Cơ Động Phong Bạo - Sát xuất lai đích tinh thải - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 173 : Cơ Động Phong Bạo - Sát xuất lai đích tinh thải

Công kích của Lý Phong vẫn không chút ngừng lại, từng bước bức tới, đã sớm khóa đối thủ vào biến tần công kích, nhưng Kiều Gia này vẫn có thể trầm ổn như vậy, nhưng… Hắn chịu bị động nhận đòn như vậy sao?

Chung quanh nhiệt độ tăng lên, xem ra một hồi mưa lửa không thể tránh khỏi rồi, nhưng cả hai bên đều bất lợi, khi đó Kiều Gia né tránh càng thêm khó khăn, làm cho một người am hiểu công kích lại đi phòng ngự, chỉ có thể chứng minh Đao phong chiến sĩ thực sự mạnh, mà fan hâm mộ của Kiều Gia cũng có chút khổ sở, thần tượng trong lòng bọn họ lại bị một tuyển thủ nghiệp dư của USE bức đến như vậy.

Nhưng Kiều Gia cũng không phải là người quan tâm đến hư danh, nếu không hắn cũng sẽ không tham gia chiến đấu lần này, đối phương tạp vị sử dụng biến tần thật sự biến thái, nhưng muốn đánh bại hắn thì vẫn không thể, nếu chỉ xem hắn là một kẻ hữu dũng vô mưu, thì đã phạm một sai lầm lớn rồi.

Mặc dù Kiều Gia lâm vào thế bị động, nhưng Hiệu trưởng của Học viện quân sự Augustus lại dần dần lộ ra vẻ tươi cười, đây là sự tiến bộ, một cây đao có sắc bén đến mấy thì cũng có lúc cùn, hiện tại Kiều Gia đã thành thục.

Bỗng nhiên trên bầu trời có vô số nham thạch rơi xuống, mà Kiều Gia vẫn đang lâm vào thế bị động lại chuyển thân hướng về phía Lý Phong, cũng sử dụng biến tần công kích, cái này cũng không tính là gì, nhưng cái quan trọng nhất là, hắn đột nhiên phản kích là có mục đích, trên không trung đang có ba hỏa cầu thật lớn đang rơi về phía bọn họ, mà bởi vì Lý Phong vẫn đang chủ công, đang ở vị trí cao hơn, chỉ là một ưu thế rất bình thườn, nhưng lúc này đối với Đao phong chiến sĩ mà nói lại là điểm trí mạng, hắn sẽ bị hỏa cầu đánh trúng trước, hắn sẽ bị hủy diệt trong nháy mắt.

Với thực lực của Kiều Gia cũng đủ để phòng ngự, ít nhất sẽ không nổ tung! Cái này mới là Thiên vương Kiều Gia, ngoại trừ thực lực cực mạnh, còn có cái nhìn đối với đại cục rất đáng sợ! Một bẫy rập của vũ trụ bao vây tứ phía! Đại khái ai cũng không nghĩ tới Kiều Gia còn có một đòn như vậy, có lẽ do nguyên nhân trước kia đối thủ của hắn quá yếu nên không cách nào thể hiện ra tư duy cẩn mật như vậy, trước sự công kích mạnh như thế hắn vẫn sắp đặt được một chiêu như vậy, khi bầu trời xuất hiện dị biến hắn đã chú ý, ngay khi các nham thạch xuất hiện rơi xuống, hắn đã bắt đầu lập kế hoạch.

Trong chiến đấu kịch liệt như vậy vẫn còn có thể phân tâm suy nghĩ, quả thật lợi hại.

Chiêu thức rất mạo hiểm, nhưng trong trường hợp này cũng không thể nói được gì, tại dạng chiến trường này.

Chiêu này quả thật sử dụng rất hiệu quả.

Trước kia hình như đều là Đao phong chiến sĩ lợi dụng hoàn cảnh để đối phó với người khác, không ngờ lần này đến phiên hắn.

Kiều Gia đang thủ đột nhiên chuyển sang biến tần công kích để giữ nguyên vị trí hiện tại, nhưng đang lúc mọi người tưởng rằng Đao phong chiến sĩ lâm vào tuyệt cảnh, dị biến liên tục xuất hiện.

Đó chính là Kiều Gia trong lúc sử dụng biến tần công kích đã quên đi, không có đứng yên, Đao phong chiến sĩ công kích hóa hư chiêu, đột ngột chuyển sang vị trí ngang bằng.

Bây giờ hai người ở vào một chỗ như nhau.

Hai Cơ động chiến sĩ một bạc một lam, cơ hồ đồng loạt tung một đao trong nháy mắt văng ra.

Trong nháy mắt nơi họ vừa đứng biến thành biển lửa.

Trên bầu trời như là một biển lửa rơi xuống mặt đất.

Nhìn như nguy hiểm, nhưng đối với các chiến sĩ tỉnh táo mà nói.

Cái này cũng không phải là tận thế.

Tử thần chân chính đang đứng đối diện mình! Lý Phong nhịn không được liếm liếm môi, đây là động tác vô ý thức khi hưng phấn, người trước mặt thật sự giỏi, hắn lại có thể bị người khác dựa vào hoàn cảnh mà bố trí âm mưu, hơn nữa Lý Phong đối với người này, khi đối phương rơi vào thế hạ phong, hắn biết đối phương cố ý yếu thế, để tìm cơ hội biến tần công kích, những cũng không ngờ lại có thể đưa ra một chước độc như thế, hiển nhiên là cố ý mà.

Gặp đối thủ có đầu óc mới có ý nghĩa.

Kiều Gia cũng rất vui sướng, người đối diện thật sự là không tệ, không uổng công hắn dụng tâm như vậy.

'Ngươi rất lợi hại!' Kiều Gia mở miệng, bất quá hai bên cũng không có lộ ra ngoài.

'Ngươi cũng không tệ, đã sử dụng đến công phu chân chính chưa?

' 'Ồ, tự tin như vậy, bất quá ngươi quả thật đáng để ta quan tâm một chút!' Kiều Gia thanh âm lộ ra sự tự tin vô cùng, đúng vậy, hoàn toàn tự tin vào thực lực chân chính, đối phương quả thật không phải bản thân không thể dùng những đòn thế bình thường mà chiến thắng được, phải sử dụng tuyệt chiêu sát thủ thôi.

Hai bên vẫn không có chuyển động, nhưng trông tình huống rõ ràng đã có thanh âm trao đổi, mặc dù là tần số nội bộ, nhưng do có sự điều hành trận đấu của quân đội, cho nên có trao đổi cũng sẽ công khai, cho nên người xem mới có thể thấy được những lời này của hai người trên màn hình.

Chân chính?

Đến mức như vậy, mà hai người chỉ là làm nóng thôi sao?

Một làn sóng câu hỏi ồ ạt xuất hiện trong forum, vốn không ai có thể trả lời được nhưng người xem cũng không thể kềm được sự hứng thú, rất nhiều người bởi vì sự đòi hỏi mãnh liệt của con nhỏ nên mới đưa đi xem, dù sao thời địa hiện tay Cơ động chiến sĩ tồn tại tựa như TV vậy, hơn nữa là vũ khí để bảo vệ quốc gia, nhiều ít gì thì cũng hiểu một chút, hơn nữa khi còn trẻ ai cũng có mơ ước.

Xem hai người chiến đấu đột nhiên như nhớ lại những năm đó, cũng không giống như tập trung tinh thần xem kết quả, những đoạn viết ngắn về cuộc chiến giữa hai người tăng vọt lên, mọi người bắt đầu để ý sự thắng bại của trận đấu này, ngay công kích bậc một của quân đội cũng sử dụng qua, hai người cũng chưa xong, thật đáng chú ý, huống chi gần đây cũng chưa có sự kiện nào nóng hổi như vậy.

Có người cha nhịn không được nhìn con mình mà suy tư một chút, nhớ tới năm đó mình lúc còn trẻ cũng là cao thủ về phương diện này, chỉ bất quá điều kiện khi đó không được tốt như hiện tại mà thôi.

Người nào cũng có thời tuổi trẻ, người nào cũng có nhiệt huyết, theo tuổi có thể là bị lụi tàn, nhưng cũng không có nghĩa là biến mất.

Oành đùng, lửa bốc đầy trời, nghe tiếng nổ cứ như là ở địa ngục, nhưng hai Cơ động chiến sĩ một bạc một lam cũng thấy được, bỗng nhiên, BS001 màu lam giống như tia chớp vọt tới, người xem đều thét kinh hãi, bởi vì bọn họ khiếp sợ tốc độ của BS001! Có thể làm ra tốc độ như thế, thân thể của cơ sư phại mạnh mẽ đến mức nào?

Các số liệu thông báo chính xác cơ sư đang thừa nhận trọng lực gia tốc gấp sáu lần! Nhưng khi mọi người rung động thực lực của Thiên vương Kiều Gia, Đao phong chiến sĩ cũng vọt tới, màu bạc như sét đánh, bất động thì thôi, vừa động đã kinh người, cũng trọng lực gia tốc sáu lần! Oành… Đao của hai người mãnh liệt đánh cùng một chỗ, nếu không phải đã cường hóa trang thiết bị để chịu lực, thì một đòn này cũng đủ làm cho Cơ động chiến sĩ xuất hiện nứt rạn gãy vỡ.

Nhưng hiện tại, hai người có thể tận lực phát huy, lúc này Kiều Gia đang tiến vào một loại trạng thái chiến đấu đặc thù, trong quân đội NUP gọi là trạng thái chiến thần, vào lúc này, người Iraqui có thể phát huy thực lực lên gấp mấy lần so với bình thường, hơn nữa có thể duy trì một thời gian.

Cơ hồ trạng thái này, USE không ai có thể bắt đầu từ khi mới sinh, mà khi trưởng thành phải chịu sự cấy ghép của máy móc, thậm chí tiến hóa, nghe nói hiệu quả cũng tương tự, nhưng nếu muốn tiến vào trạng thái chiến thần, trong các chiến sĩ Iraqui thì vạn người chỉ được một, hơn nữa cấp bậc cũng không giống nhau, Kiều Gia sở dĩ bị bức đến lúc này, bởi vì hắn cũng chỉ sử dụng được một lần.

Không hề có kịch liệt va chạm, khó trách trọng lực gấp ba đối với bọn họ không có hiệu quả, thân thể hai người đều hết sức phi thường, Kiều Gia có biểu hiện như vậy có thể nói là hợp lý, dù sao hắn là đại biểu cho một thế hệ tuổi trẻ của người Iraqui, hơn nữa còn được huấn luyện, nhưng Đao phong chiến sĩ thì sao?

Có người cho rằng trạng thái của Đao phong chiến sĩ chỉ là bộc phát, sẽ không thể kéo dài, cường độ công kích như thế, cũng không phải muốn kéo dài là có thể kéo dài, nếu không muốn nói từ lực bất tòng tâm không tồn tại.

Nhưng vấn đề là, đã ba phút trôi qua, hai người vẫn tiếp tục chiến đấu với cường độ cực cao như trước, tốc độ và thao tác hoàn toàn không giống như vừa rồi, sự kịch liệt trong chiến đấu cũng không phải ai cũng thấy được.

Nhanh, cực nhanh như nhau! Đột nhiên hai người đồng thời khởi động, cũng là Tomas toàn phong đao như trước, nhưng loại trạng thái sử dụng Toàn phong đao này, thật sự tạo ra gió lốc nhiệt lượng, hai luồng gió lóc màu bạc và màu lam đồng thời đâm vào nhau, tiếng nổ chấn động cả trời đất, phảng phất như hai con thú khổng lồ đồng thời lao vào nhau, đao chạm nhau bộc phát ra tia lửa mãnh liệt, không ai nhường ai, cùng nhau xoay tròn, lấy công làm thủ, cùng công kích nhau, lực ngày càng chồng lên, chịu đựng phản lực quả thật không phải là sự dể chịu gì, cho dù là ở vũ trụ, loại khó khăn này cũng là kinh người.

Hai người liên tiếp xuất ra kỹ năng làm người xem cơ hồ không bắt kịp, hai bên đều là người tấn công hiếm thấy, bởi vì tốc độ và cường độ không ngừng tăng cao, gánh nặng mà thân thể hai người phải chịu đựng cũng từ từ tăng cao, người bình thường sớm đã không chịu được, nhưng đối với hai người mà nói, vẫm không có xuất hiện vấn đề gì, nhưng tại hoàn cảnh lửa cháy như ở địa ngục này lại xảy ra biến hóa, cơn lốc mãnh liệt xuất hiện giữa trời, trực tiếp quét qua, hai người cơ hồ đồng thời đẩy đối phương ra, Cơ động chiến sĩ đẩy, nếu mà ai chậm một chút, thì thân thể phải chịu đựng rất lớn.

Cơn lốc chỉ một chút, rất nhanh đi qua, địa ngục lửa kia biến thành địa ngục băng tuyết, trong không gian một bộ phận tinh cầu cũng đã bị đóng băng, đương nhiên không nhất định là nước kết thành băng, mà có rất nhiều laọi vật chất có thể biến thành trạng thái này, chiến trường của hai người biến thành băng tuyết.

Hoàn cảnh khác đối với phản ứng cử cơ sư yêu cầu tương đối cao, Cơ động chiến sĩ chậm rãi bước tới từng bước, hai người đều thong thả thăm dò lực ma sát với mặt đất, nhưng Đao phong chiến sĩ lại khởi động trước, hiển nhiên hắn đối với việc làm quen với hoàn cảnh nhanh hơn nhiều.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-sat-xuat-lai-dich-tinh-thai-17565.html