Cơ Động Phong Bạo - Vững Vàng - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 274 : Cơ Động Phong Bạo - Vững Vàng

Mã Khả xây dựng thêm dịch vụ vận chuyển, phân thành hai loại.

Loại một là vận chuyển vật tư hoặc trang bị thuốc men, viện trợ chiến đấu.

Loại này tính nguy hiểm không cao chủ yếu là phương tiện.

Loại hai, vận chuyển hàng có giá trị, loại hình này độ nguy hiểm cao hơn nên giá cũng không thấp, chủ yếu do Tật Phong Đội áp tải.

Đối với người chơi khác, loại hình kinh doanh này không mấy chú ý, nhưng Mã Khả lại không cho như vậy.

Tại Chiến Tranh Vũ Trụ, nghề vận chuyển tuyệt đối có tương lai.

Người ta không muốn làm, hắn làm.

Nói thật ngay trong Phong Thần Hội cũng có nhiều người phản đối hình thức này, nhưng Mã Khả sử dụng chiêu bài Lý Phong mà mạnh mẽ chèn ép, đôi khi thái độ cũng có chút hiếu thắng, dù sao trong Phong Thần Hội hắn cũng có được uy tín nhất định, hắn mạnh mẽ đem quyền lợi và tiền để dụ dỗ, với hắn không thể chỉ tán hươu tán vượn Đây là phương pháp của Mã Khả để thu nạp và chuẩn bị tổ chức biên chế, đội ngũ vận chuyển cũng không nhiều, không cần huy động quá nhiều người của Phong Thần Hội.

Cái Phong Thần Hội cần làm trước tiên là tạo dựng uy tín, thương hiệu đồng thời cũng phải có vật thế chấp an toàn cho hàng hóa.

Với nền móng tại Vũ Đáu Thành, miễn là Sát Phá Lang không nói, không có ai dám gây ầm ĩ với Phong Thần Hội.

Mà Thiên Lang lại là bạn tâm giao của Phong Thần Hội, thêm vào đó Phong Thần Hội khi vận chuyển khá chiều khách hàng nên không gặp vấn đề gì.

Đối với Thiên Lang mà nói giúp Phong Thần Hội cũng đem tới rất nhiều lợi ích, vả lại cũng được tiếng.

Rất nhanh đội vận chuyển đã có thể đứng vững tại Vũ Đấu thành, nhân số ngày càng gia tăng, có những người không thuộc về Phong Thần Hội, nhưng lại coi như là Phong Thần Hội hội viên.

Đội vận chuyển có rất nhiều người đồng dạng trình độ cũng có nhiều chênh lệch, chỉ có đội trưởng đội vận chuyển mới tính là thành viên cao cấp của Phong Thần Hội, hơn nữa trong việc kinh doanh Phong Thần Hội cũng rất nhanh nhạy, lại buôn bán những trang bị cấp thấp.

Nhìn thì những thứ đó lợi nhuận chẳng đáng bao nhiêu, cũng không ai quan tâm, nhưng những người này cũng quên mất rằng, tại Chiến Tranh Vũ Trụ, đông nhất chính là những người chơi cấp thấp.

Mã Khả nắm trong tay danh sách, nhân số phân phối cùng khối lượng hàng hóa cực lớn.

Việc buôn bán cũng rất đáng kinh ngạc, liên tục mở rộng.

Loại buôn bán lẻ này không cần phải có nghiệp đoàn, tự buôn bán, tự chịu lời lỗ, chính xác là kiếm tiền thuần túy, đồng thời đội chuyển của Phong Thần Hội cũng đã có chỗ đứng vững vàng tại Vũ Đấu thành, có được vị trí chính thức và được công nhận, dĩ nhiên cũng là nhờ Phong Thần Hội lấy tư cách bảo đảm.

Rất nhiều người chơi chưa từng ý thức được lợi ích của đội vận chuyển, nhưng đa phần cũng như vậy, không rõ ràng lắm về việc này Mã Khả cũng tìm cách ký thỏa thuận cho Phong Thần Hội với các bang hội, liên minh lớn tạo điều kiện buôn bán, tất nhiên phải chịu thuế.

Mã Khả cũng liên tục tập trung thuê mướn cửa tiệm tại Chiến Tranh Vũ Trụ, biến Phong Thần vận chuyển đội thành một đội ngũ có mạng lưới kinh doanh rộng khắp Phát triển nhanh như cá gặp nước, thêm vào tại Vũ Đấu Thành, Phong Thần Hội tự mình sức mạnh cũng không kém, lại có Sát Phá Lang ủng hộ, dù các liên minh khác có muốn nhòm ngó, thì cũng là không thể đụng tới.

Ngoài ra Mã Khả còn tiến hành nhiều hành động khác nhằm củng cố địa vị Phong Thần Hội, hắn chủ động cùng Thiên Thiên Bát Quái, Phích Lịch Hỏa, Tháp La cùng đến Hải thành gặp gỡ Bát Thần Hải Thần Công Chúa.

Đích thân Công Chứa đón tiếp bọn hắn, hứa giúp đỡ, còn đem Chúng Hương Quốc ký kết liên minh, hứa giúp đỡ nghiệp vụ vận chuyển.

Đừng nói Mã Khả cảm thấy ngây ngốc, ngay cả Phích Lịch Hỏa, Tháp La cũng chết lặng, trước sau với chuyện này có chút khó tin.

Nhưng khi Hải Luân hỏi tới hội trưởng Phong Linh thì tất cả đều rõ ràng, thì ra cũng là như vậy ….

Mã Khả thực sự cần cân nhắc lại Lý Phong, tiểu tử này quả thật đào hoa, không lẽ định không chừa lại cho nam nhân nào hay sao (hahaha), nhưng hắn là bất chấp tất cả, tìm mọi cách khuếch chương Phong Thần Hội, khi đội vận chuyển hoạt động chỉ cần có một chút sợ sệt, do dự, khẳng định là không được.

Vận chuyển đội càng mang lại nhiều hiệu quả càng khiến hắn chiếm được lòng tin của mọi người.

Mà bước tiếp theo của Mã Khả cũng không đơn giản, sau đội vận chuyển hắn muốn tiếp tục phát triển nhiều thứ khác.

Bước tiếp theo của hắn là phải tiến lên phia trước tiến hành buôn bán khoáng chất, tài nguyên thiên nhiên.

Đối với thị trường những thứ này hết sức đắt đỏ, mà đối với đội vận chuyển thì loại hàng hóa này thực sự cần thiết, nhưng nếu không cẩn thận thì ngay cả sinh kế cũng có vấn đề.

Nếu thành công hắn sẽ thuận lợi khuếch trương đội vận chuyển và tạo dựng vốn thương mại căn bản.

Mặt mũi, khuất tất ?

Nếu đoạt được thương lộ như vậy, còn có cái gì là trọng yếu hơn ?

!!! Tại Chúng Hương Quốc sau khi hoàn thành khế ước, Mã Khả đã nhìn thấy tương lai, thời buổi người chết ta sống, quyền lợi của đội vận chuyển phải không ngừng khuếch chương, lớn hơn nữa, không, phải là lớn nhất.

Bước đầu tiên cũng là thiết lập hệ thống buôn bán giữa Chúng Hương Quốc và Vũ Đấu Thành, khi đủ lớn mạnh sẽ tiếp tục hướng tới địa phương khác Phong Thần Hội cũng đẩy mạnh kết nạp hội viên, đặc biệt nâng cao chất lượng, đối với mọi người hiện giờ Phong Thần Hội cũng không có bao nhiêu sự chú ý, chỉ là một hội nhỏ, điều kiện tuyển cũng thấp, những người có dã tâm cũng không quá chú ý.

Ngay cả Lôi Hành Thiên Hạ cùng Thích Khách liên minh cũng đã mất đi hứng thú, Thiên Hạ Vô Song trước sau chỉ hướng về Phong Linh nhưng giờ hắn đã đi nên Phong Thần Hội cũng trở nên nhàm chán, mục tiêu của Thiên Hạ Vô Song luôn chỉ là cường giả.

Thời gian vừa qua cũng không biết tại sao trong liên minh Thánh Linh Sử đồ có sự lục đục, Bát Thần chúng Thánh Linh Sử đồ có vẻ coi thường Vô Ngân Phách Xướng, người này với tình yêu đúng là đồ vô sỉ, hắn khả dĩ chẳng thèm để ý đến liên minh hay người khác cũng không có được sự tin tưởng hay ngưỡng mộ của thánh đồ.

Thông tin truyền đi, Vô Ngân Phách Xướng thì lại đi lại với gái mại dâm khiến cho thánh đồ ngày càng khinh thường hắn, rất nhiều thánh đồ đã bỏ đi Dĩ nhiên đây chỉ là tin đồn loan truyền, mặc dù có vài lần xung đột với liên minh khác nhưng rất nhanh lại bị đè ép, Bát đại liên minh tùy tiện có thể điểu khiển tình hình, nếu sau này có chiến tranh tất lưỡng hổ tranh phong chỉ có kẻ thứ ba được lợi, nhưng khi có khe hở sẽ bị khai thác đâm chọc càng ngày càng lớn, mà sự việc như vậy rất dễ đổ dầu vào lửa.

Các đại liên minh bầu không khí bắt đầu trở nên rất khẩn trương.

Mã Khả không giống Lý Phong, hắn dồn hết tâm trí bảo an địa phương, quan hệ tốt với liên minh của Phong Thần Hội, đương nhiên đội vận chuyển cũng không đơn giản mà còn có dụng ý khác.

Đó chính là mạng lưới tình báo, theo vận chuyển đội khuếch chương, đây chính là trách nhiệm của Thiên Thiên Bát Quái.

Nói về trị quốc, không nghi ngờ Mã Khả làm tốt hơn Lý Phong.

Mã Khả chỉ cần tạo dựng tốt cơ sở, khi Lý Phong quay về sẽ có vốn mà chiến đấu, đến lúc đó còn gì không thể làm được?

Tiểu tử này không biết sống hay chết, đi lính thời gian dài như vậy mà ngay cả một bức thư cũng không có.

Quả thực vô tâm.

Gọi điện tìm hắn thì bị cự tuyệt liên lạc, với lí do người ngoài biên chế thì không có quyền hỏi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-vung-vang-17668.html