Cơ Động Phong Bạo - Sát !!! - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 293 : Cơ Động Phong Bạo - Sát !!!

Trước khi đối phương kịp bố trí hoàn thiện hệ thống phòng ngự, phải đột phá vào, ba người cùng thi triển khả năng, sử dụng tốc độ cao đột phá vào trong, nơi này không có đường lui, chỉ có tiến tới, càng nhanh càng tốt, bên trong mới là nơi an toàn nhất.

Túy lộ thư viện… Một đội Cơ Động Chiến Sĩ xuất hiện, Kanou3 của Lý Phong cũng xuất hiện hai khẩu tản đạn lôi xạ, x2 cường khống, cách đó không xa, Doyle cũng vậy, x2 cường khống lôi xạ, hai người thực lực đều rất cao, hơn nữa đối với Fantasy, người Inventer cũng không cản trở được hắn, cấp bậc hoàn toàn bất đồng.

Lúc này sống chết đã ở trước mắt….

không còn đường quay lại, không còn đường sống, cả ba đều điên cuồng hét lên, lôi xạ mở đường, Doyle cũng rung động mạnh mẽ, một cái tiểu đội đội trưởng vậy mà có thực lực như vậy, với thực lực này, muốn tiến vào TIN cũng không khó khăn, hắn vốn tự thị cơ chiến đệ nhất, cường khống x2 tiêu chuẩn, trong quân đội, đa phần phi công không thể cùng lúc sử dụng hai vũ khí, nhưng người trước mắt lại không hề thua gì hắn, thậm chí còn có phần hơn.

Doyle cũng có chút tức giận, người như vậy tại sao không đề cử gia nhập TIN, mà lại phải ở Takelama, thật sự là có chút khuất tất….

Bất quá, nhiệm vụ là trên hết, nếu hắn còn sống trở về, khẳng định sẽ để ý.

Ba người mạnh mẽ công kích tiến nhập vào căn cứ, bất kỳ chướng ngại vật nào cũng bị dẹp tan, người Inventer trước giờ vẫn nổi tiếng về kỹ thuật sử dụng cơ giáp, so với USE luôn cao hơn một thành, nhưng tại đây, cả ba người đều rất lợi hại, trong đó còn có một quái vật.

Lý Phong tỉnh táo phán đoán thế cục, tản đạn lôi xạ trước tiên bắn hạ hệ thống giám sát, kỹ thuật bắn này sợ rằng không mấy người có được.

“Đừng có ngừng lại, trùng kích, hướng về phía trong.

Chúng ta còn cách mục tiêu chừng hai trăm thước” Doyle quát, đồng thời lao lên dẫn đầu, Lý Phong và Fantasy cũng lập tức theo sau.

Đối phương phản công cũng tương đối hung mãnh, nhưng hoàn cảnh bất lợi cho tác chiến, trụ sở quá nhiều chỗ khiến họ không thể quan sát rõ ràng, đồng thời cũng không nghĩ rằng chỉ vì một chút khinh địch mà bị tấn công vào tận đây khiến họ không chuẩn bị sẵn sàng, tất cả đều là người, đều phải nghỉ ngơi, lúc này lại đang có hội diễn của Angel, thiên sứ chiến đấu đối với mọi người có lực hấp dẫn rất lớn nên họ không kịp ứng phó, bộ phận chủ chốt của họ lúc này cũng đang xem Angel biểu diễn, không ai nghĩ đến cái này.

Song phương mặc dù ngoài mặt chỉ là hòa bình giả tạo, nhưng cũng không ngờ USE lại chọn thời điểm Angel tổ chức biểu diễn vì hòa bình mà làm ra động tác này.

Truyền thông ?

Hừ, TIN là những người có thân phận đặc thù, bọn họ chỉ quan tâm đến an toàn của họ, luôn tận dụng mọi cơ hội để trừ khử địch nhân, nếu như không phải Angel đến….

kế hoạch này cũng sẽ không tiến hành sớm như vậy.

“Fantasy, ngươi ổn chứ ?

” Lý Phong lao xuống từ phía trên tường, hai chiếc Cơ Động Chiến Sĩ bên cạnh Fantasy lập tức bị chém nát bấy, trong lúc tiến vào đột nhiên hai chiếc Kỵ sĩ X lao ra một đao chặt đứt lôi xạ súng của Fantasy, chiếc còn lại xém chút nữa kết liễu hắn.

“Không có việc gì, Đội trưởng !!!” Fantasy toàn thấn toát mồ hôi lạnh…hắn rút hợp kim đao ra, lúc này tinh thần và thể lực của hắn đã tiêu hao rất nhiều, nếu như ko phải được Lý Phong cải tạo tinh thần, lại qua ma quỷ huấn luyện khiến tinh thần và thể lực đại tăng thì bây giờ hắn đã sớm trở thành con lợn chết, vừa rồi thiếu chút nữa là gây phiền toái cho đội trưởng, Fantasy hung hăn cắn đầu lưỡi, một tia máu phun ra, cơn đau truyền vào đại não khiến hắn tạm thời thanh tỉnh.

Fantasy hét lớn một tiếng, Kanou3 hướng phía địch nhân bổ tới.

Trong trụ sở mỗi bước đều có địch nhân, nhưng ba người thực lực quả là vượt trội rất nhiều, trải qua một đoạn chém giết, Lý Phong cũng không biết mình đã đập tan bao nhiêu cái Cơ Động Chiến Sĩ rồi.

Hễ ngăn cản hắn là tất cả đều bị đập nát, lúc này, họ đã tiến vào rất sâu, một cái computer rất lớn hiện ra trước mắt.

“Fantasy, thượng đẳng binh, ta cùng Lý Phong yểm hộ ngươi, ngươi đem đồ vật bố trí cho tốt” “Rõ, Thiếu úy” Fantasy lập tức mở khoang điều khiển bước ra.

, cầm lấy cái rương mà Doyle vừa vứt xuống mặt đất.

Lý Phong và Doyle trấn thủ tại cửa Toàn lực phát động lôi xạ, sử dụng hỏa lực mạnh mẽ ngăn cản đối phương.

“Mở ra, đem cái hộp trực tiếp áp vào máy chủ, sau đó ấn nút màu xanh, nhập mật mã:

T23945X877384, nhanh !!!!” Fantasy nhanh chóng đem chiếc hộp sắt áp vào phía trên máy chủ, nhập mật mã, màn hình lập tức mở ra.

“Copy số liệu….

10%.

” “Đội trưởng, đây là cái gì” “Câm miệng, chấp hành mệnh lệnh, Thiếu úy Lý Phong, tăng cường hỏa lực” “Fantasy…cứ chấp hành lệnh trước!!” Lý Phong trầm giọng nói, đồng thời bắn nát một chiếc cơ giáp, tình huống này rất kỳ quái, nơi này không phải trụ sở thí nghiệm gien sao ?

như thế nào mà một cơ thể thí nghiệm cũng không thấy ?

” Hơn nữa, nếu muốn phá hủy thì cần gì phải giải mã dữ liệu ?

Nhưng bây giờ không phải lúc điều tra….

Lúc này, tình huống rất không ổn, cho dù hoàn thành nhiệm vụ, bọn họ làm sao thoát ra được ?

Muốn một lần nữa giết ra ngoài ?

sợ rằng bên ngoài bây giờ đã hoàn toàn bị đối phương phong bế !!! Bất quá, mặc dù tình huống như vậy, Lý Phong vẫn rất hưng phấn, đó là vì khát vọng chiến đấu, tướng quân chỉ có thể chết trận, là một chiến sĩ, lúc nào cũng ở trong tuyệt cảnh, hắn cũng không sợ chết, nhưng phải chết cho đáng giá !! “Số liệu đang giải mã .

80%.

100%.

bắt đầu chuyển dữ liệu….

số liệu được chuyển !!!” Tự hủy khởi động, đếm ngược 10 giây….

Sau khi chuyển dữ liệu xong, Doyle đột nhiên hướng bên ngoài xông ra, đồng thời đóng chặt cửa phòng thí nghiệm phòng ngừa vụ nổ, mật mã chỉ có Doyle biết, Lý Phong cũng không nghĩ tới đột biến như vậy.

“Đội trưởng, mau chạy, tạc đạn sắp nổ !” 9 ….

Doyle vọt ra ngoài, nhiệm vụ đã hoàn thành, giờ phải làm sao trùng kích ra ngoài.

Đã nhận nhiệm vụ, dù phải hy sinh toàn bộ cũng phải hấp dẫn hỏa lực, giảm bớt áp lực cho hắn.

Đối với năng lực của chính mình, hắn cũng vô cùng tự tin.

Bên ngoài, Fukker chỉ huy năm chiến sĩ tiểu đội 120 cùng tấn công, nhưng dù sao họ cũng có ít người, đã hi sinh hai chiếc Cơ Động Chiến Sĩ.

Nhưng Fukker vẫn mặc kệ, đối với TIN mà nói, chiến sĩ chẳng qua chỉ là quân cờ, bọn họ mới là tổ chức nắm giữ quyền sinh sát.

Lý Phong có chút bất ngờ, hắn không nghĩ tới sự việc như vậy, bọn họ phải chết ?

Ma Quỷ Kim đã nói với hắn vô số lần, không bao giờ được tin tưởng người khác….

nhưng…….

con người là động vật có cảm tình, dựa vào cảm tình để sinh tồn, chỉ bất quá lần này cảm tình đó thể hiện bất đồng, đúng là với hai người kia, cảm tình của hắn không có gì đáng nói, nhưng thế nào cũng không nghĩ tới gặp trường hợp như vậy 6….

Fantasy muốn đem tạc đạn hủy đi, Lý Phong cũng phát động lôi xạ bắn vào vách xung quanh nhưng vô dụng.

Nơi này là vách tường đặc biệt Sử dụng hợp kim để chế tạo, có thể ngăn chặn lôi xạ, bọn họ cũng không còn thời gian nữa rồi.

5 4… Lúc này Fantasy ngừng lại cất tiếng cười cuồng dại “Đội trưởng.

Kiếp sau có gặp lại, hãy nhớ ta” 3…2…1….

Tích,tích,tich….

Ầm Trước mắt tràn ngập khói lửa….

Bên ngoài Doyle cố hết sức xông ra.

Vụ nổ mạnh đột nhiên phát ra khiến cả trụ sở lay động, sắt thép cùng lửa hung mãnh tràn ra, một số Cơ Động Chiến Sĩ gần vụ nổ bị săt xuyên thẳng qua.

Có cái trực tiếp bị quăng thẳng ra ngoài.

Doyle không những có kỹ thuật mà còn có rất nhiều kinh nghiệm, đương nhiên hắn có thể kịp thời phản ứng.

Chuyện thế này không phải lần đầu hắn làm, xem ra đã thành công rồi.

!! Đang chuẩn bị thừa dịp lộn xộn thoát ra ngoài, đột nhiên trước mắt hắn hiện ra một chiếc Cơ Động Chiến Sĩ chặn đường, kỳ quái hơn là bên ngoài chiếc Cơ Động Chiến Sĩ này có một tầng năng lượng.

!! Thượng Đế….

không có khả năng, chẳng lẽ bọn họ đã nghiên cứu ra năng lượng đơn thể bảo hộ cơ giáp ?

Lần này quả thật hắn đã lập được đại công rồi !!! Sao lại là Kanou5, Kanou5 có cánh ?

Lúc này, ngoài ngàn dặm, NUP cùng USE đang hưởng thụ nhạc hội ở sa mạc, mọi người tâm tình đều rất tốt, ít nhất tại giờ khắc này.

Giới truyền thông lại càng không ngừng hoạt động….

ai cũng muốn thấy Angel, sa mạc có Angel, quả thật hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lúc này, tạc đạn nổ mạnh, Số 1 trong nháy mắt cảm nhận được sự uy hiếp đến tính mạng Lý Phong.

“Tính mạng nguy hiểm, xác suất 99%, bỏ qua ngụy trang, khởi động năng lượng bảo vệ !!” Số 1 thay thế Lý Phong tiến hành cơ năng biến hóa, kịp thời chặn sóng năng lượng đánh sâu vào, đồng thời kết hợp phản xạ và tốc độ của Lý Phong mạnh mẽ khống chế, ma quỷ chiến cơ văng ra ngoài mấy chục thước, nặng nề va vào tường.

“Năng lượng tổn thất 50%, khôi phục trạng thái an toàn” Năng lượng bảo hộ dần tiêu tan…Doyle quả thực không thể tin vào cái mà hắn đang chứng kiến, Thượng Đế, đây là cái cơ giáp gì ?

thân thể màu đỏ, cơ hình mềm mại thêm đôi cánh vàng cực kỳ hoa lệ.

“Thiếu úy Doyle, không phải ngài nói, sau ba phút mới nổ hay sao ?

Tại sao ngài vội vã đóng cửa lại ?

” Thanh âm của Lý Phong như vạn mũi băng châm vang lên.

Doyle cũng không nói gì, lôi xạ súng giơ lên, một tiếng nổ phát ra, nhưng khi chạm vào bức tường năng lượng thì như một giọt nước rơi xuống biển, chỉ tạo lên một chút gợn sóng rồi biến mất không tăm hơi.

Lý Phong cũng không cần để ý, lôi xạ súng của hắn giơ lên bắn vỡ đầu hai chiếc Kỵ Sĩ X vừa lao tới, vụ nổ mạnh vừa rồi cũng không ảnh hưởng đến chiến cơ của Lý Phong, nhưng người khác thì không như vậy….

Doyle muốn rời đi, nhưng Lý Phong đã chặn hắn lại.

Cơ giáp thật khủng khiếp….

cái này….

là cái gì ?

Chuyện gì vừa xảy ra….

Công kích không hiệu quả, Doyle lập tức đổi thái độ, khuôn mặt tươi cười “Thiếu úy Lý Phong, chúng ta đều là chiến sĩ, lúc nào cũng có thể hi sinh, bộ cơ giáp này của ngươi quả thật thần kỳ, chỉ cần theo ta trở về, ngươi chắc chắn sẽ trở thành anh hùng vĩ đại nhất trong lịch sử, bàn cơ giáp này sẽ khiến quân đội của chúng ta hoàn toàn thay đổi” “Ha ha, Thiếu úy Doyle, quả thực ngươi nói nghe rất hấp dẫn “ Ngay lúc này, Doyle đột nhiên lao tới, hợp kim đao bổ mạnh xuống, lôi xạ không dùng được không có nghĩa là công kích vật lý cũng không được… Choang !!! Hợp kim đao bị chấn bay, trong tay đối phương lúc này đã xuất hiện một loại vũ khí….

kiếm laser !!! Một khi Lý Phong đã cảnh giác, muốn lừa hắn sao?

Với cái loại này, hắn chính là sư tổ !!! Quả thật không có gì để nói, nhưng Lý Phong không cam tâm !!! A A A A A !!!! Kiếm laser quang mang bắn ra tứ phía, chiếc Kanou3 đối diện bị chém rơi đầu, tiếp sau tứ chi cũng bị chặt đứt, tay trái cũng ngay lập tức xuyên qua khoang điều khiển, trước khi cơ giáp nổ tung, Doyle được móc ra ngoài !!! Doyle cũng choáng váng, quái vật, tuyệt đối là quái vật Nhưng bây giờ, tất cả điều hắn có thể làm là kêu gào thảm thiết.

Từng khớp xương của hắn dần bị bóp nát, đối phương mặc dù sử dụng Cơ Động Chiến Sĩ, nhưng lực đạo nắm giữ điều khiển cực kỳ tinh diệu, sự thống khổ này, quả thật còn hơn cả chết.

“A a, Thiếu úy Lý Phong.

Ngươi là quân nhân, phải nghe lệnh, buông ta ra…Buông ta ra!!!” “OK, ta buông…ra” Lý Phong thả lỏng tay, Doyle rớt xuống, nhưng vừa mới vui mừng thì đã thấy trước mắt một thanh kiếm laser xuất hiện.

Năng lượng trong nháy mắt nuốt gọn hắn.

Tên Doyle khốn kiếp !!!! Ra lệnh cho ta ?

Lý Phong lúc này bắt đầu xúc động điên cuồng.

Giết !!! Giết !!! Giết !!! Ma quỷ chiến cơ phát ra tiếng dã thú rống giận, sóng chấn động cực lớn phát ra, ngay ca ngọn lửa xung quanh cũng bị dập tắt.

Năng lượng trào dâng, Cơ Động Chiến Sĩ bay vọt lên.

Tại chiến trường, cả hai bên đều kinh hãi nhìn lên không trung….

Đây là cái gì …… Cơ Động Chiến Sĩ ?

Cho tới bây giờ, chưa ai nhìn thấy cơ hình có thể bay, hơn nữa còn tạo hinh kỳ quái như vậy….

loại này, cơ năng hiển nhiên cơ giáp bình thường không thể so sánh Lý Phong trong nháy mắt lao xuống, năm chiến sĩ đã chết, đối phương không phải thổ phỉ, là chiến sĩ Inventer ?

Nếu đã như vậy ….

CHẾT HẾT CHO TA !!! Giữa không trung, Ma Quỷ Chiến Cơ thu hồi kiếm laser, hai tay hợp lại, hai tròng mắt phát ra quang mang mãnh liệt, trong không trung, năng lượng không ngừng hướng tới hai tay Cơ Động Chiến Sĩ mà tập trung.

Người Inventer quả thực không thể tin nổi những gì họ đang thấy, Thượng Đế đây sao, tại sao cái Cơ Động Chiến Sĩ này có thể thu hút năng lượng trong không trung.

….

Ác Quỷ Chi Pháo !!! Theo tiếng rống của Lý phong, năng lượng cuồng bạo tỏa ra, một cột sáng trực tiếp chiếu thắng xuống trung ương, chỉ trong nửa giây đồng hồ, tất cả mọi người cảm quan đều biến mất, nghe không được, nhìn không tới, chỉ thấy một mảnh tuyết trắng.

Ầm ù ù ….

Mặt đất bốc hơi, giữa khoogn trung chỉ còn một dã thú hình dạng giống Cơ Động Chiến Sĩ đang điên cuồng gào thét, tiếng nổ mạnh phảng phất mang theo tiếng thét bi thống….

Tại sao…Tại sao… Trong thế giới này, không phải tất cả mọi vấn đề đều có đáp án !!! Song hỉ lâm môn !!!! Buổi biểu diễn của Angel rất thành công, chuẩn xác mà nói là tấm biển tuyên truyền hòa bình của nàng rất có tác dụng, vô luận NUP hay USE cũng đều cảm nhận được sự thiện lương của tiểu thiên sứ.

Bây giờ, chỉ cần là một người biết nói, đều sẽ mang nỗ lực vì hòa bình của Angel ra mà ca tụng.

Buổi biểu diễn lần này tất cả đều miễn phí, khi phỏng vấn Angel cũng dùng thái độ kiên cường mà ứng đối, khi đối mặt giới truyền thông nàng cũng khẳng định lập trường và tuyên bố sẽ không bao giờ từ bỏ lý tưởng của chính mình.

Nhưng không phải toàn bộ đều như vậy, có người không như vậy.

Lý Phong đã trở về, chỉ có mình hắn trở về, tử vong ?

Nếu tử vong hắn sẽ không bao giờ để ý, chiến sĩ chết tại chiến trường không có gì sai, nhưng chết không minh bạch, chết mà không biết mình chết trong tay ai thì ….

Hắn có thể cảm giác được Fantasy trước khi chết vẫn không cam lòng, nếu là chiến sĩ, dù chết hắn cũng sẽ không suy nghĩ, nhưng khi chấp hành nhiệm vụ này, hắn biết, Fantasy đã có chuẩn bị, thậm chí, di thư cũng len lén đưa cho Bác Sĩ….

Thí nghiệm gien ?

Buồn cười, rõ ràng là người Inventer đang nghiên cứu thú hình cơ giáp, hơn nữa dường như đã có chút thành công, không thể nghi ngờ những tư liệu vừa đoạt được có ảnh hưởng rất lớn, vì kỹ thuật của USE lúc này xác thực rất lạc hậu, mặc dù không chiến NUP chưa chiếm được ưu thế tuyệt đối, nhưng cái nay khẳng định sẽ ảnh hưởng đến quyền thống trị địa cầu.

Fantasy chết không nhắm mắt.

Tinh thần Lý Phong đại giảm, hắn không biết hắn đang làm gì, lý tưởng của hắn là gì.

Lần đầu tiên Lý Phong nhớ tới gia đình, bạn bè.

Cuộc đời của hắn sẽ đi về đâu ?

Chiến sĩ tiểu đội 120 sau cái chết của Lý Phong sẽ thế nào ?

:

0 (65):

0 (65):

0 (65):

0 (65):

Anh em đón xem tập tiếp nhé :

0 (45):

0 (45):

0 (45):

0 (45):

0 (45):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-sat-17687.html