Cơ Động Phong Bạo - Xưa không bằng nay - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 278 : Cơ Động Phong Bạo - Xưa không bằng nay

Tập trung chú ý phòng thủ, đừng có để tiểu đội cấp cứu xem thường !!” “Yên tâm đi đội trưởng, bọn họ không thể đánh vào được!” Quân nổi loạn đang dừng lại, mặc dù chưa toàn lực công kích, nhưng lại từng bước chiếm ưu thế, đối phương đương nhiên biết là sẽ có viện binh, nhưng tại sao lại không hề tỏ ra nóng nảy ?

Nhận được tín hiệu cấp cứu từ tiểu đội T-359 tiểu đội Chiến sĩ cơ động trên đường tiếp viện bị quân nổi loạn đột kích, liên tục quấy nhiễu, nếu chủ động công kích thì họ bỏ chạy, nếu dừng lại thì họ khiêu khích, khiến cho nhân viên cứu viện đi không được mà đánh không xong.

LãoK bọn họ cũng đồng dạng bị công kích như vậy, đối phương hiển nhiên rất rõ Kanou3 cũng như phương thức tấn công của Kanou3, duy trì cảnh giới, chỉ cần cơ động chiến sĩ phát động lôi xạ lập tức tránh xa, lợi dụng sa mac mà ẩn trốn, muốn đuổi theo bằng tốc độ lớn nhất cũng không thể, cứ như vậy dây dưa, vả lại ….

Họ cũng không nóng vội.

Đáng tiếc bọn họ lại gặp gỡ LãoK, siêu cấp sát thủ, bây giờ lại càng khủng khiêp hơn, viễn trình xạ kích, phải tính toán đến hướng gió và độ ẩm cùng khoảng cách, đáng tiếc cái này đối với siêu cấp xạ thủ như hắn không là gì cả, Kanou3 lôi xạ súng giơ lên, cái này cũng kkhông phải bình thường mà là trọng hình lôi xạ súng của USE trang bị.

Oành ….

Lôi xạ phát động, ngay cả vài người còn chưa kịp phản ứng thì phát súng thứ hai đã tiếp tục vang lên, LãoK điều chỉnh thời gian ngắm bắn cực nhanh.

Oành ….

Thêm một số phần tử quân nổi loạn bị bắn tan xác, những người khác bị hù dọa đến choáng váng, xoay người bỏ chạy, LãoK và mọi người cũng không truy kích, như trước duy trì tốc độ cao nhất hướng về phía tiểu đội 359 Chỉ thấy bốn chiếc Kanou3 cuốn theo cát vàng mù mịt, các phần tử nổi loạn còn lại chỉ biết nhìn nhau, một người lập tức báo cáo.

Hiển nhiên tiếp tục truy đuổi cũng chỉ là chịu chết, bên trong đó có trọng hình bắn tỉa sát thủ, người nào cũng chỉ 1 phát là chết… Nếu như trước đây, khẳng định đám người Fantasy sẽ cao hứng một phen, nhưng bây giờ Fantasy, Bác sĩ, Throttle sắc mặt vẫn tỉnh táo, căn bản là không để ý đến lần tập kích vừa rồi.

“Đề cao tốc độ, chúng ta chậm mất 5 phút”.

“Bác sĩ, ngươi chịu nổi không ?

” “Các ngươi đừng miệt thị ta, ai sợ ai chứ?

” Bốn chiếc Kanou3 một lần nữa tăng tốc.

Cái dạng phi công gì vậy ….

Tốc độ này quả thật … Không biết từ lúc nào, tình hình chiến đấu trở nên kịch liệt, tiểu đội T359 bị ép co rút vào phong ngự, bọn họ không thể ra ngoài nổi, chỉ có thể tập trung hỏa lực phòng ngự, nhưng quân nổi loạn lại luôn tìm cách né tránh công kích, mặc dù công kích của bọn chúng không xuyên qua được phòng ngự của Cơ Động Chiến Sĩ nhưng cũng khiến cho phi công đầu váng mắt hoa.

“Đội trưởng, cứ như vậy, sớm muộn cũng bị bao vây, đối phương muốn giam giữ chúng ta .

“ “Thối lắm, bị một đám thổ phỉ bắt giữ thà chết còn hơn.

Viện binh thế nào chưa tới!” “Đội trưởng, vừa nhận được tin tức, bọn họ bị đối phương tập kích ngăn chặn, tiểu đội 234 vừa nói chúng ta cần giữ vững một giờ nữa !” “Rắm thối, 1h nữa đến nhặt xác chúng ta.

Tất cả chuẩn bị, tập trung hỏa lực, đợi lát nữa nếu viện binh chưa tới chúng ta liều mạng trùng kích ra ngoài” “Yes,Sir”.

Bọn họ chỉ còn lại 9 chiếc Cơ Động Chiến Sĩ, đương nhiên tổn thất của đối phương so với bọn họ còn lớn hơn Mặc dù bình thường rất xem thường bọn quân nổi loạn này, nhưng là kiến cắn chết voi, đương nhiên đối phương tổn thất lớn hơn, nhất là bọn quân nổi loạn, rất nhiều tên chết thiêu dưới lôi xạ, nhưng đối phương đều là giảo hoạt, liên tục thay đổi, mỗi chỗ chỉ công kích một lần rồi lại thay đổi khiến trận địa rối tinh rối mù.

Oành ….

Lại có một chiếc Cơ Động Chiến Sĩ bị đánh hạ.

“Mọi người giữ vị trí, huynh đệ, tập trung hỏa lực, hai người một tổ, tất cả cùng nhau công kích, thoát ra được người nào hay người nấy!” “Chờ, chờ một chút đội trưởng, hình như viện binh tới !!!” Thông tấn viên hét lớn.

“Tiểu đội nào tới ?

” “Theo tín hiệu thì là tiểu đội 120” “Nói bậy, bọn họ cách xa chúng ta nhất, thế nào có thể ?

” “Nhưng tín hiệu phát ra như vậy, đã tới rồi !!!” .

“Tất cả chuẩn bị” “Đội hình Tam giác công kích, không nên liều lĩnh, nếu ai bị hư hao cái gì về nhịn ăn!!!” (bọn này đánh nhau cứ như là đi chơi @@) “Yên tâm, LãoK” Sau lưng quân phản loạn đột nhiên xuất hiện ba chiếc Kanou3, tiếng lôi xạ ầm ầm vang lên, ngay lập tức ba chiếc Cơ Động Chiến Sĩ bị phá hủy.

Công kích đột ngột khiến chúng giật mình, nhưng chỉ vừa nhìn đã thấy ba chiếc Cơ Động Chiến Sĩ ầm ầm lao tới, ngay lập tức năm chiếc Kanou3 hướng phía bọn Fantasy lao tới chặn lại.

“Hmm, lũ tiểu tử này quá coi thường chúng ta rồi”.

“Fantasy, bớt nói nhảm đi!” “Bác sĩ, người nào lo người nấy, lão tử công kích năng lực và ngôn ngữ là giống nhau!” Ba người dùng kỹ thuật….

chính là áp bức công kích, kèm theo sử dụng Điện quang hỏa thạch tận dụng… trừ… Bác sĩ có hai lần có vẻ nguy hiểm, tóm lại biểu hiện là không tệ, đều lao thẳng tới năm chiếc Kanou3 của quân phản loạn.

LãoK bình tĩnh ngắm bắn và tích súc năng lượng, đây là một loại siêu cấp công kích, chỉ bất quá phản lực khá mạnh và hơi chậm.

Oành ….

Quang mang sạ tiết.

Ầm ….

Ầm ….

Ầm ….

Ba chiếc Cơ Động Chiến Sĩ bị một phát đạn thẳng tắp xuyên qua !!! Lần này quân nổi loạn cuối cùng cũng cảm thấy áp lực, đây là gì chứ, lực chiến đấu quá khủng khiếp.

Đừng nói cả bọn sợ ngây người, ngay cả tiểu đội T-359 cũng choáng váng, mẹ ơi !! Đây chính là kỹ thuật của Vương Bài phi công… Áp bức công kích, kỹ thuật này mà họ có thể tự tin sử dụng, tay bắn tỉa kia lại càng đáng sợ, một kích xuyên ba, đến nghe cũng chưa từng nghe qua !!! “Nhìn cái gì, toàn bộ công kích, xông lên !!!” Tiểu đội T-359 tất cả đều lao ra, đồng dạng dùng ….

Áp bức công kích kỹ thuật, nhưng bọn hắn so với Fantasy bọn họ thì chật vật hơn nhiều.

sử dụng Điện quang hỏa thạch ngăn chặn xạ kích….

Loại kỹ năng chiến đầu này căn bản không phải là chiến sĩ trình độ bình thường có thể xài.

Nhưng nơi này lại có tận ba người sử dụng được… Còn không biết ở đâu ra một tay súng bắn tỉa siêu cấp… Nếu như tại sa mạc, một chọi một, LãoK khẳng định cực kì đáng sợ, hắn có tính nhẫn nại, lại tính toán chuẩn xác, am hiểu rộng, nhất là biết cách lợi dụng yếu tố tâm lý.

Oành….

Thêm một phát trọng hình lôi xạ, lần này ba chiếc chiến xa và mười mấy tên phản loạn tan xác.

Quân phản loạn bắt đầu kêu to, chúng sử dụng ngôn ngữ sa mạc, hiển nhiên bọn chúng không ngờ chiến cuộc biến hóa như vậy.

Nhưng LãoK bọn họ thế nào cho bọn chúng có thời gian thảo luận….

trước tiêu diệt vũ khí hạng nặng, còn lại vài tên phản loạn cũng thẳng tay tàn sát… Bị đè nén đã lâu, tiểu đội T-359 rốt cục có thể phát tiết, có cường lực trợ giúp, hỏa lực của bọn họ cũng hoàn toàn triển khai, quân phản loạn bị đánh cho tán loạn, rất nhanh bắt đầu rút lui, kể cả cứ như vậy để những người này đơn giản chạy mất cũng thật sự có thể xưng danh trong quân đội.

Những Cơ Động Chiến Sĩ đào tẩu nhanh chóng bị tiêu diệt, bọn phản loạn còn lại biết đào tẩu là vô vọng cũng bò xuống giơ tay xin hàng.

Từ lúc LãoK bọn họ tới đến lúc chiến đấu chấm dứt chỉ khoảng 20 phút, chỉ có bốn người, nhưng hiệu suất chiến đấu quả thực dọa người, tiểu đội 120 không có khả năng này, có thể là vận khí tốt, vừa lúc phụ cận có một đội đặc chủng cơ giáp, vương bài chiến đội.

Bọn tù binh vẫn bàng hoàng túm lại một chỗ, có vẻ vẫn chưa tin vào những gì diễn ra, chỉ một khắc nữa là thắng lợi, nhưng giờ này bọn chúng lại đang là tù binh.

'Để ý tù binh', LãoK ra khỏi khoang điều khiển, bước tới phía đội trưởng tiểu đội T-359 cung tay chào.

“Báo cáo, bốn thành viên tiểu đội 120 nhận lệnh tới cứu viện, nhiệm vụ hoàn thành, thỉnh cầu cho về đơn vị!” Trợn tròn mắt, đây là thành viên tiểu đội 120 ?

Nghe nói lần này vừa mới lập công lớn, nhưng lập công cũng có nhiều loại !!! Những người này thực sự là tiểu đội 120?

Đám quân nhân nhìn họ chằm chằm Thực Lực !!!! Tiểu đội 120 vừa lập công lớn, bất quá không ai chứng kiến, hơn nữa tất cả công trạng đều quy vào một người tên là Lý Phong, truyền thuyết, nghe nói bối cảnh rất lớn, ngay cả truyền nhân của gia tộc Loky cũng phải gọi là đại ca, biểu hiện cũng không sai so với tiếng đồn, nhưng đây là thành viên tiểu đội 120, tiểu đội trước nay đều coi là phế liệu, nói thật, căn bản không có lực chiến đấu.

Hôm nay thế thôi nha bà con ^^ mai típ tục, ta sẽ cố gắng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

Sắp tắt thở rầu T>T :

00 (20):

00 (20):

00 (20):

00 (20):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-xua-khong-bang-nay-17672.html