Cơ Động Phong Bạo - Lập uy - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 178 : Cơ Động Phong Bạo - Lập uy

Chu Chỉ đương nhiên sẽ không ngăn cản, cũng cố ý để cho đám Lý Phong có cơ hội lập uy.

Muốn làm cho phục, biện pháp duy nhất chính là xuất ra bản lãnh chân chính.

Đây là sinh viên cũ khiêu chiến với sinh viên mới, hai bên khai chiến, Salsa trời sinh đã không biết cái gì gọi là khách sáo, chỉ trong vòng một phút đã đánh cho Ridge3 của nhóm trưởng nổ tung, khí thế của nhà Loki là như vậy, nhìn ra được, Salsa khi ở nhà thể hiện càng thêm hung mãnh.

Salsa rất hăng hái, hiển nhiên không đủ sảng khoái, đứng ở trên đài đợi khiêu chiến, Trịnh Khai Nhiên và Lilan Carlos đánh cho thành hình thành dạng, nhưng Lý Phong nhìn ra được, tiểu tử Carlos này đã hạ thủ lưu tình, có thể là bận tâm đến thể diện của nhóm trưởng.

'Ha ha, mị lực của sư phụ thật là lớn, thật sự là đa tạ' Lý Phong là nhân vật trung tâm vẫn như là không có việc gì tự kiếm chỗ ngồi xuống bên cạnh Chu Chỉ.

'Lý Phong thật sự là khách khí rồi, là giao dịch của chúng ta, đừng quên'.

Nhìn khuôn mặt tươi cười sáng lạn của Chu Chỉ, Lý Phong đang cao hứng đầy mình cũng như muốn bay mất… nàng ta vẫn không quên chút nào.

'Lý Phong, ngươi cũng nên thể hiện một chút đi, nếu không sau này chỉ huy cũng gặp rắc rối' Mộ Tuyết ở một bên nói, Salsa và Lilan Carlos ý tứ rất rõ ràng, chính là vì Lý Phong mà ra tay, tỏ vẻ lập trường của bọn họ, nhưng Lý Phong cũng cần phải thể hiện chút bản lĩnh.

Khi Salsa kết thúc ba người khiêu chiến, kiếm của Lilan Carlos cũng đánh vào đầu Trịnh Khai Nhiên, Trịnh Khai Nhiên thua tâm phục khẩu phục, hắn cũng biết đối phương đã giữ thể diện cho hắn rồi.

Nhưng người không phục đã ít đi rất nhiều, nhưng đối với Lý Phong thì vẫn còn duy trì sự hoài nghi về trình độ nhất định.

'Thực lực của mọi người cũng không tệ, quy củ không thay đổi.

Chúng ta lấy thực lực làm tiêu chuẩn, tuyển ra tám đại đội trưởng, hiện tại có thể xác định Salsa, Lilan Carlos được chọn, những người khác còn có thể tiếp tục khiêu chiến, bất quá trước đó, Hội trưởng của chúng ta cũng phải lộ ra một chút bản lĩnh' Chu Chỉ vỗ vỗ tay nói, các đệ tử lập tức im lặng.

Lý Phong cũng đã nghĩ tới Chu Chỉ sẽ không thiện lương mà hỗ trợ như vậy, cuối cùng cũng tạo ra một chút vấn đề.

Nhưng hắn cũng đã có sự chuẩn bị.

'Ha ha, ta sẽ biểu diễn một số kỹ năng cơ bản, không biết mọi người muốn xem cái gì?

' Lý Phong không nhanh không chậm nói.

'X hệ song khống!' 'Tiểu lý phi đao!' 'Kỳ tích nhất thương!' Mọi người đều hét lên, hiển nhiên là muốn hạ uy phong của Lý Phong xuống.

Nhưng thật ra đây cxung là tâm lý của đa số người, muốn được chú ý thì phải có tài năng thực sự.

Tất cả mọi người còn tưởng rằng Lý Phong sẽ nghĩ biện pháp cự tuyệt, hắn lại gật đầu đáp ứng.

'Được rồi, vậy xin mời Salsa và Lilan Carlos hỗ trợ'.

Toàn trường yên lặng xuống.

Thật không biết Lý Phong muôố bày ra trò gì.

Ba Ridge3 đứng ở giữa đấu trường, Salsa và Lilan Carlos di động, mặc dù là thể hiện kỹ thuật, nhưng Salsa và Lilan Carlos ra tay cũng thấy rõ ràng, khí thế rất hung mãnh.

Cái gì là X hệ song khống?

Hai người với phương hướng khác nhau đồng thời công kích tới đối thủ, khi tránh thoát súng laser của hai người, hai súng laser trong tay Lý Phong sẽ đồng thời phóng ra.

Chuẩn xác bắn trúng hai người.

Tiếp theo là xuất ra đao alpha, trực tiếp đánh vào Salsa, động tác phải liền lạc liên tiếp.

Mặc dù là diễn luyện.

Nhưng nhìn ra được, sự chaủan xác của Lý Phong, sau đó chính là sự va chạm rất thần kỳ của súng laser, Lý Phong cũng đã mời Lilan Carlos giúp đỡ.

Lilan Carlos sử dụng súng laser, hướng chính diện Lý Phong mà bắn, Lý Phong không có né tránh, cơ hồ là cùng một lúc bắn ra, hai phát đạn laser đồng thời bắn trúng nhau, nổ tung đầy trời hoa lửa.

Những người xem không nói lời nào, thật sự không nghĩ tới kỹ năng của nhân vật truyền kỳ này lai có thể làm như vậy được.

Mặc dù cái này cũng không phải là thực chiến, nhưng cho dù là như thế, kỹ thuật này cũng không phải người bình thường có thể làm được, công kích của Lilan Carlos mặc dù cố ý kéo dài thời gian, nhưng cũng không có nhiều thời gian để chuẩn bị, mà với chút thời gian nà Lý Phong đã có thể nắm được đạn đạo của công kích, dám chắc có tập trung toàn bộ tinh lực, cũng khó có thể làm được như vậy, ít nhất những người đang ngồi ở đây cho dù cho ngươi một trăm lần cơ hội sợ rằng cũng không trúng được một lần.

Lúc này mọi người muốn không phục cũng không được, từ biểu hiện của Salsa và Lilan Carlos cho thấy, Lý Phong này hẳn là lợi hại hơn, ai cũng không muốn đi lên để vác mặt mo về.

Mà địa vị của Lý Phong cũng chính thức xác định, hiện tại cũng không có ai phản đối.

Tới sát ngày người gia nhập vẫn rất nhiều, mặc dù không có nhìn thấy một màn này, nghe kể lại cũng như vậy, không nghĩ tới thật sự có thể hoàn thành một kỹ thuật như vậy.

Đương nhiên thể hiện của Lý Phong sao với Đao phong chiến sĩ còn kém xa lắm, loại chuẩn bị sẵn sàng đối phó với súng laser này, so với loại nguy cấp của Đao phong chiến sĩ thời khắc nào cũng có thể bị bắn thì không thể so sánh được, nhưng mọi người cũng sẽ không thật sự yêu cầu cao như vậy, nếu yêu cầu như vậy thì không phải là khảo nghiệm nữa, mà là chủ tâm moi móc.

Bất kể thế nào, kế hoạch cuối cùng cũng thuận lợi tiếp tục tiến hành.

Lý Phong và Đường Linh nhìn nhau cười, Đường Linh tự nhiên không hy vọng có người phản đối bạn trai của nàng, đương nhiên cũng không muốn Lý Phong bại lộ thân phận Đao phong chiến sĩ.

Lý Phong đương nhiên là có phân lượng, cho nên mới giả ra bộ dáng miễn cưỡng hoàn thành, kỳ thật… quá đơn giản, làm người có lúc muốn hạ thấp mình xuống cũng khó, nhưng cho dù như vậy, cũng đã làm cho mọi người thấy rõ, trên thực tế tại trường học nghe đồn hắn không phải khảo thí mới có thể so với Salsa, kỳ thật thực lực Salsa căn bản không bằng hắn.

Đối với hư danh này, Lý Phong và Salsa đều không quá để ý, mục tiêu của bọn họ vượt xa những đệ tử bình thường, sẽ không vì chút việc nhỏ này mà lãng phí tinh lực.

Lần này đối với chiến dịch Lôi Hành Thiên Hạ, chỉ dựa vào bọn họ sẽ không cách nào hoàn thành, dự tính cũng chỉ hơn 1.

500 cao thủ, đối mặt với hơn mười vạn thành viên của Lôi Hành Thiên Hạ, hiển nhiên là không có khả năng, đương nhiên đây cxung không phải là đầy đủ các thành viên chiến đấu, mà bọn họ đã có thể xuất động trên dưới mười vạn thành viên chiến đấu thật khó có thể tưởng tượng được số lượng, dù sao không phải tất cả các thành viên đều tham chiến, Sát Phá Lang hẳn là cũng có thể xuất động trên dưới năm vạn chiến sĩ, nhìn tổng thể thì vẫn chênh lệch, nhưng lúc này thắng bại chủ yếu dựa vào chất lượng chiến sĩ cùng với chiến lược chiến thuật.

Lý Phong biết phải dành thời gian chủ động gặp Thiên Lang để bàn qua kế hoạch một chút, dù sao, Phong thần hội cả quá trình đều bị lâm vào trạng thái bị bỏ quên, mà hiện tại Tật Phong đội, xem như là một đạo kỳ binh, nếu sử dụng tốt cũng tuyệt đối có thể làm cho đối phương kinh hãi Trong liên minh có Chu Chỉ Đường Linh Mộ Tuyết phụ trách chiêu mộ tân binh, Túc Cầu Quán Lam, Thiên Thiên Bát Quái, Tháp La phụ trách tích trữ vật tư chiến tranh, bất quá đột nhiên có nhiều người như vậy quả thật làm cho bọn hắn áp lực không nhỏ, nhưng may mắn chính là, thể diện của Chu Chỉ rất lớn, mà người chơi Chiến tranh vũ trụ của Alan cũng đều là người khá giả, thực lực cũng không tệ.

Nhưng bên ngoài xem ra, Phong Thần hội là chết chắc rồi.

Lý Phong, Salsa.

Lilan Carlos đã đến tổng bộ Sát Phá Lang, tòa thành liên minh cấp A cũng không giống, tường thành sắt thép, trên tường thành tua tủa súng pháo laser.

Hiển nhiên Sát Phá Lang cũng làm đang chuẩn bị tử thủ, mặc dù phong cách của bọn họ là công kích, nhưng đối mặt với công kích của tám đại liên minh cực mạnh Lôi Hành Thiên Hạ hiển nhiên cũng phải có ý bản toàn tính mạng, phòng thủ phản kích mới là đúng.

Lý Phong đến lập tức được Thiên Lang.

Trí Lang, Huyết Lang, Cuồng Lang nghênh đón, bốn người tuy đang hết sức bận rộn.

Nhưng vẫn bỏ ra thời gian để gặp, một mặt là cùng cừu địch, mặt khác cũng là do quan hệ với Lý Phong.

Thiên Lang cũng rất đánh giá cao hắn.

Mà nói thật.

Những người khác cũng không thấy sự tồn tại của Phong Thần hội nhỏ bé như vậy có thể có sự trợ giúp gì đối với chiến sự.

Chủ khách phân ra ngồi xuống, quan sát lẫn nhau một chút.

Thiên Lang sang sảng cười 'Phong huynh, vốn hẳn là muốn tự mình đến thăm, chỉ là trong khoảng thời gian này quả thật quá bận rộn, có muốn cũng không được'.

'Ha ha, Thiên Lang huynh khách khí rồi, mở cửa gặp núi, còn có ba ngày nữa Lôi Hành Thiên Hạ sẽ bắt đầu công kích, nghĩ đến Sát Phá Lang hẳn đã có cách ứng đối, không biết Lôi Hành Thiên Hạ muốn giải quyết chúng ta thế nào, nhưng hồi lễ luôn phải có'.

Lý Phong nói, ánh mắt từ Thiên Lang chuyển tới Trí Lang.

Trí Lang cũng nhìn Lý Phong 'Phong huynh, xin thứ cho bản thân nói thẳng, đại chiến lần này cấp bậc đã vượt xa khỏi khả năng ứng phó của Phong thần hội, chúng ta sẽ phái một tiểu đội một trăm người trợ giúp ngươi thủ thành, mặc dù người không nhiều lắm, nhưng quả thật là chúng ta đã xuất ra binh lực lớn nhất rồi, đến lúc đó Lôi Hành Thiên Hạ dám chắc sẽ chủ công chúng ta, các ngươi có thể thủ được chút nào hay chút đó'.

Lời nói mặc dù có điểm không lọt tai, nhưng Sát Phá Lang trước tình hình trước mắt mà vẫn phân binh tương trợ đã là tốt lắm rồi, thật ra Trí Lang cũng không nghĩ ra Lôi Hành Thiên Hạ tại sao lại đi công kích một bang hội nhỏ như vậy.

Lý Phong nở nụ cười, Salsa và Lilan Carlos cũng cười, làm cho tứ lang có chút khó hiểu.

'Ha ha, Phong huynh đừng nên trách, ta cũng không gạt ngươi, mặc dù Sát Phá Lang ta đã chuẩn bị liều chết với Lôi Hành Thiên Hạ, nhưng thật sự phần thắng không lớn, bất quá muốn nuốt được chúng ta, hắn phải cần một hàm răng thật tốt!' Câu cuối của Thiên Lang nói xong hào tình vạn trượng, mặc dù đối mặt với áp lực, nhưng Sát Phá Lang trên dưới vẫn đồng tâm hợp lực, sĩ khí cũng không tệ.

'Nói đến đây, người của ta cũng đã đủ rồi, lần này đến không phải là bàn phòng thủ, mà là chúng ta sẽ chủ động công kích như thế nào?

' Trí Lang trong mắt kim quang chợt lóe 'Ha ha, Phong huynh nói những lời này, bên cạnh ngươi có hai vị, một là Tử vong kỵ sĩ cao thủ có thể cùng giao chiến với Đao phong chiến sĩ, vị này mặc dù chưa thấy qua, nhưng nghĩ cấp bậc cũng rất cao, nhưng chiến dịch đại quy mô, vài người cũng vô dụng'.

'Nếu là 1.

500 người thì sao?

' Lý Phong tỉnh bơ nói.

Thiên Lang bốn người sửng sốt 'Phong huynh thật hay giỡn vậy, trông cao thủ kỵ sĩ như huynh nếu có một ngàn, tuy nói tung hoành Chiến tranh vũ trụ có chút khoa trương, nhưng Lôi Hành Thiên Hạ tuyệt đối không dám đồng thời đối mặt với hai nhà chúng ta'.

'Mặc dù thực lực cũng không cao như vậy, nhưng mỗi thành viên của Tật Phong đội ta cấp bậc thấp cũng bằng năm phần như hắn, cao có thể tới chín phần'.

Tứ lang cũng có chút không dám tin tưởng, Cuồng Lang hoài nghi hỏi 'Phong huynh, không phải ta hoài nghi, nghe nói các ngươi gần đây ngay cả tuyển người cũng khó khăn, làm sao mà ra nhiều hảo thủ như vậy, cái này cũng không thể tùy tiện nói như vậy'.

'Ha ha, chư vị nếu có hứng thú có thể đến xem, thực lực cá nhân không cần phải nói, thực lực chỉnh thể tác chiến của bọn họ ít nhất cũng hơn một phần'.

Trí Lang bắt đầu gõ gõ ghế, nhìn ra được hắn đã có chút tin, hơn nữa cũng sẽ không có người nào dám nói đùa như vậy 'Nếu theo như lời Phong huynh là thật, vậy lần chiến đấu này có thể đánh rồi, binh lực đánh vào Phong thần hội sẽ không nhiều lắm, các ngươi cố thủ dám chắc không có vấn đề'.

'Trí Lang huynh, cố thủ đối với chúng ta là bất lợi, người của chúng ta thủ thành sẽ không để nhiều, Tật Phong đội ẩn tàng mà lên, cần phải nhân lúc này cho đối phương một kích trí mạng' Lilan Carlos nói.

'A, vây Ngụy cứu Triệu?

Chiêu này muốn dùng cũng không dể'.

'Ha ha, cho nên chúng ta cũng phải thảo luận về vấn đề hợp tác một chút'.

Về Tật Phong đội, đám người Thiên Lang cũng không thể không kiểm tra một chút, đương nhiên trước khi bàn bạc cụ thể bọn họ cũng phải tự mình xác nhận một chút, thật sự có lợi hại giống như những gì Lý Phong nói hay không, phải biết rằng những đội ngũ tinh anh liên minh cấp A nào cũng có, nhưng muốn theo như lời Lý Phong nói như vậy cũng rất khó, về phần làm sao chiêu mộ, bọn họ tự nhiên cũng không tiện hỏi nhiều.

Trăm nghe không bằng một thấy, Thiên Lang và Trí Lang tự thân xuất mã, Huyết Lang Cuồng Lang ở lại chuẩn bị, năm người lặng lẽ đi tới Phong thần hội.

Thấy khung cảnh náo nhiệt này làm cho hai người có chút ngoài ý muốn, các thành viên đã phân đội ngũ bắt đầu huấn luyện, một loạt Cơ động chiến sĩ bắt đầu luyện binh, mặc dù không có sử dụng vũ khí đại quy mô, nhưng nhìn các đội nhóm chỉnh tề như vậy… Xem thế nào đều có mùi vị như là đã trải qua huấn luyện chính quy, Thiên Lang và Trí Lang sự thận trọng trong lòng càng giảm bớt đi mấy phần.

Mà phòng luyện binh, khiêu chiến còn đang tiến hành, không cần xem nhiều, nơi này tùy tiện xuất ra mấy người cũng cũng là cao thủ, có người cấp bậc rất cao, có người cấp bậc chỉ là lính trơn, nhưng thực lực tuyệt đối không phải là lính trơn.

Nhìn một hồi, Thiên Lang và Trí Lang đã tin, với thực lực này thật sự nếu vào trong chiến đấu, lực bạo phát trong chiến đấu tuyệt đối không nhỏ, có huấn luyện so với không huấn luyện, đó là một khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Mặc dù mọi người không có phối hợp qua, nhưng Hệ cơ chiến đều có mấy bộ chiến thuật cố định, Các trận hình cơ bản nhất, mọi người tại trường học cũng đã được huấn luyện qua, cũng thông qua cơ sư tự thân mà sắp xếp luyện tập, mà hiện tại xem như một lần thực chiến diễn luyện.

Chỉ bằng vào cái này cũng đã vượt xa những người chơi bình thường.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-lap-uy-17570.html