Cơ Động Phong Bạo - Tân sanh dã sáp đội - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 194 : Cơ Động Phong Bạo - Tân sanh dã sáp đội

Thấy hai đệ tử tới, Barbara cười cười, 'Lý Phong, Salsa, ha ha, vô sự không đến tam bảo điện, có chuyện gì cứ nói ra đi'.

'Ha ha, Hiệu trưởng đại nhân, chúng ta đến là để đề xuất ý kiến' Lý Phong nói thẳng ra, Salsa ở một bên cũng gật mạnh đầu, tỏ rõ ý ủng hộ Lý Phong.

'Ồ, ý kiến, nói ta nghe một chút?

' Hiệu trưởng đại nhân chân mày cong lại, cuộc sống gần đây rất thoải mái, mặc dù không có đại sự gì, nhưng Lý Phong tiểu tử này đã cho làm bà vẻ vang, mấy ngày hôm trước lại lập công, Chu Chỉ đã thay hắn báo lên rồi, sau này vào quân đội cũng sẽ trực tiếp ghi vào quân công của hắn, hắc hắc, mặc dù Chu Chỉ không nói nhiều, nhưng biểu hiện của hắn dám chắc cũng không tệ, đã biết tên đệ tử cao ngạo này, đã lâu rồi không có khích lệ hắn.

'Hiệu trưởng, được xưng là một trong năm học viện quân sự lớn của USE… Nhưng thiết bị quá kém, ngài đến phòng huấn luyện cơ chiến mô phỏng mà xem, quá nhiều người tranh nhau, chúng ta đã đợi hai giờ, mà còn không đến phiên, lãng phí thời gian quý giá của chúng ta, lãng phí thanh xuân, đây là lãng phí tính mạng, …' 'Dừng, dừng lại, ha ha, không cần phải nói nhảm nhiều vậy, nói vào trọng điểm!' 'Hiệu trưởng, chúng ta muốn lên huấn luyện cơ' Lý Phong và Salsa hai miệng đồng thanh nói.

'Ha ha, thì ra là chuyện này, việc này… cũng không đơn giản!' Barbara vẻ mặt trong nháy mắt chợt chuyển, 'Các ngươi cũng biết, các học trưởng phải tốt nghiệp, phải sử dùng nhiều một chút, dù sao tham gia quân đội cũng là trực tiếp khảo hạc về thành tích, về phần thiết bị, Alan chúng ta mặc dù không phải là tốt nhất trong năm trường lớn, nhưng cũng tuyệt đối không phải là kém nhất.

Loại mô phỏng cơ này có giá trị tương đối cao, bảo dưỡng khó khăn, phải có nhân viên chuyên nghiệp trông nom, làm Hiệu trưởng, ta cũng rất khó, bất quá…' Lý Phong và Salsa vểnh tai lên, biết điểm chính đang tới, đối với lão hồ ly này, Lý Phong cũng có chuẩn bị về tâm lý.

Chu Chỉ là đệ tử đắc ý của nà ta, nghĩ đến sư phụ của ma nữ, không phải ma đầu thì cũng là ma quỷ.

'Mọi người đều chờ sử dụng, thân là Hiệu trưởng cần bảo trì sự công bình.

Các ngươi muốn đặc quyền cũng phải có lý do mới được, đúng không?

' Barbara cười cười nói, con mắt đã khép lại thành một đường, cái này là hai người bọn hắn tự động đưa lên trước cửa.

Cái này cũng trách không được bà.

'Ha ha, nghĩ đến Hiệu trưởng đại nhân đã vì đệ tử mà nghĩ ra phương pháp tốt, chúng ta sẽ làm hết sức'.

'Ha ha, sảng khoái.

Hiện tại chuyện còn chưa có công khai, nhưng nghĩ đến cũng sẽ không lâu nữa, học viện quân sự của NUP sẽ giao lưu với năm học viện quân sự lớn của ta.

Alan chúng ta cuối cùng cũng phải tỏa sáng, ha ha.

Thế nào, có tự tin cho bọn hắn một sự kinh hãi không?

' 'Hiệu trưởng, chuyện tiếp đãi là của các sư phụ, các đệ tử chúng ta thì có quan hệ hì?

' 'Lý Phong, ngươi phải biết NUP tập hợp Bắc đẩu thất tinh trong đoàn, có phải chỉ là đi thăm đơn giản vậy sao, đến lúc đó không thể không luận bàn một chút, các ngươi nếu có thể cam đoan làm cho ta vẻ vang, ta có thể cho các ngươi sử dụng một cách đặc biệt, dù sao cái này cũng là vì sự vẻ vang của trường học'.

Lý Phong vừa định thương lượng với lão hồ ly này một phen, thuận đường mà chiếm chút chỗ tốt, nhưng Salsa ở một bên đã đứng dậy, 'Hiệu trưởng, Thiên xu tinh Kiều Gia cũng tới chứ?

' 'Đương nhiên, chỉ bất quá có thể buộc hắn ra tay hay không thì phải xem bản lãnh của các ngươi, ha ha, người của gia tộc chiến thần chúng ta, cũng không thể nhút nhát!' Lão nhân này đơn giản là dùng phép khích tướng, nhưng Salsa này mắt cũng đã sáng rực lên, 'Hiệu trưởng, xin cho ta một cơ hội, nhất định ta sẽ đánh ngã Bắc đẩu thất tinh này!' 'Tốt, quả nhiên là đệ tử của Alan!' Lão nhân này vỗ mạnh bàn, có chút hưng phấn, sau đó cười cười nhìn Lý Phong, 'Lý Phong, thế nào, sao lại đứng đó'.

… Lão hồ ly này, còn ra vẻ này nữa, thế này thì thành ra chúng ta cầu bà ta, quả nhiên là lão gian hoạt, Salsa người này quá ngốc, bất quá quên đi, cho dù vì trường học thì sao, NUP gần nhất hoạt động rất lớn, không biết có chủ ý đánh cái gì, lần này dĩ nhiên tổ chức đoàn đi thăm như vậy, cũng tỏ rõ ràng mùi vị cạnh tranh, mặc dù nói cho hay ho là học tập kinh nghiệm.

'Ha ha, Hiệu trưởng đại nhân, đệ tử năng lực có hạn, chỉ có thể làm hết sức, bất quá nếu vì việc làm vẻ vang cho trường, thì chuyện vừa rồi Hiệu trưởng cũng nên hỗ trợ'.

Barbara cười cười nhìn hai người, Salsa này dễ dàng quyết định, tương lai sẽ là tướng tài, không hổ là là người của nhà Loki, nhưng Lý Phong này thì có điểm nhìn không thấu, người này cũng không thể dễ dàng bố trí, người bình thường thì ham muốn tranh dành vinh quang, hắn lại không có hứng thú, nhưng thật muốn nói là không cầu danh lợi sao, mục tiêu tiểu tử này lại muốn làm tướng quân, thú vị, cho dù là Hiệu trưởng yêu cầu cũng tuyệt đối không nóng nảy, ha ha, tương lai dám chắc có thể thành tựu nên sự nghiệp, đương nhiên điều kiện tiên quyết là hắn phải sống.

Ở chiến trường ngoại trừ thực lực, vận khí cũng rất cần thiết.

'Cái này, cứ giao cho ta, có thể cho mỗi người một máy, bất quá mỗi ngày cũng chỉ có nửa giờ, bất quá với loại cường độ này, các ngươi có thể sử dụng cũng đã không tệ rồi, không thể lãng phí tài nguyên'.

'Cảm ơn Hiệu trưởng'.

'Ừm, được rồi, có xem Đao Phong chiến sĩ và Kiều Gia chiến đấu không, mặc dù không xem như Kiều Gia hoàn chỉnh, nhưng bên trong cũng có thể phản ứng ra tám phần thực lực của hắn, các ngươi có nắm chắc phần thắng không?

' Lý Phong nhún nhún vai không trả lời, bất quá Salsa sắc mặt lại tương đối trầm trọng, trong lòng hắn có chút không nắm chắc, nhưng mục tiêu của hắn đã từ Jamison đề cao lên Kiều Gia.

'Hiệu trưởng, cho ta một thời gian, ta sẽ toàn lực ứng phó' Salsa nói.

Barbara có chút thất vọng nhìn Lý Phong, muốn từ miệng tiểu tử này nghe những lời khách sáo cũng rất khó, hắn trong lòng đương nhiên là hiểu, Salsa rất không tệ, nhưng muốn so sánh với Kiều Gia cực mạnh trong Bắc đẩu thất tinh, sợ rằng có chút chênh lệch, nghe nói Kiều Gia này sau khi thất bại càng thêm khắc khổ huấn luyện, sợ rằng khi hắn đến USE thì càng thêm đáng sợ.

Lý Phong nhìn bộ dáng thất vọng của lão đầu, cũng hiểu được có chút có lỗi, tốt xấu gì bản thân ũng là đệ tử nơi này, hơn nữa có thể đi vào Alan, cuối cùng có thể làm cho cha mẹ vui vẻ cao hứng, chỉ dựa vào điểm ấy, cũng nên báo đáp lão nhân này, 'Hiệu trưởng đại nhân, bất kể là Kiều Gia hay là Kiều Giảm, ta xem bọn hắn muốn từ Alan kiếm chút danh tiếng là tuyệt đối không thể'.

'Ừm, chờ những lời này của ngươi, tốt lắm, ra ngoài đi, phía bên kia ta sẽ thông tri!' 'Vâng, Hiệu trưởng!' Hai người chào, xoay người rời đi, nhưng khi ra tới cửa, hai người bị gọi lại, 'Các ngươi biết tại sao chúng ta bị xếp cuối cùng không?

' Lý Phong và Salsa quay đầu lại, lần đầu tiên thấy được vẻ phức tạp trong mắt Hiệu trưởng, trong mắt NUP, Alan bọn họ là yếu nhất, nếu thời gian không đủ, bọn họ sẽ bỏ qua, cái này đúng là vũ nhục Alan! 'Đi đi, đừng làm cho ta thất vọng!' Barbara tựa vào ghế, uống chút trà, nhắm mắt lại, đối phương tới hơi sớm, nhưng kế hoạch vĩnh viễn theo không kịp sự biến hóa, bốn nhà khác đã chuẩn bị hạ uy phong của NUP xuống, điểm đầu tiên trong hành trình của NUP chính là Học viện cấp A Học viện quân sự Hoàng gia Anh, muốn từ bắt đầu từ học viện mạnh nhất trong năm học viện, cực mạnh đã bị hạ, những học viện khác tự nhiên dễ dàng hơn, Alan mình bị người ta xem là yếu nhất, đối với lão nhân này cũng là sự đả kích lớn.

Đối với bà sự việc này cực kỳ quan trọng, nhất định phải trọng chấn hùng phong của Alan! Đi ra khỏi phòng Hiệu trưởng, Salsa có chút đấu chí tăng cao, 'Xếp, không ngờ mấy tên này tự đống tới tận cửa, chúng ta huấn luyện đặc biệt đi, huấn luyện cho ta, lần này nhất định để cho bọn họ có đi mà không về!' 'Ha ha, đừng nói nghiêm trọng như vậy, một chuyến đi thăm mà thôi, đừng như là chiến tranh vậy chứ'.

Salsa nhìn lướt qua chung quanh, phát hiện không người nào chú ý bọn họ, mới nhỏ giọng nói:

'Xếp, gần nhất đã xảy ra chuyện, hình như có kế hoạch quan trọng gì đó bị mất, NUP và USE đều truy tìm, hai bên cũng chỉ trích nhau, đừng xem mặt ngoài gió êm sóng lặng, nói không chính xác lúc nào là có thể xảy ra chiến tranh, có lẽ chúng ta không cần tốt nghiệp là đã có thể gia nhập quân đội!' Vật quan trọng?

Lý Phong nhìn bầu trời, một đám mây đen xẹt qua, … A di đà phật, ngàn vạn lần không nên có liên quan đến mình.

'Xếp, đi thôi, ta nhịn không được muốn cùng người thử sức một trận, người dùng năm phần lực thôi nha!' 'Toát mồ hôi, ăn cơm trước đã, ta đã đói bụng rồi'.

'Đánh xong rồi ăn, ta mời khách, lão bà của người ta cũng mời, thành ý như vậy còn không đủ sao'.

'Ha ha, ta cũng không bức ngươi, ta đây đã có thể không khách khí rồi, nhưng thật ra ta cũng ngứa ngáy, đang muốn kiếm người đây!' “Xếp, đừng khinh thường, ta lần này về nhà đã học được mấy chiêu, cẩn thận lật thuyền trong cống rãnh!' 'Ồ, ta rất mong đợi'.

Hai người tới phòng cơ chiến, muốn chen vào, 'Này, tiểu học đệ, đừng nóng vội, xếp hàng sau đi'.

'Chúng ta không vội, đã đến phiên chúng ta'.

'Cái gì đến phiên các ngươi, ta đợi đã nửa ngày, làm sao mà không thấy bóng dáng của các ngươi?

' 'Lý Phong, Salsa, lên đi!' 'Ha ha, học trưởng, ngươi xem sư phụ gọi chúng ta kìa'.

Mặc dù người không nhận ra, nhưng hai cái tên Lý Phong, Salsa, mọi người đều là đã nghe qua, thì ra là hai người này, khó trách, vốn mấy người còn muốn dùng nốt cũng đi xuống, đang muốn xem thử hai sinh viên mới cực kỳ kiêu ngạo này có bản lãnh gì, nhất là Lý Phong kia, có thể chiếm lấy bảo vật Đường Linh công chúa của Alan, điều này làm cho rất nhiều người còn đang chuẩn bị tìm cơ hội xuống tay, còn chưa có động thủ, mục tiêu đã bị người khác ăn mất, tư vị này cũng khó mà chịu được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-tan-sanh-da-sap-doi-17588.html