Cơ Động Phong Bạo - Phong Thần Đại Diễn Vũ - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 302 : Cơ Động Phong Bạo - Phong Thần Đại Diễn Vũ

Ngay cả hiệp hội cải tiến cơ giáp cũng nghi ngờ không biết có thể sử dụng hay không, quả thực rất khó khăn.

Mộ Tuyết do dự thật lâu rồi mới quyết định login, nàng không cho phép chính mình đột nhiên biến mất, huống chi là đồng học, ngẩng đầu cũng gặp mà cúi đầu cũng gặp.

Về vấn đề Lý Phong và Mộ Tuyết rất “Thân mật” làm cho Mộ Tuyết có chút khổ sở, nhưng lại không thể tự kiềm chế được, tư vị này….

chỉ có nàng mới hiểu.

Lý Phong đương nhiên cũng rất tự nhiên với Mộ Tuyết nhưng cũng không tùy ý, hai người không đơn giản chỉ là quan hệ đồng học, mà còn là chiến hữu cùng nhau chiến đấu, xuất sanh nhập tử tại Takelama….

đó là khoảng thời gian thật vui vẻ, nhiều lúc Lý Phong mong rằng Mộ Tuyết là huynh đệ, nhưng nha đầu kia quả thực… Nhưng hắn không biết, sự thân thiết của hắn khiến Mộ Tuyết tự hành hạ rất nhiều, tất nhiên bề ngoài nàng luôn tự biết kìm nén.

Phong Thần Hội chưa từng có địa vị lớn mạnh, đệ tử hàng ngày chỉ biết làm những việc nhàm chán, vì vậy mà nhân số của Phong Thần Hội cũng không bao giờ tằng vọt nhưng lần này….

Tôn Hãn cái tên này…không biết làm sao lại mang tới Bố Kỳ Nặc.

Hắn cũng không nói gì, hắn luôn tỏ vẻ vô tội, Bố Kỳ Nặc, người này là một nhân vật danh tiếng không thua gì đám Lý Phong tại Alan….

hắn cũng rất cởi mở, ai hỏi gì hắn cũng trả lời trực tiếp, mỗi lần nói chuyện đều rất náo nhiệt, các học sinh mới cũng rất thích hắn thêm vào đó qua quãng thời gian vừa rồi đạt được danh hiệu liên minh cấp A đã rất khó khăn nhưng tiếp nhận hội viên như vậy …quả có chút….

Thời gian này, các ngoạn gia lại cũng dồn dập tới báo danh tại Phong Thần Hội.

Đối với nhân tài, Phong Thần Hội vốn không bao giờ nói hai lời, lập tức cho phép xung vào biên chế, mặc dù ngoạn gia bình thường cũng có nhiều cao thủ, nhưng cơ chiến giáo quan thì không nhiều, luôn giữ vai trò trụ cột, dù trong vũ chiến có đôi chút kém, nhưng trong khoảng thời gian ngắn khẳng định nắm được vị trí chủ chốt, huấn luyện được cao thủ….

cái này mới là mấu chốt trong việc đề cao chiến lực.

Nhưng trong vũ chiến, cũng có rất nhiều cách để phát huy năng lực, dù cơ giáp có yếu nhược, đây là trò chơi, người chơi có thể thỏa sức tưởng tượng rồi áp dụng để tạo ra lợi thế riêng của mình….

Trừ loại người như Lý Phong, hắn vốn đã là cao thủ bậc nhất, cao thủ trong các cao thủ cũng như đám người của Thiên Lang vậy.

Lý Phong đã có lần xem Thiên lang chiến đấu, quả có chút phi thường, không giống với chiến pháp cứng nhắc thông thường, đương nhiên đó cũng không phải là thực lực thật của Thiên Lang ngoài đời, nhưng nơi này không phải hiện thực, đây là vũ chiến.

Vũ chiến trong Chiến Tranh Vũ Trụ, ai cũng có khả năng trở thành cao thủ cả.

Liên minh mở rộng.

Thành phần hội viên một lần nữa phân công lại, nhiệm vụ được phân phối lại, điều này cũng chứng tỏ Phong Thần Hội đang phát triển rất tốt.

Phong Thân Hội mặc dù phát triển nhưng vẫn kiên trì quy tắc, duy trì cục diện, mọi việc rõ ràng và minh bạch.

Hội trưởng:

Phong Linh Phó Hội Trưởng:

Mã Khả Trang bị bộ bộ trưởng:

Túc Cầu Quán Lam Phó bộ trưởng:

Dị Giới Quáng Công Bộ Trưởng Tài Vụ:

gian thương Hỏa Nhãn Tế Công ( J ) Về chiến đấu:

Phong Thần quân đoàn đoàn trưởng:

Tháp La đại đội, đội trưởng:

Phích Lịch Hỏa Quang Minh Kỵ Sĩ đoàn đội trưởng:

Lilan Carlos.

Hắc ám kỵ sĩ đoàn đội trưởng:

Salta Bán thú nhân quân đoàn đội trưởng:

Tôn Hãn Trụ tư thuẫn quân đoàn đội trưởng:

Đường Linh công chúa Phó đội trưởng:

Mộ Tuyết Tình báo bộ đội trưởng:

Thiên Thiên Bát Quái Trong khoảng thời gian mà Lý Phong không có mặt vừa rồi, Mã Khả dùng chính năng lực của mình đạt được sự tín nhiệm của mọi người, địa vị Phó Hội Trưởng của hắn là không thể nghi ngờ.

Trang bị bộ trưởng không ai có thể thay thế Túc Cầu Quán Lam, nàng lại là nguyên lão của Phong Thần Hội, xét về công trạng, cống hiến của nàng khẳng định lớn nhất.

Ai cũng phải nể nàng 3 phần, Dị Giới Quáng Công thông qua biểu hiện của mình, tìm ra rất nhiều nguyên liệu chế tạo trang bị, đạt được chức phó bộ trưởng, đây cũng là đề xuất của Túc Cầu Quán Lam.

Mọi người tự nhiên không dị nghị.

Điểm này quả thực khiến cho những người thợ mỏ ghen tị, không ai ngờ thợ mỏ mà cũng có một ngày như vậy, mà tại hành hội hắn cũng là độc nhất vô nhị.

Đào quặng mỏ thành bộ trưởng cấp cao….

sợ rằng chỉ có mình hắn.

Gian thương….

đang đi theo Mã Khả, Thiên Thiên Bát Quái tập trung kinh doanh, ý kiến của hắn được mọi người rất hưởng ứng, Phong Thần Hội từ nghèo túng tay trắng đi lên, ai cũng bằng vào năng lực của mình, theo vũ chiến phát triển, kỹ năng ngoạn gia ngày càng được coi trọng, hệ thống mở ra rất nhiều chức năng mà chỉ có ngoạn gia mới có thể khai thác, quả thực đề cao rất lớn địa vị của ngoạn gia, nhưng dù sao mọi người không ai muốn luyện tập kỹ năng khó khăn như vậy, nhân tài thưa thớt, trước đây những người như Hỏa Nhãn Tế Công hay Dị Giới Quáng Công không ai thu nhận nhưng lại được Phong Thần Hội ủng hộ, giúp đỡ để họ có tiền trang bị tập luyện năng lực….

nếu không có Phong Thần Hội, có lẽ họ không có ngày hôm nay.

Phong Thần Hội tuy nhỏ, nhưng nhân tài không thiếu, hành hội phát triển, nhân tài cũng nhiều thêm, đáng quý hơn là đại đa số ai cũng trung thành, kiên trì cùng hành hội vượt qua khó khăn.

Phong Thần Quân Đoàn của Phong Thần Hội nhân số đã là 1 vạn.

Quang Minh Kỵ Sĩ đoàn, chủ yếu sử dụng trường phái cơ giáp ảo tưởng của NUP, do Lilan Carlos phụ trách, nhân số 2 ngàn.

Hắc ám kỵ sĩ đoàn, theo trường phái cơ giáp ảo tưởng của USE, Salta phụ trách, nhân số 3 ngàn.

Bán Thú nhân quân đoàn, sử dụng cơ giáp cải tạo nửa thú nhân, Tôn Hãn phụ trách, nhân số 2 ngàn Đây là tam đại đặc chủng kỵ sĩ đoàn, thực lực đội trưởng càng không cần bàn cãi.

Thực lực cường hãn của ba người khiến Phong Thần Vận Chuyển đội cảm giác rất yên tâm.

Tại thời điểm mấu chốt, họ hoàn toàn không cần lo lắng.

Thiên Thiên Bát Quái càng không cần phải nói, hắn trung thành cùng Mã Khả và Túc Cầu Quán Lam kiên định ủng hộ, cùng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất, thêm vào sở trường tình báo, mặc dù kiêm chức bộ trưởng vận chuyển đội nhưng hắn cũng chỉ giúp đỡ Mã Khả xử lý.

Với sự trợ giúp của hắn, vận chuyển đội quả thực tránh được khá nhiều rủi ro.

Nhưng so sánh với thực lực của các quân đoàn thì cơ giáp của Phong THần Hội khá bạc nhược.

Nhưng không riêng gì Phong THần Hội trang bị yếu kém….

ngay cả….

Chúng Hương Quốc cũng vậy.

Cái này là do bộ phận trang bị yếu kém, có lẽ cũng đến lúc Đường Linh và Mộ Tuyết phát huy một chút thực lực rồi.

Thực lực không phải dùng mồm để nói, cũng không phải xinh đẹp có thể làm được, muốn thành công tất phải qua một chút khảo nghiệm.

Đường Linh và Mộ Tuyết ?

Đừng nói giỡn, hai người này tuy là phụ nữ nhưng đều là mục tiêu chiêu mộ của các hạm trưởng vũ trụ chiến hạm.

Phân công chi tiết, tất cả mọi người đều có trách nhiệm, thêm vào đó, mọi người rất chịu khó liên lạc chiếu cố lẫn nhau.

So với Sát Phá Lang….

mặc dù quân sự và chính trị tách riêng, nhưng phân công không tốt, Thiên Lang và Trí Lang kiêm quá nhiều việc, nhất là Trí Lang, khiến họ không lúc nào thảnh thơi.

Cho dù vậy, hắn cũng không thể cái gì cũng làm được, cái gì cũng có thể là chuyên gia.

Để có thể tín nhiệm phân phối cho người khác cũng không dễ dàng.

Nhưng chỉ có phân phối cho từng người, chỉ có tín nhiệm mới khiến cho mỗi người sử dụng đến tận cùng lực lượng.

Nếu đã trở về, đầu tiên phải biểu hiện thực lực của Phong Thần Hội, phải gây tiếng vang lớn để phát triển chiêu bài lực lượng, trong vũ chiến điều này sẽ giảm bớt nguy cơ bị tấn công, thực lực càng bưu hãn, càng làm địch nhân kiêng kỵ, đám người Lý Phong trở về lần này cũng muốn vận động, dường như lại càng phù hợp với sự hứng thú của bọn họ, chiến đấu, không ngừng chiến đấu….

đó là cảm giác bọn hắn theo đuổi.

Các phương diện khác cũng xác định rõ ràng mục tiêu cạnh tranh, ba đầu lĩnh, Tử Vong Kỵ Sĩ, Gia Lạc Tư Chi Kiếm, Tôn Hãn, thực lực cực kỳ cường hãn, tam đại đội trưởng ai mạnh ai yếu vẫn là một đề tài bạn luận, nhưng chân thật chiến đấu, quả thực không cách nào xác định ai hơn ai.

Mặc dù thời gian vừa qua họ không có mặt, nhưng khi họ trở về, hành hội trở thành liên minh cấp A, tất cả mọi người trở về, Phong Thần Hội đã hoàn toàn thay đổi, danh dự tăng vọt, chiến đấu càng thêm khủng khiếp, đứng giữa Vũ Đấu Thành ngạo nghễ hướng cả vũ chiến liên minh mà khiêu chiến….

Phong Thần Hội tới….

!!!! Phích Lịch hỏa, Tháp La cũng tham gia khiêu chiến, cũng có tư cách để quyết đấu, nhưng biểu hiện của bọn hắn không thể so với đám người Lý Phong, mà lúc này, họ cũng bắt đầu tham gia kiểm tra chuẩn bị cho vũ chiến.

Gia Nhĩ Ba rất vui vẻ, tất cả thành viên ai cũng nhìn ra, gần đây sự tình thay đổi rất nhiều, Đao Phong Chiến Sĩ rời đi mang tới cho hắn một khảo nghiệm rất lớn, mặc dù thông qua đủ loại hình thức để nâng cao hoạt động nhưng hiệu quả vẫn không bằng, hiển nhiên không thể nào đạt tới sự náo nhiệt như khi còn Đao Phong Chiến Sĩ.

Đối với vũ chiến đại tái, hắn rất tự tin, nhưng đến giờ vũ chiến vẫn chưa bắt đầu, mặc dù mới chỉ đang kiểm tra, nhưng quả thưc không có điểm đặc sắc, nhìn kỹ một chút, đám người này so với Đao Phong Chiến Sĩ quả như tiểu vu kiến đại vu, hoàn toàn không có cách nào với tới.

Nói một cách đơn giản, vị trí càng cao, áp lực càng lớn, tin tưởng là một chuyện, sự thật lại là việc khác.

tự tin không phải chắc chắn mang đến thành công, vũ chiến đại tái, áp lực rất lớn, trước giờ hắn được đãi ngộ rất tốt cũng vì hắn thành công trong kế hoạch Đao Phong Chiến Sĩ, bước lên địa vị cao nhất, điều hắn cần bây giờ là thành tích mới, thành tích xứng đáng với vị trí và sự đãi ngộ dành cho hắn hiện thời.

Ngay lúc này…tại thời điểm mấu chốt, hắn thu được một tin tức, mỗi ngày, sáng sớm khi tỉnh dậy, chuyện đầu tiên hắn làm là mở hộp thư, đã hơn một trăm năm mươi ngày thất vọng, nhưng hôm nay hắn đặc biệt vui vẻ, vui đến không thể tả được, hắn vỗ vỗ cái bàn cười lớn, hắn cười khiến vợ con hắn tưởng hắn bị điên, vợ hắn cũng biết gần đây hắn chịu áp lực rất lớn, nên cũng không ngừng an ủi hắn.

Đao Phong Chiến Sĩ đã trở về !!! Nhưng hắn sẽ không nói ra, người nào hắn cũng không nói, đây là đòn sát thủ, là quân bài chiến lược, Đao Phong Chiến Sĩ tự hắn cũng chưa tuyên bố ý định chính thức, nhưng qua liên lạc, đã cho hắn biết vấn đề chỉ là thời gian, còn phải chờ đợi thời cơ, nắm được quân bài này, hắn tuyệt đối tin tưởng có thể một lần nữa sáng tạo kỳ tích, đương nhiên, để hoan nghênh Đao Phong Chiến Sĩ trở về, hắn cần phải chuẩn bị một cái sân khấu thật trang trọng.

Hắn cười rất quỷ dị, gần đây rất vô thương, nhìn hắn cười kinh khủng như vậy quả thực đáng lưu tâm.

Vũ Đấu Thành.

Vòng loại quyết đấu để đoạt tư cách tham gia cơ chiến đại tái đã tới vòng cuối, tình hình chiến đấu cực kỳ thảm trọng, nhưng không có bao nhiêu đặc sắc, dù sao, các cao thủ cũng đã sớm thông qua, nhưng tại Vũ Đấu Thành thì có một chút ngoại lệ.

Sáu tuyển thủ tham dự hôm nay của Phong Thần Hội thu hút rất nhiều sự chú ý, bất quá diễn viên chính lại không phải bọn Lý Phong mà là Đường Linh công chúa và Mộ Tuyết, mỹ nữ thu hút ánh mắt của mọi người, quả thực mỹ nữ nghìn vàng khó kiếm.

Mỹ nữ trong Chiến Tranh Vũ Trụ quả thật không ít, mà nam nhân miệng lưỡi cũng rất trơn tru, chỉ cần thấy phụ nữ, miễn là không phải khủng long thì đã bảo là mỹ nữ….

nhưng nhìn Đường Linh và Mộ Tuyết….

ai cũng muốn kêu một tiếng mỹ nữ, đây là phát ra từ nội tâm a.

Đường Linh lơ đãng nhưng toát ra một khí chất cao quý, quả thực có cảm giác cao không thể với.

Mà Mộ Tuyết lại có tư vị khác, tinh thần, quyết đoán, một nữ hài tử tràn ngập đấu khí.

Hai chiếc cơ động chiến sĩ của các nàng cũng không phải loại đặc thù, Kỵ Sĩ X trang bị có phần phù hợp với tách chiến trong môi trường trọng lực.

Cũng coi như chiến cơ ảo tưởng, bở trong vũ chiến, cơ động chiến sĩ luôn được giữ bí mật.

Mỗi cơ động chiến sĩ đều được thiết kế riêng, sử dụng cũng không đơn giản, tùy vào từng hoàn cảnh đặc biệt mà phát huy năng lực khác nhau, nhưng không thể không nói, Đường Linh, Mộ Tuyết, cả hai hạm trưởng tương lại đâu có thể dễ dàng chấp nhận cơ giáp bình thường.

Hai nàng thiết kế một vũ trụ chiến hạm dưới hình hài chiến sĩ, trừ hệ thống điều khiển tinh tế như chiến hạm vũ trụ còn có khả năng trinh sát.

Vũ trụ cơ động chiến sĩ….

hai người thi nhau sáng tạo, đem vũ trụ tác chiến cơ động nghiên cứu thành công, chỉ bất quá đây là một bí mật, cũng không công khai diễn tập sử dụng.

Năng lực toàn diện, Đường Linh và Mộ Tuyết không ai chịu thua ai, mỗi người đều phấn đấu trở thành một hạm trưởng không nhược điểm, chỉ có năng lực toàn diện và tố chất hơn người mới có thể ứng đối bất cứ tình huống đột biến gì.

Hôm nay, sáu người tham dự, chính là muốn thông qua kiểm tra tư cách.

Phong Thần Hội thành viên cũng tụ tập, dù sao Phong Thần Hội từ lâu đã không được như vậy, nghe nói đám người Phong Linh tới, một số liên minh cấp A tại Vũ Đấu Thành cũng phái người tới quan sát, đối với lũ người “Kiêu Ngạo” như vậy, họ cũng muốn sưu tầm một chút tư liệu.

Một số thành viên của liên minh khác cũng đến, nhưng tất cả đều âm thầm theo dõi không muốn lộ mặt.

“Xin mời, Tử Vong Kỵ Sĩ lên đài !!!” Hệ thống truyền thanh, Salta gật đầu, “Xem ra chúng ta nên làm tốt, năm giây !!! “ Đám người Lý Phong mỉm cười, nhưng người khác lỗ tai có chút ngứa ngáy….

cái này…quá ngông cuồng !!! Song phương lên đài, tư cách thi đấu đều như nhau, chỉ làm một số thủ tục kiểm tra bình thường.

Đối thủ cũng không nghĩ tới mình lại may mắn như vậy, đụng với người từng được Đao Phong Chiến Sĩ khen ngợi, Tử Vong Kỵ Sĩ, điều này khiến hắn có chút khẩn trương.

“Tử Vong Kỵ Sĩ !” “Thu Ngư Đao” Hai bàn cơ giáp từ từ bước lên đài, Thu Ngư Đao, cơ giáp hoàng kim, thú hình cơ giáp….

Cơ giáp cấp cao rất ít, hoàng kim chiến lang cơ giáp càng không dễ dàng có được.

Xem ra vận khí của Salta cũng khá tốt !!! Mặt đối mặt, hai chiến sĩ cơ động có chút hưng phấn, áp lực hai bên tỏa ra rất lớn, mặc dù chưa chính thức chiến đấu, nhưng không khí rất khẩn trương.

Chiến Đấu Bắt Đầu !!! Hệ thống vừa mới thông báo, trong nháy mắt, Tử Vong Kỵ Sĩ của Salta ngay lập tức lao tới, một tiếng gầm vang, Tử Vong Kỵ Sĩ ầm ầm lao thằng vào đối phương, tử vong chiến đao không biết từ lúc nào đã nằm trong tay.

Thu Ngư Đao bị khí thế của đối phương dọa đến cứng người, thuần túy mất cảm giác, không hiểu tại sao chiến sĩ cơ động của đối phương lúc này lại to lớn vậy, trong nháy mắt, tử vong chiến đao đã xuất hiện trước mắt.

Mọi người trong mắt ánh lên vẻ sợ hãi, hoảng loạn giống như kim chiến lang, mắt thấy Tử Vong Kỵ Sĩ vọt tới, nhưng không thể phản ứng, chỉ cố gắng ra sức chuẩn bị phòng ngự, đón đỡ nhất chiêu của đối phương.

Dưới đài, tất cả mọi người đều lắc đầu, tiết tấu không đúng, bị đối thủ hù dọa rồi, cái Salta sử dụng là sát đao thuật, khi tiến vào phạm vi công kích, đao thế đột ngột dừng lại một chút.

Súc lực !!! Sát !! Một tiếng quát lớn, tử vong chiến đao biến mất.

Hắc quang lóe sáng …… Móng vuốt của hoàng kim chiến lang chiến sĩ tung bay, thân thể theo đó phân đôi !!! Nhất đao lưỡng đoạn !!! Hệ thống lập tức thống báo, ngoạn gia quan khán đồng loạt xôn xao !!! Để thông qua khảo nghiệm có hai hình thức, một là thắng đủ số trận đấu, một là trong chiến đấu xuất ra chiêu thức cùng lực lượng cường đại hợp tiêu chuẩn thông qua, vừa rồi Salta chỉ là nhất trảm, nhưng không đơn giản, hơn nữa, dù hắn có thông qua trụ cột kiểm tra tự nhiên cũng không thành vấn đề.

Năm giây !!! Không một chút khoa trương.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-phong-than-dai-dien-vu-17696.html