Cơ Động Phong Bạo - Tuyệt Địa Phản Kích - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 265 : Cơ Động Phong Bạo - Tuyệt Địa Phản Kích

Có lẽ phương pháp này thật cay nghiệt, nham hiểm, bất quá đây mới là chân chính chiến đấu, về phương diện này chính là tinh thần, tố chất hắn còn cần phải rèn luyện thêm nữa, chiến đấu mới chỉ vừa bắt đầu mà thôi, một cái cánh tay tính là gì chứ ?

“Mã Thiệu Nhĩ tướng quân, người trẻ tuổi thú vị vừa rồi là ai ?

Dường như chính là đang chỉ điểm cho người ?

” Lạc Khắc thuận miệng hỏi.

Chỉ là cảm thấy một người nhảy lên đầu một người khác, làm một động tác cổ quái như thủ thế rất đặc biệt.

“Ha ha ha, tham mưu trưởng, ngài sẽ gặp lại người này mà” Mã Thiệu Nhĩ tùy ý nói cũng không giấu diếm, loại sự tình này có muốn giấu cũng không được, đối phương khẳng định là đang thăm dò.

Người Inventer cũng nhìn Lý Phong với ánh mắt khác, đây chính là kẻ phá hủy đại kế hoạch của họ…….

là Ma quỷ ?

“Ha ha, thì ra chính là hắn, các sĩ quan cao cấp, thủ hạ của ta đúng là đối với hắn ngưỡng mộ đã lâu, không biết có thể hay không mượn cơ hội này thỉnh giáo một chút ?

” Lạc Khắc là có dụng ý, người này ảnh hưởng rất lớn, nhân tâm trong quân sợ hãi, Ma Quỷ a, cái tên đang được truyền bá, càng nói càng mơ hồ, nếu như chiến thắng hắn vừa có thể khích lệ sĩ khí vừa có thể chèn ép USE, thật là nhất cử lưỡng tiện.

Trong lúc đó, chiến cuộc phát sinh biến hóa, Salta vốn đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn vậy mà lại bắt đầu chủ động công kích Bất luận sự việc gì cũng đều có hai mặt, thoạt nhìn dường như rất bất lợi nhưng vẫn còn cơ hội, chỉ là tuyệt đại đa số mọi người chỉ có thể để ý đến sự bất lợi mà không để ý tới việc khác, khó mà nhìn một cách toàn diện, phía trước quả thật vô kế nhưng đến cùng vẫn là do tình cảnh nhưng cũng không phải thực sự bị động, di chuyển lúc này là điểm mấu chốt.

Lý Phong dùng động tác tay chỉ có một ý tứ, đó chính là công kích.

Đối với Salta ma nói.

Hiện tại đúng là có một cơ hội rất tốt, đương nhiên cũng là cơ hội duy nhất, mất một cái cánh tay, hệ thông bị hao tổn quả thực bất lợi, đây là sự thật, nhưng nguyên nhân chính là hoàn cảnh đối phương tất nhiên có một chút buông lỏng, tuy rằng cánh tay trái mất nhưng cung không gây trở ngại tới sát chiêu, thậm chí càng thích hợp với sự điên cuồng của Salta.

“Được ăn cả ngã về không”.

Huyễn ảnh phân thân trắc sát thuật! Chỉ tích tắc, Salta di chuyển, gầm lên giận dữ, sức mạnh toàn thân tập trung lại, thắng bại được thua ngay giờ phút này!!! Gầm… Tạp Nhĩ lập tức tỉnh táo lại.

Đối phương muốn liều mạng rồi.

Hắn lập tức sửa soạn tư thế phòng thủ, đây chính là một đòn trước khi chết.

Chỉ cần cản được đợt công kích này đối phương sẽ tự động thất bại.

Nhưng Tạp Nhĩ cũng không có vui mừng quá sớm, bởi vì vừa nhìn dáng vẻ lao tới của đối phương, ngay lập tức hắn kêu lên “thật đáng ghét, không phải như vậy chứ”.

Thân thể xiêu vẹo bởi khuyết một cánh tay trái.

Cơ động chiến sĩ càng thêm mất thăng bằng, phòng thủ có thể cầm chắc thành công.

Nhưng ngay lúc này hình thành một thế tấn công, muốn thu lại sẽ rất khó, ưu thế của Tạp Nhĩ quả là vượt trội Cảng… Tạp Nhĩ phòng ngự cũng chính là lúc Lý Phong ngồi xuống, bởi vì hắn hiểu rõ, trận chiến này đã kết thúc, nếu như vậy mà Salta cũng không thắng được, vậy chỉ có thể nói hắn kém đi nhiều so với trước đây !!! Đúng, đương nhiên đúng là không có khả năng !!! Gầm lớn lên, Salta như biến thành một cuồng sư, điên cuồng mặc kệ đối diện là cái gì đều phải phá hủy, dùng tuyệt kỹ cực mạnh của gia tộc là Huyễn Ảnh Phân Thân Trắc Sát Thuật công kích.

Cảng.

Cảng.

Cảng.

Không thể không thừa nhận Tạp Nhĩ xác thực có tài, dĩ nhiên có thể vững vàng ngăn trở duy trì công kích liên tục của Salta, mặc dù có chút mệt mỏi, thế nhưng vẫn chắc chắn, phát huy các kỹ năng một cách hiệu quả từng bước một chống lại.

Càng công kích mãnh liệt càng dễ nhụt chí, chỉ cần đợi được đến khoảnh khắc đó mà thôi.

Mãnh liệt công kích, Salta liên tiếp xiêu vẹo, công kích điên cuồng, loại công kích này tuyệt đối không có khả năng phản kích lại, vấn đề là làm sao có thể khiến phòng thủ của đối phương sụp đổ.

Chiết xạ công kích, thuận thế áp sát đồng thời tung ra một cước, Tạp Nhĩ căn bản không nghĩ tới sẽ có loại sự tình này, hắn dồn toàn bộ tinh lực vào đao pháp của Salta, ngăn cản được tương đối, bỗng nhiên trước mắt mất cân bằng, thân hình cơ động chiến sĩ bật ngửa ra sau, Salta bám theo, đầu gối khụy xuống, hợp kim đao trực tiếp đặt trên cổ đối phương.

Toàn trường yên lặng, ngay sau đó tiếng reo hò vang lên ngất trời.

Phản kích từ tuyệt địa!!!! Salta giành thắng lợi !!! Salta… Salta… Salta… Chỉ có thể nhận thức được tiếng hò reo vang động toàn trường, Salta mở cửa khoang điều khiển hung hăng khua nắm đấm, đây là mùi vị của thắng lợi! Tạp Nhĩ A Thụy lạp cũng đi ra, vò vò mái tóc, bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra thật là có chút không nuốt nổi, sơ suất quá rồi.

Tiểu tử này trưởng thành đến nước này, hắn quả thật đã nhận một bài học kinh nghiệm chua chát.

Thua cuộc thi đấu này thân là chiến thần thế gia, hắn sẽ không tìm lý do để bào chữa, như vậy lại càng mất mặt hơn nữa.

Chiến thắng Tạp Nhĩ A Thụy Lạp chính là Salta.

Tuyên bố xong hắn quay trở lại, thật muốn lớn tiếng nói với phụ thân bản thân xứng với dòng họ, nói cho ca ca hắn gia đình không chỉ có hắn là người thừa hưởng.

Thắng bại ngay trong nháy mắt !!! Hiện tại Salta đã cảm nhận được điểm này, nếu như không thấy Lý Phong nhắc nhở, chỉ sợ hắn đã thất bại, vô luận dưới tình huống nào cũng dũng cảm tiến tới công kích, dù có gặp nguy hiểm cũng chỉ có biện pháp công kích mãnh liệt để bù đắp mà thôi.

Hiện tại không có trước đây cũng chưa từng “Không bao giờ nói thất bại”.

“Ha ha ha, các tướng sĩ của ta thực sự là người tài vô số, chúng ta vừa chứng kiến một trận đấu tuyệt vời của hai đại chiến thần gia tộc của USE, chiến thần tuyệt học quả nhiên danh bất hư truyền “ Lạc Khắc vỗ tay cười nói, ca ngợi không hề hư ngôn, thế này đích thực là nhất lưu, quả thực có điểm xem thường bọn họ rồi, cũng khó trách lần này chiến đấu chịu thiệt hại nghiêm trọng, khi vạch kế hoạch chiếm lại khu khai thác mỏ họ quả thực đã quá coi thường đối thủ rồi.

“Khiêm nhường, Lạc Khắc tướng quân nói người của ngươi cũng có hứng thú chơi đùa?

” “Ha ha ha, đúng vậy, lần này sự hiểu lầm giữa chúng ta đã tạo ra một cao thủ truyền kỳ, nhập ngũ lâu như vậy cũng chưa từng nghe qua'.

Mã Thiệu Nhĩ lại dự định khác, mặc dù Lý phong dẫn dắt tiểu đội 120 hoàn thành nhiệm vụ một cách không thể tin nổi, nhưng hắn cũng không có tận mắt chứng kiến sức mạnh của Lý Phong, dù sao việc tập kích bất ngờ chính là dựa vào sự tính toán và nắm bắt thời có, cũng không nhất định là chiến đấu mạnh mẽ, Mã Thiệu Nhĩ đa mưu túc trí dày dạn kinh nghiệm suy cho cùng cũng phần nào đoán ra ý đồ của người Inverter, chỉ là không thể không ưng thuận.

“Kỳ thực ta cũng muốn như vậy, bất quá hắn vừa lặn lội đường xa trở về, còn không có nghỉ ngơi, sợ rằng sẽ làm tham mưu trưởng ngài thất vọng, như vậy đi, trước để các chiến sĩ khác luận bàn một chút, để ta phái người đi hỏi hắn”.

“Khách theo chủ, chúng ta không thành vấn đề, cũng nên chào hỏi một tiếng trước, thiếu tá…” “Thưa, tham mưu trưởng!” Một sĩ quan trả lời đứng lên, hướng tới Mã Thiệu Nhĩ.

“Thiếu tá đặc công Lôi Kỳ, mong muốn có thể cùng chiến sĩ của ngài luận bàn một chút”.

“Ha ha, rất có khí thế, chuẩn bị đi, truyền mệnh lệnh ta đem kỹ sĩ X vào”.

“Vâng, tư lệnh”.

“Tướng quân quả thật hào phòng , chỉ là trao đổi cũng dùng tới kỹ sĩ X cao cấp” Lạc Khắc cười nói.

“Đâu phải, nếu là giao luu tự nhiên muốn xuất ra điều kiện tốt nhất, không phải vậy thì không thể phát huy được hết bản lãnh, đây là dịp hiếm thấy không nên lãng phí” Mã Thiệu Nhĩ cũng khiến cho đối phương cứng miệng.

“Ha ha, chúng ta cũng sẽ không khách sáo”.

Mã Thiệu Nhĩ đi tới phía người chủ trì, cầm lấy micro nói lớn “Các chiến sĩ, trước mặt chúng ta là khách mời của chiến khu, các bạn muốn cùng chúng ta luận bàn một chút, mọi người phải lẽ phép một chút, đây là giao lưu trao đổi mà thôi, tuy nhiên khó tránh khỏi nguy hiểm, tất cả mọi người hãy xuất ra bản lĩnh thực sự của mình để luận bàn cho tốt”.

Lạc Khắc như trước vẫn mỉm cười, Mã Thiệu Nhĩ tùy ý chơi, sớm biết phải như vậy mà, hừ, chẳng nhẽ USE chỉ có chiến thần gia tộc hay sao.

Rất nhanh, Kỵ sĩ X đã được đưa đến, Lôi Kỳ đứng ở giữa sân đợi đối thủ, đối mặt xung quanh tràn ngập những ánh mắt thù địch, hắn như cũ vẫn tĩnh tâm như nước.

Chỉ là khả năng trấn tĩnh của hắn cũng rất tốt, hoàn toàn không phải là giả bộ, nhìn ra được, người này rất biết hưởng thụ cảm giác này, một tên rất thú vị.

Tất cả mọi người đều chúc mừng cho Salta, tiểu tử này mặt mày rạng rõ, nhất là các đồng đội của Salta cũng hung hăng vỗ vai hắn.

Triệu Điềm Điềm hướng tới Lý Phong ra hiệu, cũng không ngừng thăm dò xung quanh, đây khẳng định là chuyện bí mật, nói không chừng chính là bí mật của Alan, phụ nữ là vậy ai cũng tò mò.

Mọi người cũng không nghĩ tới giữa sân có người Inventer, nhất thời tinh thần quần chúng lại sục sôi, bất quá tướng quân đã ra lệnh cho người duy trì trật tự, dù sao cũng vừa mới trải qua sinh tử chiến đấu.

“Ngồi xuống, bình tĩnh nào!” Lý Phong nhìn lướt qua Thản Khắc nói, người này có dũng khí đứng ở giữa sân khiêu chiến, đúng là có dũng khí mà người bình thường không thể có, Thản Khắc kỹ thuật điều khiển vẫn còn rất bừa bãi, hắn và LãoK dự định sau khi kết thúc đại hội sẽ tiến hành đặc biệt huấn luyện, hắn sẽ huấn luyện kỹ thuật điều khiển, Lão K phụ trách kỹ thuật bắn.

Trên chiến trường chỉ dựa vào dũng khí là không đủ

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-tuyet-dia-phan-kich-17659.html