Cơ Động Phong Bạo - Ý ngoại ma phiền - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 180 : Cơ Động Phong Bạo - Ý ngoại ma phiền

Đội tiên phong đánh trận đầu ước chừng, vốn lấy Hoàng Phong Châm là chính, tập trung đến cứ địa Phong thần hội, như thế làm cho mọi người mở rộng tầm mắt, không nghĩ tới Lôi Hành Thiên Hạ đối phó trước tiên lại là Phong thần hội, thật đáng thương cho bang hội nhỏ cấp C này 5.

000 quân còn lại thẳng hướng Tổng bộ Sát Phá Lang, nhưng cũng không có tiến vào phạm vi công kích của thành, Sát Phá Lang không như Phong thần hội, 5000 quân này nếu dám tùy tiện đến gần tuyệt đối sẽ trở thành bánh bao thịt.

5.

000 quân này dừng lại ở ngoài phạm vi hỏa lực công kích của tòa thành, đứng đó mà diệu võ dương oai, thậm chí còn chơi các kiểu nhạc, motọ số thì đi laonh quanh, hiển nhiên là đang đợi quan chủ lực.

Đám người Thiên Lang đứng ở trên thành, không nghĩ tới Lôi Hành Thiên Hạ cũng biết dùng chiêu thức lưu manh như vậy, cho một đám khốn kiếp đứng trước cửa chửi rủa, quả thực là muốn chết.

'Đại ca, Nhị ca, để ta dẫn một đội đi ra ngoài tiêu diệt bọn chúng, lũ thỏ con này quá miệt thị Thiên Lang hội chúng ta!' 'Lão Tứ, an tâm một chút đi, thiên hạ vô song này tuyệt đối không phải là nhân vật đơn giản, sử dụng thủ pháp cấp thấp như vậy dám chắc đã có sự an bài, xem trang bị của những người này, hổn độn lung tung, vừa nhìn đã biết là đám chốt thí, báo xuống dưới, khi công thành, trực tiếp mặc kệ bọn chúng đi, đám Cơ động chiến sĩ này chỉ dùng để hấp dẫn hỏa lực' Trí Lang nói.

'Nhưng Nhị ca, thám thính của chúng ta có báo, chủ lực của bọn họ còn chưa tới đây, sao lại không làm thịt bọn người kia, để cho bọn họ khỏi làm phiền như vậy!' 'Ha ha, ngươi không biết rồi, Cơ động chiến sĩ và cơ sư dám chắc đã tới.

Chỉ bất quá vẫn chưa trang bị mà thôi, nếu chúng ta tùy tiện công kích, dám chắc chỉ trong thời gian ngắn nhất định sẽ xuất hiện số đông quân, ngươi không phát hiện tòa thành phụ cận chúng ta nhân khí rất cao sao?

' Trí Lang khẽ cười nói, từ kỹ năng của Thiên Hạ Vô Song mà thấy, chỉ biết người này không đơn giản, dám chắc cũng biết công thành tổn thất rất lớn, hy vọng trước tiên thông qua cuộc chiến ở ngoài thành mà tiêu hao thực lực của Sát Phá Lang, chuyện đâu có dể dàng như vậy.

Trông tòa thành cấp A của bọn họ như vậy.

Chính là một pháo đài chiến đấu, có thể chứa số lượng lớn Cơ động chiến sĩ,[mặc dù phạm vi phòng thủ lớn, nhưng hỏa lực phòng thủ cũng siêu cấp hung mãnh.

Muốn công thành, ha ha, không có binh lực hơn năm lần thì cũng đừng nghĩ tới.

'Lão Nhị nói rát đúng, để cho bọn chúng làm trò đi.

Chiến đấu so sánh chính là thắng bại, chúng ta không cần bận tâm' Thiên Lang mặt không đổi sắc nhìn về phía xa xa, trong lòng có chút khinh thường.

Sau một hồi làm trò cũng thấy đối diện không có phản ứng, thanh âm của những người này cũng dần dần thấp xuống.

Cơ động chiến sĩ tùy ý mà đứng, tụm năm tụm bảy, không có chút đội hình nào, có Cơ động chiến sĩ thậm chí còn ngồi xuống.

Mà chung quanh đột nhiên xuất hiện rất nhiều Cơ động chiến sĩ.

Trong hình thể và màu sắc rõ ràng là cao cấp hơn rất nhiều.

Đội hình chỉnh tề thẳng hàng, giống như man hoang dã thú nhìn chằm chằm về phía tòa thành.

Thiên Lang trong mắt hàn quang chợt lóe 'Chính chủ đã tới, tất cả nhân viên chiến đấu vào vị trí!' Hiện cách thời điểm chính thức khai chiến cũng không còn bao nhiêu thời gian, Cơ động chiến sĩ vừa mới xuất hiện cũng đã trên dưới một vạn, hiển nhiên là muốn mai phục Sát Phá Lang, chỉ là không lừa được mà thôi, mà trong Vũ đấu thành càng huyên náo, Cơ động chiến sĩ phong giống như sóng biển tràn tới, mỗi Cơ động chiến sĩ trên người đều có tiêu chí Lôi Đình, đúng là Lôi Hành Thiên Hạ danh tiếng nhất hiện nay! Quy mô như thế di động làm cho mọi người thấy mà trợn mắt há hốc mồm, đây là thực lực của liên minh mạnh nhất sao, không trung cũng xuất hiện cơ giáp bay che khuất cả bầu trời… Thậm chí còn có số lượng oanh tạc cơ tương đương.

So sánh với cơ giáp, loại oanh tạc cơ sắp bị đào thải này rất dể sử dụng, tùy tiện ai cũng có thể kiếm được một hai cái, không thể nghi ngờ đây cũng là một nhóm chốt thí, Chẳng những có thể hấp dẫn hỏa lực, mà bọn họ cũng có lực công kích nhất định.

Phía sau oanh tạc cơ chính là cơ giáp phi hành, mặt đất càng lúc càng đông cơ giáp vũ trang nặng, cả Vũ đấu thành đều bao phủ trong một bầu không khí chiến tranh thảm khốc.

Vũ đấu thành cũng là một thành lớn nổi danh trong Chiến tranh vũ trụ, bên trong có số lượng lớn liên minh cao cấp, cũng nhiều liên minh cấp A, nhưng là ngoại trừ Sát Phá Lang là đáng chú ý, cũng không có trong bát đại liên minh, nguyên nhân chủ yếu chính là liên minh của Vũ đấu thành nhiều lắm nhưng phân tán, tranh đấu lại nhiều, bình thường các liên minh trong Vũ đấu thành đều không ngừng hoạt động, cho dù là ai khi chứng kiến một quân lực kinh khủng như vậy tập trung cũng khiếp đảm, Lôi Hành Thiên Hạ sợ rằng cũng có phần thị uy trong đó, là giết gà dọa khỉ.

'Đại ca, thám tử báo về, quân chủ lực đã đến gần chúng ta, số lượng đã vượt qua năm vạn, mà tổng bộ của Lôi Hành Thiên Hạ bên kia tựa hồ cũng do Cơ động chiến sĩ điều động'.

'Ha ha, tốt nhất tung hết ra, chừng đó binh lực đã muốn ăn tươi Sát Phá Lang cũng khinh thường chúng ta quá, để cho bọn họ thấy được một chút uy lực của pháo đài chiến đấu cực mạnh của Vũ đấu thành!' Tòa thành chủ chiến của Sát Phá Lang bắt đầu biến hình, trên tường thành xuất ra vô số pháo laser tầm trung, sóng bức xạ siêu âm, pháo hạng nặng, pháo điện từ chấn động vân vân, vô số Cơ động chiến sĩ đã lên tường thành, cả tòa thành đã biến thành quái thú chiến tranh.

Ở ngoài nhìn cũng cảm giác được áp lực thật lớn, ở phía khác, phần lớn võ trang của Lôi Hành Thiên Hạ đang tập hợp, tới mười giờ đã lên tới quy mô mười vạn, Thiên Hạ Vô Song tự nhiên sẽ không công kích một cách ngu ngốc vào thành mặc dù hắn có ưu thế về binh lực, nhưng rõ ràng cũng tính tóan rất thực tế, tất cả phân thành hai bộ phận công kích, hai cửa thành tất cả đều là chủ công, bây giờ cửa chính phía Đông mười vạn Cơ động chiến sĩ đã vào vị trí, Thiên Hạ Vô Song cũng không nóng nảy, khi ttrận hình chiến đấu đã chuẩn bị xong, các loại công cụ công thành cũng đã vào vị trí, mặc dù tòa thành có ưu thế về khoảng cách, nhưng chỉ trong chốc lát, loại ưu thế này sẽ bị đánh vỡ.

Bên trong Sát Phá Lang, tất cả vị trí chiến đấu cũng đã đứng đầy Cơ động chiến sĩ, binh lực của bọn họ cũng hơn năm vạn, trong tòa thành, có một đội 5000 Cơ động chiến sĩ vẫn không nhúc nhích, trang phục màu đỏ, đó là vô địch tinh nhuệ Huyết Lang đội cực mạnh của Sát Phá Lang, Đội trưởng chính là Huyết Lang.

Tinh nhuệ đương nhiên không phải lúc này cũng xuất động, sói là một loại động vật có tính nhẫn nại kinh khủng, loại nhẫn nại này thể hiện ở công lẫn thủ, địch nhân gì cũng không dám xem thường bọn hắn, nhất là khi một đám lang sói tụ cùng một chỗ, càng đáng sợ.

Về trang bị, Lôi Hành Thiên Hạ rất tốt, đây là ưu thế tự nhiên của bang hội lớn, hơn nữa tình trạng kinh doanh của bọn họ rất tốt… Bất quá cũng vẫn cướp bóc người khác.

Muốn không giàu cũng khó.

Liên minh lớn mới quả thật có biến hóa, khó có được tính kỷ luật, bất quá đối thủ là Sát Phá Lang, bọn họ cũng tương đối thận trọng, cái này tuyệt đối là một hồi khổ chiến.

10 giờ đã điểm, nhưng… Vẫn không có công kích, bởi vì quân vẫn còn đang cuồn cuộn không ngừng di chuyển, nhưng thật ra cũng có thể đã xong, nhưng hình như là cố ý chậm lại.

Cơ động chiến sĩ chiến trường phía tây cũng từ từ tiến lên, không trung mặt đất tất cả đều chen chúc đầy cơ giáp, Các thành viên thủ thành của Sát Phá Lang hình thành áp lực thật lớn, nhìn binh lực của kẻ địch không ngừng tăng cường.

Trong lòng cảm giác cũng rất đặc biệt, hơn nữa bọn họ tưởng rằng sau khi mười vạn quân đổ bộ xong sẽ bắt đầu công kích, nhưng vẫn chưa.

Mà lúc này Thiên Hạ Vô Song lại nhìn màn hình trước mắt, trên đó đang phản ánh tình hình chiến trường.

Việc còn lại là tùy thời điểm mà ra mệnh lệnh cho thành viên Lôi Hành Thiên Hạ.

Lôi Hành trên mặt mang theo vẻ cười thản nhiên, bỏ một viên đá vào trong ly, kế hoạch tiến hành rất thuận lợi.

'Hội trưởng, chúng ta có thể công kích chưa?

' Bạch Sắc Du Hồn nói.

Đây cũng là nhân vật nổi danh tung hoành trong Chiến tranh vũ trụ, trước mặt Lôi Hành lại có vẻ phi thường cung kính.

'Ha ha, ngươi có phải thấy có chút kỳ quái.

Ta tại sao lại chậm như vậy'.

'Đâu có.

Hội trưởng dám chắc là có ý định.

Có phải cố ý làm cho Sát Phá Lang khinh địch không?

' Bạch Sắc Du Hồn đoán.

Lôi Hành lắc đầu 'Sát Phá Lang sở dĩ phát triển nhanh như vậy.

Ngoại trừ Thiên Lang là người có tài, còn bởi vì bọn họ có bộ não tên là Trí Lang, cái này cũng là một trong những nguyên nhân ta chọn bọn họ là mục tiêu, ta thích người chơi thông minh, nóng quá mất khôn, so với chúng ta, Sát Phá Lang rất có áp lực, mặc dù ai cũng nghĩ chúng ta 10 giờ sẽ công kích, nhưng ta hết lần này tới lần khác không công kích, để cho chiến sĩ của chúng ta không ngừng tích lũy chiến lực và hưng phấn, mà đối phương thì lại chờ đợi trong lo lắng mờ mịt, hơn nữa không ngừng gia tăng binh lực cũng là áp chế tâm lý của đối phương, hắc hắc, ngờ vực, lo lắng, nghi ngờ, không nhịn được, có rất nhiều tâm tình sẽ nổi lên, ha ha, loài người thật sự là một loại động vật yếu ớt'.

Lôi Hành không nhanh không chậm uống rượu, nhìn không ra có cái gì là không khí đại chiến, Bạch Sắc Du Hồn ở một bên có chút lạnh người, người này… quá âm hiểm, chiến đấu bình thường trong Chiến tranh vũ trụ cũng bất quá là hai bên đánh nhau, ai mà tính toán, nhiều lắm thì cũng có chút mưu kế nhỏ mà thôi, chứ còn loại tính toán tâm lý như vậy, hắn không thích người chơi thông minh, mà thích cảm giác ép chết người thông minh.

Bạch Sắc Du Hồn sớm biết rằng Lôi Hành đáng sợ, nhưng càng tiếp xúc với hắn càng cảm giác người này quá biến thái, bất quá cũng là, gia đình xuất hiện người như vậy chỉ sợ cũng bình thường, quyền lực đấu tranh là thứ dể thôi thúc người ta nhất.

Trên chiến trường phảng phất như bị người ta quên đi, Lôi Hành Thiên Hạ chỉ là không ngừng tăng binh, không có dấu hiệu công kích, mà Phong thần hội bên kia lại khai chiến trước.

Phong thần hội thành viên vốn chỉ có hơn 500 người, nhưng là bang hội cấp C, 5000 người, binh lực gấp mười để hạ một bang hội như vậy là có thừa, về điểm ấy Lôi Hành cũng cho rằng như vậy, hắn ra lệnh vây công, nhưng không cho phép công phá.

Trên màn hình cũng thấy rõ Tổng bộ của Phong thần hội, nhưng vừa nhìn tòa thành của đối phương Lôi Hành lại thoáng nhíu mày, đối với tòa thành cấp C thì quá kiên cố.

Mà trên thành của Phong thần hội, tất cả chiến sĩ đã vào vị trí, tòa thành này chính là kiệt tác của Túc Cầu Quán Lam, làm sao có thể bình thường, các loại vũ khí hạng nặng của cấp A đều có.

5000 Cơ động chiến sĩ của Lôi Hành Thiên Hạ bắt đầu mãnh liệt công kích, Tháp La cũng rống to một tiếng, tất cả hỏa lực đồng thời khai hỏa, laser, sóng điện từ, pháo hạng nặng phát hỏa, nhất thời [Cơ động chiến sĩ đối diện tầng tầng tổn thất, nhưng 5000 Cơ động chiến sĩ hỏa lực hiển nhiên cũng không phải là trò đùa, tòa thành bên này cũng bị công kích mãnh liệt.

Hai bên tiến vào đối công thảm thiết, Lôi Hành càng ngày càng thấy không đúng, loại trình độ phòng ngự này, 5000 người là không đủ, bổn ý của hắn cũng không phải tiêu diệt Phong thần hội, mà là muốn bức Đao phong chiến sĩ ia ra, nếu không một bang hội cấp C làm sao có thể gây phiền toái.

'Truyền xuống, không nên trực tiếp công kích, phái thêm 3.

000 người!' 'Rõ Hội trưởng!' Mộ Tuyết và Đường Linh toàn bộ tinh thần chăm chú nhìn chằm chằm vào màn hình, các nàng phụ trách pháo điện từ và khiên phòng ngự, Mộ Tuyết phụ trách công kích, Đường Linh phụ trách phòng ngự, pháo điện từ mỗi một lần pháo kích cũng phải có thời gian nạp năng lượng, cho nên không thể bắn loạn, phải đánh vào bộ phận công kích quan trọng của kẻ địch, cái này phải tỉnh táo mà phán đoán, chiến trường chính là hư hư thực thực, nếu có thể phân ra tốt thí và chủ lực, tốt thí trang bị yếu, cho dù tới cửa thành cũng sẽ bị Cơ động chiến sĩ thủ thành đánh trở về.

Đường Linh tay ngọc như bay múa, tòa thành có khiên năng lượng, nhưng không đủ duy trì cho cả tòa thành, mà tòa thành cấp C có thể khởi động năm phần năng lượng.

Cái này phải có năng lực dự đoán và phản ứng, một vài vũ khí hạng nặng công kích phải phòng ngự, nếu không đối với tòa thành tổn thương sẽ rất lớn.

Tật Phong đội đã ra ngoài, các sinh viên khác thì ở lại trong thành, 1000 người thủ thành, hơn nữa chất lượng phòng thủ rất cao, đối phương muốn công phá cũng không dễ dàng.

Sau một hồi tấn công, đối phương bỏ lại mấy trăm xác Cơ động chiến sĩ rút lui, cả Phong thần hội hoan hô, Mộ Tuyết và Đường Linh đầu đầy mồ hôi, hai người nhìn nhau, không khỏi lộ ra vẻ tươi cười làm cho nam nhân si mê, sóng vai tác chiến thật là một loại cảm giác kỳ diệu, cái này so với khi sách vở tại trường học hoàn toàn không giống, mặc dù chiến đấu không phải chính thức quan hệ đến tính mạng, nhưng bên trong cũng tồn tại thắng bại, trên thực tế vừa rồi hai người cũng đều có chút khẩn trương, nhưng các nàng đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, làm người lại Chiếm hạn không gian trong tương lai, không có khả năng trở thành Hạm trưởng, các nàng bắt đầu phụ trách việc lái, công kích, phòng ngự cũng có liên quan, hiện tại thật sự có chút cảm giác.

Hai người không nói gì thêm, làm nữ đại biểu cho tinh anh Alan, sau khi hơi chút cảm khái lại lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu, quân chủ lực của địch vẫn còn đó, lần đầu tiên mạo hiểm công kích, công kích tiếp theo dám chắc sẽ càng mãnh liệt.

'Tháp La đội trưởng, xin bảo trì sự đề phòng, bảo mọi người không nên buông lỏng cảnh giác, đợt công kích tiếp theo của kẻ địch sẽ càng mãnh liệt, chuẩn bị liều chết tử thủ!' 'Ha ha, yên tâm đi!' Tháp La so với những người khác có kinh nghiệm hơn nhiều, dù sao trước kia là cơ sư dự bị, đối với việc này tự nhiên hiểu rõ, bất quá hắn cũng là lần đầu tiên kinh qua loại chiến sự thế này, mỗi tế bào cũng bị lâm vào trạng thái hưng phấn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-y-ngoai-ma-phien-17572.html