Cự Long Chiến Kỷ - Kế hoạch tập thể hình của tiểu hắc long - Cự Long Chiến Kỷ

Cự Long Chiến Kỷ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 8 : Cự Long Chiến Kỷ - Kế hoạch tập thể hình của tiểu hắc long

  Trong suy nghĩ của Knight, Cự Long muốn tăng giai vị cùng với thi lên lớp ở kiếp trước cũng không khác nhau là mấy.

Hạ Vị Cự Long tương đương với trình độ cấp hai, chỉ cần một khoản thời gian ngắn là có thể tốt nghiệp.

Trung Vị Cự Long tương đương với học sinh cấp ba, mặc dù thi cử có một chút khó khăn, nhưng chỉ cần nỗ lực, kỳ thi tốt nghiệp cũng không phải chuyện không có khả năng.

Thượng Vị Cự Long chính là sinh viên, chỉ có điều thi đại học thì khó khăn hơn những kì thi kia một chút, giống như thi tuyển của đại học Thanh Hoa, có thể ví như kì thi sinh tử của sỹ tử.

Knight biết mình không đủ khả năng để vào Thanh Hoa, nhưng tối thiểu tốt nghiệp Trung học không thành vấn đề.

Hơn nữa nếu kỳ thi liên tục một vạn tám ngàn năm, đừng nói Thanh Hoa, cho dù Harvard không chừng cũng đậu.

Cho nên Knight cảm thấy tiền đồ của bản thân hắn có lẽ rất sáng lạn.

Mặc dù Knight đã quyết định học tập nghiêm túc, nhưng có lẽ không cần phải dùng đầu óc nhiều, càng đơn giản càng tốt, huống chi Morse cũng không chú trọng đến phương pháp dạy và học cho lắm.

Knight cản thận nhớ lại lời nói của Morse, Hoàng Kim Long tuy rằng chối bỏ lý luận của Frisell, nhưng mà có thể xác định phương pháp này nhất định không phải là vui miệng mà bịa đặt ra, nên có thể thực hiện được.

Dù sao Frisell cũng không biết lão hại hậu bối của mình thê thảm thế nào Lực lượng tuyệt đối và tốc độ… Knight cản thận nghiền ngẫm ý tứ của những lời này.

Nói trắng ra là không phải khí lực mạnh một chút thì tốc độ càng nhanh hơn sao?

Chỉ cần làm cho khí lực và tốc độ phát triển hơn, mỗi ngày đều tập luyện cơ bắp, có lẽ nên chạy bộ, vừa đơn giản lại đỡ lo.

Hơn nữa mình là Hắc Long, cũng không còn lựa chọn nào khác… chỉ có thể luyện cái này… Knight tự cho là đúng, quyết định phát triển theo hướng này.

Knight tuy rằng đang chọn lựa phương pháp học tập tốt nhất, nhưng cũng hiểu được như vậy có chút qua loa, cùng với mục tiêu vĩ đại của hắn không hề tương xứng.

Vì thế Tiểu Hắc Long liền quệt mông, bắt đầu trên vẽ lên mặt đất kế hoạch tập thể hình của hắn.

Cự Long sơn cốc ở phía đông Bailan Si đại lục, nơi sâu nhất trong Sinh Mệnh Sâm Lâm.

Cự Long không có ý thức bảo vệ môi trường khiến Cự Long sơn cốc rơi vào thảm họa hầu như không còn một ngọn cỏ.

Nhưng bên ngoài sơn cốc, Sinh Mệnh Sâm Lâm tình cảnh hoàn toàn bất đồng, có thể nói nơi đây đúng như tên gọi, là một mảnh đại sâm lâm sức sống bừng bừng.

Nhưng loại sức sông bừng bừng này chỉ đối với nội bộ sinh vật trong sâm lâm mà thôi, người từ bên ngoài tiến vào, căn bản chỉ có vào không có ra, hữu tử vô sinh.

Bởi vì trong sâm lâm ngoại trừ vô số kỳ hoa dị thảo sinh trưởng, số lượng ma thú cũng nhiều vô kể.

Do sự tồn tại của Cự Long, Thánh vực ma thú trong sâm lâm chẳng có con nào sinh sống.

Thánh vực ma thú có trí tuệ không thua gì con người, chỉ cần là sinh vật có trí tuệ nhất định chẳng ham làm hàng xóm với Cự Long, cho nên Sinh Mệnh Sâm lâm ma thú cấp bậc cao nhất chẳng qua cũng chỉ là cấp tám mà thôi.

Vì Cự Long thường đến Sinh Mệnh Sâm lâm xem xét tình hình, các loại ma thú trong rừng cũng vì vậy mà bị thao luyện không ít.

Trên nguyên tắc chỉ có kẻ mạnh mới sống sót, trong Sinh Mệnh Sâm lâm các loại ma thú khác thực lực cũng rất cường hãn.

Ma thú trong Sinh Mệnh Sâm lâm nếu đi ra bên ngoài, hoàn toàn có khả năng xử lý ma thú cao hơn mình những hai cấp.

Đương nhiên không tính Thánh vực ma thú trong đó.

Mấy loại ma thú này ngoại trừ thực lực có điểm cường hãn, còn có một điểm giống nhau nữa là đầu óc bọn chúng cũng tương đối đơn thuần.

Với các loại ma thú có thực lực cường đại, tâm trí đơn thuần này những sinh vật khác đối với chúng trên cơ bản có hai loại, một loại là có thể ăn, một loại là không thể ăn.

Đan xen giữa các loại ma thú có tâm tính đơn thuần, trên đại lục Bailan Si mọi người còn truyền cho nhau một câu nói:

Nếu còn yêu đời, thì nên tránh xa cái sâm lâm này ra xa một chút.

Chẳng qua, với Cự Long mà nói, Sinh Mệnh Sâm lâm cũng không khác gì hoa viên nhà chúng là mấy, mà ma thú trong rừng cũng được tính luôn là tiểu sủng vật trong hoa viên.

Hoàng Kim Cự Long Morse vĩ đại hôm nay ra hoa viên tản bộ.

Hoàng Kim Long cũng không phải là không có việc gì làm, nhàn chán đến mức đi dạo quanh hoa viên, hắn vì bổ dược cho đồ đệ bảo bối của mình mà mới đến đây.

Morse tìm thuốc bổ không phải là hoa cỏ, mà là ma thú tinh hạch.

Trong cơ thể ma thú có một viên tinh hạch, ẩn chưa tinh hoa sinh mệnh của ma thú.

Loại tinh hạch này có tác dụng rất nhiều, có thể dùng để khảm nạm lên vũ khí, cũng xem như đạo cụ ma pháp, ma thú càng cao cấp thì ma thú tinh hạch càng trân quý.

Ma thú tinh hạch rất cứng rắn, đao chém búa bổ cũng không sứt mẻ một chút nào, cũng chỉ có Cự Long răng cứng mới có thể cho vào miệng mà cắn.

Nhưng có khả năng nhai nuốt không có nghĩa là Cự Long thích ăn, ma thú tinh hạch đối với Cự Long chỉ có tác dụng hưng phấn tinh thần.

Cự Long chỉ thích cầm tinh hạch trong suốt gối đầu mà ngủ, dù sao da dày thịt thô cũng không biết sợ là gì, chỉ cần thứ nào nhìn thấy đẹp là được.

Morse cảm thấy tiểu tử Knight này muốn có được tri thức uyên bác như mình khẳng định sẽ rất lao lực, vì thế đã nghĩ đến việc đem ma thú tinh hạch cho Knight bồi bổ đầu óc, nâng cao tinh thần.

Morse cân nhắc kỹ, món đồ chơi này cũng không tệ, mình đi một chuyến cũng chẳng dễ dàng gì, thôi thì chịu khó một chút, tìm thật nhiều mang về cho gọn.

Hoàng Kim Long một chuyến vất vả, ma thú trong sâm lâm cũng là gặp một trận tai ương.

Những con ma thú biết khôn một chút thì sớm đã bỏ trốn thật xa, còn lại một bộ phận phản ứng chậm chạm, với Morse mà nói cũng giống như heo nằm trong chuồng chờ người đến làm thịt không khác nhau là mấy.

Morse tại Sinh Mệnh Sâm lâm bận bịu, cực khổ đến khi trời tối mịt mới chịu thu tay, để lại một đám tiểu ma thú tán loạn, khóc không ra nước mắt.

Morse trở lại Cự Long sơn cốc thì trời cũng đã về khuya, xem chừng Knight cũng đã ngủ rồi.

Vì thề Hoàng Kim Long tình cảm dạt dào, rón ra rón rén tiến vào sơn động của mình, sợ phá giấc ngủ Knight.

Nhưng lão vào động, còn chưa đi được vài bước thì chợt nghe thấy bên trong truyền ra một trận tiếng vang “hự hự” kỳ quái.

Thanh âm gì kỳ lạ như vậy, là tiểu gia hỏa ngủ ngáy sao?

Morse mang theo nghi vấn tiến vào… Sau đó, trước mặt Hoàng Kim Long là một màn quỷ dị.

Tiểu Hắc Long đang nằm trên mặt đất, không ngừng ngồi dậy rồi nằm xuống, dùng đầu mình chạm vào cái đuôi.

Sau đó lại vất vả xoay người lại, dùng móng vuốt chống xuống đất, nằm sấp xuống, rồi nâng thân thể lên… Kỳ thật, gập người cùng với chống đẩy tại Bailan Si đại lục cũng không tính là động tác quỷ dị gì cả, nhưng những động tác này do một con rồng thực hiện nhìn vào thì vô cùng quỷ dị.

“Knight, ngươi đang làm gì vậy?

” Morse kỳ quái hỏi.

“Tập thể hình!” Tiểu Hắc Long đang bận rèn luyện thân thể cũng không vì câu hỏi của Morse mà dừng lại, nói ngắn gọn ba tiếng rồi lại tiếp tục khổ luyện.

“Tập thể hình?

” Morse cẩn thận nghiền ngẫm ý tứ của ba chữ này.

Hoàng Kim Long thông minh cơ trí lại ngượng ngùng hướng đệ tử lão đặt câu hỏi, nhưng vẫn có thể đoán được Knight có lẽ là đang làm một vài động tác vận động nào đó.

“Khuya rồi, ngươi nghỉ ngơi sớm đi.

” Morse giục Knight ngủ sớm một chút, như vậy hôm sau mới có tinh thần để còn lên lớp nghe giảng.

Nhưng Knight vẫn tiếp tục rèn luyện thân thể, không có chút ý nghĩ dừng lại, vừa ngồi lên nằm xuống, vừa nói với giọng đứt quãng:

“Rất nhanh… sẽ … xong thôi…” Nhìn Tiểu Hắc Long đang điên cuồng vận động, Morse không nói gì.

Không nghĩ tới Tiểu Hắc Long lại có tinh thần như vậy, báo hại mình mệt nhọc đi ra ngoài săn bắt ma thú tinh hạch giúp hắn nâng cao tinh thần.

Morse vì ban ngày làm việc mệt nhọc, lại xem chừng Knight vận động thân thể nhất thời cũng chưa xong được, quyết định đi ngủ trước.

Nhưng nhắm mắt một hồi, Morse cũng không thể nào ngủ được.

Tiếng động do Tiểu Hắc Long vận động tuy không lớn, nhưng tham âm “hự hự” đúng là kích thích thần kinh thính giác của lão mà.

Hơn nữa, có thể là do nguyên nhân vận động quá độ, tiếng hít thở rất nhỏ từ miệng mũi Knight liên tục phát ra, chỉ chốc lát trong sơn động đã tràn ngập một mùi hôi đặc biệt, có khả năng giết chết một cự long thường.

Hoàng Kim Long cao quý vì muốn duy trì vệ sinh bên trong, đành phải dùng hô hấp cường đại của mình làm cho không khí lưu thông bên trong sơn động.

Morse vừa thổi khí vừa lo lắng, lỡ Knight vận động cả đêm như vậy, ngày hôm sau chắc phải nhờ Phong hệ cự long đến hỗ trợ mới được a.

Cũng may thời gian Knight vận động cũng không lâu lắm, một lát sau do mệt quá nằm sấp xuống bắt đầu ngủ say.

Morse vốn đã buồn ngủ, cuối cùng cũng được giải thoát, đầu óc mê man, chìm vào giấc ngủ.

Hoàng Kim Long xấu số cũng không biết, mất ngủ mới chỉ là khởi đầu của chuỗi phiền toái sau này mà thôi, sự tình nhức đầu còn ở phía sau.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cu-long-chien-ky-ke-hoach-tap-the-hinh-cua-tieu-hac-long-105442.html