Cơ Động Phong Bạo - Tuyệt Sát - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 318 : Cơ Động Phong Bạo - Tuyệt Sát

Lưỡi hái tử thẩn mạnh mẽ vẽ một vòng, một đao chết người.

nhát chém bán nguyệt chặn mọi đường lui hướng eo Lý Phong chém tới…Loại công kích này cực kỳ phức tạp, cơ hồ người chơi không thể sử dụng.

Việc Lý Phong có thể làm lúc này chỉ có thể là né tránh, đó cũng là suy nghĩ bình thường của tất cả người bình thường, nhưng tuyệt đối không phải của Lý Phong.

Bởi vì hắn hơn ai hết hiểu rất rõ khả năng sát thương của chiêu này, thậm chí công kích đến vị trí nào của cơ thể hắn cũng đoán ra.

Thật là kích thích, cảm giác này chính là Ma Quỷ Kim tạo cho hắn, nó vẫn đang nằm sâu trong linh hồn của Lý Phong, trải qua ma quỷ huấn luyện, dù có chết hắn cũng không thể quên những đau đớn đó.

Chết là hết thôi mà !!! Đối mặt cái chết, không tránh né, kiếm laser rung động mãnh liệt, trong nháy mắt thi triển liên hoàn sát pháp, Tự Sát Kiếm không thể tin nổi vào mắt mình.

Lưỡi hái tử thần trong nhát mắt bị kiếm laser đánh tan.

Không thể tưởng tượng nổi, cũng không cách nào giải thích, hắn từng nghiên cứu tất cả các diễn đàn của Vũ chiến, đã từng nghiên cứu tất cả các chiến pháp, hơn nữa đối với vũ khí, phân tích và giải thích hắn rất rõ, nhát chém vừa rồi của lưỡi hái tử thần căn bản không thể ngăn cản, chỉ có thể né tránh, mà dù né được tấm chắn cũng sẽ bị hao tổn nghiêm trọng.

Biện pháp duy nhất sợ rằng cũng chỉ có dùng năng lượng hộ thuẫn mà triệt tiêu, vậy mà Phong Linh trước mắt cứ như vậy đập tan.

Liến hoàn sát pháp, phải tập trung phân bổ năng lượng cực kỳ chuẩn xác, không phải cứ phất tay là làm được.

Người bình thường gặp lưỡi hái tử thần như vậy khẳng định đã thành hai nửa.

Lý Phong nghiến nhẹ răng, hắn có chút không nhịn được rồi, tay hắn có chút run rẩy.

Đùa giỡn như vậy đủ rồi ?

Sát !! Trong nháy mắt Thiên Sứ Hàng Lâm biến mất !! Rầm !!!! Tự Sát Kiếm vuốt vuốt hai mắt, mở ra màn hình kiểm tra, Thượng Đế ơi, thật hay giả, trong nháy mắt gia tốc đến hơn một trăm lần….

chỉ trong một giây.

Muốn điều khiển máy móc khủng khiếp như vậy thì cơ thể…khủng khiếp cỡ nào !!! Người lái là người điên.

Có thể điều khiển cơ giáp đến mức này, không thể là người bình thường.

Tất nhiên, cả hai người đều không ai bình thường.

Đối với tất cả cách sử dụng, phương thức và đặc tính của vũ khí, Lý Phong đã dùng cơ thể của mình sử dụng qua rất nhiều lần, làm thế nào để phá giải, Ma Quỷ Kim cũng cũng cấp tài liệu về tất cả các vấn đề đó, đây là những tài liệu văn minh mà thế giới hiện tại không cách nào có được, nhưng Ma Quỷ Kim thì khác, nó có thể kết hợp khoa học hiện tại để đưa ra phương thức hóa giải tốt nhất.

Đương nhiên để làm được như vậy không phải chỉ dùng lý luận đơn giản như vậy, ví dụ như vừa rồi, lợi dụng chấn động sau va chạm sau chiêu thức bán nguyệt của lưỡi hái tử thần….

trừ Lý Phong, tuyệt đối không tìm ra hai người có khả năng….

Tử Linh Giám khảo là NPC khảo thí, nó cũng bị dọa đến rung động, căn cứ vào kho tư liệu của nó giải thích, đây tuyệt đối không có khả năng, chỉ trong tíc tắc, Lý Phong đã tới trước mặt.

Kiếm laser theo thế thái sơn áp đỉnh bổ xuống.

Choang ….

Ầm….

Nhìn có vẻ rất đơn giản, chỉ là một kiếm thuận thế, nhưng khi kiếm laser và lưỡi hái va chạm xảy ra vụ nổ do năng lượng nén ép, năng lượng kịch liệt xung đột, cả lưỡi hái tử thần lẫn kiếm laser đều có hao tổn….

năng lượng áp súc cực độ, áp lực lên người cực kỳ khủng khiếp, một kích này, Lý Phong đã gần đến cực hạn, hắn quả thật là ma quỷ… Kết quả, dưới một kiếm, Tử Thần Cơ Giáp trong nháy mắt đổ xuống đất, mặt đất trực tiếp sụp đổ, lực lượng va chạm cường đại khiến mặt đất chịu không nổi, cái này cũng là năng lực của cơ giáp cấp lĩnh chủ, cực kỳ cường đại, nếu không thể nào trấn áp các ngoạn gia với thực lực ngày càng mạnh.

Lý Phong cũng không hi vọng nó tiêu đời sau nhát kiếm đó, càng mạnh càng tốt, nếu không hắn sẽ rất thất vọng, sẽ rất không vui ….

Tử Linh Giám Khảo là người thứ nhất phản ứng, cơ giáp đứng lên rồi vụt lui lại……phải biết rằng, vũ khí của nó là vũ khí đặc thù, phương thức và chiến pháp cũng hấp thu từ vũ chiến, trải qua tư liệu tinh hoa sử dụng vũ khí của các ngoạn gia mấy ngàn năm mà sắp xếp, có rất nhiều thứ con người bị hạn chế không thể hoàn thành nên Tử Linh Giám Khảo thực lực vốn vô cùng cường đại, Cực Lạc Tịnh Thổ được thiết kế ban đầu chính là không thể chiến thắng, ít nhất là không thể một mình đi qua tất cả các cửa.

Khi sắp xếp, cũng không nghĩ tới thất bại, lại càng không nghĩ tới gặp chuyện quỷ dị như vậy, Lý Phong làm được……bọn họ làm cũng không được Lưỡi hái tử thần theo đà lui lại lợi dụng kéo mạnh, kiếm laser bị lôi tới, áp lực giảm, Tử Linh Giám Khảo lập tức tiếp tục mãnh liệt công kích, hiển nhiên nó đã nhận thấy uy hiếp, năng lượng lúc này đã phát huy 100% Mục tiêu, truy tìm….

Phía sau !!! Vù!! Lưỡi hái tử thần nháng lên !! Tử Linh Giám Khảo một lần nữa biến mất, tốc độ cực cao, nhưng sau khi định vị, nó phát hiện mục tiêu lại một lần nữa biến mất….

Vẫn ở phía sau !!! Lại biến mất !! Liên tục năm lần sử dụng siêu tốc độ, kết quả không cách nào thoát khỏi Thiên Sứ Hàng Lâm !!! Tự Sát Kiếm đã sớm không nhìn nữa, căn bản không thể nhìn kịp, ngay cả hắn sử dụng cơ giáp để phát động kiểm tra cũng chỉ hiện ra vị trí của cơ động chiến sĩ lĩnh chủ, chủ khảo Cực Lạc Tịnh Thổ thần hệ cơ giáp, hơn nữa của thứ nhất hắn vốn chưa từng nghe nói có ai có thể ngạnh kháng như vậy, NPC có thể tăng tốc gấp năm trong thời gian một giây nhưng rất hiển nhiên Phong Linh chỉ cần 1 giây có thể tăng tốc gấp 10 lần, thậm chí hơn nữa, lấy tốc độ để xem xét, Tử Linh Giám Khảo vĩnh viễn bị động, Phong Linh hoàn toàn nắm giữ chiến cuộc.

“Đây là cực hạn sao, NPC chỉ là NPC, ngươi làm cho ta thất vọng rồi, chết đi” Kiếm laser đột nhiên tuôn ra quang mang mãnh liệt, một kiếm phát xuất, không cần né tránh, với tốc độ hoàn toàn chênh lệch, vô luận né tránh thế nào, một kiếm này cũng đồng nghĩa với tử lộ.

Tử Linh Giám Khảo chỉ có thể làm một việc duy nhất….

phòng thủ, năng lượng thuẫn !!! Chỉ có thần cấp cơ giáp mới có cái này, ngoạn gia dù có cơ giáp cấp bạch kim cũng không có được, đó cũng là thứ mà Bát Thần chúng đều thèm muốn.

Một lần phòng ngự….

có thể quyết định thắng bại của trận đấu.

Ầm !!! Mặc dù có Năng Lượng Hộ Thuẫn ngăn cản, nhưng lực vật lý công kích thì không thay đổi, Tử Linh Giám Khảo trực tiếp từ không trung rơi xuống, phòng ngự của hắn cũng chưa kịp phục hồi, mà cái Lý Phong muốn lúc này là “Tuyệt Sát”, không có ý nghĩ khác, đây là trạng thái công kích cực đoan, bởi không phải là ngoạn gia, đây là NPC, hắn cũng không có gì cố kỵ, chỉ đơn giản là phát tiết… Âm ầm ầm !!! Năng lượng cao tần….

làm lĩnh chủ Tử Linh Giám Khảo, sợ rằng chưa ai nghĩ tới ngày này.

Bị một ngoạn gia đánh thành như vậy, lúc này không chỉ Tự Sát Kiếm, ngay cả các GM và kiểm trắc viên cũng đã để ý.

Làm thế nào để vũ chiến phát triển ?

Gia Nhĩ Ba đã có đáp án, đó là phát hiện nhân tài, người chơi nhiều như vậy, khẳng định còn không ít cao thủ, phải đem những người này mà tuyên truyền, chỉ có sức mạnh không ngừng phát triển, không ngừng chiến đấu, vũ chiến mới có thể càng phát triển.

Gần đây, Bát Thần Chúng không có đối thủ !! Nhưng dù thế nào, tất cả không ai nghĩ tới sự tình này, vô địch cấp bậc chính là NPC lại bị một ngoạn gia đánh đến vô phương hoàn thủ.

Chuyện như vậy chưa từng xảy ra.

Khi nghe được đối phương là Phong Linh, Gia Nhĩ Ba bắt đầu hứng thú….

hứng thú đến không thể diễn tả.

Dù Phong Linh và Đao Phong Chiến Sĩ có liên quan hắn cũng vẫn hứng thú.

Đương nhiên hắn sẽ không nói, mà hắn cũng không nghĩ hai người là một, chỉ cảm giác rằng người mạnh như vậy rất có thể là bằng hữu của Đao Phong Chiến Sĩ.

Thượng Đế, nếu có thể đem những người này lôi ra, thành công khó có thể lường….

càng nghĩ hắn càng run rẩy.

Tịch mịch, tĩnh lặng !!! Nhân viên công tác sau khi kiểm tra đều há hốc mồm, người này là người sao ?

“Có số liệu chưa ?

” Gia Nhĩ Ba hỏi “Đã có, cực hạn gia tốc trong một giây gia tốc gấp 100 lần, hơn nữa rất ổn định, trọng lực trong chiến đấu gấp bảy lần nhưng không ảnh hưởng, kỹ thuật chiến đấu không sai chính là trọng công.

Hơn nữa, hắn còn có thể dùng kiếm laser trực tiếp trảm chết Tử Linh Giám Khảo, rất khó tin, vũ chiến bây giờ khẳng định không ai có thể làm được như vậy !!” Nhân viên công tác (GM) đều không tin vào số liệu trước mắt, không biết làm sao giải thích, thậm chí không hiểu nổi làm sao có thể làm vậy.

Gia Nhĩ Ba cắn môi, hắc hắc, Thượng Đế quả nhiên rất chiếu cố hắn, phen này phải lễ tạ mới được, Phong Linh, Phong Thần Hội Trưởng, cùng Đao Phong Chiến Sĩ tạo ra một truyền kì mới.

Tên mập đã thấy được tương lai tốt đẹp, lần này hắn sẽ cho toàn thế giới một cái kinh ngạc…… “Được rồi, lưu lại số liệu, mặt khác đem thiên hạ đệ nhất cơ chiến đại tái quảng cáo mạnh mẽ, làm gấp cho ta” “Kế hoạch tuyên truyền đã có, chuẩn bị tiến hành” Tại nơi Gia Nhĩ Ba quản lý, mọi người đều có hiệu suất làm việc và suy nghĩ cực cao, ít nói, nghe nhiều, suy nghĩ nhiều !!! Lúc này Lý Phong đang không ngừng dẫm đạp Tử Linh Giam Khảo, NPC với thần cấp cơ giáp, Tử Linh Giám Khảo lại không chống nổi một ngoạn gia, Lý Phong liên tiếp phát mười kiếm đánh tan Năng Lượng Hộ Thuẫn, mặc dù hộ thuẫn vẫn chưa tiêu tan nhưng đáng tiếc Tử Linh Giám Khảo cũng không phải là có thể phòng ngự tuyệt đối, dưới công kích điên cuồng không có kẽ hở của Lý Phong, nó hoàn toàn không có khả năng phản khác, nó chỉ là bị động ứng phó, năng lượng hộ thuẫn dần suy kiệt, mà năng lượng kiếm laser của Lý Phong cũng đang từ từ yếu đi, công kích mãnh liệt như vậy dù là đỉnh cấp vũ khí cũng không chịu nổi.

Ba ….

Kiếm laser trong tay Lý Phong không chịu nổi cường độ cao đã phát nổ khiến Tự Sát Kiếm đứng bên cạnh lại càng hoảng sợ….

đây là loại tình huống gì….

GM quá vô sỉ rồi, đánh như vậy cũng không nổ, đổi là ngoạn gia khác thì sớm đã chết không biết bao nhiêu lần.

Không có vũ khí ?

Toàn thân Lý Phong đều là vũ khí, từ tứ chi đến hàm răng, đương nhiên trong vũ chiến thì không cần hàm răng, Tử Linh Giám Khảo này so với hắn suy nghĩ thì chỉ là một con gián, tốt, rất tốt, phải vậy mới có thể làm hắn tận hứng.

Đã lâu không được đánh thống khoái như vậy.

Thấy vũ khí của đối phương phát nổ, Tử Linh Giám Khảo cho rằng cơ hội đã tới, lưỡi hái đột nhiên xét gió lao tới, bất quá nó không thể biết Lý Phong, nếu như đem lưỡi hái tử thần mà nói, Lý Phong muốn chặt gãy nó cũng chỉ cần chút thời gian cùng thủ đoạn.

Nhưng Lý Phong lại không muốn, hắn luôn thích thú với tử vong, luôn muốn ở trạng thái sinh tồn.

Soạt !!! Hai bàn cơ giáp áp sát vào nhau, Lý Phong lập tức ngạnh phát một quyền hướng tới cánh tay đối phương, Năng Lượng Hộ Thuẫn như muốn vỡ nát.

Ầm Lưỡi hái tử thần chém xuống, Thiên Sứ Hàng Lầm thuận tay giơ lên gạt mạnh rồi nắm lấy, trong nháy mắt, khắp nơi như bị mưa bao phủ….

Tử Vong Giám Khảo lảo đảo lùi lại.

Lần này, Năng Lượng Hộ Thuẫn cũng ….

không còn.

Một cái bóng chợt xuất hiện, Thiên Sứ Hàng Lâm từ trên trời phóng xuống, lưỡi hái tử thần trong tay Thiên Sứ Hàng Lâm trực tiếp đâm vào ngực tử thần cơ giáp.

Năng lượng cuồng tiết….

cơ giáp bị lưỡi hái tử thần gắn chặt xuống, ngay lập tức Thiên Sứ Hàng Lâm trút xuống một cơn mưa đòn.

Nhìn như công kích hỗn loạn, kỳ thật mỗi quyền đều đánh vào chỗ hại của Tử Linh Giám Khảo, không thể không nói, cơ giáp thần cấp là loại đặc biệt, nhưng năng lượng hộ thuẫn bị đánh vỡ lại bị lưỡi hái tử thần chế trụ.

Lý Phong cũng mở ra hai cánh Thiên Sứ Hàng Lâm.

Lúc này trên bộ mặt hắt xuất hiện một tia cười quỷ dị….

Oanh tạc cận thân !!! Tử thần cơ giáp của Tử Linh Giám Khảo phát nổ, cả lĩnh vực cũng phá hủy theo, chứng kiến từ đầu, Tự Sát Kiếm toát mồ hôi….

Ma quỷ.

Không gian có chút vặn vẹo.

Tử Linh lĩnh vực biến mất, mọi thứ lại trở về với tử thần đại điện, nhưng Tử Linh Giám Khảo đã sớm không còn.

Chiến lợi phẩm trực tiếp được gửi vào tài khoản của Lý Phong tại không gian trữ vật, nhưng Lý Phong không quá để ý.

Trận đấu này khiến hắn khá sảng khoái, rất sảng khoái.

Nếu sau này có khó chịu, khẳng định hắn sẽ tìm tới “Thiện Lương” Tử Thần để….

giải sầu.

“Hả.

Kết thúc rồi, Tự Sát Kiếm, làm sao tiến vào tầng hai, ngất, ta làm kiếm laser bị phá hủy, lần này thảm rồi, Túc Cầu Quán Lam sẽ giết ta mất !!!” Vừa hưng phấn chiến đấu một lát, Lý Phong đã phát hiện vấn đề, hắn làm hư hao công vật rồi….

kiếm laser này giá cả không rẻ.

Tự Sát Kiếm tâm lý vốn rất mạnh, nhưng nhìn thấy Lý Phong thay đổi nhanh như vậy….

hắn có chút tự hỏi….

kia là chiến sĩ hung hãn vừa rồi ?

“Khụ khụ, Phong huynh, ngươi biết vừa rồi ngươi làm gì không ?

” Tự Sát Kiếm dò xét hỏi thăm ….

hắn tiếc cây kiếm laser sao ?

“Hả, làm gì sao ?

Không phải chỉ giết chết một Tử Linh Giám Khảo sao ?

người này không phải NPC ?

chẳng lẽ là ngoạn gia ?

Ngất….

đừng nói ta phải bồi thường nhé “ Ngất hả, nếu như đó là ngoạn gia thật, Lý Phong sẽ không phát tiết như vậy, thật sự hắn dùng lực lượng tuyệt đối cưỡng chế, chỉ là không nhớ lắm hoàn cảnh (thằng này điên rồi) Tự Sát Kiếm thật không còn gì để nghĩ tới người này.

Cũng không trách Lý Phong, dù sao hắn đã bỏ nửa năm, trời mới biết mọi việc thế nào, cái nào là NPC, mà bản thân hắn cũng không phải ngoạn gia lâu năm, không phải vấn đề gì cũng biết, hắn thích chơi đùa trong vũ chiến mục đích rất đơn thuần, bây giờ cũng có chút mục đích nhưng nếu như có một cuộc kiểm tra nào đó về kiến thức vũ chiến, hắn khẳng định….

thất bại.

“Không việc gì, ngươi thử mở không gian trũ vật xem xem, giết chết thần cấp cơ giáp lĩnh chủ, hệ thống khẳng định thưởng không ít” Tự Sát Kiếm vừa nói xong, hệ thông thông báo xuất hiện.

“Ngoạn gia Phong Linh, phá hủy Cực Lạc Tịnh Thổ đệ nhất tầng lĩnh chủ Tử Linh Giám Khảo, thưởng năm nghìn danh vọng, đạt được chứng nhận thông qua đệ nhất tầng.

Giết một NPC mà cũng công cáo sao ?

Lý Phong cảm giác chỉ là việc nhỏ, nhưng những người khác không cho như vậy.

Lúc này vô số ngoạn gia đang ở cửa thứ nhất, thật vất vả mới tới Cực Lạc Tịnh Thổ, nhưng của thứ nhất quá quỷ dị, lại có mười không gian khác nhau, mỗi lần lại “random”, cũng như Lý Phong chỉ khác loại hình, nhưng mặc kệ là loại hình gì, đừng nghĩ dễ dàng đi qua, nhất là dùng võ lực để thông qua càng kỳ quái hơn, thông qua thông thường chỉ xem vận khí, ví như Tự Sát Kiếm vậy, phải phù hợp với điều kiện của NPC, nhưng ngạnh kháng xông qua….

ngay cả đám người Thiên Hạ Vô Song cũng thiệt hại rất nhiều mới qua nổi.

Lúc này Thiên Hạ Vô Song và Số 0 đang ở tầng thứ hai, Bát Bộ Thiên Long còn năm người, Thập Tam Sát Thủ còn tám người, Apollon cũng đã vào, chỉ xui xẻo cho Vô Ngân Phách Xưởng bị trở về, nhưng dù hắn có Thập Nhị Đồ cũng không dám cùng Tử Linh Giám Khảo giao thủ.

Nghe được tin tức này, Thiên hạ Vô Song cùng số 0 hai mặt nhìn nhau, hai người chưa từng nói gì, nhưng từ lâu đã có kiêng kỵ rất sâu.

Apollon thì rất vui vẻ, quả thật có người dùng võ lực xông vào ….

lần này cơ chiến đại tái thú vị rồi, xem ra lần này Bát Thần phải chuẩn bị rời sân khấu rồi, Năng Lượng Hộ Thuẫn bây giờ lại càng quan trọng.

Không ngi ngờ, tước vị Thiên Hạ Đệ Nhất là mong ước của tất cả mọi người, và bây giờ ai cũng phải thêm vào danh sách một cái tên….

Phong Linh !!! Thiên Lang Vs Phong Linh Phong Thần Vs Thiên hạ Vô Song Ai sẽ chiến thắng ?

Không còn kiếm laser Lý Phong làm thế nào để tiếp tục tiến vào 18 tầng địa ngục ?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-tuyet-sat-17712.html