Cơ Động Phong Bạo - Ý ngoại kinh hỉ - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 85 : Cơ Động Phong Bạo - Ý ngoại kinh hỉ

Tương đối ngoài ý muốn chính là Đường Linh không có giải thưởng nào, vào thời gian này, Đường Linh cũng chỉ là lợi dụng điều kiện nghiên cứu của quân đội để nghiên cứu hệ thống biến hình Cơ động chiến sĩ, đồng thời cũng rèn luyện một chút, quả thật cũng không có thành tích gì, vì vậy đối với việc tặng thưởng, nàng cũng không có để ý gì, bất quá Mộ Tuyết lại phi thường hưng phấn, nàng lần đầu tiên thắng được Đường Linh, vì vậy trên gương mặt cũng nói rõ không ít vấn đề .

Một rừng khó dung hai hổ, nhất là nữ sinh trong trường, trong các học sinh mới này, rất rõ ràng chính là chiến trường của Đường Linh và Mộ Tuyết, Mộ Tuyết rất là háo thắng, một đối thủ mạnh cũng có thể kích thích cho nàng tiến bộ.

Đáng tiếc Đường Linh cũng không có xem nàng là đối thủ, chút vinh dự nhỏ này đối với công chúa GAD cũng không có ý nghĩa gì, nàng quan tâm chính là làm sao sáng tạo nên cơ giáp cực mạnh, cũng đã có chút linh cảm, nhưng khó khăn vẫn còn rất nhiều, còn rất nhiều vấn đề về hệ thống động lực cùng với hệ thống cân bằng phi thường khó giải quyết, trong đầu nàng đã bị Cơ động chiến sĩ và Lý Phong chiếm đầy, những cái khác hầu như đã quên hết.

Mộ Tuyết vốn muốn thị uy với Đường Linh lại thấy đối phương không có chút phản ứng, nếu đối phương căn bản không để mình vào mắt thì chẳng khác nào bị sỉ nhục.

Mà lúc này các đệ tử cũng bắt đầu chờ vấn đề tiếp theo, trong lòng mọi người đều có chút khẩn trương, bởi vì tin bên lề cũng đã nghe rất nhiều.

Bất quá Chu Chỉ cũng không có bắt đầu vấn đề thứ hai, mà là tuyên bố một giải thưởng khác, giải thưởng Chiến sĩ mạnh nhất! Vốn nghĩ giải thưởng này sẽ không được trao, hình như trước đây Chu Chỉ cũng đã một lần được trao, đương nhiên Chu Chỉ là nữ sinh mới của Alan duy nhất đã đạt được giải thưởng này, dưới đài tất cả đều yên lặng, cũng không có âm thanh bàn luận nào, giải thưởng Chiến sĩ mạnh nhất, vinh dự này bình chọn không phải do trường học mà là do nơi huấn luyện quân sự, ngay cả Salta cũng chưa đủ tư cách, Lý Phong này dựa vào cái gì?

Cái này cũng không phải nói Lý Phong biểu hiện không tốt, mà trên thực tế biểu hiện của hắn cũng chỉ như mấy người Hoàng Triêu Dương mà thôi, vậy mà sau một thời gian không thấy, đột nhiên lại đoạt được giải Chiến sĩ mạnh nhất.

Các đệ tử hoài nghi cũng là tự nhiên, thật ra các sư phụ cũng có sự nghi hoặc, chính thức hiểu rõ nội tình trong đó bất quá cũng chỉ có vài người, Chu Chỉ và Hiệu trưởng Barbara tự nhiên là cũng có trong số đó.

'Học sinh Lý Phong trong huấn luyện quân sự đã thể hiện ra thực lực siêu phàm cùng với tiềm lực rất lớn, đã thông qua được cuộc thi kiểm tra huấn luyện quân sự cấp năm sao, vì vậy trung tâm quân sự đã bình chọn là Chiến sĩ mạnh nhất, thưởng cho hai mươi điểm!' Lý Phong cũng có chút bất ngờ, không nghĩ tới còn có chỗ tốt như vậy, cái gì mà kiểm tra cấp năm sao chẳng lẽ là đợt đánh lén hôm nọ, sau đó Lý Phong cũng đâm đầu vào khổ luyện, căn bản cũng không có thời gian hồi đáp lại bọn họ, cũng không có thời gian lộ diện ra bên ngoài, ngoại trừ đi ngủ.

Lý Phong bình tĩnh lĩnh thưởng, thật sự có chút phong thái cao nhân, cũng không phải lần đầu tiên làm cho người ta thấy bất ngờ, Chu Chỉ phi thường nhiệt tình đặt giải thưởng vào tay Lý Phong, sau đó thân thiết bắt tay… Chỉ bất quá hai người bắt tay thời gian cũng hơi lâu, sức lực trong đó… sợ rằng chỉ có hai người mới rõ mà thôi.

'Lý Phong sau này cũng phải cố gắng lên, có vấn đề gì cũng có thể tìm sư phụ mà trao đổi' Chu Chỉ tận tình phát huy mị lực cao nhất của một người sư phụ như nàng.

Nhưng Lý Phong vẫn lạnh lùng 'Chu sư phụ bận rộn như vậy, em cũng không muốn quấy rầy, cũng không có gì cần phải quấy rầy như vậy'.

'Yên tâm, Lý Phong em nếu chịu bỏ thời gian, thì sư phụ như ta cũng không sợ phiền toái'.

Lý Phong không nói gì nữa, phụ nữ như vậy da mặt cũng đã như tường thành, nước lửa bất xâm, đao thương bất nhập, biết về miệng lưỡi không phải là đối thủ của nàng, Lý Phong cũng chỉ có thể làm như không nghe thấy.

Ngoại trừ Salta, những người đoạt giải thưởng khác cũng rất hứng thú nhìn Lý Phong, người dưới đài nghe không rõ hai người nói cái gì, chỉ loáng thoáng như là sư phụ cổ vũ, nhưng mấy người Hoàng Triêu Dương mơ hồ cảm thấy từ cách nói chuyện của bọn họ, hình như rất là quen thuộc nhau, nhưng Lý Phong làm thế nào biết được Chu Chỉ sư phụ, cái này cũng chỉ là nghi vấn trong lòng mọi người.

Những người đoạt giải thưởng đi xuống trong tiếng vỗ tay của mọi người, Mộ Tuyết vẫn chú ý đến Đường Linh, từ khi Lý Phong lên đài thì con mắt của tiểu nha đầu này cxung không rời đi một chút nào, có lẽ ở một góc độ nào đó cũng đã đả kích nàng.

'Chuyện thứ hai, có lẽ mọi người cxung đã laóng thoáng nghe được rồi, không sai, đã xác định, tiểu thư Anji sẽ cử hành một đại nhạc hội tại trường chúng ta, thuộc tour diễn toàn cầu vì hòa bình nhân loại lần thứ hai, đối với lần này đại nhạc hội lần này trường cũng rất hoan nghênh, nhưng cũng hy vọng đệ tử Alan biểu hiện ra phong cách của quân nhân, tuân thủ các điều lệ, cụ thể chủ nhiệm mỗi lớp sẽ nói rõ hơn'.

Thanh âm của Chu Chỉ vừa dứt, lập tức tiếng hoan hô vang lên như sóng triều, trường quân sự lâu nay vẫn coi thwongf sức ảnh hưởng của Anji, đầu năm nay không biết ai trong NUP dám chắc, không biết đến Anji cũng không có mấy ai, cố gái này thực sự có sức mê hoặc xóa bỏ sự giết chóc, vô số người cũng từng nói, cô gái này như được thần ban tặng là một trong số những người ít ỏi không hề có tư tâm, Anji chỉ giữ lại 30% thu nhập còn lại đều quyên cho hội Hồng Thập Tự, mà chuyến lưu diễn tòan thế giới lần này quá nửa là quyên cho tổ chức bảo vệ hòa bình thế giới.

Có người phản đối chiến tranh, có người không thèm để ý, có người hỗ trợ chiến tranh, nhưng vô luận là có quan điểm như thế nào, chỉ cần là người có lý trí nhìn thấy Anji hiểu được, cô gái này chỉ đơn thuần hy vọng mọi người chung sống hòa bình, cô gái này rất lý tưởng hóa, cũng vì lý tưởng của mình mà phấn đấu, có chút ngốc nghếch, nhưng lại người người ta động lòng, yêu thương, khi làm một việc xuất phát từ con tim, mọi người cho dù không thể làm được, cũng sẽ giải thích được, đó là một loại lý tưởng cao đẹp.

Người có mị lực vô cùng, hơn nữa có khả năng âm nhạc, địa vị của Anji trong giới ca nhạc cũng như là một công chúa, cũng khó trách trên bảng xếp hạng đột nhiên lại xuất hiện một Đao phong chiến sĩ chiến đấu điên cuồng làm cho fan của Anji cũng không vượt hơn được, hai bên cạnh tranh nhau cũng không phải bình thường.

Huấn luyện quân sự chấm dứt, rất nhiều đệ tử trong lòng vẫn chưa hồi lại, bất quá trong đó tự nhiên không có Lý Phong, sau khi tan học hắn cũng không thể lên thư viện được, bởi vì từ khi ký kết hợp đồng với Ban quản trị Chiến tranh vũ trụ hắn cũng chưa đánh trận nào, trên hợp đồng cũng có quy định sự kiện đặc thù, trước khi huấn luyện quân sự Lý Phong cũng đã nhận lời, mà đên nay nhận lời chiến đấu cxung đã thông báo với Ban quản trị, dù sao cũng đã ký kết hợp đồng, lại để thời gian dài như vậy không lộ diện, trong lòng hắn cũng có chút áy náy.

Hai tháng huấn luyện quân sự, Chiến sĩ Đao phong cũng không có chiến đấu, cho nên các đoạn video về Đao phong trên bảng cũng đã bị Anji chiếm mất vị trí, cuộc chiến nước bọt rõ ràng là ca sĩ Anji chiếm thượng phong, trải qua thời gian dài chờ đợi, mọi người cũng tin tưởng là lúc bộc phát, mọi người cũng đã được Ban quản trị thông báo, đúng bảy giờ tối hôm nay, Đao phong sẽ lại tái hiện! 6 chương tới sẽ là một trận đánh đáng nhớ của Chiến sĩ Đao Phong, dự kiến sẽ lên trong 2 ngày.

Hãy đón xem!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-y-ngoai-kinh-hi-17474.html