Cơ Động Phong Bạo - Phản Phác - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 229 : Cơ Động Phong Bạo - Phản Phác

Nhưng đã chậm, con mắt mọi người căn bản là không theo kịp, còn chưa có thấy rõ cái gì xảy ra, Đa Lạp Lôi Tác đã bị quăng trên mặt đất lăn bẩy tám vòng, từ chối vài cái, chính là nói không ra lời, may là cuối cùng không ngất đi.

'Ha ha, Đa Lạp Lôi Tác, bước đi phải cẩn thận, lần sau có thể là không có vận khí tốt như vậy đâu, đúng không, Cổ Mễ Sâm!' Lý Phong khoát tay nói, căn bản là không để đối thủ vào mắt, khiêu khích nhìn thoáng qua Cổ Mễ Sâm, chính là không ngờ tới Cổ Mễ Sâm lại cúi đầu không nói gì.

Bị Lý Phong này công kích một chút, tại hoàn cảnh này, tất cả địch nhân đều là bị tiêu diệt, vừa rồi nếu không phải Cổ Mễ Sâm hô lên, tuyệt đối là phải đi về trị liệu một năm.

Người của NUF cũng rất hoảng sợ, người này xuống tay so với Đa Lạp Lôi Tác còn tàn nhẫn hơn, kỳ thật Cổ Mễ Sâm trong lòng rất rõ ràng, người này điển hình là một quái vật giết người không chớp mắt, hắn cùng Salta đều là tân sinh, bây giờ càng xác định được điểm này, thực lực của Đa Lạp Lôi Tác cùng hắn không sai biệt lắm, chỉ là trước mặt Lý Phong cũng không có lực phản kháng, Đa Lạp Lôi Tác nào có dễ dàng bị ngã ra ngoài như vậy, đây là nói đối phương dưới tình huống sử dụng cơ giáp bất lợi, cũng có thể dễ dàng bộc phát ra lực lượng so với hắn càng mạnh hơn, mà chi tiết, càng không có cách nào so sánh.

Tu La! Lý Phong mỉm cười lúc này có vẻ tương đối lạnh, sợ rằng ai cũng không nghĩ tới tên này bình thường cười mị mị dĩ nhiên lại kinh khủng như vậy.

'Ha ha, các vị đường xa mà đến, vừa lúc rảnh tay, ai có ý muốn chỉ điểm chút không?

' Đa Lạp Lôi Tác cố gắng đứng lên.

Lần này không có nổi giận, mà là vẻ mặt như tro tàn, trên người bị thương không nặng, hắn biết đối phương một cước này đã lưu tình, nếu không không chết cũng bị trọng thương, trong nháy mắt kia.

Hắn muốn phản kháng, chỉ là bị một cổ sát khí khôn cùng bao phủ, động tác cũng biến hình, đối phương tuyệt không phải học viên! Người của NUF nhìn nhau, Đa Lạp Lôi Tác giống tiểu hài tử, sợ rằng trừ Kiều Gia ai cũng không phải là đối thủ của người này, như thế nào cũng không nghĩ tới, lúc Salta bị thương, lại đột nhiên xuất hiện Trình Giảo Kim, lần này thua so với ở Bố Kỳ Nặc còn thảm hơn.

Ký giả phi nhanh tới ghi chép, quá mạnh.

NUF đã thất bại, Lý Phong với một bộ dạng bất cần, sẽ chớ chọc đến hắn, chọc tới hắn.

Là tự tìm đường chết.

Mặt mũi?

Dựa vào nó, có thể ăn được sao! Lấy bạo lực đối bạo lực là điều Lý Phong thích nhất.

Mọi người cũng đang đợi Kiều Gia phản ứng, nếu nói bây giờ so với lúc Kiều Gia cùng Chiến Sĩ Đao Phong giao chiến có cái gì khác nhau, đó chính là càng thêm trầm ổn, từ lúc ra tay vừa rồi, thực lực Lý Phong trong lòng hắn đã tăng lên, Lý Phong này chính là người mà Tôn Hãn kia nói tới.

Nhưng Kiều Gia lại một chút phản ứng cũng không có, may là Lilan Carlos đột nhiên đứng lên.

'Lý Phong, ngươi không thể ngươi một người chiếm hết danh tiếng.

Nghe nói Trương Lâm Tinh tinh chiến thao lược rất mạnh.

Không biết là không nguyện ý luận bàn một chút không.

' Cơ chiến hệ tự nhiên là cơ chiến đệ nhất, mà chỉ huy hệ, lại là tinh chiến.

Tinh chiến có đơn chiến, cũng có đoàn chiến, so sánh với cơ chiến, thiếu đi vài phần thao tác thân thể, nhưng lại hơn mấy lần ở lực khống chế, đối với việc nắm chắc đại cục, đó là một người cùng đoàn thể chỉ huy khác nhau, chiến sĩ cùng quan chỉ huy khác nhau.

Đương nhiên cơ chiến càng nóng bỏng hơn một chút, xem xét tính cường mãnh.

'Đương nhiên là có thể!' Nhìn ra được Lilan Carlos muốn phá tan cái cục diện xấu hổ này, cục diện nếu cứ như vậy sẽ mất khống chế, Trương Lâm Tinh đương nhiên cũng biết, Kiều Gia do dự một chút, Trương Lâm Tinh lập tức biết hắn không có nắm chắc, bạn trai thần bí này của Đường Linh quả là không phải tầm thường.

Hai người vừa nói như vậy, Lý Phong cũng không cảm thấy gì cả nghỉ ngơi dưới đất, giao dịch lúc đầu với lão nhân cũng đã hoàn thành, còn lại đã không còn liên quan đến hắn nữa, thấy Lý Phong đi xuống, ngoài hắn các học viên khác cũng không quá tốt, dù sao người ta nguyên lai là khách, quá rắn lại thành ỷ thế hiếp người, bất quá.

Thật là sảng khoái! Một bên vẻ mặt của các cao nhân của NUF cũng không rõ ràng, kỳ thật vừa rồi có người muốn lên, bọn họ sao có thể dễ dàng tha thứ cho đối phương kiêu ngạo như vậy, cho dù thua cũng phải lên, bất quá được Trương Lâm Tinh đè ép xuống, lần này mục đích chỉ là trao đổi, đánh quá lại là không tốt, Đa Lạp Lôi Tác tiếp nhận cái giáo huấn này cũng tốt, đây đối với hắn cũng là có trợ giúp, làm cho hắn đỡ cả ngày tự nhận mình thiên hạ đệ nhị.

Kiều Gia hiển nhiên còn thành thục hơn nhiều, an ổn ngồi câu cá, trên mặt không có gì biến hóa, ai cũng không biết hắn đang nghĩ cái gì, ở đây tuyệt đối không có người thứ hai so với hắn càng hiểu rõ cái loại cảm giác này, thậm chí Cổ Mễ Sâm cũng chỉ là thấy được mặt ngoài, kỳ thật Kiều Gia đã khiếp sợ nói không ra lời.

Tu La cảnh!!! Đây căn bản không có khả năng, tại sao Lý Phong trên người lại có dấu hiệu của Tu La cảnh?

Kiều Gia sở dĩ cường đại, cũng là vì xuất thân nhà giàu có, cũng đang bởi vì ở dạng này mới có thể sở hữu gen đẳng cấp cao như thế, lực lượng sau lưng thập phần cường đại, bên ngoài căn bản sẽ không đi đàm luận, Trong đám mọi người cũng chỉ có Trương Lâm Tinh biết một ít, tại lúc bại bởi Chiến Sĩ Đao Phong, Kiều Gia rất buồn bã, quyết định tiếp nhận cái loại ma quỷ huấn luyện này.

Vô luận NUF hay USE, cũng phải huấn luyện một loại siêu cấp chiến sĩ, thiên tài tại chiến trường kỳ thật không tính là gì, chính thức đáng sợ là sát thủ cơ giới, tại chiến trường ma luyện mà nói, rất nhiều người còn không có trở thành thập nhân trảm, bách nhân trảm, thì đã xong đời, càng đừng đền thiên nhân trảm, quân đội từ trong tinh anh của tinh anh chọn ra, tạo thành một loại đội ngũ đặc biệt, người đi vào không có mấy người có thể sống sót đi ra, cho dù còn sống chỉ sợ cũng không thể xem như người, nhưng không thể nghi ngờ, bọn họ là cỗ máy giết người cực mạnh, vô luận chỉ dùng thân thể, hay là thao túng cơ động chiến sĩ, đều là tương đối đáng sợ, hắn rất mạnh, nhưng chỉ là tại trong phạm vi người bình thường, Cổ Mễ Sâm, Đa Lạp Lôi Tác có thể cũng đánh qua, cũng giết người, rèn luyện sát ý, nhưng loại trẻ con này tại trước mặt Tu La, cũng không là cái gì, những người đó mới là thật chân chính là ma quỷ, bởi vì hắn có thân phận đặc thù, tuổi còn trẻ Kiều Gia từng khí thịnh khiêu chiến qua một lần, kết quả thảm bại, trong trí nhớ khắc sâu, sát khí kinh khủng, đó là quái vật hoàn toàn không thèm để ý sinh tử, ra khỏi phòng giả lập, Kiều Gia vẫn không thể quên được ánh mắt của đối phương, mà ngay lúc vừa rồi, trong nháy mắt Lý Phong ra tay, hắn thấy được ánh mắt đồng dạng như vậy.

Đây cơ hồ là không có khả năng! Tại lúc bại bởi chiến sĩ đao phong, Kiều Gia chính mình quyết định tham gia loại ma quỷ huấn luyện này, nhưng bị gia tộc cự tuyệt, cái bọn họ muốn chính là con mình là một tướng quân hoặc là một nghị viên, không cần là một cái cỗ máy giết người, binh khí đã thất thường, hơn nữa sống cũng không lâu, tánh mạng bọn họ là dựa vào dược vật cùng cải tạo mới vượt quá phạm vi con người, nghe nói quân đội đối với cái kế hoạch này không hài lòng lắm, lãng phí nhiều người,hiệu suất thương vong rất cao, huấn luyện ra quái vật mặc dù tàn nhẫn, chỉ là khống chế tương đối khó khăn, hơn nữa truyền ra chỉ sợ cũng sẽ bị dư luận che trách, nhưng lại không thể buông tha, tại trong cơ chiến, một quái vật như vậy thường thường có thể tạo được không thể tính ra tác dụng, huống chi bây giờ thuộc về nửa chiến tranh lạnh, USE chuẩn bị càng nhiều tư nguyên, bọn họ không buông tay, NUF lại càng không buông tay.

Loại vũ khí này, bởi vì quá phận mở ra năng lượng, đều có khuyết điểm, cơ hồ không thể gặp,.

Nhưng Lý Phong nhìn thế nào cũng như là không có chuyện gì, nhưng loại hơi thở này lại đúng như vậy, Kiều Gia cảm thụ qua một lần, cả đời khó quên.

Đây là một loại cảnh giới gì, thu được lực lượng Tu La cảnh giới, rồi lại có thể bảo trì tư duy của người bình thường, không cách nào tưởng tượng a.

Kiều Gia đã hoàn toàn lâm vào trạng thái tự hỏi, cùng Tu La giao chiến sẽ không vừa lên đã bị đánh bại, nhưng cuối cùng thua tất nhiên là chính mình, đây là cảnh giới khác biệt, nhưng hắn chính mình không cách nào biến thành cái loại quái vật này, cho dù là thuộc về thân thể cường hóa hình của người Inventer, cũng không có biện pháp không dựa vào dược vật huấn luyện sống sót đi ra từ cái loại địa ngục này.

Hắn đã lâm vào giữa mâu thuẫn, một phương diện tin tưởng cảm giác của mình, về phương diện khác lại không thể tin tưởng cái loại không hợp lý này tồn tại.

Nhìn Lý Phong đang luận bàn giống như người bình thường, Kiều Gia vừa có xúc động, cũng có sợ hãi, không phải hắn nhát gan, nói ra cũng không có người tin, nhưng người chính thức thấy được quái vật này, cũng tự thân thể nghiệm uy lực của bọn họ, mặc cho là ai cũng sẽ nhớ như in,.

Lúc đầu làm hắn liên tục thấy ác mộng hơn một tháng.

Nhưng hắn tới được, quả thật tiến bộ, mặc dù không có làm địa ngục huấn luyện Tu La, gia tộc vẫn còn có chuẩn bị, tại dưới tình huống cam đoan an toàn, xếp đặt kế hoạch huấn luyện biến cường, đương nhiên là dược vật, cải tạo gen cũng là một trong các thủ đoạn phụ trợ, chỉ cần là không có vấn đề lớn.

Bây giờ.

Không thể cùng người này giao thủ.

Lilan Carlos cùng Trương Lâm Tinh trận đấu đã bắt đầu, đơn thao tác phức tạp đại chiến tinh hà, phải có năng lực tư duy tương đối cao, đồng thời đòi hỏi phải làm rất nhiều bước, căn bản không có liên lạc, hơn nữa phải ghi nhớ khá nhiều bộ phận, bình thường rất ít có đơn đấu, bất quá lần trước Tôn Hãn đã lộ ra một tay, thân là Bắc Đẩu Thất Tinh Trương Lâm Tinh cũng am hiểu cái này, làm cho người ta ngoài ý muốn chính là Lilan Carlos này, nam sinh ôn văn nho nhã.

Hình như cái gì cũng biết.

Tình huống chiến đấu tương đối kịch liệt, Trương Lâm Tinh chính là đệ nhất về đại chiến tinh hà của NUF, có năng lực tính toán kinh khủng, rất nhiều đối thủ cũng trong bất tri bất giác bị nàng tính kế chết, lúc người khác nghĩ ba bước, nàng có thể nghĩ đến ba mươi bước.

Chính như mọi người sở liệu, Lilan Carlos vừa vào đã ở thế hạ phong, hạm đội vũ trụ vẫn bị vây trong trạng thái bị động, Trương Lâm Tinh là Thiết Mạc Trương gia, am hiểu nhất chính là công kích tâm lý chiến, cho đối thủ áp lực thật lớn, chiến thuật kinh khủng, cho đối thủ một loại cảm giác nếu miễn cưỡng chiến đấu sẽ có cảm giác tổn thất thật lớn, sau đó đợi thêm một lát, đợi được đến bước cuối cùng trước mắt, phát hiện hết thảy cũng chậm.

Mà Lilan Carlos làm người vốn là trầm ổn, cho nên lại càng không nguyện ý phóng tứ, từng bước rơi vào bàn tay Trương Lâm Tinh, bị vây trong trạng thái chiến đấu của Trương Lâm Tinh chẳng biết như thế nào, cũng không có giống như dĩ vãng chắc thắng, trực giác của nàng trong ngực luôn nghi hoặc, loại hoài nghi này không quá phù hợp trong chiến sự, nhưng thân là truyền nhân gia tộc Thiết Mạc, cũng tuyệt không bỏ qua loại trực giác này, đây khẳng định là một địa phương xảy ra vấn đề mà nàng chưa phát hiện!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-phan-phac-17622.html