Cơ Động Phong Bạo - Lực Lượng Của Thần - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 206 : Cơ Động Phong Bạo - Lực Lượng Của Thần

Xoay người thì được, nhưng vừa chuyển thế tất sẽ mất đi trọng tâm, hơn nữa không có chỗ mượn lực, lúc này.

Chiến sĩ đao phong xoay người, xoay người tốc độ cao, với trọng lượng của BS001 không ngờ lại có thẻ thực hiện một chiêu hắc thiên nga xoay tròn, gió ép xuống, nhưng tại màn hình trung tâm, chỉ có một khoảng khắc xuất hiện, nhưng nếu không thay đổi, vậy BS001 chỉ có thể trụ vững ở trong đó, khi xuất hiện trở ngại mà mất hành động sẽ bị đè ép thành phế phẩm, nhưng lý phong tất nhiên không để như vậy, trước khi xoay tròn hắn đã làm thay đổi quỹ đạo của phong áp, cân bằng ở hai bên, tăng cường bên phải, vừa lúc trợ giúp hắn quẹo thân trái, đón được cơn lốc trước khi phong áp đến, chỉ cần đối đầu, phong áp chính là lực trợ giúp, đương nhiên nếu kém chỉ một giây, sẽ bị thổi bay, nhưng đao phong chiến sĩ không có bị thổi bay, BS001 mau lẹ chạy ra, hoàn thành động tác xoay người kinh hãi thế tục! Nhưng là xoay người xong rồi thì sao ?

Không có, đây mới là nửa tràng thứ nhất a, trải qua ba lần như vậy, hơn nữa mỗi lần tình huống cũng sẽ tổ hợp lại, đây chỉ là lần đầu tiên! Ngoài tràng, rất nhiều người chơi cũng trừng mắt, trụ cột huấn luyện chỉ là mang tính chất thi kiểm tra, cho nên khán giả có thể nhìn rõ ràng quan sát được khó khăn trong đó, lấy công bằng, công bằng phân tích, cùng với một chút tư duy.

Xem ra lúc này mọi người cũng rất nhập tâm, cho nên tinh thần cũng tập trung cao độ, mặc dù không phải chính mình tham gia, nhưng tiêu hao đối với bọn họ cũng đã tới cực hạn, một ít người đã bị máy nhắc nhở là tiêu hao quá độ, không thể không nhắm mắt lại ôm đầu nghỉ ngơi một chút, mà một ít người có thực lực cường hãn cũng nói không ra hơi.

Vũ đấu thành chẳng biết đã tụ tập bao nhiêu người, rất nhiều người chỉ có thể nhìn màn hình tại hiện trường.

Dù sao thi kiểm tra cũng không có người xem gì, ban quản lý cũng không có chuẩn bị nhiều, nhưng chiến sĩ đao phong quả thật là ngoại lệ, chỉ là không nghĩ tới thi kiểm tra mà cũng có nhiều người xem như vậy, Galbo cũng có không tính ra, ý ông ta chỉ là hy vọng chiến sĩ đao phong tham gia một chút, coi như là thúc đẩy hoạt động này, không nghĩ rằng thi kiểm tra lại sẽ trở thành như vậy, cũng không nghĩ tới chiến sĩ đao phong sẽ lựa chọn khó khăn cao nhất.

Ông ta muốn hỏi, nhưng lại không hỏi, Galbo là quản lí thành công, sẽ không hỏi những câu hỏi mà người khác không muốn trả lời.

Hoặc là theo dõi nhiều hơn, đó không phải việc người kinh doanh thông minh nên làm, đao phong chiến sĩ đã khẳng khái đáp ứng ông ta thi kiểm tra, tất là rất nể mặt ông ta.

Mập mạp rất biết giữ phân tấc, đây cũng là nguyên nhân lý phong nguyện ý cùng ông ta hợp tác, người này không làm cho hắn chán ghét.

Chỉ là.

Khuy a!(Chỗ này hem dịch được đành để vậy) Khiến cho một số người không thể nghỉ ngơi.

Mà những người khác vẫn như trước nhìn không dời mắt, mỗi một động tác đều là ẩn chứa rất nhiều loại thao tác cùng kỷ xảo, khi thì như gió.

Khi thì giống liệt hỏa trùng trùng.

Khi thì trầm ổn.

Khi thì phiêu hốt, cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy nhiều loại cảm nhận trên cùng một người như vậy.

Đây là chiến sĩ đao phong sao ?

Cho dù là người quen thuộc nhất cũng đều có cảm giác xa lạ, một ít Fan đao phong đã thu hình chiến sĩ đao phong lại, xem đi xem lại, tùy tiện hỏi bất cứ ai, bọn họ cũng có thể nói ra chiến dịch và thời gian, đối thủ, cách thức chiến đấu, thậm chí mỗi cái động tác phát sinh ở đâu, đây là Fan đao phong, nhưng cho dù là bọn họ cũng thấy chiến sĩ đao phong trước mắt so với lúc cùng Kiều gia chiến đấu lúc trước còn hung hãn hơn N lần, liên tục cường khống, BS001 đã không còn đơn thuần là người máy, mà là chiến thần! Cổ phác vô hoa, đại kiếm vô phong!(ai biết dịch rùm!) Đây là người sao?

Không, tuyệt đối không phải! Thần tích a, chính thức là thuật di động của chiến thần, đối với khống chế cơ giáp, đối với lợi dụng hoàn cảnh, dự đoán, phân tích siêu cường, đại não thành hình, nếu phải nghĩ lại vấn đề phức tạp đó, sợ rằng đầu óc cũng có thể nổ tung.

Mà lúc này lý phong đã tiến vào trạng thái chiến đấu, hắn đã nghĩ tới khó khăn, nhưng là không nghĩ tới sẽ mạnh như vậy, đã bị áp bức, bản năng liền tiến vào trạng thái cực mạnh của chính mình, đây là phát ra từ trong hoàn cảnh tử vong, học thuật gọi là khống chế tiềm ý thức, loài người lúc tự thân thanh tỉnh , vô luận tập trung tinh lực thế nào cũng không có phương pháp đạt tới việc sử dụng não bộ tốt nhất, nhưng tiến vào khống chế tiềm ý thức, năng lực sẽ phát huy ra vô hạn.

Một cái đã hoàn thành, sân rộng đã có một nửa số người đang cúi đầu, đau đầu a, xem qua màn hình sẽ tốt một ít, dù sao không giống như những người trong Vũ đấu thành, không ai nghị luận, không ai nói chuyện, thậm chí thở cũng không có thanh âm.

Có thì cũng chỉ có âm thanh trụ cột huấn luyện vang lên, âm thanh cơ động chiến sĩ di động, dần dần thanh âm này cũng mất, chỉ còn một chiến sĩ ở trong gió bão! Thời gian cứ như vậy qua đi, qua như thế nào không ai biết biết, cửa thứ nhất hoàn thành! ba lần qua lại! Tử vong qua đi! Tĩnh lặng, tất cả mọi người cùng tĩnh lặng, trong mắt có chỉ là BS001, 1 cái BS001, đó là chiến sĩ đao phong.

Kiều gia cắn tay chính mình, sắc mặt tái nhợt, hắn bị đả kích, đả kích này tuyệt đối là lần trầm trọng nhất, tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy?

Đây cũng không phải cùng người, thực lực kém không phải chỉ một hai cấp bậc, nếu chiến sĩ đao phong xuất ra thực lực như vậy, hắn căn bản không cách nào địch nổi, tại sao, tại sao, tại sao! Kiều gia hai mắt thất thần, hắn vẫn cố gắng, hai người trong lúc đó chênh lệch chỉ một chút, chỉ cần phát huy tốt dù chỉ một điểm, vẫn còn có phần thắng, nhưng bây giờ ?

Hoàn toàn không cùng một cấp bậc, một chút phần thắng cũng không có, một điểm cũng không có.

Như thế nào có thể có cao thủ như vậy! Kiều gia chậm rãi đứng lên, nhưng thân thể có chút lay động, đây là đả kích quá trầm trọng đối với hắn, lúc người ta giao thủ cùng hắn căn bản là giống như chơi đùa, việc này đối với một chiến sĩ mà nói, không thể nghi ngờ là sỉ nhục lớn lao, huống chi là lòng tự tôn của hắn rất lớn.

Tay hắn chậm rãi mò lấy điện thoại, có lẽ, vì thu được lực lượng, kiêu ngạo cũng là có thể buông tha, hắn bấm một dãy mã số, mã số này không thuộc về trạng thái bình thường của USE hay NUF, là kỹ thuật cơ mật cao nhất của tam đại gia tộc, phần sau của cuộc kiểm tra hắn đã không còn cần xem nữa.

Cổ mễ sâm cùng Khương yển vẻ mặt cũng không khác lắm si ngốc, dễ dàng nhìn ra nước miếng chảy, quá nửa mới xoa xoa con mắt, 'Ta kháo, người này là người sao?

' '.

Hắn trước kia hình như không lợi hại như vậy?

' Khương yển cũng có chút không thể tin được, hắn là từng trải qua kinh nghiệm, chiến sĩ đao phong rất mạnh, nhưng không thể mạnh như vậy a, chẳng lẻ trước kia chỉ là tùy tiện chơi đùa với bọn họ?

Trương lâm tinh so với hai người bọn hắn tốt hơn, tiểu mỹ nhân cắn ngón tay.

Không nói một lời, tư liệu trước kia nắm được có thể hoàn toàn ném đi, tất cả đều là phế vật, một chút tác dụng cũng không có, nhìn một hồi vừa rồi là thấy được chênh lệch.

Không có người có thể hoàn thành, máy vi tính có thể mô phỏng ra trạng thái cực mạnh chỉ sợ cũng không có tính thao tác thực tế, nếu không phải biết công ty chiến tranh vũ trụ tuyệt không cái bản lãnh đó.

Nếu không thật hoài nghi đao phong chiến sĩ có phải là người sống hay không.

'Lâm tinh, ta nghĩ, chúng ta vẫn không nên tìm hắn gây phiền toái,người nầy tám phần là người ngoài hành tinh.

' Trương lâm tinh khó mà có thể không “xoa” đầu hắn.

Không nói lời nào, chỉ là nhìn chằm chằm màn hình, sáu ngàn thước cường khống, không nói gì khác.

Lực nhẫn nại, đủ để hù chết đối thủ.

Trụ cột của NUF Trương gia là nổi tiếng bởi tính nhẫn nại, có thể tính kế diệt đối thủ, nhưng đối thủ phải là ở trong phạm vi bình thường.

Người này đã hoàn toàn siêu việt khỏi tưởng tượng của nàng, ít nhất bây giờ nàng cũng không có phương pháp nào.

Nhất định phải tĩnh táo, không nên lại tâm tình kích động.

Phẫn nộ.

Cao hứng.

Ưu thương cần phải chờ cho tâm tình bình thường mới là lúc phán đoán, tất sẽ có biện pháp.

Kiên trì, chỉ cần là tồn tại, thì ắt sẽ có một mặt trái, chỉ bất quá hắn ẩn dấu tốt mà thôi, tuyệt không thể mất tin tưởng! Trương lâm tinh nhắm mắt lại, trong đầu phục hồi lại nói, đây là một trong những điều trụ cột, thua trận không thua người, ngẫm lại tinh thần tổ tiên sáng lập, bọn họ khẳng định cũng gặp phải khó khăn cùng loại, nhưng bọn họ cũng vượt qua, bây giờ đến phiên chính mình, tuyệt không thể đánh mất dũng khí! Thiên hạ vô song rất bình tĩnh nhìn, nhưng không ai biết tâm tình của hắn tuyệt không giống như ngoài mặt, nhưng lần này quả thật có điểm bất đồng, trong con mắt hắn lộ ra một loại khó có thể dùng từ để giải thích, cũng không đơn thuần là ghen ghét, miệt thị, rất khó nói, phảng phất chuyện vừa rồi là phát triển của hắn, làm hắn hô hấp mạnh, thiên hạ vô song chậm rãi đứng lên, phần sau, hắn cũng không có xem, không thể, ít nhất bây giờ không thể.

Lúc gặp phải khốn cảnh, cũng đang là này chính thức người có nội tâm cường đại, cơ hội đột phá tốt nhất, một câu rất bình thường nói, bọn họ đang từng bước chiến thắng chính mình, lý phong là như thế, những người khác làm sao lại không phải, chỉ là mỗi người không biết là, hắn bất tri bất giác đã ảnh hưởng tới rất nhiều người! Những người này cũng lấy thủ đoạn của chính mình mong đánh bại hắn, từ chiến trường, từ trong cuộc sống, hoặc là các phương diện khác, nhưng chiến sĩ đao phong biểu hiện làm cho mọi người bỏ được một chút bận tâm, bọn họ cũng đã phá phủ trầm chu, thoát thai hoán cốt.

Angel tò mò nhìn Minky, 'Dì, đây là xong rồi sao, sao người không nói lời nào vậy?

' Minky động tác vẫn căng cứng, nàng thật sự không biết nên nói cái gì, hoặc căn bản là cái gì cũng không muốn nói, Angel không hiểu, nàng là trẻ con, nguyên nhân chính là trẻ, cho nên.

Minky nhoẻn miệng cười, có chút miễn cưỡng, 'Angel, thôi chúng ta đi luyện đàn.

' 'Hảo a,dì , chẳng biết tại sao, nhìn hắn biểu diễn, ta đột nhiên có linh cảm, hiểu được một cảm xúc và trước đây không có, không biết nói thế nào, làm cho ta muốn sử dụng âm nhạc biểu đạt.

'Bởi vì không phải hai người chém giết, mà là một chiến sĩ vượt qua hoàn cảnh ác liệt, thể hiện ra lực lượng cùng với kiên cường của loài người, cho nên Angel cũng không phản cảm, còn cảm thấy đồng cảm.

Nói xong chạy vọt vào phòng làm việc, cầm lấy bút bắt đầu sáng tác, tác phẩm kinh hãi thế tục ngày sau được coi là tiến hành khúc chiến tranh tiêu biểu đang được sinh ra.

Lý phong nhắm mắt lại, kim quang tan đi, đồng tử khôi phục như bình thường, thật lâu rồi không như vậy, lần này quả thật có điểm đại ý vô cùng, nhưng cho cảm giác, bởi vì gần đây đề cao, đối với loại trạng thái này khống chế đã tốt hơn một chút, tiềm ý thức ở lúc chủ đạo, ý thức của hắn cũng không hoàn toàn biến mất, mà là trở lại vị trí tiềm ý thức.

Thật là có tính khiêu chiến, lý phong cũng không thể không lợi dụng thời gian để nhanh khôi phục, loại thao tác này tiêu hao tương đối lớn, phía sau còn có hai của càng khó hơn, có thể tưởng tượng được! Salta cùng Lilan Carlos hai mặt nhìn nhau, đao phong chiến sĩ này là ma quỷ, sợ rằng thực lực lý phong cũng không phải đối thủ của hắn, mỗi khi người khác cho rằng hắn đến tận cùng, hắn luôn có thể lấy sự thật để làm cho người khác cảm giác được chính mình là ngu ngốc,người này đã siêu việt khỏi phạm trù loài người, cho dù cha mình tự mình ra tay, muốn hoàn thành động tác như vậy chỉ sợ cũng là rất khó, mặc dù cha mình có bao nhiêu thực lực có thể hắn cũng chưa thấy qua, nhưng.

sợ rằng đây đã tới cực hạn của nhân loại.

Mộ tuyết chẳng biết làm sao, có điểm mặt đỏ, vừa rồi hình như choáng váng, trong nháy mắt đem lý phong hòa cùng hình tượng chiến sĩ đao phong, khẳng định là ngủ không đủ, lý phong mặc dù vĩ đại, so với chiến sĩ đao phong sợ rằng vẫn còn có khoảng cách rất lớn, chính mình khẳng định là bị hắn anh hùng cứu mỹ nhân làm ảnh hưởng, trước kia xem thường đoạn này trong tiểu thuyết cổ điển, nhưng tự mình trải nghiệm một lần, thật sự sẽ bị ảnh hưởng, ai, chính mình nghĩ đến người nào vậy.

Rốt cục đến phiên Fan của đao phong vui mừng, tất cả biểu ngữ trong nháy mắt ném ra,.

Dĩ nhiên còn có người thả lễ hoa, tung hô lớn rung trời.

Đao phong.

Vô địch! Đao phong.

Vô địch! Đao phong.

Vô địch! Mọi người cuồng nhiệt, hung hăng quơ tay, lên tiếng hô to, bên trong dĩ nhiên còn có đám người giống như Thiên lang, Huyết lang Cuồng lang cũng điên cuồng kêu vang, Trí lang coi như tương đối tỉnh táo, nhưng cũng không có cách nào khác ngăn cản người bên cạnh, kỳ thật không riêng gì Sát phá lang, bát đại liên minh cũng không kém nhiều lắm, cũng bị ảnh hưởng, hoàn cảnh này có lực ảnh hưởng rất lớn.

Lilan Carlos lơ đãng nhún nhún vai, có chút lắc đầu, có nên thông báo hay không?

Thôi quên đi, khẳng định sẽ có người nói, gì chuyện cũng không có thể ảnh hưởng kế hoạch lớn! Trong ánh mắt chỉ có dục vọng chiến đấu .

những người chơi cuồng nhiệt dần bình tĩnh lại, bởi vì hệ thống đề nghị, bởi vì hai cửa phía sau của khó khăn cấp 10 còn đang kiểm tra, cho nên phần sau của thi kiểm tra, phải duy trì, đối với tổn thất của Fan đao phong, ban quản trị sẽ bồi thường.

Nhất thời, đưa tới vô số người khinh bỉ, quan phương luận đàn chiến tranh vũ trụ thiếu chút nữa tan vỡ, vô số người chơi vì vậy mà công chi.

Ban quản trị cho ra giải thích là, trụ cột huấn luyện vẫn đang được tiếp tục khai phá, bây giờ mới chỉ có ba hạng là thông qua thi kiểm tra, nhưng bởi vì khó khăn cấp 10 phức tạp nhất, chỉ có cửa thứ nhất thi kiểm tra thành công, thuộc về loại tồn tại không được tính trước, hai cửa phía sau, còn chưa thông qua nghiệm thu cuối cùng, ban quản trị sở dĩ vội vã dời đi như vậy, cũng là muốn thừa dịp đập sắt khi còn nóng, không nghĩ được rằng nhanh như vậy đã có người khiêu chiến khó khăn cấp10, kỳ thật căn cứ theo nhân viên thiết kế nói, cấp 9 đã cơ bản là không có ai qua được, cho dù có người nếm thử cấp 10, cửa thứ nhất cũng cũng đã đủ áp đảo mọi người, cho nên phần sau còn đang chậm dãi nghiên cứu tiến hành, dù sao khó khăn không phải chỉ làm lung tung gấp đôi thế, khó khăn càng cao, ngoài tính thao tác, tính huấn luyện, tính kiểm tra, tính phục hồi lo lằng càng cao.

Đọc xong có sạn nhớ cho ý kiến luôn,vừa làm xong còn đang nóng hổi nhưng mà chình vì nóng lên còn có chỗ lỗi,mong anh em thông cảm!!!!!!!!!!!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-luc-luong-cua-than-17600.html