Cơ Động Phong Bạo - Núi Cao Có Núi Cao Hơn - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 306 : Cơ Động Phong Bạo - Núi Cao Có Núi Cao Hơn

Thiên Sứ Hàng Lâm !!! Bên ngoài, các ngoạn gia đồng loạt động, Phong Thần Hội, cũng không phải là một bang hội có danh khí lớn, Phong Linh ?

Là ai ?

Cơ hồ không có mấy người biết, nhưng Thiên Sứ Hàng Lâm thì đại danh đỉnh đỉnh.

Vũ chiến đệ nhất cơ giáp, lực chiến đấu gần như hoàn mỹ, mỗi một ngoạn gia đều bị nó hấp dẫn, mị lực của nó thậm chí còn vượt qua mỹ nữ.

Lý Phong tách đám người ra, hắn tới vì nhiệm vụ, cũng không muốn chờ phía sau, căn cứ vào tư liệu, Tam Đồ Hà Mẫu có thời gian lên thuyền có hạn, với số lượng người đông như vậy, nếu ở phía sau khẳng định không thể lên thuyền, trong chốc lát, lúc hỗn loạn khẳng định sẽ rất phiền toái, phía trước còn một khoảng đất trống, nếu không có ai hắn cũng không khách khí.

Có lẽ áp lực của Thiên Sứ Hàng Lâm quá lớn, nên dù không cam tâm, mọi người cũng tách ra nhường đường, hiển nhiên, bọn họ cũng phát hiện mục tiêu của Thiên Sứ Hàng Lâm cũng là phía trước, có kịch hay để xem, với tính cách của Thiên Hạ Vô Song…khẳng định không để ai dẫm lên đầu hắn, mà tên Phong Linh này, nhất định không có thực lực như Bát Thần, phía trước lại toàn là Bát Thần chúng, hắn cứ như vậy đi vào, đám người Thiên Hạ Vô Song có thể đáp ứng ?

Vô luận Thiên Hạ Vô Song, Số 0 hay Vô Ngân Phách Xướng, tính tình của bọn họ cũng không quá tốt, dù bọn họ không nói gì, thủ hạ bọn họ cũng chưa chắc đứng yên.

Đám cơ giáp phía trước cũng khiến Lý Phong lưu tâm một chút, hắn cũng nhận ra Thiên Hạ Vô Song, cũng coi như là người quen, năm đó Phong Thần Hội cấp cho Lôi Hành Thiên Hạ của hắn một bài học, đương nhiên, bây giờ Lôi Hành Thiên Hạ đã không còn như trước, nhưng Phong Thần Hội cũng không đơn giản.

Thiên Sứ Hàng Lâm cũng bắt đầu khiến Tứ Thần chú ý, đối với họ, siêu việt cơ giáp luôn gây chú ý.

Lý Phong cũng không quan tâm nhiều tới họ, trực tiếp đứng lên khu đất trống, mười hai cao thủ của Tự Do liên minh bắt đầu rục rịch, ý muốn ra tay, nhưng còn do dự vì ít nhất Lôi Hành Thiên Hạ cùng Thích Khách Liên minh có vẻ như không có phản ứng.

Apollon lúc này cũng nhích lại gần “Phong huynh, chúng ta lại gặp mặt” “Ha ha, Apollon huynh, hôm nay hình như rất náo nhiệt” “Thiên hạ đệ nhất cơ chiến đại tái sắp bắt đầu, Phong huynh cũng đến vì Năng Lượng Hộ Thuẫn ?

” “Năng Lượng Hộ Thuẫn ?

” “Không sai, có người tiết lộ tin tức, Cực Lạc Tịnh Thổ tầng thứ năm có Năng Lượng Hộ Thuẫn, có thể trong chiến đấu đỡ một kích trí mạng, trong chiến đấu không nghi ngờ có ảnh hưởng lớn.

Tất cả mọi người đều tới vì cái này” Chuyện này tương đối bí mật.

Chỉ sợ cũng chỉ có vài người biết.

Nhưng thế giới không có gì mãi mãi bí mật.

Apollon không chút cấm kỵ, nhân tiện đem bí mật trực tiếp nói ra.

Thiên Hạ Vô Song vẻ mặt không chút biết hóa, Số 0 càng không đổi sắc, nhưng Vô Ngân Phách Xướng có chút khó chịu, đương nhiên hắn cũng không có phát tác.

Dễ dàng động thủ chỉ khiến người khác chê cười, mặc dù họ không ai sợ ai.

“Oh, ta không phải, ta chỉ đến để làm một cái nhiệm vụ” “Ha ha, chuyện này thực thú vị, không hẹn mà cùng nhau tham dự náo nhiệt, lần trước được thấy thân thủ của Phong huynh, quả danh bất hư truyền” (thằng Phong Linh là thằng vô danh mà nhỉ @@) “Không thành vấn đề” Lý Phong cũng sảng khoái đáp ứng, không chút do dự.

Người chơi đều nhìn vào nhóm người này….

cái tên Phong Linh gì đó, có vẻ quen biết Bát Thần, trừ ngoạn gia của Vũ Đấu Thành, người khác bình thường không hề biết đến Lý Phong, chỉ nghe nói người này quan hệ với Thiên Lang rất tốt, thậm chí quen thuộc cả mỹ nữ Chúng Hương Quốc, nhưng cụ thể ra sao thì không ai rõ.

Những người này nói chuyện một lúc thì Bát Bộ Thiên Long, Thập Tam Sát Thủ, Thập Nhị Đồ đều đứng dậy tách ra vẻ mặt rất hung hăng, nhìn như muốn đem toàn bộ mấy nghìn người tại đây toàn bộ giết.

Lúc này, Thiên Hạ Vô Song bắt đầu di chuyển, nói về Chiến Tranh Vũ Trụ, Đao Phong Chiến Sĩ biến mất, hắn trở thành nhân vật số một, nhưng thật sự, không chỉ Lôi Hành Thiên Hạ cường đại, Bát Thần cũng đồng dạng cực kỳ mạnh mẽ, tất cả đều có siêu cấp cơ giáp, lực chiến đấu càng không phải bàn, Bát Thần cũng từng tiến hành điều tra thực lực của Thiên Hạ Vô Song, người này từng tại liên minh luyện tập, sử dụng BS001 đánh với Bạch Sắc Du Hồn, sử dụng bạch kim cơ giáp, hơn nữa Bạch Sắc Du Hồn có vẻ không hề nương tay nhưng vẫn không thể hạ hắn.

Người này hoàn toàn có tư cách để thách đấu Đao Phong Chiến Sĩ, nhưng thân là minh chủ, hắn cũng không tự tiện.

Có thể trở thành Bát Thần, không có một cái đầu lạnh, không có thực lực, và thủ hạ mạnh mẽ thì không thể được.

Thiên Hạ Vô Song, Lôi Thần cơ giáp hướng Phong Linh, Thiên Sứ Hàng Lâm tiến tới khiến mọi người trở nên hưng phấn, ngay cả Vô Ngân Phách Xướng cũng tập trung chú ý, cũng không hiểu Thiên Hạ Vô Song định làm gì.

“Phong huynh, hoan nghênh trở về, ta chờ ngươi thật lâu” “Ha ha, Vô Song huynh khách khí rồi, tiểu nhân vật như ta được ngươi chú ý, quả là vinh hạnh” Lý Phong không nhanh không chậm trả lời, nhưng thoáng có chút hoài nghi… “Không biết Phong huynh trở về, nếu không ta sẽ mở tiệc khoản đãi” Thiên Hạ Vô Song khẩu khí như đang cùng bằng hữu nói chuyện, mà trên thực tế, Lôi Hành Thiên Hạ đã từng một lần công kích Phong Thần Hội, cũng từng phá rối, mặc dù Lôi Hành Thiên Hạ đại bại, nhưng với tiền tài của Thiên Hạ Vô Song đã mạnh hơn rất nhiều, với quá khứ như vậy Theo lẽ thường, hai người này có tìm đâu cũng không ra giao tình.

Trong mắt Lý Phong chợt lóe lên một tia hàn quang.

Lý Phong không phải ngu ngốc, hắn cũng rất mẫn cảm, trong chốc lát hệ thống liên lạc mở ra….

nhưng, chuyện này không có khả năng, trừ Đường Linh, không ai có thể biết mà Đường Linh tuyệt đối không nói ra….

“Vô Song huynh quả thật có lòng, cảm ơn nhiều” “Phong huynh thật là người sảng khoái, thú vị, xem ra hôm nay dù có tìm được năng lượng thuẫn hay không chuyến đi này cũng không tệ” Đừng nói các ngoạn gia, ngay cả Apollon bọn họ cũng trợn mắt há mồm ….

Cái này là ?

Phong Linh làm thế nào mà có thể như vậy với Thiên Hạ Vô Song….

Ngàn vạn lần đừng nghĩ Thiên Hạ Vô Song tốt đẹp, bình dị, với thủ đoạn của hắn, trong Chiến Tranh Vũ Trụ thì đủ hiểu….

“Ha ha, có cơ hội, tùy duyên phận thôi” “ Ha ha, tốt, tốt Phong huynh, ta rất chờ mong, chúng ta sẽ gặp mặt tại Thiên Hạ Đệ Nhất đại tái” “Nhất định” “Ha ha” Hai người ngươi một lời, ta một lời, thản nhiên không đem mọi người chung quanh để vào mắt, Bát Bộ Thiên Long một câu cũng không nói, bọn họ cùng Bạch Sắc Du Hồn đều là trung tâm của Lôi Hành Thiên hạ, có thể coi là linh hồn, hội trưởng cũng có chút để tâm, nhưng quả thực đây là lần đầu tiên thấy hắn nói chuyện với người khác như vậy” “Dựa vào Thiên Hạ Vô Song ?

Các ngươi cũng thật ngông cuồng rồi, tưởng thiên hạ không có người hay sao, còn tiểu tử kia, ngươi từ chỗ nào tới ?

” Rốt cuộc có người không chịu nổi, mấy người này không coi ai ra gì vốn đã bực tức, sau lại nghe hai tên kia nói chuyện như xung quanh không người nên nhịn không nổi hiện thân ra.

Nhưng đôi khi, nói không thể nói lung tung, nhất là lúc này.

Ngay khi vừa nói xong, Bát Bộ Thiên Long, một thành viên đã duỗi tay, một khẩu trọng hình cơ giáp lập tức xuất hiện, nhắm ngay người vừa nói, người này phản ứng cũng rất nhanh, lời vừa ra khỏi miệng đã cảm thấy không ổn, chơi đùa với Bát Thần ?

Nhưng cơ động chiến sĩ vừa chuyển người lôi xạ đã tới.

Ầm !! Chỉ một phát súng, Bát Bộ Thiên Long từ lúc phán đoán, nhắm bắn, phát xạ chỉ trong nháy mắt.

Thực lực này cũng dễ hiểu, tại sao Lôi Hành Thiên Hạ có thể kiêu ngạo.

Đối với loại….

việc nhỏ này, Tứ Thần chúng, Lý Phong cũng không quan tâm.

Tam Đồ Hàng Mẫu đã tới, xa xa nhìn có vẻ như không lớn lắm, nhưng khi tới gần quả thực khiến mọi người kinh hãi.

Một số không ít cơ giáp có thể phi hành bắt đầu lao qua, đặt chân lên được Tam Đồ Hàng Mẫu, cũng tương đương với việc có thể tới Cực Lạc Tịnh Thổ.

Đáng tiếc, những người này, bất kì ai đặt chân lên đều bị chiến thuyền tam đồ trực tiếp ném xuống sông, vô luận trốn ở đâu, vô luận tốc độ là bao nhiêu.

Trên cơ bản, trên Tam Đồ Chi Hà, không có lực chiến đầu nào có thể so sánh với chiến hạm này.

Một người mặc quân trang lúc này bước lên đầu chiến hạm nói “Muốn đi Cực Lạc Tịnh Thổ, xin mời lên thuyền, các người có năm phút” Nói xong bắt đầu nhìn đồng hồ.

Lôi Thần và Thiên Sứ Hàng Lâm đồng thời khởi động, cánh mở ra trực tiếp bay tới.

Thiên Sứ Hàng Lâm và Lôi Thần vừa đặt chân xuống, một bàn cơ giáp màu đen cùng không tiếng động tiến tới, Hắc Hồ Hồ, Số 0 cũng đi lên….

Mọi người như trước vẫn chiếm vị trí trung ương.

Bát Bộ Thiên Long, Thập Tam Sát Thủ, Thập Nhị Đồ đứng vòng ngoài, những người khác cũng nhanh chóng lao lên bong tàu, nhưng đâ phần đều bị đánh rơi xuống Tam Đồ Chi Hà.

Đã quên nói, hễ rơi xuống Tam Đồ Chi Hà, 50% sẽ nổ tan xác….

Cũng không phải mọi người không biết, nhưng trong 5 phút đồng hồ điên cuồng đó….

rất nhiều cơ giáp đã rơi xuông hồ.

Năm phút vừa hết, bong tàu thu về, đồng thời lôi xạ pháo nhắm vào bờ , nơi mọi người đang tập trung.

Đối mặt với những khẩu pháo đó, trái tim mọi người có chút lạnh lẽo, chỉ có thể nhìn theo, chuyến đi duy nhất hôm nay đã chấm dứt.

Tuy nhiên, cũng có hơn một ngàn cơ giáp lên được thuyền, hàng mẫu cũng quả thật rất lớn, không hề chật chội, tất cả mọi người đều tìm được vị trí.

Tuy nhiên, Tam Đồ Hàng Mẫu có một quy củ, mỗi người đều phải trả lời Thuyền trưởng một câu, nếu sai sẽ bị ném xuống Tam Đồ Chi Hà.

Đây cũng là nguyên nhân mà rất nhiều ngoạn gia không dám đem theo hảo cơ giáp.

Đương nhiên đám người của Thiên Hạ Vô Song biết điều này, nhưng bọn họ không sợ, cho dù gặp gỡ….

cho dù đáp sai, muốn đem bọn họ ném xuống cũng phải có chút tài năng.

Nếu cần bọn họ có thể chờ đến lúc thống nhất Chiến Tranh Vũ Trụ, sẽ san bằng địa phương này, Tam Đồ Chi Hà ?

sau này đổi tên thành Vô Song Hà .

Hành trình tới hai mươi mấy giờ, trong khoảng thời gian này, người chơi ngồi nói chuyện phiếm, hoặc bàn bạc chuẩn bị ứng phó thế cục trên bờ, nhưng lần này có thêm đám người Thiên Hạ Vô Song, quả thực rất náo nhiệt.

Bát Thần có 4 người tới, hơn nữa lại có thêm một người, không quá nổi danh nhưng lại sở hữu đệ nhất cơ giáp, Phong Linh.

Chuyến đi này khẳng định sẽ không tịch mịch.

Tịch mịch ?

Đương nhiên sẽ không ! Nửa giờ sau khi khởi hành, thuyền trưởng đi ra, bên cạnh hắn có hơn mười bạn cơ giáp màu bạc, nhìn tạo hình hoa lệ như vậy, chỉ sợ là NPC hạng nhất.

Mười cái cơ động chiến sĩ đứng im lặng, nhưng trên kim loại lại có một loại lưu động, nhìn như máu chảy, cảm giác rất kì lạ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-nui-cao-co-nui-cao-hon-17700.html