Cơ Động Phong Bạo - Trước Mắt Rất Nguy Hiểm - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 237 : Cơ Động Phong Bạo - Trước Mắt Rất Nguy Hiểm

Lý Phong đại ca, còn có một cái đáng chú ý, nơi này quái vật có chút thực lực, đây là điều chúng ta phải chú ý.

'Tôn Hãn nói, thời gian rất ngắn hắn đã có thể lục soát luận đàn và tìm được giới thiệu đối với nơi này, ít nhất điểm này là phải cẩn thận.

Tầm mắt con người còn có góc chết, dụng cụ cũng giống như vậy.

'Ok, ta làm chủ công, Salta bên trái, Lilan Carlos phía bên phải, Tôn Hãn ở mặt sau, cứ mười năm phút lại đổi chủ công một lần!' 哐哐哐哐.

Tay trái mang lôi xạ súng, tay phải là binh khí lạnh, toàn bộ đã ra khỏi vỏ, bốn người xếp thành hình lăng tiến vào Đọa Lạc Sâm Lâm.

Những người chơi đi theo đã dừng lại, muốn xem náo nhiệt nhưng Đọa Lạc Sâm Lâm là địa phương rất nguy hiểm, đa số người chơi cũng dừng lại, bốn người này chắc chắn là đi chịu chết, những người không sợ chết vì muốn xem náo nhiệt, mặt khác cũng muốn tìm vận khí, vạn nhất nhặt được cái linh kiện gì hay, khẳng định là giàu to rồi, nơi này rơi ra trang bị đều là tương đối tốt, đương nhiên nếu bốn người này có chết rồi rơi ra cái gì đó thì càng lý tưởng.

Người chơi đang đợi bên trong xảy ra đại chiến, nhưng Đọa Lạc Sâm Lâm vẫn rất yên tĩnh.

Bốn người Lý Phong không phải đi bậy, chiến tranh chỉ phát sinh dưới tình huống không thể tránh được, bốn người vừa đi vừa sử dụng kỹ thuật tiềm hành(ẩn hình).

Cơ chiến hệ có giáo trình chuyên môn, chiến tranh không phải liệt đội công kích như vậy, vậy thì khác nào bảo cả đội chịu chết, ngụy trang, tiềm hành, đây mới là môn học trọng điểm, hoàn cảnh của Đọa Lạc Sâm Lâm tương đối hà khắc, nhưng đối với bốn tinh anh này lại không phải là vấn đề.

Ba người Lý Phong không cần phải nói, nhân hình ky động chiến sĩ ở loại địa phương này tương đối linh hoạt, nhưng không nghĩ tới Phao Phao Long của Tôn Hãn cũng không khác gì, hắn không né tránh giống như ba người, mà là lợi dụng đặc điểm tự thân leo cây mà tiến lên, mấu chốt hoàn hảo trong đó là khoảng cách cùng gian khích, làm tốt sẽ không gây ra một tiếng động, mà còn nhanh chóng, từ chỗ trống này nhảy đến chỗ trống khác.

Nhưng loại tình huống này chỉ duy trì được năm phút, Lý Phong cũng phải rất cẩn thận, bốn người đồng thời khẳng định không nghĩ tới, quái vật cũng không phải ngu ngốc.

Rất nhanh dây leo đã cuốn tới.

Kiếm Laser bay loạn, không thể không nói vũ khí quả thật rất đáng tiền, các xúc tu của dây leo chỉ cần bị chạm phải lập tức đứt ngay không nghi ngờ, trường đao của Salta cũng không kém, dù sao kiếm Laser cũng rất quý giá, không thể phân phối cho tất cả mọi người, nhưng trường đao Lam mĩ nhân làm ra quả thật không thua kém, ít nhất cùng Lý Phong tác chiến thì có thể cản được kiếm Laser.

Đây là do biểu hiện của tài liệu, chỉ là hiệu quả không bằng kiếm Laser.

Lilan Carlos đối với thương pháp đã đạt đến một loại cảnh giới cao, người này cho đến nay vẫn ẩn dấu tài năng, theo lý thuyết ở loại địa phương này binh khí dài sẽ chịu hạn chế.

Nhưng Lilan Carlos lại dùng nửa đoạn thương, trước sau đều có thể, đâm thẳng, hoành ngang rất tốt, đâm cũng thôi, tại thời điểm này, đối phó với loại quái vật dây leo có tính mềm dẻo này, phải dùng mũi thương mới có hiệu quả, cái này là phải phán đoán tốt khoảng cách.

Trường thương trong tay của Quang Minh Kỵ Sĩ lưu chuyển qua lại, dây leo đầy trời rơi xuống đất liền biến thành mảnh nhỏ.

Toàn bộ bị phá, mũi thương xuyên thấu qua rất nhiều quái vật.

Biểu hiện của Phao Phao Long cũng là làm cho người ta ngoài ý muốn, hắn không có binh khí, dưới tình huống rất dễ lâm vào khốn cảnh cũng không chịu sử dụng binh khí nóng, nhưng trên thực tế lại không phải, Phao Phao Long trên giáp tay bật ra cương châm(giống Zenky quá), trái phải đều có ba hàng(cái này thì giống Xmen).

Cánh tay dài huy vũ trông như là châm trận, động tác nhanh, chuẩn, ngoan độc, lúc rơi xuống đất dây leo cũng bị biến thành mảnh nhỏ.

Tạo hình so với nhưng người khác trông còn hung hãn hơn.

Bất quá càng lại càng nhiều quái vật vọt tới chỗ bọn họ, màn hình đều có thể thấy được vẻ mặt của nhau, Salta hưng phấn, Lilan Carlos bình tĩnh, Tôn Hãn ôn hòa, còn có Lý Phong thì lãnh khốc.

Nhưng ánh mắt giống nhau như đúc.

Sát! Khởi động làm nóng người đã chấm dứt, bắt đầu chính thức chiến đấu.

Không chút khách khí, Lý Phong thể hiện một lần X4 chính xác, lôi xạ oanh minh, tán đạn, pháo oanh kích tạc trực chỉ quái vật bay tới, cấp bậc công kích của Thiên Sứ Hàng Lâm đúng là quái vật, một người tương đương với một kho hỏa dược, ít nhất Salta và Lilan Carlos đều cho rằng họ không thể thao tác không chế như vậy được, miễn cưỡng mà nói, hiệu quả ngược lại là không tốt.

Quá không tốt.

Nhưng đối Lý Phong mà nói, quả thật rất thích hợp.

Cô quân(đơn độc chiến đấu) tác chiến cùng đoàn thể phối hợp lại không giống nhau, Lý Phong không cần lo lắng chung quanh chút nào, hắn chỉ cần tiến về phía trước, đối với đội hữu hắn có tín nhiệm tuyệt đối, vô luận Salta, Lilan Carlos hay là Tôn Hãn, chỉ cần bọn họ còn sống, tuyệt đối sẽ không bỏ qua một quái vật nào, cho dù là chính mình đã chết.

Đây là chiến hữu, đây là đoàn đội.

Bốn người là lần đầu tiên phối hợp, nhưng thời gian đối với bọn họ cũng không phải vấn đề.

Lòng có linh tê nhất điểm thông, gặp gỡ đồng đạo hợp thành đồng bọn chính là nói về cảm giác của bọn họ, bọn họ hy vọng quái vật tới càng nhiều, càng mãnh liệt, như vậy mới có thể phóng thích ra lực lượng hỏa bạo của bọn họ.

Salta lôi xạ oanh minh, trường đao mãnh chém, từng đạo quang mang đen nhánh hạ xuống, quái vật đều vỡ vụn, luận võ cùng chiến đấu là khác nhau, chiến đấu là đối địch, nhất là loại tình huống này, phòng thủ phải giảm hai phần, công kích cần phải càng mạnh, phải áp chế, nếu không làm cho đối phương phát huy ra ưu thế số lượng công kích, bọn họ sẽ khó chống đỡ.

Đang ở phía trước, siêu cấp hỏa lực của Lý Phong áp chế tuyệt đối, hắn cũng không chỉ đơn giản là hỏa lực hung mãnh, kinh khủng trí mạng, cho dù vũ khí tốt đánh không trúng cũng là vô dụng, chuyện như vậy cũng phát sinh trên người ba người kia, công kích tầm xa chính xác, cận chiến mạnh mẽ, phong cách đều không giống nhau, nhưng hiệu quả lại là giống nhau.

Salta nhất quán mạnh mẽ, nhưng mạnh mẽ nhất lại không phải là hắn, cũng không phải Lý Phong, lại càng không là Lilan Carlos, mà là Tôn Hãn, đây cũng là điểm duy nhất giống tên hắn, mặc dù cùng diện mạo hòa bình nhưng lại lộ ra tính cách có điểm đối ngịch, nhưng cùng phong cách chiến đấu lại hoàn toàn giống nhau, này cũng là nguyên nhân hắn thiết kế ra cơ giáp như vậy.

Hắn thích dụng hai tay đánh nát đối phương, thích khoái cảm đánh nát địch nhân! Nguyên lai có hai mươi mấy người chơi theo dõi giờ chỉ còn lại năm người, những người khác đã bị quái vật cho OVER, vốn năm người này cũng mau treo,:

Sặc, quái vật đều bị hấp dẫn qua, bọn họ thể hiện lực sát thương liền lập tức bị quái vật chọn làm mục tiêu.

Năm người may mắn sống sót cả người đã đầy mồ hôi, hô to may mắn, cũng quả thật là may mắn, năm người cùng trốn ở chỗ cây đại thụ phía sau, nhìn chiến trường ở cách ba mươi thước,.

bốn tên quái vật! 'Thượng đế phù hộ, bốn tên biến thái này cơ hồ không có bắn trượt!' 'Đâu chỉ vậy, tám phần đều trúng bộ phận trọng yếu,*** chẳng lẽ là nhắm?

' 'Cái cơ giáp bán thú hình kia hẳn là biến thái, thích trò xé xác!' 'Hỏa lực này, phối hợp này, khó trách lá gan lớn như vậy!' 'Bất quá lá gan vẫn còn quá lớn, theo cái thế này quái vật chung quanh cũng sẽ bị hấp dẫn lại đây.

Tốc dộ của bọn họ ngày càng chậm, đang lâm vào tử lộ, chúng ta cứ chờ xem, nói không chừng có thể nhặt được trang bị tốt!' Mặt khác bốn người đang gật đầu, trên người quái vật rơi ra cái gì tuyệt đối đều là đồ tốt, Phong Thần Hội là mỏ vàng sao, nếu thật có tiền, tài liệu không nói chế tạo ra một cái cơ giáp như vậy tại trong chiến tranh vũ trụ đều là giá trên trời.

'Phòng hộ tốt tả hữu.

Tôn Hãn mở phía sau, ta bên phải, bắt đầu!'Lý Phong vừa nhìn số lượng quái vật liền biết cái gì sắp tới.

'Xem ta, Phao Phao Long bản thiết tí đồng mộc(không hiểu=>không dịch)!' Năm người chơi nghe thấy tên cổ quái như vậy phản ứng đầu tiên là bật cười, cái tên bạo lực này chắc hăn có vấn đề về trí thông minh.

Tên ngu như vậy, nhưng rất nhanh bọn họ không còn cười được nữa.

Phao Phao Long dũng mãnh nhất xông ra song chưởng giống như hỏa tiễn phóng ra hai bên, không phải thẳng tắp mà là tả hữu tạo thành hai vòng tròn lớn, mười mấy quái vật trực tiếp bị xuyên qua, song chưởng kích xuyên qua tại chỗ xa xa phát sinh từ lực tụ long va chạm, điện từ mãnh liệt theo ngay song chưởng Quán chú thêm điện vào.

Oanh long long long long.

Giống như là thu lưới đánh cá, quái vật cùng Cơ Giáp Bóng Tối bị vây lại đánh cho tứ phân ngũ liệt, Salta và Lilan Carlos có chút tư thế song tử tinh, cơ giáp mở ra điện từ chấn động mãnh liệt, loại chấn động này tác dụng chỉ làm tốc độ quái vật chậm lại.

Làm cho hai bên trong khoảng thời gian ngắn an toàn, vậy là đủ rồi.

Mặc dù đã có Thiên Sứ Hàng Lâm ở phía sau yểm trợ, nhưng vô luận xem bao nhiêu lần cũng chưa từng chứng kiến rung động như vậy.

Đôi cánh hoa lệ rất nhanh mở rộng, vô số năng lượng ánh sáng tụ tập, nguyên tố điện dày đặc tại không gian không ngừng tụ tập, đâm, rồi đâm, rồi đâm, rồi.

Xung quanh Thiên Sứ Hàng Lâm sinh ra từ trường rất lớn, bọn người Salta không hẹn mà cùng rời xa Lý Phong mấy thước.

Loại áp lực này bọn họ có thể thừa nhận, nhưng cũng sợ đối với cơ động chiến sĩ của mình sinh ra tổn hại, dù sao cấp bậc cái cơ động của Lý Phong cũng không phải người nữa.

Oanh.

Trong mắt tất cả đều là ánh sáng, con mắt năm người nhìn lén toàn bộ mất đi tác dụng, các cơ quan bảo về và dò xét toàn bộ bị phá hỏng.

Quang mang mãnh liệt lướt quá, trước mặt bốn người xuất hiện một hố rộng bẩy tám thước, Đọa Lạc Sâm Lâm bị oanh tác tạo ra một cái hố, chung quanh đều là xác của quái vật và cơ động chiến sĩ.

Lý Phong công kích xong, trận hình của bọn họ lại biến hóa, Salta chủ công.

Lilan Carlos đoạn hậu, Lý Phong tổn thất năng lượng quá lớn cùng Tôn Hãn phụ trách hai cánh, tốc độ được đẩy lên, siêu cấp công kích như thế, cũng làm ra đủ không gian, lấy thực lực bọn họ tuyệt đối có thể rất nhanh đi qua, mà diện tích lớn quái vật tụ tập quanh đây, một khi thoát vây, trở ngại ít đi rất nhiều.

'.

Người đâu, người đâu, ***, hoảng chết ta, sao lại không thấy gì cả.

' 'Đừng quản bọn họ, chúng ta làm sao bây giờ?

' 'A.

' Quái vật không kịp đuổi theo bọn Lý Phong, cũng sẽ không tha cho năm tên chuẩn bị đục nước béo cò này, trong chớp mắt năm cái cơ động chiến sĩ đã hóa thành mảnh nhỏ.

Muốn chiếm tiện nghi cũng phải trả giá rất lớn.

'Lý Phong đại ca, ta hình như nghe được tiếng kêu thảm thiết.

' Trong lúc chạy như điên Tôn Hãn có điểm nghi hoặc hỏi.

'Đó là quái vật.

'Salta một đao đem một cái cơ động bóng đêm chia làm hai, một lúc sau đối phương mới nổ tung.

'Salta, phải ôn nhu một chút.

'Lilan Carlos muốn khuyên Salta giữ lại chút khí lực, kỳ thật chỉ cần trực tiếp công kích chỗ yếu hại, chém thành hai nửa tốn rất nhiều lực.

'Sặc, ngươi đừng dong dài, Tôn Hãn so với ta tà ác hơn nhiều, ta tốt xấu gì cũng là dùng đao, còn hắn thì dùng tay.

' Lúc này Phao Phao Long từ giữa thoát ra lao đến một cái cơ động bóng đêm, tiện tay đem đầu nó ném xuống, trên màn hình là khuôn mặt tươi cười có chút khủng khiếp của Tôn Hãn,'Làm sao vậy, ta công kích quá mềm mỏng sao, xin lỗi, ta không biết hung ác như thế nào, Salta đại ca sau này cần phải dạy ta nhiều.

' Một câu nói làm Salta cùng Lilan Carlos phải nhìn nhau, đây còn gọi là ôn nhu?

Ba người được một trận cuồng tiếu, khó trách Lý Phong thích hắn, người này quả thật rất có ý tứ.

Bốn người đồng chiến, quả nhiên là hào khí tận trời(xung thiên), giống như là Đọa Lạc Sâm Lâm không có cái gì có thể cản nổi họ, mà trên chiến thuật cũng phi thường ăn ý, vừa rồi loại tập trung bạo phá uy lực cũng có hạn, mỗi lần đều làm như vậy, cho dù Lý Phong chịu đựng được, cơ động chiến sĩ cũng không chịu được, chỉ cần bốn người hỏa lực đủ mạnh, di động thật nhanh, phối hợp lại là không có vấn đề gì, hoàn toàn có thể tập trung quái vật đến một chỗ, sau đó đột phá ngược ra, đối phương thế nào cũng có một chỗ yếu, mà địa phương đó tuyệt đối không ngăn được họ.

Vì đã bàn bạc sẵn chiến thuật từ lúc lên đường, nên đối với hành động của bốn người cũng không có ảnh hưởng nhiều, hơn nữa lần đầu tiên bạo phá, tổng cộng sau bốn lần phá vây giữa đám quái vật vây quanh trong phạm vi lớn, bọn họ đã thấy được ánh sáng.

Bốn cái cơ động chiến sĩ đồng thời phóng ra khỏi Đọa Lạc Sâm Lâm, quang mang hiện ra.

Đọa Lạc Sâm Lâm cũng chỉ có như vậy thôi! Trải qua chiến trường âm trầm vừa qua, nhìn cảnh sắc tuyệt vời phía trước mắt, tâm tình khẳng định là vô cùng sảng khoái, bốn người nhìn nhau cười ha hả, không nói cái gì, trong tiếng cười đã bao hàm tất cả.

'Ha ha, lại là Phong huynh, ba ngày không gặp đã thay đổi nha!' Ba cái cơ động chiến sĩ hoa lệ chậm dãi xuất hiện, công năng ẩn thân thật lợi hại, bởi vì tương đối hưng phấn, bốn người một chút cũng không phát hiện.

Cũng chỉ có Phượng Hoàng Chiến Cơ cấp bậc bạch kim mới có năng lực này, đương nhiên chủ yếu cũng là bởi vì các nàng không có sát khí, nếu không Lý Phong khẳng định sẽ cảm giác được.

'Nguyên lai là ba người, lần trước thật đa tạ.

'Lý Phong cười nói, không có sự hào phóng của các nàng, Thiên Sứ Hàng Lâm cũng không hoàn thành được.

'Phong huynh quả nhiên là chân nhân bất lộ tướng, nguyên lai được gọi là đệ nhất cơ giáp của chiến tranh vũ trụ chính là huynh.

'Thanh âm Hải Luân rất khác biệt, trong lời nói còn mang chút châm biếm.

' Ba người các ngươi kỹ thuật cũng không kém.

'Ba Bỉ Oa Oa nhìn ba người kia, cái miêng nhỏ nhắn nói, có chút không phục, bảo vật các nàng phải đoạt được, một lần không được thì hai lần, hai lần không được thì ba lần, không nghĩ tới lại đụng phải họ.

'.

Các người không phải là một đường giết vào chứ?

'Có thể là vì từng được Lý Phong cứu, Dầu Thơm(thôi thì từ nay gọi là Nước Hoa cho oai) Có Độc rất có hảo cảm với Lý Phong.

'Không có gì, chỉ là dẫn dụ quái thôi, lần trước chịu khổ, lần này mang huynh đệ tìm đến trả thù, ha ha, nếu ba vị nguyện ý có thể cùng đi, nếu rơi ra thứ các ngươi cần thì của các ngươi, thế nào?

'Lý Phong nói, nếu lát nữa ba người này làm loạn, không bằng an bài tốt từ trước.

Ba người cũng không phải là mắt kém, tin tức lại càng linh thông, chỉ bằng bốn người có thể trực tiếp xông qua Đọa Lạc Sâm Lâm thì thực lực hẳn phải là rất kinh người, lần trước Phong Linh sử dụng KanouIII mà còn mạnh như vậy, bây giờ thay đổi cơ động chiến sĩ kinh khủng như thế này, còn nắm chắc hơn vài phần.

'Ngươi nói là thật, nam tử hán đại trượng phu, nói ra nói cũng không thể đổi ý!'Ba Bỉ Oa Oa lập tức nói trước tiên.

'Không thành vấn đề, các ngươi cứ tùy tiện, nhưng phải nghe ta an bài chiến đấu.

' 'Một lời đã định!'Hải Luân lập tức đáp ứng, giao dịch này nhìn thế nào cũng thấy các nàng có lợi, Phong Thần Hội nho nhỏ này quả thật có tiền, chỉ sợ là liên minh A cấp cũng không có được cơ động chiến sĩ như vậy, bọn họ kiếm tài nguyên và nhân viên ở đâu.

Đệ nhất cơ giáp, vừa được kiến thức một chút, liệu có thật sự giống như tên! Đây chính là suy nghĩ của ba nữ nhân, bất quá ba người cũng có chút ngoài ý muốn, bốn người này tới đây không phải làm nhiệm vụ, cũng không phải kiếm trang bị, mà là.

báo thù.

Dở khóc dở cười.

Tại phía dưới khu màu hồng còn có khu sửa chữa bảo trì và cung cấp năng lượng cho cơ động chiến sĩ, đương nhiên là đắt gấp ba lần bên ngoài, địa phương bất đồng mà, bốn người cũng không phải thiếu tiền, bất quá.

Tôn Hãn có tiền cũng là phải' Muợn', thấy vậy ba người Hải Luân hai mắt nhìn nhau, bọn họ rốt cuộc là người nghèo hay là người giàu ?

Quả là quá khó hiểu.

Nhưng đây không phải vấn đề quan trọng, từ chỗ nào ngã thì phải từ chỗ đó đứng lên, lần trước bị Đọa Lạc Thiên Sứ cho nổ tung, lần này phải giết hai cái mới cảm thấy khoái! Bẩy cái cơ động chiến sĩ cao cấp hạ xuống nơi Đọa Lạc Thiên Sứ xuất hiện, địa phương đồng dạng, nhưng tâm tình lại hoàn toàn bất đồng, chính là quái vật cũng tương đối bất đồng.

Hệ thống sẽ căn cứ số lượng người chơi mà đưa ra số lượng quái vật tương xứng, ít nhất tại nơi đọa lạc này là tuân theo quy định như vậy, cho nên trong tầm mắt mọi người đã xuất hiện hai cái Đọa Lạc Thiên Sứ, trong đó có một cái cả người đều phát ra hào quang màu đen, nói không chừng là loại cực phẩm trong số Đọa Lạc Thiên Sứ, loại Đọa Lạc Thiên Sứ này tỉ lệ rơi ra Thánh Linh Chi Bình rất cao.

Nhưng xung quanh đôi Đọa Lạc Thiên Sứ này còn một đống quái vật, bọn họ thật đúng là phải làm việc cẩn thận.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-truoc-mat-rat-nguy-hiem-17630.html