Cơ Động Phong Bạo - Tố hí tố túc - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 186 : Cơ Động Phong Bạo - Tố hí tố túc

Khuyết điểm lớn nhất của con người chính là tình và ái tách riêng ra.

Las Vegas, là nơi duy nhất trên thế giới hiện nay làm giảm bớt sự sa mạc hóa, tại địa cầu hiện đại, mặc dù mọi người đã ý thức được sự bảo vệ là quan trọng, nhưng sa mạc hóa vẫn tiếp tục như trước, căn bản không cách nào át chế, hơn nữa tài nguyên khắp nơi cũng đã khô kiệt, đây là một xu thế mà con người không cách nào ngăn cản được, các tổ chức bảo vệ vẫn luôn hò hét, USE và NUP cũng nói hàng năm, nhưng tình hình vẫn như cũ, hình như đã thành sự thừa nhận bất thành văn của mọi người, dù sao hiện tại người ta cũng nhìn không thấy địa cầu đang bị hủy diệt.

Nhưng Las Vegas lại đi ngược lại, bản thân chính là ốc đảo trong sa mạc, hơn nữa vì thỏa mãn như cầu ngày càng nhiều của mọi người, sa mạc càng ngày càng giảm bớt, một lượng lớn tiền liên bang đã đổ ra, thật sự là không có gì là làm không được, bởi vì mỗi cá nhân đầu tư đều biết, ở chỗ này mà cải tạo sa mạc sẽ thu được lợi nhuận gấp trăm ngàn lần.

Las Vegas thành phố của dục vọng, trải qua mấy trăm năm phát triển nó càng thêm 'hoàn mỹ', ít nhất mỗi người tới nơi này đều cho rằng nơi này là thiên đường.

Điểm ấy Lý Phong cũng đồng ý, phồn vinh và cảnh quang tự nhiên cùng tồn tại, người ta có thể ở chỗ này hưởng thụ các loại các dạng nhu cầu, đương nhiên điều kiện tiên quyết chính là phải có MONEY.

Lý Phong và Chu Chỉ xuống máy bay, tự nhiên có xe hơi sang trọng đến đón, hắn hiện tại không thể như người thường, mà là thiếu gia của KOK, đối với loại này mà nói, cho dù ở nhà Đường Linh hắn cũng không có cảm giác gì, … hắn thật sự là một thiếu gia.

Chu Chỉ cũng quan sát thấy, Lý Phong đối với loại hoàn cảnh này thật không thèm để ý, từ bắt đầu lên máy bay, hai người đều bắt đầu tiến vào trạng thái.

Chu Chỉ chuẩn bị cho Lý Phong một ít thuốc rối loạn tiêu hóa để trừng phạt nho nhỏ mà lại thành ra như là thuốc tiêu hóa, buổi trưa ăn cxung đặc biệt nhiều,mà Lý Phong đột nhiên thử dùng tinh thần lực thăm dò, cũng thu được một chút hiệu quả, phảng phất như có thể tiếp xúc tư tưởng của người khác, nhưng nếu đối phương bản thân cũng rất mẫn cảm, sẽ phải cẩn thận, chỉ bất quá trong tích tắc Chu Chỉ đã có cảm giác, nhưng Lý Phong lập tức thu lại.

Chu Chỉ cũng không có phát hiện cái gì, còn tưởng là ảo giác, nhưng ma nữ vẫn cẩn thận quan sát một hồi, đến khi xác nhận không chuyện gì mới thôi.

Lý Phong chỉ để ý hưởng thụ.

Xem ra cái tên đào tẩu này hẳn là đem đi không ít tiền, có lẽ không chỉ có tiền, còn có cái gì nữa, nếu không cũng không cần phải như thế này.

Chỉ là tại sao lại đi tìm một người ngoài như hắn.

Bất quá cái này cũng phù hợp với tác phong của Chu ma nữ, cho tới bây giờ cũng không theo lẽ thường mà làm việc, mà trên thực tế, Chu Chỉ thậm chí không có nói với hắn rất nhiều tư liệu.

Hình như tùy ý để cho hắn tự tung tự tác.

Bất quá, hắc hắc, thật đúng khẩu vị của Lý Phong! Đầu tiên là đơn giản xem qua một chút cả cảnh tượng của Las Vegas.

Buổi tối hai người mới đến nơi.

Dưới sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ.

Lý Phong cùng Chu Chỉ đi đến khách sạn do đỗ trường an bài, hiển nhiên thân phận của hắn chính là hội viên VIP.

Nhưng phàm là hội viên VIP, mọi hình thức ăn ở đều là miễn phí, Lý Phong cũng xử lý rất đơn giản, chỉ bất quá hai người tự nhiên là một phòng.

Hai người đều không có hành lý gì, Chu Chỉ cũng chỉ có một túi nhỏ, cần gì dùng thẻ là được rồi, nhưng nhìn cái giường lớn hoa lệ, Lý Phong không khỏi có chút phát sầu, cái giường này là một người ngủ, hay là hai người đây?

Chu Chỉ từ nhỏ túi lấy ra một cây bút, nhẹ nhàng nhấn một cái, trên đầu lập tức phát ra ánh sáng hồng, luồng sóng đảo qua cả phòng, cẩn tắc vô áy náy, mặc dù biết trong phòng bình thường không có máy quan sát, nhưng để ngừa vạn nhất, chứ tại nơi cao cấp như thế này nếu truyền ra trong phòng VIP có trang bị máy quan sát, vậy bọn họ ngoại trừ đóng cửa thf không còn lựa chọn nào khác, tới nơi này để chơi ngoại trừ phú hào còn có các quan chức, bất kể là loại người nào, ẩn mặt hiển nhiên là rất quan trọng.

Trong phòng mặc dù không có, nhưng tại sòng bạc chính là chung quanh đều là tai mắt, toàn bộ đều được giám thị, giám sát mỗi một người khách một, mấy trò ăn cắp vặt, thật khó như lên trời.

'Sư phụ, chúng ta kế tiếp thế nào đâu?

' Lý Phong mặc kệ ba bảy hai mươi mốt trực tiếp nhào lên giường lớn, thoải mái dang tạy dạng chân, cứ thoải mái cái đã, xem ma nữ thế nào rồi tính.

Chu Chỉ sau khi xác nhận không có vấn đề gì, thân hình lả lướt đi về phía Lý Phong, không biết có phải là được huấn luyện đặc biệt hay không, Lý Phong thật sự có chút bội phục, mỗi một bước đều có thể câu dẫn nam nhân, làm quân nhân thật sự là đáng tiếc, |nàng nếu đi đóng phim, tuyệt đối là nóng bỏng! Chu Chỉ đi đến bên cạnh Lý Phong 'Người nầy mỗi tháng đều sẽ ở Las Vegas một lần, triệu tập những người có tiền nhất để cùng nhau vui vẻ, cái này cũng là cơ hội duy nhất của chúng ta để có thể đến gần hắn, chúng ta có thời gian không nhiều lắm, cho ngươi hai ngày thời gian, nhất định khiến cho người khác chú ý, làm cho người khác có cảm giác ngươi rất giàu, đồng thời cũng không thể quá ngu ngốc'.

'Sau đó thì sao?

' 'Chỉ cần có tư cách tham gia chơi, ta có thể nhìn thấy hắn, vậy nhiệm vụ có thể hoàn thành' Chu Chỉ cười rất sáng lạn.

Tuy Lý Phong nghe, nhưng tinh thần lại phảng phất như đặt ở chỗ khác.

Con mắt vô tội cứ dán vào bộ ngực thăm thẳm kia, Lý Phong chỉ có thể cố gắng kéo tầm mắt trở về, cái này là điểm yếu duy nhất của hắn, nhược điểm của nam nhân, nhưng … 'Sư phụ, chúng ta hiện tại gặp phải một vấn đề tương đối nghiêm trọng!' 'Cái gì?

' Thấy Lý Phong thận trọng như thế, Chu Chỉ cũng có chút sửng sốt.

'Đêm nay ngủ như thế nào?

' 'Ngươi nói đi, sofa rất là thoải mái' Chu Chỉ cười mê hoặc nhìn hắn, hy vọng hắn tự giác xuống giường.

Thở dài, Lý Phong biết vô luận là tôn sư trọng đạo, hay là “lady first”, hắn đối với cái giường lớn này không có duyên phận rồi, nhưng đang khi hắn chuẩn bị rời đi, Lý Phong lại bị Chu Chỉ đè xuống ở trên giường.

'Nhớ kỹ, hiện tại tất cả đều là vì nhiệm vụ!' Chu Chỉ đôi môi đã áp xuống, mà lúc này Lý Phong cũng cảm giác được bên ngoài có khách không mời, mặc dù không biết địa vị của bọn họ, nhưng cầm máy nghe lén, cũng không phải là người bình thường! 'Ngươi hiện tại hẳn là phải làm những gì mà một sắc lang phải nên làm' Chu Chỉ cũng không nghĩ tới bọn người kia lại không kiêng kỵ như vậy, xem ra hai lần thất bại trước làm cho đối phương cũng rất cẩn thận, sòng bạc đối với chuyện như vậy dám chắc cũng chỉ là mở một mắt nhắm một mắt, mà bởi vì nhiệm vụ Chu Chỉ cũng không thể đi không làm, diễn kịch thì phải diễn cho trót! Thân là quân nhân Chu Chỉ lập tức đưa ra phán đoán, nhưng Lý Phong lại có chút phản ứng không kịp, huyên náo một hồi, xem ra lần này là phải làm thật rồi.

Lý Phong một phát xoay người đã đè lên thân Chu Chỉ, Chu ma nữ lúc này, chỉ là một phụ nữ kiều mỵ, mặc dù cũng đã kìm nén, nhưng những âm thanh phát ra sợ rằng ngay cả người bên ngoài nghe lén cũng là thú huyết sôi trào, nhưng Lý Phong lúc này trong lòng lại lạnh như băng, bởi vì hắn cảm giác được sát khí, có người đang giám thị bọn họ, không chỉ có ngoài cửa! Nương theo cú xoay người, Lý Phong trong nháy mắt đã hướng ra ngoài cửa sổ, rèm cửa phòng của bọn họ bị kéo ra, ở tòa nhà đối diện có ánh sáng phản quang, mười phần có đến tám chín là có người dùng ống nhòm quan sát, khó trách hai lần đều thất bại, không nghĩ qua là sẽ bị lộ.

Động tác của hai người rất lớn, vẻ mặt cũng rất kịch liệt, nhưng trong tâm hai người đều lạnh như băng, vô luận Lý Phong hay là Chu Chỉ, Lý Phong đột nhiên bế Chu Chỉ đứng lên đổ lên phía trước cửa sổ, hai người thân mật vuốt ve hôn hít, mà tay của Lý Phong tự nhiên cũng luồn vào bên trong tùy ý xâm lược, … một người là con nhà giàu, một người là tình nhân, nếu vào phòng mà còn có thời gian nói chuyện phiếm, người đó hẳn là có vấn đề?

Càng điên cuồng, ngược lại càng phù hợp với thân phận của hắn.

Lý Phong suy nghĩ rất chính xác, trên tòa nhà đối diện, đang có người quan sát bọn họ, 'Hừ, thật khốn kiếp, có tiền thật muốn gì cũng có, mẹ kiếp, ăn ngon mặc đẹp thưởng thức cực phẩm mỹ nữ, lúc nào chúng ta mới có thể hưởng thụ cuộc sống như vậy'.

'Ngẫm lại ông chủ cũng rất tức giận, đối với tất cả hội viên VIP có tư cách tham gia đều nghiêm khắc giám thị, có gì dị thường đều phải hối báo!' 'Ở đây hiện nay cũng tương đối bình thường, ta sẽ tiếp tục quan sát'.

'Ừm, có biến hóa gì cũng phải hối báo, không nên tự mình phán đoán'.

Lý Phong và Chu Chỉ còn đang diễn một màn tình ái, nhưng nam nhân hiển nhiên nhịn không được, đột nhiên ôm phụ nữ xông lên giường, mà khi rời đi, người phụ nữ tiện tay kéo tấm rèm lại.

Có tiếng bước chân rất nhỏ vang lên, hiển nhiên người ở ngoài cửa cũng đã rời đi, hai người nằm ngửa ra ở trên giường miệng thở hào hển, quần áo xộc xệch cũng không kịp sửa sang lại, chuyện đột nhiên tới, hai người cũng không nghĩ tới phải làm đến nước này, mặc dù không có tiêu hồn gì, nhưng vừa rồi cũng đã đột phá rất nhiều giới hạn.

'Xin lỗi' Lý Phong không biết tại sao lại nói như vậy, nhưng hắn vẫn nói, mặc dù vừa rồi là bất đắc dĩ, nhưng Lý Phong hiểu được trong nội tâm của Chu Chỉ cũng rất phẫn nộ.

Chu Chỉ vẻ mặt cũng biến đổi, nhưng rất nhanh khôi phục lại bình thường, một lúc lâu sau 'Ngươi…, làm rất tốt!' 'Xem ra tình hình so với chúng ta tưởng tượng còn nghiêm trọng hơn, đêm nay chúng ta phải ngủ chung, ta đi tắm trước đây'.

Bổ sung một câu, Chu Chỉ từ trên giường đi xuống, sửa sang lại mái tóc một chút, thay đổi giày, như là không bị ảnh hưởng gì đi vào phòng tắm, tiện tay còn cầm theo hai bình rượu đỏ Bordeaux, không phải để uống, mà dùng để pha vào nước tắm.

Cửa phòng tắm đóng lại, Chu Chỉ chậm rãi tựa ở trên cửa, thở dài thật sâu, đây là nguyên nhân tại sao nàng chọn Lý Phong, chuyện này người nào cũng không biết, nàng từ nhỏ đã chán ghét phái nam, không phải là đồng tính luyến ái, cũng không phải là sợ tiếp xúc với người khác phái, nhưng đối với loại hoạt động thân mật này rất không thích, hết lần này tới lần khác càng gặp chứng như vậy, người càng có thể tản mát ra một loại mị lực mà không nam nhân nào có thể ngăn cản được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-to-hi-to-tuc-17579.html