Cơ Động Phong Bạo - Nan dĩ trí tín - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 199 : Cơ Động Phong Bạo - Nan dĩ trí tín

Xoay! Lại là vòng xoay Tomas, nhưng chỉ dùng một nửa, chuẩn xác mà nói, là di chuyển sang bên, khi trụ di động, cũng trở về lại, hai bên xen kẽ, mà khó khăn lớn nhất là di chuyển cùng lúc với trụ, khi trở lại, trụ cũng trở lại, chỉ bất quá loại trình độ này đối với thân kinh bách chiến như Lý Phong cũng không tính là gì.

Tốc độ không thay đổi, vì bảo trì tốc độ, né tránh các trụ bằng cách dùng biến tần, biến tần là thích hợp nhất, khoảng cách không dài, gia tốc hay giảm tốc cũng đơn giản, khi tới khúc cua thì giảm tốc, ngay từ đầu mà đi quá nhanh rất dễ không cách nào thoát khỏi quán tính, cho nên biến tần cách hợp lý nhất nhanh nhất, nếu ở gần trụ thì sử dụng bước biến đổi, cho đến khi an toàn, một khi nắm giữ hai kỹ năng này, hơn nữa lại có năng lực phản ứng siêu mạnh, người xem cũng có chút cảm giác hít thở không thông, bởi vì khó khăn chỉ vừa mới bắt đầu.

Không biết có đúng là cố ý chơi Lý Phong hay không, khi qua được ba trụ, trụ người tư vừa di động, mà khi di động đồng thời trụ ẩn đâm ra, Lý Phong phán đoán ra thời gian và phương hướng trụ di động, nhưng khi trụ ẩn đâm ra ai cũng bất ngờ, nhưng trong kiểm tra cũng để cho người thi kiểm tra một đường ra, chỉ là muốn xem người thi kiểm tra có thể phản kịp hay không, đồng thời lại phải phản ứng ra động tác ngay, khi Cơ động chiến sĩ vọt lên, cũng có thể giảm tốc, nhưng muốn dừng lại hoàn toàn lại không dễ dàng như vậy, hơn nữa một khi dừng lại, thời gian cũng trôi qua rất nhanh.

Trụ thì không thể va mạnh vào, không thể mượn lực, mà khi Lý Phong né qua bên phải, bên phải xuất hiện trụ, nhưng ở giữa lại xuất hiện một thông đạo, vấn đề là hắn làm thế nào để thay đổi thế, không gian quá nhỏ.

Quay về cũng không có đường sống, nhưng cái này cũng không thể làm khó Lý Phong, một trong các phương thức muốn thay đổi thế, chính là vận dụng mũi bàn chân của Cơ động chiến sĩ, chân điểm xuống tự nhiên tạo nên bước đệm giảm lực để biến hướng, nhưng mũi bàn chân mà nói, có thể giảm bớt bao nhiêu, cũng là vấn đề, diện tích chịu lực nhỏ đi.

Khoảng cách làm đệm cũng nhỏ đi, lực tác dụng sẽ rất lớn, cơ sư phải chịu một phản lực rất lớn.

Thân thể phải cực mạnh! Lần lượt thay đổi bước tiến, oành.

Đạp mạnh một cái, Ridge3, mạnh mẽ vọt tới, hơn nữa trọng lực gia tốc, cái này dám chắc là càng lớn, Lý Phong cũng không có giảm tốc độ, chỉ cần thay đổi góc độ, Ridge3 cơ hồ đã né được trụ mà vọt ra ngoài! Gió.

Đây là cảm giác của mọi người, phản ứng như điện! Mọi người khẩn trương bắt đầu đổ mồ hôi, nhưng Lý Phong lại đang hưng phấn.

Cơ động chiến sĩ tốc độ không giảm.

Giảm bớt bước chân đồng thời tăng gấp đôi khoảng cách.

Đương nhiên là trong phạm vi của Cơ động chiến sĩ, nhưng người quan tâm đến trò Chiến tranh vũ trụ này.

Về phương diện này cũng đòi hỏi cao hơn bình thường, dù sao cũng để người chơi tận hứng không thể quá lo lắng.

Một cái, lại một cái, rồi lại một cái… Độ khó câp tám các trụ ẩn cũng chỉ từng bước từng bước xuất hiện, hơn nữa sẽ không liên tục xuất hiện, đồng thời tốc độ di động của trụ cũng tương đối chậm đi, nhưng nhưng cũng chưa kết thúc, cái này lại làm cho Lý Phong càng thêm chờ mong độ khó cấp mười, chiếu theo trình độ tính toán, sợ rằng cũng tính không kịp! Mọi người ngây cả người, đây là kỹ thuật gì, Thượng đế hạ thế sao?

'Thật là cảm giác tiết tấu khủng khiếp!' Huyết Lang há to miệng, người này trông quá ngây ngóc.

'Không sai, lão Tam, người này kinh khủng nhất chính là tiết tấu, muốn làm ra loại biến tần này thì cần phải có tiết tấu thân pháp rất cao, hơn nữa bản thân có thể khống chế, muốn vậy chỉ có thể là thiên tài, hoen hai trăm năm nay, Á châu lại xuất hiện một thiên tài có thể phá tan sự thống trị đường chạy ngắn của người da đen, vua 110m vượt rào, những người này bằng vào tiết tấu vượt rào chính là thiên hạ vô song!' Di truyền thì có thể di truyền thân thể khỏe mạnh, một bộ óc thông minh, nhưng trực giác là thứ không thể di truyền được, tựa như con cái của các vĩ nân cũng khó có thể kế thừa được thành tựu của cha ông, tố chất quan trọng nhất đã bị khiếm khuyết.

Mà cảm giác tiết tấu của Lý Phong đã dung hòa vào thân thể, đối phương biến hóa, hắn lập tức có thể sinh ra biến hóa, chỉ cần hắn có thể theo được.

Khi Phong Linh hoàn thành cửa thứ hai, phần lớn Vũ đấu thành đều tức cười, mặc dù cũng biết Vũ đấu thành là hang hổ đầm rồng, nhưng không nghĩ tới ẩn chứa một cao thủ như vậy.

Cửa thứ ba, khu mìn trí mạng! Hỏa lực của mười hai khẩu súng laser có thể bao trùm cả khu vực, hơn nữa cơ hồ không tồn tại góc chểt, năm trăm mét này chính là bẫy rập tử vong, khó khăn hơn là, màu sắc của khu vực trở nên phức tạp, một người không cẩn thận sẽ bị hoa mắt, hậu quả của hoa mắt khôn thể đùa được, đồng thời mật độ mìn cũng gia tăng, đối mặt với một nơi như vậy, sợ rằng thật sự là muốn lên thẳng tới Thượng đế.

Màn hình loan báo bố cục của khu này, cùng với vị trí của mười hai khẩu laser, để cho người chơi cái nhìn tổng quát, Lý Phong tinh thần trong nháy mắt ngưng tụ, giống như computer ghi chép mọi góc độ, cái này tất cả trực tiếp khắc ghi ở trong đầu hắn, chỗ như vậy, nhất định phải có chuẩn bị, Cơ động chiến sĩ không có thể là kẻ hữu dũng vô mưu, vô luận đối với vấn đề gì, suy nghĩ cũng không thể sơ sót.

Cơ hồ trong nháy mắt trong đầu Lý Phong hình thành cả trăm ngàn mẫu, tạo nên ba mạng lưới bản đồ, diễn ra các tình huống nguy hiểm nhất của lưới laser này, đồng thời phán đoán góc độ không thể di chuyển tới, cùng với những con đường nguy hiểm nhất.

Có năng lực phán đoán như vậy, phải khá giỏi về số học, nhất là hình học không gian, có người xem đồ thị phẳng, nhất là phức tạp một chút, muốn hình thành đồ thị không gian cũng rất khó hoặc là mơ hồ, nhưng đối với một số người về phương diện này, cơ hồ trong nháy mắt có thể tưởng tượng ra các đồ hình không gian đầy đủ, mà từ các đồ hình này, có thể phán đoán ra các phương án sinh tồn được.

Dự đoán trước! Chỉ ngắn ngủn trong vài phút, Lý Phong đã rút ra được ba mươi biến hóa hữu dụng, người bình thường mà trong thời gian ngắn mà hoàn thành được như thế, đại não có thể sẽ có cảm giác thiếu oxy, nhưng Lý Phong thì không, trong ý thức, những gì mà Lý Phong đã học tập đang được dùng tới, nếu không phải hắn lại điên cuồng học sổ học, cho dù trải qua sự cải tạo của Ma quỷ kim cũng không có khả năng đưa ra phương thức phán đoán rõ ràng như thế, giống như computer phán đoán các phương trình, nhưng so với computer còn muốn tốt hơn, bởi vì một số cái đơn giản cũng đã được lược bỏ không để ý tới.

Giống như Ma quỷ kim nói, nên văn minh Maya vĩ đại hoành hành cả vũ trụ cũng là từ trong đại não của bọn hắn! Nhưng người của nên văn minh Maya đại não tiến hóa như vậy hiển nhiên cũng phải trải qua quá trình lâu dài, mà kết cấu dám chắc khác biệt với loài người.

Dưới sự chú ý của mọi người, Hội trưởng của Phong thần hội Danh tiếng đã được lan truyền chỉ với một câu:

Rất khỏe, rất cường đại! Phong thần hội rất nhiều người đã nghe nói qua, nhất là tại Vũ đấu thành, nhưng Phong Linh là ai?

Sợ rằng rất ít người biết, nhưng những người hiện tại ở đây dám chắc rất khó quên! Cửa thứ ba bắt đầu, Ridge3 phóng tới như luồng gió, Lý Phong sử dụng chính là sử dụng tốc độ cao nhất đánh sâu vào, sau khi đã phán đoán các loại tình huống, tự nhiên không cần chậm.

Hơn nữa một khi có biến hóa, thân thể hắn theo bản năng phản ứng thậm chí còn nhanh hơn là đại não, ý định của Ma quỷ kim chính là cải tạo hắn trở thành một chiến sĩ mạnh nhất, nhưng bởi vì năng lượng và thân thể của Lý Phong có hạn.

Chỉ có thể điều chỉnh từ từ, Ma quỷ kim căn bản không tính là cải tạo, nhưng … một người được một nền văn minh phát triển cao nhất huấn luyện, trên trái đất cũng đã là kinh khủng lắm rồi.

Ridge3 qua lại trong bãi mìn, súng laser bắn điên cuồng, biến tần né tránh, cái gì gọi là cao thủ.

Hãy xem đi, Lý Phong ở giữa vòng vây vẫn tiến lên, tuy cũng có mấy lần lui về phía sau.

Mà lui về phía sau cũng không phải chính thức là lui về phía sau.

Khi vận động tiến về phía trước, có vận động giữ nguyên tốc độ, có vận động thay đổi tốc độ, mà cho dù có thay đổi hay không thì cũng chia làm gia tốc và giảm tốc, mà Lý Phong giỏi nhất chính là hoán đổi giữa gia tốc và giảm tốc, cái này làm cho tầm mắt của con người, thậm chí computer khống chế súng laser cũng sinh ra một loại ảo giác, đương nhiên trong quân đội cũng không có loại này, bởi vì cơ hồ không ai làm được, mọi người có khả năng chỉ là vận động biến đổi tốc độ, cũng chỉ có thể làm trong thời gian ngắn, cho nên thống kế loại năng lực này cũng không có ý nghĩa.

Mà súng laser phán đoán sai, bắn cũng sẽ lệch, mà mìn thì không di động, càng không tạo cho Lý Phong trở ngại gì, nhưng computer cũng vẫn là computer, bên trong đã lập trình các loại các dạng có thể, lập tức đưa ra sự đáp lại, nhưng bởi vì cấp bậc kiểm tra cũng có chút thấp (tương đối mà nói), bảy đạo laser phong tỏa hướng đi của Lý Phong, mà sự sắc xảo của Ridge3 lúc này đã phát huy đến tận cùng, phát lực, bay lên không, giữa không trung không chế siêu tốt, thuần túy là dùng động lực xoay người! Liền lạc chặt chẽ! Oành…! Cơ động chiến sĩ rơi xuống đất! Tích tích tích tích tích… “Chúc mừng người chơi Phong Linh, với thành tích 75 điểm thông qua kiểm tra cơ sở, bởi vì điểm của ngài hiện tại là cao nhất toàn cầu, hệ thống sẽ tiến hành thông báo với toàn cầu!” Một tin tức đột ngột tại USE.

Người chơi tên là Phong Linh, với thành tích 75 điểm thông qua huấn luyện cơ sở, hơn nữa lựa chọn chính là độ khó cấp tám! Khó có thể tin được!!! Quả thực quá kinh khủng, xem ra thật không thể xem thường Chiến tranh vũ trụ chốn hang hổ đầm rồng này! Thiên Hạ Vô Song lúc này đang mỉm cười nhìn tình trạng mới của liên minh, khắp nơi trên số liệu đều phản ánh sự thống nhất liên minh đã thành công, lực chiến đấu chẳng những không hạ xuống, mà còn tiến bộ hơn nhiều, chuyện không theo ý muốn sẽ không phát sinh nữa, liên minh của hắn không thể thỉ là một dám tập trung lại như trước, trước kia không thèm để ý, mà hắn muốn làm nhất định là xong, hắn đã quyết làm chuyện gì đó thì nhất định phải hoàn thành! Hừ, mặc dù thành tích của Kiều Gia so với hắn cao hơn một chút, nhưng tại USE trong thời gian ngắn hẳn là không ai có thể phá vỡ, trừ phi tên Đao Phong chiến sĩ kia xuất hiện, nhưng thật ra cho dù là Đao Phong chiến sĩ cũng không nhất định, hắn đối với thực lực của bản thân rất có lòng tin, về phần Kiều Gia, có phản ứng như vậy cũng tính là bình thường, hắn vốn là một trong những đối thủ chủ yếu, huống chi bản thân cũng không có xuất hết toàn lực.

Sở dĩ tham gia huấn luyện cơ sở cũng là vì đề cao sức uy hiếp, tăng cường lực khống chế đối với liên minh! Trong Chiến tranh vũ trụ, cho tới bây giờ cũng là lấy lực phục nhân! Nhưng mới cao hứng không đầy ba phút, hệ thống lại xuất hiện tin tức này, thật làm cho hắn rất không vui, phi thường không vui, hơn nữa đối phương chính là Phong Linh của Phong thần hội, … 75 điểm, độ khó cấp tám, hừ hừ, xem ra thật sự khinh thường hắn! Thiên Hạ Vô Song vốn không sợ đối thủ nào, nhưng hắn ghét nhất chính là ngoài ý muốn, nhưng đến bây giờ cái Phong thần hội chết tiệt này đã làm cho hắn hai lần ngoài ý muốn! Huyết Lang và Cuồng Lang cũng là người sảng khoái, đối với người có bản lãnh đặc biệt bội phục, huống chi là đã cùng bọn họ chiến đấu, càng có chút thân thiết, kết quả như vậy cũng rất hợp khẩu vị của Salsa, hắn đã sớm dự đóan được, các đệ tử khác cũng rất khó mà được, nhưng những người này lại đặc biệt hợp ý, tại Phong thần hội, Salsa có thời gian cũng là tiếp xúc với đám người Tháp La hơi nhiều, một số người chơi quá non nớt, hắn bình thường cũng không tiếp xúc, không có nói chuyện.

Nếu 1800 năm trước, Salsa không phải thổ phỉ cũng là cường đạo, hay là quân khởi nghĩa, ăn to uống lớn, cực kỳ thống khoái! Có thành tích như vậy, khiêm nhường chính là không ý nghĩa, Lý Phong Thiên Lang một đám người lập tức đi vào một quán rượu tốt nhất trong Vũ đấu thành, tại Vũ đấu thành, người không nể mặt Thiên Lang cũng không nhiều lắm.

Tại khu vực của NUP cũng vì thành tích này mà làm cho khiếp sợ, làm sao có thể, đầu năm nay chẳng lẻ thật sự đã thay đổi, USE lúc nào lại xuất hiện nhiều cao thủ như thế.

Ma Vũ đấu thành là nơi trung tâm của sự việc lúc này cxung là một thành phố nhỏ, nơi này lại có thể xuất hiện một cao thủ đạt 75 điểm, mọi người cũng muốn gặp qua, mà người này cũng không phải thật sự là vô danh, là lão Đại của Phong thần hội! 'Ha ha, Phong huynh đệ, quả nhiên không giống bình thường, ta đã nói mà, ngươi nhất định có thể, ha ha, nào, chúc mừng chúc mừng, ta mời khách!' Thiên Lang đối với Lý Phong hảo cảm cũng không phải ngày một ngày hai, ngay từ đầu đã biết tiểu huynh đệ này không giống bình thường, hiện nhìn lại so với mình nghĩ còn lợi hại hơn nhiều! 'Ha ha, Thiên Lang huynh mời khách, huynh đệ ta tự nhiên sẽ không khách khí!' Thiên Lang người này Lý Phong cũng rất hiểu tính tình, Lý Phong đối với bản tính của người ta rất mẫn cảm, nhưng hắn có thể cảm giác được, Thiên Lang người này trời sanh hào sảng, hơn nữa là nhân vật ngoài thô trong tinh, người này ở hiện thực sợ rằng cũng không bình thường, khí độ như vậy người thường cũng không thể có được, … thân thủ của hắn cũng không bình thường.

'Ha ha, Phong huynh lợi hại như vậy, có phải nên chỉ điểm cho mấy huynh đệ chúng ta chút không, con mẹ nó, khó trách lão Đại lại khen ngươi như vậy, cũng phải kính người mấy ly!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-nan-di-tri-tin-17593.html