Cơ Động Phong Bạo - Yêu Mị - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 335 : Cơ Động Phong Bạo - Yêu Mị

- Dừng, quay ngược 3s.

dừng lại! Chu Chỉ vừa nhìn chằm chằm vào màn hình vừa nói, bị bắn một quả tên lửa vào chính diện lại không thèm lùi một bước, phòng ngự của cơ giáp này quả thật kinh người, cấu tạo bên trong lại càng đáng sợ.

Có thể gần như ngay lập tức triệt tiêu được lực xung kích, với kỹ thuật hiện nay của USE ngay cả các cơ giáp bí mật cũng không làm được điều này.

Nếu đây thực sự là robot mới của Iraq thì quả thật là một chuyện lớn rồi.

- Chuyển phần tư liệu này cho bên Nghiên cứu cơ giáp, lập tức tổ chức phân tích đo lường thật tỷ mỉ chính xác.

Tôi muốn có một bản báo cáo toàn diện nhất! Đội trưởng Lanuo, việc này giao toàn quyền cho anh, có phát hiện gì mới lập tức báo cáo cho tôi.

- Rõ, thiếu tá! Chu Chỉ cũng không thể ở lại lâu, cô ta còn có nhiều chuyện phải làm, gần đây nghiên cứu Bước nhảy không gian đã có đột phá, thành quả đang ở ngay trước mắt thì áp lực cũng trở nên nặng nề hơn rất nhiều, tình hình lại càng mẫn cảm.

Đột nhiên, hình ảnh một nụ cười xấu xa của một tên tiểu tử đầy tà khí lại chợt hiện lên trong đầu, Chu Chỉ ngồi trong xe lắc đầu cười khổ, tại sao tự nhiên lại nghĩ đến hắn… chẳng lẽ mình quả thật có tình cảm với hắn sao?

Muốn gây ảnh hưởng cho Chu Chỉ thật quá khó khăn, ý niệm này cũng chỉ thoáng qua trong đầu mà thôi.

Thân phận của hai tên cướp cũng đã được tra rõ rang, là hai tên tội phạm truy nã bậc 1 của Liên Minh, một kẻ là Anh Bàng – từng là lính đánh thuê, kẻ kia là Sắc Đao – một tên dâm tặc phạm tội cưỡng gian liên hoàn, cũng là một lính đánh thuê.

Hai tên này sau khi bị toàn Liên minh truy nã cũng không biết chạy đi đâu, được tổ chức nào thu nhận.

mà thời gian hai tên này gây án lại là lúc TIN đang nhận một nhiệm vụ khác vì thế không lập tức bị bắt, điều này cũng có thể coi là may mắn.

Khả năng chiến đấu của Kanou 10 Chu Chỉ hiểu rõ hơn bất kì ai khác, cơ giáp này thiết kế theo ý đồ robot thực chiến, cô ta cũng đã tự thân thử nghiệm qua, rất ưu việt, vậy mà lại bị một kẻ không rõ tung tích một đao chém chết!!! Chiến tranh hiện đại chính là chiến tranh kỹ thuật, việc này phải điều tra thật kĩ càng! Lý Phong mặc kệ mình đã gây ra bao nhiêu sóng gió, lúc này vẫn ngồi nghe ý tưởng thiết kế cơ giáp cho hai vị đại mỹ nhân – Đường Linh và Mộ Tuyết.

Có thể thấy tâm tình hiện tại của Túc Cầu Quán Lam cũng không tệ, bạn học Lý Phong nhờ thế mà cũng thoải mái hơn nhiều, hắn sợ nhất chính là Túc Cầu Quán Lam nổi điên bất chợt! Tất nhiên, đó là bởi vì hắn cũng có chút cống hiến nho nhỏ, giao ra hai viên quáng thạch mà theo Túc Cầu Quán Lam là rất hiếm gặp.

Một viên có thể lập tức sử dụng ngay, viên kia mặc dù tạm thời không dùng được nhưng cũng là báu vật, cứ cất giữ rồi tính sau.

Các nguyên vật liệu và chi phí cũng đã chuẩn bị xong, hiệp hội cuối cùng cũng quyết định chế tạo cơ giáp cho Đường Linh và Mộ Tuyết.

Sau khi giám định qua xác nhận viên bảo thạch kia chính là nguyên liệu để chế tạo Kích quang kiếm, hơn nữa là có công năng đặc thù, chế tạo vũ khí chính là sở trường của Túc Cầu Quán Lam.

Còn về phần quyển sách nát kia sau khi đưa cho Hỏa Nhãn Tế Công cũng không xem xét được gì, bất quá kinh nghiệm giám định của hắn cũng tăng lên không ít.

Với thực lực của hắn mà cũng không nhìn ra được cái gì, từ đó có thể thấy phẩm cấp của quyển sách này tuyệt đối cao; tạm thời giữ lại bên người từ từ nghiên cứu.

- Lam tỷ, tỷ thật lợi hại! Tiểu quả tử vô cùng lanh lợi, thời gian online lại vô cùng lớn, chỉ trong một thời gian ngắn liên tục chạy loạn khắp nơi, khiến cho cả Phong Thần Hội đều biết hội trưởng có một gã “em vợ” như vậy.

Rất may là tiểu tử này cũng rất đáng yêu, đi đâu cũng khiến người ta vui vẻ yêu quý; ngay cả người rất ghét ồn ào như Túc Cầu Quán Lam cũng nở nụ cười tươi rói, thật khiến người khác không biết nói gì!

- Tiểu quả, có muốn một bộ cơ giáp không?

- Có, có, nhưng mà đệ cũng không vội.

- Ừ, đợi tỷ tỷ làm xong hai bộ này rồi sẽ làm cho đệ, có được không?

- Tỷ tỷ thật là tốt.

Những người khác đều tắt tiếng, tiểu tử này thật sự là một tiểu họa tinh miệng lưỡi ngọt ngào, rất biết cách khiến cho người ta vui vẻ.

Nhưng có thể khiến cho Túc Cầu Quán Lam mở miệng thật sự không đơn giản chút nào.

Cơ giáp của Đường Linh và Mộ Tuyết đều dựa theo phong cách sống của mỗi người mà chế tạo, lấy khả năng hoạt động trong không gian làm trụ cột.

Đột nhiên Thiên Thiên Bát Quái tiến vào:

- Tin mới, tin mới đây! Có hai cái! Hắn vừa đi vừa giơ hai ngay tay phe phẩy qua lại.

- A, Bát Quái ca, có chuyện gì hay mau nói đi! Tiểu quả tử giống như đã n ngày không nói chuyện phiếm, gặp ai cũng đều rất nhiệt tình.

Một phần nguyên nhân cũng là vẻ mặt của tiểu tử này rất dễ mến, ai gặp cũng rất vui vẻ, đương nhiên nếu hắn không gọi Lý Phong là tỷ phu thì bạn học Lý Phong còn vui hơn nữa.

Tự Sát Kiếm hình như rất bận rộn, thời gian online cũng không nhiều lắm, tính cách lại hoàn toàn trái ngược với đệ đệ, rất ôn nhu nội liễm.

- hì hì, một tin là về một nam nhân, một tin là về một mỹ nữ, muốn nghe tin nào trước?

- Mỹ nữ, mỹ nữ, mỹ nữ vạn tuế! Tiểu quả tử lập tức vung nắm đấm hô lớn.

- Ha ha, tiểu quả quả nhiên có phong phạm của ta.

Nhà phát hành game đã bắt đầu tổ chức bình chọn Thập đại mỹ nữ, Đường Đường Công chúa, Băng Tuyết, Điềm Điềm và Túc Cầu Quán Lam của Phong Thần Hội chúng ta đều chiếm các vị trí đầu bảng, lát nữa ta sẽ đưa bảng bình chọn cho các vị mỹ nữ! Mọi người không ai thèm để ý đến hắn, ngoại trừ có tiểu quả tử vỗ tay khen hay.

- Ngất, các vị tỏ chút thái độ có được không?

Thiên Thiên Bát Quái bực bội gãi đầu, nữ nhân không phải để ý nhất đến chuyện nhan sắc hay sao, tại sao mấy vị mỹ nữ này lại như không có cảm giác gì là sao.

Đường Linh và Mộ Tuyết đương nhiên không thèm để ý đến chuyện này, trước giờ đã gặp không ít lần, thậm chí còn chịu không ít phiền toái vì nó.

Số lượng thư tình mỗi ngày cũng đủ làm hai cô muốn gãy tay rồi, Đường Linh còn dễ dàng hơn một chút, mọi việc đều giao hết cho quản gia xử lý, Mộ Tuyết dù không để ý nhưng cũng vất vả không ít lần.

Mà Túc Cầu Quán Lam đương nhiên là không có chút hứng thú với chuyện này, thậm chí trang phục của cô ta cũng rất ít (so với những cô gái khác thôi J).

Tự sát Kiếm lúc này không online, mà cô cũng chẳng phải người hay để ý đến những chuyện như thế, đương nhiên người có hứng thú nhất với tin này là Triệu Điềm Điềm, đáng tiếc cô ta cũng đang offline.

- Bát Quái ca, còn có những người nào nữa?

Thiên Thiên Bát Quái cuối cùng cũng tìm được tri âm đáp:

- Chúng Hương Quốc có đề cử đông nhất, ba công chúa đang độc chiếm đầu bảng, nhưng mà ta lại thấy các cô cũng không phải là rất xinh đẹp.

Chẳng qua là các vị mỹ nữ của Phong Thần Hội chúng ta ít khi lộ diện mà thôi.

Được rồi, còn có một tin rất đáng chú ý là Vô Ngân Phách Xướng và Thánh Linh Sử Đồ đều thích một vị mỹ nữ gọi là Linda; phần lớn các tin đồn gần đây đều có liên quan đến cô ta, phần lớn mọi người đều có nhận định người này chính là hồng nhan hỏa thủy trong Bát thần chúng, hắc hắc.

- Oa, còn có chuyện đó sao?

Làm sao gặp được?

- Hắc hắc, đợi lát nữa ta dẫn ngươi đi xem.

- Bát quái, đừng làm hư trẻ con.

Bạn học Lý Phong thấy ánh mắt chúng nữ bất thiện vội vàng lên tiếng ngăn cản.

- ha ha, chỉ nói đùa thôi mà.

Chúng ta cũng không thể không chiến mà lui được.

Nói thật chứ tôi tin các vị mỹ nữ của Phong Thần Hội chúng ta hoàn toàn có thể tiến bảng, vậy mà bị người ta chèn ép như vậy cũng có chút tổn thương danh dự của Phong Thần Hội!

- Chuyện này có liên quan gì đến danh dự của Phong Thần Hội?

Lý Phong lắc vai hỏi, tiểu tử này thật sự lắm chuyện.

- Đương nhiên! Thiên Thiên Bát Quái nghiêm trang đáp.

- Một liên minh có bao nhiêu cao thủ rất quan trọng, đây chính là thực lực; mà số lượng thành viên nữ cũng như vậy.

Phái nữ mà, không phải tôi có ý gì khác, thật sự mà nói có vài người xinh đẹp một chút thì sức thu hút của liên minh cũng sẽ trở nên rất cao, đây cũng là nguyên nhân chính mà Chúng Hương Quốc nhờ đó có thể phát triển rất nhanh chóng! Chúng nữ không nhịn được cười khúc khích nói:

- Không cần nghiêm túc thế chứ, chỉ là tuyển chọn mỹ nhân thôi mà.

Ngươi muốn thế nào thì cứ làm thế đó là được rồi!

- Ta cũng tính sao.

Túc Cầu Quán Lam cũng góp tiếng.

- Đâu có được, ta có muốn cũng vô dụng, đây là bình chọn công khai.

Hơn nữa sức thu hút của Lam tỷ rất cao, tài nghệ cũng có ý nghĩa không nhỏ.

Nếu vũ chiến bình tuyển mà nói, thật sự có khả năng cạnh tranh với Đao Phong Chiến Sĩ để trở thành người phát ngôn cho Vũ Chiến đó! Nghe đến Đao Phong Chiến Sĩ chúng nữ đều hai mắt tỏa sáng, Đường Linh ngầm liếc mắt nhìn Lý Phong một cái.

- Oa, Đao Phong Chiến Sĩ, có thật không?

Bát quái ca, có cách nào xin được chữ kí của hắn không.

Ta là thủ đao này!

- … thủ đao là cái gì?

- Là cách gọi tắt của fans Đao Phong Chiến Sĩ chúng ta.

… thủ đao?

Thật không biết tiểu tử này đang nghĩ cái gì nữa.

- Tin thứ hai là về Đao Phong Chiến Sĩ.

Trận chiến đầu tiên sau khi tái xuất của Đao Phong Chiến Sĩ sắp bắt đầu rồi, tuyển chọn đối thủ cũng đang ở giai đoạn cuối cùng!

- A, thật sao?

- Tin này là do chính tôi hao tổn rất nhiều công sức mới thám thính được, các phương thế lực đều rất coi trọng lần tái xuất này của Đao Phong Chiến Sĩ, theo như thông lệ thì lần này sẽ lựa chọn một đối thủ siêu cường cho hắn!

- Hì hì, để Thiên Hạ Vô Song thượng đài đi! Tiểu quả tử cười nói.

- Ha ha, những người trong Bát thần chúng đều rất khó mời, cũng có nhiều rắc rối.

Nếu đối thủ không đủ mạnh họ cũng không dễ ra tay.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong Vũ chiến có không ít gamer có trình độ không thua kém gì họ.

Huống chi Đao Phong Chiến Sĩ cũng không hạn chế số lượng đối thủ.

“Hy vọng những kẻ khiêu chiến càng mạnh càng tốt!” Đường Linh có cảm giác rất kỳ lạ, rốt cục Đao Phong Chiến Sĩ và pl người nào mới thật sự là Lý Phong đây?

Dù cho hai người đã có mối quan hệ mật thiết nhât Đường Linh vẫn không có cách nào đoán được.

Cùng với Thiên hạ đệ nhất Cơ chiến đại tái, cuộc bầu chọn Thập đại mỹ nhân cũng hot không kém, mặc dù ảnh hưởng của nó tới Vũ chiến so ra còn kém một chút.

Dù muốn dù không vẫn phải thừa nhận Vũ chiến trở nên phổ biến chính là từ lúc Đao Phong Chiến Sĩ xuất đầu lộ diện.

Vừa nghe nói Đao Phong Chiến Sĩ tái xuất lập tức có đài truyền hình tìm tới tận cửa, bọn họ nguyện ý lập tức tổ chức tuyên truyền rầm rộ cho Đao Phong Chiến Sĩ, những chuyện khác cũng có thể xem xét.

Đây chính là sức hút của Đao Phong Chiến Sĩ! Đương nhiên, đài truyền hình không chỉ muốn tuyên truyền suông cho Đao Phong Chiến Sĩ mà còn muốn trực tiếp tường thuật trận đệ nhất đối chiến trong Vũ chiến lần này nữa.

Vạn sự khởi đầu nan nhưng không thể nghi ngờ rằng, Đao Phong Chiến Sĩ chính là chìa khóa mở kho vàng của họ.

Trận chiến còn chưa có bắt đầu nhưng các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, bản quyền… đã tới tấp ập đến.

Đương nhiên, thù lao xuất trận của Đao Phong Chiến Sĩ cũng theo đó mà nước lớn thuyền lên.

Mặt khác, nhà phát hành games và đài truyền hình cũng đạt thành thỏa thuận, sau vấn đề tiền bạc thì việc mấu chốt chính là tuyên truyền xây dựng hình tượng cho Đao Phong Chiến Sĩ, biến hắn thành biểu tượng cho cả Vũ chiến, mỗi khi nhắc tới Đao Phong Chiến Sĩ người ta sẽ lập tức nghĩ tới Vũ chiến, giống như khi nhắc tới Kiều Đan người ta sẽ lập tức nghĩ tới bóng rổ vậy! Kỳ tích là do con người sáng tạo, sau lưng của Thần vẫn phải có người nâng đỡ, cho nên ban tổ chức phải hết lòng hỗ trợ nhân vật chính cũng là đương nhiên.

Còn về phần bình chọn Thập đại mỹ nữ, mặc dù chỉ là chút thủ đoạn nhỏ nhưng từ trước tới giờ Mỹ nhân kế chưa bao giờ mất tác dụng.

Nam giới trời sinh đã rất hiếu thắng, mà nữ giới thật ra còn mạnh mẽ hơn rất nhiều, một khi họ đã nổi tâm cầu thắng thì quả thật rất đáng để xem xét.

Dựa theo quy định của BTC, cuộc bình chọn Thập đại mỹ nhân là dựa trên quy tắc đào thải, sau một vòng chỉnhững người có số phiếu bầu cao nhất mới có thể tiến tiếp vào vòng trong.

Lúc bắt đầu có hơn một ngàn người đăng ký, có người còn đăng luôn cả ảnh chụp, liệt kê cả sơ yếu lý lịch… chủ yếu là để gây chú ý mà thôi.

Trải qua chuyện này mới thấy nơi nơi đều là đầm rồng hang hổ, không có vị nào là không xuất sắc, thậm chí còn có không ít vị không hề xấu hổ kể ra những chuyện dọa người cũng không ít.

Sơ bộ thống kê thì ba công chúa của Chúng Hương Quốc đang chiếm ưu thế, dù sao các nàng thành danh đã lâu, ấn tượng cũng rất tốt, nhận được số phiều bầu cao cũng là bình thường.

Còn một người nữa cũng nhận được số phiếu bình chọn rất đáng nể chính là tiểu thư Linda.

Tuy nói là hồng nhan họa thủy nhưng từ trước tới giờ nữ nhân chính là tối tham niệm của nam nhân.

Cổ đại có Tây Thi, Điêu Thuyền, Trần Viên Viên; Vũ chiến bây giờ lại đột nhiên sinh ra một người – Linda.

Nếu chỉ xét về nhan sắc mà nói, Trương Thiến Như cũng có thể coi là tuyệt sắc mỹ nữ, hơn nữa phong cách trụy lạc của cô ta lại tạo nên một loại yêu mị không nói nên lời; Loại yêu mị này có sức sát thương vô cùng lớn với nam nhân, có thể khiến họ bất kể sinh tử mà tranh giành, trong Bát thần chúng đã có hai vị rơi vào trong vòng luân hồi mà vẫn không hề hay biết! Mấy ngày nay không hề nghe được tin tức nào về sự xung đột giữa hai liên minh Chủ nghĩa Tân tự do và Thánh đồ, lúc này song phương đều đang khẩn trương hoàn thành các công tác trù bị cho chiến tranh, hình thành các binh đoàn lớn thường trực tại trung tâm, các hoạt động gây nhiễu càng ngày càng ít, các biểu hiện đều cho thấy đó chính là sự yên tĩnh đáng sợ trước cơn bão sắp đến.

Lúc này Trương Thiến Như đang vô cùng đáng thương nhìn Vô Ngân Phách Xướng:

- Xin lỗi, đều tại em… có thể không cần chiến tranh được không?

Em rất lo lắng!

- Linda, cứ yên tâm đi, không phải chỉ là liên minh Thánh đồ thôi sao.

Anh đã sớm không vừa mắt với bọn chúng rồi, chuyện này không liên quan đến em, sớm muộn gì giữa chúng ta cũng có trận chiến này.

- Em chỉ sợ ảnh hướng tới danh tiếng của anh.

Thật không ngờ nhìn Thánh Linh Sử Đồ thật thà như vậy mà lại dây dưa không chịu thôi.

Em trở thành bạn gái của hắn lúc nào chứ!

- Linda, tri nhân tri diện bất tri tâm, đừng để ý người khác nói anh phong lưu vô cố.

Đây chỉ là bề ngoài mà thôi, chẳng lẽ anh muốn cùng các cô gái thế nào thì được thế sao! Trương Thiến Như hiểu ý cười cười:

- không cần giải thích.

Em hiểu, nam nhân có mị lực cũng không có gì sai, có thiếu nữ ôm mộng đưa tình cũng là bình thường.

Em cũng không phải là loại nữ nhân hay ghen ghét!

- Ha ha, nữ nhân mà Vô Ngân Phách Xướng ta chọn đương nhiên không phải hạng dung nhan tục phấn.

Yên tâm đi, anh tự có chừng mực, làm nam nhân mà cả chuyện này cũng không chịu được thì chết quách cho xong! Vô Ngân Phách Xướng tràn ngập đấu chí, lúc này hắn thu phục được tâm của mỹ nhân, một nữ nhân có thể kích thích đấu chí của hắn.

Làm nam nhân chuyện gì có thể nhẫn thì nhẫn, nhưng chuyện này tuyệt không thể nhẫn được, huống chi giữa hai liên minh đã không ngừng xảy ra xung đột, sớm muộn gì cũng phải có một lần thanh toán nợ nần triệt để.

Thánh Đồ là cái quái gì, diệt nó xong Chủ nghĩa Tân tự do sẽ trở thành đệ nhất liên minh trong Vũ đấu, đến lúc đó cả tiểu tử Thiên Hạ Vô Song cũng phải nhường hắn ba phần.

Quyền thế và mỹ nữ hắn đều muốn! Một lúc sau thân ảnh Linda lại xuất hiện trong trung tâm Thánh Đồ.

- Linda, Linda.

Rốt cục em cũng tới rồi, thật khiến anh lo lắng đến chết.

Em không sao chứ?

Thánh Linh Sử Đồ luống cuống chân tay, có thể thấy đối với việc mấy ngày nay Trương Thiến Như mất tích hắn rất lo lắng.

- … thật ra, hôm nay em đến là để nói lời chia tay.

Sắc mặt Trương Thiến Như có chút do dự không quyết, lời này lọt vào lỗ tai Thánh Linh Sử Đồ chẳng khác nào sét đánh giữa trời quang vậy.

- Em, em nói cái gì?

Em thật sự cùng Vô Ngân Phách Xướng… Hai mắt Thánh Linh Sử Đồ ngút trời lửa giận, chỉ chờ một lời không hợp là sẽ bùng phát lập tức.

- Sao anh nói vậy, nói thế là đang vũ nhục em, cũng là tự vũ nhục mình! Cơn giận của Thánh Linh Sử Đồ lập tức biến mất không còn dấu vết, hắn nhìn thấy trong mắt Linda có tủi thân, có bất đắc dĩ, có đau thương liền hiểu ra.

Đúng vậy, với tính cách của Linda làm sao có thể làm chuyện đó được!

- Linda, là anh không tốt, đừng giận nhé! Trương Thiến Như vừa khóc vừa nói:

- Em vốn chỉ muốn ở trong này thư giãn một chút mà thôi, gặp gỡ anh em rất vui.

Càng không muốn trở thành họa thủy của anh, lại càng không muốn gây chú ý cho ai.

Nam nhân các anh đánh tới đánh lui làm chi để cho người ta nói những lời khó nghe.

- Đừng khóc, đều là tại anh không tốt.

yên tâm, anh sẽ bảo vệ em.

Chờ anh tiêu diệt tên khốn kiếp Vô Ngân Phách Xướng xong ai còn dám nói bậy anh sẽ khiến hắn biến mất khỏi Vũ Chiến một cách vĩnh viễn!

- Không nên, em không thích tranh đấu.

- Được được, anh biết.

Nhưng tên lưu manh Vô Ngân Phách Xướng này cũng quá vô lý đi, không tiêu diệt liên minh của hắn hắn còn không chịu yên.

Em cứ yên tâm, anh cũng không phải là người hiếu chiến nhưng cũng không hèn nhát, chúng ta chỉ chiến đấu vì chính mình mà thôi!

- Thật sao?

- Đương nhiên! Thánh Linh Sử Đồ nhẹ nhàng vỗ về Linda, trên mặt hiện lên vẻ kiên nghị, kẻ khác dám động tới đàn bà của hắn sẽ phải trả giá rất nghiêm trọng, đừng nói là Vô Ngân Phách Xướng mà cả Thiên Hạ Vô Song cũng vậy thôi.

Đáng tiếc hắn không thể thấy được Linda lúc này đang quay lưng về phía hắn tỏ vẻ đáng thương nhưng trên môi lại hiện ra một nụ cười mỉa mai vô cùng yêu mị…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-yeu-mi-17729.html