Cơ Động Phong Bạo - Người bảo vệ cuối cùng - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 354 : Cơ Động Phong Bạo - Người bảo vệ cuối cùng

Người trong quân bộ đang triển khai hội nghị khẩn cấp, bị kêu đi đều là những nhân vật ở cấp tướng, bọn họ làm sao ngờ được vinh dự của nhân loại lại phải nhờ một người chơi không biết tên duy trì.

Tư liệu và video pk trên mạng của Đao Phong Chiến Sĩ, cộng với toàn bộ tư liệu trận chiến với Kiều Gia được đặt trước mặt mọi người, được chiếu không ngừng trên màn hình lớn kèm theo những phân tích chi tiết nhất.

Những động tác được thực hiện bên trong đã hoàn toàn vượt qua tiêu chuẩn của thế giới ảo, dữ liệu cho thấy, cho dù là cao thủ của quân đội cũng chỉ rất ít có thể đạt tới tiêu chuẩn này.

Quân đội đã từng điều tra người này, nhưng cuối cùng cũng không được gì, bây giờ chuyện cũ lại lặp lại.

Chẳng qua điều tra thân phận thì để sau, vấn đề là có nên cho phép tiến hành trận đấu này không.

Đây mới là vấn đề bây giờ của họ! Bên phía NUP cơ bản thống nhất ý kiến, dù sao Kiều Gia mạnh mẽ trở lại, đang có đà thắng, cho nên việc xin khiêu chiến có hơi cảm tính lần này của hắn mọi người cũng chấp nhận.

Có ý nghĩ báo thù là bình thường, nhưng bây giờ Đao Phong Chiến Sĩ có còn tư cách để đấu cũng hắn hay không?

Hơn nữa còn từ bỏ thế giới ảo quen thuộc, tên này không ngờ dám thò mặt ra ở đời thực, còn dùng cơ giáp thật, đây là một khái niệm hoàn toàn bất đồng! Lúc trước Kiều Gia phải tác chiến trong một hoàn cảnh không thích hợp, độ khó thấp của game sẽ giúp đối thủ dễ phát huy hơn, mà trong đời thực, thì là đao thật súng thật, tuyệt đối không giống.

Đao Phong Chiến Sĩ thật sự là người tạo ra phép màu không gì làm không được, hay là một thằng đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm đây?

Trước khi sự thật được đưa ra, ai cũng không biết! Mà bên USE lại chia ra hai phe, một phe phản đối, họ cho rằng nếu để một người không biết thân phận xuất hiện lúc này, liên can quá rộng.

Tuy lúc trước có chút dính dáng với Kiều, nhưng bây giờ là động chạm đến vấn đề chính trị, không phải là giải trí như trước kia.

Một người đã tùy ý tham chiến như thế, còn muốn giữ cái gì mà thần bí, đúng là loạn rồi, họ nghĩ rằng phải suy xét cẩn thận, chí ít không thể đáp ứng qua loa như vậy được.

Phe còn lại là fan cuồng của Đao Phong, lúc bọn họ biết Đao Phong Chiến Sĩ muốn đứng ra bảo vệ tôn nghiêm cuối cùng của nhân loại, tất cả đều điên cuồng.

diễ đàn Chiến Tranh Vũ Trụ thiếu chút nữa là đã bị fan Đao Phong đánh sụp.

Bọn họ không thể giúp được gì, chỉ có thể dùng sự nhiệt tình vô hạn của bản thân đến hỗ trợ cho thần tượng.

Trong mắt fan Đao Phong, Đao Phong Chiến Sĩ là thần, không gì làm không được, ngài đương nhiên sẽ không bị giới hạn bởi một cái thế giới ảo, nhưng không ngờ giấc mộng lại thành hiện thực nhanh như vậy, Đao Phong Chiến Sĩ thật sự muốn suất hiện trước mặt mọi người! Bây giờ mà ai dám ngăn cản, tuyệt đối là gặp thần giết thần, gặp phật giết phật! Đối với thái độ do dự của các chính trị gia, fan Đao Phong thậm chí còn đến trước cửa chính quyền diễu hành, số lượng thư tình nguyện trên mạng tăng cao đến mức không tưởng, đến mức những nhân viên công tác có liên quan cũng sợ ngây ngây người trước những cảm xúc như thế.

Đây là niềm hy vọng cuối tuần trong tuyệt vọng.

Đao Phong Chiến Sĩ lại có sức mạnh lớn đến thế cơ ư?

Đề tài đàm luận của mọi người hầu như chỉ có điều này.

Kiều Gia đang lúc chói sáng như thế, lại nhớ mãi không quên đối thủ trong thế giới ảo, cái này hơi lạ à nha.

Mà lúc này Kiều Gia không nhận phỏng vấn, sau khi biết được Đao Phong Chiến Sĩ nghênh chiến, hắn bắt đầu huấn luyện hồi phục, chỉ chờ ước định địa điểm cùng thời gian quyết chiến cuối cùng, hiển nhiên, Kiều Gia đã quyết tâm tử chiến! Đối mặt với âm thanh hỗ trợ như nước vỡ bờ, quân đội đành phải thỏa hiệp, chỉ bởi một câu rất nguy hiểm, hoặc quân đội tìm người đứng ra, hoặc để Đao Phong Chiến Sĩ lên! Đơn giản thế thôi, nếu chỉ như con rùa rụt cổ.

Vậy có thể cút đi! Trước khi có quyết định sơ bộ, fan Đao Phong liên tục truyền bá, thần tượng của bọn họ bây giờ muốn bước ra khỏi thế giới ảo, thật sự đứng trước mặt bọn họ.

Là khiêu chiến, cũng là thần thoại lớn hơn! Mà những phóng viên của USE không ngờ lại thu chụp được tình huống ở bên NUP.

Kiều Gia đang tiến hành huấn luyện bí mật, hiển nhiên là rất tôn trọng.

Nên biết lúc hắn đến Địa Cầu, cũng chỉ nghỉ ngơi hai ngày liền tham gia chiến đấu, mà lần này Kiều Gia lại chủ động yêu cầu ít nhất năm ngày để nghỉ ngơi.

Điều này nói lên được gì?

Là di chứng của lần chiến đấu trước, hay là đối thủ đối thủ lần này quá mạnh mẽ?

Một người chơi không biết tên thật sự đáng được tôn trọng như vậy sao?

Chiến Tranh Vũ Trụ Tranh Tài lần thứ nhất đang diễn ra oanh oanh liệt liệt, lần đại chiến thứ hai của Đao Phong Chiến Sĩ và Thiên Vương Kiều Gia kích thích rất lớn dục vọng chiến đấu của người chơi.

nếu không phải vừa hay có diễn ra những trận đấu lớn như thế, bọn họ quả thật không biết làm thế nào để giải phóng sự phấn khích trong lòng, chờ đợi đúng là dày vò.

Vì sao phải mạo hiểm như vậy?

Lý Phong chỉ phản ứng theo bản năng, nghe tin Sama bại trận, Lý Phong cũng hết hồn.

Là học viên của trường quân sự, hắn biết rõ việc này sẽ làm ra hiều ứng domino.

Dù hắn chỉ là khán giả, nhưng hắn cũng là công dân của USE, ít nhất, đã từng là chiến sĩ.

Hắn phải đứng ra, bất kể Kiều Gia mạnh bao nhiêu, hắn vẫn phải đánh một trận! Mà sau khi biết được biến cố trong nhà Salta, một trận này càng phải đánh.

Theo đại nghĩa, hắn cũng là một thành viên của USE, nhưng cũng vì ủng hộ người của hắn, trận này thế nào cũng phải đánh.

Từ phương diện nhỏ mà nói, Lý Phong càng biết rõ áp lực mà nhà Loki phải chịu đựng bây giờ.

Anh trai của Salta vẫn còn chưa tỉnh, mẹ Salta thì còn nằm trên giường bệnh, cha của cậu ta lúc này phải gánh một áp lực nặng nề, những việc này đến một cách đột ngột, không có chút dấu hiệu.

Lúc này chỉ còn Salta, hắn đã xin phép quân đội để được khiêu chiến, nhưng bị chính cha hắn cự tuyệt, rất đơn giản, bởi vì Salta còn không bằng Sama.

Vào lúc này, Salta mới hiểu được, vì sao cha chỉ coi trọng anh trai.

Nhắc tới nhà Loki, giống như chỉ có anh trai, không có hắn, bởi vì đó là để bảo hộ hắn.

Dưới sự vinh diệu vô hạn, áp lực trầm trọng kia không phải là thứ hắn có thể gánh vác, cho dù là Sama thực lực còn hơn xa, hiện tại cũng chỉ có thể nằm trên giường bệnh.

Đây là số phận của nhà Loki, lúc mẹ hắn chậm rãi đi đến, Salta thật sự chẳng biết nói cái gì.

hắn có chiến ý tràn ngập, nhưng chỉ có thể kìm nén trong lòng, như cha hắn đã nói, hắn vẫn còn chưa được! Nếu gặp được Lý Phong sớm hơn một năm, có lẽ tình huống sẽ khác, có lẽ! Trở về ngôi nhà không một bóng người, Salta đập mạnh vào tường.

Hắn vẫn chưa cố gắng rồi, vì sao lại không hiểu được tấm lòng của cha và anh sớm một chút! Nhưng thực lực không thể tăng lên chỉ trong một đêm được.

Bỗng lúc đó hắn nghĩ tới Lý Phong, có lẽ.

chỉ có Lý Phong mới có thực lực đánh một trận! Còn có Đao Phong Chiến Sĩ.

Mà Salta cũng thừa nhận thực lực của Đao Phong Chiến Sĩ trong thế giới ảo, nhưng ở ngoài đời, có thể đạt được cấp bậc đó, trong những người hắn biết chỉ có Lý Phong.

Trả lời của Lý Phong chỉ có một câu -

- Đao Phong Chiến Sĩ tất thắng! Không phải cuồng vọng, đây là sự tự tin Lý Phong, bất kể là ai cũng đừng hòng đánh bại hắn.

Lúc trước mỗi lần chiến đấu đều có thể thua, hắn luôn mang thái độ huấn luyện đến để học tập, mà một trận này, tuyệt đối không thể thua được.

Đây là chiến đấu chân chính.

Đây là lần đầu tiên mà Salta cầu xin hắn như vậy, Lý Phong rất hiểu trọng lượng trong đó, càng có thể hiểu được sự bất đắc dĩ trong lòng Salta, món nợ này hắn nhất định sẽ đòi về.

Chiến ý nồng đậm đã tắt từ lâu trong Lý Phong bùng lên vô tận, hắn cũng bắt đầu tăng cường huân luyện thích ứng trước khi đánh, không thể nghi ngờ Kiều Gia là đối thủ mạnh nhất mà hắn từng gặp.

Đối quyết định của hắn, lựa chọn của Đường Linh là ủng hộ, dù cô nghĩ điều đó thật mạo hiểm.

Là công chua của GAD, Đường Linh thường nghe người ta nói về thượng tá Sama, đến cả chị Chu Chỉ cũng đã nói qua.

Người này cường đại như thế, nhưng vẫn bị đánh bại, mà người đàn ông mình thích lại muốn ra chiến trường, đây không phải là chuyện đùa, thượng tá bây giờ vẫn còn trọng thương bất tỉnh đấy! Đường Linh dấu kín đi sự lo lắng của mình, cô phải tỏ ra tin tưởng hơn nữa.

Hết mình ủng hộ Lý Phong, chỉ có thể mới có thể giúp anh phát huy sức mạnh tốt nhất.

Ầm ầm ầm.

Cổ Mễ Sâm bước ra, mặt xanh đen sưng vù,” Điên, điên, lão đại rất hung mãnh.

So với trước kia còn lợi hại hơn.

Quả thực giống như uống viagra, lúc đánh với Sama cũng không thấy hưng phấn đến thế.

Đao Phong Chiến Sĩ kia gặp xui xẻo chắc,.

Ô ô, gặp xui trước chính là tôi, ai nha, khuôn mặt hoàn mĩ của tôi, xem cái gì mà xem.

Tới lượt mấy người lên đó!” Kiều Gia cần đối thủ để làm nóng người, không thể nghi ngờ Bắc Đẩu Thất Tinh liền thành người bồi luyện, cũng chỉ có những người đạt trình độ này mới có thể bảo trì trạng thái cảnh giới của hắn.

Kiều Gia nắm chặt nắm tay mình, Đao Phong Chiến Sĩ, lần này nhất định phải đập ngươi nát nhừ! Hắn vẫn còn nhớ rất rõ cái mùi vị thất bại đó, thậm chí còn cảm giác sự khinh thường của đối phương, đối với người cao ngạo như hắn, quả thực là không thể chịu được, hắn đợi cái ngày này lâu lắm rồi! Ngược lại với sự hoài nghi của người khác, người đã đánh với Đao Phong Chiến Sĩ đã như hắn, càng biết rõ sự đáng sợ của người này, hơn nữa người này tuyệt đối không phải là người không có đầu óc.

Hắn một khi đã xuất hiện, khẳng định là khá tự tin, quyết không có khả năng bất cẩn, phải dùng trạng thái mạnh nhất để nghênh chiến! Rất nhanh những người khác cũng thê thảm bước ra, còn Trương Lâm Tinh vẫn bình tĩnh xem xét ghi chép, đồng thời làm phân tích cho Kiều Gia.

Giện tại lão đại đã không có sơ hở:

thực lực cường đại, tinh thần đã thống nhất với thân thể, kinh nghiệm, tín niệm đều rất mạnh, mấu chốt nhất, anh ấy sẽ không khinh địch.

Sau này, ai có thể là đối thủ của anh ấy đây! Bỗng nhiên, Trương Lâm Tinh thật chờ mong trận đấy này, thậm chí muốn gặp khuôn mặt thật của Đao Phong Chiến Sĩ truyền kì, hắn rốt cuộc sẽ là người như thế nào?

Salta online, Chiến Tranh Vũ Trụ là nơi có thể nhận tin tức về Đao Phong Chiến Sĩ nhanh nhất.

Mà chỉ khi huấn luyện điên cuồng, chiến đấu điên cuồng, hắn mới cảm thấy dễ chịu hơn, đương nhiên đối thủ Salta thì thảm hơn chút, rõ là chà đạp.

Lý Phong rất ít xuất hiện, khi nào tới phiên hắn ra đấu, Đường Linh sẽ báo cho hắn, mà lần này Lý Phong đánh nhanh thắng nhanh, căn bản không lãng phí thời gian với đối thủ.

Ngoài phần lớn là tiếp tục huấn luyện, phương diện chiến đấu được hạn chế, Lý Phong chỉ có thể luyện tập với bọn Salta, Tôn Hãn, Lilan Calos, Gabriel.

Mà lúc này, những người khác cuối cùng mới biết được thực lực khủng bố của Lý Phong, Lý Phong sử dụng Kanuo III thế mà có thể 1 vs 4! Người khác đều nghĩ hắn đang chuẩn bị cho Cơ Chiến Tranh Tài lần thứ nhất, chỉ có Đường Linh mới hiểu được, Lý Phong thật sự tôn trọng đối thủ! Nói thật, lúc mới bắt đầu, mọi người còn nghĩ là có hơi quá, dù sao bình thường đùa giỡn là một chuyện, lúc đánh hội đồng thật sự, bốn người cũng không phải giỡn chơi.

Đều là những cao thủ hàng đầu, trong chiến đấu Salta hoàn toàn dùng hết sức, hắn tin tưởng Lý Phong, thậm chí đã đoán ra được chút gì đó, nhưng Lý Phong không nói, hắn cũng không hỏi, trong khoảng thời gian này Lý Phong cần hắn làm bồi luyện, hắn muốn dùng hết sức.

Salta lúc này sức lực tràn đầy mà không có chỗ để dùng, không khí như thế cũng kích thích Tôn Hãn và Gabriel, ba người toàn bộ xông tới Lý Phong,.

Sự thăng cấp của sức mạnh dẫn đến Lilan Calos không thể không tăng theo.

Lúc này ai sáng suốt sẽ phát hiện, thực lực của Lilan Calos mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng.

Hắn có thể khống chế trình độ kĩ thuật của mình, đạt đến sự cân bằng với bốn người kia.

(chắc tác giả nhầm, chỉ có 3 người thôi, Lý Phong không tính vào mới đúng) Chiến đấu như thế là điên cuồng không tưởng được, năm người cũng đánh ra lửa thật.

Các loại chiêu thức đa dạng đều dùng hết, mà Lý Phong cũng chơi thật.

Cho dù bốn người cùng lên như thế, muốn đánh bại Lý Phong cũng không dễ như vậy.

Chiến đấu điên cuồng, thường là tất cả cùng tiêu mà kết thúc, hơn nữa kết quả dần dần nghiêng về Lý Phong, cũng chỉ có Lilan Calos trụ được lâu hơn chút.

Sát khí Lý Phong đang dần tăng lên.

Mấy người Mộ Tuyết cũng lấy làm lạ, năm người này hình như làm thật a, nhất là Lý Phong và Salta.

Có cần thiết phải như vậy không, chỉ là một giải đấu cơ chiến thôi mà.

Trận đấu nào Quả Tử cũng xem, nó không ra ngoài chơi mấy, đối với nó mà nói thời gian càng ngày càng quý giá, mỗi ngày đều phải hưởng thụ cho đủ.

Nó trước kia chỉ có một nguyện vọng, là được nhìn thấy cup của giải đấu cơ chiến, mà bây giờ thì thêm một, chính là biết được kết quả quyết chiến của Đao Phong Chiến Sĩ và Thiên Vương Kiều Gia, cho đến lúc đó.

nó phải sống! “Chị ơi, nếu em.

tốt hơn nhiều, nói không chừng cũng có sức đánh một trận, sẽ không để người Inventer cưỡi lên đầu chúng ta rồi.

” Tự Sát Kiếm trìu mến xoa đầu Quả Tử.

Chưa nói đến, cô mạnh đến mấy đi nữa cũng chỉ là một cô gái, về cơ chiến không thể so sánh với đàn ông được, huống chi là cấp bậc này.

Thời gian của em trai ngày càng ít, tất cả nguyện vọng của nó, cô đều cố hết sức hoàn thành.

Bây giờ nó nhất định rất đau đớn, nhưng nó vẫn cười tươi vui vẻ như trước.

Khẳng định không muốn làm khó cô.

Ông trời sao lại đối xử với em của cô bất công như thế chứ! “Tiểu Lôi.

Tại sao con lại bảo ta ủng hộ Đao Phong Chiến Sĩ quyết đấu với Kiều Gia?

” “Phụ thân đại nhân, đây là xu hướng chung.

Người không biết địa vì của người này trong lòng những người bình thường đâu, hơn nữa.

Hắc hắc, con cũng rất muốn gặp mặt người này.

Không phải hắn rất thần bí à?

Lần này nhất định phải lột bỏ cái khăn che mặt của hắn!” Lôi hành tinh tế nhấm nháp rượu ngon trong chén.

Sự đời khó đoán, trước mắt chính là một cơ hội để tìm hiểu Đao Phong Chiến Sĩ.

Không phải Lôi Hành chấp nhất, người giống như hắn, một khi đã xác định một mục tiêu thì nhất định phải hoàn thành, bằng không sẽ để lại bóng ma trong lòng, niềm tin để làm việc khác cũng sẽ giảm nhiều, mà nếu hoàn thành, sự tự tin cùng thực lực sẽ được nâng lên một mức mới.

Đao Phong Chiến Sĩ khó đối phó hơn những gì hắn tưởng tượng nhiều lắm.

Mà người nầy thế ngu ngốc chạy từ chỗ tối ra chỗ sáng, vậy thì đừng có trách hắn nhé! “Người này hình như là ở trong cái game con chơi hả, khó trách con gần đây tiêu phí vào đó, đúng rồi, ta đã liên hệ sắp xếp rồi, tất cả quân khu, con cứ tùy tiện chọn, trong vòng một năm sẽ thăng con lên thiếu tá.

Ha ha, con ta chắc chắn sẽ làm tướng quân, bọn người trong quân đội kia quá keo kiệt!” “A a, đa tạ phụ thân đại nhân, việc này cũng sắp xong rồi, cũng là lúc con tiến vào quân đội.

” “Thật ra con tiến vào chính trị thì tốt hơn nhiều, ta cũng tiện chiếu cố con.

” Lôi Hành tinh quang lóe lên,” Phụ thân đại nhân, ngài muốn thấy con cần được chiếu cố hay sao?

Không có quân quyền, chính quyền cũng chả ra cái gì.

Tại thế cục rung chuyển như vậy, còn có việc gì có tương lai hơn làm quân nhân đây, sau này ngài sẽ còn phải cảm ơn con đấy.

” Nghị Trưởng nhún vai ra vẻ không sao cả, trong ngôi nhà lớn chỉ có hai cha con này, một cặp cha con có quan hệ khá quái dị.

Cho dù xưng hô rất thân mật, nhưng kiểu nói chuyện lại như đối tác.

Theo yêu cầu bảo mật của Đao Phong Chiến Sĩ, địa điểm quyết chiến vẫn ở Geneva, nhưng mượn sân huấn luyện của trạm cảnh sát địa phương.

Quân đội cung cấp cho Đao Phong Chiến Sĩ một chiếc BS001 hoàn toàn mới, mà chiếc BS001 còn là do công ti GAD tài trợ.

GAD cung cấp dựa trên những quy định của trận đấu, hơn nữa đảm bảo về chất lượng của cơ giáp.

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy, xi nghiệp quân công lạnh như băng như GAD xem ra cũng có chút tính người, ít ra cơ giáp do GAD cung cấp thì bọn họ cũng yên tâm hơn chút.

Cò Kỵ Sĩ TM của Kiều Gia hiển nhiên là do NUP cung cấp, bảo trì cũng là do nhân viên bảo trì của bọn họ phụ trách.

Đối với việc Đao Phong Chiến Sĩ sẽ đến như thế nào, tham chiến như thế nào, tất cả đều là nghi vấn.

Người phát ngôn duy nhất, Galbo, chỉ nói Đao Phong Chiến Sĩ tất nhiên có thể tới, hễ là người đi vào sân xem, đều không được mang theo các loại công cụ như kính viễn vọng vân vân, còn đối với những việc khác thì không có hạn chế gì đặc biệt.

Sân cơ chiến của trạm cảnh sát Geneva chỉ có thể chứa được hơn một ngàn người xem, hơn nữa ngoài những quản lí cao cấp của quân chính muốn đến sân, cùng những nhân vật nặng kí trong giới tài chính, chỗ trống đã ít nay lại càng ít.

Mà những ông trùm giới truyền thông vì muốn có được một vị trí, không có thứ gì mà không dùng đến.

Rất nhiều người đều ra mệnh lệnh sống còn cho thuộc hạ, kiếm không được một ghế thì lập tức cuốn gói cút đi.

Đây là tin tức siêu bự mà toàn cầu đều quan tâm, cũng là thời điểm những tập đoàn truyền thông phô trương sức mạnh.

Đối với họ mà nói, tin tức chính là sinh mệnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-nguoi-bao-ve-cuoi-cung-17748.html