Cơ Động Phong Bạo - Thần Thoại - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 272 : Cơ Động Phong Bạo - Thần Thoại

Trong Tinh thần hải của Fantasy tiết tấu bắt đầu trở nên nhịp nhàng, thế nhưng Lý Phong phía trước đã bị tiêu hao cực lớn, tiêu hao thời gian lớn như vậy Tim Fantasy đập ngày càng chậm, bắc sĩ cắn răng, thành bại chính là thời điểm này !! Shock điện Lần thứ nhất ….

Vô dụng Lần thứ hai ….

Vô dụng Lần thứ ba !!! Tiểu đội 120 là cái gì, đó tất cả đều là huynh đệ, bình thường mặc dù thường cãi nhau ầm ĩ nhưng bọn hắn chính là huynh đệ sinh tử, Bác sĩ hàm răng cắn chặt, không dám phát ra tiếng, đây là lần cuối cùng, nếu như mà trái tim không hoạt động, Fantasy khốn kiếp này khẳng định là xong rồi !!! Bịch, bịch, bịch … (….

) Trái tim Fantasy rốt cuộc đập lại, tuy vẫn còn rất yếu ớt nhưng cuối cùng hắn đã sống lại, nên Lý Phong không dám sơ suất một chút nào, nhưng cũng không giám tăng tốc nhanh hơn, tất cả phải xem số mệnh Fantasy !!! Xuất hiện đi, Xuất hiện đi, Xuất hiện đi !!!!! Tinh thần hải xoay chuyển càng lúc càng nhanh, rốt cục một đạo thiểm điện xẹt qua, một cái tinh thần chi nguyên nho nhỏ xuất hiện, huyền phù tại trung ương tinh thần hải, Lý Phong không giám khinh thường, chậm rãi triệt tiêu tinh thần lực về, tinh thần hải chậm rãi lơi long, điều hòa cường độ Tinh thần lực từng chút một triệt tiêu, nếu như quá nhanh, tinh thần chi nguyên yếu ớt của Fantasy có thể vượt quá giới hạn rất dễ tan vỡ, đây là thời kỳ tiên quyết, so với Đường Linh tự nhiên thành tựu thì có phần khó ổn định hơn, tinh thần hải cũng dần cân bằng Nếu rèn luyện thường xuyên sau này khẳng định có thể phát triển, chỉ cần nghiêm ngặt huấn luyện thì cũng giống nhau, có khả năng đạt được trình độ rất cao Ngay lúc tối hậu, tinh thần lực từng chút một rút lui, tinh thần hải vẫn như trước duy trì vận chuyển xoay quanh, tốc độ duy trì giảm dần chỉ còn bằng một phần năm, Lý Phong thậm chí không dám thở mạnh, lúc này chính là nguy hiểm nhất, thành bại lúc này chỉ cách một đường tơ !!! Rốt cục, hình thành, tinh thần hải vận hành chậm dần, nhưng rất rõ ràng tinh thần chi nguyên càng thêm vững chắc.

Lý Phong ngửa mặt lên trời ngã vật xuống há miệng hô hấp dồn dập Hắn đã hiểu được Thượng Đế sáng tạo con người cực nhọc thế nào, quá trình này thực sự là con mẹ nó quá khó khăn, nhất là lúc tối hậu, một khắc thành tựu.

Đánh bại chướng ngại vật cuối cùng thu lấy thành công, đây thực sự là một canh bạc lớn.

!!! Bác sĩ bắt đầu nhìn chằm chằm vào màn hình, con ngươi cũng mở lớn, Ngay cả Lý Phong ngã xuống cũng không hề phát giác, chỉ là chứng kiến Fantasy tiểu tử này tất cả các phương diện dần phục hồi.

Lý Phong thở hổn hển ngồi lại, tinh thần lực cẩn thận dò xét bên ngoài, để đề phòng.

Sau cùng Fantasy cũng mở mắt.

“Đội trưởng ….

ta chưa chết … cũng không bị điên ?

” Lý Phong thở phào nhẹ nhõm “Phù, tiểu tử ngươi không chết, nhưng lão tử cũng sắp bị hù chết !!” Fantasy vội vàng nhắm mắt để hồi phục một chút, Thượng Đế ơi, đây là cái gì !!! Đây là lần đầu tiên hắn tiến vào bên trong, nhìn thấy Tinh thần hải, cái này, đương nhiên sẽ không phải lần cuối cùng.

Kế hoạch cải tạo của Lý Phong đã thành công, điều này có nghĩa chính hắn có thể sở hữu kỹ thuật đáng sợ hạng nhất, hắn muốn đem toàn bộ tiểu đội đều cải tạo lại, tiểu đội 120, hắn là người thứ nhất trở thành truyền kỳ, một người không đủ, hắn còn các đồng đội !!! Cải tạo hoàn thành ngay trong ngày hôm đó, không phải là tất cả mọi người, Fantasy tiểu tử này cũng cần nghỉ ngơi, Lý Phong cũng cần rút kinh nghiệm, từ lo lắng chuyển thành mệt mỏi, thực sự không thể nào hình dung được sức chịu đựng ma quỷ của cơ thể Lý Phong nhưng hắn tựu chung vẫn mệt mỏi bởi phải chịu áp lực tinh thần quá lớn.

Lý Phong cũng không có ngủ, không hiểu tại sao, hắn lại nhớ tới Đường Linh, đặc biệt nhớ nhung, bình thường huấn luyện tinh thần lực đã chiếm toàn bộ thời gian của hắn, tận lực không suy nghĩ gì khác, nhưng lúc này hắn nhớ tới nàng, nàng đang làm gì ?

Bầu trời đêm mênh mông, khắp trời sao sáng, nhưng chúng đều không thể trả lời Lý Phong Đường Linh đang khắc khổ huấn luyện, chỉ huy cũng cần phải có sức khỏe, tinh thần lực huấn luyện cũng không đình chỉ, rời khỏi Lý Phong ngày đó, nàng ngày đêm nhớ tới Lý Phong, để ngăn lại nỗi nhớ nhung nhất định nàng phải rất bận rộn không để cho có thời gian rảnh rỗi, tự bản thân mình thật có yêu chàng như vậy không ?

Đường Linh thỉnh thoảng cũng tự hỏi, không có câu trả lời, không lý do, nhưng chỉ là ý nghĩ, liệu có thể không ?

Đây là lần đầu tiên họ xa nhau như vậy, ở đó Lý Phong sống ra sao, ăn uống thế nào, có được an toàn ?

Đường Linh muốn biết nhưng nàng không hiểu, nhớ nhung là không thể gạt đi, Đường Linh là cam tâm, quân đội không phải trường học, tất cả đều rất khác biệt.

Lý Phong như thế trực tiếp tham gia thực chiến, thế nhưng nàng cũng thực là mệt nhọc, đối phó với NUP, ở vũ trụ tiến lên phía trước công kích, đối phó với vẫn thạch, sao xa, những cái này đều là phương pháp huấn luyện mới, trách nhiệm chính vẫn là nghiên cứu Nhưng đêm dài, nội tâm Đường Linh càng không ngừng nhớ tới Lý Phong, lúc này có phải là cũng đang nhìn bầu trời không, có nhớ tới nàng không ?

Đèn trong phòng Mộ Tuyết còn sáng, nàng đang nghiên cứu tài liệu về chiến hạm vũ trụ, bên cạnh còn có mấy cái đĩa CD, không riêng gì hạm đội Mercury, những thứ khác nàng cũng muốn biết rõ ràng.

Chỉ có nắm được đại cục thì mới có thể ứng phó được với biến cố.

Cái đống tư liệu này, nói thẳng ra là chẳng ai mà muốn xem, nếu cần thì có thể trực tiếp tra trên máy tính, chẳng ai lại đi phí công như vậy.

Nhưng Mộ Tuyết không sợ tốn công, cứ thế mà đọc một cách điên cuồng.

Như thế này thì nàng có thể làm được, nàng không tin vào thiên tài, niềm tin của nàng chính là chỉ cần nàng kiên định đi trên con đường của mình thì nhất định có thể hoàn thành được mục tiêu của bản thân.

Bỗng nhiên Mộ Tuyết ngừng tay, nhìn ra bầu trời bên ngoài, bầu trời sao thật đẹp, thực sự đẹp quá, tâm hồn phảng phất như siêu thoát, cả người đều nhẹ nhõm khiến giác thật thư thả, nhưng tại lúc này Mộ Tuyết lại cảm thất cực kì căm hận bản thân mình thaạt hnhu nhược,cái bóng của người kia lúc nào cũng ám ảnh trong tâm trí nàng, cái giây phút đầu đời đau đớn bỗng chốc hiển hiện khiến mặt nàng chợt đỏ bừng lên.

Thầm mắng bản thân vô dụng, bất quá đúng là lần đầu tiên quả thật đặc biệt, từ nay về sau có lẽ nàng sẽ tìm được một trượng phu tốt,….

Không phải là một người đàn ông như vậy, nhưng phải tương xứng với hạm trưởng tương lai như nàng.

Trong giờ phút yếu đuối này, nghĩ về người con trai mà nàng vừa yêu vừa hận kia, tất cả đều chỉ là do mình yêu thầm.

Chẳng biết từ khi nào nước mắt chứ chậm rãi, từng giọt tuôn rơi, có chút ngọt ngào, có chút cay đắng.

Phải kiên cường, phải dũng cảm, Mộ Tuyết ngươi có thể làm được.

Từ khi Đao Phong Chiến Sĩ biến mất, Chiến Tranh Vũ Trụ xác thực lâm vào một trận thoái trào, nhưng cái này chỉ là một cơn sóng nhỏ không duy trì lâu, không có Đao Phong Chiến Sĩ, nhưng một người lại có thể ảnh hưởng nhiều như vậy cũng đủ để chứngminh mị lực của hắn, Galbo) ở phía sau nổi lên tương đối có tác dụng, liên tục cổ vũ và tiến hành vũ chiến, rót vào Chiến Tranh Vũ Trụ nguồn sinh lực mới.

Bày ra biện pháp triển khai, một mặt tiến hành kế hoạch phát triển, nhưng muốn tạo ra một Đao Phong Chiến Sĩ nữa đúng là không có khả năng, dù vậy trong Chiến Tranh Vũ Trụ chưa bao giờ thiếu cường giả, Đao Phong Chiến Sĩ tiêu thất khiến các nhà sản xuất có cơ hội, bọn họ theo hình tượng Đao Phong Chiến Sĩ bắt đầu giai đoạn tổ chức đủ loại hình đấu võ phạm vi trên toàn thế giới.

Cơ giáp và các tiêu chuẩn cũng như chiến trường đủ loại hình khác nhau, đương nhiên phần thưởng cũng hết sức phong phú.

Mặt khác, gia tăng thêm nhiều công năng mới, loài người đúng là có yêu cầu với những hoạt động kích thích, chỉ có tăng thêm tính khiêu chiến mới có thể có càng nhiều nhân tài, Galbo cũng là tận tâm tư dần dần từng bước khiến Chiến Tranh Vũ Trụ cũng từ từ trở nên náo nhiệt hơn.

Bất luận cái gì, sách lược của công ty cũng chỉ là tăng mạnh người chơi, không chú ý đến sắp xếp các loại hoạt động xã hội, trò chơi cũng không nhất định phải như thế, khoa trương, cường điệu, chỉ cần chú ý nhu cầu tìm cách khuếch chương các hoạt động đồng thời kích thích dục vọng của người chơi.

Quá trình phát triển trò chơi từ vài trăm năm trước đã chứng minh, một cái truyền kỳ trong game hoàn toàn có thể tạo ra một câu truyện thần thoại.

Hơn một tháng, bên trong Chiến Tranh Vũ Trụ, cơ chiến đại tái tiến hành với khí thế hừng hực, vô luận là liên minh cấp cao hay không cũng đều được phép tham chiến, ngoại trừ phần thưởng còn có thể nâng cao danh vọng, không cần biết ngươi là ai, đây cũng chính là mục đích theo đuổi của vũ chiến.

Mà ở trong quá trình này, cường giả đều rất sôi nổi, ai không muốn thay thế vị trí của Đao Phong Chiến Sĩ chứ, ai cũng muốn đánh cuộc một phen, ai không muốn chiếm lấy thiên hạ, chiếm lấy vị trí đệ nhất !! Mọi người đều thừa nhận, tưởng như vô ý nhưng mỗi người đều cố gắng phấn đấu.

Ngay từ ban đầu, mọi người tất cả rất hăng hái, mà cơ bản nhất việc tham dự chính là tiêu chuẩn, cơ sở trụ cột là các bài thi kiểm tra, chỉ cần có thể đi qua cấp độ năm thì đều được đủ tư cách tham dự.

Từng lần tham gia của người chơi đều được lưu lại trong bảng điểm, mặc kệ là lần thứ mấy, đây cũng bắt đầu trở thành thói quen của người chơi.

ID:

Đao Phong Chiến Sĩ.

Thần tích, đây là người có thực lực mạnh nhất vũ chiến, một binh nhì thần thoại, hoàn mỹ, cực mạnh.

:

0 (132):

0 (132):

0 (132):

0 (132):

0 (132):

Lão Hunter check rầu pm dùm cái, chương 273-275 lão Phoenix làm việc nhé :

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-than-thoai-17666.html