Cơ Động Phong Bạo - Lần Đầu Thể Nghiệm Quân Đội - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 243 : Cơ Động Phong Bạo - Lần Đầu Thể Nghiệm Quân Đội

Lão Đường, việc này huynh làm có chút quá đáng, Takelama vừa là nơi nguy hiểm lại còn là nơi chuyên biên chế quân cấp thấp, nhìn là thấy Linh nhi rất thích hắn, không bằng ngươi đi tìm hiệu trưởng nói chuyện một chút.

' Đường Chấn trên TV luôn thể hiện vẻ mặt rất trầm ổn, ảnh hưởng của ông ta sợ rằng không kém gì nghị trưởng, bất quá lúc ở nhà lại rất thư thả, giống như một trung niên bình thường, chỉ bất quá thỉnh thoảng trong con mắt lóe ra tinh quang, biểu hiện ra thân phận cùng địa vị của ông ta.

'Bà nói sai rồi, nếu hắn không chọn địa phương như vậy, sự tình của hắn và Linh nhi ta sẽ không đáp ứng, người trẻ tuổi có gan lớn thế này, coi như không tồi.

' 'Nhưng con gái thích hắn như vậy, GAD cũng không cần hôn nhân chính trị, khó lắm nó mới tự kiếm được bạn trai mà nó thích, chúng ta cũng không cần tạo vấn đề khó cho chúng.

' 'Ta biết bà lo lắng cái gì, kỳ thật ta làm sao lại không biết vậy, quan hệ của bọn chúng phát triển ta cũng không can thiệp, tiểu nha đầu này tưởng có thể qua mắt chúng ta sao, nhưng làm cha không thể không làm cho nha đầu này suy nghĩ kỹ, tình cảm chính thức phải trải qua khảo nghiệm của thời gian, không gian, bây giờ chỉ có thể xem như yêu thương, xúc động, bà ngẫm lại xem, lúc đầu chúng ta khó khăn như thế nào mới đến được với nhau.

' Điểm ấy Đường Chấn nói rất đúng, trong khi yêu thương những người trẻ tuổi thường coi đối phương là thứ quan trọng nhất với mình, chỉ là có mấy người có thể đi đến cùng, càng là người không tầm thường, tương lai gặp phải càng nhiều vấn đề, khi yêu thương đã hết, liệu có còn như vậy không?

Ai cũng không dám cam đoan.

Làm cha mẹ, bọn họ nghĩ như vậy cũng là bình thường, vô luận người nào cưới Đường Linh đều sẽ trở thành triệu phú, tiền chính là căn nguyên của tội ác, Đường Chấn sở dĩ để mặc hai người phát triển, một phương diện cũng là vì Lý Phong tuy là người bình thường, nhưng không có vấn đề gì, về những phương diện khác hắn đều thể hiện rất ưu tú.

Có thể làm cho Barbara cùng Chu Chỉ chú ý thì người này quả thực là không tồi, huống chi Đường Linh lại thích hắn, nhưng khẳng định là cần phải có khảo nghiệm, cho dù không phải mình làm, cuộc sống cũng sẽ khảo nghiệm bọn chúng.

Nhưng với sự lịch duyệt của Đường Chấn, quyết định lần này của Lý Phong đã nằm ngoài suy nghĩ của ông ta, cho dù không cần quan hệ của Đường Linh, ít nhất cũng sẽ lựa chọn một nghành thực tế có lợi trong tương lai, kết quả nào cũng hơn cái này.

Còn chưa nói, thật sự làm cho ông ta muốn xem.

Nhưng đây liệu có phải là kẻ thất phu?

Nếu cưới con gái của ông ta, liền kế thừa GAD(G), nhất là, tất cả còn phải chờ thời gian kiểm nghiệm, nhưng bởi vì dạng này, ông ta không tiện can thiệp.

Đường Linh lẳng lặng tựa trên tường, lời của cha mẹ nói không ngừng quanh quẩn trong đầu, nàng cho tới bây giờ chưa bao giờ thích ai, từ nhỏ đến lớn, nàng đều là cao cao tại thượng.

Rất ít có cơ hội tiếp xúc với nam nhân, càng không nói đến chuyện khiến cho nàng chú ý.

Nhưng ở cùng Lý Phong, thật sự, từ khi yêu nhau đến nay nàng chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề này, nhưng cha mẹ nói, không thể nghi ngờ như một tiếng chuông vang lên trong đầu nàng.

Dù phát sinh sự tình gì, Lý Phong vẫn sẽ thích nàng sao?

Dù phát sinh sự tình gì, nàng vẫn sẽ thích Lý Phong sao?

Nàng chính mình tự hỏi, kết quả rất nhanh xuất hiện, nàng chính mình rất kinh ngạc, nếu không có Lý Phong.

Nàng thậm chí không có tình cảm gì đáng nhớ, chẳng lẻ trời sinh nữ hài tử ở mặt tình cảm luôn là kẻ yếu sao, trước kia Đường Linh không thừa nhận, nhưng nàng bây giờ thật sự đã hiểu.

Một nữ hài tử sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ hoặc là yêu nam nhân đầu tiên của nàng ta, nhưng còn Lý Phong?

Cẩn thận ngẫm lại, nàng thật sự không cách nào nắm chắc.

Có lẽ điều kiện kinh tế nàng rất tốt, là công chúa ở trên cao, nhưng Đường Linh chính mình nhưng lại rất rõ ràng, nàng vô pháp nhìn thấu nội tâm của hắn, chỉ có sau một lần thân mật kia, cảm giác vừa là phức tạp như vậy, một học viên sao lại có nhiều cảm giác thâm ảo như vậy, mỗi lần nhìn vào mắt Lý Phong, phảng phất như là vũ trụ thâm thúy, rất dễ dàng bị cuốn vào trong đó, nếu có những nữ hài tử khác, so với mình hấp dẫn hơn, càng thích hắn hơn thì sao?

Đường Linh rất rõ ràng chính mình, nhưng không rõ ràng về Lý Phong, có lẽ hắn đối với mình rất quan trọng, nhưng hắn.

Chưa từng nói 'Yêu' nàng, kỳ thật hai người cũng không thật sự hiểu.

Thời gian ở thời điểm này qua rất nhanh, Lý Phong cùng với Đường Linh đều không nguyện ý nói lời ly biệt, sau thời gian một năm rất nhanh sẽ gặp lại, cơ hồ cho tới nay tất cả thời gian hai người đều ở cùng nhau, nhưng tất có một ngày phải xa nhau.

Lý Phong, Salta cùng với mấy đệ tử bên cơ chiến hệ đã xuất phát, bọn họ cũng bị chia ra, Lý Phong cùng Salta đi tới địa phương tương đối nguy hiểm, những người khác tình huống có vẻ tốt hơn một chút.

Takelama, địa ngục của cơ động chiến sĩ, Lý Phong rốt cục đã tới, thời khắc này, trường học đã cách xa hắn, cuộc sống mới sắp bắt đầu.

Chiếc xe quân dụng lớn đang chìm trong sương, trên xe ngoài Lý Phong còn chín người nữa, bọn họ chính là những người mới của tháng này, ở địa phương quỷ quái này, cơ hồ mội tháng lại có một lần bổ xung binh lính, mục tiêu đến của bọn họ là khu tổng bộ của USE tại Takelama, đãi chúc(?

| Đây là địa phương hỗn loạn nhất USE Do võ trang, luôn là một mảnh hỗn loạn, cho dù là dân cư địa phương cũng tương đối mạnh mẽ, vũ khí, trẻ con tám chín tuổi cũng có thể vác hỏa tiễn chạy khắp nơi.

Đương nhiên tại tổng bộ tình huống có tốt hơn một chút, trụ sở dựng ở giữa sa mạc, binh sĩ được chuyển tới sau khi được huấn luyện sẽ được gửi ra tiền tuyến, mà thế cục bây giờ như thế này, cơ hồ vừa đến đã được gửi luôn ra tiền tuyến.

Đám người Lý Phong bị vận chuyển như hàng hóa đến nơi, dọc đường đi mọi người cũng không có nói chuyện với nhau, nhận ra được ai bị điều phối đến đây cũng đã mất hết niềm tin, ở chỗ này không có là thăng chức, chỉ có nguy hiểm.

Địa phương Takelama này sở dĩ náo nhiệt như vậy, đương nhiên là bởi vì ích lợi, chỉ có ích lợi mới có thể làm cho nhân loại sinh ra mâu thuẫn, nơi này nguyên lai có thạch du(1 loại khoáng sản) và khí thiên nhiên, nhưng bây giờ năng lượng mới sinh ra, năng lượng mặt trời, năng lượng phản vật chất, năng lượng hạt nhân nay đã bị sử dụng hết phần lớn, mà nơi này đúng là nơi có quáng sản, song phương không tranh đoạt mới là có vấn đề, thật lâu trước đây nơi này do đại chiến vẫn sử dụng vũ khí hạt nhân, hơn nữa hoàn cảnh sa mạc ác liệt, thật sự đã thành địa phương giống như địa ngục.

Nhưng có quáng sản, sẽ có tất cả, người đến nơi này tranh giành cũng không ít.

'Xuống xe, xuống xe, binh lính, mau, mau, mau, các ngươi cái lũ lợn này, tốt lắm, xếp ba hàng!' Đội trưởng đeo kính mát khinh thường nhìn những binh sĩ mới đến, một đám phế vật, bất quá hắn sẽ đem bọn họ huấn luyện thật tốt, sau đó cho lên chiến trường tử vong.

'Ngươi, nói, tại sao đến nơi này.

' 'Vâng, trưởng quan, ta khi đang trông kho quân hỏa(hỏa dược của quân đội) thì ngủ quên, khiến cho mất quân hỏa!' 'Tốt lắm, binh bét, nơi này không có quân hỏa cho ngươi đâu, tốt nhất cẩn thận cái đầu của ngươi!'Trưởng quan lại gần mũi sắp chạm vào mũi hắn, quát lớn.

Nói xong liền xoay người, quất cái roi trong tay,'Các ngươi, nhớ kỹ cho ta, tại thời khắc bước vào Takelama này, các ngươi đã là người chết, ở chỗ này chỉ có người chết mới có thể còn sống, ta bất kể các ngươi trước kia làm cái gì, phạm vào sai lầm gì, ở chỗ này cũng xóa bỏ, 'Trưởng quan cười tà ác,'Ở chỗ này các ngươi sẽ hưởng thụ nhưng sự tàn khốc mà nơi khác không có, nhưng, ta đội trưởng Đức Cơ sẽ dạy cho các ngươi đạo lý sinh tồn ở nơi này, bây giờ, các ngươi ở chỗ này đến tối.

' Nóng, mặt trời như muốn thiêu đốt cháy da cháy thịt, chín người cứ đứng như vậy dưới trời nắng gay gắt, cái này khác với lúc huấn luyện quân sự, khi đó mặt trời không gay gắt như thế này, mà nơi này ánh nắng phảng phất như mang theo châm nhọn.

Bốn người cứ như vậy đứng, tới nơi này trừ Lý Phong là học viên, những người khác đều là quân nhân, có người còn là lão quân nhân, có hậu cần, cũng có cơ sư, chỉ bất quá.

ít nhiều có vấn đề, có đánh cấp trên, có phạm sai lầm, kết quả đều bị đưa đến nơi này.

'Hắc hắc, Phạm Đặc Tây, đến từ Gia Châu, mọi người gặp nhau cũng có thể tính là có duyên, không biết trong chúng ta có thể có mấy người còn sống mà rời địa phương quỷ quái này.

' Người nói chính là người cao nhất, bộ dạng giống một tên xá hội đen, phảng phất đã chấp nhận số phận.

'Hắc, anh bạn, ngươi như thế nào mà bị phân đến nơi này.

' 'Tên cấp trên hỗn đãn muốn đoạt đàn bà của ta, ta nhẹ nhàng huých hắn một cái, không nghĩ tới hắn lại chiết, thật sự là yếu còn ra gió.

'Hán tử giống xã hội đen Phạm Đặc Tây nhún vai cười nói.

'Hắn ở địa phương nào?

'Lý Phong lạnh lùng hỏi, mặc dù mặt trời bỏng rát, nhưng hắn trong lòng đã có loại cảm giác phóng thích nhiệt độ vào không khí, cách đó không xa thỉnh thoảng có cơ động trinh sát đi qua, đương nhiên hấp dẫn nhất đối với hắn là một chủng loại cơ động chiến sĩ, mặc dù chỉ là KanouIII, lực hấp dẫn khác thật khác với trong trò chơi——rất chân thật! 'Yêu, tiểu huynh đệ, tốt chứ, hì hì, hắn ta chính là tiểu kê kê(cái .

nhỏ), xem ra là vô dụng, chỉ bất quá cha hắn là cấp cao, sau đó ta đã bị phân tới đây, a, nhìn bộ dáng ngươi.

không phải là tội phạm cưỡng gian(hấp diêm) chứ?

' Lý Phong vẻ mặt khinh thường, lão tử lớn lên chánh trực như vậy, có chỗ nào giống cái loại đó.

'Bọn lính kia, các ngươi đang làm gì đó, tới nơi này để nói chuyện phiếm sao, tốt lắm, ta sẽ thỏa mãn các ngươi, bây giờ bắt đầu chạy vòng quanh thao trường, nếu ai không có mệnh lệnh của ta mà dừng lại, bữa tối hôm nay có thể quên đi!' Trưởng trưởng Đức Cơ từ phía sau đi ra, hàm răng cũng mang theo hàn quang, như là muốn đem mọi người ra nuốt sống.

'Ngươi, tiểu tử, ta vừa rồi chứng kiến ngươi đang nói chuyện, cho nên ngươi chạy dẫn đầu,.

Hừ, cái mạng nhỏ này, không ngờ cũng dám tham quân(tham gia quân đội)!' Đội trưởng khinh thường nhìn lướt qua Lý Phong, bây giờ quân bộ càng ngày càng thối nát, không ngờ ngay cả loại tiểu binh nương nương khang(Gay) này cũng dám phân đến nơi đây.

Lý Phong cười cười, phi thường lớn tiếng nói:

'Vâng, trưởng quan!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-lan-dau-the-nghiem-quan-doi-17636.html