Cơ Động Phong Bạo - Sưởi Ấm Trời Đông - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 329 : Cơ Động Phong Bạo - Sưởi Ấm Trời Đông

Sáng sớm, Vũ Đấu thành đã nhộn nhịp, một cỗ hào khí chiến đấu bừng bừng hâm nóng bầu trời giá rét….

gần đây danh tiếng Phong Thần Hội và Sát Phá Lang rất cao, cả hai liên minh trong thời gian ngắn đồng thời phát động công kích, bốn liên minh cấp A tại Vũ Đấu Thành cũng điều binh trên diện rộng, đương nhiên các ngoạn gia thích xem náo nhiệt đã sớm chọn cho mình vị trí.

Trước kia chỉ có Thiên Thiên Bát Quái là chủ lực của Phong Thần Hội, nhưng giờ đã khác, đến tận giờ phút này, tất cả đều vẫn có cảm giác như mơ, như thế nào cũng không ai nghĩ tới ngày hôm nay, cuộc sống ngoạn gia của Phong Thần Hội cũng vậy, trước đây không ai có ước vọng gì xa vời.

Mà bây giờ đã khác, nhắc tới Phong Thần Hội, tự nhiên người ta nhắc tới Phong Linh, Mã Tạp, Túc Cầu Quán Lam, Tử Vong Kỵ Sĩ, nhưng cũng không ai dám bỏ qua Thiên Thiên Bát Quái….

Thiên Thiên Bát Quái một tay thu thập tuyển chọn cuộc sống ngoạn gia, xây dựng vận chuyển đội, lần này hắn tham gia không phải như trước chỉ là thủ thành, mà là công thành, hậu cần tiếp viện, phụ trách bảo vệ tuyến đường vận chuyển, Đường Linh và Mộ Tuyết phụ trách một quân đoàn, lợi dụng ưu thế cơ động phụ trách tiếp tế và ngăn cản đối phương tiếp tế.

Phong Thần Hội và Sát Phá Lang điều động trên quy mô lớn, đối thủ của bọn họ rất rõ ràng, đều xác định tinh thần tử thủ, phòng thủ tiêu cực, lợi dụng tường thành mà phòng thủ.

Phong Thần cùng Thiên Lang đều là hung thần, Sát Phá Lang từ lâu im hơi lặng tiếng nhưng lần này trực tiếp xuất động bốn vạn cơ động chiến sĩ, đem đối phương mà vây quanh, bất cứ số lượng hay chất lượng đều chiếm ưu thế, hơn nữa ác danh của Sát Phá Lang cũng chưa mất đi trong lòng người chơi, nhìn Sát Phá Lang, đối phương không đánh mà run.

Nhưng dù sao cũng là một liên minh gạo cội, mặc dù tình hình bất hảo nhưng vẫn giữ được đấu khí, nếu có thể chống giữ một đoạn thời gian, họ có thể vượt qua một kiếp.

Điểm ấy vẫn phải tin tưởng, ít nhất là trước mắt phải như vậy.

Các nhà bình luận cũng dự đoán giống nhau, lần này Phong Thần Hội sẽ một lần nữa sử dụng hình thức nông dân công thành, sử dụng đại lượng pháo hôi tiêu hao trọng hình vũ khí của tòa thành sau đó cho đội chủ lực công kích.

Phong Thần Vận Chuyển đội cũng đang tập kết, chủ lực ở phía sau, nông dân bộ đội đã huy động lên tới ba vạn, nhưng đội hình tản mạn có vẻ chỉ là một đám ô hợp, có điều không thể không phục, Phong Thần Hội lại có thể khiến người nguyện ý đi tìm chết, bộ đội chủ lực phía sau quân số không đến một vạn.

Hội trưởng Thao Thiên liên minh nhìn cục diện trên chiến trường bật cười “Phong Linh cũng thật ngông cuồng rồi, hắn tưởng hắn là Bát Thần Chúng sao” “Hội trưởng, sợ rằng có gì dối trá ?

” “Người này cuồng vọng nổi danh, không để ai vào mắt, hắn khẳng định muốn dùng nông dân công thành, lần trước có thể thành công là do xuất kỳ bất ý, đối phương lại bố trí binh lực thủ thành quá ít, bây giờ thì khác, ba vạn cơ giáp rách nát, trận hình tán loạn.

Lực chiến đấu không đáng để tâm” “Hội trưởng, bây giờ làm thế nào ?

” “Thông cáo xuống, nếu đối phương sử dụng pháo hôi công thành, trước tiên trọng hình vũ khí không nên phát động, để họ tới gần.

Sử dụng vũ khí hạng nhẹ tiêu diệt đối phương.

Chờ chủ lực tiến lên mới phát động vũ khí hạng nặng.

Lần này phải cho lũ nông dân này biết sự lợi hại của chúng ta !!!” “Rõ, hội trưởng” Phong Thần Hội công thành, vũ khí từ từ được vận chuyển đến, đầu tiên muốn sử dụng Phong Thần Vận Chuyển đội tiêu hao binh lực đối phương, sau đó chủ lực sẽ công kích.

Phong Linh cũng đã xuất hiện, hắn đứng đầu đoàn đội, xem ra muốn dẫn đầu Phong Thần Vận Chuyển Đội tấn công.

Thao Thiên liên mình khinh thường cười “Tiểu tử này còn có chút năng lực, biết làm gương, ta đã nói mà, hắn là vậy, ngay cả làm pháo hôi cũng muốn đi đầu dương oai” “Người này quả là tìm chết, hắn có Thiên Sứ Hàng Lâm, được xưng vũ chiến đệ nhất cơ giáp, nếu có thể giết chết, liên minh chúng ta khẳng định uy danh đại chấn” “Nguy cơ cũng là kỳ ngộ, nói cho các huynh đệ, phải nghiêm khắc chấp hành chiến thuật, chúng ta lần này chắc thắng, nếu như có thể giết chết Phong Linh, chúng ta thậm chí có thể phản công Phong Thần Hội, dù sao Sát Phá Lang cũng đang bề bộn, không thể chiếu cố tiểu đệ ha ha !!!” Thao Thiên hội trưởng cười rất vui vẻ, nhưng trong lòng hắn có chút hồ nghi, Phong Thần Hội tướng lãnh đã tới, nhưng tam đại quân đoàn lại ở lại thủ thành, bọn người kia não tàn hay là thông minh ?

Có khả năng tam đại quân đoàn đội lốt không mang cơ giáp của chính mình mà tiến tới ?

Có phải có âm mưu gì hay không ?

Thao Thiên liên minh hội trưởng cẩn thận suy nghĩ, khẳng định có vấn đề, Phong Thần Hội phát triển đến giờ phút này không phải ngâu nhiên… Đúng, khẳng định mấy tên nông dân nhìn tầm thường kia rất mạnh, chính mình nếu coi thường, chỉ cần trong đó có vài trăm bàn cơ giáp có thực lực mà có thể khiến ta mang trọng hình vũ khí công kích, một khi phát động năng lượng vũ khí suy giảm, hồi phục rất chậm, hơn nữa sử dụng trọng hình vũ khí hao tổn rất nhiều.

“Truyền lệnh xuống, không có mệnh lệnh của ta không được sử dụng trọng hình vũ khí, nếu Phong Linh tiên lại đây cứ để cho họ đến, thậm chí có thể để bọn chúng vào thành tiêu diệt” Thao Thiên hội trưởng trầm giọng nói.

“Hội trưởng, cái này….

có chút mạo hiểm quá không ?

” “Thúi lắm, nhiều lắm là vài trăm người, chúng ta có cả vạn người, mỗi người phát một cái rắm cũng khiến chúng chết” “Rõ” Một đám đần độn, đây là chiến tranh tập thể, một người có gì phải sợ, cho dù là Thiên Hạ Vô Song tới ta cũng khiến hắn không có đường về.

Thao Thiên hội trưởng hung hăng nhìn ra ngoài!!! Xa xa, người xem cũng nghĩ Phong Thần Hội cũng thần ngông cuồng, tam đại quân đoàn tinh nhuệ dùng để thủ thành, chỉ dựa vào tam vạn pháo hôi để công thành ?

Nhưng phàm là ngoạn gia thâm niên đều rất rõ ràng, loại….

pháo hôi này có thể tiêu hao hỏa lực của đối phương, nhưng lực công thành quá yếu, trước mắt chỉ có mấy chục bàn cơ giáp có vẻ không tệ, xem bộ dáng có vẻ là chủ lực cơ giáp, nhưng cũng là mạo hiểm thái quá.

Lý Phong ?

Hắn bình thường không xem thường ai, nhưng đây là trận đầu tiên, Phong Thần Hội chỉ được phép thắng lợi, không được thất bại, thậm chí phải thắng rất hoành tráng.

Đã đến giờ ! Ngoạn gia song phương sắc mặt cũng bắt đầu thay đổi !!! “Công thành bắt đầu” Thao Thiên liên minh tập trung bố trí trận địa trên tường thành, sẵn sàng đón quân địch, toàn bộ đại pháo đã lộ ra.

Nhưng đối mặt với đại lượng nông dân như vậy, thật sự không ai hứng thú, tất cả đều chỉ chú ý khí giới công thành phía sau của Phong Thần Hội.

Quả nhiên nông dân công thành, có lẽ chỉ có thể khen bọn chúng có dũng khí.

Giống như đàn kiến vọt tới, nhưng chỉ là chịu chết.

Đương nhiên cũng không ai nề hà giúp một đoạn đường.

“Mọi người chú ý, đợi đối phương tới gần, không cần sợ, đây chỉ là một đám ô hợp, đội hộ thành chuẩn bị, mục tiêu Phong Linh !!” Thao Thiên hội trưởng tỉnh táo phát lệnh, Phong Thần ?

lão tử phen này sẽ đập tan cả gió.

Đại bộ phận nông dân đã tiến nhập phạm vi công kích của trọng hình vũ khí, nhưng đối phương không công kích, Phong Thần Vận Chuyển đội vẫn như trước liều mạng tiến tới, tiếng la hét vang vọng tiền trận.

Rất nhanh chóng đã tiến vào phạm vi công kích của vũ khí hạng nhẹ, hỏa lực khai màn, ngay lập tức có một mảng cơ giáp ngã xuống, ưu thế rất rõ ràng.

Trên cơ bản, mười mấy bàn nông dân cơ giáp ngã xuống mới có một chiến sĩ thủ thành bị bắn hạ.

Mà lúc này Lý Phong thống lĩnh tại trung ương của nông dân cũng đã tới gần, nhưng không ai để ý phát hiện, trận địa tán loạn cũng rất có ý tứ ….

Lý Phong nhẹ nhàng liếm môi, tiếng pháo xé gió khiến hắn hưng phân.

Bây giờ là lúc Tiểu đội 120 biểu hiện thực lực “120, bắt đầu đột kích, mục tiêu, cửa thành !” “Quang minh kỵ sĩ đoàn, phát động liên xạ công kích” “Tử vong kỵ sĩ đoàn, trận hình công kích tam giác” “Bán thú nhân quân đoàn, trận hình vòng cung” Ầm ù ù Quân đội tại trung ương bắt đầu gia tốc….

loại gia tốc này khiến cho quân đội thủ thành khá kinh ngạc, cuối cùng quân chủ lực cũng đã chịu chết xông tới, hỏa lực hướng xuống, phía dưới, ma quỷ tiểu đội bắt đầu tản rộng.

Phụ trách công kích cửa thành là Lý Phong, Salta, Lilan Carlos, Tôn Hãn, Tank, Throttle, cùng với chiến sĩ tiểu đội 120, trình độ của đoàn đội này….

không cần nghi ngờ.

Dưới mưa bom bão đạn, công kích phải xem kỹ thuật.

LãoK lúc này sử dụng Kanou3, trê vai mang theo một siêu đại pháo viễn trình ngắm bắn lôi xạ, đây là vũ khí đắc ý của Túc Cầu Quán Lam Lý Phong mượn được, LãoK mặt không đổi sắc giơ cánh tay nhắm tới, sắc mặt lạnh lùng không thay đổi, hoàn toàn tập trung ! Ầm Ầm Một đạo lôi xạ ầm vang, Thao Thiên hội trưởng đang chuẩn bị hô to công kích thì cơ giáp cảnh báo nguy hiểm, có tay súng bắn tỉa, Thượng Đế……tay súng bắn tỉa hoàn toàn không trong phạm vi tầm mắt….

làm sao có thể ?

Tiềm thức bản năng khiến hắn nghiêng người, lôi xạ đi sát qua ngực cơ giáp gây ra rung động kịch liệt….

thật nguy hiểm !!! Nhưng….

cảnh báo vẫn còn ?

Ầm Đầu nổ tung !! Thượng Đế !!! LãoK lúc này đã ngay lập tức chuyển sang mục tiêu khác như thể hắn chưa từng ngắm bắn, hắn cũng không cần kiểm tra lại kết quả vừa rồi….

Ầm Bất quá lúc này, cũng không cần Thao Thiên hội trưởng ra lệnh, địch nhân đã tới trước mặt, lôi xạ bắt đầu kịch liệt phát động Nhưng vấn đề cũng xuất hiện, mặc dù đối phương sử dụng nhiều Kanou3, còn có thú hình cơ giáp nhưng vũ khí bất đồng, kỹ thuật lại càng kinh khủng…….

nông dân cơ giáp làm thế nào có thể sử dụng tản đạn lôi xạ ?

Điện quang pháo, bạo liệt đạn, lôi xạ pháo….

có cả sóng cao tần…Rút lui !!! Trong nháy mắt “Nông dân” vượt qua hào nước, không chỉ có thế mà độ chính xác tính toán khi vượt hào, vừa vặn thoát khỏi trọng hình lôi xạ, cái này….

nông dân không thể so sánh !!! Lý Phong cũng không nói nhiều, hắn dẫn đầu mọi người xông tới, đồng thời phát động siêu cấp vô địch X8 cường không !! Chỉ riêng màn này….

toàn bộ quân đội thủ thành đã bị dọa đến cứng người, hỏa lực bao phủ toàn bộ đầu thành, đối mặt với chủ lực của đối phương, Thiên Sứ Hàng Lâm xông pha như chỗ không người, vừa né tránh vừa phát động phô thiên cái địa lôi xạ, đây chính là lực cơ động của Thiên Sứ Hàng Lâm, nếu là BS001 thì khẳng định bây giờ Lý Phong đã trở thành phế liệu.

Lý Phong hấp dẫn gần như toàn bộ hỏa lực của địch, còn đám người Salta cũng sử dụng tốc độ kinh người cùng ma quỷ tiểu đội áp sát cổng thành.

“Đội phó, chúng ta bảo vệ !!” Tank quát “ Các huynh đệ, đánh chết cái lũ ranh con kia cho lão tử” Mặc dù cơ giáp không chiếm ưu thế nhưng với kỹ thuật xuất chúng của họ thì mọi việc trở nên rất dễ dàng, Tank lần này sử dụng trọng hình lôi pháo, sáu ống điện tương pháo trên vai cũng cùng lúc phát động….

lũ trẻ ranh, xem lão tử ra tay !!! Ma quỷ tiểu đội cũng ngay lập tức phân tán, lợi dụng năng lực cá nhân triển khai công kích toàn diện, lúc này, Thiên Sứ Hàng Lâm đang không ngừng xoay tròn, thêm một lần sử dụng X8 cường khống, bộ đội thủ thành chỉ hận không thể băm nát hắn, công kích dày đặc hướng tới Lý Phong nhưng hắn vẫn né tránh lại có thể phản kích….

kích thích….

hai tròng mắt Lý Phong lúc này đã đỏ rực, thật sảng khoái !!! Tới đi, càng mạnh mẽ, càng nguy hiểm càng tốt !! Lý Phong thích thú…hưởng thụ.

Lilan Carlos và Tôn Hãn lúc này cũng đã ở sát cổng thành, mấy ngoạn gia lao tới định công kích lập tức bị Tôn Hãn sử dụng siêu tần sóng âm đánh đến tê liệt, Tôn Hãn không thích hình thức tấn công mạnh mẽ, hắn chỉ thích dùng siêu tần khống chế, Phao Phao Long của hắn cũng dựa vào đó mà chế tạo, tốc độ ứng biến cũng như tốc độ phát động của đôi tay là rất lớn.

Được Tôn Hãn bảo vệ, Salta và Lilan Carlos nhìn nhau gật đầu !!! Hắc ám tử quang pháo !!! Quang minh tử pháo !!! Năng lượng không ngừng tích tụ, quang minh kỵ sĩ và tử vong kỵ sĩ cùng tích tụ năng lượng….

sự kết hợp này cũng tương đương với lực sát thương khổng lồ của vũ khí bạch kim, ban đầu Lý Phong muốn làm chủ công, nhưng hắn là mục tiêu của toàn bộ quân thủ thành vì vậy sẽ không dễ dàng động thủ, do đó khi tiến hành công thành hắn chỉ có thể làm mồi dụ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-suoi-am-troi-dong-17723.html