Cơ Động Phong Bạo - Tích tụ lực lượng (phần 1) - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 332 : Cơ Động Phong Bạo - Tích tụ lực lượng (phần 1)

“Mấy người rảnh rỗi ghê, lại còn có thời gian trêu tôi, xem ra không hoạt động gân cốt chút không được!” Thiên Thiên Bát Quái lập tức lắc đầu lia lịa “Hội trưởng, cậu ra ngoài xem đi, chính mồm thằng nhóc kia nói nó là em vợ cậu, nó bảo chị nó là Tự Sát Kiếm, chỉ là… một người con gái sao lại dùng cái ID bạo lực thế!” “Lão đại cần giải quyết nhanh đi, bằng không để chị Đường Linh biết được thì lão đại đi toong!” Tôn Hãn bẻ khớp tay khiến nó kêu lên rắc rắc.

Tự Sát Kiếm?

Ai là Tự Sát Kiếm?

Ôi, Lý Phong bỗng rùng mình.

Lạy chúa tôi, ngài lại đùa bỡn kẻ hèn này sao, gã kia sao lại là con gái được!!! Lý Phong nhanh như chớp lao ra ngoài – ngất mất, sao nó không để ý đây là đâu.

Qua quãng thời gian tiếp xúc hắn biết con người Tự Sát Kiếm không tồi, quan trọng nhất là cảm giác của hắn cho hắn biết gã này đáng để làm bạn, nhưng… lại không nghĩ tới cái gã này lại là… phụ nữ cơ chứ… Cho dù có là phụ nữ thì ở đâu lại mọc ra cậu em vợ này! Lý Phong nhanh chóng mời “cậu em vợ” chẳng rõ mô tê này tới phòng nghị sự.

Quả thực không còn biện pháp nào khác, “cậu em vợ” này còn lấy ra cả … tín vật đính ước là chiếc nhẫn Đại Lực Thần.

Chứng cớ vô cùng xác thực.

Lý Phong vừa chạy vừa cầu nguyện, bởi Triệu Điềm Điềm đã tới Phong Thần Hội nên bảo bối Linh nhi luôn trông chừng hắn rất chặt, chuyện này cần giải quyết thật nhanh! Vừa bước vào cửa, hắn ngây người.

Đường Linh, Mộ Tuyết, Triệu Điềm Điềm đều đang ở đây, nhóm người Thiên Thiên Bát Quái đứng ở cửa chờ xem trò vui.

Ngồi ở giữa là một đứa bé tầm 12, 13 tuổi, đang vui vẻ ăn quà vặt, cười toe toét.

“Ba chị xinh quá, bằng với chị em, mà ba chị có bạn trai chưa?

Mấy chị thấy em thế nào?

” Triệu Điềm Điềm nhìn một lượt từ trên xuống dưới cậu nhóc có ID Trái Cây Vui Vẻ

- cậu nhóc này đáng yêu thật.

“Hì, cậu em đáng yêu, mấy chị có khẩu vị khác nhau đấy, nhưng con gái ai cũng thích đàn ông chững trạc một chút!” Trái Cây Vui Vẻ lập tức ưỡn ngực – “Em là Trái Cây Vui Vẻ, em lúc nào chả là đàn ông, tương lai nhất định sẽ là một nam tử hán đại trượng phu!” Ba cô gái phì cười – “Chờ nhóc trưởng thành rồi nói sau” – Mộ Tuyết cười nói.

“Trái Cây, anh rể nhóc muốn tìm tới rồi đấy” – Đường Linh cười nói.

“Khụ Khụ.

Cậu nhóc này tìm tớ hả, tớ chỉ biết một người chơi Tự Sát Kiếm nhưng là nam cơ, nhóc có nhầm lẫn gì không?

” Trái Cây Vui Vẻ đi vòng quanh Lý Phong đủ ba vòng, nhìn trên nhìn dưới một lượt – “Dáng người thì còn được, còn mặt mũi thì chỉ trung bình, coi như đạt.

Anh rể, nghe chị nói anh rất lợi hại.

Em đến để nhờ bóng anh đây!” Lạnh… Ánh mắt Đường Linh rơi vào suy tư, Mộ Tuyết tỏ vẻ khó hiểu, Triệu Điềm Điềm lại hấp háy mắt.

“Này này, tớ không phải anh rể của nhóc đâu” Lý Phong lâm vào dở khóc dở cười, đối thủ kiểu này không thể dùng vũ lực giải quyết.

Hắn không ngờ tới cái gã Tự Sát Kiếm lại là phụ nữ

- thân thủ của gã chẳng giống với phụ nữ tẹo nào.

“Thì là anh rể tương lai” “…, Nhóc con này quả thực khó chơi” Trái cây.

Em lại đi gây loạn rồi.

Phong huynh, thật ngượng với huynh quá” Thanh âm nhu hòa tràn ngập lực lượng ùa tới, ánh mắt tất cả liền tập chung vào vị khách không mời mà đến kia.

Lý Phong có thể thề

- hắn vừa thấy có gã ở đây chảy nước miếng.

Tự Sát Kiếm?

Một mỹ nữ mang phong cách cổ điển nhưng đường nét trên khuôn mặt lại vô cùng tinh sảo.

Có thể nhìn ra, trong nháy mắt cả ba mỹ nữ của chúng ta đều hiện lên sự cảnh giác – đây là cảm giác khi gặp được đối thủ cạnh tranh.

“Hì hì, chị đến rồi à, em chỉ đùa tẹo thôi mà.

Anh rể, Phong Thần lớn thật lớn, em thật hâm mộ anh!” Thấy thằng nhóc nghịch ngợm này có vẻ sợ Tự Sát Kiếm, chỉ là nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy nét giống nhau nào giữa thằng nhóc này với cô gái kia.

Lý Phong cuối cùng cũng trút được gánh nặng, Phật Tổ phù hộ, tất cả đã rõ ràng… Chỉ là sao ánh mắt mọi người vẫn cứ nhìn chằm chằm mình thế nhỉ

- tất cả là tại thằng nhóc này! “Phong huynh, tiểu muội tới xin gia nhập, chẳng biết có được không?

” “Được, tất nhiên là được! Còn có em nữa, Phong Thần lớn thật là lớn, em thì mạnh vô cùng mạnh, tuy nhỏ nhưng rất mạnh!” Trái Cây Vui Vẻ vô cùng tự tin vào bản thân mình, dùng sức vỗ vào ngực.

Tự Sát Kiếm liếc mắt nhìn cậu em mình, không ngờ rằng cái nhẫn lại giúp ích cho nó đến thế, mấy động tác trước kia không thể làm nổi thì bây giờ đã làm ngon lành, khiến cô luôn được nhìn nụ cười vui vẻ của cậu em.

Cũng không phải là do nó mạnh lên khiến cô yên tâm, nhận thấy Phong Linh có ý mời cô gia nhập hội – cũng coi như có chút tình người, đồng thời cũng khiến em cô có thêm nhiều bạn mới, tuy bản thân cô lại không thích tụ họp đông người.

“Khà khà, việc này không thành vấn đề, chỉ cần làm đúng quy tắc của Phong Thần Hội thì chúng tôi luôn chào đón tất cả các người chơi” Lý Phong ăn nói đường hoàng, thêm nữa Tự Sát Kiếm tuy là nữ nhưng cũng không thành vấn đề, nhưng lời này dùng để chào đón 1 mỹ nữ, lại để 3 mỹ nữ khác nghe được thì khó mà không lâm vào cảnh tình ngay lý gian.

“Vậy là tốt rồi, Trái Cây, chúng ta đi trắc nghiệm thôi, các anh chị ở đây đều rất bề bộn việc” “Hì hì, mấy chị xinh đẹp, lát nữa em sẽ tới chơi với các chị” Nhìn thằng nhóc hoạt bát đáng yêu, mấy người Đường Linh cũng thấy vui vẻ.

Vốn Lý Phong đã nghĩ đến việc Đường Linh sẽ mở phiên tòa hỏi cung hắn nhưng cô lại chỉ trừng mắt lườm hắn một cái, Đường Linh rất rõ đây chỉ là trò đùa của thằng nhóc Trái Cây, không cần vì thế mà bôi ra.

Chỉ là cái cô Tự Sát Kiếm này khiến Đường Linh có cảm giác khác thường, không phải là vì dung mạo của cô ta mà là từ cảm giác – cô ta rất mạnh mẽ, rất mạnh, hoàn toàn trái ngược với nhóc đáng yêu kia, tuy nó luôn tươi cười sáng lạn nhưng cảm giác sinh mệnh lại rất yếu – quả là kỳ quái.

3 cô gái bận rộn với chuyện của riêng mình thì Lý Phong liếc mắt tới đám người định lủi đi – “Đừng chạy, sư không được bỏ chùa lại chứ!” “Ai không chạy là gã ngốc” – Mọi người lập tức tản ra mà chạy, so với thỏ còn nhanh hơn.

Ý định lúc đầu là đi ngắm gái đẹp, Đường Đường công chúa là hoa có chủ, Mộ Tuyết dường như không thích thú với chuyện yêu đương, nhưng Triệu Điềm Điềm mới tới thật không tồi, rất nhiệt tính, cứ như ánh mặt trời chiếu rọi vào cái tâm hồn cằn cỗi vì thiếu gái đẹp của bọn hắn.

Mà Tự Sát Kiếm này tuy cái tên đáng sợ một chút nhưng lại thật mê người, thực tại moi đâu ra loại con gái phương Đông cổ điển này.

Dáng người quá chuẩn, cổ thì trắng ngần khiến người ta phải mê mẩn, rồi bộ ngực rất vừa không lớn không nhỏ, vòng eo, cặp chân dài đều mê người.

Nhưng mang tính sát thương mạnh nhất vẫn là khuôn mặt khiến người ta liên tưởng tới con gái Á Đông truyền thống, nhu hòa mà rất cương nghị

- một cảm giác thật khác biệt.

Người mới khi kiểm tra sát hạch không thể có nhiều người xem, nhưng ở đây là mọi người đến ngắm gái đẹp, chẳng qua người vui nhất lại là Trái Cây.

Đã từ lâu cậu nhóc chưa từng thấy nhiều người như vậy.

Có nhẫn Đại Lực Thần, nó có thể tùy ý chơi vũ chiến, đời người có mấy lúc được vui, có một số việc đã thành sự thật, cần gì phải suy nghĩ nhiều, sống một ngày thì vui vẻ một ngày, làm cho mọi người xung quanh cũng vui vẻ.

Kế hoạch giải cứu mỹ nữ của Thánh Linh Sử Đồ đã thất bại, Thiên sứ thập nhị âm giai lại đến cướp người, kết quả không biết sao lại lộ tin.

Vừa nãy bị phục kích tại Lâu Phong Thành, may là Thiên sứ thập nhị âm giai cũng mạnh, nếu không tất cả đã bị bắt tại trận, chỉ là tuy chạy thoát được nhưng cũng tống tiễn mất 2 tên do bị nổ tung.

Thánh Linh Sử Đồ lửa giận bốc cao, ngày hôm đó, cả hai bên đều bốc hỏa.

Sau nhiều giờ giằng co nhưng song phương vẫn không tuyên chiến mà chỉ sảy ra các trận đấu quy mô nhỏ, chỉ là trận chiến này là không thể tránh khỏi.

Hai đại liên minh tiến vào tráng thái chuẩn bị trước giờ khai chiến.

Vận dụng tất cả các quan hệ, mượn sự giúp đỡ từ tất cả các lực lượng có thể nhờ cậy, thề phải tiêu diệt đối phương – đây là một hồi đại chiến vô tiền khoáng hậu trong Chiến tranh vũ trụ.

Thân là Bát Thần Chúng, quan hệ của hai bên đều rất chằng chịt, không phải chỉ một hai liên minh dính vào đó, đại chiến quy mô lớn cũng là việc người chơi thích thú nhất.

Lâu Phong Thành cùng Thiên Sứ Thành không khí đều trở lên căng như dây đàn.

Đồng thời một ít liên minh cấp A thực lực lớn cũng biết cơ hội đã tới, cho dù là lưỡng bại câu thương hay một bên thắng lợi thì Bát Thần Chúng cũng sẽ khuyết thiếu một danh ngạch – ai không muốn trở thành Bát Thần Chúng được vạn người kính ngưỡng?

So sánh với quy mô trận đánh này thì bên Sát Phá Lang cùng Phong Thần Hội có vẻ không được chú ý bằng, nhưng cả hai tổ chức cũng không nhàn rỗi.

Một bên tiến hành kiểm tra chiến lợi phẩm, mở rộng lực lượng, về các phương diện khác thì mạng lưới tình báo của Thiên Thiên Bát Quái đang toàn lực xâm nhập vào Tự Do Liên Minh – không cần hoài nghi, mục tiêu tiếp theo của Phong Thần Hội chính là Tự Do Liên Minh này.

Trai cò đánh nhau ngư ông hưởng lợi, trai cò đã có, ai là ngư ông?

Thiên Hạ Vô Song tự nhận chính là mình, xung đột cũng là do gã một tay tạo lên, nhưng khi buông lưới, người hưởng lợi chưa chắc đã là gã.

Kế hoạch này cũng không phải tự nhiên mà có, từ khi phát hiện ra ý đồ của Thiên Hạ Vô Song thì Mã Khả ngay lập tức đã có kế hoạch, chẳng qua lúc trước muốn lừa loạn mà thành lập căn cứ Phong Thần vận chuyển đội ở Lâu Phong Thành, nhưng sau khi giành được thắng lợi trước Đại Thụ Liên Minh thì phải lần nữa định hướng lại mục tiêu.

Đó cũng không phải là nói suông, quả thực Lôi Hành Thiên Hạ rất mạnh, nhưng Phong Thần Hội cũng không phải là hành hội nhỏ dễ bị bắt nạt ngày xưa, sau khi thôn tính gọn ghẽ Đại Thụ Liên Minh, Phong Thần Hội đã có được hai tòa thành lớn liền nhau, thành viên đồng thời phình lên gấp đôi, có bộ phận từ Phong Thần vận chuyển đội được đề thăng, chính thức chuyển đổi danh ngạch.

Dù sao đại đa số thành viên Phong Thần vận chuyển đội đều là nhân viên ngoài biên chế.

Trong lúc khuếch trương Phong Thần Hội, một số thành viên có biểu hiện tốt, có tiềm lực sẽ được chính thức đưa vào Phong Thần Hội.

Nhân số Phong Thần Hội cũng tăng mạnh, người xin gia nhập ngày càng nhiều – cường giả có sức hút quả là không nhỏ.

Hiện tại, biên chế chính thức của Phong Thần Hội đã lên tới 6 vạn, trong đó số người chơi thường xuyên có trên dưới 5 nghìn người.

Con số này so với các liên minh khác là tương đối cao.

Quân đoàn Phong Thần tăng lên 2 vạn người, ba đại quân đoàn trung tâm trực tiếp bổ xung 5 nghìn người, nhưng đây đều là những thành viên có biên chế chính thức trong Phong Thần Hội, mà còn 2 vạn người chơi kia thì thuộc thành phần tự do, so với trước kia cũng rất thoải mái.

Nhưng là người chơi thuộc Phong Thần Hội, chuyện công thành, thủ thành cũng không bị bắt buộc, mà là do bọn họ tự quyết định – đây cũng là tình huống của đại đa số các liên minh bây giờ.

Số người trong biên chế của Phong Thần vận chuyển đội đã vượt quá 15 vạn, nhưng những người chơi này rất rời rạc không có tính liên kết, không thể trông cậy nhiều vào họ.

Công tác quản lý cũng lấy ổn định ích lợi làm tiêu chí hàng đầu, đương nhiên Phong Thần vận chuyển đội cũng có doanh thu vượt mức mong đợi.

Không có Phong Thần vận chuyển đội thì cũng không có Phong Thần Hội ngày nay, có căn cơ vững chắc như vậy, cho dù là Lôi Hành Thiên Hạ cũng không thể so sánh.

Mã Khả không nóng vội, theo thời gian, chỉ cần có chính sách đúng đắn nghiêm túc thì tư tưởng các thành viên trong Đội cũng sẽ dần được củng cố.

Nhiều người nhiều tính, chuyện gì cũng cần phải chung sức giải quyết, sớm muộn gì cũng phải khiến người khác chấn kinh.

Hiện tại lại có thêm một lý do, lời nói của Vô Ngân Phách Xướng vẫn quanh quẩn trong đầu Mã Khả, phải để cho gã phải trả cái giá thật lớn, Lý Phong tán thành tuyệt đối.

Con người sống với nhau bằng tình nghĩa, có người làm nhục hắn, thì còn nhịn được, nhưng lại miệt thị anh em hắn thì không phải nghi ngờ

- phải GIẾT! Hiển nhiên khi đã tức giận, Lý Phong so với rắn độc còn độc hơn! Mã Khả thực sự đã làm thủ tục xin thôi học.

Người anh em này ở trong trường tuy không phải là nổi tiếng, nhưng lần này đã tạo ra lịch sử, lịch sử trong trường quân sự Alan – có một sinh viên tự động xin thôi học.

Đương nhiên, nhà trường cũng không cố giữ lại, huống hồ hắn cũng không phải là sinh viên quá xuất sắc.

Sau khi xác nhận nguyện vọng của Mã Khả thì thủ tục xin thôi học cũng hoàn thành trôi chảy.

Không nói lời nào, nhưng Mã Khả biết, sớm muộn gì những kẻ lúc trước coi thường hắn đều sẽ phải hối hận.

Kỹ thuật này của Lý Phong rất độc đáo, khống chế tuyệt đối 95% cổ phần, cũng đã đăng kí độc quyền xong.

Cha mẹ Mã Khả cũng cho rằng đây là một cơ hội rất lớn cho lên chơi tất tay không chừa đường lui cho mình

- trực tiếp đem công ty, cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản làm vật thế chấp để vay ngân hàng để dồn sức cho lần kinh doanh này.

Về vấn đề bảo vệ, Tank đã giới thiệu một số quân nhân đã xuất ngũ xuất sắc, tất cả đều là chiến sĩ vào sinh ra tử tại Takelama, Lão K cũng giới thiệu một số người có lý lịch đen, tất cả cũng là những người năm đó đã từng vào sinh ra tử cũng lão.

Bọn họ đem toàn bộ hệ thống phòng ngự của công ty bố trí lại một lần nữa.

Kỳ thực Lý Phong cũng không sợ, bộ phận trung tâm của không gian tinh thể chỉ hắn và Mã Khả biết, để từng bước hoàn thành sản phẩm cần Số 1 khu động, bằng không một chút tác dụng cũng không có.

Phỏng tác theo?

Nếu có khả năng đó thì Lý Phong nguyện ý giơ ngón tay cái lên mà PHỤC! Vấn đề hiện tại chính là ở phương diện tài liều, bởi vì có liên quan đến một số tài nguyên quý hiếm, thủ tục có chút phiền phức, cần phải sử dụng mối quan hệ, điều này cha mẹ Mã Khả đang giải quyết.

Một nửa thời gian Mã Khả dùng trong vũ chiến, một nửa trợ giúp cha mẹ giải quyết một số chuyện.

Đương nhiên theo mật độ công việc tại công ty gia tăng, thời gian hắn giành cho Chiến tranh vũ trụ cũng sẽ giảm bớt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-tich-tu-luc-luong-phan-1-17726.html