Cơ Động Phong Bạo - Vô Danh Tiểu Tốt - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 231 : Cơ Động Phong Bạo - Vô Danh Tiểu Tốt

'Năm trước ta đi Thái Cốc tu luyện, ta đã gặp Salta và Lý Phong, lúc đầu còn tưởng rằng Lý Phong là người hầu của Salta, sau ta mới biết hóa ra là ngược lại, xem hắn ra tay vài lần,.

Ta có cảm giác hắn là người đến từ địa ngục, hành động tàn ác, kinh nghiệm rất lão luyện cùng với tuổi của hắn không cân xứng'.

Cổ Mễ Sâm nghiêm túc nói, không đùa giỡn một chút nào, Lý Phong bây giờ đã là mối họa lớn trong lòng bọn họ.

'Hừ, cho dù chúng ta không làm được, Kiều Gia xử lý hắn cũng không thành vấn đề!' Đa Lạp Lôi Tác buồn bực nói.

'Các ngươi sai rồi, ta không phải đối thủ của hắn!' Một câu nói làm cho mọi người trong phòng ngây người, điều này sao có thể, Kiều gia dù sao cũng là cao thủ đệ nhất trong thế hệ trẻ sao lại không thể thắng được một tên vô danh tiểu tốt! 'Sặc, lão Đại, không thể nào, tuy hắn thật sự rất mạnh, nhưng lấy thực lực của người mà nói giải quyết hắn cũng không vấn đề gì, nghĩ đến lúc nãy tranh tài cơ động hắn cũng không có làm ra trò gì hoa mĩ '.

Cổ Mễ Sâm hoàn toàn không ngờ tới Kiều Gia trong miệng lại nói vậy.

'Các ngươi có thể cảm giác được ta thua bởi Chiến Sĩ Đao Phong làm ta mất tin tưởng, xem ra cũng là lúc nói cho các ngươi một sự tình' Kiều Gia nhìn bọn họ, hắn rất rõ ràng tương lai của NUF nằm trong tay những người này, quá tự đại là không tốt.

Tu La cảnh, chưa từng nghe nói có thể giữ được lý trí trong khi tiến vào cảnh giới này, càng đừng nói bình thường, theo tính năng cơ động chiến sĩ không ngừng tăng cường, cơ chiến cũng tiến vào kỉ nguyên mới, trước đây nhân số là mấu chốt thắng bại.

Bây giờ đã chẳng còn quan trọng, cái này cùng với chuyển biến của hai chiến địa không khác nhau lắm, chiến tranh thế giới thứ hai trước đây số lượng có thể chiến thắng chất lượng, nhưng sau chiến tanh thế giới thứ hai về chất lượng đã có biến đổi rất lớn, loại tình huống này cho đến nay vẫn đang thể hiện tại USE và NUF.

USE có tổ chức tình báo TIN, phân ra làm hai bộ phận.

Một bộ phận là siêu năng lực, một bộ phận là sát thủ, cái này cùng NUF là giống nhau, chỉ khác nhau là tại NUF thì gọi là chiến sĩ tử vong, mà chiến sĩ tử vong cực mạnh gọi là Tu La, số lượng cụ thể không rõ ràng.

Một lời nói ra làm cho mọi người chỉ biết nhìn nhau, mà có vẻ Trương Lâm Tinh đã nắm được một chút,'Giống như đại ca nói.

Bởi vì hao phí rất lớn, nguy hiểm rất cao, kế hoạch Tu La hình như đang thu hẹp lại, nhưng mà đang thành lập một kế hoạch càng an toàn hơn'.

'Các ngươi nói rất đúng đối với chúng ta quan hệ không lớn.

Mọi người đang ngồi đều không có ý nghĩ trở thành chiến sĩ tử vong'.

Người nói chính là Thiên Ki Tinh Bỉ Đốn-Bố Nạp Nhĩ.

Người này là đệ tử trực hệ của gia tộc Bố Nạp Nhĩ trong tứ đại gia tộc, hắn nói cũng là nhất châm kiến huyết, đúng là những người ngồi đây sau này sẽ thành sĩ quan chỉ huy, loại trò chơi xem thường tính mạng này không đến phiên bọn họ.

'Ha ha, Bỉ Đốn nói cho cùng, hẳn là mọi người cũng vậy đều nghĩ như vậy, chúng ta quả thật không muốn làm tử sĩ, có thể thực lực các ngươi bây giờ như vậy là đủ rồi , không thấy tiến bộ của USE bây giờ.

Cái ta muốn nói chính là.

Chúng ta năng lực phải đề cao, cụ thể đề cao như thế nào thì tự quyết định, có lẽ trước kia Bắc Đẩu Thất Tinh chúng ta từng qua buông lỏng.

Nhưng từ bây giờ bắt đầu, mọi người phải cảnh giác, USE đang thức tỉnh.

' Kiều Gia cũng không có định tranh luận cái đề tài này, nhân giả thấy nhân trí giả thấy trí, đều tự có đạo lý, không nhất định cứ phải trải qua ma quỷ huấn luyện mới nhất định có thể làm chiến sĩ hợp cách, hoặc là sĩ quan chỉ huy, tranh luận là không ý nghĩa, nhưng Kiều Gia tin tưởng, chỉ có người từ địa ngục đi ra, mới có thể chính thức thu được thắng lợi! Vô luận là làm chiến sĩ hay là sĩ quan chỉ huy! Loại cảm giác nguy cơ này không phải tất cả mọi người đều có, hắn tiếp xúc nhiều nhất, cho nên phương diện này thành thục sớm hơn, có lẽ là già trước tuổi, nhưng hắn không cho rằng như vậy, NUF cùng USE vĩnh viễn không có biểu hiện tốt như mặt ngoài, song phương chỉ là đem chiến trường đặt ở kế hoạch này, lần này mở ra kế hoạch hợp tác về bước nhảy không gian, vô luận thành công hay thất bại, kết quả cuối cùng sợ rằng cũng sẽ không phải là hòa bình.

Kiều Gia chính mình cũng phải chuẩn bị điều này cho tốt.

Trương Lâm Tinh cũng có chút ý nghĩ, đáng tiếc nàng không cách nào hình thành cảm giác về cái loại nguy cơ này, rõ ràng là một hồi sự việc, cảm giác được mặt còn lại của một sự việc, lần này thảo luận cùng Kiều Gia chỉ cường điệu một vấn đề, đó chính là tại trước lúc hắn xuất chiến, người nào cũng không nên chọc Lý Phong, hắn sẽ tự giải quyết! Tới buổi tối, trường học tổ chức vũ hội lớn, dù sao học viện Alan cũng là học viện cao cấp, có thể làm ra như vậy cũng không phải là cấp bậc bình thường, mà nơi này học viên phú hào chính khách cũng tương đối đông, đối với bọn họ mà nói cũng là nghi lễ bình thường.

Lý Phong cũng bị người ta trói đến, Salta mặc dù không thích, nhưng xuất thân thế gia, loại hoạt động này cũng là thường thấy, chiến sĩ cũng là người, có lúc cũng phải hoạt động xã giao, đừng xem hắn lúc chiến đấu rất kinh khủng, bình thường khiêu vũ cũng rất khá.

Lý Phong trốn ở góc phòng ăn to nói lớn, miễn phí không ăn thì phí, ăn cùng lão nhân, ở loại trường hợp này làm ra loại sự tình này, trừ Lý Phong sợ rằng không có người thứ hai, người bình thường lúc này cũng sẽ tận lực bảo trì phong độ, cơ hồ không ăn cái gì, chỉ là uống chút đồ uống, loại rượu vang đỏ, mỗi người chỉ là uống rượu và nói chuyện, không ăn thì không ăn, dù sao hắn vị khẩu cũng rất lớn.

Quả thật so với nhà ăn ngon hơn nhiều.

Các học sinh cũng thay đổi quần áo, nam sinh mặc đồ tây, nữ sinh mặc trang phục dạ hội, có thể lộ bao nhiêu tính bấy nhiêu, gia tăng vài phần thành thục cùng kích tình, cảm giác thật khác nhau, ở dạng trường hợp này rất dễ dàng tạo tăng xác xuất làm quen.

Lý Phong đem ống tay áo xắn cao tiếp tục nghiệp lớn của chính mình, phiền toái như vậy ăn cái gì thật sự cũng có điểm không thuận tiện, Bắc Đẩu Thất Tinh đến, Kiều Gia một thân đồ tây màu đen, cả người có vẻ vô cùng tiêu sái, ánh mắt lộ vẻ thâm trầm, có loại lực sát thương thật lớn đối với nữ hài tử, sư phụ lập tức đem đưa hắn vào*** thảo luận, địa vị hắn hiển nhiên cùng đệ tử bình thường bất đồng, cũng có thể đứng lên trò chuyện cùng sư phụ.

Tại vũ hội, hết thảy ân oán cũng phải dứt bỏ, đây là trường hợp buông lỏng thuần túy là vì âm nhạc, cũng là một loại lễ nghi, cho nên những người khác vừa xuất hiện lập tức được trong nữ hài tử trong sân vây lấy, mà Trương Lâm Tinh lại là tiêu điểm của nam sinh, hoa nhà không bằng hương hoa dại, người thừa kế của Thiết Mạc Trương gia, lại vừa là mỹ nữ như vậy, tuyệt đối là không thể có nhiều, nam sinh tự thấy có chút tư chất cũng chuẩn bị thể hiện một chút mị lực của mình.

Hoàng Triêu Dương dẫn theo Trương Thiến Như tới, nhưng là học viên Hoàng không chút nào che dấu hứng thú đối với Trương Lâm Tinh, yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu mà, thuần túy là hoạt động thảo luận tự do, học viên của học viện giáo dục quân sự thích nhất loại lễ nghi hoa lệ này.

Trương Lâm Tinh đã được nam sinh Alan vây quanh, càng là nữ hài tử như vậy càng có cảm giác, hơn nữa cảm giác chinh phục thật lớn, mà Trương Lâm Tinh bị vây quanh ứng phó rất tự nhiên.

Mộ Tuyết chậm rãi ngồi bên cạnh Lý Phong, hôm nay Mộ Tuyết cũng thay đổi trang phục, một thân quần áo màu trắng, Lý Phong ngẩng đầu sửng sốt, 'Tốt lắm, rất đẹp.

' Mộ Tuyết không khỏi vui mừng, 'Cám ơn đã khoa trương, ngươi ăn rất vui vẻ, mà Đường Linh đâu?

' 'Cùng Chu.

sư phụ thay quần áo, nữ hài tử thật sự là phiền toái, khụ khụ, ta không phải nói cô.

' 'Ý của ngươi là nói ta không giống nữ hài tử?

' 'Sặc, không, nơi nào, nhìn chung quanh đây ánh mắt háo sắc rất rõ ràng mà.

' Lý Phong vội vàng khoát tay, nói Mộ Tuyết có mùi vị nữ nhân, không nghĩ tới nàng cũng có lúc ôn nhu như vậy.

'Được rồi, không đùa với ngươi nữa, công chúa của ngươi giá lâm kìa.

' Đường Linh cùng Chu Chỉ nắm tay mà đến, cả đại sảnh cũng cảm giác được sáng hơn một chút, Chu Chỉ một thân trang phục dạ hội màu đen, một chuỗi vòng cổ trân châu trong suốt, tóc vấn cao, có vẻ vô cùng cao quý, trong ánh mắt lưu chuyển lộ ra một loại cảm giác làm cho người ta tim đập mạnh, xinh đẹp không cách nào nhìn thẳng được.

Đường Linh còn lại là trang phục công chúa khiết bạch ,.

Cũng không phải là quần áo công chúa, mà là mặc ở trên người của nàng mới có thể xưng là trang phục của công chúa, đeo bông tai kim cương hình giọt nước, trước ngực là một bộ trang sức kim cương, vừa đơn giản nhưng bên trong vẫn lộ ra hoa lệ, nhìn độ lớn nhỏ, cái gì cũng không phải nói, mọi người chỉ có hâm mộ, cũng biết Đường Linh không có lộ vẻ ý tứ chọn lựa bừa bãi, sợ rằng cái nàng đang mang chỉ là đồ bình thường, cũng người ta thật bất đồng, công chúa phối hợp với tiêu chuẩn của công chúa.

Lý Phong cuối cùng cũng ngừng ăn uống, bị Đường Linh xinh đẹp hấp dẫn, thật sự là trăm lần nhìn cũng không chán, hắn là lần đầu tiên thấy Linh nhi chính thức phối hợp quần áo, quả là có một phong vị khác.

Đây chính là đã biến thành một chiến trường tranh đấu về sắc đẹp, thuộc về chiến trường của nữ hài tử, không thể nghi ngờ, Đường Linh, Chu Chỉ, Trương Lâm Tinh là tiêu điểm nhất, mà Mộ Tuyết Trương Thiến Như thuộc về một bậc khác, cũng có thể hấp dẫn tầm mắt, giống như vậy cũng có không ít, Mộ Tuyết không phải là độ xinh đẹp không đủ, mà là thân phận, đây là không có biện pháp, hơn nữa Mộ Tuyết bình thường làm cho người ta có cảm giác cũng tương đối cứng rắn, làm việc càng giống nam sinh.

Mặc dù làm sư phụ, nam sinh thầm mến Chu Chỉ tuyệt đối có thể xử dụng từ khoa trương để hình dung, ở thời đại này, tuổi tuyệt đối không phải là chênh lệch, mà có bạn trai cũng không phải vấn đề, không phải không ai theo đuổi Đường Linh, trái ngược cho dù là biết Lý Phong tồn tại, thư tình cũng có một đống, chỉ bất quá mỗi học viên Lý của chúng ta không biết mà thôi, mà Đường Linh cũng không để ý tới.

Đối với đại quân theo đuôi mà nói, không thể bởi vì có thủ môn mà ngừng công kích, chỉ là tại Alan, bây giờ Lý Phong chính là rất có thực lực, mọi người cũng không dám ra mặt khiêu chiến thôi.

Mà theo trường hợp, mọi người cũng muốn có chút cơ hội, Chu Chỉ cùng Đường Linh vừa xuất hiện đã bị vây quanh, Chu Chỉ cũng không có thoát khỏi mọi người, ngược lại cùng các học sinh cười nói, thỉnh thoảng còn nói với Đường Linh vài trò cười, nhưng vẫn cho Lý Phong một ánh mắt khiêu khích.

Lý Phong lắc đầu, ma nữ này lại muốn làm cái gì đây, Linh nhi rõ ràng muốn đến đây, hừ, muốn tạo phiền toái cho ta sao?

Trả hàng khỏi lại bị truy sát nào!!!!!Chắc là vẫn có một số lỗi nhỏ về ngữ pháp khi vẫn còn áp dụng 1 số chỗ theo kiểu TQ, nhưng vì bây giờ ta mới về, chưa kịp xem lại lên anh em thông cảm nha.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-vo-danh-tieu-tot-17624.html