Cự Long Chiến Kỷ - Hoàng kim cự long hối hận cũng muộn rồi - Cự Long Chiến Kỷ

Cự Long Chiến Kỷ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Cự Long Chiến Kỷ - Hoàng kim cự long hối hận cũng muộn rồi

  Sáng sớm ngày thứ hai… Osiris bắt đầu nhe nanh múa vuốt đuổi giết Morse, nhưng khi đánh, lại cảm giác có chút gì đó không đúng.

Morse mặc dù tính cách ôn hòa, nhưng đó là so với cự long khác.

Nghiêm khắc mà nói, không có một đầu Cự Long nào tính tình tốt cả, huống chi hắn thân là một hoàng kim long tộc trưởng.

Nhưng Morse bị mình công kích lâu như vậy mà lại không trả đòn, chẳng lẽ có ẩn tình gì ?

Osiris suy nghĩ trong chốc lát rồi quát bảo Isla ngừng lại:

”Isla, dừng tay lại.

” Isla đánh một hồi lâu nhưng ngay đến cái thắt lưng của Morse cũng còn chưa đụng tới, đang có chút chán nản, nghe thấy tiếng trượng phu cũng thuận thế mà dừng lại, chuẩn bị nghỉ ngơi chốc lát rồi lại tiếp tục xuất kích.

Osiris đang muốn nghe Morse giải thích, còn Isla lại đang chờ tín hiệu của trượng phu mà tiếp tục tiến hành công kích, Morse bị truy sát một hồi cũng bắt đầu thấm mệt… Cứ như vậy, ba đầu Cự Long tạm thời chưa không có động tĩnh gì, chỉ còn lại có tiếng thở dốc liên miên không dứt của đầu Hoàng Kim Long… Bọn họ bên này nghỉ ngơi, kẻ vô tâm vô phế nào đó ở bên kia đứng nhìn lại lên tiếng:

“ Cái kia… Các người tại sao lại dừng?

” Ba đầu Cự Long nhìn Knight vẻ mặt kích động thì có chút khó hiểu.

“Đánh rất hay, tiếp tục đi nào, như thế nào lại dừng lại?

” Đánh rất hay?

Ba lớn một nhỏ, bốn đầu Cự Long mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau chằm chằm … Cuối cùng, sau khi biết rõ ngọn nguồn nguyên nhân thì Hắc Long phu phụ vô cùng xấu hổ, vừa hướng Hoàng Kim Long xin lỗi từ đáy lòng vì sự ủy khuất khi nãy.

một bên hung hăng mắng Knight một trận tối trời.

Morse nhìn bộ dáng đáng thương của Knight cũng dở khóc dở cười.

Chính mình lớn tuổi như vậy, sao có thể cùng với một tiểu gia hỏa đời sau đánh một trận chứ?

Hoàng Kim Cự Long cũng chẳng dư hơi, đành nhắm mắt cho qua.

Mặc dù bị mắng nhiếc, nhưng từ hành động của vợ chồng Hắc Long khiến Knight có chút cảm động.

Không nghĩ tới bọn họ vì chính mình cư nhiên lại chạy tới đây vây đánh tộc trưởng.

Mặc dù có chút lỗ mãng, nhưng phần thân thiết này thật sự sâu sắc.

Vốn Knight đối với thân phận của mình không thể nào chấp nhận, nhưng bây giờ trong lòng bắt đầu có chút thay đổi … Trải qua một chuyện ồn ào như vậy, các Cự Long khác đối với kế hoạch rèn luyện của tiểu Hắc Long này cũng hiểu rõ đôi chút.

Mặc dù Knight vác đá chạy bộ cũng gây ra tiếng động, nhưng mà so với âm thanh ngáy ngủ của một Cự Long không bằng một góc.

Hơn nữa là do cường thế của Hắc Long phu phụ.

Cho nên các Cự Long đối với kế hoạch rèn luyện của Knight căn bản không dám có ý kiến.

Nhưng cũng không phải là không có Cự Long có ý kiến, Morse cũng có ý định lên tiếng.

“Knight, ngươi có thể hay không đừng làm ồn.

” “Knight, người có thể đổi một phương pháp khác không?

” “Knight, ngươi chừng nào thì trở lại với cha mẹ ngươi vậy hả?

” … Từ khi Knight bắt đầu thực hiện kế hoạch rèn luyện, thì Morse cũng không có một ngày nào được ngủ ngon.

Mỗi ngày vào buổi tối Knight đều luyện tập hì hục đến tận hai bai giờ mới dừng, Morse thì lại không thể đi nơi khác ngủ.

Mà nơi Morse ở lại là động huyệt Long Thần từng sống qua, nó cũng được xem là một thánh địa nhỏ.

Mỗi thời kỳ của từng vị tộc trưởng Long tộc đều phải ở đây thủ hộ nơi này.

Tuy là không có bảo bối gì, nhưng cũng có thể coi là một truyền thống.

Và Morse không muốn phá vỡ truyền thống, Knight lại chẳng có ý rời đi.

Bởi vì Knight nghe được một câu nói của Morse:

“Cảm giác được ngủ trên một đống tiền thật là tốt!” Cự Long đối với kim tiễn không có khái niệm gì, nhưng mà Cư Long lại có sở thích là cất dấu bảo vật.

Hết thảy mọi thứ xa hoa đắt tiền, hay những món đồ phát ra ánh kim quang sáng chói đều hấp dẫn Cự Long.

Các Cự Long đều có sở thích giống nhau, nhưng phẩm vị vật phẩm lại không giống nhau.

Tỷ như nói đến Osiris cùng Isla, hai vợ chồng này cũng không ít lần ra tay đánh cướp rồi lấy chiến lợi phẩm đó làm giường, trong đó cũng không thiếu nhiều món có giá trị.

Nhưng có nhiều món là đao kiếm khôi giáp dù có chút cổ xưa nhưng vẫn như trước sáng loáng, vô cùng sắt bén.

Mặc dù đối với Cự Long không tạo được thương tổn gì, nhưng đối với Knight mà nói, thì cả ngày nằm trên một đống hung khí mà ngủ thì cảm giác tuyệt đối là không tốt.

Nhưng Morse lại hoàn toàn bất đồng, tựa như Morse cả ngày khoác lác, nhưng trí tuệ của một Hoàng Kim Long cao quý sao có thể so sánh với một Hắc Long sở năng chứ.

Tại huyệt động của Morse trừ kim tệ sáng chói ra, còn có kim cương đủ loại, hay là những vật tương tự như thế hoặc các loại kỳ trân dị bảo… Lần đầu tiên Knight chứng kiến bảo tàng của Morse, trong đầu hắn liền xuất hiện một ý niệm 'lão tử giàu to rồi.

' Nếu là Knight kiếp trước với một bộ dáng tùy tiện, cái gì cũng không cần, đối với tiền tài lại ra vẻ không truy cầu theo đuổi.

Nhưng không hẳn là người không thích tiền, mà trái lại thì hắn là một người có thể nói là rất tham tiền.

Sỡ dĩ hắn biểu hiện bộ dáng không tham tiền bởi vì Knight cảm giác được bản thân mình không có bản lãnh gì lớn lao, cũng không có cơ hội buôn bán kiếm lời lớn, cho nên làm theo lý trí biểu hiện mình là một công dân bình thường.

Bất quá, giờ có sẵn vàng bạc tài bảo trước mắt sao có thể không động quỷ tâm chứ.

Cự Long tám trăm tuổi sẽ có một Cự Long không gian riêng, trừ bản thân ra thì không ai có thể mở được, tương đương với một cái ngân hàng tư nhân có thể tùy lúc xuất nhập.

Knight có kế hoạch ở nơi này của Morse đến tám trăm tuổi, sau đó lén lút trộm lấy vàng bạc bảo thạch.

Dù sao mấy thứ này đối với Cự Long cũng chỉ dùng làm giường ngủ mà thôi, Knight cũng không cảm thấy là mình làm chuyện gì quá mức tội lỗi.

Hơn nữa Knight cũng chẳng phải kẻ có lòng tham không đáy, không lấy hết là được.

Một tiểu Hắc Long cầm vài trăm cân vàng bạc bảo thạch cũng đủ rồi, từng đó đồ vật đối với số tài bảo mà Hoàng Kim Cự Long cất giấu thì cũng chẳng đáng là bao.

Morse cũng không biết những toan tính trong lòng của Knight, luôn tìm mọi cách, từ năn nỉ ỉ ôi đến dọa nạt chỉ mong tống được Knight đi chỗ khác, để bản thân mình có thể ngon giấc mỗi đêm.

Nhưng mà giấc mộng tương lai quay về làm tỷ phú ở trái đất khiến Knight kiên quyết bám càng ở chỗ Morse đến khi đủ tám trăm tuổi.

Morse lại không muốn trục xuất Knight khỏi sư môn, tâm tình ngày càng tệ, chỉ có thể kéo dài như vậy hết năm này qua năm khác… Thời gian cứ thế qua mau, nháy mắt cái đã hơn bốn trăm năm.

----.

Morse đối với việc lúc đầu nhận Knight làm đồ đệ hối hận đến nổi đấm ngực dậm chân không thôi.

Hơn bốn trăm năm này, Morse không lúc nào là không nghĩ đến việc đạp Knight ra khỏi sơn động của mình, thậm chí cũng từng nghĩ qua việc trục xuất Knight ra khỏi sư môn.

Nhưng Hoàng Kim Long trọng sĩ diện nên ngại không dám làm chuyện mất mặt như vậy, cho nên đã nhiều năm trôi qua, Knight vẫn như cũ ăn dầm nằm dề tại sơn động của tộc trưởng.

Duy nhất có một việc làm tộc trưởng vĩ đại dù bị chứng mất ngủ kinh niên vẫn vui mừng khôn tả.

Là sau Knight, Long tộc lại có thêm ba con tiểu long nữa.

Ba tiểu tử này cả ngày theo sau mông của Knight, mặc dù không thể như Knight trở thành đệ tử của Morse, nhưng vẫn ngồi hóng mỗi khi Morse truyền dạy cho Knight.

Morse không phải là không có ý nghĩ nhận đồ đệ, nhưng vừa nghĩ đến những phiền toái do tên đệ tử duy nhất của mình mang tới, thì Morse hung hăng vả miệng mình một cái, thề không làm sư phụ một đầu long nào nữa.

Bất quá Morse cũng không vì Knight là truyền nhân duy nhất mà có ý định cho hắn tiếp tục nằm lì ở đây, thế là Hoàng Kim Long cơ trí rốt cuộc cũng nghĩ ra biện pháp tống khứ Knight đi.

Cự Long khi năm trăm tuổi thì có thể coi là một long thiếu niên, chính thức bước vào thời kỳ trưởng thành.

Mà mỗi Cự Long khi năm trăm tuổi đều sẽ phải rời khỏi cha mẹ ra ở riêng tại một huyệt động khác, đây cũng coi là một tục lệ của Cự Long.

Hơn bốn trăm năm qua không có được một giấc ngủ yên lành nào, Morse dự định lúc đó sẽ làm một bài diễn văn, sau đó theo kế hoạch dùng tục lệ này đem chính đồ đệ bảo bối của mình đuổi đi.

Mặc dù Knight bây giờ còn cách năm trăm tuổi vài thập niên, nhưng Morse thật sự chờ không nổi nữa.

Vừa tản bộ trong Cự Long sơn cốc, vừa cấp tốc suy nghĩ tìm cho Knight một sơn động.

Nếu phát hiện ra một sơn động nào có vị trí tốt, Morse cũng không quản đã có cự long nào ở hay không cũng đều vào xem xét một phen, trong lúc nhất thời khiến cho Cự Long sơn cốc một phen gà bay chó sủa .

Cũng may các cự long đều biết nguyên nhân là do tiểu hắc long hành hạ khiến cho tộc trưởng vĩ đại anh minh đầu óc có chút vấn đề, tất cả đều tỏ vẻ đồng tình, sau đó dùng lời ngon ngọt đem vị lão tộc trưởng không mời mà tới này đuổi khỏi động.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cu-long-chien-ky-hoang-kim-cu-long-hoi-han-cung-muon-roi-105448.html