Cơ Động Phong Bạo - Thành Công Không Có Đường Tắt - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 280 : Cơ Động Phong Bạo - Thành Công Không Có Đường Tắt

Ngoài học viện Alan, các học viện khác cũng có thành viên ưu tú mới chuyển tới vũ trụ hạm đội, như Royal Merson.

Quân bộ có thể rèn luyện thân thể, nhưng không thể nghi ngờ, vũ trụ hạm đội mới là có tiền đồ, trừ những người đặc biệt yêu thích cơ động chiến sĩ, các học sinh khác đều hy vọng có thể vào vũ trụ hạm đội, trên thực tế không quân quân phục cũng đẹp hơn lục quân.

( = =) Vũ trụ hạm đội lúc này đang diễn tập đối kháng, gần đây USE thường xuyên diễn tập rât khẩn trương Nói về thực lực, khẳng định Hạm đội Mars cao hơn một bậc, đây là một trong năm đại vũ trụ hạm đội cực mạnh của USE, chỉ riêng vũ trụ chiến hạm cũng có mười lăm chiếc chiến thuyền, tuyệt đối là pháo đài không gian, so sánh với Hạm đội Mercury chỉ có mười chiếc chiến thuyền.

NUP với loại diễn tập này của USE tương đối khinh thường, diễn tập với họ chính là diễn trò, thuần túy khoa chương, đây cũng là tryền thống của loài người… Mà USE cũng không thực chỉ là diễn trò mà bên trong là cải tiến kinh nghiêm của hai hạm đội khổng lồ, lần này diễn tập trọng điểm nhằm nâng cao khả năng đối kháng và chiến lược chiến thuật, khảo nghiệm kỹ thuật điều khiển của thành viên, nhất là tại khu vực gần thổ tinh, thổ tinh có lực hấp dẫn rất lớn, biến tần cao, đây cũng là điểm mấu chốt của thắng bại trong chiến tranh.

Mộ Tuyết không như những người khác có vận khí tốt, con đường gia nhập của nàng đã trải qua không ít khó khăn, lần này diễn tập cũng chỉ là học tập mà thôi.

Vốn nàng có thể đi lên Hạm đội Mars mà không cần luyện tập thêm tại Hạm đội Mercury, nhưng Mộ Tuyết lại bướng bỉnh, nàng muốn chứng minh thực lực chính mình !!! “Mộ Tuyết, kiểm tra phương hướng, định vị vị trí hiện tại”.

“Vâng”.

Mộ Tuyết bắt đầu công việc.

Đội trưởng Jiaji nghiêm mặt, kỳ thật cứ làm mặt nghiêm như vậy, phụ nữ sẽ lắm nếp nhăn ….

nhưng vị hạm trưởng này không cần, nàng tại Hạm đội Mercury có tiếng nghiêm khắc, cơ hồ không có gì không thể phê bình.

Cũng rất ít người có thể khiến nàng thấy thuận mắt, Mộ Tuyết cũng giống như vậy, từ lúc tới đây chưa bao giờ có sắc mặt tốt, hơn nữa công việc rất nhiều, mỗi ngày đều có một đống lớn tư liệu cần xem, đồng thời việc gì cũng sai Mộ Tuyết làm, hoàn toàn không giống thực tập sinh, có chút giống nhân viên tạp vụ….

Mộ Tuyết từ lúc tới đây cho dù không ngừng như vậy cũng chưa bao giờ cười qua.

“Mộ Tuyết, tuần tra khu thứ 3, kiểm tra cẩn thận” Một người nhân viên nhỏ giọng thì thầm “Hạm trưởng của chúng ta như vậy đó.

Kiên nhẫn một chút, ngươi vận khí không tốt, mỗi lần diễn tập Hạm đội Mercury của chúng ta đều bị lấn lướt, lúc này tâm tình của hạm trưởng đặc biệt không tốt”.

“Học tỷ, diễn tập không phải là thực chiến sao, thắng bại nhất định quan trọng”.

“Ngươi, ha ha, trong hai hạm đội thì chúng ta kém một bậc.

Lực lượng không đối xứng, kỳ thật ta cũng hết sức cố gắng, nhưng chiến lược song phương rất quen thuộc, thực lực lại khác biệt nên rất khó khăn”.

Mộ Tuyết cười cười, nhìn ra mọi người cũng không có hăng hái.

Có chút ứng phó hành động.

“Báo cáo đội trưởng, lộ tuyến đã kiểm tra.

Trong vòng ba mươi giây chúng ta sẽ đến nơi, mọi việc bình thường”.

Mộ Tuyết báo cáo.

Jiaji nhìn thoáng qua Mộ Tuyết, “Làm chủ lực của thủy tinh hạm đội, lần này chúng ta công kích hỏa lực trọng yếu của mục tiêu, Alan chỉ huy, nói một chút xem, nếu như là ngươi sẽ làm thế nào?

” Mộ Tuyết không chút bối rối nghiêm mặt nhìn hạm trưởng “Hạm trưởng, lộ tuyến của chúng ta lựa chọn không phải là một, hơn nữa nếu như ta là hạm trưởng đối phương, khẳng định sẽ phát động công kích tại khu vực trọng lực, chỉ cần một chi tuần tra hạm là có thể gây rối loạn, mặc dù không gây ra nhiều tổn thương cho chúng ta nhưng nếu muốn giải quyết, ít nhất cũng mất nửa giờ, mà theo quy định thời gian thì khi đến nơi chúng ta sẽ chiu tổn thất lớn”.

“Hừ, người tuổi trẻ bốc đồng mà, ai cũng có thể nghĩ ra vấn đề này, nhưng làm thế nào để giải quyết?

” “Hạm trưởng, chúng ta có thể trực tiếp lợi dụng quỹ đạo của Mộc tinh mà di chuyển, căn cứ vào trọng lực thăng bằng lý luận, khi tiến vào khu vực trong lực cân bằng, chúng ta tại thời điểm 49 phút sẽ tiết kiệm được một phút đồng hồ, đồng thời sẽ có thể tránh thoát sự quấy nhiễu”.

“Ha ha, tư liệu về điểm thăng bằng chưa đầy đủ, trong vòng một tiếng chúng ta sự dụng hết mười tám phút để tới điểm thăng bằng thì xác suất thất bại cũng rất lớn, một khi thất bại dù đối thủ không quấy nhiễu cũng không có cách nào tiến tới mục tiêu, nếu vận khí bất hảo có thể bị cuốn vào dòng trọng lực, còn lãng phí thời gian hơn nữa”.

Jiaji hạm trưởng sắc mặt ngày càng nghiêm trọng, đúng như Mộ Tuyết Nghĩ… người này với phương diện mạo hiểm phi thường bất mãn.

Mộ Tuyết cũng rất hồi hộp, bất cứ lý luận gì đều phải qua thực tế kiểm nghiệm, hơn nữa không có kế hoạch nào là hoàn mỹ, thấy mặt hạm trưởng trở nên khó coi, nàng cũng có chút lo lắng, như đề nghị của nàng rất dễ bị cho là nghiên cứu sách vở.

Bất quá hạm trưởng không có phê bình Mộ Tuyết “Cho ngươi mười lăm phút đồng hồ, ngươi có thế làm được không?

“ Mộ Tuyết sửng sốt, mọi người cũng sửng sốt nhìn “Người còn 14 phút 57 giây, được hay không được?

” “Hạm trưởng, cho phép ta thử”.

“Đi thôi!” Jiaji như trước sắc mặt lạnh như băng, nàng cũng không hỏi Mộ Tuyết có thể trong vòng 15 phút hoàn thành được việc này không, nhưng khẳng định sẽ không bỏ qua nếu thất bại.

Mà Mộ Tuyết cũng là người như thế, rất nhiều chuyện phải tiến về phía trước, chuẩn bị tốt, một khi gặp vấn đề sẽ có thể làm việc, nàng với lần diễn tập này đã nghiên cứu lộ tuyến rất kỹ, đương nhiên về việc bố cục của hạm đội nàng không có quyền bình luận… nhưng nếu như là chấp hành cái này, nếu đến trễ thời gian sẽ ảnh hưởng rất lớn toàn cục, chưa kể đến chướng ngại xuất hiện bất chợt trong vũ trụ, ví dụ như một cái thiên thạch, từ trường lốc xoáy, bay càng cao, càng nguy hiểm không nghi ngờ.

Tư liệu đã chuẩn bị tốt, Mộ Tuyết toàn bộ tinh thần đều chăm chú tiến hành tính toán, ngón tay rất nhanh chớp động trên màn hình, lúc này tất cả lộ tuyến đều tính toán trong đầu, kỳ thật, lộ tuyến này nàng đã tính qua, lần này chỉ là xác nhận, làm hạm trưởng nàng muốn không phải là lý luận mà phải là chứng cớ thực tiễn.

Các nhân viên khác cũng có chút bất đắc dĩ nhìn Mộ Tuyết, người này thực sự là tự tìm phiền toái, nếu dựa theo kế hoạch ban đầu, dù xảy ra vấn đề gì cũng chỉ là chuyện tác chiến, tùy tiện sửa đổi lộ tuyến, thành cũng là may mắn, một khi thất bại, trách nhiệm này, đừng nói hạm trưởng tính tình bất hảo, cho dù là tính tốt sợ cũng đem nàng vứt vào lãnh cung.

Muốn làm anh hùng không đơn giản như vậy.

Cái gì là thực lực của thành viên số 1 học viện Alan ?

Mộ Tuyết đang muốn cho mọi người xem, nàng là người không bao giờ khuất phục !! Thời gian chỉ sai lệch 1 giây, đừng nói giỡn, cho dù tư liệu chuẩn bị tốt….

loại khó khăn này không đơn giản chỉ là số học hay vật lý… Mộ Tuyết không để ý người khác nghĩ thế nào, mắt nàng sáng lên, nàng có đủ năng lực, ngay từ lúc nghỉ ngơi nàng đã chuẩn bị.

Loại tính toán này nàng đã làm rất nhiều !!! Mười ba phút, Mộ Tuyết nhấn một cái lên màn hình, màn hình hạm trưởng lóe lên, lộ tuyến cùng thời gian cũng biểu hiện ra.

Jiaji hạm trưởng trên khuôn mặt cứng ngắc cũng hiện lên một tia hài lòng, nhưng rất nhanh khôi phục lại bộ dáng nghiêm túc.

Jiaji hạm trưởng chăm chú nhìn lên màn hình khoảng hai phút rồi đột nhiên đứng dậy “Thay đổi, chuyển lộ tuyến, toàn bộ chiến hạm chuẩn bị” “Hạm trưởng, như vậy là phá hư kế hoạch, vạn nhất !!!” “Chấp hành mệnh lệnh !!!” “Vâng, hạm trưởng !” Jiaji quay đầu nhìn Mộ Tuyết “Chuẩn bị đi, trong chốc lát chúng ta sẽ tới điểm thăng bằng”.

“Vâng, hạm trưởng” Mộ Tuyết cố kìm chế kích động, vững vàng kính lễ.

Jiaji gật đầu, bắt đầu chuẩn bị đứng lên, trên mặt cũng không có chút gì lo lắng.

Kỳ thật nàng luôn bảo trì như vậy, không lộ ra hỉ nộ sầu, bi, luôn luôn duy trì thanh tỉnh.

Mộ Tuyết cũng là một hài tử thông minh, chuẩn xác thì không thực sự thông minh, nàng với các thực tập sinh khác như nhau nhưng những người đó không giống nàng luôn bề bộn bận rộn, không những bị chỉ thị cái này cái nọ như người làm thuê, bất quá tư liệu có thể xem mà không bị kiểm tra nhưng nếu vậy không mệt cũng sẽ mệt chết, Mộ Tuyết không thực sự xuất sắc nhưng bù lại nàng lại cực kỳ chăm chỉ.

Nhiệt độ đang HOT dần, các thế lực rậm rịch chiến rồi.

ROUND 1:

Đường Linh VS Mộ Tuyết

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-thanh-cong-khong-co-duong-tat-17674.html