Cơ Động Phong Bạo - Trầm mặc thị bạo phát đích tiền tịch - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 179 : Cơ Động Phong Bạo - Trầm mặc thị bạo phát đích tiền tịch

Phong thần hội mặc dù là bang hội cấp C, nhưng nếu toàn lực phòng ngự, muốn công phá thì cũng phải tiêu hao binh lực gấp ba lần, mà nếu có gần 2.

000 cao thủ như vậy ở đây… Nói thật, không có hai vạn binh lực, muốn vào cũng khó, cho dù vào được, thì cái giá trải trả cũng vô cùng lớn, cuối cùng thì cũng xem như là thua.

Giống như Đại chiến thế giới lần thứ hai, nước Đức mạnh như thế cũng không dám đánh Thụy Sĩ, chủ yếu cũng bởi vì đối phương binh sĩ nếu liều mạng, đả thương địch thủ được một ngàn thì mình cũng thương vong hết tám trăm, trả giá như thế cũng không đáng.

Hiện nhìn lại, hình như Sát Phá Lang phải xem lại khả năng của Phong thần hội, nếu khi chiến đấu tiến vào giai đoạn giằng co, một đôi cơ giáp tinh anh đột nhiên xuất hiện, vô luận là đánh bất ngờ vào tổng bộ của đối phương, hoặc là đánh lén, hiệu quả tuyệt đối tốt.

Trên đường trở về, Thiên Lang rất hưng phấn, nhưng Trí Lang có chút yên lặng khó hiểu.

'Này, lão Nhị, sao lại mặt mày sầu muộn vậy, cục diện hiện tại đã không giống trước, Lôi Hành Thiên Hạ khả năng đánh bại hai nhà chúng ta có thể tính là không lớn' Thiên Lang có chút ca ngợi ánh mắt của mình, Phong Linh này quả nhiên không giống bình thường, thỉnh thoảng lại làm cho người ta kinh ngạc.

'Đại ca, ta hiện tại ưu sầu không phải Lôi Hành Thiên Hạ.

Cho dù không có Phong thần hội, với sức chiến đấu của Sát Phá Lang chúng ta muốn cùng đối phương lưỡng bại câu thương cũng không có vấn đề gì, ta lo lắng chính là Phong thần hội'.

'Toát mồ hôi, sao lại nói như vậy?

' 'Đại ca, ngươi có thể không chú ý, ta quan sát những người trong đó, có thể nói tố chất rất cao, nếu không phải không cho phép quân đội lập bang tiến vào Chiến tranh vũ trụ, ta cũng hoài nghi bọn họ là quân nhân”.

'Ha ha, không có khả năng.

Người của quân đội có thể tham gia chơi, nhưng tuyệt đối sẽ không có quy mô lớn như vậy, hơn nữa bọn họ thoạt nhìn tuổi còn rất trẻ, cũng không có sát khí trầm trọng'.

'Cho nên, ta hoài nghi bọn họ có thể là người của Học viện quân sự, Lôi Hành Thiên Hạ liên minh lớn như vậy ta cũng không sợ, mặc dù thiên hạ vô song có thể đưa hai bang phái xung khắc vào cùng một liên minh, nhưng ta dám cam đoan, lực chiến đấu dám chắc sút giảm rất nhiều.

Mà Phong thần hội mới đáng sợ, ngươi ngẫm lại đi, bọn họ từ một bang hôi không có cấp bậc phát triển lên cấp C như bây giờ cũng là một bước nhảy vọt, đáng sợ, đại ca, đừng quên.

Chúng ta cùng một chỗ với bọn họ, một núi khó dung hai hổ, ta dám cam đoan, Phong thần hội ngày sau dám chắc là đại địch của chúng ta.

Trước kia không thể xác định, hiện tại đã có thể dám chắc'.

Nói đến đây, Trí Lang vẻ mặt có chút đăm chiêu.

Thiên Lang bên cạnh trầm mặc trong chốc lát.

Đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to.

Rồi vỗ mạnh lên vai Trí Lang 'Lão Nhị, nhân sinh trên đời đều có ân cừu.

Ngươi suy nghĩ nhiều quá, ngày sau vô luận là địch là bạn, đều là duyên phận, đều là mệnh, chẳng lẻ ngươi không cảm thấy có đối thủ như vậy, chúng ta chơi mới có ý nghĩa, suy tính thiệt hơn cũng không phải là bổn ý của chúng ta, hiện tại mục tiêu của chúng ta đặt ở Lôi Hành Thiên Hạ, Phong thần hội còn chưa cấu thành uy hiếp đối với chúng ta còn cần một đoạn thời gian phát triển nữa, ta lại hy vọng hắn phát triển nhanh một chút, có cạnh tranh mới có tiến bộ, không có đối thủ thì quá tịch mịch, ngươi không nghe nói qua loạn thế xuất anh hùng sao, từ khi Chiến tranh vũ trụ thành lập tới nay, cục diện cũng đã quá nhàm chán!' 'Nhị ca, ý chí của ngươi chủ trì đại cục, ta chỉ để ý nói từ suy nghĩa mà thôi, hừ, Lôi Hành Thiên Hạ, để cho bọn họ nếm thử Lạc nhật quần lang trận của Sát Phá Lang!' 'Cái này mới là huynh đệ của ta, thống thống khoái khoái chiến một trận, ngươi xem người ta quá toàn diện, ta xem người chỉ nhìn bản tâm, bất kể sau này như thế nào, lần này chúng ta muốn cùng Phong thần hội liên hợp, cùng đánh một trận!' 'Tốt!' Mà bên kia đám người Lý Phong cũng gia nhập huấn luyện, vốn một hồi nguy cơ, bây giờ ra vẻ thật sự biến thành một lần thực chiến của Chu Chỉ, lại một ngày, đệ tử báo danh nhập hội đã vượt quá hai ngàn, đám người Lý Phong biết mị lực của Chu Chỉ rất lớn, nhưng cũng không nghĩ tới mị lực của ma nữ lại có thể lớn đến như vậy, phải biết rằng tổng cộng bốn năm, tinh anh được vào Alan học cũng rất ít, mỗi năm sinh viên mới cũng chỉ trên dưới 5000, khấu trừ một ít của hệ phi trực tiếp quân sự, còn lại một nửa đã là tốt rồi, mà hiện nhìn lại, đại khái hơn phân nửa nam sinh của Hệ cơ chiến và Hệ chỉ huy cũng đã tới, còn có một bộ phận nữ sinh, còn có đệ tử của các hệ khác cũng tới, trông hôm nay xem ra, nhân số cũng không có giảm bớt mà còn có xu thế tăng trưởng.

Là người ai cũng thích náo nhiệt, nhất là đệ tử, bắt đầu không có hứng thú, phát hiện người chung quanh đều đi cũng thấy mình thiếu thiếu cái gì đó, hơn nữa cũng sợ chậm trễ điều gì đó, vạn nhất có chuyện trọng yếu gì xảy ra, dù sao cũng không phải là chuyện sinh tử gì.

Đến khi khai chiến chỉ còn ba ngày, những ngày này người của Phong thần hội đều đến đông đủ, ngay cả Salsa lâu nay cũng không thấy bóng dáng cũng xuất hiện, mặc dù không nói cái gì, nhưng với sự biến thái của nhà Loki, có trời mới biết hắn là gì trên mạng.

Mà Lý Phong cũng có một thay đổi quan trọng, chính là do Đường Linh đưa ra, có thể nói là thích đáng, đó chính là về chuyện danh tiếng của hắn, Đường Linh cho rằng Lý Phong trong số sinh viên mới đã có danh tiếng tương đối, nhưng hắn còn thiếu sự tán đồng, kỳ thật so với Salsa và Lilan Carlos, điều kiện của hắn cũng như những người khác, Salsa xuất thân danh môn, Carlos cũng là khí chất quý tộc, như vậy cũng khó khác biệt với các nam sinh khác, nhưng Lý Phong cũng không giống, cũng chỉ có đám người Thiên Thiên Bát Quái biết, đề nghị của Đường Linh hắn phải làm hằng ngày, mấu chốt là theo hòa đồng cùng với mọi người, xác nhận địa v Hội trưởng của hắn.

Chu Chỉ bổn ý cũng chỉ là giúp đỡ một lần, nhưng thông qua một lần đại chiến, đệ tử của Alan đồng cam cộng khổ cùng một chỗ hưởng thụ sự gian nan và vui sướng trong chiến đấu, không có khả năng nói giải tán là giải tán, nghĩ đến sẽ có một bộ phận sẽ lưu lại, mà có thể lưu lại bao nhiêu sẽ trông vào lực hiệu triệu của Lý Phong.

Cho nên vô luận là vì tương lai mà lo lắng, hay là thực tiễn hiện tại, Lý Phong với ý nghĩ bảo trì khoảng cách đều tuyệt đối là sai lầm.

Đối với các bạn học mà nói, một lời nói của Đường Linh thật sự là làm cho bừng tỉnh người trong mộng, thật ra hắn cũng lo lắng, nhưng thủy chung không nghĩ đến, muốn mọi người xác lập niềm tin cũng không nhất định phải thể hiện ra thực lực, có lúc cũng phải cần sự chân thành, ngay cả người cô độc như Salsa cũng trỉơ nên thân thiện, những người khác dám chắc là càng dễ dàng.

Còn lại hai ngày nữa Lý Phong và Salsa cũng tự thân thực hành, tham gia huấn luyện, đồng thời không ngừng chỉ điểm cho mọi người một vài kỷ xảo nhỏ, không cần chỉ điểm nhiều ít, một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh loại không khí này sẽ ảnh hưởng mọi người, huống chi Lý Phong quả thật có thực lực này, nhất thời khoảng cách gần lại.

Khiến cho mọi người bước đầu tiên tiếp nhận hắn, ít nhất Lý Phong không phải là một cái tên, mọi người đối với người này cũng là trực tiếp tạo ấn tượng.

Một chuyện càng thêm vui, đó chính là thành viên Tật phong đội cũng đã có dấu hiệu đột phá lên ba ngàn, có một só người đang đi nghỉ không cách nào tham gia được, nhưng bọn hắn cũng tỏ vẻ hứng thú, cái này đối với Phong thần hội và Sát Phá Lang không thể nghi ngờ là một tin tức rất tốt.

Ngày 4 tháng 1, đối với đa số người là một ngày rất bình thường.

Mọi người làm việc thì vẫn làm việc, đương nhiên đệ tử là thoải mái nhất, bọn họ còn đang hạnh phúc trong kỳ nghỉ đông.

Mà đối với người chơi Chiến tranh vũ trụ mà nói, hôm nay không thể nghi ngờ là rất náo nhiệt.

Bởi vì một hồi đại chiến của Lôi Hành Thiên Hạ muốn trở thành đứng đầu bát đại liên minh và Sát Phá Lang muốn trở thành một tranh bát đại liên minh… Đúng rồi, còn có bang hội nhỏ tên là Phong thần hội, sau một thời gian sóng êm gió lặng Chiến tranh vũ trụ tại USE mà nói rất có thể biểu thị những quân bài mới.

Nghe nói bảy bang hội khác cũng có hành động, mà có vài liên minh cấp A cũng không cam lòng yếu thế, dù sao ra ngoài cũng muốn ngẩng cao đầu, dựa vào cái gì người khác có thể trở thành bát đại liên minh.

Bọn họ thì không, danh tiếng trở thành bát đại, cùng với mang đến ích lợi thật lớn tự nhiên ai cũng mơ ước.

Đại chiến vào lúc 10 giờ sáng.

Về quy mô của liên minh chiến như thế.

Nhân viên điều hành cũng sẽ rất bận rộn.

Tiêu hao càng nhiều, bọn họ thu lợi càng nhiều.

Nhưng phải có quy tắc, nếu không loạn lên bọn họ cũng không thu được gì, chiến đấu quy mô như vậy cấm các vũ khí có tính sat thương hủy diệt, vũ khí hạt nhân mini cho phép dùng, nhưng khởi động vũ khí cũng phải có thời gian, trong thực chiến cũng không có tác dụng gì lớn, quyết định thắng bại chính là lực lượng Cơ động chiến sĩ trung kiên, cùng với vũ khí hạng nặng.

Sau khi hợp thành Lôi Hành Thiên Hạ thật sự là kiêu ngạo, đừng quên trong đó có một bộ phận của Hoàng Phong Châm, những người này vốn tàn ác, cho dù thiên hạ vô song cũng không có cách nào hoàn toàn trói buộc, dù sao cũng là bổn ý của bọn hắn lúc đầu gia nhập Hoàng Phong Châm, mà thiên hạ vô song cũng đã thể hiện thực lực cực lớn, Lôi Hành Thiên Hạ thành lập tới nay cái loại như Hoàng Phong Châm cũng thu vào không ít, dùng thiên hạ vô song để nói chính là, tiểu ác bất phạm, đại ác bất đoạn, không ra tay thì thôi, ra tay phải tiêu diệt tất cả, cũng cam đoan, tất cả các chiến lợi phẩm của chiến dịch, liên minh cũng không động đến, toàn bộ là do các chiến sĩ hưởng, đồng thời hắn thưởng cho ba cơ sư giết địch nhiều nhất, là thưởng tiền, đối với tác chiến bất lợi, khai trừ liên minh, đồng thời dùng quy củ cũ của Hoàng Phong Châm

- đuổi giết, trừng phạt.

Chiêu này coi như là thưởng phạt như nhau, hiệu quả tương đối rõ ràng, nghe đồn bên trong Lôi Hành Thiên Hạ đã xảy ra mấy lần tổ chức lại mấy tầng quản lý, rất nhiều kẻ không nghe lời đều bị giết chết, nhưng bên ngoài cũng chỉ có lời đồn đãi, chủ yếu là áp lực của thiên hạ vô song, tất cả mọi người đều bị cảnh cáo, nhưng cụ thể là dạng gì ai cũng không biết.

Mọi người chỉ có một loại cảm giác, lang sói chính thức đã tới.

Điều làm cho bảy đại bang hội khác vui vẻ nhất đương nhiên là cả hai lưỡng bại câu thương, Lôi Hành Thiên Hạ lớn mạnh như thế này không thể nào khong dùng trí, bọn hắn nghĩ như vậy, thiên hạ vô song tự nhiên cũng sẽ nghĩ ra, bảy đại bang hôi đã có ba nhà đạt thành hiệp nghị bí mật với Lôi Hành Thiên Hạ, bốn nhà khác mặc dù không có đáp ứng, nhưng cũng không có ý định va chạm với Lôi Hành Thiên Hạ, nhưng vốn kế hoạch của bọn họ muốn lén trợ giúp Sát Phá Lang một chút cũng đã phá sản, hơn nữa cũng không muốn bởi vì cũng đã nhận được sự đe dọa.

Cùng với Lôi Hành Thiên Hạ, người của Sát Phá Lang cũng mãnh liệt chuẩn bị, Phong thần hội có vẻ vô cùng yên tĩnh, bất quá mọi người cũng không có kỳ vọng gì lớn đối với bang hội nhỏ này, các báo lón trong Chiến tranh vũ trụ cũng bắt đầu phái ra ký giả để viết về chiến dịch, bất quá tiêu điểm của mọi người tự nhiên là chủ thành của Sát Phá Lang, cơ hồ tất cả mọi người đều xem địa điểm quyết chiến chính là Tổng bộ Sát Phá Lang, chiến dịch đại quy mô như vậy khẳng định phải có một phương bị hủy diệt.

Phong thần hội tất cả bình thường, cơ hồ bên ngoài các hội viên đều đã tập hợp đợi địch nhân cường đại đến, nhưng không người nào khẩn trương, các thành viên chứng kiến mấy ngày nay một loạt bài Cơ động chiến sĩ làm cho người ta sợ hãi cũng đã miễn trừ tâm tình khẩn trương trong lòng.

Phong thần hội Tật phong đội chỉnh trang đợi mệnh, ba ngàn Cơ động chiến sĩ đã chỉnh tề ở trong sơn cốc bí mật, trinh sát cũng đã phái ra, bọn họ có ba phương án, phương án đầu tiên, nếu Tổng bộ Lôi Hành Thiên Hạ sớm đề phòng, vậy chủ công đối phương; thứ hai chính là đầu tiên, phòng ngự đối phương quá mạnh không có cơ hội, vậy công kích lực lượng phía sau Lôi Hành Thiên Hạ, thứ ba, cũng là điều mọi người không muốn, đó chính là rút lui.

Kế hoạch này thành công đều xác lập Phong thần hội sẽ không bị công phá, Chu Chỉ cũng không có tham gia hành động thực tế, tựa như chỉ đưa ra bài tập, nhiệm vụ của nàng chính là quan sát biểu hiện của mọi người.

Lý Phong, Salsa bọn họ lần này cũng thay đổi trang bị, ít nhất cũng đều trang bị vũ khí hạng nặng, mà Lý Phong lần này không có thể sử dụng Ridge3 bình thường, tại chiến đấu kịch liệt như thế, hiển nhiên là nếu không trang bị vũ khí rõ ràng là không sáng suốt, hơn nữa cũng sẽ làm cho những người khác sinh ra cảm giác không tín nhiệm.

Cá nhân hắn tự nhiên có thể sao cũng được, nhưng khi lãnh đạo tác chiến, phải có chút khí phách, Cơ động chiến sĩ của Lý Phong cũng chỉ dùng để đổi lấy điểm thưởng, cũng phải trang bị Ridge3 mới, đặc điểm cũng gấp năm lần Ridge3 bình thường, cũng chính là có thể phát huy năng lực của hắn, cơ hình so với Ridge3 bình thường lớn hơn, tăng thêm mấy vũ khí mới, giáp trên thân mình cũng có chút thay đổi, chỉnh thể mà nói đề cao cũng không phải là rất lớn, nhưng đối với Lý Phong mà nói quả thật đã là tối tân lắm rồi.

Mà Túc Cầu Quán Lam đương nhiên không thể để cho Hội trưởng trang bị quá mức bình thường, vũ khí tốt nhất đã được trang bị, nhưng vẫn còn thấy có chút đơn sơ, nàng quyết tâm sau khi đại chiến lần này chấm dứt, nhất định tự mình tạo nên một siêu cấp võ trang, thế nào cũng không có thể để cho Hội trưởng mất mặt… Chính xác mà nói, cũng không cần phải lo lắng cho mặt mũi của Hội trưởng, nhưng có Túc Cầu Quán Lam như nàng tồn tại trong hội, Hội trưởng dĩ nhiên không thể rách nát như vậy, đó cũng chính là thê diện của nàng.

Tật phong đội biểu hiện ra tố chất rất cao, mọi người hiển nhiên cũng rất hưng phấn, đây cũng là lần đầu tiên hợp tác với quy mô lớn như vậy, đồng thời cũng là truyền thừa vinh quang của Alan, loại cảm giác này cũng khó mà diễn tả được, nhưng cả tràng diện cũng bảo trì một sự bình lặng, chỉ điểm ấy cũng thể hiện sự nội hàm của tinh anh Alan.

Trầm mặc, có lúc chính là lực lượng.

Chiến đấu bắt đầu, quân của Lôi Hành Thiên Hạ đã đổ bộ, cả tòa thành trong nháy mắt che kín Cơ động chiến sĩ phô thiên cái địa, bởi vì đại chiến sắp tới, các liên minh khác cũng ẩn núp ở xa xa, dù sao lúc này ai cũng không muốn làm vật thừa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-tram-mac-thi-bao-phat-dich-tien-tich-17571.html