Cơ Động Phong Bạo - Uống Rượu Cũng Là Một Loại Giải Thoát - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 261 : Cơ Động Phong Bạo - Uống Rượu Cũng Là Một Loại Giải Thoát

Mấy đồng đội của Salta đang định nói gì đó thì bị hắn ngăn lại, Salta vỗ vỗ vai, 'Tạp Nhĩ, xem ra ngươi vận khí không tồi, để ngày mai đi, vì chúng ta là cơ động chiến sĩ, vậy thì so cơ chiến.

' Một đám người ngay; lập tức trở nên yên lặng hẳn, ngoại trừ hai vị mỹ nữ ở đây, những người khác đều nhìn Salta với ánh mắt khiếp sợ, nếu muốn làm cho người của gia tộc Chiến Thần ngừng chiến, điều này tuyệt đối so với chiến thắng họ còn khó hơn, chỉ là người này nói có một câu, Salta không ngờ lại không dám trái lời, thật sự là quá phô trương! Tạp Nhĩ cũng ngây người, Mark Merson cũng cảm thấy mạc danh kỳ diệu, nhưng cái bóng lưng này tại sao mình lại cảm thấy có phần quen thuộc.

'Salta, ngươi từ lúc nào trở thành mềm yếu như vậy thế, không phải là sợ rồi chứ, ha ha.

' Salta cũng không còn là tên tiểu tử hay xúc động như trước nữa, chỉ thấy Lý Phong phất phất tay, 'Ta dám cá 100 vạn liên bang tệ, Salta sẽ thắng.

' Mọi người ngay lập tức lại trở lên ồn ào hẳn, mọi người cá độ cùng lắm là vài ngàn, còn người này chắc là đang đùa thôi! Sắc mặt Tạp Nhĩ lập tứ biến đổi, 'Tốt, rất sảng khoái, quên còn chưa hỏi đại danh của tiên sinh.

' 'Lý Phong.

' Nói rồi cũng giơ chén rượu lên, 'Ông chủ, cho thêm một chai!' Lý Phong?

Thượng đế ơi, đây không phải là cái tên đội trưởng tạm thời của đội 120 sao, chỉ mang theo ba người đột nhập vào hậu phương của NUF, phá hủy một trận địa tên lửa cùng với một kho quân dược của địch, nghe nói hắn còn “thịt” hơn 300 chiếc cơ động chiến sĩ, trong đó còn phải kể đến 8 chiếc có cấp bậc đội trưởng, sau khi đình chiến, tin tức bên phe NUF cũng đã truyền tới, bây giờ vẫn còn có mười mấy người nằm ở bệnh viện tâm thần, hình như là bị cái gì đó cực kì kinh khủng đe dọa.

Người mà trong miệng quân NUF gọi là ma quỷ chính là hắn sao hắn sao?

! Quả nhiên là hắn! Trong mắt Triệu Điềm Điềm lóe lên một tia sáng kỳ dị, xem ra lão ông trời đã nghe được lời cầu khẩn của nàng.

Đường Linh thì làm sao, bấy giờ chính mình phải chủ động công kích! Quả nhiên là hắn! Mark Merson cũng là người thông minh.

Chẳng những thực lực không tồi, hắn rất rõ ràng vô luận là sự nghiệp hay quân sự đều phải dùng đến đầu óc, trong đó cũng rất cần phải nắm được những thông tin trong tài liệu, Lý Phong, lần đầu tiên gặp hắn chính là lúc tuyển chọn bảo vệ cho Angel.

Lần thứ hai chính là khi nghe đến tên người mà Tôn hãn khâm phục, tiếp theo lại là trong sự kiện đoàn phỏng vấn của NUF, bây giờ lại thêm sự kiện “hoành tràng” này nữa! Có thể làm cho Salta nghe lời, chỉ sợ đến cha của hắn cũng không làm được điều này! Salta cũng không khách khí, mang theo chiến sĩ trong tiểu đội của mình ngồi xuống, ông chủ lập tức đem bia tới, 'Bồi bàn, hắn cùng với đồng đội của hắn tất cả đều Free!' 'Ha ha, ông chủ, vậy thì ngươi phải lỗ vốn rồi!' Thản Khắc đặt mông ngồi xuống, cười nói.

Salta cũng không nói gì.

Chỉ đem chén đến cụng ly cùng Lý Phong, mặc dù không nói gì, tất cả mọi người đều có thể nhận thấy một loại ăn ý từ bên trong.

Đây là Lý Phong trong truyền thuyết kia, nhìn bề ngoài quả thật là không có chút nào giống ma quỷ nha! 'Tốt, nếu Lý Phong đã nói, ta cũng không phản đối, nếu Tạp Nhĩ-A Thụy Lạp thiểu úy chiến thắng, ta nhất định sẽ 1 đền 10, chuyện hôm nay dừng tại đây đi.

Ca, giúp ta viết giấy, ta qua đó uống rượu.

' 'Ngươi.

' Mark Merson thật sự là có chút dở khóc dở cười, đây rút cục ai mới là trọng tài.

Bất quá muội muội này của hắn từ nhỏ đã “quậy” như vậy.

Không sợ trời cũng không sợ đất.

Tạp Nhĩ-A Thụy Lạp sắc mặt lại càng khó coi, đây rõ ràng là miệt thị hắn.

Lý Phong này rút cục là ai, mà đáng để Triệu Điềm Điềm tín nhiệm như vậy! Vừa nghe thấy có loại náo nhiệt này, mọi người lập tức hăng hái hẳn, 1 đền 10, dù thế nào cũng phải đến xem, mặc dù không phải là một hệ, nhưng Tạp Nhĩ-A Thụy Lạp thành danh sớm hơn vài năm so với Salta, huống chi lại cũng là gia tộc Chiến Thần, đáng để xem thử một lần.

'Uy, hai người các ngươi có nhận ra ta hay không.

' Ngọt ngào vỗ vỗ vai Lý Phong cùng Salta, hành động này của nàng lập tức khiến cho Mộ Tuyết có một tia địch ý.

'Uống rượu!' 'Uống thì uống, ai sợ ai, vậy vị mỹ nữ này là?

' 'Chỉ huy hệ Alan Mộ Tuyết.

' 'Hì hì, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, tinh anh chỉ huy hệ, đứng đầu bảng, Triệu Điềm Điềm, Royal English.

' Trong mắt hai nữ nhân thông minh này đã xuất hiện tia địch ý, nhưng rất nhanh đã biến mất, cả hai cùng nâng ly, giả bộ thục nữ, diễn như thật.

Salta bị Triệu Điềm Điềm đá một cước, lập tức thay đổi vị trí, mỹ nữ ngay lập tức thế chỗ luôn, Salta cũng không biết phải nói cái gì đây, ai, lão đại xem ra gặp phiền phức lớn rồi.

Mà lúc này đồng đội của Salta đang len lén quan sát Lý Phong, người trẻ tuổi trông vô hại này chính là người Salta khâm phục nhất sao?

Bất quá ngẫm lại cũng đúng, chỉ có nhân tài có thể hoàn thành được kì tích khó tin như vậy mới có thể làm cho Salta kính phục được, vốn bọn họ còn có chút hoài nghi, bây giờ xem ra cũng đã tin đến 8 phần rồi.

'Salta, nghe đội trưởng nói chuyện, chờ ngươi “thịt” tiểu tử vừa rồi, chúng ta luận bàn một chút chứ.

' Thản Khắc giơ chén rượu lên, thanh âm như chuông vỡ vang lên.

'Không thành vấn đề.

' 'Tốt, ta và ngươi đấu tay không, LãoK cùng ngươi so súng pháp!' Thản Khắc hưng phấn vỗ vỗ tay, có thể được giao thủ cùng người của gia tộc Loki quả thật là rất may mắn, trước kia có muốn cũng không dám nghĩ tới điều này.

' Đừng tự tiện làm chủ thay ta chứ.

' LãoK trừng mắt với Thản Khắc một cái.

'Ha ha, LãoK cơ hội khó có mà.

' Thản Khắc lại hoàn toàn không cho là đúng.

'Ta loại vô danh tiểu tốt này sẽ không phải là bêu xấu sao.

' Triệu Điềm Điềm vốn đang uống rượu cũng cười nói, 'Vô danh tiểu tốt sao, Khốc Tạp, biệt hiệu LãoK, sát thủ đứng thứ 5, từng sáng tạo ra chiến tịch “tỉa” liền 24 tên NUF, sau này bỗng nhiên biệt tích, không biết có phải chính là ngươi không?

' LãoK vốn đang bình thản nghe thấy vậy khí thế lập tức biến đổi, giống như một thanh kiếm dời khỏi vỏ, ánh mắt như ác lang nhìn chằm chằm vào Triệu Điềm Điềm, bất quá Triệu mỹ nữ dĩ nhiên cũng không sợ hãi.

'Không nên nhìn ta như vậy, kỳ thật chỉ cần là ngươi uống rượu là biết, nghe nói Khốc Tạp khi uống rượu con ngươi sẽ lập tức biến thành mầu lam hơn nữa biệt hiệu của ngươi cũng là LãoK, ngươi biết đấy, ông ngoại ta biết rất nhiều, mà ta cũng chỉ tình cơ xem được, ngàn vạn lần đừng giết ta, ta chính là bạn tốt của đội trưởng các ngươi đấy.

' Triệu Điềm Điềm lè lè lưỡi nói.

Mọi người lập tức nhìn về phía con mắt của LãoK, mẹ kiếp, quả nhiên là có màu lam nhạt, khó trách bình thường cũng không thấy hắn uống rượu, đường dường là Sniper đỉnh đỉnh như vậy,.

tại sao lại ra nhập tiểu đội 120.

Nghe Triệu Điềm Điềm nói xong, LãoK cũng khôi phục lại sự bình thản của mình, bất quá lại liên tiếp đổ rượu vào mồm, không để ý tới những người khác, chỉ tự mình uống rượu, chỉ bất quá những người vốn đang ngồi cạnh hắn, lúc này cũng đã hạ ý thức lui ra xa một chút.

Mẹ kiếp, sát thủ bài danh thứ 5 trong giới sát thủ, người như thế trên thế giới cũng chỉ có 7 vị, vậy mà lại xuất hiện ở bên cạnh mình, có mấy người đột nhiên che miệng mình, sợ rằng sẽ bị hắn nghe thấy lời mình nói, có thể sẽ bị chết không minh bạch nha.

'Ngất, LãoK, không nghĩ tới ngươi lại nổi danh như vậy, không ngờ lại không nói sớm, làm ta tò mò quá.

' Du Môn kêu lên, LãoK này bình thường cũng luôn luôn bình thản, bộ dáng không quan tâm đến bất cứ cái gì, nguyên lai lại nổi tiếng như vậy.

'Tất cả đều là sự thật.

' LãoK cũng không có nhiều lời, này bên trong chắc hản che dấu sự tình gì đó.

Lý Phong cũng gật đầu, khó trách súng pháp lại chuẩn như vậy, cũng phải thôi, trong thực chiến trình độ như vậy cũng không phải là người bình thường có thể làm được.

Có đề tài mới để “chém”, mọi người uống rượu lại càng thêm vui vẻ, bất quá tiểu đội cấp cứu trong dĩ vãng bây giờ đã biến hóa ngất trời, ba mươi năm hà đông, ba mươi năm hà tây! Có Lý Phong ở đây, những người khác cũng chỉ có thể làm nền, cơ hồ tất cả quân nhân ở đây đều đang bàn luận về nam nhân thần kỳ tên Lý Phong, đương nhiên cũng có người hâm mộ diễm phúc của hắn, nhìn phản ứng của hai vị mỹ nữ, ai cũng biết là các nàng có ý tứ đối với hắn, nhất là mỹ nữ chân dài kia, đôi chân thon dài tuyệt mỹ hiển lộ ra tạo thành lực sát thương quá lớn.

Đáng tiếc, Lý Phong bây giờ chỉ muốn uống rượu, hôm nay, hắn thật sự muốn say.

Đêm đó mọi nguồi uống rược rất “high”, Mộ Tuyết đỡ Lý Phong đi, uống rược xng rất cần có người chiếu cố, Triệu Điềm Điềm mặc dù cũng muốn, chỉ là Mark Merson cũng không muốn muội muội mình nhiều chuyện nên nhất quyết kéo nàng đi, buồn cười, Lý Phong dựa vào cái gì mà khiến cho muội muội hắn phải ra đỡ.

Lý Phong ngã xuống giường, kỳ thật hắn đang tự mình phóng túng, tận tình giải phóng áp lực, say một chút cũng tốt, mơ mơ màng màng không muốn nhớ tới cái gì cả.

Mộ Tuyết đi pha một cốc nước mật ong, men rượu trong đầu Lý Phong bắt đầu bốc lên, hắn thật sự uống rất nhiều, lập tức nôn hết ra, trong nháy mắt giường của Mộ Tuyết đã bị bẩn hết, Mộ Tuyết căn bản chưa kịp làm gì, Lý Phong đã ngủ say như chết.

Mộ Tuyết bất đắc dĩ lắc đầu, đẻ cốc mật ong xuống, lấy một cái khăn lông ướt ra lau, rất nhanh cũng đã sạch sẽ, Mộ Tuyết đến sát bên người Lý Phong, mặc dù Lý Phong đã ngủ say nhưng tay Mộ Tuyết vẫn có chút ngập ngừng,.

liệu có phải là mình điên rồi không?

Mặt của nàng hồng lên, nhưng Triệu Điềm Điềm xuất hiện đã kích thích nàng, tại trong lúc uống rượu, nữ hài tử này rất lớn mật, không chút nào che dấu hứng thú đối với Lý Phong, hơn nữa Lý Phong đối với nữ hài tử cũng không chú ý lắm, bất quá loại tự tin này cũng xuất phát từ gia thế của nàng, ông ngoại và cha mẹ nàng cũng không phải là người bình thường, quả thật không có gì đáng sợ cả, gia thế của Đường Linh có tiền, mà nhà nàng thì có quyền, điều đó khiến nàng không có chút kiêng kỵ nào.

Hạ ý thức vuốt ve mặt của Lý Phong, Mộ Tuyết cảm giác được lòng mình đang run rẩy, nếu hai người không thoát ra khỏi “bãi rác” thì bây giờ đã xảy ra tình huống gì?

Thân thế của Mộ Tuyết rút cục là thế nào, hoàn cảnh gia đình của nàng ra sao?

-Tiếp theo sẽ dẫn đến chuyện “kinh hãi thế tục” gì?

-Liệu Mộ Tuyết có dám “mạnh mẽ” “làm thịt” Lý Phong không?

-Lý Phong sẽ có cảm nhận gì không?

*Tất cả sẽ có ở C262 mang tên “Thất thân”.

Hehehe chúc các bạn vui vẻ!!!!!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-uong-ruou-cung-la-mot-loai-giai-thoat-17655.html