Cơ Động Phong Bạo - Song anh đối chiêu - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 217 : Cơ Động Phong Bạo - Song anh đối chiêu

Thật phiền,cùng học một trường học dù có ngẩng đầu hay cúi đầu thì vẫn phải gặp mặt mà, thật không biết tiểu tử Mã Khả này đang làm cái gì, khi trở về đã rời chiến tranh vũ trụ.

'Uy, làm gì đấy sao không thấy ngươi đâu vậy.

' 'Hư, nhỏ giọng chút, ta đang ở thư viện.

' .

Lý Phong có chút mông lung, đây chẳng lẻ là lãng tử hồi đầu sao, hắn cũng có lúc đi thư viện đọc sách, nhưng cũng là hiện tượng tốt! 'Được, ngươi tiếp tục xem đi.

' 'Không phải xem, mà là phải đóng cửa, ra cầu trường chờ ta, một lát chứ mấy ' Cầu trường bóng rổ lúc này mọi người đã về hết, Lý Phong cùng Mã Khả tùy ý nhìn quanh, cảm nhận được ánh mắt cổ quái của Lý Phong, Mã Khả cười cười, 'Không cần giật mình như vậy, kỳ thật đã trải qua rất nhiều sự tình, ta cũng đã suy nghĩ không ít, nam nhân cần phải có mục tiêu để phấn đấu, điểm ấy ngươi cũng rất rõ ràng,hẳn ngươi muốn làm một gã vương bài cơ động chiến sĩ, ha ha, ta cũng có mục tiêu của chính mình.

' 'Nga, thật sao, có thể chia xẻ một tí thông tin không.

' 'Hắc, muốn chia xẻ cũng phải tìm tiểu mĩ nữ, ngươi ư, biến qua một bên, ha ha.

' 'Tiểu tử, trọng sắc khinh bạn, không được, ta bị tổn thương, bồi thường , không nhiều lắm, hơn mười vạn là được.

' Dưới ngọn đèn, hai người huynh đệ tốt cùng đùa giỡn, bây giờ bọn họ cũng không thể đoán được tương lai của mình, Lý Phong có thể biết một chút, nhưng còn Mã Khả ! Không vấp ngã sẽ không sẽ vững vàng đứng dậy, thời gian sẽ chứng minh một vài thứ, nhân quả này thật sự rất kỳ diệu.

Đường Linh huấn luyện cũng đã tiến vào giai đoạn khẩn trương, muồn gì dứt khoát phải xin phép Chu Chỉ, mặc dù cho cũng được, nhưng dù sao không có đệ tử, ở phương tiện huấn luyện.

Cũng không có thể giống như người bình thường sử dụng một số hành hạ phi nhân tính, cho nên sư phụ này thật đúng là không phải làm dễ dàng, may là Chu Chỉ tự mình cũng có kinh nghiệm về việc này, chỉ đạo tương đối thuận lợi, chỉ là làm sao Chu Chỉ không tính đồng thời dạy cả hắn thì hắn cũng không biết được,chẳng phải như vậy không phải càng mất thời gian sao, về phần giữ bí mật chỉ cần hắn không nói, Đường Linh không nói thì sẽ không ai biết, thật khó hiểu.

Nhưng Chu Chỉ cũng không có giải thích cụ thể, ra vẻ bên trong có điểm khó khăn, mà Đường Linh phảng phất đã biết, chỉ là cũng thần thần bí bí không nói.

Làm cho Lý Phong phải nhẫn nại một đoạn thời gian, đến lúc đó khẳng định sẽ bồi thường thật tốt cho hắn, hơn nữa là phải gấp bội.

Lời cần thiết đều đã nói, Lý Phong lúc này cũng cần dồn sức vào việc huấn luyện cùng kiến thiết Phong Thần Hội.

Hắn thường xuyên nhàn rỗi, Túc Cầu Quán Lam cùng Tháp La cũng có thể cho hắn tìm chút sự tình để làm, chế tạo cơ giáp đang đến bước quan trọng, bởi vì phương diện tài liệu cùng nhân thủ tương đối sung túc nên cũng không có vấn đề gì.

Vấn đề mấu chốt là phí dân cư cũng nhờ có Túc Cầu Quán Lam lo liệu, điều này làm cho Lý Phong thật sự chẳng biết nói gì cho phải, lúc đầu chỉ là một khối tinh thạch đá rạn nhưng bây giờ lại đổi lấy lại sự giúp đỡ lớn như vậy.

Không cách nào đoán trước.

Phong Thần Hội bây giờ quả thật là có chút cảm giác khó nói.

Trải qua thời gian hợp tác này, bọn người Tháp La cũng đã hòa nhập.

Học viên Alan đã dần có cảm giác là thành viên Phong Thần Hội, hơn nữa học viên cơ chiến cũng thích đồng thời huấn luyện ở chỗ này, nhất là trụ cột huấn luyện, dù sao không phải người nào cũng đều được Lý Phong và Salta tự mình huấn luyện.

Huấn luyện trường, Salta ở chỗ những người mới, hắn cùng Lilan Carlos, Tháp La đều là huấn luyện viên, nhưng phong cách dạy hoàn toàn bất đồng, Tháp La là truyền thống nhất, Lilan Carlos quản nhóm mĩ nữ, bởi vì duyên cớ do hắn, gần đây người chơi nữ gia nhập không ít, kể cả là ở Alan, đây cũng vì các nam chiến sĩ mà gia tăng sức chiêu dụ(cái này khỏi dịch kỹ tự hiểu là gì nhé), dù sao Carlos cũng không tiếp thu hết số lượng lớn như vậy, hơn nữa người này chính là từ trong đến ngoài đều toát lên vẻ ôn nhu văn nhã, ngay cả Salta tính tình cứng rắn cũng không có biện pháp đối phó với hắn, đương nhiên phương thức Salta huấn luyện tương đối trực tiếp, rất mãnh liệt rất bạo lực, nhưng hiệu quả cũng là tốt nhất, dù sao được khơi dậy đấu chí, trình độ dụng tâm khẳng định khác nhau, tại Phong Thần Hội muốn có được tôn trọng phải có hai điều kiện nhân cách và thực lực! Mặc dù hội trưởng đại nhân xuất thần nhập quỷ, nhưng thành viên Phong Thần Hội cũng biết, đệ nhất cao thủ Phong Thần Hội cũng không phải là tên Kỵ sĩ tử vong bạo lực, cũng không phải công thủ toàn diện Lilan Carlos, mà là hội trường của bọn họ, có thể làm cho Tử vong kỵ sĩ cũng tâm phục khẩu phục, ngay cả chiến sĩ đao phong cũng không làm được, hơn nữa chiến sĩ đao phong cũng chưa có hoàn thành thi kiểm tra,nên số điểm cao nhất vẫn là hội trưởng.

Các học sinh của Alan cũng rất rõ ràng, Lý Phong là ai, đó là có thể dụng tuyệt học của gia tộc Loki giáo huấn truyền nhân của gia tộc đó, bây giờ đã không còn ai nói hắn là đi cửa sau cả, xem ra năm người được đặc tuyển, hắn mới thật chính là đòn sát thủ để đối phó với các vương bài của các học viện đối kháng khác, hắn làm hội trưởng cũng là hiển nhiên.

Vốn tất cả cũng rất thuận lợi, nhưng Thiên Thiên Bát Quái mang đến một tin tức không vui, Phong Thần Hội có thể bị công kích! Lần này không phải đến từ đại liên minh, mà là một đám hành hội nhỏ chung quanh, có B cấp, cũng có C cấp, thậm chí hỗn tạp mấy cái D cấp, bọn họ cảm nhận được áp lực từ Phong Thần Hội, nếu không phải kiêng kỵ Sát Phá Lang thì đã sớm ra tay, bất quá đối mặt với nguy cơ bọn họ vẫn phải liên hợp cùng một chỗ, bình thường mà nói loại cấp bậc này Sát Phá Lang sẽ không nhúng tay vào, dù sao cấp bậc cách quá xa, lấy lớn đánh bé cũng không đúng, vì để phòng ngừa vạn nhất, bọn họ còn liên lạc với hai liên minh Acấp, đến lúc đó hỗ trợ tạo chút áp lực, về phần Sát Phá Lang căn bản cũng không kiêng kỵ loại áp lực bên ngoài như vậy nhưng họ cũng không hẳn sẽ nhúng tay vào, đương nhiên hai liên minh A cấp này cũng sẽ thu được chỗ tốt.

Thiên Thiên Bát Quái trước kia cũng không có yêu thích gì, chỉ thích lượm lặt tin tức, lâu rồi cũng tạo được mối liên hệ các tin tức luân chuyển gần như tình báo cung cấp ở bên trong và ngoài diễn đàn chiến tranh vũ trụ cũng có một ít kẻ thân thiết trên mạng, nói trắng ra là Phong Thần Hội ở trong mắt một số người chơi là không đáng nhắc tới, nhưng một chút này trong mắt người chơi khác lại là cao không thể với tới, mà theo Thiên Thiên Bát Quái bọn họ tuy bản lãnh không có gì, cũng không được tính là người chơi kỹ năng cuộc sống nhưng bọn họ giống hắn lúc trước,hắn bây giờ không nghĩ tới lại có được cuộc sống tốt như vậy, mà Thiên Thiên Bát Quái lúc có quyền lực cũng dùng tư nguyên của Phong Thần Hội để lung lạc những người này, bọn họ không tính là biên chế vào Phong Thần Hội, nhưng được cung cấp một ít ân huệ dành cho hội viên mới, hơn nữa khi gặp phiền toái nhỏ, cũng sẽ được hỗ trợ giải quyết, mà việc bọn họ phải làm chỉ là cung cấp tin tình báo.

Lần này tin tức liên hợp đã được giữ bí mật, nhưng không có tường nào ngăn được gió, có một người lỡ miệng truyền ra, huống chi nhiều người tham dự như vậy, truyền tới tai Thiên Thiên Bát Quái cũng không mất bao lâu, liên hợp như vậy vẫn dọa Thiên Thiên Bát Quái nhảy dựng lên, nghe nói đã có bảy liên minh tham dự kế hoạch này.

Không biết bằng cách nào Thiên Thiên Bát Quái có thông tin đó nhưng độ chính xác thì cũng không hẳn, khác biệt về thực lực quả thật lớn, nhưng nhiệm vụ của hắn không phải là tác chiến, đối với bọn Lý Phong, Tháp La mà nói, đây thật sự không tính là cái gì.

Đừng nói là liên minh ô hợp như vậy, cho dù liên minh A cấp đến, cũng có thể giải quyết tất nhiên lúc đó có thể tất cả cũng phải liều mạng và rất nhiều phương pháp có thể dùng, bất quá bọn người kia, Phong Thần Hội tự mình là có thể giải quyết, đối phương cảm nhận được nguy cơ cũng là bình thường, phản ứng lớn như vậy cũng tốt.

Khỏi cần Lý Phong tìm cớ, các huynh đệ Phong Thần Hội đã sớm muốn thử sức mình, có thể nói Phong Thần Hội có thời gian huấn luyện dài nhất Vũ Đấu Thành, kỷ luật nghiêm khắc nhất.

Nhất là thành viên có tư cách vào tật phong đội, phải có thực lực vượt qua kiểm tra, chịu được quân sự quản lý, làm đại đa số người cũng lúc tiếp nhận.

người chơi mới gia nhập cũng sẽ cho rằng bình thường, bọn họ xem ra càng nghiêm khắc càng có thể đột phá có được Level cùng năng lực, hình thành một loại ý thức của các tinh anh.

Phong Thần Hội trang bị bởi vì có Túc Cầu Quán Lam hỗ trợ nên đang từng bước đổi mới, đương nhiên tất cả đồ mới đều cần người chơi dựa vào chính mình tìm kiếm nguyên liệu.

Bây giờ Phong Thần Hội còn chưa có cái năng lực tìm kiếm nguyên liệu quý, nhưng ít ra Túc Cầu Quán Lam ở phương diện vũ khí có thể làm ra một ít cải tiến, tăng cường hỏa lực là không thành vấn đề.

Một phương diện khác là cho Thiên Thiên Bát Quái giám thị nghiêm mật động tĩnh khắp nơi.

Về mọi phương diện khác bên trong cũng gia tăng chuẩn bị.

Lý Phong, Salta, Lilan Carlos đang chờ chiến cơ của bọn họ có thể sẽ không làm xong kịp.

Như vậy khi chiến đấu, khó phát huy thực lực của họ.

Túc Cầu Quán Lam cũng có thể cảm nhận được loại tâm tình này.

Chiến đấu mới là lúc biểu hiện năng lực của cơ giáp, hiệp hội nghiên cứu cơ giáp và cải tiến trang bị của bọn họ, người nào cũng là như thế, ai lại không muốn nhìn thấy tác phẩm của mình đại sát tứ phương! Chiến cơ của Lý Phong quá phức tạp, còn phải chờ một lát, nhưng chuẩn bị tài liệu, thiết kế đã xong, chiến cơ của Salta cùng Lian Carlos đã làm xong, cũng đã bí mật vận chuyển đến đây.

Sau khi hạ vải bọc, mọi người được một trận sáng mắt, lúc xem sơ đồ thiết kế cảm giác có chút bình thường, nhưng chứng kiến tác phẩm hoàn thành mới có thể cảm nhận thật sâu sắc, một đen, một trắng, tử vong kỵ sĩ, quang minh kỵ sĩ! Chỉ trong sát na, Salta cùng Lilan Carlos mắt cũng mở lớn, đây mới là cơ động chiến sĩ mà bọn họ muốn, không nghĩ tới có một ngày có thể thật sự dựa vào ý nguyện chính mình làm ra cơ động chiến sĩ như vậy! Túc Cầu Quán Lam trên mặt không thấy vẻ vui mừng, nàng cũng không thích xem bề ngoài, thực chiến, hiệu quả thực chiến thế nào ?

'Sặc, lãnh khốc như vậy, sớm biết vậy ta cũng vào cơ chiến hệ!' Mã Khả liếm liếm môi, đây là lợi khí để tán gái.

Một đen một trắng, tài liệu cùng cấu tạo bên trong cùng với phối hợp bố trí vũ khí không chỗ nào là cơ giáp bình thường có thể so sánh được, mặc dù không phải là chiến cơ tạo hình cấp bạch kim, nhưng hiệu quả thực chiến tuyệt đối không kém.

Đám người Mộ Tuyết cũng đều tán thưởng không ngớt, nhìn ra mọi người cũng rất hâm mộ, nhưng chỉ có thể chậm rãi đến xem, đây là phải xếp hàng, Tháp La cũng muốn có cơ giáp mới, nhưng muốn cũng không phải chỉ dựa vào quan hệ, đầu tiên ngươi phải thông qua thi kiểm tra trụ cột mới có nói đến giá trị, điểm này Túc Cầu Quán Lam chính là lục thân bất nhận.

Salta và Lilan Carlos sớm đã chờ đợi không được, lập tức tiến vào cơ động chiến sĩ, hai cái cơ động chiến sĩ thật lớn chậm rãi di chuyển, trong con mắt phát ra ánh sáng, hống.

Oang.

oang.

oang.

'Ha ha, còn có phương thức thí nghiệm nào tốt hơn là chiến đấu, các ngươi hai người tại võ trường luận bàn một chút, tùy tiện động thủ đi, vừa lúc cũng nên kiểm nghiệm cơ năng.

” Lý Phong cười nói, vẫn chưa nói ra nhưng trong lòng đang rất mong đợi, chiến cơ của mình lúc nào có thể làm xong, nhất là đạt tới chịu lực tới 8 lần trọng lực, ha ha, vừa lúc hắn đã thích ứng với trạng thái cực mạnh.

Lần này Lilan Carlos không có cự tuyệt, mọi người hơi tản ra, nhất là thành viên tật phong đội, bọn họ đương nhiên biết Salta cùng Lilan Carlos là nhân vật thế nào, hai người thực lực cũng rất mạnh, nhưng chưa từng chính thức đấu một lần.

Tử vong kỵ sĩ cùng Quang minh kỵ sĩ rời xa một khoảng, trong nháy mắt hai người cùng động, vừa nhảy tránh luồng đạn vừa lôi xạ oanh minh, vũ khí chỉ sử dụng súng lôi xạ bình thường, Túc Cầu Quán Lam còn cho bọn hắn ngang nhau, tốc độ, tính linh hoạt, khắp nơi cũng đề cao một cấp bậc, thân là cơ sư Salta cùng Lilan Carlos rất rõ ràng, chẳng qua, đó là một loại cảm giác tùy tâm mà làm, độ khó thao tác cao một chút cũng không sợ, trước kia cơ giáp mặc dù đơn giản, nhưng không cách nào phát huy thực lực bọn họ, bây giờ hai cái này hẳn sẽ khác! Hai người liên tục biểu diễn biến tần, chạy trốn, né tránh trong lôi xạ, trong nháy mắt thu súng, trường đao của Tử vong kỵ sĩ, thương kỵ sĩ đặc biệt của Quang minh kỵ sĩ đồng thời phát ra, liên tục ra chiêu, mặc dù là lần đầu tiên sử dụng, nghĩ đến hai người này vốn đã làm quen với các thao tác như vậy có thể đã từ lâu rồi Rất lâu.

Đương.

Kỵ sĩ thương cùng trường đao mãnh liệt va chạm, bọn họ có thể cảm nhận được độ cứng của vũ khí, mặc dù tài liệu không rõ ràng lắm, nhưng tuyệt đối không phải là hợp kim bình thường, như thế tạo ra trường lực mạnh khi va chạm mà cơ động chiến sĩ cũng không có giống trong quá khứ, tương đối tốt, lực phản chấn cũng ít.

Cùng đẩy nhau ra, Salta công kích trước, trường đao màu đen giống như một tia chớp phá không,liên hoàn đao hung mãnh chém tới, đao này thật sự là quá thuận tay, chém xuống thật cao hứng.

Salta huýt sáo một tiếng dài, trực tiếp dụng ra ảo ảnh phân thân trắc sát thuật, cơ động chiến sĩ mạnh nhất cảm giác quả nhiên có khác, quá lưu loát quá thuận tay.

Vừa nhìn Salta xuất chiêu này, Lilan Carlos không dám coi thường, trường thương và thuẫn kỵ sĩ phòng thủ rất quy củ, một tia không lọt, hơn nữa tương đối chú ý thăng bằng, cũng không mạo hiểm tiến lên.

Dù sao chỉ là thí luyện, Salta cũng không dùng toàn lực, Lilan Carlos đột nhiên ra một chiêu kỵ sĩ trùng đột, thương thuẫn một thể.

Một chiêu ngay trong công có thủ, nhắm hướng Salta chém tới, vạn bất đắc dĩ Salta cũng chỉ có thể biến chiêu, mà Lilan Carlos vốn luôn luôn để ý giữ gìn lực lượng cũng đã lộ ra là một tay thương pháp tinh chuẩn.

Thương như gió lốc hung mãnh, một tấc dài một tấc mạnh, đánh cho Salta không thể xuất chiêu phản công, trường thương biến ảo giống như độc xà khó lòng mà phòng bị.

chỉ có thể dùng suy đoán tìm ra góc độ để thoát ra, hai người oanh oanh liệt liệt liều mạng một hồi, thấy vậy mọi người là hô to dừng lại.

Lý Phong nhìn ra được.

Song phương cũng đã giữ lại thực lực.

Dù sao cũng là cơ giáp mới.

Phải thích ứng một hồi mới có thể phát huy hiệu quả lớn nhất,.

Có vẻ hai người cũng có chút ý tứ yêu thích.

Loại cảm giác này trên người bọn họ rất khó xuất hiện.

Cuồng phong loạn vũ, sát theo đó là liên tục ba lần ra đòn rất nghiêm trọng, hai người đồng thời văng ra, khó khăn xoay người rơi xuống đất, Rầm….

ầm….

Đao củaTử vong kỵ sĩ! Thương của Quang minh kỵ sĩ ! Hai người ngang cơ, dẫn tới một trận thét gào chói tai của mọi người, bọn họ không phải cố ý như thế, chỉ là đang cảm thán cơ giáp tốt, thật sự quá sung sướng, hai người không phải chưa từng thử qua ảo tưởng cơ hình, rất không thực dụng, cái cần cho cơ giáp không phải là giảm khó khăn, mà là gia tăng công năng, thao tác phức tạp cũng không phải là vấn đề.

Salta vốn muốn nhân cơ hội cố tình đánh một hồi, nhưng lúc giao thủ mới phát hiện độ khó thao tác quả thật đã gia tăng, một ít chi tiết nhỏ làm chưa được tốt, người bình thường nhìn không thấy, nhưng không thể lừa được cao thủ, xem ra phải làm một chút huấn luyện để thích ứng, sự tình đồng dạng tự nhiên cũng có trên người Lilan Carlos.

Động tác thì đủ hoa lệ, đáng tiếc địa phương mấu chốt đều có chút giữ lại, hai người trong lòng đều hướng Túc Cầu Quán Lam tỏ vẻ cảm tạ, muốn mời khách, đáng tiếc Lam mỹ nhân không để ý đến, còn nói, một số địa phương nhỏ phải điều chỉnh lại một chút, tuy chỉ là chi tiết nhỏ, bất quá Salta cùng Lilan Carlos đều không muốn khi tham gia chiến dịch, có lúc một số địa phương mấu chốt có khi dẫn đến thắng bại, đây là không thể xem thường, mà Túc Cầu Quán Lam đúng là người rất chuyên chú.

Lập tức dẫn đầu đám nhân viên công tác bắt đầu công tác, thật đúng là con người cầu toàn, Salta cùng Lilan Carlos cũng không có rời đi mà ở một bên để hỗ trợ.

Nhìn hai người hưng phấn, Lý Phong rất chờ mong, ha ha, cơ giáp ra lò, vô luận địch nhân có bao nhiêu cũng không sợ, năm đó Thường Sơn Triệu Tử Long một người một ngựa cũng không phải là duy nhất! Cả hiệp hội nghiên cứu cơ giáp cùng cải tiến trang bị cũng vì cơ giáp của Lý Phong mà liều mạng, vừa lúc mới bắt đầu kỳ thật mọi người cũng không muốn lao lực như vậy, chỉ là tới trình độ nào đó rồi bị khống chế không thể ngừng lại, những người này đều là có cá tính thích theo đuổi hoàn mỹ, làm một kiện tác phẩm tốt hoàn thành, người nào cũng không nhịn được phải tận lực làm hoàn mỹ, tài liệu là không dễ kiếm, đều là cất kỹ, chỉ là vừa nghĩ đến dùng thứ khác thay thế hiệu quả sẽ giảm, tâm lý tựa như thiếu cái gì đó, không được tự nhiên, cuối cùng vẫn nhịn không được đem ra dùng,người thứ nhất dùng thì sẽ có người thứ hai, sau đó trở thành'Ác tính tuần hoàn', Lý Phong không biết, cái cơ giáp này của hắn thiếu chút nữa làm cho những người này phá sản, đó chính là một kiện thần tác(do thần làm) làm cho người sáng tạo vô cùng thích thú.

Tại lúc đám người Lý Phong bận rộn cho Phong Thần Hội, bên ngoài cũng không yên bình, điều này đến từ ba học viện quân sự tinh anh lớn của NUF thi tài với năm học viện quân sự của USE, người nào cũng biết đó là trận chiến của các tinh anh tuổi trẻ ,nơi đầu tiên là học viện quân sự Royal English, được xưng là đứng đầu năm học viện quân sự của USE, xem ra NUF rất tin tưởng vào thực lực của mình .

Lần này phóng vấn đã được khắp nơi chú ý, anh tài tương lai trực tiếp đối chiến, học viện quân sự Royal English cũng như lâm phải đại địch, toàn lực chuẩn bị, đương nhiên là vẻ ngoài rất bình tĩnh, nhưng hiệu trưởng là trong lòng lại thầm mắng, NUF cũng quá đáng thật, được tiện nghi như vậy mà vẫn kêu ca thì đúng là chỉ có người Inventer mới làm được.

Nhưng sự thật chính là lấy thắng bại để quyết định, đây chỉ sợ là sẽ có cả học viên lâu năm cũng tham gia, thử dò xét nhau, về phần là có ẩn dấu thực lực hay không, hay biểu lộ ra duệ khí trước mặ đối thủ, hay là nhân giả gặp nhân, trí giả gặp trí.

Tại lúc Royal English đang nghiêm trận chờ đợi, Bắc Đẩu Thất Tinh thật ra lại rất nhàn nhã hàng ngày đánh bài tại phi cơ, đương nhiên bọn họ cũng không có ngừng suy nghĩ, đến lúc đó cũng không nhất thiết cần bọn họ phải ra tay, chỉ là lần này cũng không dám khinh thường, gần đây USE cũng có thực lực

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-song-anh-doi-chieu-17610.html