Cơ Động Phong Bạo - Sa Mạc Rực Cháy - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 270 : Cơ Động Phong Bạo - Sa Mạc Rực Cháy

Angel đang tập luyện, gần đây không có việc gì không hài lòng, nhưng Lý Phong ca ca giống như mất tăm, Đao Phong Chiến Sĩ cũng không thấy, Angel hiện tại cũng có chút cố gắng vui vẻ biểu diễn, cũng không phải là không nhiệt tình thế nhưng quả thật Lý Phong biến mất đã khiến Angel khó chịu, thêm vào đó gần đây NUP và USE quan hệ không được tốt nếu không muốn nói ngày càng căng thẳng, nàng thực sự không hiểu tại sao không thể sống hòa bình với nhau chứ, không phải tất cả đều là đồng căn tương liên sao.

Đáng tiếc là đó chỉ là suy nghĩ của nàng, USE và tổ chức cũng không phải là người cầm quyền.

“Angel, không hay rồi!” “Dì, sao vậy, sao lại hoảng hốt vậy?

” “Trong gia đình đã xảy ra chuyện, vừa nãy có tin tức khẩn truyền đến, muốn chúng ta lập tức trở về”.

Angel là người của gia tộc, điều này chỉ có một số rất ít người biết đến, tinh thần lực của Angel lại là loại dị biến, trong gia đình tinh thần lực của nàng rất bình thường, việc nàng là người của gia tộc không tiết lộ ra ngoài nhằm tránh những ảnh hưởng từ xung quanh, nhưng tinh thần lực của nàng đích thuộc về “ HÓA BÌNH”, không hề có công kích lực lượng, chỉ có tác dụng trị liệu tâm lý, hơn nữa bởi vì bản tính thiện lương, căn bản không muốn tham dự việc của gia tộc, đối với điểm ấy gia tộc cũng không có phương pháp, đây không phải nói Angel chủ ý chống lại mà là vì tinh thần lực của nàng là như vậy.

Tổng bộ mọi hoạt động kết thúc, các tiểu đội đều trở về vị trí cũ, Lý Phong cự tuyệt ở lai Bộ tư lệnh, Mã Thiệu Nhĩ cũng không có miễn cưỡng, đối với loại chiến sĩ kiên trì rèn luyện bản thân như vậy hắn rất là thưởng thức.

Lý Phong chờ người mang vật tư theo rồi trở về tiểu đội 120, chỉ bất quá Mộ Tuyết cũng không có theo về, thậm chí chưa kịp cùng mọi người nói lời từ biệt, theo hạm đội phản hồi lại lục địa.

Rất nhanh sẽ đến hạm đội vũ trụ, do biểu hiện xuất sắc của nàng thêm vào đó Mã Thiệu Nhĩ tướng quân nói tốt, nên khi gia nhập vào hạm đội tàu chiến Mộ Tuyết được an bài vào Hạm đội Mercury tiếp tục thực hiện hoạt động nghiên cứu.

Cùng mọi người chung sống không lâu, nhưng Tank chính là rất yêu mến tiểu muội muội này, bất quá hắn biết rằng mình không tương xứng, số phận hai người thực sự khác biệt.

Mộ Tuyết tương lai khẳng định so với bọn hắn rất huy hoàng, tại chiến khu sa mạc gian khổ này ai cũng đều như thế, cực kì nghị lực, nhưng cây kim trong bọc có ngày lòi ra, hắn quyết tâm sẽ trổ hết tài năng mà chiến đấu, sẽ có ngày hắn được tới hạm đội đó mà thôi.

Tank, Bác sĩ, chân thành chúc phúc cho Mộ Tuyết, hi vọng nàng có thể hướng mục tiêu của chính mình mà tiến bước, hạ sĩ Fantasy hung hăng vậy nhưng lại khổ sở nhất, thì ra người này lại thầm mến Mộ Tuyết.

Đáng tiếc ngay cả biểu lộ cũng chưa từng có cơ hội, người này vẫn không đủ can đảm.

Mộ Tuyết quá xuất sắc, đối với nàng có lẽ đa phần nam nhân đều cảm thấy tự ti, xem ra phải mãi chôn tình cảm dưới đáy lòng mà thôi.

Vì tiểu đội 120 biểu hiện thật sự kinh khủng, bọn họ cũng không thể bố trí như là đồ bỏ được, tuy rằng chỉ là tiểu đội bình thường, nhưng vật tư quả thực là dành cho vương bài tiểu đội, mười cái Kanou3 mới được đưa đến, hai xe thiết giáp, hai phi cơ.

Nhìn những trang bị này ai cũng hài lòng, miễn là quân nhân ai cũng đều cảm thấy hứng thú, tựa như nam nhân với nữ nhân, như nhà xây móng, mọi người cũng không nhàn rỗi, chạy thử cơ giáp, nhận vật tư, đồng thời cũng phải sửa chữa trụ sở, không chờ đợi có người đến giúp đỡ, trừ những khu vực bị phá hủy nặng nề, giống nhau đều là cố gắng bản thân tự làm, tận dùng tại liệu cùng vật tư đang được chuyển đến.

Đã là đội trưởng, Lý Phong cũng không dự định tầm thường, sử dụng thời gian còn lại, rất đơn giản, muốn tìm biện pháp tăng cường sức chiến đấu cho mọi người.

Thuật bắn súng do LãoK huấn luyện, phương diện này hắn đúng là thích hợp, Ma Quỷ Kim tại thế giới huyền ảo đến, phương pháp huấn luyện của nó được áp dụng vào hiện thực chính là cánh tay phải đắc lực, rất phù hợp với tình hình.

Nhưng huấn luyện thân thể cùng huấn luyện cơ giáp kỹ thuật là do hắn triển khai, mặt khác hắn còn muốn Bác sĩ nâng cao khả năng bảo vệ cơ giáp, người còpn đang thiếu, Bác sĩ cũng kiêm chức trinh sát viên, thông thường tuần tra cảnh giới, tương lai có lẽ hắn sẽ lựa chọn thêm phi công để điều khiển phi cơ đảm nhiệm nhiệm vụ này.

“Năm trăm linh một”, một người cũng không chuẩn, Fantasy, tên khốn kiếp này, đang làm cái gì, cái mông không được vểnh cao như vậy, nửa cái mông đít cũng không được'! … Lý Phong quát, huấn luyện đã bắt đầu tiến hành được 3 ngày Giáo trình như vậy mang bản sắc văn minh phương tây và tại thời điểm này cũng là chưa từng có, quả thật cực kỳ kinh khủng.

Phương diện thể năng, Tank và Thrott khá tốt, LãoK thứ nhì, sau đó là bác sĩ và Fantasy, Fantasy trước đây quả thật không hiểu là cái dạng gì trong quân đội, hắn về thể năng cũng coi như sĩ quan hạng nhất, xem ra không ngừng chiến đấu trong quân đội và huấn luyện cả ngày cũng khiến người ta tiến tới một cấp bậc khác.

“Tốt, tình trang của mọi người ta đã rõ rồi, Tank, Thrott tiếp tục đến 600, lãoK tiếp tục đến 550, ít một cái cấm ăn cơm, nhanh lên một chút!” Lúc này Lý Phong đúng là lục thân bất nhận, điểm ấy ba ngày qua mọi người đã cảm thụ hết sức sâu sắc, đừng xem Lý Phong hình thể không lớn, nhưng nghìn vạn lần đừng cùng hắn đối kháng, ngày đầu tiên khi Tank muốn lười biếng kết quả bị Lý Phong trực tiếp ném thẳng ra ngoài, hai trăm cân như hắn cũng như là không trọng lượng, văng ra bảy tám chục thước, nếu không phải mặt đất toàn cát, khẳng định là gãy chân gãy tay, Lý Phong khi huấn luyện không bao giờ đùa giỡn, hắn luôn luôn rất nghiêm khắc !!! Lý Phong cầm côn sắt trong tay không ngừng đếm, ai tư thế sai là ăn một gậy, đừng nghĩ tới phản kháng, ngay cả Tank cũng không chịu nổi 1 chiêu của Lý Phong, những người khác càng đừng nói đến.

Ngày huấn luyện đầu tiên kết thúc, mọi người ngay cả nói cũng không còn đủ sức, nằm lăn ra, Lý Phong lại phải thay thế ca trực đêm.

Ngày thứ hai kết thúc, mọi người ngay cả đi ăn cơm cũng phải cố gắng liều mạng mới đi nổi.

Hết ngày thứ ba, xem ra thân thể đã vượt qua cực hạn, nhưng đây cũng chỉ mới là khởi đầu mà thôi.

Lý Phong cũng không có huấn luyện đánh nhau, đều là huấn luyện cơ sở nền tảng cho mọi người, cũng như Ma Quỷ Kim huấn luyện hắn, phân nửa thời gian là huấn luyện căn bản.

Tên tuổi của Lý Phong cũng dần được đồng đội ghi nhận ….

Ma Quỷ!! Không hề có chút nghi ngờ nào, ….

Hắn chính là Ma Quỷ ! Khi Lý Phong tức giận, toàn thân hắn tỏa ra một sát khí, khiến mọi người đều cảm thấy run rẩy, thật không biết tiểu tử này từ đâu chui ra, lẽ nào thực sự có Tu La giới, chẳng lẽ hắn từ đó chui ra?

Nhưng mấy ngày nay, mọi người rõ ràng cảm thấy trạng thái tốt hơn, Lý Phong vẫn chưa hề cho mọi người sử dụng Cơ động chiến sĩ, huấn luyện vẫn còn mới bắt đầu mà thôi.

Bất quá để mọi người không ngờ chính là việc bổ sung thêm cho tiểu đội một tân binh, tân binh này chính là Salta !!! “Báo cáo, Salta có mặt” Salta ướn ngực chào.

Nếu như nói quân đội sinh hoạt gây cho Lý Phong rất nhiều thay đổi, đó chính là năng lực lãnh đạo, hắn càng ngày càng có dáng dấp của đội trưởng, bình thường thì hi hi ha ha nhưng tại huấn luyện có thể chắc chắn một chút nhân nhượng cũng không có, mệnh lệnh truyền ra, đội viên như nhau phải phục tùng !! “Tốt, về đội ngũ!” “Vâng, đội trưởng” Tank không lên tiếng, Loky gia tộc thành viên Salta mà bị phân đến nơi này, rất hiển nhiên chính là Salta chính tự mình yêu cầu, hắn ở tiểu đội cũ chính là rất sung sướng, nhưng lại tới nơi này, mị lực của đội trưởng thực là lớn !! So sánh khả năng hiện tại của mình, Salta hiện tại càng thêm khát vọng nâng cao năng lực nhất là tinh thần lực, hắn thực sự nóng lòng muốn nâng cao năng lực, khát vọng khiến Salta không thể khống chế.

“Bây giờ, ta chính thức bổ nhiệm Salta làm Phó đội trưởng tiểu đội 120, phụ trách huấn luyện hàng ngày cho mọi người!” “Vâng, đội trưởng”.

Đối với việc Salta làm Phó đội trưởng, LãoK cũng xem như phục tùng, tiểu đội 120 truyền thống là dựa theo thực lực mà phân công, chỉ bất quá trước kia cái tiểu đội này không ai để ý, căn bản không ai phân tranh, sở dĩ so với các tiểu đội khác cũng gần như vậy.

Đây chính là một truyền thống tốt.

Vì Salta đột nhiên đến cắt đứt huấn luyện, thế nhưng miễn là còn một đầu ngón tay, hay ngón chân có khả năng cử động, huấn luyện sẽ không chấm dứt !! Mà với tư cách là phó đội trưởng, con số của Salta lên tới… 1000 lần chống đẩy!!! Salta hiểu rõ, Lý Phong muốn hắn nhanh chóng dung nhập hàng ngũ, thể hiện chút thực lực là không thể tránh.

Tank bọn họ đã rất rõ, chỉ có thể là hướng tới Phó đội trưởng mới tới cầu khẩn, rất nhanh tất cả mọi người nằm sấp xuống, thật sự là đạt tới cực hạn, chỉ có Salta vẫn còn đang chống đẩy, mồ hôi toát ra như tắm, đã hơn bảy trăm cái, những người khác thở không ra hơi trợn mắt há mồm nhìn Salta thực hiện động tác vẫn cực kỳ chuẩn.

Bái phục !!! Một nghìn cái!!! Địa ngục huấn luyện của Ma Quỷ Kim, siêu cấp xạ kích của sát thủ LãoK, tân phó đội trưởng Salta, tất cả tiểu đội 120 đang bước trên con đường trở thành huyền thoại.

Công kích tinh thần, tinh thần lực, làm sao đề thăng, Lý Phong liệu có thể có cách nào giúp đỡ Salta và các thành viên của hắn ?

Ma Quỷ, Thượng Đế, hai mà một, không thể thành có thể chỉ có Lý Phong .

Do chương 270 dịch vội chưa kịp biên nên sẽ biên lại sau, anh em thông cảm nhé.

Một số tên nhân vật được thay thế chuyển sang tiếng Anh:

Thản Khắc = Tank Phạm Đặc Tây = Fantasy Chân Ga = Throttle P.

đã biên

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-sa-mac-ruc-chay-17664.html