là Tạp Nhĩ, còn phải chịu áp lực lớn hơn nữa.

Hắn thắng thì xe như hiển nhiên, dù sao hắn cũng lớn hơn Salta, gia nhập quân đội sớm hơn Salta, Salta lại là một trong những người hiếm có của gia tộc Loki lựa chọn đi học.

Bình thường đều là người trong gia tộc bồi dưỡng, nếu được đánh giá có đủ tư cách sẽ cho vào quân đội học tập.

Salta vào học viện cũng là bởi vì ở nhà không thể vượt qua được anh mình, hắn không muốn mãi ở phía sau, hắn muốn chứng mình cho cha và anh mình xem thực lực của hắn.

Bây giờ hắn đang từng bước tiến tới mục tiêu của mình.

Đồng đội của Salta cùng Lý Phong tự nhiên là ủng hộ hắn hết mình, nhất là Salta không ngờ lại ra mặt vì Mộ Tuyết.

Triệu Điềm Điềm cũng chạy tới giúp vui, nha đầu kia nhìn Lý Phong một cách nóng bỏng, ánh mắt làm cho người chung quanh đều có chút đố kị, Lý Phong “hoàn toàn nghỉ ngơi” tối hôm qua nên ngày hôm nay bất kể là thần sắc hay là trạng thái đều rất tốt, cả người đều tản ra một loại lực lượng rất kỳ lạ.

Salta, LãoK đều có thể cảm giác được, chỉ bất quá lý do cũng không giống nhau, LãoK hiển nhiên là đem công trạng hướng về Mộ Tuyết.

Còn cái gì hấp dẫn hơn nữ nhân nữa chứ ?

Triệu Điềm Điềm thường nhìn chằm chằm Mộ Tuyết, nữ nhân này có điểm kỳ quái, đúng là tình địch.

Điềm Điềm đã nghĩ chiến lược cặn kẽ.

Nàng và Mộ Tuyết cùng chung một tình địch, kẻ thứ ba.

Muốn cướp người trong tay Đường tiểu thư của GAD thì còn khó hơn là nhổ răng của hổ nữa.

Trước hết là làm mà không tốt sẽ dẫn đến tranh chấp nội bộ, mà Lý Phong đối với các nữ hài tử khác rất ít khi có hứng thú, vô luận là nàng hay Mộ Tuyết, một nam nhân không háo sắc, không có bất kì sự ham muốn mới mẻ nào, điều này là không thể, từ lúc khởi nguồn của nhân loại, những nam nhân vĩ đại luôn tìm những nữ nhân xuất sắc để phối hợp tạo ra thế hệ sau ưu tú nhất, càng thích hợp hơn để sinh tồn .

Hình như đã suy nghĩ đi quá xa, Điềm Điềm vội vàng gạt bỏ suy nghĩ này, nàng và Mộ Tuyết nếu liên thủ, khẳng định có thể làm cho Lý Phong mắc câu.

Nhìn thấy mặt Triệu Điềm Điềm đột nhiên trở nên cực kỳ tốt, Mộ Tuyết có chút nghi ngờ, bất quá nàng cũng vẫn thản nhiên, với sự nhạy bén của mình nàng cảm thấy đối phương đích thực có mục đích mờ ám, chỉ là nàng cùng Triệu Điềm Điềm khác nhau.

Triều Điểm Điềm hiển nhiên đang tìm cách lấy lòng nam nhân mà nàng thích, điều đó vô tình đã gợi lên sự háo thắng ở trong lòng nàng, thậm chí có lúc nàng nảy sinh sự so sánh với Đường Linh ở một số phương diện, về điểm này Mộ Tuyết đã từng có, nhưng hiện tại thì khác, nàng thích Lý Phong, có sự cảm kích, có sùng bái, cũng có một chút tình cảm trai gái trong đó nhưng nàng chưa xác định chính xác được, chân chính yêu mến một người thì sẽ không làm cho hắn khó xử, đó là lí do mà Mộ Tuyết đã hạ quyết tâm buông tay, sau khi chấm dứt ngày hôm nay nàng sẽ hướng về phía quân bộ thỉnh cầu trở về hạm đội, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Điều quan trọng nhất đó chính là nàng sợ khi mình đối mặt với Lý Phong cả ngày sẽ nhịn không được, cái loại tư vị này đúng là không rõ ràng.

Bọn Lý Phong vì có chiến công hiển hách nên cũng được sắp xếp một số vị trí tốt, cách đó không xa chính là sàn đấu, nhưng tất nhiên là cũng không có ai là chủ trì chính cả, Mã Thiệu Nhĩ cũng chỉ là khán giả thôi.

Hai bên đều chọn cơ động chiến sĩ cơ bảnKanou3, đồng thời hành quân lễ, sau đó hai người song song tiến vào cơ động chiến sĩ, khoang điều khiển dần khép lại.

Check Hoàn thành kết nối.

Hai chiếc cơ động chiến sĩ bắt đầu khởi động, hai mắt sáng rực lên, xung quanh tiếng hò hét đã vang lên, loại chiến đấu này không có cừu hận, đây chỉ giản đơn là một cuộc quyết đấu.

“Ha ha, Mã Thiệu Nhĩ tướng quân, các ngươi huấn luyện cũng “hoành tráng” thật' Vối tư cách là sĩ quan cao nhất trong chuyến đi này, tham mưu trưởng Lạc Khắc là đại diện cho trung tướng Đặc Mã tới đây, loại này với chuyện mất mặt khẳng định là không có khả năng để cấp trên biết.

'Lạc Khắc tham mưu trưởng, chiến đấu sẽ nhanh chóng kết thúc thôi, đây là muốn các chiến sĩ thả lỏng một chút, thấy các ngươi đến nên ta cũng không muốn giấu.

' Một nhóm sĩ quan NUP sắc mặt có chút xem thường, thắng lợi thì sao, mẹ kiếp, nếu như không phải có chuyện ngoài ý muốn, quân khu Takelama giờ này chắc đã biến mất, vậy chủ nhân nơi này đã là bọn họ, vậy mà không ngờ bây giờ lại dám biểu diễn trước mặt bọn họ, USE có thể bằng bọn họ sao.

Đây đúng là múa rìu trước mặt Lỗ Ban ?

Mã Thiệu Nhĩ và Lạc Khắc đều là hạng người xảo quyệt, vừa nói vừa cười giống hệt như nhau.

'Ha ha, ta đây nhất định rửa mắt chờ xem' Trong lúc song phương đang nói cười giả dối, Salta và Tạp Nhĩ đã động thủ.

Cái gì được gọi là cao thủ ?

Xem hai người bọn hắn chiến đấu sẽ biết, gia tộc Chiến Thần cũng không phải chỉ có hư danh, trong từ điển của Salta vĩnh viễn chỉ có hai chữ, đó là CÔNG KÍCH Cho dù đối mặt với Lý Phong, hắn cũng bất chấp tất cả để công kích, bởi vì hắn biết, công kích thì còn có một chút hy vọng, phòng thủ tuyệt đối là tự sát, Lý Phong chính là ma quỷ, vì vậy đối với hắn đã không hề có cái gì gọi là áp lực nữa.

Gia tộc A Thụy Lạp cũng rất “trâu”, Tạp Nhĩ trước đây vẫn hung hăng giáo huấn Salta, đương nhiên cũng là bởi vì là ca ca của Salta', khi đó Salta quả thật còn “hơi xanh”, theo như cha hắn nói thì là không có đầu óc.

Mà hiện tại Salta đương nhiên đã không còn giống như trước.

Bởi vì chỉ là biểu diễn, hai người chỉ dùng súng diễn tập, một khi trúng mục tiêu, cơ giáp sẽ không bị nổ tung, điều đó cũng tương đương với việc thua cuộc, nhưng đao hợp kim thì lại được sử dụng, chút bị thương nhỏ đó trong quân đội cũng được bỏ qua.

Kanou3 của Salta giống như gió lốc xẹt tới, Tạp Nhĩ đã sớm hiểu rõ chiến pháp của tiểu tử này, một phát đạn lôi xạ lập tức bắn tới phía Salta, nhưng bị Salta dùng bộ pháp điện quang họa thạch tránh được, bước tiến vẫn không chút ngừng lại.

Không gặp ba ngày đã phải nhìn bằng con mắt khác.

Liên tiếp ba phát súng thất bại, Salta đã chiếm giữ được ưu thế, Tạp Nhĩ bình tĩnh xuất đao ngăn cản, là một hành gia tất nhiên vừa ra tay là có thể đoán được đại khái, thế nhưng Salta quả thật không còn giống trước kia, chỉ cần không cẩn thận một chút thì có thể sẽ lật thuyền trong rãnh.

“Chịu Chết đi”.

Tạp Nhĩ bình tĩnh khom người một cái, đao hợp kim chém về phía trước, đây chính là “Tĩnh Chi Trùy” của gia tộc A Thụy lạp ! Biến bị động thành chủ động, một đao chém thẳng vào Salta, nhưng chiêu thức như vậy có thể hù doạ Salta ?

Hôm nay lần đầu ra mắt, mong anh em ủng hộ nhiệt tình !!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-kim-phi-tich-bi-17657.html