Cơ Động Phong Bạo - Phản kháng giết không tha - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 221 : Cơ Động Phong Bạo - Phản kháng giết không tha

Một ngày mới một cuộc chiến đấu mới, mặc dù mỗi lần tiến bộ đều rất gian na, nhưng chỉ cần vượt qua gian nan sẽ thành công, chiến thôi Cái gì gọi là đương đầu với thử thách?

Dụng hỏa lực trên người Thất sát liên quân thật sự là thỏa đáng, bọn họ vây quanh lại đây là muốn tiêu diệt tinh duệ Phong thần hội, nhưng ba vị đương gia Phong thần hội vừa lên làm cho mọi người hiểu cái gì gọi là ba đại thủ lĩnh hợp lực công kích.

Lý phong X8 cường khống, hơn nữa Salta cùng Lilan Carlos X2 cường khống, ba người này bộc phát hỏa lực thật không cách nào chuẩn xác hình dung ra, chỉ là cơ động chiến sĩ trước mặt như bị một cơn cuồng phong quét đi một mảng, kỳ thật công kích hỏa lực như vậy để tiêu diệt được cũng là có hạn, nhưng sát thương lực bất đồng nguyên nhân ngay ở khả năng khống chế, mỗi súng đều nhắm chuẩn, nếu không tác dụng hỏa lực mạnh không lớn như vậy! thế công bưu hãn như thế cùng với tạo hình khoa trương sinh ra khí thế là kinh người,người chơi xông lên đích đương tràng bị đánh nát, ai nói quần chiến sẽ không cần tinh chuẩn, đồng dạng trọng yếu,đồng dạng chiến sĩ mà bắn không chuẩn thì cũng là vô dụng! Số lượng chỉ có thể tại lúc đầu cuộc chiến sinh ra chút áp lực, nhưng lấy Lý Phong ba người là đại biểu của lực lượng điên cuồng cường công, chất lượng khác biệt lập tức hiển hiện ra, đội hình, tố chất, kỷ luật, tổ chức, khác biệt quá rõ ràng, mà Tật phong đội trực diện đối thủ cũng không gặp nhiều lắm, phía sau lại có người bổ sung lên, nhưng cũng không có lập tức hình thành lực chiến đấu, này vừa là một sai lầm thật lớn, trước sau khó thoát khỏi bị bắn nát.

Tật phong đội tựa như hổ vào bầy dê, thỏa sức tung hoành! Nhất là đi đầu đều là những cơ động kỹ thuật tốt nhất Phong thần hội, Lý Phong , Salta, Lilan Carlos, Phích Lịch Hỏa.

Cùng với Alan cơ chiến hệ cao thủ, còn có từ trong các người chơi cũ chọn lựa ra, lực tác dụng thật lớn, ngàn quân dễ có, một tướng khó cầu đúng là cái đạo lý này, đem gấu lớn đánh chó, đối diện đang thuộc về loại tình huống này,địch nhân vốn chỉ là những kẻ hổn tạp dựa hơi lực lượng mạnh mà lên, một khi gặp gỡ người mạnh.

lập tức hiện ra yếu kém.

Mà mọi người vẫn chọn tiêu diệt bạo phá, Thất sát liên quân cơ động chiến sĩ từng mảnh phiến địa rồi ngã xuống, phía sau sở dĩ vẫn xông lên tiếp bởi vì vẫn còn ảo tưởng về quân lực, sau này chính mình vẫn còn chiếm ưu thế tuyệt đối.

Chính là loại tình huống này khiến chúng không có cầm cự bao lâu, nhưng có một số tiểu đội vẫn kiên cường đánh tới nhất là của D cấp hành hội, bọn họ thực lực quá thấp chỉ cần lần này thất bại bọn họ chỉ còn một con đường là tử với lại tổn thất thế này bọn họ cũng đã khó có thể vực dậy nổi Lần này Tật phong đội cũng không có lưu tình,cỏ dại thiêu không hết gió xuân thổi lại sinh, thừa dịp cái cơ hội này đem hậu hoạn toàn bộ rửa sạch.

Thừa dịp cũng ở ngoài thành.

Tiến hành sát thương hữu hiệu.

Có thể giết chết bao nhiêu toán bấy nhiêu.

Tòa thành hỏa lực cũng toàn khai, không cần chuẩn bị nhiều.

Tất cả đều đem dùng, chiến trường tình thế đã phát sinh chuyển biến, có thể giết bao nhiêu tính bấy nhiêu! Đồng thời tháp la cũng suất lĩnh một tiểu đội, đối phương đã rối loạn, rất nhiều cũng thoát ly phạm vi công kích của tòa thành, lúc này quân ta sĩ khí đang lên cao! Đuổi theo đánh cảm giác là hoàn toàn bất đồng, Tật phong đội hỏa lực hiệu quả cao giống như tử thần, trường đao không ngừng thu hoạch trên chiến trường, mà Thất sát liên quân không nên dùng chiến thuật đại vây quanh, như thế nếu vây rápt thì rất tốt nhưng cứu viện không kịp, đào tẩu thật ra rất đơn giản,bẩy gia nhất thể chỉ cần một chút tử liền tan rã, thật là buồn cười, loại liên minh tạm thời này tới như thế nào có thể đoàn kết.

Tật phong đội một đường đuổi giết, chiến trường đã tiến vào giai đoạn cuối, đa số người đã bắt đầu dùng tới đao, ở loại này khoảng cách gần dụng hỏa lực hạng nặng dễ dàng ngộ thương.

Nhưng cũng không phải tất cả mọi người như vậy, Phong thần hội trưởng Phong Linh cũng dùng tay không, trụ cột huấn luyện đệ nhất phân sổ không phải giả, hơn nữa thực chiến càng mạnh! Ban đầu đối thủ còn không có cảm giác được, chỉ là cảm giác được cơ động chiến sĩ này đủ hoa lệ, hỏa lực dọa người, nhưng tiến vào gần người hỗn chiến, mọi người chỉ có thể dùng thân thể của chính cảm nhận thế nào gọi là điên cuồng! khoảng cách gần bát loại vũ khí công kích toàn khai, không ngờ không một ai ngộ thương, hoặc Phong Linh không quan tâm người nhà,hoặc Phong Linh nắm chắc trong tay,thượng đế, đây là tám loại hỏa lực, cho dù đem Đao Phong chiến sĩ kéo qua cũng không nhất định có như vậy so sánh a! Lúc này Lý Phong đã hoàn toàn giết tới cao hứng, giống như quái thú độc nhất vô nhị trên chiến trường, loại hung mãnh biểu hiện này ngay cả đội hữu chính mình cũng cảm giác được đáng sợ, Salta cùng Lilan Carlos ban đầu vẫn miễn cưỡng theo được, nhưng đánh tiếp lại hoàn toàn tụt lại, sau lại hai người dứt khoát cách xa Lý Phong ,.

Hôn mê, tại bên người hắn căn bản không có đối thủ có thể đánh, ai cũng tiếp không được một cái một lần oanh xạ hạ gục một mảng cơ động chiến sĩ! hỏa lực toàn khai, hoàn toàn áp chế, mà tại lúc điên cuồng công kích, hoa lệ Hàng lâm thiên sứ dĩ nhiên không có bị đánh trúng, nhẹ nhàng như gió xoay người,tiến tới như u linh, căn bản đánh không trúng.

Lý phong điên cuồng công kích rốt cục cũng chọc giận Thất sát liên quân, không ít người chơi bị hắn tàn sát một lần nữa gia nhập chiến trường, cho dù chết cũng phải cắn chết cái cơ động chiến sĩ điên cuồng này , như vậy cơ giáp khẳng định là khó sống , chiến đấu là thua, nhưng nếu có thể giết chết hắn, coi như là hả giận a! Một đám KanosIII cảm tử thành lập, bọn họ âu yếm cơ động chiến sĩ đã bị phá hỏng, rất nhiều là không cách nào chữa trị hoặc là tốn hao cực lớn, bạo ky lúc muốn xem tỷ lệ, nhưng tổn thất nặng là không thể tránh khỏi, vận khí thiếu chút nữa nên cái gì cũng không thành công, những người này cũng mua KanosIII tiện nghi làm pháo hôi, muốn làm mệt chết Phong Linh ! Vẫn không nói, làm đối thủ liều mạng, lực chiến đấu sẽ không giống nhau, mỗi người quên thân vọt tới, Thất sát liên quân nhìn những người này phảng phất thấy chút hi vọng, đầu lĩnh hay là tổng chỉ huy Thất sát liên quân vừa lên đã bị rớt đầu, hắn như thế nào cũng không kém khẩu khí dưới này a.

'Các huynh đệ giết, chúng ta không có gì phải sợ, phá hủy hắn!' Hoàn toàn bất kể thành viên Phong thần hội còn lại, cảm tử đội tất cả lôi xạ cũng đánh về phía cơ giáp chói mắt hoa lệ nhất.

Oanh.

Mặt đất bị lôi xạ oanh được không còn ra hình, bọn họ điên cuồng đã có tác dụng, lúc đang chuẩn bị cuồng tiếu,có người phát hiện tại không trung, thượng đế a, là cơ động chiến sĩ có năng lực phi hành! Hàng lâm thiên sứ hai cánh mở ra, động lực từ cánh sau phun ra, đón ánh nắng chói mắt, thiên sứ với vô số pháo khẩu lạnh lùng quay về bọn họ, phảng phất nhắm ngay từng người, từng thành viên cảm tử đội đều là nghĩ như vậy, cảm giác được quái vật này nhắm chính là bọn họ.

Oanh long long.

Hàng lâm thiên sứ bị đạn pháo phóng ra quang mang che mờ, cả người giống như một mặt trời giáng lâm, chỉ có cánh vẫn mơ hồ có thể thấy được.

Oanh.

Oanh oanh oanh.

Oanh oanh.

Từng cái KanosIII bạo ky tại chỗ, mỗi kích lôi xạ, đạn đạo cũng sẽ cáo tử một mục tiêu, vô cùng tinh chuẩn, KanosIII phối hợp tương đối kém, muốn tránh né phải dựa vào người thao tác, mà những người này lại nào có loại năng lực này.

Liên tục ba lần nổ bắn ra, cảm tử đội biến thành pháo hôi đội.

Chiến trường tĩnh lặng, kỳ thật song phương đều bị cảm tử đội chấn cho yên lặng một lúc, Thất sát liên quân hy vọng cảm tử đội có thể giết chết cái quái vật này, mà đột xuất quá Lý Phong cũng cùng mọi người khoảng cách quá xa, đám người Salta muốn cứu viện cũng không kịp, ngược lại có thể tạo thành khó khăn cho Lý Phong, phải biết rằng X8 hệ cường khống yêu cầu rất phức tạp, hơn nhiều đội hữu, so với mấy địch nhân vẫn ít hơn, đương nhiên cho dù là người Phong thần hội cũng phi thường hoài nghi, X8 cường khống này là thật hay là giả, dù sao nhiều người cáo tử, chính là nhìn vừa rồi tinh chuẩn giống như chút sát công kích, tất cả mọi người nói không ra lời, tiếng súng càng ngày càng nhỏ, cho đến cuối cùng hoàn toàn đình chỉ.

Đây là tại chiến trường chiến tranh vũ trụ cho tới bây giờ không xuất hiện qua cục diện quỷ dị, song phương chiến đấu còn không có đánh xong, ít nhất cũng còn có tương đối một bộ phận người, chính là cũng không đánh, tất cả đều ngây người.

Địch hữu ánh mắt cũng tại một người, không trung vô địch chiến sĩ! Hắn là không thể chiến thắng, căn bản không có cách nào khác chiến thắng a! Đây là ý nghĩ duy nhất của thành viên Thất sát liên quân, cùng quái vật như vậy tác chiến cùng chịu chết không có gì khác, đây không có cách nào khác đánh, hoàn toàn không cùng một cấp bậc a! Người ta cũng không hoàn thủ,Phong thần hội cũng không nhân lúc này bắn lén, vấn đề là mọi người chưa đối mặt qua loại tình huống này, sẽ khai hỏa hay đào tẩu, như vậy đứng ở tại chỗ tính toán sự tình?

'Thất sát liên quân thành viên,kẻ nào buông vũ khí, không giết,kẻ nào không buông vũ khí, Phong thần hội sẽ phát động công kích thành trì của thất sát liên quân , nhưng phàm người không chống cự, ngày sau sẽ tiếp nhận vào biên chế phong thần hội!' Ở loại thời khắc mấu chốt này, một thanh âm thanh thúy mà kiên định vang lên, bên trong ẩn chứa không chỉ trí tuệ mà còn lãnh khốc, là Mộ Tuyết ! Tiếp tục đánh?

nói giỡn, làm sao đánh, Thất sát liên quân đã bị đánh cho ngay cả đào tẩu cũng quên, đối mặt lực lượng cường đại như vậy, phòng thủ khẳng định cũng phòng không được, mà Mộ Tuyết cuối cùng nói một câu tuyệt đối là một kích trí mạng, ngày sau có cơ hội trở thành thánh viên Phong thần hội a!!! Nhìn thân ảnh trên không trung ngạo nghễ duy ngã độc tôn , mọi người rất nhanh có lựa chọn của chính mình.

Chống cự, giết không tha! Huyết lang cùng Cuồng lang mồm há hốc cơ hồ nhét vừa cả quả táo, Huyết lang tiên sinh nước miếng rất nhanh lưu lại, lẩm bẩm nói:

'Kháo, thượng đế cũng bắt đầu chơi chiến tranh vũ trụ sao , tê tê, thật hay giả!' Trí lang không nói, hắn sớm biết rằng sẽ có một ngày như vậy, mà từ đánh một trận này Phong thần hội lại xảy ra một lần biến đổi về chất , không biết Phong Linh , Tử vong kỵ sĩ, Gia lạc tư chi kiếm cơ động chiến sĩ từ chỗ nào tới, nhưng.

Đây là một chuyển biến tương đối đáng sợ, nếu bọn họ vẫn kiên trì sử dụng KanosIII cấp thấp, tại tương lai trong chiến đấu khẳng định sẽ hình thành thương tổn trí mạng, dù sao hỏa lực kém quá xa, tại trông tâm,Trí lang là hy vọng Phong Linh vẫn kiên trì ý nghĩ phái thực chiến, kiên quyết không cần thay cơ động chiến sĩ, nhưng là bây giờ xem ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-phan-khang-giet-khong-tha-17614.html