Cơ Động Phong Bạo - Thất Sát liên quân - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 219 : Cơ Động Phong Bạo - Thất Sát liên quân

Lilan Carlos không thể tránh được đành từng bước lui về phía sau , hắn cũng rõ ràng lực lượng của Salta ra sao, lực lượng này tuyệt đối không phải tất cả đều là đến từ thân mình cơ động chiến sĩ! Lilan Carlos hít sâu một hơi, xem ra hôm nay không lộ chút thực lực là không được! Mũi thương run lên, bỗng nhiên phát ra giống như tật phong loạn vũ điểm kích, mỗi một thương cũng giống linh xà xuất động, điêu luyện vô cùng,kiếm Laser của lý phong không sợ chút nào một kiếm đối một thương, chiết chiêu liên miên, đồng thời vị trí không ngừng biến hóa, không để cho Salta có cơ hội vây công.

Tử vong kỵ sĩ cũng không nóng nảy, hai tay nắm chặt chuôi đao, thế công kích chậm rãi, hắn chỉ cần chờ đợi một cơ hội.

Lê hoa bạo tuyết thương của Lilan Carlos dùng năm chiêu đã bị đối phương áp chế, lực lượng siêu trọng, kiếm kiếm đan xen ,không để cho hắn có chút cơ hội nào , vốn thương ưu thế chính là phát lực mạnh, nhưng cùng đối phương so bì, không ngờ vẫn bị khắc chế, mà dĩ nhiên tốc độ trước mặt đối phương cũng không tác dụng.

Kiếm Laser không có hình tượng cụ thể, chỉ nhìn thấy một phiến quang mang.

Đột nhiên Lilan Carlos hét một tiếng lớn, quang minh kỵ sĩ mượn lực lùi lại, trường thương đột nhiên quỷ dị từ phía sau mạnh mẽ thoát ra, mọi người thậm chí không thấy công kích là như thế nào xuất hiện, đã trực đến trước mặt thiên sứ giáng lâm.

Quỷ dị thương pháp! Mà tại lúc Lilan Carlos phát ra tín hiệu công kích, Salta cũng xuất động, tử vong kỵ sĩ cũng đồng thời xuất ra một kích, đây là hắn cùng Lý Phong trong những lần chiến đấu gần đây thì lần này có thể tiếp cận thắng lợi là gần nhất, mặc dù cùng Lilan Carlos cho tới bây giờ không hợp tác qua, nhưng đối phương phát ra một tín hiệu với lại sau đó vừa lui vừa công kích đã tạo cho hắn một cơ hội tốt, lúc này Lý Phong tuyệt đối không cách nào có thể di chuyển để tránh đòn.

Bất kể là biến tần vẫn còn hồi mã xoay người đều vô dụng! Vừa phải ngăn một đao chém vào eo lại vừa phải ngăn một thương như độc long trước ngực, thế công kích khiến cho mọi người sợ hãi! Thời cơ, lực đạo cũng nắm giữ được chỗ tốt làm cho Hàng lâm thiên sứ chỉ có thể phòng ngự một chỗ! Nhìn như chắc chắn Hàng lâm thiên sứ đã rơi vào tử lộ, nhưng đối với Lý Phong cho tới bây giờ không có nghĩ tới cái chết! Đương.

Đao Salta chém vào, thương của Lilan Carlos đâm tới, hai người đều là một kích lấy mạng, chuẩn bị cho Lý Phong một lần “kinh khiếp', chính là đang lúc này.

Mục tiêu dĩ nhiên biến mất, cho dù là bọn họ cũng vô pháp thu chiêu.

nhưng hai người này đều là kinh nghiệm phong phú, một chiêu bất lợi cũng không có bối rối, thuận thế lui về phía sau.

Mà Lý Phong đã từ không trung lao xuống, một chiêu thức đã làm cho thế trận giết chóc đổi chiều! Chiêu này có thể nói đủ tàn nhẫn, mục tiêu đúng là Lilan Carlos, một kiếm này đi xuống.

Quang minh kỵ sĩ mạng nhỏ khẳng định xong đời, hơn nữa đánh giá lực lượng Lilan Carlos, hắn là đở không được một kích toàn lực như vậy, lúc này Salta đã muốn hồi cứu cũng là không kịp.

Nương cánh thúc đẩy năng lực, một kiếm này tới khó có thể đoán trước,mà càng ẩn chứa sát chiêu của Lý Phong .

Góc độ.

Lực lượng.

Quả thật là đỉnh phong.

Mà lúc này Lilan Carlos cũng cho mọi người ngạc nhiên.

Kể cả Salta, trường thương hướng lên giết qua.

Mũi thương không ngừng run rẩy, nhưng tại cuối cùng đính tại trên kiếm Laser! lực lượng trầm trọng, đem trường thương đẩy ra ngoài, nhưng Lilan Carlos cũng nhân cơ hội này thoát khỏi phạm vi công kích của Lý Phong , lôi xạ súng đã khởi động,tuyệt đối là công phòng cẩn mật .

Nhưng Lilan Carlos không có nổ súng, lý phong cũng không có tiếp tục công kích, bọn họ chỉ là trắc nghiệm một chút, sơ bộ thử dò xét, lý phong không cần toàn lực muốn tiêu diệt Lilan Carlos và Salta dù thế cũng là không có khả năng.

Ba người chiến đấu dừng lại, huấn luyện thính vang lên một trận quỷ khóc sói tru, đây là thành viên tại diễn võ trường hô lên , thật là hào hùng a, trong hội có cao thủ như vậy sợ gì ngày sau đánh không ra một mảnh thiên hạ! Sảng khóa a, hội trưởng cơ hình như vậy đi khiêu chiến đao phong chiến sĩ cũng không có thể nói không có phần thắng a! Cải tiến trang bị hiệp hội ba người nhìn túc cầu quán lam cười cười gật đầu, không có nói nhảm, ba người xoay người rời đi, đây là lúc đầu nói tốt, nếu Lý Phong khống chế không được cái động chiến sĩ này, cơ động chiến sĩ này tùy hiệp hội đấu giá, thu vào đoạt được, Túc cầu quán lam phải buông tha cho, đồng thời còn muốn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chế tác hiệp hội ngày sau giao cho,.

chuyện gì đều là phải nỗ lực đại giới, Lý Phong thể hiện tới bực này năng lực, làm hiệp hội tự nhiên không còn chuyện để nói, hảo mã phối hảo nhân, cơ động chiến sĩ như thế phải là anh hùng như vậy sử dụng.

Bọn họ đang chờ đợi tương lai! Mặc dù là lần đầu sử dụng, Lý Phong đã có thể phát huy tới tám phần, siêu cường X8 khống chế, xem ra người này thật đúng là không nói mạnh miệng, sau này có thể xem.

Phong thần hội gặp phải vấn đề, một vấn đề không nhỏ, tại bọn họ sắp muốn thăng cấp lên liên minh, các liên minh bên ngoài đều cảm nhận được nguy cơ, quan trọng hơn chính là, bọn họ cảm nhận được cái hội này cùng người khác bất đồng, hắn tuyệt đối sẽ không đơn giản đạt tới B cấp coi như xong.

Mọi người cũng không ngu ngốc, có chút vật ít nhiều có thể nhìn ra được, Phong thần hội quản lý cùng với chế độ chiêu mộ so vơi các hành hội khác có khác biệt rất lớn, không có đại mục tiêu cần làm thì cần gì phải cố gắng như vậy Tương lai phải tiêu diệt, sẽ đem bọn họ kìm kẹp vào giữa, mọi người thói quen tiếp nhận người mạnh đã tồn tại, nhưng đối với lực lượng mới nổi luôn ôm thái độ chèn ép, nhất là tiểu hội này nguyên lai còn không bằng mình, bây giờ dĩ nhiên muốn ngồi lên đầu mình, ai cũng sẽ không nguyện ý.

Bảy liên minh chung quanh liên hợp đứng lên tuyên chiến với Phong thần hội, một liên minh B cấp dẫn đầu, ba C cấp, ba D cấp, việc này tại Vũ đấu thành cũng là không sự kiện không nhỏ, sở dĩ khiến cho người khác chú ý, chủ yếu là đến từ hội trưởng Phong Linh, người này cũng đủ không may, mới vừa được một đệ nhất phân sổ trụ cột huấn luyện tựu gặp phải khốn cảnh như vậy, bất quá mọi người cũng đoán Sát Phá Lang có thể ra tay hay không,đây cũng là vấn đề các liên minh tuyên chiến này lo lắng nhất, mặc dù nói đã liên lạc hai Acấp liên minh, chính là Sát Phá Lang hướng tới là lục thân bất nhận, hai liên minh có thể hay không vì bọn họ cho ích lợi này hướng Sát Phá Lang tuyên chiến cũng không là không chắc.

Nhưng tại sau khi Phong thần hội nhận được tuyên chiến không lâu, Sát Phá Lang Nhị đương gia Trí lang phát biểu thanh minh, Sát Phá Lang sẽ không can thiệp trình độ khi chiến đấu thích hợp, nhưng nếu có vượt qua B cấp liên minh muốn thừa dịp đánh cướp, bọn họ là sẽ không ngồi nhìn.

Như vậy vừa nói,phe công kích cuối cùng thở phào một hơi, về phần A cấp liên minh như thế nào vô sỉ cũng sẽ không trực tiếp đối với một C cấp liên minh tuyên chiến, trừ phi….

Ngoại giới đều nói đây là một lần khảo nghiệm đối với Phong thần hội, họ muốn chứng kiến lại vận khí đã giúp Phong thần hội lúc cùng Sát Phá Lang phát huy ưu thế ngăn lại Lôi Hành thiên hạ công kích, nhưng lần này họ không có người hỗ trợ.

Nhưng tại bên trong Phong thần hội không khí lại tương đối bình thường, đã trải qua Lôi Hành thiên hạ tẩy lễ, bổ sung đại lượng vật tư, mọi phương diện cũng đi tới thành thục, bảy cái ô hợp liên minh áp lực như thế nào cũng sẽ không giống Lôi Hành thiên hạ lớn như vậy, hơn nữa trọng yếu chính là, mọi người có thời gian ma luyện, sự phối hợp cùng dĩ vãng cũng không giống, bọn họ cũng không định cố thủ, phải biết rằng tòa thành bị phá phá hủy còn muốn tốn hao vật tư, tóm lại bảy liên minh là muốn xử lý, không dùng để kiếm lợi, mà phải dùng để khuếch trương cải tạo, tiến vào B cấp Phong thần hội cũng phải đại trương kỳ cổ khuếch trương.

Lý phong, Salta, Lilan Carlos, Phích Lịch Hỏa không thể nghi ngờ đều là chủ công, Salta cùng Lilan Carlos cũng từ Túc cầu quán lam mà chiếm được hỏa lực hạng nặng, đã sớm muốn thử, Tật phong đội chuẩn bị sẵn sàng, mà Mộ Tuyết , Tháp La phụ trách phòng ngự, thiên thiên bát quái phụ trách tình báo, Mã Khả phụ trách trung chuyển vật tư, mọi người tùy thời chuẩn bị chiến đấu.

Đối diện công kích bảy liên minh còn có khí thế hung hăng, được xưng Thất sát liên quân, khẩu hiệu chính là phi thường hưởng lượng, nói cái gì Phong thần hội tồn tại uy hiếp nghiêm trọng tới các tiểu liên minh chung quanh, bọn họ là đang thay trời hành đạo.

Kỳ thật tại trong chiến tranh vũ trụ tìm lấy cớ đều là lý do thúi hoắc thuần túy là muốn sảng khoái giết người, nhưng đây là bệnh chung của loài người, bất kể lúc nào cũng muốn tìm cái lý do, mà trên thực tế cũng không phải một điểm tác dụng không có, ít nhất chính mình là người nguyện ý tin tưởng, hơn nữa cũng tính như vậy là danh chánh ngôn thuận, trong chiến tranh vũ trụ mạnh được yếu thua chính là như vậy, nếu bọn họ không chủ động công kích, Phong thần hội cũng sẽ không buông tha bọn họ, gần đây Phong thần hội đột nhiên tăng mạnh phát triển là có mục đích, nhất là cùng một ít đại liên minh danh tiếng hung mãnh quan hệ rất tốt, thậm chí tới bước xưng huynh gọi đệ rồi, những người khác như thế nào có thể không lo lắng.

Hành hội mới khí thế mới, Phong thần hội hào khí là liên minh khác không cách nào so sánh được, có người cũng nếm thử cách đi mới, đáng tiếc vô dụng, người chơi căn bản không muốn, nhưng Phong thần hội lại có thể, bọn họ có đệ tử tốt, nhất là hạch tâm đều là đệ tử huấn luyện quân sự cùng là người chơi lâu có một ít kinh nghiệm áp lực, những người này rất dễ dàng tiếp nhận, một khi bọn họ cũng tiếp nhận, người chơi mới tới có cách gì thay đổi?

Thất Sát liên quân tụ tập hai vạn người chơi chuẩn bị nhất cử tiêu diệt phong thần hội, Phong thần hội có thể xuất động chiến bị người chơi sẽ không vượt qua năm ngàn người, đây coi như là trừ bỏ người chơi phái cuộc sống, mà tinh duệ tật phong đội trải qua một lần điều chỉnh nữa cũng chỉ có hai ngàn người, nhưng dù thế nào bọn họ cũng không phải quá lo lắng.

Thất sát liên quân lần này cũng là hạ quyết tâm, biết đối phương cũng không phải vậy dễ đối phó, xuất tiền xuất lực cũng không khách khí, cấu mua không ít khí giới công thành tinh duệ,.

Nghe nói là có người đã bán cho bọn họ, nhưng đến tột cùng là chuyện gì sảy ra thì không ai rõ ràng, đại khái cũng không ai đi để ý tới, nhưng bất kể nói như thế nào, ô hợp liên minh này dĩ nhiên có thể đoàn kết đứng lên cũng là một điều không dễ dàng.

Hai vạn công kích bộ đội đại binh đã chuẩn bị xong, đồng thời Vũ đấu thành cũng không có cái gì chuyển đổi cuộc sống vẫn tiếp diễn, hơn nữa song phương khoảng cách cũng không phải rất xa, lúc này tại Vũ đấu thành cũng khiến cho một ít người chú ý.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-that-sat-lien-quan-17612.html