Cơ Động Phong Bạo - Thu Công - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 239 : Cơ Động Phong Bạo - Thu Công

Quả thật ban đầu Ba Bỉ Oa Oa còn có chút không phục, bây giờ tiểu nha đầu vẫn sẽ không nhận thua, Nước Hoa Có Độc đã sinh ra hảo cảm trong lòng, nữ hài tử nào cũng thích nam nhân có bản lãnh, điều đó cũng tính là bình thường, huống chi lại còn là nữ sinh chưa có bạn trai.

Thân là một trong ba tỷ muội của Chúng Hương Quốc, các nàng trong chiến tranh vũ trụ tuy không phải là nhân vật phong vân nhưng cũng tính là công chúa được mọi người phỉnh nịnh.

Hoặc là nữ vương, ánh mắt rất cao, hơn nữa lại có ưu thế xinh đẹp, trở thành cục diện bây giờ cũng là bình thường, giống như Phong Linh của Phong Thần Hội đã phù hợp với tiêu chuẩn của các nàng, hành hội tuy nhỏ, nhưng có tiềm lực phát triển.

Chiến đấu tại không trung và chiến đấu ở mặt đất là hai loại cảm giác hoàn toàn khác nhau, Lý Phong đối với đối thủ này rất hài lòng, trên thực tế loại trình độ này trong chiến tranh vũ trụmới là lần đầu tiên Lý Phong gặp được, hắn khi luyện tập chính là không tìm được đối thủ cân xứng, khó có được, loại này quả thật là đồ tốt.

Hoàn toàn không thể hiểu rõ ý nghĩ trong lòng Lý Phong, coi Đọa Lạc Thiên Sứ tự mình 'Nói nhảm' một bên muốn cùng đối thủ hòa bình, có mấy lần nó cũng muốn bay xuống mặt đất, nhưng đều bị Lý Phong chặn lại.

Thật vất vả mới phát hiện, sao có thể để cho nó bỏ chạy xuống đất! Sử dụng vũ khí tầm xa để chiến đấu trên không là vô dụng, độ khó khăn thấp, nhưng cận chiến lại rất khó, Lý Phong cũng cần một quá trình tích lũy kinh nghiệm, có vài thứ dùng đầu óc không thế tưởng tượng được, cũng không có khả năng lập tức có thể hiểu ra, những cái đó đều phải là trong chiến đấu lĩnh hội ra.

Tỷ như trong lần giao thủ vừa rồi, hắn lại muốn chiếm cứ phần trên, nhưng đối thủ lại hạ xuống, trực tiếp làm công kích đâm về phía trên, chiêu này chính là tương đối độc, không chỉ đơn giản hóa giải công kích của hắn, còn chiếm cả phần công kích thượng phong.

Lý Phong đánh rất hưng phấn, hơn nữa càng ngày càng cao hứng, có thể học thêm kinh nghiệm mới là tốt nhất.

Saltacũng đã bắt đầu phản kích, trải qua vài lần luân phiên phòng thủ hắn đã bắt đầu hiểu phương thức công kích của đối phương, rất lợi hại, bất quá cơ khí vẫn là cơ khí, biến hóa cũng có giới hạn.

Công kích điên cuồng của gia tộc Loki đã bắt đầu, loại hình thức điên cuồng công kích vô hạn này chính là đặc điểm của hắn, Đọa Lạc Thiên Sứ đối công với salta, cũng hung mãnh như vậy, trình tự thì không có ý chí, tất nhiên cũng sẽ không bị thúc dục.

Đây là ưu thế của bọn chúng, nhưng cũng là khuyết điểm, tâm tình không đầy đủ cũng là phản tác dụng, tác dụng lớn hơn của tâm tình chính là bộc phát, nếu không sẽ không có sĩ khí cùng tin tưởng.

Người của gia tộc Loki khi tiến vào trạng thái công kích có một loại hưng phấn gia truyền, năng lực chiến đấu tăng hai thành(20%), hơn nữa vẫn tương đối tĩnh táo, chợ đen cũng có bán loại đồ vật có tác dụng như vậy, nhưng tác dụng phụ không cần nói cũng biết, mà gia tộc Loki có thể trở thành gia tộc Chiến Thần.

Chính là có thể tự động tiến vào loại trạng thái này.

Cận chiến cũng người của gia tộc Loki, tuyệt đối là hành vi ngu ngốc nhất.

Trừ phi ngươi có thực lực tuyệt đối vượt qua hắn, gia tộc Loki nếu ngay cả như vậy cũng đánh không lại, vậy đã sớm diệt tuyệt rồi.

Danh tiếng càng lớn, tại chiến trường càng nguy hiểm, vương bài cơ động chiến sĩ của song phương đều là mục tiêu số một của xạ thủ.

Saltabắt đầu công kích như cuồng phong bạo vũ, mới đầu Đọa Lạc Thiên Sứ còn chống đỡ được, nhưng ở trong loại công kích này nó mất rất nhiều ưu thế, trong hệ thống thiết lập, cùng với đối thủ đồng quy vu tận(cùng die) cũng là hoàn thành nhiệm vụ, cho nên nó sẽ có khuynh hướng để cho công kích.

Muốn cùng Salta lưỡng bại câu thương(cùng hấp hối), thật đáng tiếc.

Kết quả chỉ có một.

Đám người Hải Luân trợn mắt há mồm, Đọa Lạc Thiên Sứ này trong lúc chống đỡ đã bị một đao chém nổ, Salta thống khoái tru một tiếng phát tiết như sói.

'Thật hay giả vậy.

Cơ giáp cua Đọa Lạc Thiên Sứ không thể bị một đao chém nổ, đó là đao gì, kiếm Laser cũng không thể!' Ba Bỉ Oa Oa khó tin nhìn cái Đọa Lạc Thiên Sứ bị đánh nổ đang rơi xuống.

Bằng vào công kích mãnh liệt dám mở ra song chưởng của Đọa Lạc Thiên Sứ, vết chém ở giữa ngực.

'Ha ha, không phải là một đao, Salta đại ca vừa mới liên tiếp chém ba đao, chỉ bất quá tại cùng một chỗ mà thôi.

' Tôn Hãn cười mị mị nói,.

Cơ hồ chỉ cần là người quen đều kêu là đại ca, tên này tính tính rất tốt.

'Ba đao?

' 'A, vẫn còn đang đánh sao, chỉ còn một phút nữa là “reset” rồi.

' 'Có muốn chúng ta giúp hắn một chút hay không?

' Hải Luân đối với chiến sự tại không trung có chút lo lắng, tình huống của Phong Linh cũng không tốt lắm, có mấy lần cũng rất nguy hiểm.

'Hải Luân đại tỷ, không có việc gì, Lý Phong đại ca chỉ là đang luyện tập, có thể là bởi vì đối thủ không chiến rất khó tìm.

' Tôn Hãn có vẻ là bảo bảo(đứa nhỏ) rất thích trả lời các vấn đề, trời sinh làm tiểu đệ, đương nhiên trừ lúc chiến đấu, chỉ sợ lúc đó so với quái vật còn hung mãnh hơn.

Ba người Hải Luân cũng không phải không có nhãn lực, chỉ là cảm nhận được mấy người này cùng không phải người bình thường, nhất là Lý Phong, chống lại đỉnh cấp cơ động chiến sĩ bóng tối(Đọa Lạc Thiên Sứ) còn có loại tâm tình luyện tập, chỉ cần không cẩn thận một chút là có thể cơ hủy người vong, đến lúc đó có khóc cũng không được.

Lý Phong vẫn như trước dây dưa cùng đối phương, phần lớn thời gian đều ở thế hạ phong, đừng nói là người bị đánh, dù người xem cũng có chút áp lực.

'Người này có phải là thích bị đánh như vậy không!' Ba Bỉ Oa Oa mở cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu ra nói, lời như vậy từ trong cái miệng nhỏ nói ra, khó nghe đến mấy cũng trở nên dễ nghe.

Đúng vào lúc chỉ còn ba mươi giây, Lý Phong đột nhiên đâm ra một kiếm như sao băng, một kiếm này trực công kích đối phương thì có chút không đáng, nhiệm vụ chủ yếu là bắt đối thủ phải chuyển công làm thủ, đây nhìn như một kiếm đơn giản, thật ra Lý Phong đã nhìn ra 80% động tác đối thủ sẽ làm.

Hắn không có quên thời gian.

'Trò vui bắt đầu.

' Salta cười hắc hắc nói, lão Đại cá tính tương đối 'Công lợi', thật thương cảm cho sứ mệnh của Đọa Lạc Thiên Sứ đã phải kết thúc.

'Ba vị, mời chú ý xem lát nữa sẽ rơi ra cái gì, nếu có Thánh Linh Bình mời mau lấy rồi thoát ly chiến trường, một hồi “reset” phạm vi lớn sắp bắt đầu, chúng ta phải nhanh chóng thoát ly chiến trường.

' Lilan Carlos nhanh chóng đánh thức ba người Hải Luân còn đang ngây ngốc.

Lý Phong tại không trung vốn đang bị áp chế bỗng biến đổi như trở thành người khác, ba kiếm đơn giản đã làm cho Đọa Lạc Thiên Sứ liên tục phải lui về, thời gian cứ một giây rồi lại một giây qua đi, chỉ còn cách lần “reset” thời gian rất gần.

Một cú đâm ra siêu nhanh! Không phải đâm ra bình thường, có thể nói là loại thuấn sát này là một giai đoạn tương đối cao, Linh Thức Phong Đột! Sắc bén, tốc độ cao, lộ tuyến là nhanh nhất, nhưng cực phẩm Đọa Lạc Thiên Sứ cũng không dễ đối phó như vậy, trong kho tư liệu của nó hiển nhiên có chiêu này, hoàn mỹ đối với nó là vô dụng.

Sau đó, chỉ cần một điểm, cái này gọi là làm chỉ xích thiên nhai! Nhưng chiêu Linh Thức Phong Đột của Lý Phong lúc này lại không phải đã chấm dứt, kiếm Laser trong tay trong khoảng khắc tạo ra một đường—— siêu liên tiếp——Nguyệt Ảnh! Một khắc đó chính là sự hoàn mỹ mà trong sách giáo khoa đã nói, động tác của Đọa Lạc Thiên Sứ làm ra đã đến cực hạn, muốn biến chiêu đã không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn kiếm Laser đâm xuyên qua tiếp điểm hư nhược ở đầu nó Oanh.

BOSS tự nhiên nổ lớn như vậy, trang bị chói mắt cùng kim tệ rơi đầy trời, nhưng chỉ còn cách lượt “reset” có năm giây, Ba Bỉ Oa Oa như tia chớp phóng ra, một mặt bắt được trang bị Thánh Linh Bình, giữa đông đảo trang bị đang rơi, loại vật phẩm cấp bậc này màu sắc rất dễ nhận thấy.

'Thiểm nhân(Chuồn,:

)) )!' Bảy cái cơ động chiến sĩ toàn lực phóng tới cửa chuyển dịch không gian, hoàn hảo, thu công! Bốn người làm ra sự tình này tại Đọa Lạc Sâm Lâm cũng không gây chú ý lắm, dù sao tại chiến tranh vũ trụ mỗi ngày cũng có rất nhiều sự việc phát sinh, bọn họ cũng không tính là gì, nhưng Chúng Hương Quốc chiếm được Thánh Linh Bình thì lại khác, phải biết rằng Đọa Lạc Chi Địa là nơi quỷ quái, ngươi ít người, quái vật lại nhiều, ngươi nhiều người, quái vật càng nhiều hơn, ứng phó vô cùng khó khăn, ở bên trong bát đại liên minh, thực lực Chúng Hương Quốc rất khó đánh giá, ngươi nói các nàng yếu , dù sao người như vậy, hơn nữa người chơi nữ chiếm ưu thế, các tiểu liên minh không phải đối thủ của các nàng, có tư cách so chiêu chỉ có thất đại liên minh còn lại thì lại không muốn đánh với các nàng để mang danh khi dễ nữ nhân, đương nhiên nếu các nàng chủ động tấn công người khác lại là sự tình khác, tại trong chiến tranh vũ trụ nữ hài tử có ưu thế thiên tiên, đương nhiên đây cũng bình thường.

Nhưng có được Thánh Linh Bình thì lại khác, đây là một trong số những thứ trọng yếu để hoàn thành nhiệm vụ Tòa Thành Thần Tích, từng tòa thành cũng khác nhau, kỳ thật rất nhiều liên minh A cấp cũng tiếp nhận nhiệm vụ này, muốn làm cho tòa thành thăng một bậc, để đề cao gấp đôi lực công phòng này tuyệt đối không phải đùa, nhưng nhiệm vụ này quá phức tạp, quá khó khăn, thời gian đã lâu không ai hoàn thành mọi người cũng biết khó mà lui, mà Chúng Hương Quốc vận khí tương đối tốt, có Thánh Linh Bình coi như có hy vọng trong nhiệm vụ, chiếm được Thánh Linh Bình, bước đầu tiên thăng cấp tòa thành đã hoàn thành, tòa thành bị hao tổn sẽ tự động khôi phục và gia tăng 10%, đây đối với người công thành là rất đáng sợ, ngoài ra khí giới phòng thủ cũng tăng lên 3 điểm, điều này tuyệt đối làm rất nhiều người thèm muốn.

Đây được coi là một sự tình khá lớn gần đây, lúc này cảnh tượng tại Lôi Hành Thiên Hạ, thất đại liên minh cũng không nhàn rỗi, Chúng Hương Quốc là người thứ nhất, các nàng chỉ sợ cũng không còn muốn khuếch trương, chiếm được Thánh Linh Bình, năng lực phòng ngự tăng lên không ít, bằng ưu thế thiên tiên, Chúng Hương Quốc quả thật càng thêm củng cố.

Võ Tắc Thiên?

Đương nhiên không phải, là người chơi nữ, các nàng cũng chán ghét việc nữ hài tử chơi chiến tranh vũ trụ dựa vào điểm ưu thế này bảo cái này ca ca bảo cái kia ca ca, rất ác tâm, rất ghê tởm, bất quá trên kỹ thuật thể lực, nữ hài tử đã yếu hơn, liên minh rất khó phát triển, Chúng Hương Quốc có thể phát triển đến bây giờ quả thật không dễ dàng, chiếm được rất nhiều sự ủng hộ của người chơi nữ khác, ở chỗ này các nàng có thể hưởng thụ cuộc sống trong chiến tranh vũ trụ của chính mình, đãi ngộ với thành viên cũng rất hợp lý, chỉ cần không loạn, rất ít khi lâm vào trường hợp không mua được trang bị.

Hơn nữa làm nữ hài tử độc lập mị lực cũng lớn hơn nhiều.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-thu-cong-17632.html